Review Dầu gội nhuộm tóc Ohbama: Có thật sự “gội là đen” như quảng cáo?

1712
Bạn nhiều tóc bác cần nhuộm đen, bạn muốn thay đổi màu tóc. Dùng dầu gội nhuộm tóc Ohbama có tốt không? Thấy nhiều người dùng, lượt bán cao. Hãy đánh giá chi tiết cùng Chiaki trong bài viết dưới đây nhé!

Có tới 1.5k - 2.1k lượt bán trên tháng trên “ sàn S” , dầu gội nhuộm tóc Ohbama đang được người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng, đặc biệt là đối với người già, người thường xuyên có tóc bạc, thanh thiếu niên cần nhuộm lại tóc đen nhanh chóng, tự nhiên. Vậy lời quảng cáo khá hấp dẫn “gội là đen”, dầu gội nhuộm tóc Ohbama có thực sự tốt? Hãy cùng Chiaki đánh giá chân thực trong bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu của dầu gội nhuộm tóc Ohbama

Dầu gội nhuộm tóc “ gội là đen” Ohbama được sản xuất bởi công ty Taiwan Dachuan International Co., Ltd đến từ Đài Loan. Sau đó sản phẩm dầu gội được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty CP XNK Doanh Số Việt (Vietsales) - Đây là một trong những công ty chuyên về cung cấp các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc tóc sử dụng cho người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. 

Đôi nét về thương hiệu của dầu gội nhuộm tóc Ohbama

Đôi nét về thương hiệu của dầu gội nhuộm tóc Ohbama

Sản phẩm khi đến với tay người tiêu dùng Việt đều được kiểm định chất lượng, thành phần an toàn. Hiện nay, dầu gội nhuộm tóc Ohbama đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm, hiện đã được bày bán tại hơn 1000 nhà thuốc và các cửa hàng tạp hóa, siêu thị trên toàn quốc. 

2 Thuốc nhuộm tóc Ohbama có tốt không? Review chi tiết

Để biết được dầu gội nhuộm tóc Ohbama có tốt như quảng cáo, bạn đọc hãy cùng Chiaki tìm hiểu sản phẩm thông qua những review chi tiết dưới đây nhé:

Về thiết kế bao bì sản phẩm

Hiện sản phẩm gói dầu gội nhuộm tóc màu Ohbama đang được bán trên thị trường với hai dòng là dòng gội đen, gội đen nâu và gội nâu. Các sản phẩm đều được đóng từng gói nhỏ, mỗi gói 25ml, một hộp bao gồm 5 gói. 

Thiết kế bao bì sản phẩm thuốc nhuộm tóc Ohbama

Thiết kế bao bì sản phẩm thuốc nhuộm tóc Ohbama

Bên ngoài sản phẩm sử dụng thông tin bằng tiếng Việt và tiếng Anh, giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm đơn giản. Với những người cần nhuộm tóc đen thì có thể lựa chọn gói dầu gội nhuộm tóc đen của Ohbama với thiết kế bên ngoài màu đen, ngược lại với những bạn muốn nhuộm tóc nâu thì cần sử dụng gói “gội là nâu” Ohbama với màu sắc bao bì màu nâu. Đây là thiết kế khá dễ phân biệt, người dùng dù già hay trẻ đều có thể dễ dàng lựa chọn được. 

Về thành phần

Thuộc top dầu gội cho tóc nhuộm, dầu gội Ohbama khá nổi tiếng với thành phần từ thiên nhiên, thảo dược, mang tới sản phẩm an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là người già, người có da đầu nhạy cảm. Trong đó, thành phần cụ thể như:

Thành phần dầu gội Ohbama

Thành phần dầu gội Ohbama

  • Nhân sâm: Đây là thành phần có chứa một số hoạt chất như Saponin , có khả năng nuôi dưỡng tóc đen mượt, kích thích khả năng mọc tóc, giảm gãy rụng và ngăn ngừa tóc lão hóa sớm hiệu quả nhất
  • Hà Thu ô: Từ xa xưa, thảo dược này đã được ông cha lựa chọn để chăm sóc tóc, giúp đen tóc cực tốt. Trong Hà thủ ô có chứa chất giúp tóc được cân bằng sắc tố melanin, làm giảm chậm quá trình bạc tóc, giúp làm sạch da đầu, nuôi dưỡng mái tóc và tăng cường phục hồi nang tóc hư tổn
  • Bạc hà: Tinh chất bạc hà có khả năng kháng viêm, kháng nấm, loại bỏ gàu, kích thích mọc tóc, bảo vệ da đầu, tính chất cay the của bạc hà giúp bạn cảm nhận sự sảng khoái sau khi sử dụng
  • Tinh dầu từ mỡ ngựa: Có thể bạn sẽ thấy lạ lẫm về thành phần này, nhưng tại Nhật Bản dầu gội được chiết xuất từ mỡ ngựa được sử dụng khá nhiều và rất ưa chuộng, đây là thành phần cực hiệu quả trong khả năng giúp tóc bóng mượt, điều trị tóc khô và đang hư tổn. Do đó, sau khi sử dụng xong dầu gội nhuộm tóc Ohbama
  • Tinh dầu hương thảo: Là thành phần xuất hiện khá nhiều trong các sản phẩm dầu gội thảo dược, đây là thành phần có khả năng lưu thông máu dưới da dầu, chống viêm nhiễm, tăng độ bóng cho tóc và kích thích mọc tóc tốt hơn. 

Về công dụng

Với thành phần hầu hết từ thảo dược, do đó dầu gội nhuộm tóc Ohbama mang đến hiệu quả tuyệt vời cho mái tóc. Đặc biệt, nhà sản xuất có giới thiệu rằng sản phẩm được sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại, giúp mang đến hiệu quả rõ rệt ngay trong lần đầu sử dụng, từ đó giúp mái tóc của bạn được đen trở lại mà trông vẫn rất tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn mang tới các tác dụng khác như:

Công dụng dầu gội nhuộm tóc Ohbama

Công dụng dầu gội nhuộm tóc Ohbama

  • Giúp tóc chắc khỏe bởi thành phần sản phẩm không hóa chất, không làm tổn thương chân tóc hay làm chẻ tóc. 
  • Giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp tóc chắc khỏe hơn
  • Bảo vệ da đầu, không gây kích ứng da dầu, tăng cường lưu thông máu, nuôi nang tóc và hỗ trợ tóc mới mọc ra
  • Sản phẩm không có chứa thành phần hóa học nên không khiến da dầu nhạy cảm, nổi mẩn, ngứa hay gàu. 
  • Bên cạnh đó, dầu gội nhuộm tóc Ohbama còn tạo độ bóng cho tóc, bổ sung dưỡng ẩm, giúp tóc mượt mà tự nhiên
  • Cuối cùng là khả năng trị gàu, do đó nếu bạn có mái tóc bạc và thường xuyên có gàu thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. 

Về ưu điểm 

Trong quá trình review dầu gội nhuộm tóc thảo dược Ohbama có thể thấy sản phẩm mang tới những ưu điểm khá tuyệt vời như:

  • Sản phẩm dầu gội nhuộm tóc Ohbama sử dụng công nghệ nano sinh học, giúp hoạt chất thảo dược có kích thước siêu nhỏ, thẩm thấu dễ dàng vào tóc và da dầu, nhanh chóng mang lại hiệu quả
  • Tạo màu tự nhiên nhờ thành phần thảo dược, không chất gây hại, giúp tóc đều, khó phai màu
  • Thời gian sử dụng tiết kiệm, nhanh chóng, không cần phải tới salon, bạn cũng có thể thực hiện tại nhà dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí 
  • Giúp bảo vệ tóc và da dầu với thành phần thảo dược thiên nhiên, dầu gội nhuộm tóc Ohbama ngoài việc nhuộm tóc đen tự nhiên thì còn có khả năng bảo vệ tóc khỏi hư tổn, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp tóc sạch gàu, ngăn ngừa viêm nhiễm, gàu. 
  • Sản phẩm được tặng thêm lên thành 25ml, sử dụng nhiều hơn, tiết kiệm và hiệu quả hơn

Ưu điểm dầu gội nhuộm tóc thảo dược Ohbama

Ưu điểm dầu gội nhuộm tóc thảo dược Ohbama

Về nhược điểm

Ngoài những ưu điểm của sản phẩm dầu gội Ohbama thì sản phẩm này vẫn còn một số nhược điểm cần khắc phục. Đó chính là:

  • Hiệu quả sử dụng cần tùy thuộc vào tình trạng tóc và da dầu của từng người. Có người gội xong là đen, nhưng có người cần sử dụng thêm lần 2 -3 để cảm nhận được hiệu quả
  • Đối với một số người dị ứng với thành phần thảo dược hoặc có da đầu quá nhạy cảm thì khi sử dụng cũng sẽ không có kết quả ngay được
  • Ngoài ra, nếu bạn không biết cách chăm sóc tóc cũng dễ làm tóc phai màu nhuộm và cần sử dụng lại. Như vậy gội đầu quá nhiều sau khi nhuộm, khiến hiệu quả không còn được cao. 

Về cách sử dụng ohbama gội là đen thảo dược

Cách dùng thuốc nhuộm tóc thảo dược Ohbama đơn giản, tuy nhiên các bạn cũng cần biết để sử dụng đúng cách và giúp tăng khả năng hiệu quả hơn: 

Về cách sử dụng ohbama gội là đen thảo dược

Về cách sử dụng ohbama gội là đen thảo dược

  • Chuẩn bị tóc: Tóc trước khi nhuộm cần được để khô, không cần gội hay làm ẩm tóc.
  • Bước 1: Bạn cần cắt miệng của gói dầu gội nhuộm tóc đen Ohbama, đổ ra khay nhuộm hoặc chén 
  • Bước 2 : Trộn đều 2 hợp chết bên trong ( bao gồm : hắc tố và dưỡng chất). Việc trộn đều hai hợp chất này giúp khả năng thẩm thấu vào tóc hiệu quả và mang đến màu tóc đen tự nhiên hơn
  • Bước 3: Thoa thật kỹ sản phẩm lên tóc, thoa đều, đặc biệt là vùng tóc có nhiều tóc bạc, sau đó massage liên tục trong khoảng 3 phút đến tận chân tóc để dầu gội nhuộm tóc thấm đều
  • Bước 4: Cho tóc nghỉ 5 - 7 phút, sau đó xả lại bằng nước là xong. 

Lưu ý:

Sau 24 giờ sử dụng dầu gội nhuộm tóc thảo dược Ohbama thì bạn mới sử dụng dầu gội như thông thường, không được gội tóc lại nhiều lần dễ bay màu tóc, không có hiệu quả. 

Những người có cơ địa dễ bị dị ứng, thai phụ không nên sử dụng. 

Nếu sản phẩm có dính vào mắt thì nên rửa lại bằng nước sạch. 

Đánh giá của người dùng về dầu gội nhuộm tóc Ohbama

Với lượt mua hàng khá “khủng”, chính vì vậy mà không khó để bạn có được những đánh giá từ người dùng trước về sản phẩm dầu gội nhuộm tóc Ohbama. Dưới đây là một số đánh giá mà Chiaki đã tổng hợp được, bạn đọc có thể xem qua. 

Đánh giá của người dùng về dầu gội nhuộm tóc Ohbama

Đánh giá của người dùng khi sử dụng dầu gội nhuộm tóc Ohbama

Đánh giá của người dùng về dầu gội nhuộm tóc Ohbama

Kết luận dầu gội nhuộm tóc Ohbama có tốt không?

Từ những review chi tiết về sản phẩm cùng với những đánh giá từ người dùng được Chiaki tổng hợp phía trên, bạn đọc có thể thấy sản phẩm dầu gội nhuộm tóc Ohbama rất tốt với những người đang có nhu cầu sử dụng để làm đen tóc, loại bỏ tóc bạc mà vẫn an toàn cho da dầu. 

Tuy nhiên là sản phẩm thảo dược do đó, sản phẩm không thể làm tóc đen vĩnh viễn. Sau một thời gian sử dụng thì bạn vẫn cần sử dụng lại khi có tóc bạc mới mọc ra. Tóc sẽ có màu đen tự nhiên chứ không đen nhánh như bạn sử dụng thuốc nhuộm hóa học, đối với những bạn tẩy tóc hoặc tóc nhuộm màu sáng nếu muốn sử dụng để làm đen tóc trở lại thì cần sử dụng nhiều lần hoặc sử dụng thuốc nhuộm hóa học để có tác dụng mạnh hơn. 

3 Một số lưu ý khi sử dụng dầu gội nhuộm tóc phủ bạc Ohbama 

Trong quá trình sử dụng dầu gội phủ tóc bạc Ohbama thì bạn cần nhớ cho mình một số những lưu ý quan trọng dưới đây:

  • Sản phẩm không thích hợp sử dụng cho người có cơ địa dị ứng, thai phụ
  • Để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, hãy để sản phẩm xa tầm tay trẻ nhỏ, tránh để trẻ nghịch và sử dụng
  • Nếu sản phẩm tình cờ dính vào mắt thì bạn cần nhanh chóng rửa lại với nước sạch ngay
  • Đảm bảo sản phẩm để nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho tóc khô, không dùng cho tóc ướt, tóc ẩm

4 Câu hỏi liên quan tới thuốc nhuộm tóc thảo dược Ohbama

1. Dầu gội nhuộm tóc Ohbama có giúp dưỡng tóc không?

Sản phẩm dầu gội nhuộm tóc Ohbama có thành phần thảo dược, nuôi dưỡng tóc từ thành phần nhân sâm, hà thủ ô, dầu mỡ ngựa, …

2. Dầu gội nhuộm tóc 1 lần Ohbama có thay thế thuốc nhuộm hóa học? 

Sản phẩm có thể thay thế thuốc nhuộm hóa học với thành phần thảo dược an toàn cho mái tóc và da dầu. 

3. Dầu gội nhuộm tóc Ohbama dành cho tóc nào?

Có thể sử dụng cho mọi loại tóc và da đầu khác nhau. 

4. Dầu gội nhuộm tóc Ohbama giá bao nhiêu?

Hiện nay dầu gội nhuộm tóc Ohbama đang được bán với giá dao động từ 36.000đ - 45.000đ/ gói. 

5 Hướng dẫn phân biệt dầu gội nhuộm tóc Ohbama thật giả

Với hiệu quả và sự yêu thích từ người dùng, dầu gội nhuộm tóc Ohbama đang bị làm giả khá nhiều, giá thành cũng rẻ hơn. Do đó để tránh “tiền mất tật mang” không mang lại hiệu quả như ý, bạn cần lựa chọn sản phẩm chính hãng thông qua một số cách phân biệt dưới đây như: 

  • Dựa vào nguồn cung cấp đáng tin cậy 
  • Mua tại các cửa hàng uy tín, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Cần kiểm tra bao bì sản phẩm, in ấn sắc nét, không có dấu hiệu in ấn kém chất lượng, sai xót thông tin
  • Nhãn hiệu và logo cần được rõ ràng, không bị mờ hay sai lỗi chính tả
  • Màu sắc và mùi hương thảo mộc, không có mùi và màu khác thường
  • Danh sách thành phần cần rõ ràng, chính xác
  • Giá cả không nên quá rẻ, rẻ hơn mức mà nhà sản xuất công bố
  • Bạn cũng có thể kiểm tra sản phẩm thông qua mã QR trên sản phẩm nếu có 

>>> Tham khảo thêm sản phẩm phủ bạc khác đang bán chạy tại Chiaki.vn

6 Mua dầu gội nhuộm tóc Ohbama chính hãng, giá tốt ở đâu? 

Hiện nay, các sản phẩm dầu nhuộm tóc Ohbama chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm dầu gội phủ bạc và chăm sóc tóc tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Như vậy là Chiaki đã review chi tiết sản phẩm dầu gội nhuộm tóc Ohbama, đọc tới đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý. 

Nếu thấy bài viết có ích, hãy like/ share để bạn bè và người thân đang có nhu cầu biết và sử dụng nhé!

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn