Tuột bao cao su: Nguyên nhân và cách xử lý kịp thời nhất

1925
Tuột bao cao su có thể khiến bạn cảm thấy hoảng sợ, nhưng hãy thực hiện ngay một số cách xử lý dưới đây để giảm nguy cơ mang thai ngoài ý muốn, lây nhiễm HIV và các bệnh lây nhiễm khác. Dưới đây là những gì bạn cần làm !

Mặc dù không phổ biến nhưng điều này không phải là chưa từng xảy ra, tuột bao cao su thường xảy ra nhiều hơn với những người ít kinh nghiệm. Tuột bao cao su khi quan hệ hay quan hệ xong đều khiến bạn cảm thấy hoảng sợ, hãy đọc ngay bài viết dưới đây cùng Chiaki để biết cách xử lý kịp thời nhé!

1 Những kiểu tuột bao cao su thường gặp

Có tới 3 kiểu tuột bao cao su mà ít nhiều bạn sẽ gặp phải trong mỗi lần quan hệ như:

Những kiểu tuột bao cao su thường gặp

Những kiểu tuột bao cao su thường gặp

  • Tuột bao cao su ngay trong quá trình đang “ân ái” : Đây là tình trạng bao bị đẩy về trước khi quan hệ và dễ bị tuột một nửa
  • Tuột khi “xuất binh” : Diện tích trong bao tăng và khiến tình trạng tuột dễ diễn ra
  • Tuột bao cao su khi rút ra: Do bạn không giữ được phần gốc khiến bao có thể bị dính lại trong âm đạo. 

2 Nguyên nhân tụt bao cao su khi quan hệ

1. Lựa chọn bao cao su không phù hợp

Tuột bao cao su khi ân ái có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau, nguyên nhân chính là do bạn lựa chọn bao cao su không phù hợp, sai kích cỡ. Mặc dù bao cao su đều được sản xuất với chất liệu có khả năng co giãn tốt, tuy nhiên bao cao su vẫn cần có kích cỡ thích hợp. 

Do đó, bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với size của “cậu bé” để tránh xảy ra hiện tượng tuột bao khi sử dụng. Đặc biệt lựa chọn size lớn hơn “cậu bé” không khiến bạn thấy thoải mái hơn mà còn tăng nguy cơ bị tuột trong quan hệ, gây nên nhiều hệ lụy nghiêm trọng. 

2. Sử dụng không đúng cách

Sử dụng bao cao su cũng cần biết cách, trong đó nếu bạn không vuốt hết không khí ở đầu bao, không cuộn bao xuống hết gốc sử dụng bao không đủ độ trơn, hoặc sử dụng chất bôi trơn gốc dầu cho bao cao su latex sẽ khiến bao dễ bị rách khi quan hệ và dẫn tới tình trạng tuột bao cao su dễ xảy ra hơn. 

Sử dụng bao cao su sai cách gây tụt bao cao su khi quan hệ

Sử dụng bao cao su sai cách gây tụt bao cao su khi quan hệ

Ngoài ra, việc bạn đeo bao cao su quá muộn khiến bao không bám chặt vào “cậu nhỏ” hoặc tháo ra quá sớm trước khi kết thúc quan hệ cũng khiến bao dễ bị tuột ra, thậm chí là chúng có thể bị mắc kẹt lại trong âm đạo.

Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho bạn và bạn tình, bạn cần tuân thủ cách sử dụng bao cao su đúng cách, không chỉ giúp việc ngăn ngừa tuột bao mà còn tăng khả năng bảo vệ chính bạn khỏi các bệnh lây nhiễm qua tình dục. 

3. “Cậu bé” bị xỉu sau khi xuất

Nhiều người thường “nán lại” lâu hơn một chút sau khi đã xuất binh. Tuy nhiên điều này là nguyên nhân khiến tuột bao cao su đó nhé. Đó là bởi sau khi đã xuất binh thì “cậu bé” đã bắt đầu mềm và nhỏ trở lại, lúc này “cậu bé” sẽ nhỏ hơn so với kích thước của bao cao su, trong khi bao sẽ không thể co giãn trở lại, do đó mà bao cao su sẽ dễ bị tuột ra hơn. 

4. Sử dụng gel bôi trơn sai cách

Với nhiều lý do cá nhân, nhiều người cần tới những sản phẩm hỗ trợ khác như gel bôi trơn. Không chỉ khiến cuộc ân ái trở nên “trơn tru” hơn mà còn giúp tăng khoái cảm cho hai bạn. Tuy nhiên, sử dụng sai cách cũng là “con dao hai lưỡi” khiến bạn cần chú ý đó nha. Trong đó:

Sử dụng nhiều gel bôi trơn khiến tuột bao cao su

Sử dụng nhiều gel bôi trơn khiến tuột bao cao su

  • Sử dụng quá nhiều gel bôi trơn có thể làm giảm đi độ mát sát giữa da và bao, khiến bao dễ bị trượt ra khỏi “cậu bé” khiến tuột bao cao su dễ hơn
  • Sử dụng gel bôi trơn gốc dầu kết hợp với bao cao su latex, đây là một sự kết hợp “tệ hại” chúng khiến bao cao su của bạn mỏng hơn và dễ bị rách, tuột  hơn bình thường. Chính vì vậy mà bạn hãy đổi sang dòng gel bôi trơn gốc nước hoặc gốc silicon cho bao cao su latex nhé
  • Do không bôi đều gel bôi trơn mà chỉ sử dụng cho một phần nào đó, khiến các điểm có ma sát cao và ma sát thấp diễn ra cũng khiến tuột bao cao su dễ hơn
  • Do bôi gel bôi trơn bên trong bao cao su: Đó có thể là một sự nhầm lẫn hoặc bạn muốn tăng khoái cảm, nhưng điều này khiến bao cao su trượt dễ hơn khỏi “cậu bé” đó nha. 

5. Quan hệ mạnh bạo

Nhiều người có thói quen và sở thích khác nhau trong quan hệ, những quan hệ thô bạo, nhanh và mạnh liên tục có thể làm tăng khoái cảm cho cả hai nhưng đây cũng là nguyên nhân tạo ra nhiều cơ hội cho bao cao su bị tuột khỏi “cậu nhỏ”. Đó là bởi thành của bao cao su bị giãn nhiều từ đó dễ dàng bị tuột bao cao su hơn. 

6. Khi rút ra không giữ bao cao su

Một trong những thao tác cơ bản bạn cần nhớ là khi rút ra thì cần giữ bao cao su để chúng không bị tuột, tuy nhiên không phải ai cũng nhớ trong hoàn cảnh này. Chính vì vậy mà việc rút ra không giữ bao khiến tuột bao cao su dễ xảy ra. Do đó, để hạn chế sự cố này thì bạn nên dùng tay cố định bao cao su cùng với “cậu bé” rồi mới rút ra. Đặc biệt với những ai xuất ra nhiều tinh dịch thì thao tác này cần nhớ để giúp bảo vệ chính bạn và bạn tình của mình. 

3 Tuột bao cao su có sao không?

Tuột bao cao su được xem như một sự cố trong quan hệ tình dục, mặc dù không mong muốn nhưng chúng lại có thể sẽ xảy ra nếu bạn sử dụng không đúng cách. Trong đó, tuột bao cao su có thể làm tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và có thể mang thai ngoài ý muốn. 

Tuột bao cao su có thể tăng nguy cơ mang thai ngoài ý muốn

Tuột bao cao su có thể tăng nguy cơ mang thai ngoài ý muốn

Việc tuột bao cao su không gây hại cho sức khỏe của bạn nhưng bạn cần thao tác đúng để tránh để bao cao suy rơi vào trong âm đạo hoặc hậu môn. Ngoài ra, tụt bao cao su một lần có thể sẽ không ảnh hưởng đến hiệu quả của bao cao su khác trong tương lai, do đó bạn vẫn có thể sử dụng bao cao su khác như bình thường trong các lần quan hệ tiếp theo. 

Tóm lại, tuột bao cao su có thể gây nên sự lo lắng cho bạn và bạn tình nhưng đây không phải là vấn đề lớn nếu bạn biết cách xử lý. Để đảm bảo an toàn tình dục cho bạn và người ấy, hãy đọc tiếp để thực hiện những cách xử lý tốt nhất nhé. 

4 Cách xử lý kịp thời khi bao cao su bị tuột 

1. Cách lấy bao cao su ra khỏi vùng kín

Việc bao cao su bị tuột vào trong có lẽ là một việc hy hữu trong quan hệ tình dục, điều này có thể khiến chính bạn và người ấy hoang mang. Do đó, nếu bao cao su bị “mắc kẹt” trong cô bé thì bạn nên thực hiện các cách xử lý sau đây:

  • Bước 1: Sử dụng hai ngón tay đã được vệ sinh sạch sẽ đưa vào bên trong âm đạo
  • Bước 2: Bạn chuyển động nhẹ nhàng đến khi cảm nhận được bao và vuốt các ngón tay quanh thành cổ tử cung nhằm chắc chắn rằng bao cao su không bị đẩy quá sâu vào trong âm đạo gây viêm âm đạo
  • Bước 3: Sau đó, bạn cần vuốt nhẹ và từ từ lấy bao cao su từ bên trong ra ngoài

Lưu ý:

  • Bạn nên đặt chân lên vị trí cao gần bằng vai, đây là mẹo giúp bạn dễ thực hiện hơn
  • Tay cần được vệ sinh sạch sẽ để tránh gây viêm âm đạo
  • Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy không an toàn và khó thực hiện, hãy đến trạm y tế nhờ bác sĩ thực hiện lấy bao cao su ra ngoài. Đây là cách an toàn và đảm bảo ít gây hại đến vùng kín của bạn
  • Sau khi đã lấy bao ra ngoài, bạn nên kiểm tra xem bao cao su còn nguyên vẹn không, lượng tinh trùng bên trong có còn hay không để thực hiện xử lý tiếp theo
  • Trường hợp bao cao su bị rách, khả năng mảnh bao có thể đang còn mắc kẹt trong âm đạo, bạn cần tới ngay cơ sở y tế để kiểm tra và lấy nốt mảnh nhỏ còn kẹt lại. Không dùng tay để lấy mảnh cao su, điều này có thể gây tổn thương cho cô bé

Cách lấy bao cao su ra khỏi vùng kín

Cách lấy bao cao su ra khỏi vùng kín

2. Xử lý bao cao su bị tuột một nửa

Trường hợp tuột bao cao su một nửa thì bạn có thể thực hiện xử lý như sau:

  • Bước 1: Bạn thả lỏng cơ thể, tạm dừng quan hệ để tránh bao cao su bị tuột và kẹt vào bên trong 
  • Bước 2: Dùng tay cố định lại bao cao su và “cậu bé” đồng thời rút bao khỏi âm đạo 

Lưu ý:

  • Đối với nữ giới sau khi quan hệ bị tuột bao thì bạn nên vệ sinh vùng kín, đồng thời ép chặt âm đạo để giúp tống bớt lượng tinh trùng ra ngoài, không thụt rửa âm đạo có thể gây viêm âm đạo
  • Đối với nam giới, trường hợp tuột bao cao su thì bạn nên thăm khám trong thời gian sớm nhất để kịp thời đưa ra các biện pháp dự phòng

3. Cách xử lý quan hệ xong bị tuột bao cao su

  • Bước 1: Bạn cần giữ bình tĩnh giúp thao tác được chính xác và an toàn hơn
  • Bước 2: Nếu bao cao su bị tuột sau khi quan hệ, bạn hãy tháo bao ra một cách cẩn thận, tránh để bao cao su rơi vào bên trong âm đạo. Nên tháo ra càng sớm càng tốt để tránh nguy cơ lây nhiễm hoặc mang thai ngoài ý muốn
  • Bước 3: Kiểm tra lại bao cao su để đảm bảo chúng không bị rách hay hư hỏng. Nếu bao bị rách, hỏng hoặc có dấu hiệu nào bất thường, cần thăm khám bác sĩ để kiểm tra và xử lý kịp thời. 

Cách xử lý quan hệ xong bị tuột bao cao su

Cách xử lý quan hệ xong bị tuột bao cao su

4. Các xử lý bị tuột bao cao su khi rút ra

Khi rút “cậu bé” ra mà bao cao su vẫn mắc kẹt lại thì bạn cần thực hiện các thao tác sau:

  • Bước 1: Bạn dừng hoạt động tình dục để tránh tinh binh vào sâu âm đạo
  • Bước 2: Nếu miệng bao nằm ngoài thì bạn có thể kéo ra nhẹ nhàng. Trường hợp bao bên trong âm đạo thì cần thực hiện nhẹ nhàng, đưa ngón tay vào lấy. Trường hợp không lấy được thì cần nhờ tới bác sĩ chuyên khoa, đến ngay trạm y tế gần nhất để giải quyết
  • Bước 3: Trường hợp để không mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp và thăm khám bác sĩ trong thời gian sớm nhất. 

5 Làm gì để tránh tuột bao cao su?

Tuột bao cao su là trường hợp rủi ro không ai muốn, để hạn chế tuột bao khi quan hệ thì bạn nên lưu ý một số điều dưới đây:

Lựa chọn bao cao su chính hãng, đúng kích thước

Lựa chọn bao cao su chính hãng, đúng kích thước

  • Nên chọn bao cao su có kích thước phù hợp, có thương hiệu uy tín
  • Nên rút “cậu bé” ngay sau khi xuất binh xong
  • Chỉ nên sử dụng gel bôi trơn sau khi đã đeo bao cao su
  • Hạn chế tối đa số lượng bạn tình và tránh quan hệ kém lành mạnh 
  • Lựa chọn đơn vị uy tín mua sắm bao cao su chính hãng để đảm bảo không bị rách hay tuột trong khi ân ái.

>>> Dưới đây là một số sản phẩm bao cao su đang được yêu thích và bán chạy tại Chiaki.vn, bạn có thể tham khảo thêm. 

6 Câu hỏi thắc mắc khi tuột bao cao su

1. Bị tuột bao cao su khi rút ra có thai không?

Nếu bao cao su bị tuột thì vẫn có khả năng bạn sẽ mang thai ngoài ý muốn, tuy nhiên tùy vào mức độ lượng tinh trùng đã tiếp xúc và đi sâu vào trong âm đạo. Do đó, để có câu trả lời chính xác thì bạn cần thăm khám bác sĩ chuyên khoa. 

2. Bao cao su bị mắc kẹt trong cô bé có thai không?

Trường hợp bao cao su bị mắc kẹt trong âm đạo thì khả năng thụ thai sẽ khá cao, bạn cần thăm khám bác sĩ để được chẩn đoán chính xác và có cách xử lý kịp thời.

3. Tuột bao cao su có bị HIV?

Trường hợp tuột bao cao su trong quá trình quan hệ được xem là có nguy cơ lây nhiễm HIV và các bệnh lây qua đường tình dục. Do đó, bạn vẫn cần đến bác sĩ chuyên khoa để xét nghiệm và có kết quả chính xác nhất. 

4. Tuột bao cao su khi rút ra có sao không?

Điều này không quá nghiêm trọng, bạn có thể xử lý một cách an toàn. Tuy nhiên vẫn cần thăm khám bác sĩ để đảm bảo sức khỏe bạn được an toàn và không mang thai ngoài ý muốn. 

Tuột bao cao su là một sự cố có thể gặp phải trong quan hệ tình dục, tuy nhiên nếu bạn biết cách xử lý kịp thời và hiệu quả thì sẽ giúp giảm rủi ro và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và người ấy. Hy vọng với những thông tin trên đây, Chiaki đã giúp bạn có thêm kiến thức về bao cao su. 

Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của Chiaki để cập nhật tin tức mới nhất về sức khỏe và làm đẹp nhé!

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected] 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm bao cao su tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn