13 loại nước ép giảm cân mỡ bụng, giải nhiệt mùa hè tốt nhất

13 loại nước ép giảm cân dưới đây không chỉ đơn giản, dễ làm mà uống cũng rất ngon. Tuy nhiên để giảm được cân cũng như giúp vùng bụng trở nên phẳng lỳ, Chiaki cần bạn có một tâm lý vững vàng và kiên trì.

Bạn đặt ra khá nhiều kế hoạch giảm cân mà vẫn chưa thực hiện được, cơ bản là do bạn không thể kiềm chế được quá trình ăn uống của mình, bởi chỉ cần đói chút thôi là bạn đã thấy “xa xẩm” mặt mày rồi. Rất may là mùa hè cũng gần tới, đây có lẽ là thời điểm giảm cân thích hợp nhất cho bạn rồi đó. Hãy để Chiaki “mách nước” cho bạn các loại nước ép giảm cân vừa ngon miệng, giải nhiệt mà lại giúp “hạ ký” cực nhanh. 

Các loại nước ép giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà

Các loại nước ép giảm cân mỡ bụng, giải nhiệt mùa hè đơn giản tại nhà

1 Top 13 loại nước ép giảm cân mỡ bụng, giải nhiệt tốt nhất

Để giảm được cân cũng như giúp vùng bụng trở nên phẳng lỳ, Chiaki cần bạn có một tâm lý vững vàng và kiên trì. Bởi mỡ tích tụ thì nhanh mà làm chúng biến mất thì lâu, do đó hãy duy trì những loại nước ép dưới đây để có vóc dáng đẹp hơn nhé: 

Nước ép giảm cân Cà Chua

Một trong những câu hỏi được nhiều bạn đọc thắc mắc nhất như “uống nước ép gì để giảm cân?” vậy thì bạn hãy thử uống nước ép cà chua nhé. Cà chua quá thân thiện với mỗi bà nội trợ, đặc biệt trong xu thế đồng lòng “giải cứu rau củ mùa dịch Covid” như mấy ngày nay thì cà chua quả thực rất rẻ. Bạn có thể mua một ít cà chua về dự trữ trong nhà, không chỉ thực hiện các món ăn bổ dưỡng mà còn làm nên các loại nước ép giảm cân với nhiều thành phần vitamin và khoáng chất.

Nước ép giảm cân cà chua giúp bổ sung vitamin và chứa ít calo

Nước ép cà chua giúp bổ sung vitamin và chứa ít calo

Trong đó, cà chua có chứa vitamin A, B, C, K, … giúp giảm cân, da hồng hào và căng mịn hơn. Các thực hiện cũng khá đơn giản như sau:

  • Rửa sạch cà chua, loại bỏ phần cuống, vỏ và hạt bên trong
  • Cho vào máy xay và thêm chút đường hoặc mật ong
  • Thêm đá viên và xay thật đều là bạn có thể thưởng thức
  • Nên lựa chọn loại cà chua chín đỏ, không hỏng hay còn xanh nhé. 

Nước ép giảm mỡ bụng Dưa Leo

Dưa Leo hay còn gọi là dưa chuột, là một trong những rau củ thường xuất hiện nhiều trong mâm cơm của người Việt, đặc biệt là vào mùa hè nóng nực sắp tới. Nếu như bạn là người yêu thích skincare, thì mask bằng dưa chuột quả thực rất quen thuộc, giờ đây bạn có thể thử thêm thực đơn uống nước ép giảm cân từ loại rau củ này xem sao nhé. Cách thực hiện cũng đơn giản thôi:

Nước ép giảm mỡ bụng Dưa Leo

Các loại nước ép giảm cân hiệu quả không thể không nhắc tới dưa leo

  • Lựa chọn dưa leo sạch, còn non
  • Rửa sạch và gọt vỏ
  • Cho vào máy xay sinh tố hoặc máy ép để ép lấy nước
  • Đổ ra ly và thêm đá, đường tùy khẩu vị

Nước ép giảm cân Cần Tây

Một trong những loại những loại nước ép giảm cân không thể bỏ qua, đó chính là nước ép cần tây.  Tuy nhiên nhiều người cho rằng nước ép cần tây hơi khó uống và có mùi hơi hắc, nếu đã uống quen thì lại rất tốt, đặc biệt trong vấn đề giảm cân và thanh lọc cơ thể. Đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra việc uống nước ép cần tây giảm cân đúng cách, có thể giảm được cân nhanh chóng, một cách rõ ràng.

Cách thực hiện cũng khá đơn giản thôi, bạn chỉ cần thực hiện như sau:

Cần tây cũng được xét vào các loại nước ép giảm cân hiệu quả

Cần tây cũng được xét vào các loại nước ép giảm cân hiệu quả, được nhiều người áp dụng

  • Chuẩn bị mật ong, cần tây và táo
  • Cần tây và táo được rửa sạch và loại bỏ phần vỏ, cắt gốc, loại bỏ hạt và cắt thành từng phần nhỏ tầm 3cm.
  • Cho nguyên liệu vào máy ép trái cây và thêm 1 chút nước
  • Thêm mật ong vào nước ép cần tây, có thể thêm đá vào uống cho ngon

Nước ép giảm mỡ bụng Cà Rốt

Một trong nhiều các loại nước ép giảm cân được chị em yêu thích chính là cà rốt. Chúng không chỉ là rau củ có nguồn vitamin A dồi dào mà còn có hàm lượng chất xơ nhiều, hỗ trợ khả năng tiêu hóa rất tốt. Đặc biệt là đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả nhanh chóng. Các thực hiện cũng khá dễ thôi:

Nước ép giảm mỡ bụng Cà Rốt dễ làm tại nhà

Nước ép cà rốt có thể thực hiện tại nhà, tuy nhiên không nên uống nhiều ngày liên tục

  • Hãy lựa chọn những loại cà rốt ngon, không phun thuốc, không già hoặc không mốc
  • Đem rửa sạch, gọt vỏ và cắt thành từng khúc nhỏ khoảng 2 -3 cm
  • Cho vào máy ép và thêm 1 chút nước lọc
  • Cuối cùng thêm đường, đá vào thành quả để uống cho dễ hơn. 

Nước ép giảm nhiệt Dưa Hấu

Trong mùa hè sắp tới, dưa hấu luôn là trái cây mà nhà nào cũng mê và ăn suốt. Tại sao không nhân cơ hội đó mà ta cùng làm những cốc sinh tố giải nhiệt và giảm cân nhỉ. Dưa hấu không chỉ là một loại trái cây thơm ngon mà còn có thể làm nước ép trái cây giảm cân nhanh chóng và cực hiệu quả.

Với vị thanh mát và khả năng làm giảm lượng cholesterol dư thừa trong cơ thể. Dưa hấu còn chứa vitamin A, C, B6 và khoáng chất giúp da được trẻ đẹp, mịn màng và hạn chế khả năng lão hóa nữa đó. Cách thực hiện thì quá đơn giản:

Nước ép giảm nhiệt Dưa Hấu dễ làm

Nước ép dưa hấu vừa giải nhiệt, vừa thuộc các loại nước ép giảm cân dễ thực hiện nhất

  • Bạn rửa sạch vỏ và cắt dưa hấu thành từng miếng, loại bỏ hạt trước khi cho vào máy xay.
  • Thêm chút nước và ép dưa hấu thành nước, vắt thêm vài giọt chanh để tăng thêm hương vị nhé
  • Mùa hè nóng quá bạn có thể bỏ thêm đá hoặc bảo quản nước ép trong tủ lạnh để khiến “thành quả” trở nên ngon miệng hơn nhé. 

Nước ép giảm cân - giải nhiệt Táo 

Nếu bạn đang bí ý tưởng về những loại nước ép, nước ép gì giảm cân? Vậy thì tại sao không thử ép những trái táo. Đối với trái Táo, chỉ cần bạn ăn trực tiếp thôi cũng đã giúp bạn giảm cân rồi. Đặc biệt, loại trái cây này còn thường được sử dụng trong các công thức nước ép detox giảm cân quá quen thuộc.

Trong táo có chứa nhiều hàm lượng chất xơ và chất chống oxy hóa, thậm chí chúng còn khiến bạn không táo bón, giải nhiệt và làm phẳng lì vùng bụng đó nha. Cách làm thì đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được:

Táo bạn có thể ăn cả quả hoặc ép lấy nước để giảm cân

Táo bạn có thể ăn cả quả hoặc ép lấy nước để giảm cân

  • Táo nên mua loại giòn, ngon và tươi
  • Rửa sạch và cắt bỏ đi phần hư
  • Cắt miếng táo thành từng miếng nhỏ vừa phải và cho vào máy ép
  • Lấy nước cốt và uống trực tiếp, bạn có thể thêm chút đường nếu thích. 

Nước ép giảm cân - đẹp da Bưởi

Nước ép nào giảm cân, bạn có biết không? Giống với táo, khi sử dụng bưởi bạn có thể khiến da mình trở nên căng mọng và đẹp hơn. Cân nặng thì lại được kiểm soát và giảm ký nữa đó nha. Hiện nay thì có nhiều giống bưởi mới mà bạn có thể mua trong mùa hè này, ăn trực tiếp hoặc ép thành nước đều tiện. Cách làm như sau:

Bưởi là một trong các loại nước ép giảm cân hiệu quả

Bưởi là một trong các loại nước ép giảm cân hiệu quả, dễ làm và có hiệu quả

  • Bóc bưởi thành từng miếng, loại bỏ hạt và vỏ bưởi bên ngoài
  • Cho bưởi vào máy xay và xay thành nước
  • Cho thêm 2 thìa mật ong để tạo hương vị, tuy nhiên không dùng đường nha. 

Một điều khá tiếc là bưởi không phải là loại trái cây quanh năm, do đó để uống nước ép bưởi bất cứ khi nào bạn muốn thì nhiều người lựa chọn sản phẩm nước ép bưởi giảm cân Hàn Quốc. 

Đây là sản phẩm được làm từ giống bưởi da xanh Hàn, bổ sung hàm lượng vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể giống như loại bưởi tươi mang lại. Đã có khá nhiều người mua nước ép bưởi giảm cân Hàn Quốc về sử dụng và cảm nhận được kết quả, khi thấy người trở nên nhẹ nhàng và thon gọn hơn. 

Sản phẩm này thì sử dụng như cách bạn pha các dòng bột trà chanh thông thường. Sử dụng 100ml nước cho 1 gói và sử dụng 2 ngày, uống như nước lọc thông thường. Nước ép bưởi Hàn thì không chua, chúng có vị ngọt thanh của bưởi da xanh thơm ngon, uống rất dễ và mang theo cũng rất tiện, đặc biệt là uống lạnh. Nếu muốn tìm hiểu, bạn có thể click vào link bên dưới để xem kỹ hơn về sản phẩm này nhé !

Mua nước ép bưởi giảm cân Hàn Quốc chính hãng tại Chiaki.vn

Mua nước ép bưởi giảm cân Hàn Quốc chính hãng tại Chiaki.vn

Nước ép giảm cân, giải nhiệt mùa hè Bí Đao

Vào mùa hè thì bí đao rất nhiều, bạn có thể mua chúng về và thực hiện thành các loại nước ép rau củ giảm cân. Đặc biệt trong bí đao không có lipid và hàm lượng calo thì rất thấp, do đó mà khi sử dụng bạn thấy mình no nhanh hơn, từ đó ít ăn vặt hơn rất nhiều. Bí đao cũng là có thể sử dụng làm nước trái cây giảm cân hiệu quả giúp giải nhiệt mùa hè cực tốt.  Cách thực hiện thì chỉ đơn giản như này thôi:

Bí đao có thể giúp bạn giảm cân, tuy nhiên hơi khó uống nếu bạn sử dụng lần đầu

Bí đao có thể giúp bạn giảm cân, tuy nhiên hơi khó uống nếu bạn sử dụng lần đầu

  • Rửa sạch bí đao, gọt vỏ, bỏ hạt và luộc bí đao lên. 
  • Cho bí đao vào và ép lấy phần nước cốt
  • Khi uống có thể cho thêm ít đường hoặc sử dụng đường ăn kiêng 
  • Khuấy đều và uống vài lần trong ngày

Nước ép giảm mỡ thừa Nho 

Theo một số nghiên cứu dinh dưỡng thì nước ép trái cây giúp giảm cân khi bạn biết sử dụng đúng cách. Có nhiều người tập luyện thể thao như gym hay yoga thường có thói quen là ăn nho sau khi tập. Điều này giúp đánh tan đi cơn mệt cũng như có đủ vi lượng để loại bỏ mỡ thừa. Bạn có thể hạn chế thời gian ngồi ăn nho thay vì uống sẽ nhanh hơn với cách làm các loại nước ép giảm cân đơn giản như:

Nước ép giảm mỡ thừa Nho 

Các loại nước ép giảm cân được làm từ nho mang lại hiệu quả về giảm ký, tuy nhiên hạn chế cho nhiều đường nhé

  • Rửa sạch 200 - 300g nho tươi, bỏ đi phần hạt và cuống
  • Cho nho, nước lọc và chút đường vào xay cùng
  • Bạn lọc lấy nước và thêm đá để uống ngon hơn nhé

Nước ép giảm cân - đẹp da Dâu Tây

Dâu tây cũng được liệt vào danh sách các loại nước ép uống giảm cân. Trong dâu tây có chứa hàm lượng vitamin C và chất xơ cao, chúng cũng khiến người ăn cảm thấy nhanh no và no lâu. Mùa này đang là mùa dâu tây nên bạn có thể nhanh tay ra chợ mua để làm thành nhiều món ăn ngon như sữa chua dâu tây, nước ép dâu. Cách thực hiện thì cũng đơn giản và tiết kiệm thời gian thôi:

Nước ép giảm cân - đẹp da Dâu Tây

Dâu tây không chỉ khiến bạn đẹp da, mà còn là trái cây giúp giữ dáng

  • Rửa sạch 300g dâu tươi và cắt bỏ phần cuống
  • Cho vào máy xay và thêm chút đá
  • Bạn có thể cho thêm chút đường ăn kiêng hoặc mật ong để tăng hương vị nhé

Nước ép giảm cân, bảo vệ da mùa hè từ Cam

Tại sao lại là nước ép bảo vệ làn da? Đó là vì trong cam có chứa nhiều vitamin C, chúng có khả năng chống được các tác nhân xấu từ môi trường, chống nắng ở mức cơ bản và làm sáng da, giảm mụn thâm. Đặc biệt ăn nhiều cam còn loại bỏ được nhiều độc tố melanin, chống lão hóa da. Do đó, mùa hè này đừng bỏ qua các loại nước ép giảm cân nói chung và nước ép cam nói riêng này nhé. Cách làm thì quá là đơn giản:

Nước ép giảm cân, bảo vệ da mùa hè từ Cam

Các loại nước ép giảm cân không thể bỏ qua mùa hè này là nước ép từ cam

  • Bạn chỉ cần rửa sạch cam, cắt đôi và vắt cam lấy nước
  • Loại bỏ hạt
  • Bạn có thể sử dụng dùng máy ép trái cây hoặc dụng cụ vắt nước cam bằng tay cơ học đơn giản
  • Nếu chua quá bạn có thể thêm chút mật ong và đá viên để uống tốt hơn nhé. 

Nước ép giảm mỡ tích tụ từ Dứa (Thơm)

Quả dứa hay còn gọi là quả thơm, là dòng trái cây có khả năng đốt cháy hàm lượng mỡ dư thừa, ngăn khả năng tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng, tay hay chân. Đặc biệt trong dứa có chứa men bromelain và hỗ trợ tiêu hóa tốt, do đó đừng bỏ qua loại trái cây này nhé. Cách làm đơn giản thôi:

Nước ép giảm mỡ tích tụ từ Dứa (Thơm)

Nước ép dứa ( thơm) dễ uống, thơm ngọt

  • Cắt mắt và vỏ của quả Dứa ( Thơm). 
  • Bạn cắt thành miếng nhỏ và ép lấy nước để uống

Ngoài ra, bạn có thể thực hiện theo công thức của các loại nước ép mix để mix dứa với cam, táo, dâu để có vị thanh mát và thú vị hơn nhé. Đây cũng là cách thay đổi khẩu vị hiệu quả. 

Nước ép giảm cân từ Ổi

Theo nhiều nghiên cứu thì ổi có chứa nhiều chất xơ, chúng có thể giúp chị em giảm cân nhanh chóng nữa đó. Tuy nhiên thì Chiaki chỉ khuyên bạn nên ăn phần thịt mà không ăn phần hạt, hạt ổi có thể làm ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa của bạn. Cách thực hiện nước ép ổi giảm cân có thể được làm tại nhà đơn giản như sau:

Trong ổi có nhiều chất xơ, ăn hoặc uống nước ép ổi giúp giảm mỡ bụng

Trong ổi có nhiều chất xơ, ăn hoặc uống nước ép ổi giúp giảm mỡ bụng

  • Bỏ vỏ, bỏ cuống, rửa sạch và bỏ hạt
  • Cắt ổi thành từng miếng, cho vào ép thành nước
  • Thêm đường hoặc mật ong để uống ngon hơn. 
  • Ngoài ra, có thể cho thêm chút nước chanh để tăng hiệu quả giảm cân nhé

2 Tác dụng của nước ép giảm cân đối với sức khỏe

Các loại nước ép giảm cân được hiểu như một quá trình chiết xuất các loại trái cây và rau củ tươi thành nước. Các chất lỏng này có chứa hầu hết vitamin và khoáng chất được chắt lọc trong toàn bộ trái cây và rau quả. Và thực tế nước ép trái cây cũng mang lại một số tác dụng như:

  • Giảm cân nặng
  • Giải nhiệt
  • Thải độc
  • Bổ sung vitamin và khoáng chất

Nhiều người không nhận đủ chất dinh dưỡng từ thức ăn của họ, đặc biệt là đối với những người thường xuyên bị áp lực bởi công việc và cuộc sống thì quá trình nạp hoa quả hay vitamin là rất ít. Do đó, việc sử dụng nước ép mỗi ngày như một cách thuận tiện để bổ sung năng lượng và vitamin vào cơ thể tiện lợi, nhanh chóng.

Một nghiên cứu cho thấy rằng, việc bổ sung nước ép trái cây và rau xanh trong vòng 14 tuần, có thể mang đến sự cải thiện về dinh dưỡng như có thể vitamin C, E, Selen, Folate. Và đặc biệt hơn họ cũng có những nghiên cứu về người sử dụng nước ép trái cây tươi có thể chống oxy hóa hơn so với người không sử dụng. 

3 Một số lưu ý trong liệu trình uống nước ép giảm cân

Thực tế thì không có thức uống nào là hoàn hảo 100%, chúng vẫn sẽ có những độc hại nhất định nếu bạn sử dụng không đúng cách. Một trong những công thức nước ép giảm cân 7 ngày đạt được hiệu quả là bạn cần sử dụng từ 2 - 3 lần/ ngày, trong quá trình giảm cân thì không ăn tinh bột quá nhiều, không ăn đồ chế biến sẵn. Ngoài ra không ăn nhiều đạm, trứng sữa từ động vật hay uống bia, rượu, chất kích thích. Đặc biệt là bạn cũng nên lưu ý thêm một số điều sau để giảm cân an toàn:

  • Nên xay trái cây và ăn cả chất xơ của trái cây thay vì ép lấy nước: Bởi điều này có lợi cho sức khỏe của bạn. Có tới 90% chất xơ bị loại bỏ trong quá trình ép, và điều đó không tốt cho tiêu hóa, nhất là trong thời kỳ giảm cân. 
  • Nên hạn chế tối đa việc bổ sung thêm đường, mật ong hay các thành phần như kem hay socola vào trong nước trái cây. Tốt hơn hết bạn có thể uống nước trái cây tự nhiên và thưởng thức vị ngọt riêng mà trái cây mang lại thay vì quá “chiều chuộng” khẩu vị của mình.
  • Nhiều nghiên cứu cho rằng việc sử dụng quá nhiều các loại nước ép giảm cân trong thời gian dài có thể khiến bạn bị thiếu hụt chất dinh dưỡng từ động vật như canxi, vitamin D, sắt, vitamin B12, kẽm, … Do đó, chúng tôi vẫn khuyến khích bạn kết hợp ăn uống hợp lý với đầy đủ chất dinh dưỡng, kết hợp thêm nước ép trái cây vào đầu giờ chiều và cuối cùng tập thể dục định kỳ mỗi ngày. Như vậy mới khiến bạn có cân nặng như ý. 
  • Nước ép trái cây có thể khiến bạn cảm thấy đói, tuy nhiên đừng nghĩ sẽ lấp đầy chiếc bụng bằng đồ ăn nhanh. Hãy thực sự kiềm chế và đổi lại chế độ ăn uống hằng ngày. Hạn chế ăn đồ chiên xào, đồ ăn nhanh, bánh kẹo, nước ngọt có gas, kem hay bánh kem, …

Trên đây là 13 các loại nước ép giảm cân mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Dựa theo nhiều lý thuyết cơ bản thì nước ép trái cây và rau củ giúp bạn giảm được cân bởi chúng có chất xơ và ít calo. Tuy nhiên, các bạn hoàn toàn có thể đẩy nhanh tốc độ giảm cân hơn bằng cách sử dụng các loại thực phẩm chức năng giảm cân cực kỳ an toàn và hiệu quả được các bác sĩ khuyên dùng. Và có chế độ ăn bình thường nhưng cần kết hợp thêm những bài tập thể thao, gym đều đặn. Như vậy bạn sẽ có một cơ thể “fresh” và thon gọn hơn rất nhiều so với chỉ sử dụng nước ép mà thôi !

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn