Có điều gì nhầm lẫn, dùng bao cao su vẫn có thai ?

Hành sự thất bại ngay cả khi dùng bao cao su vẫn có thai là do nhiều nguyên nhân khác nhau tạo thành. Đa phần từ chất lượng bao cao su kém, đã hết hạn sử dụng, hàng nhái, hàng giả dễ rách - thủng - vỡ khi va chạm mạnh, sử dụng các vật nhọn để lấy bao bên trong, hoặc thậm chí là do móng tay quá dài và sắc nhọn làm thủng bao khi lấy. Tất cả đều khiến các chàng “mặc áo mưa mà vẫn ướt nhẹp” gây thắc mắc không hiểu rõ tại sao. Vậy chàng cần làm gì để sử dụng bao cao su đúng cách? Cùng Chiaki trả lời những câu hỏi dưới đây nhé.

1 Nguyên nhân nào khi dùng bao cao su vẫn có thai ?

 

Có điều gì nhầm lẫn, dùng bao cao su vẫn có thai ?

Sử dụng bao cao su với kích cỡ không phù hợp có thể làm tăng nguy cơ mang thai

Hành sự thất bại khi bạn gái của chàng vẫn có thai ngay cả khi chàng đã sử dụng bao cao su trong những lần quan hệ, có điều gì nhầm lẫn hay không ? Chắc sẽ không nhầm lẫn đâu nếu chắc mắc phải những nguyên nhân dưới đây :

  • Sử dụng bao cao su với kích cỡ không phù hợp. Hãy thử nhớ lại rằng, đã có lần nào sử dụng bcs quá rộng hoặc quá chật hay chưa ?  Dùng bao cao su vẫn có thai khi bao quá rộng dễ bị tuột, bị hở khi va chạm, hoặc quá chật dẫn đến bị thủng khi quan hệ. 
  • Trước khi sử dụng chàng có ép hết hơi trong túi đựng ? Điều này làm giảm đi áp suất bên trong do lực lớn ma sát khiến dễ làm rách bao. 
  • Chàng không thích đeo bao cao su bởi vậy đến khi gần xuất tinh mới đeo, điều này là quá muộn màng bởi các dịch nhầy khi tiết ra trong quan hệ cũng đã chứa một ít tinh trùng. 
  • Sử dụng bao cao su không đúng cách, khiến thao tác đeo không hết, tinh trùng dễ bị tràn ra ngoài hoặc bcs bị tuột vào bên trong âm đạo.
  • Thao tác rút bao cao su ra không đúng lúc, đợi đến khi dương vật mềm mới thực hiện. Điều này gây nên tình trạng tràn dịch ra cửa âm đạo, mang đến hậu quả  dùng bao cao su vẫn có thai. 
  • Vét nhỏ bị rách trên bao cao su mà bạn không để ý, vẫn tiếp tục quan hệ. 
  • Thói quen chỉ sử dụng bao cao su ở hiệp 1 còn các hiệp tiếp theo thì không sử dụng khiến tỉ lệ mang thai và lây truyền các bệnh tình dục rất lớn. 

2 Cần làm gì khi phát hiện bao cao su đã bị thủng, rách, bị tuột

 

Có điều gì nhầm lẫn, dùng bao cao su vẫn có thai ?

Sử dụng bao cao su đảm bảo chất lượng để đảm bảo an toàn

Bao cao su là dụng cụ tránh thai và ngăn chặn  lây nhiễm qua đường tình dục lên tới 99.9 %. Tuy nhiên con số này sẽ giảm về 0% nếu bao cao su bị thủng, rách hoặc thậm chí là bị tuột vào trong âm đạo.  Trong những trường hợp như vậy bạn cần phải làm gì ? 

  • Xem lại nhãn hiệu có bị làm giả, nhái hay không. Đây có phải là sản phẩm trôi nổi, bán tràn lan trên thị trường dễ rách - dễ thủng. 
  • Cần đọc lại hạn sử dụng, xem bao bì đã bị lão hóa chưa, chất lượng kém sẽ là nguyên nhân gây nên tình trạng bao cao su bị rách, vỡ khi quan hệ. 
  • Nếu bao cao su bị tuột vào trong âm đạo thì nên khéo léo lấy ra từ từ. Tuy nhiên hiện nay các dòng bao cao su đều có vòng ngăn lớn, không dễ bị tuột hẳn vào trong, bạn có thể lấy ra đơn giản. 
  • Cuối cùng, trong vòng 72 giờ sau khi phát hiện bao cao su bị tuột, rách, bị thủng, tinh trùng vào âm đạo thì cần phải xử lý theo biện pháp tránh thai khẩn cấp như uống thuốc tránh thai và gặp bác sĩ chuyên khoa để có tư vấn chính xác. 

3 Làm thế nào để sử dụng bao cao su đúng cách, an toàn ?

Một trong nhiều nam giới khi quan hệ không biết sử dụng bao cao su đúng cách, các chàng thường có thói quen gần xuất tinh mới sử dụng. Đây là một thói quen khá nguy hiểm và cũng là nguyên nhân chính gây nên việc dùng bao cao su vẫn có thai, mang thai ngoài ý muốn hoặc mắc phải các bệnh nguy hiểm lây nhiễm qua tình dục. 

Để sử dụng bao cao su đúng cách và an toàn thì các chàng cần nhớ những lưu ý dưới đây nhé :

  • Hãy luôn lựa chọn bao cao su có chất lượng tốt, còn hạn sử dụng, đặc biệt không nên sử dụng đã quá hạn hoặc đã gặp các vấn đề về lão hóa, biến chất. 
  • Tốt hơn hết các chàng nên sử dụng đến đâu mới dự trữ đến đó, không nên mua quá nhiều và dùng trong thời gian dài. Mỗi lần giao hợp mới cần sử dụng một bao mới thay thế, tuyệt đối không sử dụng lại nhé. 
  • Thao tác lấy bao ra cần thực hiện ở mép bao, không bóc ở giữa dễ làm rách bao khi sử dụng. 
  • Điều đặc biệt là không nên thổi hơi vào bao cao su để kiểm tra, điều này dễ khiến công khí lọt vào bao và không thoát ra đường. Gây nên tình trạng thủng hoặc rách bao khi quan hệ mạnh. 
  • Luôn nhớ rằng, đeo bao cao su trước khi chuẩn bị giao hợp. Tuyệt đối không nên nhầm lẫn giữa việc đeo nửa chừng hoặc sắp xuất tinh mới đeo.

Ngoài ra, một điều tưởng chừng đơn giản nhưng cũng rất quan trọng đó là các chàng hãy chọn mua bao cao su ở địa chỉ uy tín như hiệu thuốc, các cửa hàng tiện lợi có thương hiệu,....để tránh những sự cố không mong muốn xảy ra nhé.

4 Hướng dẫn cách đeo và tháo bao cao su đúng cách 

 

Có điều gì nhầm lẫn, dùng bao cao su vẫn có thai ?

Hướng dẫn đeo và tháo bao cao su

Một trong nhiều nguyên nhân gây nên việc dùng bao cao su vẫn có thai đó chính là thao tác đeo và tháo bao cao su không đúng cách. Thậm chí việc tháo bao ra cũng làm dây tinh trùng ra ngoài âm đạo, sự bất cẩn đó có thể dẫn đến việc mang thai ngoài ý muốn và lây nhiễm nhiều bệnh nguy hiểm. 

Dưới đây sẽ là cách đeo và tháo bao cao su đúng cách các chàng nên ghi nhớ :

  • Trước khi đeo bao cần dùng tay thắt chặt túi nhỏ, nắn hết hơi bên trong bao cao su ra bên ngoài.
  • Đưa bao vào sát đầu dương vật, rồi đẩy dần dần xuống tận gốc. Trong suốt quá trình “mặc áo mưa” tay vẫn phải bóp chặt túi đựng tinh phía trước và không cho không khí vào. 
  • Trong suốt quá trình giao hợp, không để không khí vào bao cao su làm rách khi xuất tinh, gây nên hậu quả mang thai ngoài ý muốn. 
  • Đặc biệt trong quá trình đeo mà vô tình làm rách bao cần thay thế bao cao su mới, không nên cố tiếp tục sử dụng.
  • Sau khi xuất tinh, cần rút bao ra khỏi âm đạo khi dương vật vẫn còn cương cứng.
  • Tay cần kẹp chặt đầu miệng bcs ở gốc dương vật để rút ra khỏi âm đạo một cách từ từ. Tránh tối đa việc tràn tinh dịch ra bên ngoài âm đạo trong thao tác này. 
  • Giữ chặt miệng bao cao su và kiểm tra lại bao xem có bị vỡ không và vứt vào thùng rác. 

Vấn đề dùng bao cao su vẫn có thai đó là do những nguyên nhân phía trên gây nên, do đó các chàng cần trang bị cho mình những kiến thức về sử dụng bao cao su đúng cách nhất khi thực hiện. Luôn nhớ sử dụng những dòng bao chất lượng, còn hạn sử dụng và tuyệt đối không làm rách bao khi thao tác xé bao bì. Hãy đeo bao cao su để bảo vệ chính bản thân bạn và người mình yêu thương, chúc hai bạn có những cuộc vui an toàn và hạnh phúc. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn