Xông mặt có tác dụng gì? 10 Lợi ích “vàng” cho làn da và sức khỏe bạn nên biết

157
Bạn đang tìm cách nâng cao khả năng chăm sóc da của mình mỗi ngày mà không cần tốn quá nhiều tiền? Xông hơi mặt tại nhà là phương pháp đơn giản đang được nhiều người áp dụng để cải thiện làn da. Vậy xông mặt có tác dụng gì? Hãy cùng Chiaki tìm hiểu ngay dưới đây!

Xông mặt hay xông hơi mặt là liệu pháp chăm sóc da DIY có khả năng hỗ trợ làm sạch da, giúp nuôi dưỡng và mang lại cảm giác thư giãn cho người thực hiện. Xông hơi mặt có thể giúp mở lỗ chân lông, thúc đẩy lưu thông và giải phóng dễ dàng các bã nhờn bị mắc kẹt. Ngoài ra, xông mặt có tác dụng gì nữa? Sau khi xông mặt phải làm gì? Tất cả sẽ được Chiaki giải đáp trong bài viết hôm nay. 

1 10 Tác dụng của xông mặt đối với làn da và sức khỏe

1. Giúp làm sạch da, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất

Xông mặt có tác dụng gì? Một trong những tác dụng của xông mặt mà bạn có thể nhận thấy ngay từ ban đầu đó chính là khả năng làm sạch da hiệu quả, tạo thuận lợi cho các dưỡng chất từ các bước skincare được hấp thụ vào da nhanh chóng. 

Xông hơi mặt giúp làm sạch da hiệu quả

Xông hơi mặt giúp làm sạch da hiệu quả

Trong quá trình xông mặt, hơi nước nóng sẽ giúp mở lỗ chân lông, điều này tạo nên điều kiện thuận lợi để các bụi bẩn, bã nhờn và các tế bào chết còn tích tụ sâu bên trong được “thoát” ra ngoài. Từ đó sẽ hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, hạn chế mụn đầu đen và khiến da trở nên mịn màng hơn mà bạn có thể cảm nhận được. 

2. Hỗ trợ thải độc cho da

Xông hơi da mặt có tác dụng gì? Đó chính là khả năng thải độc cho làn da bạn. Xông mặt không chỉ được đánh giá là phương pháp hỗ trợ làm đẹp da mà còn giúp thải độc cho da, giúp da khỏe mạnh hơn từ sâu bên trong. 

Quá trình toát mồ hôi do xông mặt với nước nóng sẽ giúp kích thích cơ thể đào thải được các độc tố và tạp chất trên da mặt, các lỗ chân lông giãn nở khiến việc cung cấp oxy cùng dưỡng chất cần thiết cho da được thuận lợi hơn. Điều này rất tốt khi da bạn đã bị nhiễm độc tố do sử dụng mỹ phẩm sai cách hoặc kem trộn, rượu thuốc,...

3. Tăng cường tuần hoàn máu

Nếu bạn chưa biết xông hơi mặt có tác dụng gì? Thì hãy thử ngay nhé bởi đây là một trong những phương pháp khiến da bạn trở nên hồng hào hơn do làn da đã được tăng cường tuần hoàn máu thuận lợi hơn đó. 

Một sự thật là khi da tiếp xúc với hơi nước nóng sẽ khiến các mạch máu dưới da được giãn nở, chúng tạo điều kiện cho máu được lưu thông dễ dàng hơn. Khi tuần hoàn máu đã được cải thiện, việc cung cấp oxy và dưỡng chất đến các tế bào dần như hoàn hảo, dễ dàng trong việc nuôi dưỡng da khỏe mạnh ngay từ sâu bên trong cơ thể. 

Nhờ đó mà bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên hồng hào và tươi sáng hơn trước rất nhiều, đó là vì da đã được cung cấp đủ oxy và dưỡng chất đó. 

4. Hạn chế mụn ẩn

Đối với những bạn đang gặp phải những vấn đề như mụn ẩn, mụn đầu đen thì xông mặt có tác dụng gì? Tất nhiên là hạn chế được mụn ẩn và giúp da mịn màng hơn rồi. Bạn biết đấy, mụn ẩn được hình thành do bã nhờn, bụi bẩn cùng với các tế bào chết tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông.

Xông mặt giúp giảm mụn ẩn và mụn đầu đen

Xông mặt giúp giảm mụn ẩn và mụn đầu đen

Việc xông hơi mặt sẽ khiến các lỗ chân lông được làm sạch như Chiaki đã nhắc đến phía trên, đây là điều kiện cần và đủ để loại bỏ được các tác nhân gây nên mụn ẩn hay mụn đầu đen. Ngoài ra, xông hơi mặt cũng là phương pháp vàng để bạn kiểm soát được lượng dầu thừa trên da - một trong những tác nhân làm hình thành mụn ẩn nếu không được làm sạch đúng cách. 

Bên cạnh đó, để ngăn ngừa mụn phát triển và có thể làm dịu đi vùng da mụn đang sưng thì bạn còn có thể kết hợp thêm một số loại thảo mộc hay tinh dầu sử dụng kèm trong quá trình xông hơi mặt. Điều này rất tốt, chúng được coi như một “bài thuốc” cho làn da mụn của bạn. 

5. Giúp da sáng hơn khi thực hiện đều đặn

Cũng dễ hiểu thôi, khi làn da được làm sạch, loại bỏ được những tế bào chết, dầu nhờn tích tụ và được tăng cường lưu thông máu thì việc làn da sáng hơn sau quá trình xông mặt đều đặn là điều hiển nhiên. 

Xông mặt có tác dụng gì? Xông mặt giúp quá trình tái tạo làn da, thay đổi tế bào cũ, lỗ chân lông sạch thoáng sau khi xông hơi mặt,... tất cả làm nên một kết quả là da khỏe mạnh hơn, sáng và đều màu hơn trông thấy. Tuy nhiên, để giữ được làn da sáng thì bạn vẫn cần sử dụng các sản phẩm bảo vệ và chăm sóc da hàng ngày nhé. 

6. Giúp bạn cảm thấy thư giãn và giảm stress vào cuối ngày

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn có nhiều cách để giúp cơ thể mình được thư giãn như đọc sách, xem phim, đi chơi, gặp gỡ bạn bè hoặc đơn giản chỉ là xông hơi. Bạn có thể xông hơi cơ thể hoặc xông hợp mặt nếu đang eo hẹp kinh tế, cũng giúp cải thiện tâm trạng rất tốt. 

Xông hơi mặt giúp thư giãn và căng thẳng

Xông hơi mặt giúp thư giãn và căng thẳng

Theo nhiều đánh giá từ các chuyên gia, xông mặt không chỉ là liệu pháp chăm sóc da hiệu quả mà đây còn là phương pháp giúp thư giãn và giảm stress rất tốt nữa đó.

Hơi nước ấm áp có thể tác động lên da, tạo cảm giác êm dịu, thư giãn. Đồng thời, xông mặt cũng giúp các cơ bắp được thả lỏng, giảm đau nhức mắt hay các cơ trên mặt. Ngoài ra, để phát huy hiệu quả tốt hơn, việc xông mặt kết hợp thêm một số tinh dầu hoặc thảo mộc có hương thơm dịu nhẹ như oải hương, hoa cúc, bạc hà,... còn kích thích khứu giác, khiến cảm giác lo lắng và căng thẳng biến mất nhanh chóng. 

7. Thúc đẩy sản xuất Collagen và Elastin tự nhiên

Xông mặt có tác dụng gì? Không chỉ dừng lại ở việc làm sạch và chăm sóc da, xông hơi mặt còn có sức ảnh hưởng tới sức khỏe từ sâu bên trong. Trong đó xông mặt sẽ tạo cơ hội cho cơ thể sản xuất thêm collagen và elastin tự nhiên - đây là hai thành phần quan trọng, hỗ trợ duy trì làn da trẻ trung và săn chắc hơn. 

Việc sản xuất thêm collagen và elastin sẽ giúp da được đàn hồi, căng mịn hơn, lâu dài có thể cải thiện nếp nhăn và hạn chế chảy xệ. 

8. Chống lại dấu hiệu lão hóa

Cũng dễ hiểu thôi khi tác dụng của xông mặt có thể giúp kích thích sản sinh collagen và elastin thì các dấu hiệu lão hóa cũng được đẩy lùi. Khi hơi nóng tiếp xúc với da mặt khiến các lỗ chân lông thông thoáng, do đó ngay cả khi bạn sử dụng các sản phẩm hỗ trợ chống lão hóa cũng có tác dụng tốt hơn, thẩm thấu được sâu bên trong và phát huy hiệu quả nhất. 

Tuy nhiên, xông hơi mặt không phải là phương pháp “tiên” bạn vẫn cần một chế độ chăm sóc da phù hợp, một chế độ ăn uống lành mạnh và lối sống khoa học. Chỉ có những sự kết hợp như vậy mới có thể hạn chế lão hóa sớm, giúp da tươi trẻ lâu hơn. 

9. Có thể cấp ẩm sâu cho da

Mặc dù xông hơi thường được biết đến với khả năng hỗ trợ làm sạch hoặc cải thiện tâm trạng thì xông hơi mặt cũng có thêm tác dụng là giúp cấp ẩm sâu cho da. Việc xông mặt giúp da được mềm mại và mịn màng hơn do các lỗ chân lông giãn nở, loại bỏ tình trạng da khô ráp, tạo điều kiện cho các sản phẩm skincare được thẩm thấu và phát huy tối đa. 

Xông mặt giúp cấp ẩm sâu cho da

Xông mặt giúp cấp ẩm sâu cho da

Do đó, để da được cấp ẩm trong thời gian dài, ngoài việc xông mặt thì bạn cũng nên sử dụng thêm các dòng kem dưỡng ẩm chuyên dụng sau khi xông. Điều này sẽ giúp da được chăm sóc tốt hơn. 

10. Chống lại các dấu hiệu của cảm lạnh, nghẹt mũi

Đây có lẽ là một tác dụng liên quan đến sức khỏe mà ít ai nghĩ tới khi xông mặt. Thương khi được hỏi về xông mặt có tác dụng gì thì nhiều người sẽ nghĩ tới các tác dụng liên quan đến làm đẹp, thế nhưng với những bạn thường xuyên bị cảm lạnh, nghẹt mũi, mũi bị kích ứng do thời tiết thì việc xông mặt cũng rất hữu ích.

Đây được xem là một liệu pháp tự nhiên có thể giúp giảm các triệu chứng cảm lạnh và nghẹt mũi do cơ chế làm loãng dịch nhầy trong đường hô hấp, giúp bạn xì mũi dễ dàng hơn. Xông mặt còn giúp thông thoáng đường thở, giảm khó thở. Khi kết hợp thêm với một số loại thảo mộc hoặc tinh dầu thì xông mặt còn có thêm tính kháng viêm, giảm viêm nhiễm đường hô hấp và làm dịu các triệu chứng cảm lạnh nữa. 

Tuy nhiên đây chỉ là phương pháp tạm thời, nếu bạn thấy triệu chứng nặng hoặc kéo dài thì nên sử dụng thuốc và gặp bác sĩ tư vấn nhé. 

2 Đối tượng không nên thực hiện xông hơi mặt

Xông hơi mặt dường như được cho là phương pháp lành tính và có thể sử dụng cho hầu hết các loại da. Tuy nhiên, vẫn có một số đối tượng không khuyến khích sử dụng phương pháp này như:

  • Những người có làn da nhạy cảm
  • Da bạn đang mắc các vấn đề liên quan đến trứng cá đỏ, da nhạy cảm khô
  • Những người bị viêm da, mẩn đỏ, bệnh vẩy nến, bệnh chàm, đang giai đoạn hoạt động của mụn trứng cá hoặc viêm da tiết bã thì không nên dùng. 

3 Tác hại của xông hơi mặt không đúng cách

Mặc dù xông hơi mặt mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời nhưng khi sử dụng sai cách, bạn có thể gặp một số tác hại không đáng có như:

  • Xông hơi mặt quá nóng khiến da bị ửng đỏ, xuất hiện các sợi máu mở rộng và có thể đi kèm với mụn mủ
  • Khi áp suất và nhiệt độ hơi không được kiểm soát, da có thể bị khô và gây nên bệnh chàm, mẩn ngứa, viêm da
  • Xông hơi mặt quá lâu hoặc nhiệt độ quá nóng cũng làm mất đi lượng dầu tự nhiên, khiến da dễ kích ứng và khô
  • Da cũng có thể bị đỏ rát như bỏng, giãn nở lỗ chân lông và mất cân bằng sự săn chắc tự nhiên. 

Chính vì những tác hại này mà việc sử dụng máy xông mặt là cần thiết, các thiết bị đã được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho xông mặt sẽ giúp làn da mặt của bạn được an toàn hơn. 

4 Các cách xông mặt tại nhà từ nguyên liệu thiên nhiên

Chuẩn bị thiết bị và nguyên liệu xông mặt trắng da

Bạn có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để xông hơi mặt tại nhà. Trong đó, bạn có thể sử dụng như:

Chuẩn bị thiết bị xông hơi mặt tại nhà giúp da được chăm sóc tốt nhất

Chuẩn bị thiết bị xông hơi mặt tại nhà giúp da được chăm sóc tốt nhất

  • Xông hơi mặt bằng bát nước nóng 
  • Xông hơi bằng khăn ấm
  • Xông hơi bằng máy xông hơi mặt tại nhà. Với phương pháp sử dụng máy thì nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, cần đặt máy trên bàn và cố định tóc để không để tóc dính vào mặt khi đang xông hơi. Cần rửa mặt và tẩy trang để loại bỏ những bụi bẩn trên da. Cuối cùng là thực hiện xông hơi và chỉ trong vòng 2 -3 phút/ lần thôi nhé. 

Máy xông mặt có nhiều loại khác nhau và đi kèm nhiều tính năng khác nhau, bạn có thể lựa chọn thêm dưới đây nhé:

Cách thực hiện 

1. Xông mặt bằng lá tía tô

Xông mặt bằng lá tía tô có tác dụng gì? Trong lá tía tô có chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe, do đó khi sử dụng có thể hỗ trợ làn da đẹp hơn, ngăn ngừa lão hóa, sáng và đặc biệt là có thể làm nhanh lành sẹo, giảm mụn nữa đó. 

Xông mặt bằng lá tía tô giúp da nhanh liền sẹo, giảm mụn

Xông mặt bằng lá tía tô giúp da nhanh liền sẹo, giảm mụn

Cách thực hiện đơn giản như sau:

  • Bước 1: Sử dụng 100g lá tía tô rửa sạch, cho vào nồi và thêm 1 lít nước, sun sôi
  • Bước 2: Đợi khoảng 5 - 10 phút để nước nguội, đổ ra chậu và xông hơi mặt. Bạn có thể đổ vào máy xông mặt để thực hiện xông hơi.
  • Bước 3: Bạn thư giãn trong khoảng 20 phút và ngừng 15 phút tiếp theo để chân lông được thu nhỏ lại

2. Xông mặt bằng sả gừng chanh

Xông mặt bằng sả gừng chanh có tác dụng gì? Sả và gừng có tính nóng, chanh có khả năng chống khuẩn. Khi kết hợp lại với nhau sẽ khiến da được se khít, chống oxy hóa và làm da tươi trẻ hơn. Đặc biệt đây còn được coi là cách xông mặt trị mụn khá hiệu quả.

Xông mặt bằng sả gừng chanh giúp da được tươi trẻ hơn

Xông mặt bằng sả gừng chanh giúp da được tươi trẻ hơn

Cách thực hiện đơn giản như sau:

  • Bước 1 : Cho sả, gừng đập dập cùng chanh thái lát tròn vào nồi với 1 lít nước sạch, đun sôi
  • Bước 2: Sau khi nước sôi thì bạn cho thêm 1 ít muối hột vào đợi cho nước nguội bớt còn khoảng 80 độ C thì có thể xông.
  • Bước 3: Xông mặt trong khoảng 15 phút, rửa lại với nước lạnh hoặc chườm đá để da săn chắc.

3. Xông mặt bằng chanh và muối

Xông mặt bằng chanh và muối có tác dụng gì? Đây là một cách kết hợp hoàn hảo dành cho da dầu và da mụn, hỗ trợ thải độc da và lấy được hết chất bẩn ra ngoài, hạn chế mụn phát triển và hình thành mới.

Xông mặt bằng chanh và muối hạn chế dầu nhờn và mụn

Xông mặt bằng chanh và muối hạn chế dầu nhờn và mụn

Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đun sôi nước và muối hòa tan và tắt bếp, thái chanh vào
  • Bước 2: Bạn đợi nước nguội vào xông hơi mặt, có thể đổ vào máy xông mặt để tăng hiệu quả tốt hơn
  • Bước 3: Xông trong khoảng 10 phút thì ngừng và rửa mặt sạch lại, bôi kem dưỡng sau cùng là xong

4. Xông mặt bằng sả chanh

Xông mặt bằng gì cho đẹp da? Bạn hãy thử với sả và chanh nhé, đây là các nguyên liệu cực kỳ dễ kiếm và dễ thực hiện tại nhà. Xông mặt bằng sả chanh có tác dụng gì? Tác dụng của sả và chanh có thể làm sạch da, ngừa mụn, giảm thâm, trắng da và kháng khuẩn rất tốt.

Xông mặt bằng sả chanh làm sạch da, giảm thâm

Xông mặt bằng sả chanh làm sạch da, giảm thâm

Cách thức thực hiện như sau:

  • Bước 1: Làm sạch sả và chanh, sả đập mỏng, chanh thái miếng tròn. Cho nguyên liệu vào nồi cùng với 1 lít nước và đun sôi
  • Bước 2: Để nước nguội khoảng 70 - 80 độ C thì có thể xông mặt, hít hương thơm của tinh dầu sả và chanh có thể khiến bạn thư giãn và tốt cho sức khỏe
  • Bước 3: Xông mặt khoảng 10 phút, nhắm mắt thư giãn và rửa mặt lại với nước sau khi xông mặt xong. 

5. Xông mặt bằng lá trầu

Xông mặt bằng lá trầu có tác dụng gì? Lá trầu không quá quen thuộc tại Việt Nam, chúng có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, giúp làm lành vết thương nhanh chóng. Tuy có mùi hơi hắc nhưng tính ấm, có thể trừ phong, giải cảm rất tốt. 

Xông mặt bằng lá trầu giúp lành vết thương nhanh chóng

Xông mặt bằng lá trầu giúp lành vết thương nhanh chóng

Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị 1 năm lá trầu không già, đem rửa sạch và đun sôi với 1 lít nước trong 5 phút
  • Bước 2: Đợi nguội khoảng 80 độ C thì xông mặt, có thể dùng máy hoặc trùm kín mặt xông khoảng 15 phút 
  • Bước 3: Cho da mặt nghỉ ngơi và rửa mặt lại với nước lạnh 

5 Sau khi xông mặt nên làm gì để bảo vệ da?

Đọc tới đây bạn đã biết xông mặt có tác dụng gì rồi phải không nào? Vậy sau khi xông mặt thì nên làm gì? Sau khi xông mặt thì lúc này da đang khá nhạy cảm, lỗ chân lông cũng mở rộng hơn. Do đó để thu nhỏ lỗ chân lông và bảo vệ da hiệu quả, bạn nên thực hiện như sau:

Sau khi xông mặt xong nên rửa mặt với nước mát và bôi kem dưỡng ẩm

Sau khi xông mặt xong nên rửa mặt với nước mát và bôi kem dưỡng ẩm

  • Rửa mặt với nước mát để giúp lỗ chân lông được thu nhỏ lại, làm dịu da tốt hơn
  • Sử dụng toner/ nước hoa hồng để giúp da cân bằng độ pH và hấp thụ dưỡng chất
  • Có thể đắp mặt nạ để dưỡng chất được thẩm thấu vào sâu bên trong, nên lựa chọn loại mask có khả năng cấp ẩm, trắng da,...
  • Sử dụng thêm serum để cung cấp dưỡng chất chuyên sâu
  • Cuối cùng là dưỡng ẩm để tăng độ ẩm cho da, ngừa bong tróc
  • Vào ban ngày có thể sử dụng thêm kem chống nắng để bảo vệ da vượt trội
  • Sau khi xông hơi mặt tránh sử dụng các sản phẩm có tính tẩy rửa mặt, chứa cồn 
  • Hạn chế trang điểm sau khi xông và nên uống nhiều nước để bù nước lại cho cơ thể

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm dưỡng da sau khi xông hơi mặt được yêu thích tại Chiaki.vn

6 Câu hỏi thắc mắc khi sử dụng xông mặt tại nhà

1. Bị mụn có nên xông mặt không?

Có thể, để giúp làm sạch lỗ chân lông, kiểm soát dầu thừa và hạn chế mụn phát triển. Tuy nhiên, tần suất xông mặt khi bị mụn chỉ nên từ 1 - 2 lần/ tuần, nước không quá nóng gây bỏng rát da, thời gian xông cũng chỉ khoảng 5 - 10 phút, sau khi xông cần được chăm sóc kỹ để bảo vệ da tốt hơn. 

2. Xông mặt mỗi ngày có tốt không?

Không nên, điều này khiến lỗ chân lông giãn nở, không có đủ thời gian để se khít lại khiến da bị mất cân bằng và dễ gây mụn hơn. 

3. 1 tuần nên xông mặt mấy lần?

Một tuần chỉ nên xông hơi mặt từ 1 - 2 lần/ tuần để bảo vệ da. 

4. Xông mặt xong có nên đắp mặt nạ?

Có, bạn nên chọn mặt nạ dưỡng da để da được hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. 

5. Sau khi xông mặt có nên rửa mặt không?

Có, nên sử dụng sữa rửa mặt nhẹ dịu hoặc rửa mặt bằng nước mát là điều cần thiết để giúp se khít lại lỗ chân lông. 

7 Mua máy xông mặt chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm máy xông mặt đến từ nhiều thương hiệu được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán thiết bị làm đẹp chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm máy xông mặt tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Chắc hẳn giờ bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Xông mặt có tác dụng gì rồi phải không nào? Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có được thêm những kiến thức về làm đẹp và lựa chọn được cách xông mặt hiệu quả tại nhà để làm da được đẹp hơn. 

Đừng quên theo dõi tin tức Chiaki thường xuyên để cập nhật bài viết về làm đẹp sớm nhất nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn