Top 10 máy hút bụi gia đình giá rẻ tốt nhất 2024

15520
Nhà sạch thì mát mà bát sạch thì ngon cơm. Bạn đã thay đổi cách vệ sinh truyền thống trở nên hiện đại và nhanh gọn hơn với máy hút bụi chưa?. Hãy tham khảo cho ngôi nhà của mình 10 dòng máy hút bụi gia đình hiện nay nhé

Nhà sạch thì mát mà bát sạch thì ngon cơm. Không khí và bụi bẩn khiến ngôi nhà của bạn cần phải dọn dẹp mỗi ngày. Hai trong nhiều câu hỏi được đặt ra trước khi lựa chọn máy hút bụi gia đình chính là: Máy có dễ sử dụng? và chúng có hút sạch được hết bụi bẩn? 

Vậy thì máy hút bụi gia đình loại nào tốt nhất?. Ngay bên dưới đây là danh sách 10 sản phẩm tốt nhất về máy hút bụi được nhiều gia đình lựa chọn. Hãy kéo thêm xuống bên dưới để biết được những điều cần cân nhắc trước khi mua và cách chọn sản phẩm đáp ứng nhu cầu của bạn nhé !

1 Máy hút bụi gia đình là gì?

Máy hút bụi gia đình nói riêng hay máy hút bụi nói chung là khái niệm nói về một thiết bị vệ sinh, có khả năng hút sạch bụi bẩn và thay thế hoàn toàn một chiếc chổi quét truyền thống. 

Sử dụng năng lượng chính là nguồn điện, máy hút bụi sẽ hoạt động các động cơ quay với tốc độ cao giúp kéo cánh quạt trên trục chủ động. Từ đó, thiết bị tạo nên một lực hút bằng gió vô cùng mạnh, có thể hút sạch mọi bụi bẩn thậm chí là nhỏ bé nhất trong những vị trí mà chổi thông thường không thể làm sạch được.  

Các bụi bẩn sẽ được hút vào một khoang chứa kín, giữ chúng lại và bạn sẽ cần đổ chúng đi sau khi sử dụng xong. Với một thiết bị máy hút bụi gia đình trong tay, bạn và người thân sẽ rút ngắn thời gian dọn dẹp gia đình một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

2 Kinh nghiệm lựa chọn máy hút bụi gia đình bền - đẹp - chất lượng

Để có thể chọn được những dòng máy hút bụi bền, đẹp, chất lượng và nhất là đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì bạn cần có cho mình những kinh nghiệm lựa chọn sau đây:

Cần lựa chọn thiết bị đúng với mục đích và nhu cầu sử dụng.

Để không phải băn khoăn và khó lựa chọn trước rất nhiều mẫu mã máy hút bụi, bạn cần hiểu được mục đích và nhu cầu sử dụng của mình và gia đình. 

Chẳng hạn như: bạn chỉ cần một thiết bị đơn giản, vậy thì có thể chọn loại có dây. Nếu diện tích ngôi nhà nhỏ hẹp, nhiều góc cạnh nhỏ thì bạn có thể dùng loại cầm tay. Ngược lại, nếu diện tích lớn và công việc của bạn thì khá bận rộn. Vậy thì dòng robot hút bụi sẽ thực sự phù hợp hơn. 

Một số kinh nghiệm lựa chọn máy hút bụi gia đình bền, khỏe

Một số kinh nghiệm lựa chọn máy hút bụi gia đình bền, khỏe

Ưu tiên các thương hiệu máy hút bụi gia đình uy tín

Máy hút bụi gia đình loại nào tốt? Hãy ưu tiên những thương hiệu hút bụi uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Ví dụ như các brand nổi tiếng: Hitachi, máy hút bụi Panasonic, Electrolux, máy hút bụi Xiaomi, ...

Chọn máy hút bụi gia đình điện nặng thấp nhưng công suất hút cao

Công suất dường như làm nên hiệu quả làm việc của thiết bị, với diện tích rộng và cần phải lau dọn thường xuyên hãy lựa chọn công suất hút ca. Đồng thời, nên ưu tiên các sản phẩm sử dụng công nghệ inverter - tiết kiệm điện năng. 

Nên chọn trọng lượng máy nhẹ

Trọng lượng máy hút bụi gia đình chỉ nên duy trì trong khoảng 5 - 6kg, độ ồn dao động khoảng 40db - 60db là tốt nhất. 

Máy hút bụi có thêm tính năng thì sẽ tốt hơn

Công nghệ hiện nay khá phát triển và có nhiều tính năng đi kèm, do đó đừng chỉ nên chọn thiết bị với mỗi tính năng hút bụi như trước đây, mà nên tham khảo nhiều máy với các tính năng đi kèm. Điều này giúp công việc trở nên hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. 

Một vài lưu ý khác:

Khi chọn mua máy hút bụi gia đình bạn cũng nên chú ý một số điều sau để chọn mua được loại máy chất lượng, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như không gian sống của gia đình:

  • Độ dày của dây điện: hãy đo lường khoảng cách sử dụng với ổ điện để có lựa chọn phù hợp.
  • Tay cầm máy hút bụi: ưu tiên loại máy có tay cầm dễ xoay và thảo lắp.
  • Đèn báo bụi: giúp bạn có thể dễ dàng biết được khi nào túi bụi đầy và cần thay mới.
  • Túi đựng bụi: túi đựng bụi có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, từ chất liệu bằng chất có thể dễ dàng vất đi và thay mới, cho đến túi vải có thể tháo rời và giặt sạch, tái sử dụng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại phù hợp.
  • Chế độ bảo hành: đừng quên chọn mua máy hút bụi tại những nơi bán uy tín, có chế độ bảo hành tốt để đảm bảo quyền lợi tối đa cho bản thân, dễ dàng sữa chữa, khắc phục sự cố có thể xảy ra.

3 Top 10 máy hút bụi gia đình giá rẻ tốt nhất hiện nay

Qua hàng loạt những thông tin về loại máy hút bụi cùng các cách lựa chọn phù hợp. Giờ đây là lúc bạn đọc cùng Chiaki tìm ra máy hút bụi gia đình loại nào tốt, hãy cùng tham khảo dưới đây ngay thôi!

1. Máy hút bụi HONS 2100 Hàn Quốc [BH 6 tháng] 

Máy hút bụi HONS 2100 Hàn Quốc là một sản phẩm máy hút bụi giường nệm cầm tay cao cấp đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, giúp bạn dễ dàng vệ sinh giường nệm, sofa, ga gối,... một cách sạch sẽ, hiệu quả và an toàn.

Máy hút bụi HONS 2100 Hàn Quốc

Máy hút bụi HONS 2100 Hàn Quốc

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Hons
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Mã máy: HONS HSBC-2100
  • Loại máy: Máy hút bụi giường nệm cầm tay
  • Chiều dài dây điện: 4m
  • Công suất tiêu thụ điện năng: 400W
  • Điện áp: 220V
  • Màu sắc: Xanh/ Hồng

Đặc điểm nổi bật

  • Lực hút mạnh mẽ: Máy hút bụi HONS 2100 được trang bị động cơ với công suất lên đến 400W, mang lại lực hút mạnh mẽ, giúp hút sạch bụi bẩn, vi khuẩn, ký sinh trùng,... nằm sâu trong từng sợi vải.
  • Tiệt trùng bằng tia cực tím: Trang bị đèn tia cực tím UV, giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc,... trên bề mặt giường nệm, sofa, ga gối,...
  • Hệ thống lọc kép: Hệ thống lọc kép gồm bộ lọc Precision và bộ lọc HEPA, giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn,... trả lại cho bạn không gian sống trong lành, sạch sẽ.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi: Trọng lượng nhẹ, dễ dàng cầm nắm và thao tác. Sản phẩm có tay cầm có thể xoay 360 độ, giúp bạn dễ dàng vệ sinh mọi ngóc ngách trong nhà.

Giá bán tham khảo: 1.520.000đ

2. Máy hút bụi Xiaomi Deerma Vacuum Cleaner VC20 Plus

Máy hút bụi Xiaomi Deerma Vacuum Cleaner VC20 Plus là một sản phẩm máy hút bụi cầm tay không dây đến từ thương hiệu Deerma, một thương hiệu con của Xiaomi. Máy được trang bị nhiều tính năng hiện đại, giúp việc vệ sinh nhà cửa trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Máy hút bụi Xiaomi Deerma Vacuum Cleaner VC20 Plus

Máy hút bụi Xiaomi Deerma Vacuum Cleaner VC20 Plus

Thiết kế

Máy hút bụi Xiaomi Deerma Vacuum Cleaner VC20 Plus có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1,5kg, giúp bạn dễ dàng cầm nắm và di chuyển. Máy có màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất hoạt động: 150W
  • Công suất hút: 8000Pa
  • Dung lượng pin: 2200mAh
  • Dung tích bình chứa bụi: 0.6L
  • Thời gian sử dụng: 30 phút (chế độ tiêu chuẩn), 18 phút (chế độ hút mạnh)
  • Độ ồn: 75dB

Các tính năng nổi bật

  • Lực hút mạnh mẽ: Trang bị động cơ công suất lớn, cho lực hút lên đến 8000Pa, giúp hút sạch bụi bẩn, rác thải, lông thú cưng,... trên sàn nhà, thảm, ghế sofa,...
  • Thiết kế không dây, dễ dàng di chuyển: Có thiết kế không dây, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí trong nhà, kể cả những vị trí khó tiếp cận như gầm giường, gầm tủ,...
  • 3 đầu hút đa năng: Giúp bạn dễ dàng hút bụi ở các vị trí khác nhau: Đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút đa năng
  • Công nghệ hút xoáy Pro-Cyclone: Trang bị công nghệ hút xoáy Pro-Cyclone, giúp lọc sạch bụi bẩn, rác thải hiệu quả, ngăn không cho bụi bẩn quay ngược trở lại.

Giá bán tham khảo: 1.360.000đ

3. Máy hút bụi giường nệm sofa Tiross TS9302 chính hãng

Chăn ga gối đệm là nơi sinh sống và trú ẩn của rất nhiều loại côn trùng gây hại, đặc biệt là mạt bụi. Mạt bụi là loại ký sinh trùng nhỏ bé, có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như hen suyễn, dị ứng, viêm mũi,...

Để bảo vệ sức khỏe cho gia đình, việc vệ sinh chăn ga gối đệm thường xuyên là vô cùng cần thiết. Máy hút bụi giường nệm sofa Tiross TS9302 là một lựa chọn hữu ích giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Máy hút bụi giường nệm sofa Tiross TS9302 chính hãng

Máy hút bụi giường nệm sofa Tiross TS9302 chính hãng

Ưu điểm của máy hút bụi giường nệm sofa Tiross TS9302:

  • Công suất mạnh mẽ: Máy có công suất 350W, tạo lực hút mạnh mẽ, giúp hút sạch bụi bẩn, côn trùng, mạt giường,...
  • Tiêu diệt côn trùng hiệu quả: Máy được trang bị bàn hút xoáy đập mạnh 14.400 lần/phút, kết hợp với tia tử ngoại UV-C, giúp tiêu diệt hiệu quả các loại côn trùng gây hại.
  • An toàn cho sức khỏe: Máy được trang bị màng lọc HEPA, giúp giữ lại bụi bẩn, côn trùng,... và ngăn không cho chúng phát tán ra không khí.
  • Thiết kế tiện lợi: Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ cầm nắm và sử dụng.

Giá bán tham khảo: 1.729.000đ

4. Máy hút bụi Hitachi CV-SF16 24CV

Máy hút bụi Hitachi thuộc thương hiệu đến từ Nhật Bản, đây cũng là một trong những brand nhận được nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng Việt trong các thiết bị điện tử gia dụng. 

Nhìn chung các sản phẩm của thương hiệu này đều có công suất cao, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hầu hết khách hàng. Đặc biệt là là giá thành khá phải chăng. 

Máy hút bụi Hitachi CV-SF16 24CV

Máy hút bụi Hitachi CV-SF16 24CV

Ưu điểm: 

  • Là dòng máy hút bụi gia đình cơ bản, có sử dụng dây cắm nhưng thiết kế lại khá hiện đại, nhỏ gọn và không sử dụng túi đựng bụi như thông thường. 
  • Màu sắc của sản phẩm cũng khá nổi bật, phù hợp với không gian và nội thất trong mọi gia đình. 
  • Dòng máy hút bụi Hitachi CV-SF16 24CV cũng sử dụng công suất làm việc mạnh mẽ, đạt tối đa 1600W và sử dụng lực hút tới 350W. Từ đó có thể nhanh chóng làm sạch được bụi bẩn và giúp không gian ngôi nhà trở nên trong lành hơn
  • Tuy nhiên, sản phẩm không sử dụng túi hút nên dung tích gom bụi chỉ đạt 0.6 lít. Nhưng ngược lại thu được màng lọc tiêu chuẩn, có đầu hút thảm sàn tiện lợi và khả năng hút khe 2 chiều cũng rất tiện ích. 
  • Độ ồn của máy hiện đạt 83db, có lực hút mạnh, ống không xoắn và khả năng thu dây tiện lợi. 

Giá bán:

Giá bán của sản phẩm hiện đang dao động trong khoảng 2tr - 2.7tr/ sản phẩm. 

5. Máy Hút Bụi Xe Cao Cấp R6055

Nếu bạn đang cần tìm câu trả lời cho máy hút bụi cầm tay loại nào tốt?. Thì có thể thử qua dòng máy hút bụi cầm tay dành cho xe hơi cao cấp này. 

Ưu điểm: 

  • Máy hút bụi Rundong R6055 Với đầu hút thiết kế nhỏ gọn, thiết kế dành riêng cho xe hơi khi các đầu hút có thể sử dụng cho gầm xe, cốp xe, …
  • Chất liệu chính sử dụng bằng nhựa, do đó mà máy có thể dễ dàng tháo lắp, cũng như vệ sinh đơn giản.
  • Kiểu dáng dạng cầm tay, khá nhẹ và dễ di chuyển, do đó mà bạn có thể mang đi hút ở mọi nơi khi cần. 
  • Một điều đặc biệt ở dòng máy hút bụi mini R6055 chính là khả năng bơm hơi khá tốt, cùng với đồng hồ đo áp suất hiển thị chính xác nên bạn chỉ cần mua 1 mà được tận 2 công dụng tuyệt vời. 

Máy hút bụi gia đình loại nào tốt? Nếu gia đình bạn có xe hơi thì rất nên sở hữu dòng thiết bị này

Máy hút bụi gia đình loại nào tốt? Nếu gia đình bạn có xe hơi thì rất nên sở hữu dòng thiết bị này

Giá bán:

Thật bất ngờ khi giá bán của sản phẩm này không những thông minh mà còn rẻ đến thế, có thể nói là dòng máy hút bụi rẻ nhất trong các dòng hút bụi được kể trên. Mức giá của sản phẩm chỉ dao động khoảng 550 - 700.000đ/ sản phẩm.

6. Máy hút bụi Philips FC9351

Máy hút bụi Philips FC9351

Máy hút bụi Philips FC9351

Ưu điểm: 

  • Dòng máy hút bụi Philips FC9351 được khá nhiều người tiêu dùng khen ngợi, không chỉ bởi tích hợp bộ lọc EPA10 giúp mang tới khả năng làm sạch bụi bẩn và không khí.
  • Sử dụng công nghệ Power Cyclone 5 giúp tách bụi và không khí chỉ trong một lần hút
  • Các khớp nối của thiết bị cũng được điều chỉnh một cách dễ dàng, đáp ứng từng nhiệt vụ hút bụi được an toàn và hiện đại.
  • Kiểu dáng cũng gọn nhẹ, bánh xe di chuyển dễ, cho bạn tự do vệ sinh khắp toàn bộ không gian sống. 
  • Công suất của máy đạt 1900W và độ ồn đạt 82db, có tích hợp đầu hút khe và hộp chứa tiện lợi. 

Giá bán:

Bởi sản phẩm có công suất cao do đó giá của sản phẩm hiện cũng đang dao động trong ngưỡng 2.7tr - 5tr/ sản phẩm. 

7. Máy hút bụi Electrolux Z823 1400W

Máy hút bụi Electrolux Z823 1400W

Máy hút bụi Electrolux Z823 1400W

Ưu điểm: 

  • Là dòng máy có công suất lớn, đạt 1400W với tính năng có thể hút khô hoặc hút ướt vô cùng tiện lợi. 
  • Sản phẩm có kiểu dáng gọn nhẹ, hiện đại, thiết kế đầu hút 3in1 khá linh hoạt. Bạn có thể sử dụng các chức năng đi kèm như hút khô, hút nước, thổi bụi trong mọi ngóc ngách của ngôi nhà nhanh chóng và đơn giản. 
  • Thiết bị cũng có tích hợp bộ lọc siêu vi, giúp mang lại bầu không khí trong lành hơn, tiết kiệm chi phí làm sạch cho ngôi nhà bạn 
  • Hộp trữ bụi của máy rất lớn, đạt tới 16 lít. Dây nguồn dài khoảng 5m, mang tới khoảng cách làm việc được xa hơn, liên tục hơn, hoạt động không chỉ trong gia đình mà còn như một chiếc máy hút bụi công nghiệp cao cấp. 

Giá bán:

Với khá nhiều tính năng và khả năng hút được công suất cao, nhưng giá thành của thiết bị máy hút bụi Electrolux lại có giá khá phải chăng. Dao động trong khoảng 1.8tr - 2.7tr/ sản phẩm. 

8. Máy hút bụi Electrolux ZB3314AK không dây

Đọc tới đây bạn cũng dần lựa chọn được máy hút bụi gia đình loại nào tốt rồi phải không?. Nếu không thích những dòng máy hút bụi truyền thống, bạn có thể chuyển sang sử dụng dòng không dây dạng đứng hiện đại. 

Máy hút bụi gia đình loại nào tốt? Máy hút bụi Electrolux ZB3314AK không dây

Máy hút bụi gia đình loại nào tốt? Máy hút bụi Electrolux ZB3314AK không dây

Ưu điểm: 

  • Máy hút bụi Electrolux ZB3314AK dây dạng đứng khá hiện đại, kiểu dáng cũng rất gọn nhẹ, tiện dụng
  • công suất tuy nhiên chỉ đạt khoảng 37.8W
  • Có sử dụng bộ lọc Mesh+E10 khá tiên tiến, lọc sạch được bụi lên tới 99.99% bao gồm cả vi khuẩn
  • Đầu hút của máy cũng có thể xoáy 180 độ, có sử dụng thêm đèn Led để cung cấp ánh sáng trong quá trình làm sạch nhà cửa
  • Độ ồn đạt 79db, có hộp chứa và đầu hút khe, chổi quét 2in1, bạn có thể làm sạch được đệm hay sofa, cũng có thể hút oto bởi đều có đầu tích hợp khá gọn nhẹ. 

Giá bán:

Đây là thiết bị mới ra mắt không lâu, nên giá thành của sản phẩm vẫn còn khá cao. Dao động khoảng 4.5tr - 7tr/ sản phẩm. 

9. Máy hút bụi Philips FC6404 kết hợp lau sàn

Bạn yêu thích công nghệ và muốn tích hợp mọi chức năng, tiện ích vào 1 thiết bị duy nhất. Vậy thì hãy thử qua dòng máy hút bụi Philips khá hiện đại với khả năng vừa hút vừa lau sàn.

Máy hút bụi Philips FC6404 kết hợp lau sàn

Máy hút bụi Philips FC6404 kết hợp lau sàn

Ưu điểm: 

  • Như đã nói ở trên thì dòng máy hút bụi gia đình này có kết hợp vừa hút bụi vừa lau được sàn nhà. 
  • Có thể sử dụng trên hầu hết tất cả các loại sàn từ sàn đá, sàn gỗ tới thảm
  • Công suất đạt 18V, tuổi thọ làm việc khá mạnh mẽ
  • Kết hợp công nghệ Power Cyclone có khả năng hút với hiệu suất cao, đầu hút linh hoạt trên thảm
  • Cơ động của máy thông minh, trọng lượng nhẹ dễ dàng cầm nắm và sử dụng
  • Đồng thời, hệ thống lau sàn với độ ướt cũng khá tối ưu, sử dụng cho mọi loại sàn kể cả sàn cứng
  • Ngoài ra, với những gia đình nuôi thú cưng thì máy còn có thể hút và làm sạch được lông thú cưng bám trên sàn với bàn chải cơ động trong đầu hút. 
  • Độ ồn chỉ đạt 83db, khi muốn chuyển từ hút bụi sang lau sàn chỉ cần bấm nút điều chỉnh nhanh gọn. 

Giá bán:

Vì là dòng sản phẩm mới, hiện đại do đó mà thiết bị có giá vẫn còn cao, dao động khoảng 6tr - 11tr/ sản phẩm.  

10. Máy hút bụi công nghiệp Panasonic MC-YL631RN46

Cuối cùng, nếu bạn muốn sử dụng một thiết bị máy hút gia đình nhưng có công suất công nghiệp bởi không gian nhà rộng lớn, cần lau dọn thường xuyên. Thì sản phẩm này rất đáng được tham khảo và lựa chọn.

Máy hút bụi công nghiệp Panasonic MC-YL631RN46

Máy hút bụi công nghiệp Panasonic MC-YL631RN46

Ưu điểm: 

  • Là dòng máy công nghiệp nên động cơ và kiểu dáng sẽ thiên về tính mạnh mẽ nhiều hơn. Hầu như thiết kế không được chỉnh chu lắm
  • Thiết bị có kết hợp bộ lọc kháng khuẩn với lớp đồng tăng khả năng lọc lên mức hiệu quả cao
  • Dung tích để chứa bụi đạt tới 16 lít, lớn hơn dòng máy hút bụi gia đình cơ bản rất nhiều, giảm bớt quá trình phải tháo đổ vệ sinh nhiều lần
  • Công suất của máy đạt 1700W, có dây thu dọn và bánh xe tiện lợi
  • Sản phẩm vẫn có thể hút được cả bụi khô và ướt. 

Giá bán:

Tuy là dòng máy công nghiệp nhưng sản phẩm này lại có giá cực kỳ hợp với túi tiền người tiêu dùng. Giá dao động trong khoảng 2.8tr - 4.5tr/ sản phẩm.

4 Máy hút bụi gia đình loại nào tốt và phổ biến hiện nay?

Để có được câu trả lời cho câu hỏi “máy hút bụi gia đình loại nào tốt?”, Chiaki đã đi khảo sát trên thị trường kinh doanh các thiết bị gia dụng hiện nay, và có được kết quả về những dòng máy hút bụi gia đình phổ biến, đang được ưa chuộng. Một trong những dòng máy best seller hiện nay chính là:

Máy hút bụi có dây 

Đây là dòng thiết bị được đánh giá là phổ biến nhất từ trước đến nay. Ngay từ khi xuất hiện những chiếc máy hút bụi đầu tiên, thì thiết bị đã có thiết kế đi kèm với dây điện được cắm trực tiếp vào ổ điện của gia đình. 

Máy hút bụi có dây là loại thiết bị cơ bản nhất

Máy hút bụi có dây là loại thiết bị cơ bản nhất

Ưu điểm:

  • Loại này sử dụng nguồn điện và sử dụng dây dẫn để hoạt động. 
  • Là dòng thiết bị rất rất phổ biến trên thị trường trong nước và nước ngoài
  • Thiết kế của dòng gia đình thường sẽ gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển hơn so với dòng máy hút bụi công nghiệp.
  • Giá thành của máy hút bụi gia đình có dây sẽ có giá thành rẻ, khá phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng
  • Thiết bị cũng dễ tháo lắp và vệ sinh khi sử dụng. 

Nhược điểm:

  • Thiết bị hơi hạn chế khi bạn cần di chuyển xung quanh nhà
  • Luôn phải đảm bảo có ổ điện xung quanh nơi bạn cần vệ sinh
  • Việc cắm trực tiếp với ổ điện cần hết sức cẩn trọng khi sử dụng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. 

Máy hút bụi cầm tay

Loại này hay còn có một tên gọi khác là máy hút bụi không dây. Nếu bạn đang phân vân máy hút bụi gia đình loại nào tốt thì dòng này dường như trả lời được hết những nhu cầu mà bạn cần. 

Máy hút bụi cầm tay nhỏ gọn, thông minh, không cần cắm dây nối

Máy hút bụi cầm tay nhỏ gọn, thông minh, không cần cắm dây nối

Ưu điểm:

  • Là thiết bị không sử dụng dây dẫn mà thay vào đó là sử dụng pin sạc hoặc sạc điện. 
  • Kết cấu không dây nên việc di chuyển và sử dụng trong mọi không gian rất tiện lợi
  • Thiết bị này là dòng thiết kế của công nghệ mới hiện nay, không cần kéo dây dẫn vẫn có thể sử dụng được. 
  • Thiết kế tổng thể của thiết bị nhìn chung khá gọn nhẹ, tiện lợi sử dụng và độ ồn thì khá nhỏ. 
  • Tùy theo từng thương hiệu và công suất mà sản phẩm có giá thành đa dạng, nhưng hầu hết là khá phải chăng. 

Nhược điểm:

  • Loại này thường có dung tích chứa bụi khá ít, cần phải đổ liên tục
  • Chỉ nên sử dụng ở những diện tích nhỏ, hẹp, cơ động. 

Máy hút bụi ô tô gia đình

Dòng thiết bị này gần giống với máy hút bụi cầm tay hay máy hút bụi không dây, tuy nhiên là dòng dành riêng cho ôtô với các đầu thiết kế sử dụng cho các vách ngăn, ô kẻ. 

Ưu điểm:

  • Thiết kế khá nhỏ gọn, sử dụng đơn giản
  • Trọng lượng máy cũng nhẹ, dễ cầm nắm và di chuyển trên toàn bộ vị trí của xe hơi
  • Công suất của máy hút bụi ô tô từ 30w - 1000w tùy vào dòng cơ bản hay cao cấp.
  • Sử dụng nguồn điện cắm trực tiếp ở xe hơi hoặc điện sạc. 

Nhược điểm:

  • Dung lượng pin của thiết bị này khá ít và công suất cũng không được cao như các dòng máy hút bụi gia đình truyền thống.
  • Thời lượng để sử dụng chỉ khoảng 1 tiếng. 

Máy hút bụi giường nệm 

Để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, đặc biệt là nhu cầu dọn dẹp nhà cửa trong gia đình. Thì nhiều thương hiệu cho ra đời các dòng máy hút bụi giường nệm khá tiện. Loại này tuy chỉ mới xuất hiện gần đây, nhưng cũng thu hút khá nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đặc biệt là các chị em.

Máy hút bụi gia đình loại nào tốt? Máy hút bụi giường nệm đang dần được ưa chuộng

Máy hút bụi gia đình loại nào tốt? Máy hút bụi giường nệm đang dần được ưa chuộng

Ưu điểm:

  • Dòng này có công suất lên tới 450W
  • Có khả năng hút sạch được các bụi bẩn, lông động vật hoặc bụi vải nhỏ
  • Khả năng diệt khuẩn bằng tia UV tùy theo từng công nghệ. 
  • Lực hút mạnh và khả năng làm sạch khá tốt. 

Nhược điểm:

  • Chính bởi lực hút mạnh nên để lại tiếng ồn khá lớn. 
  • Cầm lâu khá nặng tay
  • Thiết bị vẫn sử dụng dây kết nối điện nên cần sử dụng cần ổ cắm. 

Robot hút bụi thông minh

Khi được hỏi “máy hút bụi gia đình loại nào tốt?” thì robot hút bụi cũng là một gợi ý khá hay ho. Xu hướng sống hiện đại, sống công nghệ ngày càng được các gia đình trẻ hướng tới, không chỉ giảm thiểu thời gian quét dọn mà chúng còn hoạt động như một người giúp việc thầm lặng. 

Robot hút bụi thông minh cho ngôi nhà hiện đại

Robot hút bụi thông minh cho ngôi nhà hiện đại

Ưu điểm:

  • Thiết bị di chuyển tự động, máy linh hoạt và có thể làm việc ở mọi góc trong gia đình
  • Thiết bị robot thông minh, không cần điều khiển trực tiếp. Có nhiều loại còn có thể tránh được vật cản, cảm biến chống rơi, va đập
  • Tích hợp tự sạc pin, kích hoạt và hút bụi theo lịch trình đã cài sẵn
  • Thiết bị nhỏ gọn, mỏng và dễ sử dụng cho mọi không gian. 

Nhược điểm:

  • Sản phẩm không thể tự thay túi chứa bụi khi đầy, do đó cần tác động bởi người sử dụng
  • Giá thành hiện nay của thiết bị này vẫn còn khá cao. 

5 Có nên mua máy hút bụi không?

Có! Máy hút bụi là một thiết bị gia dụng hữu ích có thể giúp bạn làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy hút bụi có thể hút sạch bụi bẩn, lông thú, tóc, và các vật dụng nhỏ khác mà bạn không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Điều này giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà, giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Dưới đây là một số lý do bạn nên mua máy hút bụi:

  • Giúp làm sạch nhà cửa nhanh chóng và hiệu quả: Máy hút bụi có thể hút sạch bụi bẩn, lông thú, tóc, và các vật dụng nhỏ khác một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh nhà cửa.
  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp: Bụi bẩn, lông thú, và các chất ô nhiễm khác trong không khí có thể gây ra các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phổi, và viêm xoang. Máy hút bụi có thể giúp loại bỏ các tác nhân gây bệnh này, giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Bảo vệ sức khỏe cho gia đình: Máy hút bụi có thể giúp loại bỏ các vật dụng nhỏ như kim, đinh, và các mảnh vỡ khác khỏi sàn nhà. Điều này giúp ngăn ngừa các tai nạn có thể xảy ra với trẻ em và người lớn.

Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc một số yếu tố trước khi mua máy hút bụi, bao gồm:

  • Diện tích nhà ở: Nếu nhà bạn có diện tích lớn, bạn nên chọn máy hút bụi có công suất mạnh mẽ và dung tích chứa bụi lớn để đảm bảo hiệu quả làm sạch.
  • Loại sàn nhà: Nếu nhà bạn có sàn gỗ, bạn nên chọn máy hút bụi có đầu hút mềm mại để tránh làm xước sàn.
  • Có vật nuôi hay không: Nếu nhà bạn có vật nuôi, bạn nên chọn máy hút bụi có khả năng hút lông thú hiệu quả.
  • Khả năng tài chính: Máy hút bụi có giá thành dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Bạn nên cân nhắc khả năng tài chính của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

6 Mua máy hút bụi gia đình ở đâu chính hãng, giá tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút bụi với nhiều thương hiệu, mẫu mã và giá cả khác nhau. Điều này khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn loại máy hút bụi nào phù hợp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua máy hút bụi gia đình chính hãng, giá tốt thì Chiaki.vn là một lựa chọn hoàn hảo. Tại Chiaki.vn, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các loại máy hút bụi từ các thương hiệu nổi tiếng như Xiaomi, Deerma, Philips, Panasonic,... với mức giá ưu đãi.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm máy hút bụi tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có dán tem bảo đảm của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả sản phẩm trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn

Trên đây là top 10 máy hút bụi gia đình giá rẻ tốt nhất hiện nay. Với những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy hút bụi phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn