12 cách giữ nếp tóc uốn tại nhà bền đẹp như khi ở salon

171
Có rất nhiều cách giữ nếp tóc uốn tại nhà, bền đẹp như khi ở salon mà không gặp tình trạng gãy nếp. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết để áp dụng, đặc biệt là những người mới lần đầu uốn tóc. Vậy có những cách giữ nếp cho tóc uốn nào đang được nhiều người ưa chuộng?
Nội dung chính
  1. Tại sao cần giữ nếp tóc uốn khi đi ngủ?
  2. Tóc uốn sẽ giữ nếp được trong bao lâu?
  3. 12 cách giữ nếp tóc uốn giúp vào form chuẩn như khi ở salon
  4. Những lưu ý khi chăm sóc tóc uốn giúp giữ nếp bền đẹp
  5. Gợi ý top 5 dầu gội cho tóc uốn giúp giữ nếp hiệu quả, lâu bền
  6. Mua dầu gội cho tóc uốn chính hãng, giá tốt ở đâu?

Tóc uốn thường khó chăm sóc và sau khi uốn xong nhiều chị em còn phải đau đầu làm sao để giữ cho mái tóc giữ được nếp và lọn tóc bồng bềnh, sóng không bị phá vỡ. Nhiều chị em do không biết cách chăm sóc tóc uốn, khiến cho mái tóc trở nên khô xơ và không giữ được vẻ đẹp ban đầu như khi ở salon. Do đó, bài viết dưới đây Chiaki sẽ hướng dẫn bạn đọc cách giữ nếp tóc uốn tại nhà hiệu quả và bền đẹp.

1 Tại sao cần giữ nếp tóc uốn khi đi ngủ?

Mặc dù tóc uốn đẹp, nhưng đòi hỏi chúng ta phải chăm sóc kỹ hơn so với tóc duỗi thẳng hay tóc layer. Bởi nếu như bạn không chăm sóc tóc hợp lý tóc uốn sẽ có xu hướng khô xơ và dễ rối hơn. Nếu như buổi sáng là khoảng thời gian để chúng ta tạo kiểu và mái tóc chính là một yếu tố giúp bạn trở nên tự tin hơn khi bước ra ngoài.

Tuy nhiên, khoảng thời gian đi ngủ lại là lúc mà chúng ta cần giữ nếp tóc sau một ngày mái tóc đã được buông xõa. Nếu bạn buông xõa tóc khi ngủ, thoải mái vuốt và  sẽ khiến cho mái tóc không những không vào nếp mà còn bị rối và gãy rụng. Chỉ cần sáng hôm sau thức dậy, mái tóc của bạn sẽ trở nên rối xù và gãy nếp. 

Chính vì vậy, để giữ nếp tóc uốn được bền đẹp thì bạn cần chăm sóc ngay cả khi đi ngủ. Việc làm này sẽ giúp tóc uốn giữ nếp được lâu hơn. Nếu bạn chưa biết cách giữ nếp cho tóc uốn thì hãy xem những cách ở dưới đây nhé!

cách giữ nếp tóc uốn khi ngủ

Khi ngủ bạn nên tìm cách giữ nếp tóc uốn

2 Tóc uốn sẽ giữ nếp được trong bao lâu?

Nhiều chị em thắc mắc sau khi uốn thì tóc sẽ giữ nếp được trong khoảng bao lâu. Điều này còn tùy thuộc vào kỹ thuật uốn và tình trạng tóc của mỗi người, cụ thể như sau:

  • Tóc uốn lạnh: Có thể giữ nếp được trong khoảng 6 tháng nếu biết cách chăm sóc.
  • Tóc uốn nóng: Có thể giữ nếp được từ 6 tháng đến 1 năm nếu biết cách chăm sóc.

cách giữ nếp tóc uốn để duy trì được từ 6 tháng đến 1 năm

Tóc uốn thường giữ nếp được từ 6 tháng đến 1 năm

3 12 cách giữ nếp tóc uốn giúp vào form chuẩn như khi ở salon

1. Cách giữ nếp tóc uốn gợn sóng bằng lô

Cách giữ nếp cho tóc uốn bằng lô chắc chắn đã quá quen thuộc với nhiều người và cũng là phương pháp được sử dụng nhiều nhất vì đáp ứng tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Để thực hiện cách giữ nếp tóc bằng phương pháp này khá đơn giản, bạn chỉ cần thoa một chút dưỡng ở phần đuôi, rồi lấy lô cuốn nhẹ và chặt tay cho đến hết phần đuôi. 

Tuy nhiên, lô uốn tóc cũng có nhiều kích cỡ khác nhau, bạn cần dựa vào tình trạng tóc của mình dày hay mỏng để lựa chọn phù hợp. Các chị em cũng cần lưu ý, đừng cuốn lô sát chân tóc quá nếu không muốn mái tóc bông xù vào ngày hôm sau.

cách giữ nếp tóc uốn bằng lô

Cách giữ nếp cho tóc uốn bằng lô

2. Cách giữ nếp tóc uốn layer khi ngủ bằng gối lụa 

Nhiều người không biết rằng vỏ gối cũng liên quan rất nhiều đến việc chăm sóc tóc uốn của bạn. Theo các chuyên gia nghiên cứu, để chăm sóc tóc uốn nên chọn vỏ gối bằng lụa êm ái. Loại vải này mềm và có khả năng kiểm soát tình trạng đổ mồ hôi cho tóc vào buổi tối, hạn chế tình trạng ma sát giúp làm giảm tình trạng tóc gãy rụng. Đây cũng là một trong những cách giữ nếp tóc uốn layer hiệu quả.

cách giữ nếp tóc uốn bằng gối lụa

Cách giữ nếp cho tóc uốn bằng gối lụa

2. Cách giữ nếp tóc uốn sóng lơi bằng khăn lụa 

Nếu như không có gối lụa thì bạn có thể sử dụng khăn lụa để thay thế giúp chăm sóc tóc uốn sóng lơi hiệu quả. Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn lựa và quấn xung quanh tóc khi ngủ, sáng hôm sau ngủ dậy bạn sẽ thấy lượng tóc rụng giảm đáng kể và không có tình trạng xơ tóc.

Tuy nhiên, khi cuốn tóc với khăn lụa bạn cũng cần lưu ý, hãy cuốn theo chiều ngược lại với hướng nếp tóc uốn của bạn. Để sáng thức dậy mái tóc uốn của bạn sẽ được bồng bềnh và vào nếp hiệu quả hơn.

cách giữ nếp tóc uốn bằng khăn lụa

Cách giữ nếp cho tóc uốn bằng khăn lụa

4. Cách giữ nếp tóc uốn cụp khi ngủ bằng dầu gội chuyên dụng

Khi uốn cụp, uốn xoăn sóng lơi, xoăn lọn hay xoăn hippie thì bạn cần sử dụng các loại dầu gội chuyên dụng. Bởi lúc này tóc uốn khá nhạy cảm và khô xơ, nếu sử dụng các loại dầu gội thông thường sẽ khiến tóc dễ nhả nếp và không cải thiện được tình trạng tóc hư tổn. 

Do đó, khi uốn tóc thì bạn cần sử dụng các loại dầu gội chuyên dụng dành tóc tóc uốn, để giúp giữ nếp và dưỡng tóc được mềm mại hơn. Thông thường các thành phần có trong dầu gội dành cho tóc uốn chứa nhiều dưỡng chất, giúp mái tóc phục hồi nhanh chóng và bồng bềnh. 

Cách giữ nếp tóc uốn bằng các loại dầu gội chuyên dụng

Cách giữ nếp cho tóc uốn bằng dầu gội chuyên dụng

5. Cách giữ nếp tóc uốn khi ngủ hãy búi xoắn trên đỉnh đầu

Khi đi ngủ bạn có thể giữ nếp tóc uốn bằng cách búi xoắn trên đỉnh đầu, cách làm này sẽ giúp bạn ngủ được thoải mái, mà sáng thức dậy mái tóc sẽ được bồng bềnh tự nhiên. Cách thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần cúi đầu xuống và xoắn tóc lại rồi cố định dây chun lại. 

Với kiểu giữ nếp này bạn sẽ thoải mái ngủ nghỉ mà không cần bận tâm đến mái tóc uốn của mình. Nhưng bạn cũng cần lưu ý khi thực hiện cách này thì mái tóc của bạn phải khô hoàn toàn, bởi nếu để tóc ẩm hoặc ướt mà búi qua đêm sẽ gây hại cho tóc và da đầu.

Cách giữ nếp tóc uốn bằng cách búi đỉnh đầu

Cách giữ nếp cho tóc uốn hãy búi xoắn đỉnh đầu

6. Cách giữ nếp tóc uốn bằng kẹp càng cua

Kẹp càng cua cũng được sử dụng nhiều trong việc giữ nếp tóc uốn và còn có công dụng giữ cho mái tóc được gọn gàng. Khi sử dụng kẹp các cua sẽ giúp các nàng trở nên duyên dáng và xinh đẹp hơn so với sử dụng lô uốn nhìn khá mất thẩm mỹ. Do đó, bạn có thể dùng kẹp càng cua để giữ tóc uốn bất kể ngày hoặc đêm. 

Cách thực hiện khá đơn giản, bạn dùng lược chải để mái tóc suôn mượt, cuốn tóc từ phần đuôi cho đến phần chân rồi dùng kẹp càng cua cố định lại. Nếu muốn dễ nằm ngủ hơn thì bạn có thể tóc thành hai phần và kẹp càng cua ở hai bên.

Cách giữ nếp tóc uốn bằng kẹp càng cua

Cách giữ nếp cho tóc uốn bằng kẹp càng cua

7. Cách giữ nếp tóc uốn hippie bằng việc tết tóc

Thắt tóc hay tết tóc khi đi ngủ cũng giúp giữ nếp tóc uốn hiệu quả và được nhiều chị em ưa chuộng. Tùy thuộc vào kiểu uốn song mà bạn có thể thắt 1 hoặc 2 bím tóc để tạo được nếp to nhỏ, điều chỉnh linh hoạt để giúp giữ nếp tóc hiệu quả. Sáng hôm sau ngủ dậy bạn chỉ cần tháo ra và chơi tơi bằng lược răng to sẽ có được mái tóc uốn vào nếp bồng bềnh.

Cách giữ nếp tóc uốn bằng việc tết tóc

Cách giữ nếp cho tóc uốn bằng việc tết tóc

8. Cách giữ nếp tóc uốn bằng máy sấy tóc

Để giữ nếp tóc uốn bằng máy sấy tóc trước tiên bạn cần gội đầu và sấy khô cho đến khi tóc độ ẩm vừa phải. Sau đó chia tóc thành từng phần rồi tết lại theo lọn khác nhau, tiếp đó dùng máy sấy để sấy từng lọn tóc này đến kho khô hoàn toàn thì gỡ tóc tết ra. Nếu ngày hôm đó bạn muốn giữ tóc vào nếp lâu hơn thì có thể vuốt thêm keo để tóc vào nếp bồng bềnh hơn. 

Cách giữ nếp tóc uốn bằng máy sấy

Cách giữ nếp cho tóc uốn bằng máy sấy

9. Cách giữ nếp tóc uốn lâu bằng xịt giữ nếp

Để giúp tóc uốn có thể giữ nếp được lâu hơn mà vẫn có được độ mềm mại tự nhiên thì các sản phẩm xịt giữ đã được cho ra đời. Tuy nhiên, các sản phẩm này chỉ thích hợp sử dụng vào ban ngày, lúc bạn muốn tạo kiểu và giữ cho nếp tóc vào form chuẩn hơn. Nếu sử dụng quá nhiều có thể khiến mái tóc bị bết và hơi cứng nhẹ nên rất khó chịu. Và phương pháp này không thích hợp để áp dụng khi đi ngủ đâu bạn nhé!

Cách giữ nếp tóc uốn bằng xịt giữ nếp

Cách giữ nếp cho tóc uốn bằng xịt giữ nếp

10. Cách giữ nếp tóc uốn xoăn lơi bằng dầu dưỡng, gel dưỡng

Để chăm sóc da được mềm mại và chắc khỏe thì chúng ta cần sử dụng đến serum, kem dưỡng hoặc các loại mặt nạ. Và tóc cũng tương tự, nếu muốn tóc uốn xoăn lơi giữ được lâu bền, thì bạn cần sử dụng các loại dầu dưỡng hoặc gel dưỡng để chăm sóc tóc mềm mượt và chắc khỏe. Đặc biệt, bạn nên chọn các loại dầu dưỡng, gel dưỡng chuyên dùng cho tóc uốn, để giúp giữ nếp tóc khi đi ngủ hiệu quả.

Cách giữ nếp tóc uốn bằng serum dưỡng

Cách giữ nếp cho tóc uốn bằng serum dưỡng

11. Cách giữ nếp tóc uốn ngắn bằng ủ tóc

Ngoài dầu dưỡng và gel dưỡng, bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm ủ tóc. Trong các sản phẩm này thường chứa Keratin giúp tóc được bóng mượt và làm giảm tình trạng tóc chẻ ngọn. Bạn có thể dùng các loại ủ tóc 2-3 lần/tuần để giúp tóc dễ vào nếp hơn, đặc biệt là những mái tóc xoăn muốn giữ được nếp tóc lâu hơn.

Cách giữ nếp tóc uốn bằng sản phẩm ủ tóc

Cách giữ nếp cho tóc uốn bằng sản phẩm ủ tóc

12. Cách giữ nếp tóc uốn con sâu bằng tất

Cuối cùng không thể bỏ qua cách giữ nếp uốn con sâu, sóng lơi, sóng lọn hay sóng hippie bằng tất. Phương pháp này sẽ ít gây hư tổn tóc và giữ cho tóc giữ được nếp lâu bền. Bạn nên thực hiện khi tóc mới gội đầu xong còn ẩm hoặc xịt ít nước để tạo độ ẩm cho tóc. Sau đó bạn dùng kẹp để định vị tất/vớ lên đầu, lấy hai lọn tóc và quấn quanh đôi tất để tạo thành hình chữ X, rồi dùng cột tóc cột phần đuôi lại.

Bạn có thể đi ngủ như bình thường, chiếc tất này sẽ hút ẩm cho tóc. Sáng thức dậy bạn sẽ thấy mái tóc của bình được bồng bềnh và vào form chuẩn. Nếu muốn giữ cho tóc vào nếp tốt hơn thì có thể dùng thêm keo xịt.

Cách giữ nếp tóc uốn bằng tất

Cách giữ nếp cho tóc uốn bằng tất

4 Những lưu ý khi chăm sóc tóc uốn giúp giữ nếp bền đẹp

Không gội đầu sau khi làm tóc xong

Sau khi uốn tóc tại tiệm, thợ làm tóc sẽ khuyên bạn nên để ít nhất 2-3 ngày không nên gội đầu, để thuốc uốn có thời gian thẩm thấu vào tóc. Vì vậy, nếu như về nhà mà bạn ngay lập tức gội đầu sẽ rửa trôi thuốc uốn, khiến tóc bị nhả nếp và không còn được bồng bềnh như khi ở salon.

Cách giữ nếp tóc uốn bằng việc không gội đầu sau khi mới uốn

Không nên gội đầu sau khi mới uốn tóc xong

Không gội đầu hằng ngày

Nếu bạn nào có thói quen gội đầu mỗi ngày hoặc thường xuyên gội đầu với tần suất nhiều hơn 3 lần/tuần thì nên cân nhắc lại việc uốn tóc. Bởi vì, tóc uốn cần lượng dầu tự nhiên trên da đầu tiết ra hằng ngày để dưỡng ẩm, giúp tóc mềm mượt và dễ dàng vào nếp hơn.

Việc bạn gội đầu thường xuyên sẽ khiến cho mái tóc uốn trở nên khô xơ, khó vào nếp và nhanh nhả nếp hơn. Do đó, các chị em nên gội đầu khoảng 3 lần/ tuần và sử dụng các loại dầu gội chuyên dụng cho tóc uốn để giữ nếp tóc tốt hơn và phục hồi nhanh chóng hư tổn.

Dùng nước lạnh để gội đầu

Gội đầu bằng nước nóng sẽ khiến cho nang tóc nở ra, thuốc nhuộm sẽ bị rửa trôi nhanh hơn, khiến cho tóc dễ hư tổn và nhả nếp. Do đó, mỗi khi gội đầu bạn nên dùng nước lạnh để không làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da mà còn hạn chế được hiện tượng tóc khô, chẻ ngọn. 

Bên cạnh đó, việc gội đầu bằng nước lạnh còn giúp lỗ chân lông và nang tóc được thu nhỏ lại, giữ cho thuốc nhuộm bám lâu hơn trên tóc, kéo dài được nếp uốn hiệu quả. Nếu hôm nào thời tiết, không thể dùng nước lạnh để gội đầu, bạn có thể dùng nước ấm với nhiệt độ vừa phải, tránh dùng nước quá nóng.

Cách giữ nếp tóc uốn bằng việc gội đầu với nước lạnh

Nên gội đầu tóc uốn bằng nước lạnh

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc

Để có được mái tóc uốn đẹp và giữ được nếp lâu hơn thì bạn cần phải sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho tóc uốn như: dầu gội, dầu xả, kem ủ, xịt dưỡng, serum dưỡng tóc,... Bởi vì, khi uốn tóc đã dùng một lượng hóa chất lên tóc nên mái tóc thường dễ bị hư tổn và khô xơ.

Dùng lược răng thưa chải đầu

Nếu muốn sở hữu một mái tóc giữ được nếp uốn lâu hơn và hạn chế tình trạng gãy rụng thì bạn nên chọn những chiếc lược có răng lớn, thưa, đầu lược mềm và thao tác nhẹ nhàng khi chải.

Cách giữ nếp tóc uốn bằng việc sử dụng lược thưa để chải tóc

Nên chải tóc uốn bằng lược thưa

Lau tóc nhẹ nhàng sau khi gội

Sau khi gội đầu nhiều người thường có thói quen vò tóc hoặc vắt tóc thật chặt để ráo nước nhất có thể, giúp tóc nhanh khô hơn. Nhưng việc làm này vô tình đã khiến cho tóc dễ bị rối, mất nếp uốn. Do đó, bạn chỉ nên dùng chiếc khăn mềm, thấm khô tóc nhẹ nhàng từ trên xuống dưới mà không tác động lực quá mạnh.

Sấy tóc để giữ nếp lâu bền

Máy sấy là thiết bị giúp mái tóc uốn vào nếp hiệu quả sau khi gội đầu. Tuy nhiên, bạn không nên sấy tóc ở nhiệt độ quá cao, sẽ khiến tóc dễ bị hư tổn và khô hơn. Bên cạnh đó, chỉ nên sấy đến khi tóc vẫn còn độ ẩm nhẹ. Tiếp đó bạn dùng tay xoắn tóc lại, để các lọn tóc được vào nếp. 

5 Gợi ý top 5 dầu gội cho tóc uốn giúp giữ nếp hiệu quả, lâu bền

1. Dầu gội Biotin Collagen trắng

Dầu gội Biotin Collagen trắng là sản phẩm của thương hiệu Yuluim, có nguồn gốc từ Ý. Sản phẩm này được đánh giá cao trong việc chăm sóc và phục hồi mái tóc uốn. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy được tình trạng tóc rụng sẽ giảm thiểu một cách đáng kể. Đặc biệt, chai dầu gội này có hương thơm dễ chịu, khá nịnh mũi nên được nhiều người dùng ưa chuộng.

dầu gội cho tóc uốn Biotin Collagen trắng

Dầu gội cho tóc uốn Biotin Collagen trắng

Thành phần

  • Collagen: Dưỡng tóc chắc khỏe, tăng độ đàn hồi cho tóc và giúp tóc bồng bềnh, dày mượt.
  • Protein lúa mì: Tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, cung cấp độ ẩm và bổ sung nhiều dưỡng chất.
  • Biotin: Có khả năng dưỡng tóc từ sâu bên trong, tăng cường tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng.

Ưu điểm

  • Bảng thành phần an toàn, không chứa paraben, độ pH ổn định từ 5.5 - 6.5.
  • Đang có 2 dung tich 500ml và 1000ml để người dùng lựa chọn phù hợp.
  • Mùi hương quyến rũ, mang đến cho người dùng cảm giác thư giãn, thoải mái.
  • Tăng cường tốc độ mọc tóc, giảm tình trạng tóc gãy rụng và chẻ ngọn hiệu quả.
  • Làm giảm tình trạng xơ rối, hỗ trợ tóc dễ vào nếp, đặc biệt là tóc uốn xoăn.
  • Cung cấp nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe sâu bên trong.
  • Phục hồi mái tóc yếu và hư tổn hiệu quả, dưỡng tóc chắc khỏe hơn mỗi ngày.
  • Mức giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng Việt.

Nhược điểm

  • Đã có hàng kém chất lượng trên thị trường, nên người dùng cần cẩn thận.

Giá bán tham khảo: 409.000đ/cặp gội xả 1000ml.

2. Dầu gội xả Tigi đỏ 3 Bed Head Urban Antidotes Resurrection

Dầu gội Tigi đỏ 3 Bed Head Urban Antidotes Resurrection là sản phẩm của thương hiệu Tigi, có nguồn gốc từ Mỹ. Sản phẩm này bổ sung lượng keratin thiếu hụt trong tóc, hỗ trợ chăm sóc tóc khỏe mạnh và óng mượt hơn, giảm tình trạng gãy rụng. Đặc biệt, trong dầu gội có chứa phức hợp hạt nano siêu nhỏ giúp cải thiện tình trạng tóc hư tổn do uốn nhuộm.

dầu gội cho tóc uốn Tigi đỏ 3 Bed Head Urban Antidotes Resurrection

Dầu gội cho tóc uốn Tigi đỏ 3 Bed Head Urban Antidotes Resurrection

Thành phần

  • Dầu hạt Jojoba: Cung cấp độ ẩm cho tóc, hỗ trợ nuôi dưỡng tóc mềm mượt và bóng khỏe.
  • Protein: Tái tạo cấu trúc tóc, hỗ trợ làm mềm và tăng cường độ bóng cho mái tóc.
  • Tinh chất hỗn hợp gạo lúa mạch: Nuôi dưỡng tóc, tái tạo tóc hư tổn và bảo vệ tóc hiệu quả.
  • Các chất hoạt động bề mặt: Hỗ trợ làm sạch tóc, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa cho mái tóc.
  • Chiết xuất thực vật: Bổ sung nhiều dưỡng chất tự nhiên và chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tóc.
  • Phụ gia và chất tạo màu: Được sử dụng để cải thiện chất lượng và màu sắc của dầu gội.

Ưu điểm

  • Dầu gội có mùi hương trái cây thơm nhẹ nhàng, mang đến cảm giác dễ chịu.
  • Hỗ trợ nâng sáng cho tóc uốn và nhuộm  và giúp giữ cho tóc vào nếp lâu hơn.
  • Cung cấp nhiều thành phần dưỡng ẩm giúp mái tóc hạn chế khô xơ, xù rồi.
  • Tạo lớp màng chắn giúp bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn nặng cấp độ 3 để mang đến mái tóc chắc khỏe.

Nhược điểm

  • Trên thị trường đã xuất hiện hàng giả, nên chị em cần cần thận khi mua hàng.
  • Giá thành tương đối cao, không phù hợp mức chi tiêu của một số người dùng.

Giá bán tham khảo: 468.000đ/cặp 750ml.

3. Dầu gội gừng Weilaiya

Dầu gội gừng Weilaiya là sản phẩm của thương hiệu Weilaiya, có nguồn gốc từ HongKong. Sản phẩm này có bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, hỗ trợ chăm sóc và nuôi dưỡng tóc uốn hiệu quả. Ngoài ra, dầu gội này còn giúp làm giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc nên được người dùng đánh giá cao và dành nhiều lời khen “có cánh”.

dầu gội cho tóc uốn Weilaiya

Dầu gội cho tóc uốn Weilaiya

Thành phần

  • Tinh chất gừng: Kích thích tuần hoàn máu, giảm rụng tóc và ngứa da đầu.
  • Vitamin E: Như chất chống oxy hóa, bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời.
  • Hyaluronic Acid: Có khả năng giữ nước và cung cấp độ ẩm cho da dầu.
  • Dầu oải hương: Ngăn ngừa kích ứng, hỗ trợ kháng viêm tự nhiên.

Ưu điểm

  • Dầu gội có kết cấu dạng bọt xốp mịn, dễ dàng tạo bọt và dưỡng tóc mềm mại.
  • Khả năng làm sạch hiệu quả, loại bỏ gàu và kiểm soát dầu thừa nhanh chóng.
  • Ngăn vi khuẩn hình thành, dưỡng tóc chắc khỏe, giảm tình trạng tóc gãy rụng.
  • Dầu gội Weilaiya có hương thơm của gừng và vani ngọt ngào và nịnh mũi.
  • Bảng thành phần an toàn và lành tính, không chứa hương liệu và silicon.

Nhược điểm

  • Nhiều người dùng không thể mua và sử dụng vì giá thành của dầu gội khá cao.
  • Không mang lại hiệu quả rõ rệt trong thời gian ngắn, cần kiên trì sử dụng.

Giá bán tham khảo: 560.000đ/cặp dầu gội 400ml và dầu xả 250ml.

4. Dầu gội xả collagen 5Nice

Dầu gội xả collagen 5Nice là sản phẩm của thương hiệu 5Nice, có nguồn gốc từ Ý. Sản phẩm này với công thức độc đáo, chiết xuất thực vật thiên nhiên nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại dầu gội xả dành cho tóc uốn thì đây là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

dầu gội cho tóc uốn collagen 5Nice

Dầu gội cho tóc uốn collagen 5Nice

Thành phần

  • Chứa hạt nano protein, keratin, collagen và tinh dầu argan và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Bảng thành phần không chứa sulfate, paraben, dầu khoáng nên an toàn cho tóc.
  • Cung cấp nhiều dưỡng chất giúp tóc được mềm mại và phục hồi nhanh hư tổn.
  • Hỗ trợ làm dày tóc, ngăn ngừa tóc gãy rụng, dưỡng tóc mềm mượt, chắc khỏe.
  • Có mùi hương nhẹ nhàng, bám hương lâu gấp 2 lần so với bình thường.
  • Chứa thành phần keratin, hỗ trợ làm dày tóc, ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả.
  • Khả năng phục hồi hiệu quả cho những mái tóc uốn nhuộm và duỗi khô xơ.

Nhược điểm

  • Mức giá tương đối cao, không phù hợp với ngân sách của nhiều người dùng.

Giá bán tham khảo: 815.000đ/cặp 750ml.

5. Dầu gội Kumano Salon Link

Dầu gội Kumano Salon Link là sản phẩm của thương hiệu Kumano, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Sản phẩm này được nghiên cứu dành riêng cho tóc hư tổn do sử dụng hóa chất uốn và nhuộm. Đặc biệt, với công thức độc đáo bổ sung Amino Acid và Silk Protein giúp phục hồi từ sâu bên trong, mang đến mái tóc tràn đầy sức sống.

dầu gội cho tóc uốn Kumano Salon Link

Dầu gội cho tóc uốn Kumano Salon Link

Thành phần

  • Bơ hạt mỡ: Cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh và giúp tóc nhanh dài hơn.
  • Honey: Có khả năng giữ ẩm hiệu quả để mái tóc được mềm mượt và khỏe mạnh hơn.
  • Vitamin B5: Tăng cường khả năng phục hồi, ngăn tình trạng gãy rụng và dưỡng tóc mềm mượt.
  • Hydrolyzed Silk: Là dạng protein tan trong nước, hỗ trợ phục hồi tổn thương, tái tạo tóc.

Ưu điểm

  • Làm sạch hiệu quả, giảm tình trạng hình thành gàu và các bệnh về da đầu.
  • Phục hồi mái tóc từ sâu bên trong, mang đến cho bạn mái tóc suôn mượt hơn.
  • Cung cấp độ ẩm cho tóc để mái tóc không còn khô xơ, chẻ ngọn hay gãy rụng.
  • Bổ sung nhiều dưỡng chất giúp tóc nhanh dài và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe.
  • Dầu gội có mùi hương dễ chịu và nhẹ nhàng, mang đến cảm giác thư giãn.
  • Giá thành bình dân, dung tích lớn nên dùng được lâu dài nên tiết kiệm chi phí.

Nhược điểm

  • Trên thị trường đã có xuất hiện hàng kém chất lượng nên người dùng cần lưu ý.

Giá bán tham khảo: 158.000đ/chai 1000ml.

6 Mua dầu gội cho tóc uốn chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm dầu gội cho tóc uốn được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán dầu gội chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm dầu gội cho tóc uốn chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm dầu gội tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Như vậy trên đây Chiaki đã giới thiệu đến bạn đọc 12 cách giữ nếp tóc uốn hiệu quả, đẹp như salon ngay tại nhà mà không mất quá nhiều thời gian. Mong rằng qua bài viết này các chị em sẽ giữ được mái tóc uốn bền đẹp và bồng bềnh. Để biết thêm nhiều mẹo hay về cách chăm sóc tóc, bạn đọc đừng quên theo dõi các bài viết của Chiaki nhé!

Nội dung chính
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn