Top 17 các hãng balo nổi tiếng giới trẻ yêu thích nhất 2024

6391
Balo không chỉ đơn giản là một món phụ kiện để đựng những đồ dùng cá nhân, nó còn giúp bạn khẳng định phong cách, cá tính của bản thân. Cùng Chiaki tham khảo ngay TOP các hãng balo nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay nhé.

Balo là phụ kiện thời trang được các bạn trẻ yêu thích hiện nay, đặc biệt là thế hệ Gen Z. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng balo khiến các bạn trẻ không biết nên lựa chọn loại nào chất lượng và có giá cả tốt nhất. Trong bài viết này, Chiaki sẽ bật mí cho bạn top 17 các hãng balo nổi tiếng giới trẻ yêu thích nhất hiện nay.

1 Tiêu chí lựa chọn mua balo

Thương hiệu balo nổi tiếng, uy tín

Lựa chọn sử dụng một chiếc balo nổi tiếng là tiêu chí đầu tiên mà bất kì ai cũng sẽ nghĩ đến. Balo thương hiệu nổi tiếng không chỉ đảm bảo vấn đề chất liệu cao cấp mà còn có sự đa dạng, sáng tạo phong cách thiết kế bắt mắt. Ngoài ra, sử dụng hãng cặp nổi tiếng còn giúp bạn có thể tự tin hơn mỗi khi ra đường. 

Mục đích sử dụng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại balo khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng, các hãng balo nổi tiếng đã tạo ra những chiếc balo như balo dành cho đi học, balo đi chơi, balo đi du lịch, balo leo núi,... 

các hãng balo nổi tiếng được yêu thích hiện nay

Nên chọn mua balo tại thương hiệu uy tín

Với những mẫu balo đi học, đi chơi sẽ có phong cách thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn. Bên cạnh đó, những mẫu balo đi du lịch, leo núi sẽ ưu tiên khả năng chống nước và có kích thước lớn hơn. 

Chất liệu vải của balo

Chất liệu vải cũng là yếu tố được quan tâm trong việc lựa chọn balo. Với thời tiết thất thường và khắc nghiệt như ở Việt Nam, nếu sử dụng những chiếc cặp có chất liệu vải thường, vải kaki thì dễ bị thấm nước lúc trời mưa và dễ bị phai màu khi tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời. 

Đặc biệt, với những trường hợp sử dụng balo leo núi, đi du lịch, nếu sử dụng balo có chất liệu không bền, chắc chắn sẽ khiến balo bị đứt, rách ảnh hưởng đến chuyến đi rất nhiều.

Balo có thiết kế thông minh

Ngày nay, để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng, các thương hiệu balo nổi tiếng đã thiết kế, tạo ra những chiếc balo thông minh với nhiều tính năng tích hợp. Với những chiếc balo đi học sẽ được thiết kế nhiều ngăn để đựng sách vở, laptop, bút và những đồ dùng học tập khác. 

Phù hợp với vóc dáng

Một chiếc balo vừa vặn cho cơ thể được xác định bằng cách dây đeo và dây trợ lực phải vừa vặn với phần lưng người sử dụng. Bạn không nên mang chiếc balo quá to hoặc quá nhỏ. 

2 17 các hãng balo nổi tiếng giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

Nhắc đến các hãng balo nổi tiếng, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những cái tên đình đám ở châu Âu như Fjallraven Kanhen, Venuco hay MCM. Dưới đây, Chiaki sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 17 các hãng balo nổi tiếng giới trẻ yêu thích nhất hiện nay.

1. Charles & Keith - Một trong các hãng balo nổi tiếng nhất 

Charles & Keith được giới trẻ châu Á biết đến là thương hiệu thời trang nổi tiếng với những mẫu túi xách và balo hết sức sang trọng và thời thượng. Năm 1996, hãng balo Charles & Keith được thành lập bởi anh em nhà Charles và Keith Wong, có trụ sở tại Singapore và hoạt động toàn cầu tại Châu Á, Châu Âu, Mỹ Latinh và Châu Phi.

Charles & Keith là một trong các hãng balo nổi tiếng nhất hiện nay

Balo Charles & Keith nổi bật với kiểu dáng thời trang, sành điệu và trẻ trung, màu sắc đa dạng, bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ.  Do đó, bạn thoải mái lựa chọn mẫu bóng phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

2. MLB - Một trong các hãng balo nổi tiếng giới trẻ yêu thích nhất

MLB là thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho giới trẻ đến từ Hàn Quốc được biết đến với những sản phẩm hết sức độc đáo, cá tính và táo bạo cùng logo thương hiệu các câu lạc bộ bóng chày nổi tiếng trên thế giới. Với khách hàng mục tiêu là giới trẻ, các sản phẩm balo của hãng MLB luôn mang kiểu dáng năng động, khỏe khoắn, trẻ trung và hợp mốt. 

MLB là hãng balo nổi tiếng nhất 2022

Balo MLB chính hãng được thiết kế dành cho cả nam và nữ, với màu sắc đa dạng, cá tính cùng các họa tiết ấn tượng và logo điểm đặc biệt đã tạo nên một item rất riêng song vẫn đảm bảo tính tiện dụng và thoải mái cho mọi tín đồ. Bạn có thể đeo vai hoặc cũng có thể đeo chéo nhằm phục vụ cho những chuyến đi. Kích thước phù hợp nên có thể bảo quản an toàn cho những món đồ như ví, điện thoại, chìa khóa,... hay thậm chí là laptop. 

Hầu hết balo hãng MLB được làm từ chất liệu Nylon, Polyester, do đó sản phẩm có độ bền rất cao. Bên cạnh đó, khả năng chống nấm mốc, hư hỏng hay chống bám bụi rất tốt. Khóa kéo chắc chắn, dây đeo tiện lợi có thể điều chỉnh theo ý muốn người dùng. Các đường may trên balo MLB cũng rất cẩn thận. Đây cũng chính là “đòn chí mạng” giúp bạn phân biệt được đâu là balo MLB auth đâu là balo MLB giả. Trong dịp BACK TO SCHOOL này, balo MLB sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các bạn học sinh, sinh viên.

3. Thương hiệu balo đến từ Mỹ - Coach

Coach là thương hiệu thời trang phụ hàng hiệu đến từ New York - Mỹ. Năm 1941, khởi đầu từ một công ty nhỏ chuyên sản xuất đồ da thủ công, Coach đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu cao cấp toàn cầu.

thương hiệu balo nổi tiếng coach

Hiện nay, thương hiệu thời trang Coach sản xuất các sản phẩm thời trang như đồ da nhỏ, túi xách, giày dép, quần áo, đồng hồ, nước hoa, trang sức,... và các phụ kiện khác nhau. Đặc biệt, balo là dòng sản phẩm ăn khách nhất của thương hiệu thời trang này.

Điểm nổi bật của thương hiệu balo đến từ Mỹ chính là nét cổ điển, sang trọng đặc trưng và sự hòa quyện mềm mại với nét trẻ trung, hiện đại. Chất lượng sản phẩm của Coach chủ yếu làm bằng da và rất tinh tế nên rất bền. Chính kiểu dáng và chất lượng đã giúp Coach có được chỗ đứng vững chắc trong ngành thời trang thế giới.

4. Balo hãng Michael Kors

Đối với những tín đồ đam mê thời trang, cái tên Michael Kors đến từ Mỹ đã không còn quá xa lạ. Bên cạnh những chiếc túi xách sang trọng, độc đáo, đẹp mắt thì dòng balo của Michael Kors cũng rất được ưa chuộng. 

Balo hãng Michael Kors đẹp

Hầu hết, balo Michael Kors đều được làm từ chất liệu da mềm, da bò, da vân chéo và nhiều chất liệu cao cấp khác như canvas, PVC, nylon. Từ đó,mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo độ bền, khả năng chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài mà nhiều thương hiệu túi xách khác chưa từng có. 

5. Thương hiệu balo nổi tiếng Kenzo

Nói về sự tinh tế, quyến rũ, bí ẩn đậm chất Á Đông thì chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu thời trang Kenzo. Thương hiệu balo này được thành lập bởi nhà thiết kế người Nhật Kenzo Takada vào năm 1970.

hãng cặp nổi tiếng kenzo

Các mẫu balo Kenzo được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động và hiện đại. Hầu hết, balo Kenzo được làm từ chất liệu da cao cấp, bảo đảm sự bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Đường chỉ khâu balo rất đảm bảo và tỉ mỉ cam kết hài lòng kể cả với khách hàng khó tính nhất. 

6. Thương hiệu balo nổi tiếng MCM

MCM là tên viết tắt của Michael Cromer Munchen - một trong các hãng balo nổi tiếng đến từ Đức. Năm 1976, MCM chính thức ra đời và chuyên về balo, túi xách được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, chất lượng và giá thành cao. Do đó, khách hàng chủ yếu của hãng MCM đó là giới thượng lưu, người nổi tiếng. 

MCM là thương hiệu balo nổi tiếng

Điểm đáng chú ý nhất của thương hiệu balo MCM chính là thiết kế màu cognac, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người. Từ balo, túi xách, túi messenger cho đến vali, hầu hết tất cả các sản phẩm đều sử dụng gam màu này.

7. Adidas - Một trong các hãng balo nổi tiếng giới trẻ

Nhắc tới Adidas chắc hẳn không ai là không biết, bởi đây chính là một trong các hãng balo nổi tiếng giới trẻ có tuổi đời lâu nhất trong ngành thời trang hiện nay. Adidas là tập đoàn đa quốc gia đến từ Đức, chuyên sản xuất các mặt hàng như giày dép, quần áo, túi xách, balo và các phụ kiện thể thao.

Adidas là thương hiệu balo chính hãng nổi tiếng

Với ưu điểm tất cả các sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận và tinh tế cũng như sự sáng tạo trong từng sản phẩm mà Adidas đã trở thành tập đoàn chuyên sản xuất các mặt hàng thời trang phong cách thể thao lớn thứ hai trên thế giới và sản phẩm đã có mặt tại 160 quốc gia.

8. Thương hiệu balo nổi tiếng Puma 

Puma được biết đến với những thiết kế tuyệt hảo nhất, tạo ra xu hướng phong cách thời trang thể thao riêng. Các sản phẩm balo của Puma là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong những chuyến đi xa bởi chúng có khá nhiều ngăn, tăng không gian để đựng các đồ dùng cần thiết. Bên cạnh đó, từng khoang đồ được thiết kế chắc chắn, có khả năng chống thấm nước cao.

Balo Puma dành cho học sinh

9. Thương hiệu balo nổi tiếng Li-Ning

Là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới đến từ Trung Quốc, Li-Ning sản xuất các sản phẩm thể thao từ quần áo, giày dép, balo,... mang đến phong cách năng động, hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. 

Các sản phẩm thời trang của Li-Ning đều được thiết kế trên những công nghệ ưu việt nhất về kĩ thuật và chất liệu. Li-Ning luôn mang đến sự đổi mới không ngừng về sản phẩm, tiêu chí chất lượng và an toàn luôn được thương hiệu đề cao. Giá sản phẩm của Li-Ning luôn ở mức hợp lý, phù hợp với phân khúc của người dùng. 

Balo Li-Ning được thiết kế theo phong cách thể thao, đầy đủ các màu sắc khác nhau. Sản phẩm bền đẹp, được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. 

Thương hiệu balo nổi tiếng Li-Ning

Balo Li-Ning

10. Thương hiệu balo nổi tiếng Superdry

Nhắc đến các thương hiệu balo nổi tiếng, Superdry là một cái tên không còn mới lạ trên thị trường hiện nay. Là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Anh Quốc. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế theo sự phóng khoáng, năng động và cá tính. Sản phẩm được các nhà thiết kế Superdry lấy cảm hứng từ phong cách Nhật đã nhanh chóng mang đến sức hút mạnh mẽ, được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới yêu thích.

Hiện Superdry đã có mặt tại 46 quốc gia với 515 cửa hàng. Superdry mang phong cách Nhật, tập trung vào các sản phẩm chất lượng ra đời vào năm 2003. Những sản phẩm quần áo, túi xách... đặc trưng của thương hiệu đều có thể dễ dàng được nhận biết bởi chất lượng vải, những đường may đo tinh tế và các chi tiết vẽ tay độc đáo.

Balo Superdry luôn được làm bằng chất liệu bền đẹp, tạo cảm giác mềm mại khi sờ lên, có khả năng chống thấm nước tốt. Thiết kế phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Dễ dàng làm nổi bật lên cá tính của bạn.

Balo Superdry

Balo Superdry

11. Thương hiệu balo nổi tiếng Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc, sản xuất đa dạng các sản phẩm như đồ gia dụng cho gia đình, thời trang, phụ kiện được khách hàng yêu thích. 

Balo Xiaomi được thiết kế theo phong cách hiện đại, bắt kịp xu hướng thời trang phù hợp với mọi đối tượng người dùng từ học sinh, sinh viên, người đi làm, dân phượt cho đến doanh nhân. Với chất liệu vải mềm, trọng lượng mỏng nhẹ balo nhưng vẫn có độ cứng cáp và giữa được form dáng rất chuẩn kể cả khi bạn chứ ít hay nhiều đồ nên khi sử dụng 

Điểm ấn tượng của những chiếc balo Xiaomi là trang bị nhiều ngăn chứa tiện dụng, bạn có thể dễ dàng sắp xếp phân loại nên khá dễ dàng khi tìm kiếm. Trong đó, mỗi ngăn chứa sẽ có lót mềm bên trong giúp hạn chế tình trạng trầy xước đồ dùng. Đặc biệt, balo Xiaomi còn được tích hợp cổng sạc USB, khóa chống trộm, chống sốc nên đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Balo Xiaomi

Balo Xiaomi

12. Thương hiệu balo WHO.A.U

Whoau (WHO.A.U) thương hiệu thời trang đến từ Hàn Quốc. Nếu bạn theo phong cách Hiphop hoặc thích mặc quần áo oversize thì Whoau là hãng mà bạn nên tìm tới. Quần áo của WHO.A.U hướng đến phần đông các bạn trẻ thích mặc đồ thoải mái, tiện dụng. Đây là hãng có quần áo cho cả nam và nữ. Điểm đặc biệt ở quần áo của WHO.A.U là thường có hoạ tiết hoặc các chi tiết thiết kế rất đặc biệt. Nó tạo điểm nhấn trên trang phục khiến bạn nổi bật, phá cách khi mặc.

Balo WHO.A.U được thiết kế với gam màu thanh lịch, nữ tính, chất vải được làm dày dặn, chống thấm cùng thiết kế dễ thương, thích hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách ngọt ngào này.

balo WHO.A.U

Balo WHO.A.U

13. Hãng balo nổi tiếng Moschino

Moschino là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất của thời trang Ý và thế giới với hơn 150 boutique trên toàn cầu. Moschino thành lập năm 1983 bởi nhà thiết kế Franco Moschino với định dạng là thời trang cao cấp nhưng gần gũi, dễ ứng dụng.

Thương hiệu bao gồm các dòng thời trang may sẵn Moschino dành cho nam và nữ, Moschino Cheap and Chic chỉ dành riêng cho phụ nữ và gần đây là dòng thời trang dành cho giới trẻ đương đại Love Moschino. Bên cạnh đó, nhãn hàng còn tung ra các bộ sưu tập phụ kiện bao gồm túi, giày, thắt lưng, mắt kính, trang phục đi biển, nước hoa.... Cho đến nay các sản phẩm của thương hiệu vẫn luôn chiếm được sự tin yêu của người dùng.

Balo Moschino mang phong cách thời trang trẻ trung, màu sắc tươi tắn cùng nhiều họa tiết trên túi được in xinh xắn, đây cũng là mẫu balo đang được giới trẻ yêu thích và săn đón kể từ khi ra mắt.

balo Moschino

Balo Moschino

14. Hãng balo nổi tiếng Nike

Nike là một thương hiệu thuộc tập đoàn quốc gia của Mỹ đã xuất hiện lâu đời trong lĩnh vực thời trang thể thao. Từ khi ra đời và phát triển cho đến nay, thương hiệu này đã không ngừng mở rộng sự sáng tạo và phát triển mình để vươn đứng đầu các thương hiệu thể thao khác. 

Không chỉ dừng lại ở giày dép, quần áo mà Nike còn phát triển hơn ở lĩnh vực sản xuất sản phẩm Balo thời trang thể thao. Mặc dù, không quá lòe loẹt về màu sắc cùng những thiết kế không mấy nổi bật nhưng đây lại là điểm cộng để Nike ghi điểm trong bảng các hãng balo nổi tiếng hiện nay.

Tuy giá thành hơi cao nhưng đổi lại bản sẽ có một sản phẩm chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm sẽ là điều làm bạn bất ngờ khi sở hữu và sử dụng em nó đấy nhé.

balo Nike

Balo Nike

15. Mẫu balo nổi tiếng Burberry

Burberry là thương hiệu thời trang cao cấp được thành lập bởi Thomas Burberry vào năm 1856 tại Anh. Là tượng đài của thời trang thế giới nổi tiếng với những thiết kế có phong cách đơn giản mà hiện đại nhưng không kém phần lịch lãm. Đến nay, Burberry đã phát triển đa dạng sản phẩm từ thời trang, đồng hồ, phụ kiện cho đến nước hoa cho nam nữ và trẻ em.

Balo Burberry được phối màu sắc độc đáo, mới lạ với nhiều họa tiết khác nhau. Ngăn bên trong được thiết kế rộng, giúp người đeo thoải mái đựng đồ đi làm, đi chơi, đi học,...

balo Burberry

Balo Burberry

16. Hãng balo hàng hiệu Yves Saint Laurent

Yves Saint Laurent SAS, còn được gọi là Saint Laurent, là một công ty thời trang nổi tiếng của Pháp được thành lập bởi Yves Saint Laurent và cộng sự Pierre Bergé vào năm 1961. Yves Saint Laurent đã tạo nên đế chế thời trang và mỹ phẩm dành riêng cho YSL và ông luôn được nhớ đến như một trong những nhà thiết kế thiên tài và khác biệt. Đến nay, với hơn nửa thập kỷ phát triển, YSL ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu trong top những thương hiệu xa xỉ mang dấu ấn của sự sang trọng và lịch lãm.

Balo Yves Saint Laurent được thiết kế kiểu dáng trẻ trung, thích hợp với mọi đối tượng người dùng. Balo có kích thước lớn, túi khóa bên trong kèm nút bấm và logo nổi phía trước tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm.

balo Yves Saint Laurent

Balo Yves Saint Laurent

17. Thương hiệu balo cao cấp Scoot and Ride

Được thành lập năm 2010 tại nước Áo xinh đẹp bởi một nhóm các chuyên gia hàng đầu về xe scooter, Scoot and Ride đã nhanh chóng trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu về xe scooter cao cấp cho trẻ em tại Châu Âu cũng như trên toàn thế giới. 

Mỗi sản phẩm được tạo ra đều sử dụng những vật liệu cao cấp nhất, bền bỉ nhất và thân thiện với môi trường nhất.

Sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại và năng động, Scoot and Ride hướng đến hỗ trợ trẻ nhỏ phát triển thể chất, hoàn thiện kỹ năng vận động, kỹ năng phối hợp và giúp trẻ thoải mái khám phá thế giới xung quanh cũng như tự do thể hiện cá tính của mình.

Balo Scoot and Ride được thiết kế với dung tích lớn nhưng trọng lượng nhẹ, là sản phẩm hoàn hảo để bé mang theo mỗi khi đi học, đi chơi và cả trong các chuyến du lịch khám phá thế giới đầy lý thú.

balo Scoot and Ride

Balo Scoot and Ride cho bé

3 Cách sử dụng và bảo quản balo đúng cách

Balo da

Da là chất liệu được sử dụng sản xuất ra những chiếc balo thời trang, công sở, du lịch, hay bất cứ chiếc balo nào phục vụ cho hoạt động sống khác nhau.

  • Cách sử dụng: Khi dùng balo da bạn cần chú ý không nên để đồ dùng nặng, sắc nhọn hay những vật cồng kềnh, góc cạnh. Đồ vật để trong balo cần phù hợp với kích cỡ balo. Nên treo balo trên giá hoặc để balo nằm ngay ngắn. Khi đeo balo bạn cần đeo 2 bên quai vai cân bằng, không nên đeo lệch 1 bên.
  • Vệ sinh balo đúng cách: Với balo da bạn nên chú ý vệ sinh thường xuyên. Bạn nên sử dụng vải mềm ẩm hoặc bàn chải mềm để chà mặt balo. Bạn có thể sử dụng dung dịch tẩy rửa dành riêng cho đồ da để đảo bảo balo không bị hư hỏng.
  • Cách bảo quản balo da: Không để tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bảo quản balo trong vỏ hộp, có túi chống ẩm và để ở nơi thoáng mát, không ẩm ướt.

Balo vải

  • Cách sử dụng: Nên tránh các vật dụng quá khổ hay có đầu sắc nhọn trong balo để tránh balo không bị hư hại. Bạn cũng nên chú ý đeo 2 vai cân bằng để vai không bị đau cũng như giữ gìn được balo không bị rách.
  • Vệ sinh balo: Thường xuyên vệ sinh balo sẽ giúp cho balo luôn sạch sẽ như mới. Nên giặt balo bằng tay, không nên giặt bằng máy giặt. Bạn nên vệ sinh cả bên trong lẫn bền ngoài để giúp cho balo luôn mới.
  • Bảo quản balo: Cũng như các sản phẩm khác, balo vải sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ xỉn màu và phai dần nên việc bảo quản đúng cách sẽ giữ được thẩm mỹ, sử dụng lâu dài hơn.

4 Địa chỉ mua balo chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm balo đến từ các thương hiệu khác nhau được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ balo chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm balo tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là top 17 các hãng balo nổi tiếng giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc đã lựa chọn được cho mình mẫu sản phẩm chất lượng nhất. 

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn