Đánh giá BPI Sports Best BCAA- phục hồi cơ “thần tốc” cho dân tập luyện

2329
Tạm biệt với những công thức cũ, lạc hậu, BPI Sports Best BCAA với công thức tiên tiến, lần đầu tiên liên kết ba nhánh chuỗi axit amin - leucine, isoleucine và valine - sử dụng một quy trình công nghệ tiên tiến duy nhất và độc quyền để hình thành chuỗi oligopeptides được đánh giá là mô hình BCAA được cải thiện tối ưu và hiệu quả nhất.

Nhắc đến BCAA người ta thường nghĩ ngay đến một công thức dinh dưỡng giúp thúc đẩy quá trình phục hồi, xây dựng và phát triển cơ bắp hiệu quả cho dân luyện tập thể dục thể thao, gymer hay dân tập thể hình. Và nhắc đến sản phẩm BCAA được đánh giá cao trên thị trường hiện nay có lẽ chẳng thể vắng bóng sự có mặt của BPI Sports Best BCAA, gương mặt mới của làng BCAA nhưng với cải tiến mới nhất đã nhanh chóng chứng tỏ được sức hút của mình trở thành lựa chọn được dân tập luyện tin dùng. 

Đến đây các bạn cũng có thể đoán được hành trình khám phá các sản phẩm dinh dưỡng tối ưu dành cho dân tập luyện của chúng ta sẽ dừng chân ở đâu rồi phải không nào? Hôm nay chúng ta hãy cùng dành chút thời gian tìm hiểu về BPI Sports Best BCAA để xem có “em” nó có đúng là “Best BCAA” như chính tên gọi của mình không nhé!

1 Tại sao dân tập luyện cần bổ sung BCAA?

Trước khi tìm hiểu về BPI Sports Best BCAA, chúng mình hãy cùng xem thử những lợi ích mà BCAA mang đến cho dân luyện tập nhé.

Tại sao dân tập luyện cần bổ sung BCAA

BCAAs là chuỗi các axit amin thiết yếu mà cơ thể chúng ta không tự tổng hợp được mà cần phải bổ sung vào cơ thể thông qua đường ăn uống hoặc các sản phẩm thực phẩm bổ sung/chức năng. 

Khi bạn ăn thức ăn có chứa protein, một phân tử protein được nạp vào dạ dày sẽ phân tách thành 18 axit amin. Trong đó bao gồm 9 loại axit amin cần thiết cho cơ thể và 9 loại axit amin không cần thiết lắm (tuy nhiên vẫn quan trọng nhé). Sau khi phân chia xong, chúng sẽ đi vào máu, tới các tế bào và tham gia vào quá trình xây dựng cơ.

Tuy nhiên điều này cũng không có nghĩa là tất các axit amin đó đều đảm nhiệm vai trò kích thích tế bào cơ phát triển. Thực tế thì vai trò kích thích cơ phát triển chỉ tập trung ở nhóm 9 axit amin thiết yếu, trong đó có 3 axit amin chuỗi nhánh BCAA bao gồm leucine, isoleucine và valine. Vậy là có 9 axit amin thiết yếu thì BCAAs chiếm đến 3 axit amin rồi. Theo kết quả  nghiên cứu cho thấy, BCAAs chiếm 35% lượng axit amin thiết yếu có trong protein cơ bắp và chiếm 40% tổng số axit amin mà cơ thể bạn cần.

Việc bổ sung BCAAs được đánh giá có khả năng mang đến hiệu quả trong:

- Thúc đẩy sự phát triển cơ bắp: trong một nghiên cứu cho thấy những người tiêu thụ đồ uống có 5,6g BCAAs sau khi tập luyện nâng cao sức chịu đựng đã tăng tổng hợp protein cơ bắp cao hơn 22% so với những người bình thường.

- Giảm đau nhức cơ: trong một nghiên cứu, người dùng BCAAs trước khi luyện tập có thể giảm tình trạng đau nhức cơ khởi phát chậm (hiểu đơn giản là tình trạng đau nhức cơ 1-2 ngày sau khi tập luyện, đặc biệt dễ xảy ra ở những bạn mới tập) và giảm mỏi cơ hiệu quả.

- Giảm mệt mỏi khi tập: khi bạn tập thể dục, cơ bắp của bạn sẽ sử dụng BCAAs khiến hàm lượng BCAAs trong máu giảm và nồng độ axit amin thiết yếu Tryptophan trong não tăng lên. Tryptophan tăng lên sẽ chuyển đổi thành serotonin, một chất có thể làm tăng sự mệt mỏi trong quá trình luyện tập của bạn. Và khi bạn bổ sung BCAAs vào cơ thể thì valine có trong BCAAs sẽ đảm nhiệm vai trò ngăn chặn Tryptophan tăng lên, hạn chế sản sinh  serotonin, từ đó giúp giảm cảm giác mệt mỏi hiệu quả.

- Ngăn ngừa sự mất đi hoặc phá vỡ cơ bắp

2 Vậy BPI Sports Best BCAA là gì?

BPI Sports Best BCAA

BPI Sports Best BCAA là sản phẩm BCAA sở hữu công thức tiên tiến, mới nhất, lần đầu tiên liên kết ba nhánh chuỗi axit amin - leucine, isoleucine và valine, sử dụng công nghệ tiên tiến duy nhất và độc quyền để hình thành chuỗi oligopeptides (một chuỗi ngoại quan của các axit amin, ví dụ một liên kết chuỗi peptide ). Từ đó mang đến hiệu quả kích hoạt và hoạt động tốt hơn khi đi vào cơ bắp, cho phép chuyển hoá hiệu quả hơn, hiệu năng lớn hơn, tăng cường thời gian tồn tại trong mô và tế bào. Có thể nói BPI Sports Best BCAA là một mô hình BCAA được cải thiện tối ưu và hiệu quả dành cho dân tập luyện, giúp tận dụng tối đa những hiệu quả mà BCAA mang đến.

3 Đánh giá BPI Sports Best BCAA có tốt không?

- Về thiết kế bao bì

Tương tự như các sản phẩm khác của hãng, BPI Sports Best BCAA sở hữu thiết kế bên ngoài với 3 tông màu chủ đạo là trắng, xanh và đen. Ba tông màu đặc trưng cho các sản phẩm của Bpi Sports Nutrition.

thiết kế bao bì BPI Sports Best BCAA

Thiết kế dạng hộp với vỏ ngoài bằng nhựa dẻo nhưng khá cứng cáp, thuận tiện cho việc bảo quản. Mặt tước được thiết kế đơn giản với tên thương hiệu, tên sản phẩm cùng hình ảnh minh hoa cho mùi vị của sản phẩm. Nhìn chung không chỉ BPI Sports Best BCAA mà hầu hết các sản phẩm dành cho dân tập luyện trên thị trường hiện nay đều được thiết khá đơn giản, vẫn thể hiện được nét riêng của mình nhưng cũng không quá cầu kỳ.

Mặt sau như thường lệ là những thông tin chi tiết hơn về sản phẩm như bảng thành phần, cách sử dụng,... Tất cả đều được in bằng tiếng Anh thuận tiện cho người dùng tra cứu.

Hiện nay, trên thị trường, BPI Sports Best BCAA được phân phối với 2 hình thức đóng gói chính là hộp 60 serving (Best BCAA 60 lần) và 30 serving (Best BCAA 30 lần). Tuy theo nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế, các bạn có thể lựa chọn loại serving phù hợp với mình.

- Về thành phần dinh dưỡng

Cùng xem bảng thành phần dinh dưỡng mà BPI Sports Best BCAA mang đến cho người sử dụng là gì nhé.

thành phần BPI Sports Best BCAA

Từ bảng thành phần được cung cấp bởi hãng sản xuất có thể thấy những dinh dưỡng nổi bật có trong BPI Sports Best BCAA gồm có:

- 5g BCAA trong đó bao gồm 2,5g L-Leucine, 1,25g L-Isoleucine, 1,25g L-Valine tương ứng với tỷ lệ BCAA vàng 2:1:1. Tất nhiên nếu chỉ có tỷ lệ vàng BCAA chắc có lẽ vẫn thể chưa đủ thuyết phục cho những đánh giá cao của BPI Sports Best BCAA. Theo công bố từ hãng sản xuất, Best BCAA còn sử dụng công nghệ “Oligopeptide Enzymatic” giúp tăng cường khả năng hấp thu BCAA vào cơ thể cao hơn hẳn so với các sản phẩm thông thường khác. 

- 1g CLA: tăng cường đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể

- 250g Arginine: hỗ trợ bơm máu cực nhanh, tăng cường năng lượng và hỗ trợ phục hồi cơ thể hiệu quả trước và sau luyện tập. 

Nhìn chung, đúng như tên gọi BPI Sports Best BCAA của mình, sản phẩm tập trung mang đến cho người sử dụng một nguồn BCAA tinh khiết và tối ưu nhất, hỗ trợ đắc lực cho quá trình tập luyện, phát triển và phục hồi cơ bắp. 

- Về mùi vị 

Để đa dạng sự lựa chọn cho các khách hàng thân yêu của mình, Best BCAA đã được nghiên cứu và phát triển với nhiều hương vị khác nhau bao gồm: Arctic Ice, Passion Fruit, RainBow Ice Limited, Fruit Punch, Blue Raspberry, Watermelon Ice, Green Fusion, Cherry Lime, Snow Cone, Sour Candy, Grape, Lemonade, Sweet Lemon Tea.

mùi vị của Best BCAA

Các bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và khẩu vị của mình. Mỗi vị đều có nét riêng tùy theo sở thích của mỗi người nên cũng khó có thể đánh giá BPI Sports Best BCAA vị nào ngon nhất được.

Tuy nhiên có một điều các bạn cần chú ý là BPI Sports Best BCAA hàng chính hãng thì dù vị nào cũng sẽ đều có mùi dịu nhẹ với bột màu trắng. Khi nào pha với nước thì bột mới đổi màu theo màu sắc đặc trưng của vị đó. Các bạn cũng có thể dựa vào điểm này để đánh giá xem sản phẩm mà mình mua có phải là hàng thật, hãng chính hãng hay không.

- Cảm nhận sau khi sử dụng BPI Sports Best BCAA

Đến nay sau khi một tháng sử dụng BPI Sports Best BCAA thì mình có thể nói sử dụng “em” nó giúp mình đỡ mệt mỏi hơn, sức bền cũng tăng lên. Ngày trước, hôm nào mà tập quá sức là hôm sau người uể oải, mệt mỏi nhưng giờ cảm giác mệt mỏi đã giảm hẳn.

Không biết hiệu quả do sử dụng BPI Sports Best BCAA hay do mình luyện tập đều đặn mà lượng mỡ giảm hẳn. Nhìn chung nếu bạn cần một sản phẩm tăng sức bền, giúp cơ bắp săn chắc đồng thời giảm cảm giác mệt mỏi, đau nhức sau mỗi lần tập luyện thì mình nghĩ Best BCAA là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. Điểm cộng cho em nó chính là sở hữu nhiều hương vị khác nhau, thoải mái cho các bạn lựa chọn, vị nào cũng dễ uống, chủ yếu là các bạn thích vị nào mà thôi.

===>>> Tham khảo thêm:

4 Hướng dẫn sử dụng BPI Sports Best BCAA cho hiệu quả tối ưu

Là bột pha uống sẵn nên nhìn chung cách sử dụng BPI Sports Best BCAA cũng khá đơn giản, mỗi lần uống các bạn chỉ cần hòa tan 1 muỗng sản phẩm với 600- 800ml nước lạnh, khuấy hoặc lắc đều cho bột tan hết là có thể thưởng thức được rồi. Có thể uống trước, trong hoặc sau khi luyện tập đều được. Vào những ngày không luyện tập thì bạn có thể uống trước khi ăn sáng. Còn nếu luyện tập thì tốt nhất nên uống trong lúc luyện tập để có hiệu quả cao.

Ngoài pha với nước thì bạn cũng có thể kết hợp Best BCAA với sữa không đường hoặc bất cứ loại nước trái cây nào mà bạn thích. Chú ý pha với nước ở nhiệt độ thường hoặc nước lạnh, không pha với nước nóng nhé.

5 BPI Sports Best BCAA giá bao nhiêu? Mua ở đâu để đảm bảo chính hãng?

Các bạn có thể tìm mua BPI Sports Best BCAA tại các cửa hàng chuyên dụng dành cho dân tập thể hình, gymer hoặc các trang mua sắm online. Nhưng dù mua theo bất cứ hình thức nào (mua trực tiếp hay mua online) thì các bạn cũng chú ý lựa chọn đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

giá BPI Sports Best BCAA

Đặt mua BPI Sports Best BCAA tại Chiaki.vn

Đánh giá BPI Sports Best BCAA- phục hồi cơ “thần tốc” cho dân tập luyện

Hộp BPI Sports Best BCAA của mình thì đặt mua bên Chiaki.vn với giá: 450.000 VNĐ/hộp 30 serving, giá thị trường theo mình tìm hiểu là khoảng hơn 500.000 VNĐ/hộp 30 serving. Bên này giá cả phải chăng hơn do luôn nhập với số lượng lớn, mình cũng đặt mua nhiều rồi nên khá yên tâm, bên cạnh đó lại có chính sách hoàn tiền 150% nếu phát hiện hàng kém chất lượng, hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 5 ngày nên nếu các bạn chưa tìm được địa chỉ đặt mua Best BCAA thì có thể tham khảo tại Chiaki.vn nhé. 

Ngoài đặt mua online như mình thì các bạn cũng có thể ghé thăm showroom của Chiaki tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để tham quan và mua sản phẩm:

Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại

Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Tổng kết đánh giá Best BCAA

- Điểm cộng:

  • Chứa hàm lượng BCAA với tỷ lệ vàng kết hợp với công nghệ  “Oligopeptide Enzymatic” cho hiệu quả hấp thu tối đa hơn hẳn so với các sản phẩm thông thường.
  • Bên cạnh đó là sự góp mặt của CLA đốt cháy mỡ và Agmatine tăng cường năng lượng cho quá trình luyện tập, hỗ trợ phục hồi nhanh chóng sau luyện tập.
  • Đa dạng hương vị cho bạn lựa chọn
  • Giá cả phải chăng hơn so với nhiều sản phẩm BCAA khác trên thị trường

- Điểm trừ:

  • Sản phẩm dành cho dân tập luyện.
Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn