Review top 5 sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm tốt nhất 2024

8960
Sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm đã quá nổi tiếng trên các diễn đàn làm đẹp và được chị em dành nhiều lời khen “có cánh”. Nếu chị em nào đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn sữa rửa mặt cho làn da nhạy cảm thì hãy tham khảo top 5 sản phẩm dưới đây nhé!

Da mụn hay da nhạy cảm được đánh giá là “đỏng đảnh” nhất và khó lựa chọn các sản phẩm chăm sóc. Ấy thế mà các chị em phụ nữ sở hữu làn da nhạy cảm lại đang hết lời khen ngợi sữa rửa mặt của nhà Cetaphil. Vậy sữa rửa mặt Cetaphil có tốt như lời đồn không? Nhân cơ hội này, hãy cùng Chiaki tin tức đi review chi tiết từ A-Z top 5 sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm đang được ưa chuộng trên thị trường để các chị em tham khảo nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Cetaphil

Trước khi đi vào review sữa rửa mặt Cetaphil một cách chi tiết thì chị em hãy thử nghía qua đôi nét về thương hiệu của sản phẩm này nhé. Sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil là một dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc da - có tên thương hiệu là Cetaphil đến từ Galderma Laboratories. 

Nếu các chị em thường xuyên sử dụng các dòng sản phẩm đến từ Âu Mỹ thì chắc chắn không còn xa lạ với thương hiệu này, bởi ngoài việc sản xuất sữa rửa mặt thì Cetaphil còn nghiên cứu và sản xuất chất tẩy rửa, sữa tắm, xà phòng, kem dưỡng, lotion và các dòng sản phẩm dưỡng ẩm.

Các sản phẩm của thương hiệu này đã từng được bán tại các hiệu thuốc hay các tạp hóa phổ biến tại Mỹ, Ấn Độ, Canada, HongKong, Úc, Singapore, ...Tại Việt Nam hiện nay cũng không quá khó khăn để mua được sản phẩm đến từ thương hiệu này, bởi đã có một số kênh phân phối chính hãng từ thương hiệu ủy quyền. 

giới thiệu sữa rửa mặt cetaphil

Giới thiệu về thương hiệu Cetaphil

2 Review sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm chi tiết nhất

Về thiết kế, kiểu dáng

Có lẽ đọc đến đây bạn sẽ thực sự thấy lạ đời khi mà kiểu dáng của chai sữa rửa mặt làm sao giống chai sữa tắm được chứ. Nhưng sữa rửa mặt Cetaphil có thiết kế kiểu dáng đúng như vậy đó. Nhìn tổng quát bên ngoài, sản phẩm giống với thiết kế của chai sữa tắm dạng nhỏ, thiết kế khá đơn giản chủ yếu chỉ sử dụng hai tone màu chủ đạo là trắng và xanh dương. 

Ngoài ra với thiết kế có vòi lấy tiện dụng, bạn chỉ cần nhấn và sử dụng, mỗi lần nhấn sẽ cho ra một lượng sữa rửa mặt phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sản phẩm cũng có khá nhiều dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn, trong đó có 273ml - 473ml - 591ml - 118ml. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn mà có thể sử dụng dung tích sao cho phù hợp. 

sữa rửa mặt cetaphil cho da nhạy cảm đang rất được ưa chuộng

Sửa rửa mặt Cetaphil có thể sử dụng để tắm

Về kết cấu

Bạn thường thấy kết cấu của sữa rửa mặt đa phần thuộc dạng kem hoặc dạng lỏng như lotion. Tuy nhiên khi sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil bạn sẽ khá bất ngờ đó, bởi kết cấu của dòng sản phẩm này thuộc dạng gel, chúng không màu, không mùi và không tạo nên quá nhiều bọt. 

Có thể đánh giá sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm giống như nước gạo cô đặc vậy, nhìn khá là dễ chịu. Chính bởi việc không sử dụng nhiều hóa chất để tạo bọt nên da của bạn sau khi sử dụng sẽ không bị khô, thấm nhanh hơn và làm sạch da một cách hiệu quả. 

Sữa rửa mặt Cetaphil có tốt không? - Một điều mà bạn phải vui mừng chính là kết cấu của sữa rửa mặt không có màu sắc sặc sỡ chứng minh được rằng sản phẩm không sử dụng hóa chất tạo màu, chúng an toàn và lành tính cho da. 

sữa rửa mặt cetaphil cho da nhạy cảm có kết cấu lạ mắt

Sữa rửa mặt Cetaphil có bảng thành phần an toàn

Về mùi hương

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Cetaphil hầu hết đều có mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu, gần như không mùi, mang đến cảm giác thư giãn cho người dùng khi sử dụng. Nếu bạn nào bị dị ứng với mùi hương thì sữa rửa mặt Cetaphil cũng là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Về độ pH

Đa số các dòng sữa rửa mặt Cetaphil có độ pH cân bằng nên rất an toàn và lành tính với làn da, không gây tình trạng khô da sau khi sử dụng. Với độ pH lý tưởng của sữa rửa mặt Cetaphil sẽ không gây tác động tiêu cực cho làn da, nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm sạch tối ưu. Cũng như giúp bảo vệ da khỏi 5 dấu hiệu: khô, căng, thô ráp, dị ứng, màng ẩm tự nhiên bị suy yếu.

Về công dụng

Với thành phần chính là nước, cetyl alcohol, propylene glycol, sodium lauryl sulfate, stearyl alcohol,… Mang đến những công dụng tuyệt vời dành cho các nàng có làn da mụn, nhạy cảm hay da khô. Trong đó phải kể đến công dụng của Cetaphil như sau:

  • Tại Mỹ thành phần Cetyl Alcohol đã được FDA phê duyệt, các chuyên gia CIR cũng đã khẳng định đây là thành phần an toàn và lành tính, có thể sử dụng trên làn da nhạy cảm.
  • Hỗ trợ làm giảm sự thoát nước trên bề mặt da, điều này khiến da của bạn không bị khô, có thể nói chúng giữ nước cho da khá tốt. Đồng thời còn tăng độ ẩm trong kết cấu của tế bào.
  • Sữa rửa mặt Cetaphil hỗ trợ làm sạch da một cách nhẹ nhàng, duy trì độ pH trên da luôn ở trong mức lý tưởng, hấp thụ độ ẩm và dưỡng chất một cách cần thiết. 
  • Các nàng sẽ cảm nhận được sự mịn màng và ẩm mịn trên da ngay sau khi sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm mà không gây tình trạng khô căng.

công dụng của sữa rửa mặt cetaphil cho da nhạy cảm

Công dụng của sữa rửa mặt Cetaphil

Về ưu nhược điểm

Các dòng sữa rửa mặt Cetaphil dành cho da nhạy cảm hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường và không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm này lại dành được sự tin tưởng của người dùng, đó là bởi những ưu nhược điểm dưới đây.

Ưu điểm

  • Sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil có khả năng làm sạch hiệu quả, không gây tổn thương trên da
  • Hỗ trợ làm sạch sâu từ sâu bên trong da một cách nhẹ dịu, ngăn ngừa tổn thương ở những vùng da bị mụn
  • Hỗ trợ trong quá trình điều trị mụn, làm mềm da.
  • Sản phẩm không có bọt nhiều nên làm sạch da một cách nhẹ nhàng. 
  • Sản phẩm phù hợp với những làn da nhạy cảm, da hỗn hợp thiên dầu, da mụn hoặc da khô đều sử dụng được.

Nhược điểm

  • Chứa chất bảo quản mỹ phẩm thông thường, tuy nhiên nếu bạn có đang dị ứng về sản phẩm này thì có thể bỏ qua nhé. 

Đánh giá từ khách hàng

Nhiều chị em vẫn còn băn khoăn có nên mua sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm hay không. Tại Sheis.vn đã có khá nhiều bạn đưa ra trải nghiệm của mình về dòng sản phẩm này, hãy thử tham khảo trước khi đưa ra sự lựa chọn.

đánh giá của chị em về sữa rửa mặt cetaphil cho da nhạy cảm

Nhận xét của chị em về sữa rửa mặt nhà Cetaphil

3 Tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm

Để lựa chọn được loại sữa rửa mặt Cetaphil cho làn da nhạy cảm không phải là điều dễ dàng với nhiều người, đặc biệt là những ai mới lần đầu tập tành skincare. Do đó, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí dưới đây trước khi đưa ra sự lựa chọn.

  • Bao bì: Thông thường các loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm của Cetaphil sẽ có dòng chữ For Sensitive Skin hoặc Sensitive Cleansing Foam trên bao bì sản phẩm. Do đó, trước khi lựa chọn bạn cần đọc kỹ thông tin.
  • Thành phần: Nên chọn các loại sữa rửa mặt cho chiết xuất từ thiên nhiên như: trà xanh, bùn khoáng, hoa bông, lô hội,... hoặc có chứa Panthenol, Allantion. Những thành phần này sẽ giúp giảm kích ứng và nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
  • Kết cấu: Bạn hãy chọn các loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm có kết cấu dạng kem hoặc dạng gel không tạo bọt, kết cấu mềm mịn. Đặc biệt nên tránh các sản phẩm có hạt massage để hạn chế gây tổn thương cho da.
  • Độ pH: Tốt nhất bạn nên chọn các loại sữa rửa mặt Cetaphil có độ pH ở mức từ 4-6, sau khi sử dụng sẽ không gây khô căng hay kích ứng da. Độ pH càng cao thể có thể khiến da nhạy cảm trở nên nhạy cảm và dễ bị dị ứng hơn.

4 Top 5 sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

1. Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Nằm đầu tiên trong danh chính là em sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser hỗ trợ làm sạch da dịu nhẹ với công thức mới. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể dùng cho trẻ em, tắm cho sản phụ sau sinh, da bị kích ứng,... phù hợp với mọi loại da nên các chị em có thể thoải mái lựa chọn.

Sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm Gentle Skin Cleanser

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Thành phần chính: Aqua, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Panthenol, Niacinamide, Pantolactone,...

Ưu điểm

  • Kết cấu lỏng nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông mà còn hỗ trợ điều trị mụn.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da được mịn màng và căng mọng.
  • Sữa rửa mặt làm sạch dịu nhẹ nên không gây khô căng sau mỗi lần sử dụng.
  • Duy trì hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân gây bệnh.

Nhược điểm

  • Sữa rửa mặt có mùi hương nên có thể gây khó chịu với một số bạn.

Giá bán tham khảo: 135.000đ/118ml

2. Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Cetaphil Gentle Foaming Cleanser

Dòng sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm Gentle Foaming Cleanser được các bác sĩ da liễu đã thử nghiệm và chứng minh có tác động nhẹ nhàng lên da nhạy cảm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Ngoài ra, với khả năng làm sạch sâu của sản phẩm này sẽ giúp các bước chăm sóc da tiếp theo đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch sâu và tươi mới sau thời gian ngắn sử dụng.

Sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm Gentle Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Foaming Cleanser

Thành phần chính: Nước, Cocamidopropyl Betaine, Coco-Glucoside, Betaine, Vitamin B5, Glycerin,...

Ưu điểm

  • Ngăn ngừa tình trạng mất nước để làm da luôn được căng mướt, đủ ẩm.
  • Nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và dầu thường trên da hiệu quả.
  • Loại bỏ bã nhờn, vi khuẩn, bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Duy trì độ pH tự nhiên trên da, không gây cảm giác khô căng sau khi rửa mặt.

Nhược điểm

  • Sữa rửa mặt thiết kế không được bắt mắt như các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Giá bán tham khảo: 265.000đ/236ml

3. Sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm Derma Control Oil Removing Foam Wash

Tiếp đến là sữa rửa mặt Derma Control Oil Removing Foam Wash tạo bọt giúp bạn tiết kiệm được thời gian, phù hợp cho những bạn lười chăm sóc da và muốn tối ưu quy trình. Với dòng sữa rửa mặt này bạn sẽ được làm sạch sâu từ bên trong, loại bỏ những bã nhờn, vi khuẩn và bụi bẩn để mang đến làn da sạch và khỏe mạnh. Đặc biệt, với bảng thành phần lành tính phù hợp với da mụn, da nhạy cảm và da đang bị tổn thương.

Sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm Derma Control Oil Removing Foam Wash

Sữa rửa mặt Derma Control Oil Removing Foam Wash

Thành phần chính: Dipotassium Glycyrrhizate, Zinc Coceth Sulfate, Dipotassium Glycyrrhizate, Glycerine, PEG 75,...

Ưu điểm

  • Có khả năng loại bỏ dầu thừa và kiểm soát nhờn hiệu quả.
  • Công thức dịu nhẹ, lành tính không gây khô da sau khi rửa mặt.
  • Phục hồi làn da tổn thương, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.
  • Làm giảm tình trạng kích ứng da mặt nên rất phù hợp với da nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Thiết kế bao bì không được bắt mắt như các dòng sữa rửa mặt khác trên thị trường.

Giá bán tham khảo: 239.000đ/237ml

4. Sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm Pro Acne Prone Oil Control Foam Wash

Khi nhắc đến sữa rửa mặt cho da nhạy cảm không thể bỏ qua Cetaphil Pro Acne Prone Oil Control Foam Wash. Với công thức mới kích thích sản sinh 15 loại Ceramide tự nhiên và tổng hợp Filaggrin hàng rào bảo vệ da, đẩy lùi các dấu hiệu của da nhạy cảm thường gặp như: khô căng, kích ứng, da sần sùi, hàng rào bảo vệ suy yếu.

Sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm Pro Acne Prone Oil Control Foam Wash

Sữa rửa mặt Cetaphil Pro Acne Prone Oil Control Foam Wash

Thành phần chính: Nước tính khiết, Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol, Propylene Glycol,...

Ưu điểm

  • Loại bỏ bã nhờn, kiểm soát lượng dầu thừa trên da hiệu quả.
  • Kết cấu dạng kem, tạo bọt mịn để len lỏi vào các lỗ chân lông giúp làm sạch tốt nhất.
  • Không chứa xà phòng, bảng thành phần lành tính.
  • Thiết kế dạng đầu pump tiện dùng, dễ dàng sử dụng.
  • An toàn và phù hợp mọi làn da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Nhược điểm

  • Sữa rửa mặt có mùi nên sẽ không phù hợp với những bạn không thích mùi hương.

Giá bán tham khảo: 499.000đ/236ml

5. Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Cetaphil Bright Healthy Radiance

Cuối cùng là sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm Bright Healthy Radiance đã được các bác sĩ da liễu chứng minh lâm sàng an toàn, phù hợp sử dụng cho cả làn da nhạy cảm nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Ngoài khả năng làm sạch da, sản phẩm này còn sử dụng công nghệ Gentle Bright giúp loại bỏ đốm nâu cho làn da sáng khỏe an toàn.

Sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm Bright Healthy Radiance

Sữa rửa mặt Cetaphil Bright Healthy Radiance

Thành phần chính: Niacinamide, chiết xuất hoa thủy tiên biển, Glycerin, Aqua,...

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng kem lỏng nhẹ, tạo bọt mịn màng giúp loại bỏ bụi bẩn, cặn trang điểm còn sót lại.
  • Làm sáng da sau 4 tuần sử dụng mà không gây kích ứng hay làm ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ da.
  • Công thức dưỡng ẩm lành tính, mang đến làn da ẩm mượt sau khi sử dụng mà không gây khô căng.
  • Thành phần không chứa hương hiệu, không chất kích ứng, vô cùng lành tính cho làn da nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Thiết kế đơn giản, không được bắt mắt.

Giá bán tham khảo: 263.000đ/100g

5 Cách sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm hiệu quả

Đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khi mà sữa rửa mặt thông thường chỉ có một cách sử dụng thì cách sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil lên tới tận 8. Thật đáng kinh ngạc. Đó chính là:

  • Sử dụng theo cách khô: bạn chỉ cần lấy một ít sữa rửa mặt cho vào lòng bàn tay và massage lên da mặt sử dụng khăn hoặc giấy để lau mặt, sau đó sử dụng dụng để rửa lại. Cách này phù hợp với các chị em hay đi du lịch hoặc ở trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhé.
  • Rửa với nước thông thường: cách này thì quá quen thuộc rồi, bạn làm ướt da mặt và sử dụng một chút sữa rửa mặt và massage, sau đó rửa lại bằng nước thông thường
  • Dùng để tẩy trang: Nếu bạn đi du lịch xa, bạn quên không mang nước tẩy trang thì có thể sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil như một chai tẩy trang thông thường. Bạn chỉ cần lấy một chút sản phẩm cho lên bông tẩy trang hoặc miếng vải mịn và lau trực tiếp lên mặt. 
  • Dùng để tẩy tế bào chết: Định kỳ sử dụng một chút bột yến mạch, đường vàng trộn đều với sữa rửa mặt Cetaphil, sau đó đắp lên mặt và massage đều. 
  • Sử dụng cùng máy rửa mặt: Cách này được nhiều chị em áp dụng bởi chúng khiến da mặt của chị em phụ nữ sạch hoàn toàn, đặc biệt là da mụn. 
  • Sử dụng như dưỡng ẩm cho da: chẳng thể tin nổi là sữa rửa mặt lại có thể làm thành kem dưỡng ẩm. Bạn chỉ cần dùng một ít sản phẩm lên tấm bông và chấm nhẹ lên mặt khi da mặt không đủ ẩm nhé.
  • Sử dụng như gel giữ nếp lông mày: lông mày của bạn không vào nếp, chúng không thực sự đẹp như bạn muốn, vậy thì sử dụng một cây chải lông mày thông thường, nhúng vào chút sản phẩm và chải lên lông mày nhé.
  • Dưỡng ẩm trước khi wax lông: Sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil với một lượng vừa đủ thoa nhẹ lên vùng da chuẩn bị wax lông từ 1- 2 phút để tạo độ ẩm và wax hiệu quả hơn. 

Sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm có nhiều công dụng

Sữa rửa mặt nhà Cetaphil có nhiều công dụng khác nhau

6 Những lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm

Mặc dù sữa rửa mặt Cetaphil đang rất được ưa chuộng bởi những người dùng thuộc tuýp da nhạy cảm, nhưng trong quá trình lựa chọn và sử dụng bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Dùng sữa rửa mặt Cetaphil dành cho da nhạy cảm 2 lần sáng và tối, không rửa quá nhiều lần sẽ gây kích ứng. 
  • Sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil chuyên biệt cho da nhạy cảm, để đảm bảo thành phần lành tính và dịu nhẹ với làn.
  • Nên mua hàng ở những địa chỉ uy tín, để đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

7 Mua sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil dành cho da nhạy cảm được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa rửa mặt Cetaphil chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil dành cho da nhạy cảm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm sữa rửa mặt tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên Chiaki đã giới thiệu đến bạn đọc top 5 sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này đã mang đến cho các nàng đang băn khoăn về sản phẩm cho làn da “đỏng đảnh” của mình có một cách nhìn tổng quan và rõ nét nhất về sữa rửa mặt đang hot hiện nay. Các bạn có thể đặt mua hàng theo link bên trên hoặc truy cập website Chiaki.vn và tìm hiểu sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn