Son Bbia 25 là màu gì? Hợp với da nào? Có hợp với da ngăm?

6826
Là thỏi son “hot hit” nhất trong bộ sưu tập son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 của thương hiệu mỹ phẩm Bbia Hàn Quốc, Bbia 25 đang làm say đắm biết bao tín đồ làm đẹp Việt, đặc biệt là các cô nàng yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút. Vậy son Bbia 25 là màu gì, son Bbia 25 hợp với da nào, có hợp với da ngăm không? Xem ngay bài viết dưới đây để “mục sở thị” thỏi son Bbia “hot hit” ngày bạn nhé!

Là thỏi son “hot hit” nhất trong bộ sưu tập son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 của thương hiệu mỹ phẩm Bbia Hàn Quốc, Bbia 25 đang làm say đắm biết bao tín đồ làm đẹp Việt, đặc biệt là các cô nàng yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút. Vậy son Bbia 25 là màu gì, son Bbia 25 hợp với da nào, có hợp với da ngăm không? Xem ngay bài viết dưới đây để “mục sở thị” thỏi son Bbia “hot hit” ngày bạn nhé!

Nằm trong bộ sưu tập son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5, ngay từ khi vừa ra mắt, Bbia 25 đã nhanh chóng chinh phục được trái tim của biết bao tín đồ làm đẹp và giữ vững vị trí là một trong những thỏi son môi đẹp nhất cho mọi cô nàng. Không chỉ sở hữu màu son vô cùng trendy đi, Bbia 25 còn được yêu thích bởi chất son mịn mượt, khả năng lên màu cực chuẩn cùng khá năng bám màu lâu trên môi, cho sắc môi tươi tắn trong suốt cả ngày dài.

Cùng theo dõi bài viết dưới đây và tìm lời đáp cho câu hỏi son Bbia 25 là màu gì, hợp với da nào và có hợp với da ngăm không nhé!

1 Son Bbia 25 là gì?

Son Bbia 25 (tên đầy đủ: son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 - Final Note), là thỏi son Bbia nằm trong bộ sưu tập son Last Velvet Lip Tint Version của thương hiệu mỹ phẩm Bbia ra mắt vào năm 2018.

Son Bbia Last Velvet Lip Tint 25

Son Bbia Last Velvet Lip Tint 25

Bộ sưu tập son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 gồm 5 màu son từ A21 đến A25 đều là các tone màu vô cùng trendy như hồng nude, cam nude, đỏ cam cháy,...

2 Màu son Bbia 25 là màu gì?

Son Bbia 25 được thương hiệu Bbia giới thiệu là một màu đỏ nâu đất hay đỏ nâu trầm, được tạo nên từ sự kết hợp giữa tone màu đỏ và màu nâu, cùng một chút tông gạch trầm, cho một màu nâu trầm vừa quyến rũ vừa thu hút mọi ánh nhìn. Tông màu đỏ nâu đất nhưng thiên về đỏ hơn là nâu nên vẫn đảm bảo vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn cho mọi cô nàng.

Màu son Bbia 25 là màu gì

Màu son Bbia 25 là màu đỏ nâu đất hay đỏ nâu trầm

3 Review son Bbia 25 Final Note

Về thiết kế bao bì của son Bbia Final Note A25

Cùng như các thỏi son khác nằm trong BST son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5, Bbia 25 Final Note sở hữu thiết kế thiết kế bao bì dạng thỏi thon dài, nhỏ xinh. Nắp son màu nâu đồng, chạy quanh đáy thân son là tên thương hiệu Bbia. Thân son được làm bằng chất liệu nhựa nhám giúp các nàng có thể dễ dàng quan sát được màu son bên trong. 

Thiết kế bao bì son Bbia 25 Final Note

Thiết kế bao bì son Bbia 25 Final Note

Đầu cọ son được thiết kế thon dài, vát chéo, thuận tiện cho các thao tác thoa son và viền môi. 

Thỏi son được đựng trong hộp giấy với thiết kế vuông vức, màu hồng rose gold với dòng chữ Last Velvet Lip Tint (đại diện cho dòng son) được in màu trắng. 

Về thành phần của son Bbia màu 25

Các thành phần chính có trong son Bbia Last Velvet Lip Tint 25 bao gồm:

  • Dimethicone: làm tăng độ lì của son.
  • Synthetic Fluorphlogopite: làm tăng độ xốp mịn của con.
  • Propylene Glycol: cấp ẩm cho đôi môi mềm mượt, hạn chế tình trạng khô môi.
  • Isododecane: tạo mùi hương cho son.

Về chất son Bbia màu 25

Son Bbia 25 Final Note sở hữu chất son kem lì mịn nhưng mịn như nhung, rất nhẹ và mướt môi, không gây khô môi hay làm lộ vân môi. Son lên môi nhẹ tênh, tựa như một lớp son dưỡng. Sau khi ăn uống son vẫn giữ được lớp màu hồng đỏ tiệp lại trên môi cực xinh, không gây tình trạng môi nhợt nhạt, trắng bệch.

chất son Bbia màu 25

Son Bbia màu 25 sở hữu chất son kem lì mịn, không khô môi hay làm lộ vân môi

Về khả năng lên màu của son kem Bbia 25

Son cho khả năng lên màu chuẩn đến 90% ngay từ lần thoa đều tiên. Để son lên màu đẹp và đều, bạn có thể thoa thêm 2-3 lượt nữa.

Về khả năng bám màu của son kem Bbia màu 25

Bbia A25 được đánh giá có khả năng giữ màu khá lâu, gần như cả ngày. Ngay cả khi ăn uống hoặc có những tác động vào môi thì màu son vẫn giữ được lớp tint màu nhẹ nhàng. Ngoài ra, nhờ có thành phần dưỡng môi mà dù bám màu lâu trên môi, bạn vẫn cảm nhận được độ căng bóng vừa phải, không gây khô môi hay làm lộ vân môi.

Về mùi hương của son Bbia màu 25

Bbia Last Velvet Lip Tint A25 có mùi trái cây hương liệu. Mặc dù bay nhanh sau khi thoa lên môi nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với các bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Về phản hồi của người sử dụng son Bbia A25

Review son Bbia màu 25 từ người sử dụng

Review son Bbia màu 25 từ người sử dụng

Swatch Bbia Last Velvet Lip Tint Ver 5 by Trinh Pham

4 Cách đánh son Bbia 25

Cánh đánh son lòng môi:

  • Bước 1: Làm sạch môi, thoa một lớp son dưỡng lên môi và thấm bớt bằng giấy ăn.
  • Bước 2: Thoa son Bbia A25 vào giữ lòng môi.
  • Bước 3: Bặm môi, dùng tăm bông hoặc ngón tay để tán đều son khắp môi.

Cách đánh son full môi:

  • Bước 1: Làm sạch môi, thoa một lớp son dưỡng lên môi và thấm bớt bằng giấy ăn.
  • Bước 2: Thoa son Bbia A25 vào lòng môi và lan ra khóe môi.
  • Bước 3: Lặp lại bước 2 cho môi trên.
  • Bước 4: Dùng đầu vát chéo của son để kẻ viền môi thật sắc nét.

Cách đánh son Bbia 25

Cách đánh son Bbia 25

5 Màu son Bbia màu 25 hợp với da nào?

Một trong những lý do khiến son Bbia màu 25 vẫn chiếm được sự yêu thích từ các tín đồ làm đẹp dù đã ra mắt nhiều năm, không chỉ bởi màu son trendy mà còn bởi đặc tính không kén da và cực kỳ tone da. Từ các cô nàng sở hữu nước da trắng đến da trung tính đều có thể dễ dàng sử dụng Bbia màu 25. Đặc biệt, với các cô nàng da trắng thì Bbia 25 sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tô điểm đôi môi tươi tắn và thu hút hơn, đồng thời tôn lên nước da trắng đẹp của bản thân.

Son Bbia màu 25 hợp với da nào

Son Bbia màu 25 hợp với mọi tông màu da

Son Bbia màu 25 cũng thích hợp để sử dụng trong nhiều trường hợp, nhiều đối tượng khác nhau. Từ học sinh, sinh viên đến người đi làm; từ những buổi đi học, đi làm hàng ngày cho đến những buổi đi chơi hay dự tiệc, son Bbia màu 25 đều có thể trở thành lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

6 Màu son Bbia 25 có hợp với da ngăm?

Son Bbia 25 là một màu son dễ đánh và không kén da, nên cả những bạn da ngăm cũng có thể thoải mái sử dụng. Tăng thêm nét cá tính và thu hút cho gương mặt mà không khiến gương mặt bị tối đi.

Son Bbia 25 có hợp với da ngăm

Màu son Bbia 25 không kén da, có thể sử dụng cho cả da ngăm

7 Son Bbia màu 25 có lì không?

Có. Son Bbia màu 25 là son kem lì nhưng không gây khô hay làm lộ vân môi.

8 Hạn sử dụng của son Bbia A25 là bao lâu?

Hạn sử dụng của son Bbia Last Velvet Lip Tint 25 là 3 năm kể từ ngày sản xuất.

9 Son Bbia A25 bao nhiêu gam?

Trong lượng son Bbia màu 25 là 5g.

10 Check son Bbia 25 fake và real

Là một trong những thỏi son “hot hit” được nhiều tín đồ làm đẹp Việt yêu thích trên thị trường hiện, son Bbia A25 cũng là đối tượng được nhiều gian thương làm giả làm nhái nhằm trục lợi từ người dùng. Do đó, để tránh mua phải son Bbia 25 fake (giả), kém chất lượng, bạn cũng cần lưu ý những cách phân biệt son Bbia 25 fake và real, giúp bạn có thể mua son Bbia màu 25 chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Tiêu chí phân biệt

Son Bbia màu 25 real (chính hãng)

Son Bbia màu 25 fake (giả)

Bao bì sản phẩm

Vỏ son có màu đẹp, bóng đều, tổng thể chỉn chu, không bị lem luốc màu. Dùng móng tay miết lên vỏ son không xuất hiện lớp bong tróc mà chỉ có vết hằn nhẹ.

Vỏ son lem luốc, không đều màu, chỗ bóng nhiều chỗ bóng ít. Dùng móng tay miếng vỏ sót bị rách giấy.

Tem code và tem số

- Mã son Bbia 25 chính hãng được in rõ ràng, sắc nét. 

- Tem số được dán cẩn thận, tem to, rõ ràng, đúng font chữ chuẩn Hàn Quốc.

- Mã son Bbia 25 giả được in rời rạc, thô kệch, đậm nét, không đúng.

- Tem số bị dán lệch, nhăn nhúm, không đẹp mắt, cỡ chữ không đều, font chữ không chuẩn chữ Hàn.

Mùi hương và chất son

Chất son khá đặc, mềm mượt, không gây khô môi, không làm lộ vân môi, nhẹ tênh trên môi.

Chất son lỏng, bóng, không lì vào môi.

Mùi son

Mùi trái cây nhẹ nhàng, bay nhanh sau khi thoa lên môi.

Mùi hương liệu, gắt, gây khó chịu khi sử dụng.

Giá bán

Mức giá phải chăng, khoảng 140.00 - 160.000đ/thỏi.

Giá thấp hơn 100.000đ/thỏi hoặc cao hơn 200.000đ/thỏi.

11 Son Bbia màu 25 giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường son Bbia màu 25 đang được bán với giá dao động từ 140.000 - 160.000 đ/thỏi. Giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp.

Tại Chiaki.vn, son Bbia A25 đang được bán với giá ưu đãi chỉ còn 138.000đ / thỏi.

Son Bbia màu 25 giá bao nhiêu

Son Bbia màu 25 giá 138.000đ/thỏi tại Chiaki.vn

12 Mua son Bbia màu 25 chính hãng ở đâu?

Là một trong những thỏi son được nhiều tín đồ làm đẹp Việt ưa chuộng hiện nay, không khó cho bạn để có thể tìm mua Bbia Last Velvet Lip Tint 25 tại các cửa hàng mỹ phẩm, gian hàng mỹ phẩm tại các trung tâm thương mại hay các trang mua sắm trực tuyến như shopee, lazada, chiaki,...

Tự hào là một trong những trang mua sắm trực tuyến được đánh giá cao hiện nay, Chiaki.vn với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da cam kết mang đến cho bạn những thỏi son Bbia Last Velvet Lip Tint 25 nói riêng và son Bbia nói chung chính hãng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Truy cập vào Chiaki.vn ngay hôm nay để rinh Bbia Last Velvet Lip Tint 25 về cho tủ đồ trang điểm của mình, bạn nhé!

Trên đây là một số thông tin về thỏi son Bbia Last Velvet Lip Tint 25 của thương hiệu Bbia mà mình đã tổng hợp và chia sẻ. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết hôm nay, các bạn đã được lời đáp cho câu hỏi màu son Bbia 25 là màu gì, hợp với da nào, có hợp với da ngăm có không. Từ đó có thể quyết định xem có nên rinh em ý về cho tủ đồ trang điểm của mình hay không. 

Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm những thông tin hữu ích trong chăm sóc và làm đẹp bản thân, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn