Bộ 7 sản phẩm trị mụn La Roche Posay cho da dầu an toàn và hiệu quả nhất

Bộ trị mụn La Roche Posay đã từng sell out trên các sàn thương mại điện tử chỉ trong vài giờ. Có thể bạn chưa biết bộ trị mụn này "ma lực" đến thế nào, hãy để Chiaki nói bạn nghe nhé!

Trong những bài viết trước về chủ đề dược mỹ phẩm, chúng ta đã cùng nhau đánh giá về các sản phẩm của Bioderma. Để giữ đúng lời hứa với các “người đẹp”, hôm nay tin tức Chiaki sẽ mang tới một sự bất ngờ, chắc hẳn khiến không ít các bạn đọc háo hức.

Đó chính là top 7 sản phẩm Best Seller thuộc bộ trị mụn La Roche Posay đình đám sẽ được chia sẻ cho mọi người ngay dưới đây. Đừng bỏ lỡ nhé!

Bộ 7 sản phẩm trị mụn La Roche Posay cho da dầu an toàn

Bộ 7 sản phẩm trị mụn La Roche Posay cho da dầu an toàn

1 Đôi nét về thương hiệu La Roche Posay

Một chút xíu về thương hiệu La Roche Posay cho những bạn nào chưa biết về thương hiệu này, thì đây là một trong những brand dược mỹ phẩm của nước Pháp rất uy tín và khá nổi tiếng trên thế giới. 

La Roche Posay được ra đời vào năm 1995, với khẳng định sứ mệnh của mình là được chăm sóc và phục hồi tất cả các làn da nhạy cảm. Chính vì vậy mà các sản phẩm của thương hiệu này đều khá lành tính và an toàn.

Tính đến thời điểm hiện tại, brand La Roche Posay đã trở thành cái tên nổi tiếng trong “làng” mỹ phẩm. Thương hiệu cũng được hơn 90.000 các chuyên gia và bác sĩ da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng. 

Hiện nay, thương hiệu này đã thực sự phát triển rất lớn mạnh và cho ra hàng loạt sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và quen thuộc. 

Các sản phẩm của brand này khá phù hợp với làn da Đông Nam Á, chúng mang tới nhiều đánh giá tích cực, hiệu quả trông thấy nhất là đối với da mụn, da dầu hay các vấn đề gặp phải ở da nhạy cảm. 

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng nước Pháp

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng nước Pháp

2 Thành phần chính trong bộ trị mụn La Roche Posay

3 Thành phần chính trong bộ trị mụn La Roche Posay

Bộ sản phẩm trị mụn của La Roche Posay bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau, mỗi sản phẩm có thành phần chính riêng. Tuy nhiên, đa số các sản phẩm đều chứa các thành phần sau:

  • Niacinamide: Có tác dụng làm dịu và giảm sự xuất hiện của mụn.
  • Acid salicylic: Giúp loại bỏ tế bào chết trên da, giảm sự cố đọng bụi bẩn trong lỗ chân lông và giảm mụn.
  • Lactic acid: Có tác dụng giúp làm sáng da và loại bỏ tế bào chết trên da.
  • Glycolic acid: Giúp tẩy tế bào chết trên da, làm sáng da và giảm mụn.
  • Zinc PCA: Có tác dụng giúp giảm việc sản xuất dầu trên da và giảm mụn.
  • Thermal Spring Water: Làm dịu da, giúp cải thiện tình trạng da bị kích ứng hoặc tổn thương
  • Ceramides: Cung cấp độ ẩm cho da và giúp phục hồi hàng rào bảo vệ của da.

Đây chỉ là một số thành phần chính thường được sử dụng trong các sản phẩm trị mụn của La Roche Posay. Hãy xem xét cẩn thận các thành phần của từng sản phẩm trong bộ trị mụn của La Roche Posay để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho tình trạng da của bạn.

4 Đánh giá combo trị mụn La Roche-Posay có tốt không?

Theo như trao đổi với bác sĩ da liễu được biết rằng, da dầu là loại da được đánh giá là phổ biến nhất. Đặc thù của loại da này là chúng có lớp dầu trên da và dễ khiến làm da mặt bóng nhẫy, bạn sẽ thấy rõ hiện tượng này khi có ánh sáng phản chiếu vào. 

Thông thường dưới mỗi lỗ chân lông đều có một tuyến bã nhờn, chúng sản xuất dầu tự nhiên để duy trì độ ẩm và mềm mại cho làn da. Tuy nhiên, đối với làn da dầu thì chúng sản xuất tuyến bã nhờn nhiều hơn mức cho phép, lúc này bã nhờn sẽ trộn với tế bào chết trên da và mắc kẹt lại ở lỗ chân lông.

Nếu cuối ngày bạn không skincare da đúng cách, không loại bỏ được hết những bã nhờn, bụi bẩn và tế bào chết thì lâu dẫn phát sinh hiện tượng mụn đầu đen, đầu trắng. Làn da cũng xuất hiện các mụn viêm, da từ đó cũng bắt nắng và gây thâm mụn. 

Đó chính là lý do mà da dầu thường dễ mọc mụn hơn các loại da khác. Và đã đến lúc bạn sử dụng tới Bộ Kit trị mụn La Roche-Posay để cải thiện làn da của mình trở nên mịn màng và trắng sáng hơn. Trong đó, bộ sản phẩm mang tới cho người dùng khá nhiều điểm cộng như:

Ưu điểm:

  • Tăng cường khả năng làm sạch sâu từ bên trong, giúp lấy đi bụi bẩn, kem chống nắng và các lớp makeup trên da nhờ vào công nghệ Micellar Water
  • Thành phần có trong combo trị mụn La Roche-Posay luôn rất dịu nhẹ, có thể sử dụng được hằng ngày
  • Thành phần nước khoáng sẽ là yếu tố giúp da được cân bằng, dịu nhẹ và tăng khả năng chống oxy hóa tốt hơn
  • Sản phẩm set trị mụn La Roche-Posay thực sự phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm hoặc siêu nhạt cảm.

Nhược điểm:

  • Không có điểm trừ quá lớn trong các dòng sản phẩm của La Roche Posay. Duy nhất chỉ là giá cả hơi cao so với mặt bằng chung. 

5 Top 7 sản phẩm thuộc bộ trị mụn La Roche Posay bán chạy nhất

1. Nước tẩy trang cho da dầu mụn La Roche Posay Ultra Oily

Mở đầu một trong những sản phẩm thuộc bộ trị mụn La Roche Posay, đó chính là nước tẩy trang dành riêng cho làn da nhạy cảm, da dầu mụn. Nước tẩy trang La Roche-Posay Ultra Oily Skin này cũng là dòng được ứng dụng công nghệ Micellar Water - một trong những sản phẩm tẩy trang dược mỹ phẩm có khả năng lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn, kem chống nẵng, ... tối đa nhất trên da. 

Nước tẩy trang cho da dầu mụn La Roche Posay Ultra Oily

Nước tẩy trang cho da dầu mụn La Roche Posay Ultra Oily

Thành phần

Thành phần chính của nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn đó chính là nước khoáng, các hạt Micellar, Glycerin, Zinc PCA và một số thành phần quan trọng khác. 

Hiện sản phẩm bộ trị mụn La Roche Posay không có các sản phẩm sử dụng các chất độc hại như Paraben, cồn, chất tạo màu hay xà phòng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm nhé. 

Ưu điểm của sản phẩm

  • Với công nghệ Micellar Water, sản phẩm nước tẩy trang La Roche Posay mang tới khả năng làm sạch sâu, lấy đi các bụi bẩn - cặn bã - kem chống nắng và các lớp makeup trên da. 

  • Sản phẩm nước tẩy trang có thành phần dịu nhẹ, khả năng chăm sóc da vượt trội, thực sự rất thích hợp sử dụng hằng ngày

  • Đặc biệt, sản phẩm có thành phần nước khoáng, do đó mà làn da được làm dịu nhẹ, khả năng chống oxy hóa cũng được tốt hơn. 

  • Nhìn chung sản phẩm khá dịu nhẹ, rất thích hợp với những bạn có da nhạy cảm hoặc siêu nhạy cảm. Sản phẩm cũng loại bỏ được các hạt bụi siêu nhỏ hay bụi vải của khẩu trang. Do đó mà bạn có thể thử sử dụng sản phẩm này với nhiều dung tích khác nhau. 

Kết cấu

Kết cấu của sản phẩm dạng nước trong suốt, khi apply lên da không thấy sự bí rít hay châm chích. Đặc biệt không khiến da bạn nhờn hay khô nên có thể sử dụng ở mọi thời điểm trong ngày. 

Đánh giá của người đã sử dụng

Đánh giá của người dùng trước về tẩy trang La Roche Posay

Đánh giá của người dùng trước về tẩy trang La Roche Posay

2. Sữa rửa mặt cho da dầu mụn La Roche Posay Effaclar

Giới thiệu sản phẩm

Sản phẩm thứ hai được nhắc đến trong set trị mụn La Roche Posay chính là một “bạn” Gel rửa mặt dành riêng cho da dầu mụn với khả năng kiềm dầu, trị mụn thuộc dòng Effaclar. 

Sữa Rửa Mặt La Roche Posay Effaclar có màu xanh đặc trưng của brand La Roche Posay, mang tới một sự bắt mắt và cũng thu hút người dùng rất nhiều vì khả năng làm sạch và ngừa mụn tuyệt vời. 

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn La Roche Posay Effaclar

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn La Roche Posay Effaclar

Thành phần

Thành phần sản phẩm gel rửa mặt của bộ trị mụn La Roche Posay review với thành phần khá lành tính như Aqua / Water, Sodium Laureth sulfate, PEG-8, Coco – betaine, Hexylene glycol, Sodium chloride, Zinc PCA, Sodium hydroxide, citric acid, sodium benzoate, phenoxyethanol, caprylyl Glycol, Parfum/ Fragrance.

Sản phẩm không có xà phòng, không dầu, không cồn, không chất tạo mùi, gel được chiết xuất bằng nước khoáng. 

Ưu điểm của sản phẩm

  • Mặc dù là sản phẩm dành riêng cho da thiên về dầu mụn, tuy nhiên với các bạn da khô hay da thường vẫn có thể sử dụng được.

  • Độ pH đạt 5.5 - 6, do đó khi được apply lên da thì mang lại làn da khá dịu nhẹ, không khô rát khó chịu như nhiều dòng rửa mặt thông thường. 

  • Sản phẩm được thiết kế dạng gel nhưng khi sử dụng thì có tạo bọt nhé, tuy nhiên lượng bọt chỉ đủ để làm sạch bề mặt da nên các nàng cũng không sợ khô da sau khi sử dụng. 

  • Ngoài các hoạt chất làm sạch có trong sản phẩm đã được các chuyên gia lựa chọn kỹ càng, thì sữa rửa mặt cho da dầu mụn La Roche Posay Effaclar còn có thành phần là Zinc PCA - có tác dụng là giảm tiết bã nhờn. 

  • Nhìn chung, đây là sản phẩm sữa rửa mặt rất phù hợp cho da dầu mụn 

Kết cấu

Khi mở sản phẩm bạn sẽ thấy có mùi xà phòng, kết cấu của sản phẩm cũng ở dạng gel trong suốt, dễ sử dụng. Khi dùng xong không thấy mùi nữa và cũng khiến da mềm hơn. 

Đánh giá của người đã sử dụng

Đánh giá của người dùng về sữa rửa mặt La Roche Posay

Đánh giá sản phẩm sữa rửa mặt của bộ trị mụn La Roche Posay

Đánh giá sản phẩm sữa rửa mặt của bộ trị mụn La Roche Posay 

>>Xem thêm: Review sữa rửa mặt cho da dầu giúp rửa sạch bã nhờn, kiềm dầu hiệu quả

3. Nước hoa hồng cho da dầu mụn La Roche Posay Effaclar

Giới thiệu sản phẩm

Trong quá trình cải thiện các vấn đề về mụn, thì sau bước làm sạch chắc hẳn bạn không thể bỏ qua toner hay còn gọi là nước hoa hồng. Một dòng sản phẩm thuộc trọn bộ La Roche-Posay cho da dầu mụn với công thức cân bằng độ pH trên da, giúp da được làm sạch và cải thiện mụn được hiệu quả hơn. 

Ưu điểm của sản phẩm

  • Sử dụng công thức với thành phần BHA và LHA giúp làm sạch lỗ chân lông, đồng thời cải thiện bã nhờn và dầu thừa tích tụ trên da.

  • Nước hoa hồng La Roche Posay Effaclar cũng khiến lỗ chân lông được thông thoáng hơn, ngăn ngừa được khả năng trị mụn hiệu quả hơn.

  • Khi apply lên da không gây kích ứng da, khá phù hợp với làn da dầu mụn. 

  • Sản phẩm không chứa màu, không mùi, không cồn và không chứa dầu. Do đó mà sau khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mịn hơn. 

  • Nước hoa hồng La Roche Posay Effaclar được thiết kế với dung tích 200ml, khá nhỏ gọn và tiện lợi khi sử dụng. 

Nước hoa hồng cho da dầu mụn La Roche Posay Effaclar

Nước hoa hồng cho da dầu mụn La Roche Posay Effaclar

Kết cấu

Toner La Roche Posay Effaclar của bộ trị mụn La Roche Posay có màu trong suốt, màu thơm dịu nhẹ tuy nhiên bạn có thể ngửi thấy một chút cồn. Nhưng chúng nhanh chóng biến mất trên da và không ảnh hưởng gì tới làn da của bạn, bởi hàm lượng luôn được trong mức cho phép. 

Đánh giá của người đã sử dụng

review La Roche Posay Effaclar từ người dùng trước

Đánh giá về La Roche Posay Effaclar từ người dùng trước

Đánh giá về La Roche Posay Effaclar từ người dùng trước

>>Xem thêm: Top kem dưỡng ẩm cho da dầu giá bình dân tốt nhất được nhiều người tin dùng

4. Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Giới thiệu sản phẩm

Nhắc đến kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ thì chắc hẳn những bạn đang gặp vấn đề về mụn từ trước đến nay không còn xa lạ. Đây là một trong những dòng kem trị mụn nổi tiếng, thuộc best seller của brand này. 

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Thành phần

  • Procerad: Đây là một thành phần được sáng chế độc quyền của nhà La Roche Posay. Chúng mang tới tác dụng là giảm các vết thâm cũng như làm dịu các đốm mẩn đỏ trên da. 

  • Niacinamide : Đây là thành phần có tác dụng giảm viêm, làm dịu da, sáng da, 

  • Piroctone Olamine 

  • LHA và Salicylic Acid : Đây là thành phần có tác dụng tẩy da chết trên da nhẹ nhàng. 

  • Zinc PCA: Có tác dụng giảm bã nhờn cũng như kháng viêm cho da. 

Ưu điểm của sản phẩm

  • Chỉ cần nhìn bảng thành phần phía trên bạn cũng đoán được đây là một sản phẩm thực sự phù hợp cho những bạn có làn da dầu mụn.

  •  Tuy là sản phẩm trị mụn, có dạng lotion nhưng khi sử dụng liên tục trong nhiều người thì bạn cần sử dụng thêm kem dưỡng ẩm cho da. 

  • Sản phẩm có khả năng cải thiện mụn và chăm sóc da tối ưu, làm giảm các nốt sưng đỏ và thâm mụn được nhanh chóng. 

  • Sản phẩm được thiết kế nhẹ nhàng, khá nhỏ gọn và đầu tuýp kem thiết kế dạng dài nên có thể kiểm soát lượng kem khi sử dụng. 

Kết cấu

Texture của kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ thuộc dạng lotion, như một loại kem dưỡng trên da, dễ tán và nhanh thẩm thấu trên da, không để lại nhờn dính gì trên da. Nên bạn cảm thấy khá thoải mái khi sử dụng .

Sản phẩm tuy được công bố là không chứa các chất độc hại, phù hợp cho mọi loại da mà không riêng gì da dầu mụn. Nhưng khi dùng bạn vẫn có thể ngửi thấy một mùi giống với sản phẩm sữa rửa mặt, tuy nhiên chúng không hề lưu trên da lâu.  

Đánh giá của người đã sử dụng

Review Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Một trong nhiều đánh giá của người dùng về sản phẩm nổi tiếng của bộ trị mụn La Roche Posay

Một trong nhiều đánh giá của người dùng về sản phẩm nổi tiếng của bộ trị mụn La Roche Posay

5. Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast B5

Giới thiệu sản phẩm

Tiếp theo là sản phẩm kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5, nếu như bạn sợ sử dụng Duo+ có thể gây khô da thì có thể kết hợp thêm kem dưỡng ẩm nhé. 

Ưu điểm của sản phẩm

  • Kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 cấp ẩm cho da một cách tối ưu, lập tức và để lại trên da độ ẩm khá lâu

  • Bên cạnh việc cấp ẩm thì sản phẩm còn hỗ trợ tình trạng trị mụn, kiểm soát dầu thừa trên da đối với da dầu rất tốt. 

  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm không có các chất độc hại, do đó mà bạn có thể sử dụng sản phẩm này cho cả trẻ em và người lớn nữa đó. 

  • Ngoài ra, kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast B5 có thể sử dụng cho môi, mặt, cơ thể mà không chỉ định riêng một vị trí như đối với các dòng kem dưỡng thông thường. 

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast B5

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast B5

Thành phần

  • 5% Vitamin B5: Đây là thành phần có tác dụng làm phục hồi da do nặn mụn, peel da, lăn kim, dùng laser ...

  • Madecassoside: Đây là một thành phần mà người ta tìm thấy được trong rau má, có tác dụng làm dịu da và cải thiện mụn

  • Đồng - Kẽm: Giúp kháng khuẩn, giảm sưng do mụn gây nên

  • Shea butter, Glycerin: Giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da rất tốt. 

Kết cấu

  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast B5 được chiết xuất dạng gel nhưng khá dày. Do đó, đối với những bạn có làn da dầu thì nên sử dụng một lượng vừa phải. 

Đánh giá của người đã sử dụng

Sử dụng Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast B5 để mang lại độ ẩm cho da khi trị mụn

Sử dụng Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast B5 để mang lại độ ẩm cho da khi trị mụn

6. Kem chống nắng cho da dầu La Roche Posay Anthelios

Giới thiệu sản phẩm

Tiếp đến là dòng kem chống nắng dạng sữa của La Roche Posay thuộc dòng Anthelios. Đây có lẽ là sản phẩm khá quen thuộc, bởi nhà Chiaki đã review khá nhiều “bạn” này trong các bài về kem chống nắng rồi. 

Tuy nhiên,  kem chống nắng dạng sữa của nhà La Roche Posay thực sự sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi sử dụng lần đầu. 

Kem chống nắng cho da dầu La Roche Posay Anthelios

Kem chống nắng cho da dầu La Roche Posay Anthelios

Ưu điểm của sản phẩm

  • Cảm giác khi thoa kem chống nắng lên da rất lỏng, bạn phải cho trực tiếp lên da hoặc cho ra lòng bàn tay, vì nếu cho ra ngón tay thì có thể bị rơi mất. 

  • Sản phẩm kem chống nắng cho da dầu có khả năng thẩm thấu nhanh, không để lại màng trắng xấu xí trên da. 

  • Bạn sẽ cảm thấy da nhẹ tanh, không hề cảm thấy bí bức hay khó chịu. 

  • Đây là dòng kem chống nắng hóa học, có màng lọc quang phổ rộng giúp bảo vệ da tối ưu khỏi tác động của tia cực tím UVA,UVB.

  • Tuy nhiên, với những bạn đang có vết thương hở do mụn để lại hoặc da sau khi dùng retinol thì nên lưu ý, bởi sản phẩm có thể khiến da bị châm chích, ngứa. 

Kết cấu

Sản phẩm có texture thuộc dạng lỏng, rất lỏng và thẩm thấu nhanh. Do đó, đối với các nàng da dầu mụn đều có thể sử dụng. 

Đánh giá của người đã sử dụng

Review Kem chống nắng cho da dầu La Roche Posay Anthelios từ người dùng trước

Review Kem chống nắng cho da dầu La Roche Posay Anthelios từ người dùng trước

7. Xịt khoáng cho da dầu La Roche Posay Serozinc

Giới thiệu sản phẩm

Cuối cùng trong bộ trị mụn La Roche Posay, không thể không nhắc đến sản phẩm cực hot. Đó chính là xịt khoáng cho da dầu dòng Serozinc với các phản hồi vô cùng tích cực từ phía người sử dụng. Sản phẩm cũng nhanh chóng bán hết trên toàn các sàn thương mại điện tử. 

Xịt khoáng cho da dầu La Roche Posay Serozinc

Xịt khoáng cho da dầu La Roche Posay Serozinc

Thành phần

Thành phần chính của xịt khoáng cho da dầu La Roche Posay Serozinc chính là nước tinh khiết, muối và muối kẽm. Công dụng của các thành phần này mang tới khả năng kiềm dầu cho da, làm dịu da và giảm kích ứng. Từ đó cân bằng lượng dầu, kháng khuẩn hoàn hảo cho da mụn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần ưu việt khác như:

  • Zinc Sulfate (0.10%): Có khả năng chống viêm cao, cải thiện các nốt mụn đỏ, mụn bọc đau nhức, từ đó giảm mụn sưng tấy, cân bằng làn da dầu

  • Sodium Chloride (0.75%): Hỗ trợ làm sạch tự nhiên, dễ dàng loại bỏ tế bào chết trên da. Chính vì thế mà lỗ chân lông được cải thiện, hạn chế mồ hôi - vi khuẩn làm tổn thương và gây mụn.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Xịt khoáng cho da dầu La Roche Posay Serozinc có thiết kế dạng phun sương, tạo ra dung dịch không mùi, không chất bảo quản.

  • Cấp ẩm cho da dầu, da thường một cách tức thì, giúp da kháng khuẩn khỏi môi trường ô nhiễm gây mụn.

  • Khả năng chống viêm cao, đặc biệt là đối với làn da mụn, sản phẩm như một “chìa khóa” thích hợp trong việc làm dịu da ngày nắng, cấp ẩm ngày khô và hiệu quả cải thiện mụn đáng kể. 

Kết cấu

Xịt khoáng nhà La Roche Posay vẫn mang màu sắc xanh đặc trưng, nước khoáng cao cấp có chứa thành phần cải thiện mụn khi xịt ra dạng phun sương len lỏi và sâu lỗ chân lông. Sản phẩm không màu, không mùi, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn. 

Đánh giá của người đã sử dụng

Đánh giá Xịt khoáng cho da dầu La Roche Posay Serozinc

Đánh giá của người dùng về sản phẩm xịt khoáng của bộ trị mụn La Roche Posay

Đánh giá của người dùng về sản phẩm xịt khoáng của bộ trị mụn La Roche Posay

6 Cách sử dụng bộ trị mụn La Roche Posay

Hiện tại thì trong từng sản phẩm, nhà sản xuất đã có sẵn phần cách sử dụng cho người dùng, bạn có thể tham khảo chúng ở dưới từng link sản phẩm được Chiaki đặt bên trên kia nhé. 

Tuy nhiên, để sử dụng trọn bộ trị mụn La Roche Posay được hiệu quả nhất thì các bạn cần “bỏ túi” các bước skincare cơ bản dưới đây nhé: 

Cách sử dụng vào buổi sáng:

  • Bước 1: Bạn cần làm sạch da của mình bằng nước, sau đó sử dụng tới toner La Roche Posay Effaclar
  • Bước 2: Bạn sử dụng tới kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ để chấm lên những vị trí mụn cần cải thiện nhé
  • Bước 3: Thực hiện thoa kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast B5 để giúp da được mềm mại hơn.
  • Bước 4: Thực hiện apply kem chống nắng cho da dầu La Roche Posay Anthelios lên toàn bộ da mặt và cổ. Sau đó, bạn có thể thực hiện tiếp các bước makeup thông thường.
  • Bước 5: Cuối cùng, sử dụng xịt khoáng La Roche Posay Serozinc để khóa ẩm và khóa lại toàn bộ lớp makeup của bạn cho suốt cả ngày. 

Cách sử dụng bộ trị mụn La Roche Posay khá cơ bản, dễ thực hiện

Cách sử dụng bộ trị mụn La Roche Posay khá cơ bản, dễ thực hiện

Cách sử dụng vào buổi tối:

  • Bước 1: Trước hết hãy làm sạch toàn bộ da mặt với nước tẩy trang La Roche Posay Ultra Oily
  • Bước 2: Sau đó, hãy đi rửa mặt để loại bỏ nốt những bụi bẩn trên da với sữa rửa mặt dạng gel La Roche Posay Effaclar
  • Bước 3: Cân bằng lại làn da nhờ toner ( nước hoa hồng) La Roche Posay Effaclar
  • Bước 4: Chấm mụn cùng kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ đặc trị để giảm tình trạng mụn sưng, mụn viêm nhanh chóng
  • Bước 5: Không thể thiếu kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast B5 cho làn da dầu, giúp kiểm soát dầu tốt hơn. 
  • Bước 6: Lúc này bạn có thể tiếp tục các bước skincare chuyên sâu của mình bằng các sản phẩm serum hoặc massage da mặt
  • Bước 7: Cuối cùng là xịt chút khoáng La Roche Posay Serozinc ra những miếng bông tẩy trang, apply chúng vào những vùng da mụn hoặc xịt full toàn bộ da mặt để khóa ẩm và khóa lại lớp skincare buổi tối. 

7 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng bộ trị mụn La Roche Posay

Sản phẩm trị mụn của La Roche Posay có hiệu quả không?

Đương nhiên rồi! Sản phẩm trị mụn của La Roche Posay được thiết kế đặc biệt để giúp kiểm soát mụn và giảm các vết thâm. Tuy nhiên, vì mỗi người có một loại da khác nhau, nên kết quả có thể khác nhau tùy thuộc vào tình trạng da của bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, hãy liên hệ với bác sĩ da liễu để được tư vấn thêm.

Thời gian bao lâu để có thể thấy được kết quả khi sử dụng bộ trị mụn của La Roche Posay?

Thời gian để thấy được kết quả khi sử dụng bộ trị mụn của La Roche Posay phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Thông thường, bạn nên sử dụng liên tục trong vòng 4-8 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Có nên sử dụng bộ trị mụn của La Roche Posay vào ban đêm hay chỉ sử dụng vào ban ngày?

Bạn nên sử dụng bộ trị mụn của La Roche Posay cả vào ban ngày lẫn ban đêm để đạt hiệu quả tốt nhất.

8 Nên mua bộ trị mụn La Roche Posay ở đâu chính hãng?

Thương hiệu La Roche Posay đã trở nên rất phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là với sản phẩm trị mụn của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm mua bộ trị mụn La Roche Posay tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc trên các sàn thương mại điện tử.

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ trị mụn tốt nhất, thì sàn thương mại Chiaki.vn là đơn vị cung cấp Bộ sản phẩm La Roche Posay chính hãng với giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn cho da.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về các sản phẩm trị mụn của La Roche Posay, hãy liên hệ với chúng tôi ngay. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của bạn và hỗ trợ bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất để giải quyết vấn đề về mụn.

-------------------------------------

MUA SẮM GIÁ TỐT TẠI SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn