Cách sử dụng dầu gội phủ bạc Komi, Sin hair, Laco, Weilaiya hiệu quả

1548
Bạn mới mua dầu gội phủ bạc và chưa biết cách sử dụng sao cho hiệu quả. Vậy thì hãy thực hiện theo các cách sử dụng dầu gội phủ bạc cực dễ trong bài viết hôm nay cùng Chiaki để tự tin với mái tóc bóng đẹp nhé.

Ngày nay, sử dụng dầu gội phủ bạc vô cùng phổ biến ở nhiều độ tuổi khác nhau, điều này phản ánh sự quan tâm của mọi người đối với việc duy trì vẻ ngoài trẻ trung, tự tin và năng động, giúp bạn nhanh chóng lấy lại được mái tóc đen bóng thật đẹp. Chỉ với vài thao tác đơn giản có thể tự làm tại nhà, dầu gội phủ bạc mang tới hiệu quả tức thì chỉ sau một lần sử dụng.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết dùng như nào thì đọc ngay cách sử dụng dầu gội phủ bạc cùng Chiaki trong bài viết dưới đây, áp dụng cho nhiều thương hiệu khác nhau đều hiệu quả bạn nhé!

1 Đối tượng có thể sử dụng dầu gội phủ bạc tại nhà

Dầu gội phủ bạc hiện đang là giải pháp tiện lợi cho nhiều người muốn che đi mái tóc bạc. Dưới đây là những đối tượng có thể và nên sử dụng dầu gội phủ bạc nhé:

Người có mái tóc bạc nên sử dụng dầu gội phủ bạc

Người có mái tóc bạc nên sử dụng dầu gội phủ bạc

  • Người đang có tóc bạc rải rác
  • Người tóc nhiều tóc bạc mà không muốn nhuộm tóc
  • Người bận rộn
  • Người muốn thay đổi màu tóc tạm thời
  • Người có làn da nhạy cảm
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú không muốn tiếp xúc với hóa chất độc hại

Như vậy, dầu gội phủ bạc có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, bạn có thể phù bạc cho một phần tóc hoặc toàn bộ mái tóc. Với những người có làn da nhạy cảm, hãy thử trên một vùng da nhỏ trước khi thực hiện cách sử dụng dầu gội nhuộm tóc cho toàn bộ mái tóc. Hãy nhớ lựa chọn các sản phẩm uy tín, có nguồn gốc rõ ràng trước khi sử dụng nhé. 

2 Cách sử dụng dầu gội phủ bạc cho từng thương hiệu 

1. Dầu gội phủ bạc Komi Nhật Bản

Thương hiệu: Komi

Xuất xứ: Nhật Bản

Dầu gội phủ bạc Komi được biết đến là sản phẩm được áp dụng công nghệ Nano, các phân từ màu có trong sản phẩm có kích thước siêu nhỏ chúng bám dính vào sợi tóc của bạn để biến đổi màu tóc bạc sang màu tóc đen chỉ với 1 lần gội. 

Với nguyên liệu tự nhiên, lành tính cho mái tóc, sử dụng nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như màu đen, nâu cà phê, nâu đen, nâu hạt dẻ, nho tím,.... thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng và phù hợp cho cả nam/ nữ.

Cách sử dụng dầu gội phủ bạc Komi khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo những bước dưới đây:

Cách sử dụng dầu gội phủ bạc Komi Nhật Bản

Dầu gội phủ bạc Komi Nhật Bản sử dụng cho tóc ướt

  • Bước 1: Bạn làm ướt tóc của mình hoàn toàn
  • Bước 2: Lấy một lượng dầu gội Komi ra lòng bàn tay, sau đó xoa đều để tạo bọt và thoa trực tiếp lên tóc 
  • Bước 3: Dùng tay nhẹ nhàng massage đầu giống như việc sử dụng các dầu gội đầu khác, thao tác này giúp các tinh chất thẩm thấu vào nhanh chân tóc, làm đen chân tóc hiệu quả
  • Bước 4: Ủ tóc trong vòng 10 - 15 phút , đến khi tóc chuyển màu. Lúc này bạn gội lại với nước sạch đến khi không còn bọt trên tóc là được, cuối cùng là lau khô tóc là xong. 

Để dễ hiểu hơn, bạn có thể thực hiện theo video bên dưới đây.

Video hướng dẫn sử dụng dầu gội phủ bạc Komi

2. Dầu gội phủ bạc Sin Hair A Washing Black

Thương hiệu: Sin Hair

Xuất xứ : Nhật Bản

Sin Hair A Washing Black là sản phẩm dầu gội phủ bạc giúp tóc đen nhanh chóng, không gây nên tình trạng tóc bị rụng hay kích ứng da dầu. Với các chiết xuất tự nhiên, sản phẩm không gây hại cho mái tóc và da dầu, ngược lại còn khiến tóc mềm, mượt, hạn chế khô cứng hơn ban đầu. Màu tóc cũng lên màu nhanh chỉ sau 15 phút, bền màu tóc và lâu phai. Đặc biệt, cách sử dụng dầu gội phủ bạc của Nhật khi sử dụng như dầu gội đầu, màu không dính ra tay hay da đầu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. 

Dầu gội phủ bạc Sin Hair dùng được cho cả tóc khô và ướt

Dầu gội phủ bạc Sin Hair dùng được cho cả tóc khô và ướt

Cách sử dụng dầu gội phủ bạc Sin Hair đơn giản, dễ làm, bạn có thể thực hiện đơn giản như sau:

  • Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ dầu gội Sin Hair ra lòng bàn tay
  • Bước 2: Tạo bọt, massage lên đầu. Bạn có thể sử dụng khi tóc đang khô hoặc tóc ẩm đều được, massage cho đến khi dầu gội có bọt
  • Bước 3: Giữ nguyên bọt trên tóc của bạn và ủ tóc trong vòng 10 - 15 phút. Sau đó bạn chỉ cần xả sạch tóc với nước, lau khô là xong. 

3. Dầu gội phủ bạc Laco Việt Nam

Thương hiệu: Laco

Xuất xứ : Việt Nam

Là một sản phẩm dầu gội phủ bạc được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam, được phát triển bởi CEO Hoàng Kim Ngọc, cô đã mang tới cho thị trường Việt sản phẩm phủ bạc tóc lành tính, an toàn và hiệu quả. Sản phẩm phủ bạc Laco sử dụng cơ chế vật lý hoạt động vào lớp biểu bì giúp làm sạch tóc và da dầu. Từ đó mang tới chất tóc đen tự nhiên từ sâu bên trong, bền màu, màu lên óng ả và rất thật. Đặc biệt là sản phẩm không làm khô tóc hay gãy rụng sau khi dùng, bạn yên tâm sử dụng lại nhiều lần. 

Dầu gội Laco sử dụng cho tóc khô và cần ủ khoảng 9 - 15 phút

Dầu gội Laco sử dụng cho tóc khô và cần ủ khoảng 9 - 15 phút

Cách sử dụng dầu gội phủ bạc Laco được thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Bạn lắp lược vào thân chai dầu gội chắc chắn, đảm bảo lược khít với thân chai, tránh việc dầu gội bị tràn ra khi sử dụng. 
  • Bước 2: Bỏ chốt cài ở nắp chai, nhấn nhẹ nút để lấy được lượng dầu gội vừa đủ
  • Bước 3: Bạn chải dầu gội nhẹ nhàng lên tóc, hướng từ trên xuống dưới, sử dụng trên nền tóc khô, chải đều tay để dầu gội được phủ đều lên tóc
  • Bước 4: Chờ và ủ tóc của bạn trong khoảng 9 - 15 phút tùy vào từng chất tóc 
  • Bước 5: Gội lại với nước sạch tới khi sạch hoàn toàn, bạn có thể sử dụng thêm dầu xả để tóc mềm mượt hơn. Tuy nhiên, trong quá trình gội đầu bạn nên sử dụng gang tay để tránh làm đen móng tay. Sau khi tóc đã khô, bạn có thể sấy tóc bằng máy hoặc để khô tự nhiên là xong. 

Hướng dẫn sử dụng dầu gội phủ bạc Laco được hướng dẫn chi tiết theo video bên dưới, bạn có thể làm theo dễ dàng:

Video hướng dẫn sử dụng dầu gội phủ bạc Laco

4. Dầu gội phủ bạc Weilaiya

Thương hiệu: Weilaiya

Xuất xứ: Hongkong

Weilaiya là một thương hiệu chăm sóc da và tóc được sản xuất tại Hongkong. Ban đầu thương hiệu này tập trung vào việc chăm sóc tóc chất lượng cao chuyên dành cho các salon tóc hàng đầu, sau đó sản phẩm được phát triển sang nhiều sản phẩm chăm sóc tóc khác đa dạng hơn, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của mỗi người. 

Dầu gội phủ bạc Weilaiya sử dụng trên tóc khô, có thể ủ lên tới 60 phút tùy nhu cầu

Dầu gội phủ bạc Weilaiya sử dụng trên tóc khô, có thể ủ lên tới 60 phút tùy nhu cầu

Hiện sản phẩm dầu gội phủ bạc Weilaiya đang mang đến cho người tiêu dùng 3 màu tóc cơ bản bao gồm: Đen tự nhiên, đen nâu và nâu sáng. Màu sắc mang đến trải nghiệm độc đáo, tạo sự linh hoạt cho người dùng giúp thay đổi phong cách và cá nhân hóa mái tóc của bạn.

Cách sử dụng dầu gội phủ bạc Weilaiya đơn giản như sau:

  • Bước 1: Gắn đầu lược vào chắc chắn , nhấn nút để dầu gội lên phần lược, đảm bảo sản phẩm được phân phối đều và sẵn sàng cho quá trình làm đen tóc của bạn
  • Bước 2: Bạn chải đều dầu gội lên toàn bộ mái tóc bằng đầu lược, giúp đảm bảo sự phủ màu được đồng đều, tạo nên kết quả nhuộm màu tự nhiên nhất
  • Bước 3: Ủ và đợi tóc trong khoảng 15 phút nếu bạn muốn phù màu đen hoặc đợi từ 45 - 60 phút nếu muốn nhuộm màu nâu. Thời gian chờ giúp sản phẩm thẩm thấu vào sợi tóc và tạo ra màu sắc đặc trưng, giữ cho màu tóc lâu phai hơn
  • Bước 4: Sau thời gian ủ quy định, bạn rửa sạch lại tóc với nước ấm, có thể sử dụng thêm dầu xả để giúp tóc mềm mại hơn nếu cần là xong. 

5. Dầu gội phủ bạc Bibop Nhật Bản

Thương hiệu: Bibop

Xuất xứ: Nhật Bản

Là sản phẩm phủ bạc được nghiên cứu và sử dụng thành phần từ 100% thiên nhiên, giúp bạn có thêm giải pháp mới trong việc làm đen mái tóc mà không gây hại cho da đầu. Mang tới mái tóc tự nhiên óng ả, mềm mượt và tràn đầy sức sống. 

Dầu gội phủ bạc Bibop Nhật Bản dùng trên nền tóc ước

Dầu gội phủ bạc Bibop Nhật Bản dùng trên nền tóc ước

Cách sử dụng dầu gội phủ bạc Bibop Nhật Bản đơn giản như sau:

  • Bước 1: Làm ướt tóc bằng nước, bạn có thể sử dụng nước ấm sẽ tăng hiệu quả hơn
  • Bước 2: Đeo găng tay, cho dầu gội vào lòng bàn tay và xoa đều khắp tóc 
  • Bước 3: Massage tóc, nhất là vùng tóc bạc, ủ tóc tầm 10 - 20 phút
  • Bước 4: Xả sạch với nước, có thể kết hợp sử dụng thêm với dầu xả cho tóc mềm mượt hơn
  • Bước 5: Sấy tóc khô là bạn đã có thể cảm nhận được màu tóc mới của mình rồi 

3 Những lưu ý khi sử dụng dầu gội phủ bạc

Trong quá trình thực hiện các cách sử dụng dầu gội phủ bạc, bạn nên lưu ý một số điều dưới đây:

Chỉ nên sử dụng 1 - 2 lần/ tuần, không sử dụng quá thường xuyên

Chỉ nên sử dụng 1 - 2 lần/ tuần, không sử dụng quá thường xuyên

  • Nên chọn sản phẩm phù hợp với loại tóc của bạn như tóc khô, tóc dầu, tóc đã nhuộm,... để đạt được hiệu quả tối ưu, tránh gây hư tổn cho tóc
  • Nên lựa chọn màu sắc phù hợp với màu tóc tự nhiên hoặc màu tóc nhuộm trước đó để khiến tóc trông hài hào và tự nhiên hơn
  • Nên ưu tiên các sản phẩm có chứa thành phần tự nhiên, ít hóa chất, an toàn cho da đầu và tóc của bạn
  • Trước khi sử dụng toàn bộ mái tóc, hãy sử dụng sản phẩm trên một vùng da nhỏ như cổ tay,... để kiểm tra độ phản ứng của da dầu
  • Trong trường hợp xuất hiện dấu hiệu kích ứng như ngứa, mẩn đỏ, hãy ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu ngay 
  • Sử dụng đúng cách là làm ướt tóc, thoa dầu gội và tập trung massage vào vùng tóc bạc nhẹ nhàng, xả sạch với nước và không thay đổi các quy trình này. 
  • Không nên sử dụng dầu gội phủ bạc quá thường xuyên, tần suất 1 - 2 lần/ tuần là phù hợp. Sử dụng quá nhiều lần có thể khiến tóc của bạn bị khô, xơ và dễ gãy rụng hơn
  • Nên sử dụng dầu xả dưỡng ẩm cho tóc sau khi sử dụng dầu gội phủ bạc để giữ ẩm, mềm mại và bóng mượt hơn
  • Sau khi sử dụng xong nên bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nguồn nhiệt cao, đóng chặt nắp sản phẩm để sử dụng cho lần sau, tránh để tình trạng oxy hóa làm ảnh hưởng đến hiệu quả và chất lượng sản phẩm
  • Trước khi sử dụng hãy nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm để biết thêm thông tin chi tiết, tham khảo ý kiến các chuyên gia hoặc bác sĩ da liễu nếu bạn đang gặp vấn đề về da trước đó để có câu trả lời chính xác. 

4 Mua dầu gội phủ bạc chính hãng, giá tốt ở đây

Để mua dầu gội phủ bạc trên thị trường không khó nhưng đâu là nơi uy tín và chính hãng để bạn mua sắm yên tâm cho sức khỏe của mình thì không dễ chút nào. Chiaki.vn tự hào là đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm dầu gội phủ bạc chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Komi, Sin hair, Laco, Weilaiya,…với mức giá tốt nhất. 

Với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, đảm bảo sản phẩm đến tay người dùng trong thời gian ngắn nhất.

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected] 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • <<------------------------------------->>

Khi mua các sản phẩm dầu gội phủ bạc tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bạn đọc có thể truy cập vào website Chiaki.vn để mua sắm hoặc ấn mua ngay các sản phẩm tại đây để nhân viên của chúng tôi có cơ hội được gọi điện tư vấn và giao hàng. 

Trên đây là toàn bộ cách sử dụng dầu gội phủ bạc cho từng thương hiệu khác nhau, hy vọng bạn đọc đã biết cách sử dụng và thực hiện đúng, mang lại hiệu quả như ý. Đừng quên theo dõi tiếp các bài viết tin tức tại Chiaki để cập nhật những thông tin mới liên quan tới sức khỏe và làm đẹp bạn nhé!

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode

    🎁 Đừng Bỏ Lỡ! 🎁Mã Giảm Giá Dành Riêng Cho Bạn

    Giảm ngay - cho bất kỳ đơn hàng nào.

    XXX-XXXX
    • Số lần áp dụng: 1 lần
    • Áp dụng cho đơn hàng từ: 0
    • Chỉ áp dụng cho gian hàng:
    • Ngày hết hạn:

    arrow Tại sao lại bỏ qua cơ hội này?

    arrow Khám phá những sản phẩm tuyệt vời.

    arrow Thêm vào giỏ hàng những món đồ bạn thích.

    arrow Nhập mã XXX-XXXX và tiết kiệm ngay lập tức!

    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn