Cách sử dụng tế bào gốc cho da mặt hiệu quả, lành tính

50
Tế bào gốc mang tới nhiều tác dụng tuyệt vời trong chăm sóc da, giúp tái tạo và phục hồi tổn thương trên da. Hãy cùng Chiaki tìm hiểu cách sử dụng tế bào gốc cho da mặt hiệu quả, lành tính và dễ thực hiện nay tại nhà nhé!

Trong thế giới chăm sóc da luôn thay đổi, tế bào gốc nổi lên như một thành phần hứa hẹn nhất, khơi dậy sự quan tâm và tò mò của nhiều người đam mê làm đẹp và cả các chuyên gia. Tế bào gốc như “cách mạng hóa” ngành chăm sóc da với tiềm năng trẻ hóa và phục hồi cho da mặt hiệu quả. Với khả năng độc đáo, chuyển đổi thành các loại tế bào khác nhau, tế bào gốc còn được gọi với tên khác là “tế bào chủ” do vai trò quan trọng của chúng trong việc chữa lành và tái tạo lại làn da. 

Bài viết hôm nay, Chiaki sẽ cùng bạn khám phá cách sử dụng tế bào gốc cho da mặt như thế nào tốt nhất, lành tính và mang lại nhiều hiệu quả nhé. 

1 Tế bào gốc có tác dụng gì cho da mặt?

Tế bào gốc được ứng dụng phổ biến trong y học và thẩm mỹ, sử dụng tế bào gốc để làm đẹp da là phương pháp làm đẹp được nhiều người sử dụng hiện nay như lăn kim, cấy tế bào gốc, sử dụng serum tế bào gốc thoa trực tiếp lên da. Tất cả những phương pháp đó đều hướng tới mục đích: 

Tế bào gốc hỗ trợ tái tạo và phục hồi da

Tế bào gốc hỗ trợ tái tạo và phục hồi da

  • Tái tạo và phục hồi da: Các tế bào gốc có khả năng kích thích quá trình sản sinh ra collagen và elastin, từ đó giúp da tự tái tạo, phục hồi các tế bào hư tổn, cải thiện độ đàn hồi cho da
  • Giảm nếp nhăn và làm mờ vết chân chim: Tế bào gốc khi được sử dụng lên da sẽ kích thích tăng sinh tế bào mới, giúp da mịn màng hơn, giảm thiểu các dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim
  • Làm sáng và đều màu da: Tế bào gốc giúp làm giảm đi các vết thâm do mụn, nám, tàn nhang, giúp da sáng và đều màu hơn
  • Tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng làn da: Tế bào gốc hỗ trợ cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp da luôn mềm mịn, giữ được độ ẩm tự nhiên, giảm tình trạng da khô, bong tróc
  • Giúp da khỏe mạnh hơn: Tế bào gốc có khả năng tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường ở mức cơ bản như hạn chế tia UV, ô nhiễm và stress oxy hóa. 
  • Hỗ trợ điều trị mụn: Tế bào gốc có khả năng chống lại vi khuẩn Propionibacterium acnes gây mụn từ đó giúp giảm sự phát triển của chúng, làm sạch da, kiểm soát dầu, ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông hiệu quả hơn

2 Cách sử dụng tế bào gốc cho da mặt hiệu quả và lành tính

1. Tẩy trang

Là bước đầu tiên trong quá trình chăm sóc da mặt mà bạn nhất định không nên bỏ qua, đặc biệt với những bạn thường xuyên trang điểm, tiếp xúc với môi trường bụi bẩn, dầu thừa trên da. 

Bước 1: Tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn, da chết, lớp trang điểm

Bước 1 Tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn, da chết, lớp trang điểm

Sử dụng tẩy trang mỗi ngày cũng là cách loại bỏ đi những tế bào chết trên da, dọn sạch da giúp da hấp thụ được tế bào gốc tốt nhất trong các bước chăm sóc tiếp theo. Nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ để làm sạch da mà không gây kích ứng, đặc biệt nếu bạn trang điểm đậm thì nên sử dụng các dòng tẩy trang dành riêng cho mắt môi.

2. Sử dụng sữa rửa mặt

Sau khi đã tẩy trang, bạn nên làm sạch da thêm lần nữa với sữa rửa mặt, lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da của bạn. Với bước này, làn da sẽ được làm sạch sâu từ lỗ chân lông, loại bỏ những tạp chất còn sót lại sau khi tẩy trang. Lưu ý không lựa chọn các sản phẩm có nồng độ tẩy rửa mạnh, nên sử dụng đúng với loại da của mình. 

3. Cân bằng da bằng toner

Một trong những bước giúp cách sử dụng tế bào gốc cho da mặt trở nên hiệu quả hơn chính là sử dụng toner/ nước hoa hồng để giúp cân bằng độ pH trên da. Khi độ ẩm trên da được trở về trạng thái bình thường, làn da có thể dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn ở những bước sau.

Tuy nhiên nên ưu tiên lựa chọn các loại toner có tinh chất dịu nhẹ, không chứa cồn để tránh làm khô da. 

4. Sử dụng Serum chứa tế bào gốc

Đây được cho là bước quan trọng nhất trong cả quá trình chăm sóc da khi thực hiện sử dụng tế bào gốc cho da mặt. Bạn lựa chọn sản phẩm serum tế bào gốc chính hãng, phù hợp với loại da, chứa tế bào gốc, sau đó lấy một lượng vừa đủ massage nhẹ nhàng trên da để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da.

Sử dụng serum tế bào gốc giúp chăm sóc da tốt nhất

Sử dụng serum tế bào gốc giúp chăm sóc da tốt nhất

Dùng tay vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu, hỗ trợ tái tạo, phục hồi và cải thiện làn da tốt hơn. Nên tập trung vào những vùng da có dấu hiệu lão hóa hoặc đang bị tổn thương thì massage lâu hơn. 

5. Dùng kem mắt

Kem mắt được sử dụng khá nhiều với làn da đang bị lão hóa, đặc biệt vùng mắt sẽ lộ rõ nhất. Chính vì vậy, ngoài việc sử dụng serum tế bào gốc cho da mặt thì bạn cũng nên sử dụng thêm kem mắt để hạn chế bọng mắt, quầng thâm, nếp nhăn. Tuy nhiên, hãy massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào da. 

6. Dưỡng ẩm

Cuối cùng là sử dụng kem dưỡng ẩm như một bước khóa ẩm, giúp giữ lại dưỡng chất đã thẩm thấu trước đó, bảo vệ da trước tác động từ môi trường. Đồng thời, sử dụng kem dưỡng ẩm sau bước serum tế bào gốc còn giúp duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da mất nước hoặc khô da nhanh chóng. 

Dưỡng ẩm như một cách khóa độ ẩm trên da, hạn chế da khô

Dưỡng ẩm như một cách khóa độ ẩm trên da, hạn chế da khô

3 Top 5 Serum tế bào gốc tốt nhất nên dùng hiện nay

1. Serum tế bào gốc Eldas Hàn Quốc

Thương hiệu: Eldas

Xuất xứ: Hàn Quốc

Serum tế bào gốc Eldas Hàn Quốc là một trong những dòng serum khá nổi tiếng về thành phần chứa tế bào gốc chất lượng, có khả năng cấp ẩm, thúc đẩy tái tạo da và hơn hết là ngăn ngừa chảy xệ da khá tốt. 

Serum tế bào gốc Eldas Hàn Quốc thúc đẩy tái tạo làn da

Serum tế bào gốc Eldas Hàn Quốc thúc đẩy tái tạo làn da

Ưu điểm

  • Serum tế bào gốc Eldas Hàn Quốc hỗ trợ cải thiện lão hóa da
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi, thẩm thấu vào lỗ chân lông nhanh, nuôi dưỡng vùng da sáng đều và căng mịn
  • Sản phẩm sử dụng thành phần EGF kết hợp với collagen tạo nên Elastin, hỗ trợ cải thiện sắc tố màu da, tăng cường độ ẩm, làm căng bề mặt da
  • Hỗ trợ làm mờ thâm nám, tàn nhang và dấu hiệu tuổi tác
  • Hỗ trợ cung cấp độ ẩm sâu cho da, thích hợp cho da bị khô, sần, kém mịn màng

Nhược điểm

  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho phụ nữ từ 25 tuổi trở lên
  • Sản phẩm theo ống chia nhỏ, sử dụng trong thời gian ngắn

Giá bán tham khảo: 185.000đ/ sản phẩm

2. Serum Ronas Stem Cell Solution Hàn Quốc

Thương hiệu: Ronas Cosmetics

Xuất xứ: Hàn Quốc

Là một trong những sản phẩm sử dụng tế bào gốc thực vật bao gồm: mầm đậu nành, Licorice, Portulaca Oleracea Extract,…mang tới sản phẩm có khả năng phục hồi da, dưỡng sáng, cải thiện sắc tố da hiệu quả. Sản phẩm serum tế bào gốc Ronas Stem Cell Solution đã được kiểm nghiệm và được cấp chứng nhận của Châu u (CE), FDA và tiêu chuẩn ISO của Hàn Quốc.

Serum Ronas Stem Cell Solution Hàn Quốc dưỡng sáng, cải thiện sắc tố da

Serum Ronas Stem Cell Solution Hàn Quốc dưỡng sáng, cải thiện sắc tố da

Ưu điểm

  • Serum Ronas Stem Cell Solution Hàn Quốc phục hồi da, dưỡng sáng da, làm dịu làn da khô ráp
  • Hỗ trợ tăng cường sản sinh collagen và elastin
  • Chăm sóc da chuyên sâu sau liệu trình MTS, Laser, Peeling,…
  • Hỗ trợ giúp làn da săn chắc hơn, tăng độ đàn hồi và cải thiện nếp nhăn, cải thiện tình trạng chảy xệ
  • Nuôi dưỡng làn da sáng mịn từ bên trong, cải thiện vết sẹo, rỗ, thâm mụn do mụn lâu năm

Nhược điểm

  • Giá thành sản phẩm hơi cao

Giá bán tham khảo: 325.000đ/ sản phẩm

3. Serum Hitopla Perfect Essence Nhật Bản

Thương hiệu: Hitopla

Xuất xứ: Nhật Bản

Serum Hitopla Perfect Essence là một trong những sản phẩm vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản có sử dụng công thức giàu dưỡng chất, khai thác dưỡng chất từ tế bào gốc và thành phần tự nhiên tạo nên serum chăm sóc da hoàn hảo. 

Serum Hitopla Perfect Essence Nhật Bản giúp da mềm mịn, căng bóng

Serum Hitopla Perfect Essence Nhật Bản giúp da mềm mịn, căng bóng

Ưu điểm

  • Serum Hitopla Perfect Essence Nhật Bản sử dụng thành phần tế bào gốc từ thực vật giúp kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin, giúp  tăng độ đàn hồi và săn chắc 
  • Hỗ trợ cấp ẩm sâu, giúp da mềm mịn, căng bóng
  • Hỗ trợ làm giảm các dấu hiệu lão hóa, cải thiện sắc tố da
  • Kết cấu serum nhẹ, thẩm thấu nhanh, không hề gây cảm giác nhờn dính
  • Thiết kế chai dạng vòi bơm, giúp việc sử dụng sản phẩm dễ dàng và hợp vệ sinh.

Nhược điểm

  • Sản phẩm chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam

Giá bán tham khảo: 215.000đ/ sản phẩm

4. Serum Eldas Aura All In One 

Thương hiệu: Eldas

Xuất xứ: Hàn Quốc

Cũng thuộc thương hiệu Eldas Hàn Quốc, sản phẩm Serum Eldas Aura All In One được đánh giá cao nhờ vào khả năng chăm sóc da toàn diện cùng với thành phần an toàn, hiệu quả, giúp việc chăm sóc da được hiệu quả tối ưu. 

Serum Eldas Aura All In One chống lão hóa, dưỡng ẩm da

Serum Eldas Aura All In One chống lão hóa, dưỡng ẩm da

Ưu điểm

  • Serum Eldas Aura All In One có chứa tế bào gốc, hỗ trợ tái tạo da, kích thích collagen và elastin giúp da căng bóng hơn
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm, tái tạo, chống lão hóa và làm sáng da
  • Hỗ trợ giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc
  • Có chứa thành phần axit hyaluronic nên sản phẩm  cấp ẩm sâu, hạn chế khô da và bong tróc

Nhược điểm

  • Giá thành cao
  • Cần thời gian sử dụng để phát huy hiệu quả

Giá bán tham khảo: 639.000đ/ sản phẩm

5. Serum tế bào gốc Rei Serum T's Kiss

Thương hiệu: T'Skiss

Xuất xứ: Nhật Bản

Là sản phẩm dành cho những ai đang cần cải thiện làn da bị lão hóa và phục hồi những vùng da tổn thương, Serum tế bào gốc Rei Serum T's Kiss là gợi ý hoàn hảo giúp bạn có được làn da trẻ trung và rạng ngời trở lại. 

Serum tế bào gốc Rei Serum T's Kiss giảm các dấu hiệu lão hóa

Serum tế bào gốc Rei Serum T's Kiss giảm các dấu hiệu lão hóa

Ưu điểm

  • Serum tế bào gốc Rei Serum T's Kiss  sử dụng tế bào gốc từ thực vật, hỗ trợ kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp tái tạo và phục hồi da hiệu quả
  • Hỗ trợ làm giảm các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, và da chảy xệ
  • Cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô, bong tróc.
  • Hỗ trợ làm sáng da, làm mờ các vết thâm nám và đều màu da
  • Serum kết cấu nhẹ nhàng, dễ thẩm thấu vào da, sử dụng cho nhiều loại da khác nhau
  • Sản phẩm không chứa các chất bảo quản độc hại, an toàn khi sử dụng

Nhược điểm

  • Giá thành cao
  • Hơi khó mua sắm tại Việt Nam

Giá bán tham khảo: 1.496.000đ/ sản phẩm

4 Lưu ý khi sử dụng tế bào gốc cho da mặt tại nhà

Để tác dụng của tế bào gốc với da mặt hiệu quả nhanh chóng và không gây lãng phí, bạn cần nhớ một số lưu ý quan trọng dưới đây:

Nên sử dụng thêm kem chống nắng ban ngày khi đang sử dụng tế bào gốc

Nên sử dụng thêm kem chống nắng ban ngày khi đang sử dụng tế bào gốc

  • Luôn chọn sản phẩm phù hợp đảm bảo tế bào gốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và được sản xuất từ các thương hiệu uy tín, phù hợp với loại da, hạn chế gây kích ứng
  • Nên kiểm tra dị ứng trước khi sử dụng lên da mặt
  • Vệ sinh da kỹ trước khi sử dụng tế bào gốc cho da mặt giúp sản phẩm thẩm thấu vào da tốt hơn
  • Cần tuân thủ đúng liều lượng của sản phẩm trong các cách sử dụng tế bào gốc cho da mặt để tránh gây tắc nghẽn lỗ chân lông hoặc kích ứng da
  • Nên thực hiện theo đúng quy trình dưỡng da hàng ngày, sử dụng serum tế bào gốc sau bước toner và trước bước kem dưỡng ẩm để giúp khóa ẩm và tối ưu hóa hiệu quả sản phẩm
  • Nên sử dụng các sản phẩm chứa tế bào gốc vào ban đêm là tốt nhất, cụ thể là trước khi đi ngủ để da có thời gian hấp thụ dưỡng chất tốt nhất
  • Luôn bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường như sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tia UV, ngăn ngừa tổn thương và giúp tế bào gốc phát huy hiệu quả
  • Sử dụng tế bào gốc cần kiên trì, sử dụng trong thời gian dài và đều đặn để cảm nhận được sự cải thiện trên da rõ rệt hơn
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm tế bào gốc tránh kết hợp cùng với các sản phẩm chứa retinol, AHA/BHA hay các chất tẩy mạnh khác trong cùng một thời điểm, điều này có thể gây nên kích ứng hoặc tổn thương da. 

5 Những thành phần cần tránh khi sử dụng tế bào gốc cho da mặt

Cách sử dụng tế bào gốc hiệu quả cho da mặt, tốt hơn hết hãy tránh sử dụng các sản phẩm chứa thành phần sau cùng một thời điểm:

  • Retinoids (Retinol, Tretinoin)
  • AHA/BHA (Alpha Hydroxy Acid và Beta Hydroxy Acid)
  • Cồn khô (Alcohol Denat, Ethanol)
  • Hương liệu (Fragrance)
  • Paraben
  • Sulfates
  • Hydroquinone
  • Benzoyl Peroxide

6 Đối tượng nên sử dụng tế bào gốc cho da mặt

Cách sử dụng tế bào gốc cho da mặt đúng mang lại nhiều lợi ích, nhưng không phải ai cũng nên phù hợp để sử dụng sản phẩm chứa tế bào gốc. Dưới đây là một số đối tượng nên sử dụng tế bào gốc cho da mặt nhất mà bạn nên cân nhắc để cải thiện làn da của mình nhé:

Người có làn da lão hóa đang là đối tượng nên sử dụng tế bào gốc nhất

Người có làn da lão hóa đang là đối tượng nên sử dụng tế bào gốc nhất

  • Người có làn da lão hóa, người từ 30 tuổi trở lên xuất hiện dấu hiệu lão hóa như da chùng nhão, nếp nhăn, vết chân chim
  • Người có làn da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, mụn. vết thâm, sẹo rỗ,...
  • Người có làn da xỉn màu, không đều màu, thâm nám, tàn nhang,...
  • Người có da khô, thiếu ẩm, da dễ mất nước, da không mềm mại 
  • Người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng
  • Người muốn hạn chế, phòng ngừa lão hóa da, ngăn ngừa các nếp nhăn, tình trạng da chảy xệ
  • Người đang thực hiện các liệu pháp thẩm mỹ như laser, lăn kim, vi kim, …
  • Phụ nữ sau sinh, làn da yếu, dễ xuất hiện nhiều nám, khô sạm, cần làm sáng và cải thiện sức khỏe làn da

7 So sánh serum tế bào gốc và tinh chất thông thường

Hầu hết tế bào gốc thường được sử dụng trong các sản phẩm serum, vậy serum tế bào gốc có tốt không và khác tinh chất thông thường như thế nào?:

Tiêu chí 

Serum tế bào gốc

Tinh chất thông thường

Thành phần chính

Tế bào gốc từ thực vật, động vật, sinh học, peptide, hyaluronic acid, chất chống oxy hóa

Vitamin C, E, peptide, axit hyaluronic, chất chống oxy hóa

Công dụng

Hỗ trợ tái tạo da, kích thích sản sinh collagen, elastin, giảm nếp nhăn, phục hồi da

Hỗ trợ dưỡng ẩm da, hạn chế oxy hóa, một số dòng làm sáng và giảm thâm

Hiệu quả

Tái tạo mạnh mẽ trên da, có hiệu quả với da lão hóa, tổn thương, sẹo mụn

Dưỡng da toàn diện, hiệu quả ổn định nhưng chậm

Khả năng phục hồi

Cao, có khả năng kích thích tái tạo tế bào mới, sửa chữa da đang tổn thương

Trung bình, chủ yếu tập trung vào bảo vệ và dưỡng da

Loại da

Da lão hóa, da tổn thương, da đang bị sẹo, nếp nhăn, da cần phục hồi chuyên sâu

Da khô, da cần dưỡng ẩm, làm sáng hoặc chống oxy hóa 

Giá thành

Cao do sử dụng công nghệ sản xuất phức tạp

Giá phải chăng hơn do sử dụng thành phần quen thuộc

Thời gian phát huy hiệu quả

Nhanh chóng, thường là sau vài tuần nếu sử dụng đều đặn

Cần thời gian lâu hơn từ 1 - 2 tháng sử dụng

Nguy cơ kích ứng

Thấp, phù hợp với cả da nhạy cảm

Thấp, tùy thuộc vào thành phần cụ thể

Mục tiêu sử dụng

Sử dụng để chống lão hóa, phục hồi da bị tổn thương, da cần tái tạo

Sử dụng hàng ngày, cải thiện độ ẩm và làm sáng 

8 Câu hỏi thắc mắc liên quan tới cách dùng tế bào gốc hiệu quả

1. Dùng tế bào gốc trước hay sau serum?

Với 2 dòng serum cần sử dụng cùng thời điểm thì nên sử dụng serum thông thường trước sau đó mới bôi serum tế bào gốc. 

2. Nên sử dụng tế bào gốc ở bước nào?

Nên sử dụng sản phẩm tế bào gốc sau bước toner và trước bước kem dưỡng ẩm. 

3. Có nên bôi tế bào gốc hàng ngày không?

Có. Nên sử dụng sản phẩm tế bào gốc hàng ngày giúp cải thiện nám, tàn nhang, vết thâm, phục hồi da, giúp tái tạo và trẻ hóa làn da. 

4. Cách bôi tế bào gốc cho da mặt

Sử dụng một lượng nhỏ test trên da trước khi thoa lên toàn bộ gương mặt. Sau khi da đã quen và không phát sinh kích ứng thì có thể sử dụng một lượng vừa đủ cho toàn bộ da mặt để sử dụng, tránh dùng quá nhiều gây bí da. 

9 Mua sản phẩm serum tế bào gốc chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm serum tế bào gốc đến từ nhiều thương hiệu được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected] 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm mỹ phẩm tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Tế bào gốc là một trong những giải pháp tiên tiến hỗ trợ cải thiện làn da, tái tạo và phục hồi da từ sâu bên trong. Với những thông tin trên đây, hy vọng Chiaki đã giúp bạn có được cách sử dụng tế bào gốc cho da mặt hiệu quả, an toàn và lành tính nhất. Đồng thời gợi ý tới bạn những sản phẩm uy tín, cải thiện làn da khỏe mạnh, mịn màng và trẻ đẹp hơn. 

Cuối cùng, đừng quên theo dõi tiếp các tin tức mới nhất của Chiaki mỗi ngày để cập nhật những thông tin mới liên quan đến làm đẹp, sức khỏe và thời trang nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode

    🎁 Đừng Bỏ Lỡ! 🎁Mã Giảm Giá Dành Riêng Cho Bạn

    Giảm ngay - cho bất kỳ đơn hàng nào.

    XXX-XXXX
    • Số lần áp dụng: 1 lần
    • Áp dụng cho đơn hàng từ: 0
    • Chỉ áp dụng cho gian hàng:
    • Ngày hết hạn:

    arrow Tại sao lại bỏ qua cơ hội này?

    arrow Khám phá những sản phẩm tuyệt vời.

    arrow Thêm vào giỏ hàng những món đồ bạn thích.

    arrow Nhập mã XXX-XXXX và tiết kiệm ngay lập tức!

    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn