[TIPS] Những cách giúp đánh bật mụn lưng từ vài tháng đến vài tuần !

2980
Mụn lưng từ đâu mà có ?Có rất nhiều lý do khiến lưng của bạn “thi nhau” mọc lên những mụn lớn nhỏ và để lại những vết thâm xấu xí. Chiaki sẽ chỉ cho bạn những cách làm biến mất mụn lưng theo cách từ từ đến cách nhanh nhất theo thứ tự từ trên xuống dưới, hãy tham khảo ngay nhé!

Mụn lưng từ đâu mà có ? Chúng có thể xuất hiện khi trời quá nóng, bạn đổ mồ hôi quá nhiều, mặc quần áo quá chật. Hoặc do thức khuya, ăn nhiều đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, áp lực cuộc sống/ công việc hoặc học tập và thậm chí là do vệ sinh lưng chưa đúng cách khiến tế bào da chết ở lưng nhiều dần gây nên tắc nghẽn,... Có rất nhiều lý do khiến lưng của bạn “thi nhau” mọc lên những mụn lớn nhỏ và để lại những vết thâm xấu xí, chúng khiến bạn chẳng thể tự tin mặc váy hở lưng đi tiệc. Trên mạng đang lan truyền một số cách đánh bật mụn lưng nhanh chóng như dùng các nguyên liệu thiên nhiên hay sử dụng xà phòng trị mụn lưng For Back của Nhật. Trong bài viết hôm nay Chiaki sẽ chỉ cho bạn những cách làm biến mất mụn lưng theo cách từ từ đến cách nhanh nhất theo thứ tự từ trên xuống dưới, hãy tham khảo ngay  nhé!

1 Sử dụng yến mạch 

[TIPS] Những cách giúp đánh bật mụn lưng từ vài tháng đến vài tuần !

Sử dụng yến mạch giảm mụn lưng

Sử dụng hàm lượng vitamin E, vitamin nhóm B cùng các khoáng chất có trong yến mạch để làm phương pháp đánh bật mụn lưng cho bạn. Bạn biết đấy, yến mạch từ lâu đã được biết đến như một thực phẩm giàu dinh dưỡng, người ta thường sử dụng yến mạch vào trong chế biến các món ăn nhiều bổ dưỡng cho người già và trẻ nhỏ. Thậm chí yến mạch còn trở thành một thành phần chính trong nhiều sản phẩm dưỡng da của chị em phụ nữ bởi khả năng dưỡng ẩm, làm trắng da và nuôi dưỡng da khỏe mạnh. 

Chính vì vậy mà việc sử dụng yến mạch có thêm chút mật ong để tạo nên mask lưng trị mụn rất được chị em ưa chuộng. Cách thực hiện thì cũng rất đơn giản thôi:

  • Trộn 3 muỗng bột yến mạch với một ít nước ấm để tạo thành hỗn hợp sền sệt
  • Sau đó cho tiếp 3 muỗng mật ong nguyên chất trộn đều vào
  • Đợi hỗn hợp này nguội rồi đắp lên vùng da bị mụn ở lưng
  • Bạn đợi khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm

Tuy nhiên thì thời gian thực hiện phương pháp này cần từ từ thì mới có kết quả chứ không phải tức thì nhé, các bạn nên thường xuyên thực hiện 1 lần/ ngày để đạt được hiệu quả tốt hơn.

2 Sử dụng chanh

[TIPS] Những cách giúp đánh bật mụn lưng từ vài tháng đến vài tuần !

Sử dụng chanh giảm mụn lưng

Ai cũng biết chanh có một vị chua rất đặc trưng không lẫn vào đâu được, trong thành phần của nước cốt chanh có chứa một hàm lượng axit tự nhiên có thể loại bỏ hoàn toàn được tế bào chết lâu ngày trên da. Thậm chí việc sử dụng chanh còn được thực hiện đối với nhiều phương pháp làm lành vết sẹo thâm do mụn hay làm sáng da trong thời gian ngắn. Để tăng thêm hiệu quả người ta cho kết hợp thêm mật ong để kháng viêm và dưỡng ẩm. Cách làm như sau :

  • Cho 2 thìa mật ong trộn với 1 thìa nước cốt chanh.
  • Khuấy đều cho đến khi thành một hỗn hợp đồng nhất
  • Sử dụng bông gòn y tế để bôi hỗn hợp này lên vùng lưng đang bị mụn
  • Đợi khoảng 15 - 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm

Phương pháp này khá hiệu quả, tuy nhiên thì bạn không nên sử dụng thường xuyên để tránh bào mòn da do axit chanh gây nên. Do đó bạn nên thực hiện 3 lần/ tuần là đủ. 

3 Sử dụng giấm táo

[TIPS] Những cách giúp đánh bật mụn lưng từ vài tháng đến vài tuần !

Sử dụng giấm táo giảm mụn lưng

Trong một vài năm gần đây, dám tào được nhiều chị em yêu thích skincare biết đến với nhiều công dụng về làm đẹp cũng như tốt trong sức khỏe. Thậm chí giấm táo còn được chế biến thành đồ uống khá hay ho, và giấm táo thì cũng có nhiều công dụng khác như tẩy sạch các chất nhờn cũng như bụi bẩn trên da do mồ hôi và tuyến nội tiết tạo nên. Nhiều phương pháp cũng sử dụng giấm táo trong việc hỗ trợ giảm mụn trứng cá trên mặt hiệu quả, tuy nhiên thì ta hãy tìm hiểu cách đánh bật mụn lưng với giấm táo trước đã nha, cách sử dụng như sau :

  • Pha loãng 1 phần giấm táo với 2 phần nước sạch trong một chiếc bát sạch
  • Sau đó thoa đều lên vùng lưng bị mụn, kết hợp massage nhẹ nhàng
  • Sau 15 phút thì tắm sạch với nước ấm

Phương pháp này có kết quả khá rõ rệt, bạn chỉ nên thực hiện 2 tuần/ lần cho đến khi hết xuất hiện mụn lưng thì không cần sử dụng nữa nhé. 

4 Sử dụng xà phòng trị mụn lưng For Back của Nhật

Bên cạnh những phương pháp đến từ nguyên liệu thiên nhiên, dễ kiếm và có thể thực hiện tại nhà thì cũng có một cách đơn giản không kém, có thể đánh bật mụn lưng chỉ từ 2- 3 tuần sử dụng. Đó chính là sử dụng xà phòng trị mụn lưng For Back đến từ Nhật Bản. 

Nhiều người dùng đánh giá đây được coi là cách trị mụn lưng đơn giản, tiện lợi và thực hiện đơn giản nhất tại nhà mà không cần pha chế như nhiều phương pháp tự nhiên. Thậm chí người dùng còn có thể sử dụng như một bánh xà bông tắm bình thường hàng ngày, để hiểu hơn về cách sử dụng đơn giản của sản phẩm thì hãy bắt đầu cùng Chiaki review xà phòng trị mụn lưng For Back ngay dưới đây thôi nào !

 

[TIPS] Những cách giúp đánh bật mụn lưng từ vài tháng đến vài tuần !

Xà phòng trị mụn lưng For Back

Thương hiệu sản phẩm

Xà phòng trị mụn lưng For Back được biết đến là sản phẩm hot của thương hiệu Pelican nổi tiếng Nhật Bản. Đây là thương hiệu đã có nhiều năm trong việc nghiên cứu và sản xuất ra các dòng sản phẩm chuyên về mụn, mụn đầu đen, mụn ẩn trên da mặt hoạc ở lưng.

Ra đời từ năm 1947 và trải qua hơn 70 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất xà phòng Nhật Bản, chính vì thế mà khi nhắc đến Pelican thì không người Nhật nào không biết đến các dòng sản phẩm của thương hiệu này như xà phòng tắm, xà phòng trị mụn, dầu gội, các loại dòng hóa mỹ phẩm dưỡng da…

Riêng về xà phòng trị mụn lưng For Back thì sản phẩm này được người dùng Nhật đánh giá khá cao và dành nhiều lời khen “ có cánh” cho sản phẩm ngay từ khi mới ra mắt. Tại Cosme thì xà phòng trị mụn lưng được đánh giá lên tới 4.8/5 , cho thấy sự nổi tiếng và hiệu quả của sản phẩm đến như thế nào. 

Công dụng 

Theo các review xà phòng trị mụn lưng For Back mà người dùng đánh giá thì thông tin về công dụng của sản phẩm được nhà sản xuất nêu khá rõ. Trong đó, sản phẩm có những công dụng như sau : 

  • Sản phẩm có công dụng làm láng mụn lưng chỉ sau 2- 3 tuần sử dụng 
  • Có tác động làm sạch sâu và sạch vi khuẩn, kiềm dầu không để da bị quá khô 
  • Với các thành phần than hoạt tính, cam thảo, bùn khoáng thiên nhiên sẽ đánh bật mọi mụn lưng và mang lại khả năng dưỡng da sau mụn rõ rệt
  • Sản phẩm còn làm sạch mụn ẩn tận sâu dưới da, giảm khả năng hình thành mụn mới, hỗ trợ làn da trở nên tươi sáng và mịn màng
  • Loại bỏ nhanh tế bào chết, hấp thụ những bụi bẩn và bã nhờn trên da của bạn, đặc biệt là trong mùa hè nóng nực, nhiều mồ hôi
  • Xà phòng trị mụn lưng For Back mang đến khả năng dưỡng ẩm cao, diệt khuẩn, làm lỗ chân lông được thông thoáng và thực hiện cơ chế đẩy mụn để mang đến một làn da mịn màng và trắng hồng ở lưng. 

[TIPS] Những cách giúp đánh bật mụn lưng từ vài tháng đến vài tuần !

Công dụng của xà phòng trị mụn lưng For Back

Cách dùng

Không khác gì những dòng sản phẩm xà phòng tắm thông thường, cách dùng xà phòng trị mụn lưng cũng rất đơn giản, dễ sử dụng và tiện lợi. Thậm chí bạn còn có 2 cách để sử dụng sản phẩm này, đó là :

  • Cách 1 : dùng toàn thân 

Bạn chỉ cần làm ướt toàn bộ cơ thể và sử dụng xà phòng để tạo bọt lên sau đó thoa đều khắp cơ thể. Khi bọt xuất hiện càng nhiều thì độ hấp thụ càng cao, bạn chỉ cần thoa chúng nhẹ nhàng lên vùng da, không thoa mạnh để tránh làm tổn thương da. Đối với những vùng mụn ở lưng thì bạn để bọt lâu hơn 1 chút khoảng 30 giây và rửa lại với nước sạch, lau khô nhẹ nhàng. 

  • Cách 2: Chỉ sử dụng riêng cho vùng mụn ở lưng

Bạn chỉ cần làm ướt vùng mụn ở lưng, sau đó đánh và tạo bọt từ xà phòng trị mụn lưng For Back. Thoa đều bọt và massage vùng da khoảng 1 phút, bạn có thể sử dụng khăn hoặc dụng cụ chà lưng cho vùng bị mụn. Sau đó tắm lại bằng nước sạch và lau khô nhẹ nhàng. 

Giá thành 

Sản phẩm xà phòng trị mụn lưng For Back được thiết kế thành một bánh xà phòng to bằng bàn tay, với trọng lượng khoảng 135g với màu đen của than hoạt tính. Thiết kế đơn giản, không cầu kỳ trong thiết kế nhưng lại mang đến hiệu quả khi sử dụng. Giá thành của em này cũng khá “dễ chịu”, giá thị trường đang bán là 150k/ miếng tuy nhiên trên gian hàng của Chiaki thì chỉ có 113k/ miếng. Bạn có thể tham khảo và mua hàng bên dưới link này nhé:

[TIPS] Những cách giúp đánh bật mụn lưng từ vài tháng đến vài tuần !

Mua xà phòng trị mụn lưng For Back chính hãng

Ưu - nhược điểm

Theo một số lời đánh giá xà phòng trị mụn lưng For Back review Webtretho thì nhiều chị em có chỉ ra ưu - nhược điểm của sản phẩm như sau:

  • Mùi hương chanh khá thơm mát, thoang thoảng như tinh dầu nên rất thư giãn khi sử dụng. Sản phẩm khiến người dùng liên tưởng đến việc đang đến các trung tâm Spa
  • Sản phẩm xà phòng trị mụn lưng For Back tạo nên các bọt rất mịn, mùi tinh dầu sả rất dễ chịu, không như các dòng xà phòng công nghiệp thông thường
  • Cảm nhận được kết quả ngay sau lần đầu sử dụng như da không nhờn rít nữa, các cồi mụn được làm sạch, tế bào chết cũng được loại bỏ hoàn toàn khiến da trở nên mịn màng
  • Khi sử dụng lên da rất mát và thư giãn, kết quả sau 2 tuần khi sử dụng liên tục
  • Vì sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn nên khi sử dụng tới các vùng da này thì có cảm giác hơi rát, nhưng sau đó thì hết và không khiến da bị kích ứng. 

Các Beauty Blogger nói gì về sản phẩm này ?

Hãy cùng nghe những người đã từng sử dụng hay các Beauty Blogger đánh giá xà phòng trị mụn lưng For Back nói gì về sản phẩm này nhé :

 

 

 

 

Review xà phòng trị mụn lưng For Back từ các beauty blogger

5 Một số lưu ý khi trị mụn lưng tại nhà

Dù bạn áp dụng cách nào đi chăng nữa để đánh bật mụn lưng từ từ hay nhanh nhất thì hãy lưu ý những điều dưới đây để có được hiệu quả rõ rệt hơn nhé :

  • Tắm trước bằng nước ấm để các lỗ chân lông được dãn nở và hấp thụ sản phẩm trị mụn lưng được tốt hơn
  • Vệ sinh sạch sẽ và có nếp sống khoa học như thường xuyên vệ sinh quần áo, gia giường, tập thể dục hàng ngày và ăn uống lành mạnh
  • Không nên mặc quần áo bó quá sát, hãy lựa chọn các chất liệu như cotton, lụa để thấm mồ hôi và thoáng mát. 

>>> Có thể bạn cần :

6 Địa chỉ đặt mua sản phẩm xà phòng trị mụn lưng For Back chính hãng, chất lượng ở đâu?

Chiaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm xà phòng trị mụn lưng For Back  nói riêng và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nói chung chính hãng 100%. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

Đặt mua online bằng cách nhấn vào nút “ Mua hàng” trên trang chi tiết sản phẩm và làm theo hướng dẫn

Đến mua trực tiếp theo địa chỉ : số 62 , Yên Đỗ , Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn