Review bộ trị nám obagi của Mỹ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Trên các cộng đồng làm đẹp hiện nay, Obagi brand được lượng rate cao ngất ngưởng về khả năng trị nám, tàn nhang. Vậy bộ trị nám Obagi có tốt như đánh giá? Hãy cùng tìm hiểu với Chiaki nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm này nhé

Nám hay tàn nhang luôn là đề tài khiến các chị em phụ nữ trăn trở, đặc biệt là với các chị đang ở độ tuổi 30 hoặc sau sinh nở. Với những đánh giá 5 sao về thương hiệu cùng những lời bình luận “có cánh” về khả năng diệt tận gốc nám - tàn nhang, bộ trị nám Obagi đang thực sự nhận được nhiều quan tâm của người tiêu dùng Việt hiện nay. 

Vậy bộ ba trị nám Obagi đến từ Mỹ có thực sự “thần thánh”, sử dụng có tốt không? Mức giá để sở hữu sản phẩm này đang là bao nhiêu?. Hãy cùng tin tức Chiaki.vn tìm hiểu ngay sau đây !

Review bộ trị nám obagi của Mỹ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review bộ trị nám obagi của Mỹ có tốt không? Giá bao nhiêu?

1 Đôi nét về thương hiệu Obagi Mỹ

Thương hiệu Obagi hay tên đầy đủ là Obagi Medical được biết đến là một thương hiệu dược mỹ phẩm danh tiếng hàng đầu nước Mỹ, tính đến thời điểm hiện tại thương hiệu này đã mang tới nhiều giải pháp đặc trị hiệu quả.

Obagi cũng là thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng công nghệ cao, kết hợp thành phần chăm sóc da với dược phẩm, tạo nên dược mỹ phẩm đặc trị an toàn, hoàn hảo và trọn vẹn.

Các lĩnh vực mà Obagi Mỹ hướng tới chính là các vấn đề về da phổ biến, cụ thể như mụn trứng cá, nám tàn nhang, lão hóa da,... Dù đã có nhiều brand hướng tới lĩnh vực này, nhưng Obagi Medical vẫn khẳng định thương hiệu của họ sẽ làm thay đổi hoàn toàn thói quen của người tiêu dùng. 

Đã có nhiều người dùng trên toàn thế giới đánh giá và cảm nhận được hiệu quả mà sản phẩm dược mỹ phẩm Obagi mang lại cho làn da của họ, đồng thời trên các cộng đồng làm đẹp cũng review mạnh mẽ về công dụng. Cho thấy được khả năng cải thiện làn da một cách chuyên sâu, an toàn và thực sự hiệu quả. 

2 Nguyên nhân khiến da bạn bị nám - tàn nhang

Nám hay tàn nhang vẫn luôn luôn là đề tài trăn trở của rất nhiều các chuyên gia da liễu, thực sự chúng khá cứng đầu và khó có thể biến mất một cách nhanh chóng. Nguyên nhân khiến bạn phải tìm đến bộ trị nám Obagi sớm nhất là do:

Nhiều nguyên nhân khiến da bạn gặp phải vấn đề nám - tàn nhang

Nhiều nguyên nhân khiến da bạn gặp phải vấn đề nám - tàn nhang

Nguyên nhân

Biểu hiện

Do yếu tố bên trong cơ thể

Bắt nguồn từ di truyền

Thay đổi nội tiết tố nếu như bạn đang mang thai, rối loạn kinh nguyệt trong thời gian dài,...

Bạn mắc các bệnh về phụ khoa mãn tính: viêm tử cung, viêm phần phụ, các bệnh liên quan đến gan, giun sát nhiều hoặc do sốt xuất huyết, …

Do di chứng của các bệnh về da, bạn đã điều trị trước đây để lại

Do bạn quá căng thẳng, áp lực, hoặc bị ảnh hưởng bởi tâm lý không thoải mái trong thời gian dài. 

Do yếu tố bên ngoài tác động

Đó có thể là sự ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, khi bạn không bảo vệ da của mình đúng cách.

Do bạn sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng

Bạn sử dụng các loại thuốc, trong đó có thuốc tránh thai ở một thời gian dài.

Do chế độ sinh hoạt của bạn, ăn uống - nghỉ ngơi không hợp lý

Do môi trường làm việc ngoài trời, tiếp xúc với máy tính, ánh sáng xanh quá nhiều giờ mỗi ngày

Do môi trường sống của bạn đang bị ô nhiễm, khói bụi nghiêm trọng. 

Với những nguyên nhân trên khiến bạn không thể tránh được những tác hại là làn da xuất hiện các đốm nâu, tàn nhang trên da. Lúc đầu bạn có thể nghĩ đó là những vết bẩn, hay hậu quả của mụn để lại. Nhưng chúng vẫn ở đó dù bạn đã vệ sinh và chăm sóc da của mình nhiều ngày sau đó. 

Tuy nhiên thật mừng, nhiều nghiên cứu cho rằng không phải ai cũng có thể xuất hiện nám - tàn nhang. Chỉ một số đối tượng dưới đây sẽ có nguy cơ cao gặp phải mà thôi :

  • Phụ nữ đang bước vào độ tuổi 30 trở lên
  • Phụ nữ đang mang thai, vừa sinh nở xong
  • Những người làm việc dưới ánh nắng mặt trời trong thời gian dài mà không bảo vệ da đúng cách
  • Những người đang làm dụng mỹ phẩm kém chất lượng, sử dụng những dòng kem trộn hoặc kem tẩy không rõ nguồn gốc, ...

>>Xem thêm: Cách Dùng BHA Obagi Hiệu Quả Trị Mụn Giảm Nhờn An Toàn

3 Review bộ trị nám Obagi của Mỹ có tốt không?

Nếu không may mắn khi thuộc vào những đối tượng dễ bị nám - tàn nhang nói trên, và da hiện đã có những vết nám tàn nhang rõ rệt. Vậy thì hãy thử dùng tới bộ trị nám Obagi thử xem sao nhé. 

Hiện bộ sản phẩm trị nám Obagi có 3 dòng cơ bản, gồm kem trị, giảm thâm và phục hồi. Dưới đây sẽ là review chi tiết từng sản phẩm, cùng tìm hiểu ngay cho “nóng”.

1. Obagi Nu-derm Clear 3RX - Kem trị nám, tàn nhang

Là một trong “át chủ bài” đầu tiên của bộ kem trị nám - tàn nhang Obagi, dòng Obagi Nu-derm Clear nổi bật với khả năng giảm nám và trẻ hóa. Khá nổi bật với thành phần có tới 4% Hydroquinone - một trong những “cái tên vàng” trong việc chữa trị tình trạng rối loạn sắc tố da. 

Obagi Nu-Derm Clear 3RX có thể đánh giá là bước đầu cho việc xóa mờ đốm nâu và cải thiện vùng da xỉn màu cao cấp, phù hợp với mọi loại da đang bị nám - tàn nhang hay nám nặng. 

Bộ trị nám Obagi Nu-derm Clear 3RX

Bộ trị nám Obagi Nu-derm Clear 3RX

Ưu điểm:

  • Sử dụng 4% Hydroquinone làm tác động trực tiếp lên làn da, điều chỉnh và cân bằng lại sắc tố da một cách hiệu quả
  • Hạn chế tối đa các vấn đề liên quan đến xỉn màu, đốm nâu được nhanh chóng và có kết quả cao nhất
  • Thành phần Glycerin làm tăng cường sản xuất collagen trên da, từ đó giúp da được làm sáng và đều màu hơn một cách tự nhiên nhất.
  • Sản phẩm Obagi Nu-derm Clear còn có chứa AHA, một trong những thành phần cải thiện vấn đề kích ứng và bảo vệ da khỏi những tổn thương
  • Mục đích chính của sản phẩm là loại bỏ những điểm tối màu trên da mà không hề gây khô, bỏng rát hay khó chịu, ửng đỏ. Chính điều này khiến nhiều người tiêu dùng thích thú, đánh giá khá cao về chất lượng mà Obagi Nu-derm mang đến. 

Thành phần nổi bật

  • 4% Hydroquinone.
  • Glycerin.
  • Lactic Acid.
  • Alpha hydroxy acid (AHA).
  • Vitamin C.

Đánh giá từ người dùng trước

Người dùng sử dụng Bộ trị nám Obagi Nu-derm Clear 3RX

Người dùng sử dụng Bộ trị nám Obagi Nu-derm Clear 3RX trước đó

Người dùng sử dụng Bộ trị nám Obagi Nu-derm Clear 3RX trước đó

2. Obagi Nu-Derm Blend Fx 5 - Kem trị nám và phục hồi tái tạo da

Sau bước Clear mà Obagi mang đến, người dùng hãy cảm nhận sự phục hồi và tái tạo da mà bộ trị nám Obagi Mỹ mang đến trong sản phẩm Nu-derm Blender Fx5. Đây dường như được mệnh danh là “cứu cánh” của làn da mang nhiều khuyết điểm. 

Sản phẩm vẫn là sự góp mặt của 4% thành phần Hydroquinone không thể thiếu khi điều trị nám - tàn nhang, giúp làm mờ đi các vấn đề về da được hiệu quả cao nhất.

Sản phẩm thứ 2 trong bộ trị nám - Obagi Nu-Derm Blend Fx 5

Sản phẩm thứ 2 trong bộ trị nám - Obagi Nu-Derm Blend Fx 5

 

Ưu điểm

  • Giúp cải thiện làn da một cách chuyên sâu và đặc trị
  • Dưới tác động của khả năng dưỡng trắng và làm sáng da, vấn đề nám - tàn nhang được cải thiện một cách rõ ràng nhất
  • Tương tự như dòng Nu-derm Clear thì đến Blender sẽ bổ sung thêm vitamin C nhằm chống oxy hóa làn da, chống lại khả năng lão hóa da một cách tối ưu.
  • Trong thành phần của Blender cũng có chứa thành phần collagen, giúp da được tái tạo và sản sinh ra nguồn collagen mới. Nhằm thay đổi và khiến da trẻ hóa, bừng sáng hồng tự nhiên.
  • Thành phần Elastin cũng tạo nên một hàng rào bảo vệ da, một trong những hàng rào tuyệt vời khiến da được bảo vệ khỏi các tác động của môi trường bên ngoài như ánh nắng, tia sáng xanh từ thiết bị máy tính, môi trường, …
  • Sản phẩm Blender của bộ trị nám Obagi phù hợp với nhiều loại da, sử dụng phù hợp nhất vẫn là làn da khô, không khiến người dùng khó chịu.
  • Tuy nhiên, một điều đáng lưu ý khi sử dụng dòng này là cần kết hợp kem chống nắng, bởi thành phần vitamin C không tránh khỏi trong thành phần có khả năng bắt nắng cao đó nha. 

Đánh giá từ người dùng trước

Sử dụng Obagi Nu-Derm Blend Fx 5 từ khách hàng

Sử dụng Obagi Nu-Derm Blend Fx 5 từ khách hàng Chiaki

Sử dụng Obagi Nu-Derm Blend Fx 5 từ khách hàng Chiaki

3. Obagi Tre - Kem giảm thâm nám

“Át chủ bài” cuối cùng trong bộ trị nám Obagi Tre chính là các dòng kem giảm thâm nám, khi kết hợp với Blender tạo nên một “cặp bài trùng” vô cùng ăn ý. Mang tới khả năng nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị nám , sạm, tàn nhang một cách tối ưu.

Đặc biệt, nhà sản xuất Obagi còn khuyến khích người tiêu dùng trộn 2 sản phẩm này lại với nhau, để tạo nên hiệu ứng chăm sóc da đều màu hơn thay vì chỉ nhờ tới Blender thông thường. Phương pháp này cực kỳ phù hợp với những đối tượng bị nám - tàn nhang lâu năm, các mẹ hay các chị rất nên sử dụng nhé. 

Ưu điểm

  • Trong sản phẩm Tre được nghiên cứu về khả năng hỗ trợ tế bào da và giải phóng protein cùng thủy phân hiệu quả
  • Hoạt chất có khả năng cải thiện vấn đề về nhân trứng cá, các vi nang trên da
  • Giúp làm mịn da, cải thiện rạn da một cách rõ rệt hơn bao giờ hết
  • Khả năng hỗ trợ tái tạo mô liên kết với da và cải thiện nếp nhăn trên da đáng kể.
  • Mang tới hiệu quả liên quan tới sắc tố mới, cải thiện vấn đề vẩy trên da khác biệt so với các dòng hỗ trợ thông thường mà bạn đã sử dụng trước đó
  • Được thiết kế dòng kem nên khả năng mang lại làn da mềm, sáng và khỏe là điều hết sức bình thường mà bạn nhận được khi sử dụng Obagi Tre Cream. 
  • Nguyên dòng Obagi Tre có tới 4 loại, mỗi loại có thành phần phần trăm khác nhau nhưng chủ yếu liên quan đến việc hỗ trợ cải thiện nám và mụn là chủ yếu. 
  • Nếu bạn chỉ sử dụng nguyên Obagi Tre thì thời gian trị nám sẽ hơi lâu cho lắm nha, tuy nhiên khi kết hợp bộ ba với nhau sẽ tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời đó. Đặc biệt là đối với những nàng có làn da khô thì dòng Obagi Tre sẽ giống như một sự cân bằng, giúp da trở về trạng thái mềm, mịn hơn. 

Thành phần

  • Tre 0.1%.
  • Axit stearic.
  • Isopropyl Myristate.
  • Polyoxyl 40 Stearate.
  • Stearyl Alcohol.
  • Xanthan Gum.
  • Axit Sorbic.
  • Nước tinh khiết Searchable.

Đánh giá từ người dùng trước

Cần kết hợp Obagi Tre với 2 sản phẩm trên

 

4 Cách sử dụng bộ trị nám Obagi đúng cách

Trong từng sản phẩm sẽ đều có cách sử dụng cụ thể, bạn sẽ tham khảo cách sử dụng này ở dưới từng link sản phẩm bên trên kia nhé. Tuy nhiên khi kết hợp bộ trị nám Obagi lại với nhau thì sử dụng như thế nào?.

Đây mới là thắc mắc cần Chiaki giải đáp nè, cách sử dụng sẽ đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian đâu. Do đó bạn có thể yên tâm sử dụng nha:

Cách sử dụng vào buổi sáng

  • Bước 1: Bạn cần làm sạch da mặt bằng nước, sau đó hãy làm cân bằng da bằng toner ( nước hoa hồng) như bình thường bạn vẫn dùng nhé.
  • Bước 2: Hãy bắt đầu lấy một lượng kem Obagi Nu-derm Clear, sau đó thoa một lớp mỏng lên toàn bộ khuôn mặt của mình. Lưu ý là tránh vùng nhạy cảm như mắt hay môi của bạn ra nha
  • Bước 3: Kem Obagi sẽ thẩm thấu rất nhanh, do đó đừng lo lắng phải chờ đợi. Bạn hãy tiếp tục bôi kem chống nắng cho da và thực hiện các bước makeup thông thường. 

Sử dụng bộ trị nám Obagi dành cho buổi sáng và tối

Sử dụng bộ trị nám Obagi dành cho buổi sáng và tối 

  •  

Cách sử dụng vào buổi tối

Vào buổi tối, bạn hãy thực hiện hướng dẫn sử dụng bộ trị nám Obagi như sau:

  • Bước 1: Hãy làm sạch da mặt bằng sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt và cân bằng da bằng toner như những gì mà bạn vẫn thực hiện mỗi ngày. 
  • Bước 2: Hãy lấy một lượng kem Obagi Nu-derm Clear và apply lên toàn bộ khuôn mặt, vẫn là tránh những vùng nhạy cảm như mắt và môi nha.
  • Bước 3: Thực hiện thêm giải pháp trộn chung sản phẩm Obagi Blender và Tre ( có nồng độ từ 0.025 % - 0.1%) tùy theo tình trạng da của mình. 
  • Trộn đều hỗn hợp này lại và thoa nhẹ lên vùng da đang bị nám - tàn nhang nhé. 
  • Bước 4: Cuối cùng là đợi cho sản phẩm khô trên da và bạn có thể thực hiện bước skincare tiếp theo hoặc dừng lại tại đây là đủ nhé. 

5 Liệu trình trị nám Obagi đạt hiệu quả cao

  • Vì bộ trị nám Obagi Mỹ sử dụng các thành phần đặc trị nám - tàn nhang. Chính vì vậy mà hiệu quả sẽ tùy thuộc vào cơ địa khác nhau của mỗi người dùng. 
  • Tuy nhiên, nếu da bạn vẫn đang sử dụng một liệu trình đặc trị nào trước đó. Vậy thì, hãy hỏi các chuyên gia chuyên khoa về việc bạn định sử dụng bộ sản phẩm này tiếp theo cho da của mình, rằng chúng có thực sự phù hợp để kết hợp với nhau.
  • Nên nhớ, không dùng chung các thành phần của bộ ba Obagi với các sản phẩm có chứa thành phần Resorcinol, Benzoyl Peroxide hay bất cứ sản phẩm có khả năng cung cấp oxy nhé. Bởi chúng không thể kết hợp với nhau.

Liệu trình trị nám khi sử dụng bộ trị nám Obagi không quá 4 tháng liên tục

Liệu trình trị nám khi sử dụng bộ trị nám Obagi không quá 4 tháng liên tục

  • Một điều đặc biệt nữa liên quan tới liệu trình trị nám Obagi, chính là không sử dụng bộ sản phẩm này quá 4 tháng. Hãy cho da của bạn nghỉ ngơi sau đó nhé. 
  • Vẫn là câu nói quen thuộc, tránh tiếp xúc với niêm mạc hay vết thương hở, hãy theo dõi trong quá trình sử dụng bởi nếu da bạn xuất hiện đỏ, ngứa hay vấn đề nào đó bất thường thì nên dừng lại nha
  • Nếu bạn thấy da mình quá khô sau khi sử dụng, hãy thêm dưỡng ẩm để giảm sự kích ứng.
  • Không dành cho các chị em đang mang thai, đang cho con bú, bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh bị oxy hóa.
  • Nên nhớ bộ trị nám Obagi cần kết hợp với kem chống nắng SPF30 để bảo vệ da. Bởi nám - tàn nhang xuất hiện một phần do ánh nắng. 

6 Bộ trị nám obagi giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Đã có khá nhiều cơ sở kinh doanh bộ trị nám Obagi trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, do đó bạn cũng không khó để sở hữu bộ sản phẩm ưu tú này. Hiện tại thì giá của sản phẩm vẫn khá cao so với mặt bằng chung, dường như Obagi được list vào danh sách mỹ phẩm đặc trị cao cấp. 

Mức giá của từng sản phẩm sẽ dao động như sau:

  • Kem Nu-derm Clear sẽ dao động khoảng 1.9tr - 2.5tr/ tuýp 
  • Kem Nu-derm Blender dao động từ 1.8tr - 2.5tr/ tuýp
  • dòng kem Tre dao động khoảng 1.4tr - 2tr/ tuýp 

Nếu bạn đang quan tâm tới bộ trị nám Obagi Mỹ này thì Chiaki - mua hàng trực tuyến là đơn vị cung cấp sản phẩm Obagi chính hãng, giá tốt cho bạn. Nếu có gì thắc mắc , bạn đọc và khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và phục vụ nhanh chóng!

--------------------------------------------

MUA SẮM GIÁ TỐT TẠI SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn