Ai đã dùng tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil chưa ? Có hiệu quả không ?

8632
“ Vừa mới chớm hè mà trán em mọc nhiều mụn quá, trên các diễn đàn làm đẹp em thấy đang hot tinh dầu tea tree oil trị mụn. Em cũng đang có ý định mua về dùng thử, có chị nào dùng chưa ạ ? Có ổn không ? Có loại bỏ được hết mụn không vậy ?”.

“ Vừa mới chớm hè mà trán em mọc nhiều mụn quá, trên các diễn đàn làm đẹp em thấy đang hot tinh dầu tea tree oil trị mụn. Em cũng đang có ý định mua về dùng thử, có chị nào dùng chưa ạ ? Có ổn không ? Có loại bỏ được hết mụn không vậy ?”. Đây chắc chắn là một trong nhiều những thắc mắc khiến chị em băn khoăn nhất trong mùa hè nóng nực này, vấn đề mụn nhọt luôn là vấn đề khó giải quyết nhất và không bao giờ ngừng bàn luận.

Thật may là trên gian hàng chính hãng của Chiaki đang mở bán tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil, hôm nay Chiaki sẽ đóng góp ý kiến và phân tích kỹ càng về sản phẩm này để bạn đọc có thể hiểu hơn về loại tinh dầu này để có quyết định chính xác nhất nhé. 

1 Tea Tree Oil thuộc thương hiệu nào ?

Sản phẩm Tea Tree Oil thuộc thương hiệu The Body Shop - một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Anh do Dame Anita Roddick sáng lập. Thương hiệu được xây dựng và hình thành trên phương châm tìm kiếm nguyên liệu thiên nhiên, nghiên cứu và cho ra các sản phẩm hỗ trợ làn da trở nên tươi trẻ, đẩy lùi các vấn đề về da hiệu quả. Hiện thương hiệu The Body Shop cũng đã có hơn 3000 cửa hàng đang hoạt động trên 66 quốc gia trên toàn thế giới. 

Hiện thương hiệu đã cho ra mắt khá nhiều sản phẩm nổi tiếng trong dòng dưỡng da, dưỡng thể, trang điểm, nước hoa ,... nhận được sự hâm mộ, đón nhận của các tín đồ làm đẹp ngay khi mới ra mắt sản phẩm mới. 

 

Sản phẩm Tea Tree Oil thuộc thương hiệu The Body Shop

Sản phẩm Tea Tree Oil thuộc thương hiệu The Body Shop

2 Tea Tree Oil mang đến công dụng gì ?

Ngay từ tên gọi của sản phẩm, người dùng có thể nhận thấy được công dụng chính của sản phẩm Tea Tree Oil này rồi. Đó chính là tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil khá nổi tiếng trên các diễn đàn. Vào năm 2013, sản phẩm Tea Tree Oil còn được nhận giải thưởng “ Cosmopolitan Southest Asian Beauty Awards” - một trong những giải thưởng trong hạng mục điều trị mụn tốt nhất, cho thấy khả năng trị mụn hiệu quả mà sản phẩm Tea Tree Oil mang lại cho người dùng.  

Ngoài việc hỗ trợ cải thiện mụn, làm đẹp da thì Tea Tree Oil còn mang đến khả năng cải thiện tình trạng bã nhờn trên da, cải thiện nốt mụn, mẩn đỏ, côn trùng cắn và đặc biệt là có thể sử dụng để làm tinh dầu xông hơi thư giãn tiện lợi, kết hợp cùng với lotion để làm thành lotion mask, đắp mặt 2 lần/ tuần để cải thiện mụn nhanh chóng. 

 

3 Tea Tree Oil có thành phần chính là gì ?

Thành phần chính để tạo nên sản phẩm Tea Tree Oil hiệu quả trong trị mụn đó chính là;

  • 15% tinh dầu cây chè hữu cơ được lấy tại chân núi Kenya - một vùng đất núi lửa có giàu khoáng chất. 
  • Tinh dầu Tamanu Madagascar
  • Aqua (Solvent/Diluent)
  • Alcohol Denat. (Solvent/Diluent)
  • Polysorbate 60 (Surfactant)
  • Melaleuca Alternifolia Leaf Oil (Natural Additive)

4 Cách sử dụng Tea Tree Oil hiệu quả

Chính xác là bạn đọc 5 cách sử dụng Tea Tree Oil - một trong những điểm nhấn khiến sản phẩm trở nên khác biệt hơn so với các dòng sản phẩm trị mụn khác trên thị trường. Trong đó 5 cách sử dụng sẽ là :

 

Ai đã dùng tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil chưa ? Có hiệu quả không ?

1. Cách sử dụng Tea Tree Oil để sát khuẩn da mỗi ngày

Một trong những cách sử dụng Tea Tree Oil đúng cách, đặc biệt là đối với làn da gặp vấn đề về mụn đó chính là sát khuẩn da. Cách dùng rất đơn giản: Bạn chỉ cần nhỏ từ 1- 3 giọt  Tea Tree Oil vào sữa/ dầu rửa mặt mà bạn đang sử dụng hàng ngày, sau đó sử dụng như bình thường. 

Cách này hỗ trợ làn da của bạn được làm sạch sâu hơn, nếu áp dụng thường xuyên có thể nâng tone da được chút và ngăn ngừa các vấn đề của mụn, đồng thời kháng viêm, sát khuẩn. 

2. Cách sử dụng Tea Tree Oil trị mụn trên mặt

Bạn sử dụng tăm bông để chấm trực tiếp tinh dầu trị mụn  Tea Tree Oil lên vết mụn. Cách này áp dụng được với vết mụn bị viêm, sưng đỏ. Tuy nhiên nên nhớ cách này chỉ nên sử dụng vào buổi tối và không được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bởi ánh nắng có thể khiến tình trạng mụn trở nên nặng hơn. 

3. Cách sử dụng Tea Tree Oil trị mụn trên body

Đối với những vị trí mụn trên body như lưng, tay, ngực, … để làm giảm mụn khá khó khăn và khó kiểm soát thì bạn có thể áp dụng cách sử dụng  Tea Tree Oil. Cách làm như sau: bạn sử dụng loại sữa tắm dành cho da nhạy cảm ( tốt hơn hết là sử dụng sữa tắm dành cho em bé).

Sau đó chiết khoảng 50ml sữa tắm ra lọ riêng và nhỏ vài giọt  Tea Tree Oil vào trong, khuấy đều. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này để tắm hàng ngày, đối với những vị trí có mụn thì nên dừng lại và massage lâu hơn so với các vùng da khác. 

4. Cách sử dụng Tea Tree Oil xông da mặt

Ai đã dùng tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil chưa ? Có hiệu quả không ?

Xông hơi hay xông da mặt đều là những phương pháp làm đẹp có lợi cho da, cách này không chỉ khiến da hấp thụ được những dưỡng chất từ sản phẩm  Tea Tree Oil mà còn khiến da thông thoáng trước khi sử dụng các bước skincare tiếp theo.

Cách sử dụng: lấy lượng nước sạch để vào trong máy xông hơi chuyên dụng, sau đó nhỏ vài giọt Tea Tree Oil vào đó. Giờ thì bạn có thể xông da mặt rồi, thời gian phù hợp sẽ là 5 phút.

Lưu ý nên trùm kín đầu bằng khăn tắm để có thể giữ được hơi nóng tốt hơn, nếu không có máy xông chuyên dụng thì có thể sử dụng một chậu nước nóng và nhỏ tinh dầu vào cũng có tác dụng tương tự. Cách này bạn có thể sử dụng 2 lần/ tuần để mang đến hiệu quả. 

5. Cách dùng Tea Tree Oil hỗ trợ kiềm dầu

Cách cuối cùng trong việc sử dụng  Tea Tree Oil đúng cách là pha vài giọt tinh dầu với kem dưỡng + kem lót để trang điểm. Cách này hỗ trợ kiềm dầu cho da của bạn, khiến lớp makeup lâu trôi, kiểm soát lượng dầu thừa hiệu quả. Ngoài ra, sau khi tẩy trang và rửa mặt xong bạn cũng có thể pha  Tea Tree Oil với kem dưỡng để skincare da vào ban đêm, kiểm soát lượng dầu trong suốt quá trình ngủ, đặc biệt dành cho những bạn da dầu/ hỗn hợp dầu. 

5 Review từ khách hàng về tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil

Dưới đây sẽ là một số những ý kiến của những người đã dùng Tea Tree Oil mà Chiaki.vn tìm thấy được trên mạng, hy vọng có thể mang đến ý kiến khách quan nhất mà sản phẩm Tea Tree Oil mang lại.

Review từ khách hàng về tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil

Review tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil

Review tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil

6 Mua tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil ở đâu chính hãng - giá tốt ?

Hiện sản phẩm tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil đã quá thông dụng trên thị trường Việt, các bạn đọc có thể mua sắm sản phẩm này khá dễ dàng. Sản phẩm có thể sử dụng được cho cả nam và nữ, các bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng chuyên mỹ phẩm, tại showroom chính hãng của The Body Shop, các sàn thương mại điện tử.

Tại website chiaki.vn đã và đang bán sản phẩm tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil với mức giá vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm với đường dẫn link bên dưới nhé. Chiaki nhận ship COD tận nơi, kiểm tra hàng trước khi nhận sản phẩm.

Ai đã dùng tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil chưa ? Có hiệu quả không ?

7 Lưu ý khi dùng tinh dầu Tea Tree Oil

Để sản phẩm đạt được kết quả như ý và tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, bạn đọc cần bỏ túi cho mình những lưu ý sau đây:

  • Bạn cần kiểm tra sản phẩm kỹ càng trước khi mua, trên sản phẩm có bao bì - nhãn mác rõ ràng. Sản phẩm chỉ sử dụng đầu nhỏ giọt hoặc ống để bơm hút tinh dầu lên. 
  • Sản phẩm cần tránh những vùng ẩm thấp, những vị trí có nguồn nhiệt cao, tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. 
  • Không sử dụng sản phẩm khi đã bị oxy hóa, chuyển màu khác. Tránh mở nắp sản phẩm quá 12 tiếng, bởi khi sản phẩm đã bị oxy hóa có thể gây nên kích ứng cho da, không nên tiếp tục sử dụng nữa nhé
  • Sản phẩm Tea Tree Oil chỉ nên sử dụng bên ngoài da, không được uống, không tiếp xúc với vùng miệng, mắt, mũi hay tai. 
  • Nên để sản phẩm tránh xa tầm với của trẻ em, thú cưng nhé. 
  • Sản phẩm nên sử dụng thường xuyên để mang lại kết quả như ý, trước khi sử dụng nên làm sạch da. 

>>> Gợi ý cho bạn:

8 Địa chỉ mua tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil chính hãng, chất lượng ở đâu?

Chiaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil nói riêng và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nói chung chính hãng 100%. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

Đặt mua online bằng cách nhấn vào nút “ Mua hàng” trên trang chi tiết sản phẩm và làm theo hướng dẫn

Đến mua trực tiếp theo địa chỉ : Tầng 1, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Tại TP.HCM
Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn