Tế bào gốc Eldas có tác dụng gì ? Dùng tốt không ? Mua ở đâu giá tốt ?

5305
Xu hướng skincare và làm đẹp hiện đại tại xứ sở Kim Chi đang là các sản phẩm có chứa tế bào gốc, trend này nhanh chóng lan rộng trên khắp toàn cầu và bạn có thể bắt gặp khá nhiều những người nổi tiếng sử dụng phương pháp làm đẹp này. Một trong những sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất gần đây là tế bào gốc Eldas

Xu hướng skincare và làm đẹp hiện đại tại xứ sở Kim Chi đang là các sản phẩm có chứa tế bào gốc, trend này nhanh chóng lan rộng trên khắp toàn cầu và bạn có thể bắt gặp khá nhiều những người nổi tiếng sử dụng phương pháp làm đẹp này.

Một trong những sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất gần đây là tế bào gốc Eldas, đây là tế bào có khả năng cải thiện tuổi tác của da, cấp ẩm, se khít lỗ chân lông và nuôi dưỡng da sáng đều trắng mịn. Để trả lời được sản phẩm có dùng tốt không ? Giá thành và mua ở đâu uy tín thì hãy cùng Chiaki đi tìm câu trả lời nhé.

1 Tế bào gốc là gì ?

Tế bào gốc Eldas có tác dụng gì ? Dùng tốt không ? Mua ở đâu giá tốt ?

Tế bào gốc Eldas nói riêng và các sản phẩm có thành phần từ tế bào gốc được hiểu là một loại tế bào có chức năng sản sinh và hỗ trợ phát triển các tế bào sống trong cơ thể con người đến một mức nhất định. Tế bào gốc được thẩm thấu qua da và hỗ trợ thay thế các tế bào chết, các tế bào đã hỏng do tác động từ nhiều yếu tố gây nên đen sạm, nhăn nheo. Từ đó tế bào gốc làm mới da, cải thiện sắc tố và khiến làn da của bạn trở nên mềm mịn, sáng hồn rực rỡ. 

2 Review tế bào gốc Eldas

Về thương hiệu

Có khá nhiều chị em gửi câu hỏi về cho Chiaki tin tức như “ mẹ nào dùng tế bào gốc Eldas chưa ?”, “ tế bào gốc Eldas có tốt không ?”... Theo một quá trình tìm hiểu về sản phẩm này thì Chiaki được biết đây là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Coreana - Hàn Quốc, một trong những thương hiệu khá nổi tiếng về các sản phẩm serum, skincare chuyên nghiệp và hiện được bán tại các thị trường lớn trên thế giới như Mỹ,  Trung, Singapore và nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam. 

Về thiết kế

Với thiết kế như một ống tiêm nhỏ bằng thủy tinh, trong mỗi ống tiêm tế bào có chứa một lượng tế bào gốc nhất định, có thể sử dụng từ 2- 3 lần/ tuýp. Một hộp sản phẩm bao gồm 4 tuýp tế bào gốc nhỏ, trên bao bì có ghi rõ về thương hiệu, công dụng và từ bên ngoài bạn đã có thể nhìn thấy lượng tế bào bên trong. Có thể nói sản phẩm là một dòng serum khá lỏng, thẩm thấu nhanh và chắc chắn là không gây bít lỗ chân lông sau khi sử dụng. 

Về cấu trúc

Cấu trúc sản phẩm dạng lỏng, màu vàng, không có mùi khó chịu, khi được apply lên da thì nhanh chóng thẩm thấu hoàn toàn, khô nhanh chóng và không gây mẩn ngứa hay bí rít. Điều này hỗ trợ cho da luôn được khô thoáng và không gây mụn sau khi sử dụng.

Tuy nhiên sản phẩm nên được bảo quản trong môi trường nhiệt độ mát sau khi mở nắp. Bạn có thể bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh để sử dụng được lâu dài. Tránh tiếp xúc sản phẩm với nơi có ánh sáng chiếu hoặc nhiệt độ cao, có mặt trời chiếu trực tiếp bởi chúng có thể bị oxy hóa và không sử dụng được nữa.

 

3 Tế bào gốc Eldas có tác dụng gì ?

Tế bào gốc Eldas có tác dụng gì ? Dùng tốt không ? Mua ở đâu giá tốt ?

Công dụng chính mà tế bào gốc Eldas mang lại cho chị em khi sử dụng có khá nhiều lợi ích cho nhan sắc, trong đó phải kể đến như :

  • Khả năng thúc đẩy tái tạo lại làn da, tăng cường khả năng tạo nên tế bào mới hơn, tươi trẻ và mịn màng.
  • Sản phẩm tế bào gốc Eldas cung cấp cho làn da của các chị em gái một lượng ẩm vừa đủ, khiến da căng mướt ngay sau khi sử dụng, hỗ trợ làm mềm vùng da thô ráp, sần sùi. Đặc biệt là đối với những chị không thường xuyên tẩy tế bào chết, tiếp xúc với môi trường độc hại hoặc hay phải làm việc ngoài môi trường, di chuyển nhiều, ngồi máy lạnh trong nhiều giờ.
  • Đối với các chị có các vấn đề về da như thâm nám, tàn nhang, đốm nâu, tình trạng da không đều màu thì sử dụng serum là điều cần thiết. Bởi sản phẩm tế bào gốc Eldas có khả năng làm giảm nhanh chóng các vấn đề về da này, nhanh chóng mang đến làn da đều màu, trắng hồng rạng rỡ hơn rất nhiều so với khi chưa sử dụng. 
  • Sản phẩm tế bào gốc Eldas khi sử dụng trong khoảng một thời gian cố định sẽ mang đến khả năng tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa da chảy xệ do tuổi tác, cũng như giảm các dấu hiệu như da nhăn nheo, vết chân chim trên khóe miệng, mắt, giảm nếp nhăn / nếp gấp hiệu quả.
  • Khi sử dụng chăm chỉ sản phẩm tế bào gốc Eldas bạn đã cung cấp cho làn da một liệu trình nuôi dưỡng, phục hồi làn da bị tổn thương do mụn, lăn kim hay laser. 
  • Cuối cùng, tế bào gốc Eldas còn mang đến khả năng làm giảm bớt nhạy cảm, tăng sức sống, nuôi dưỡng da căng mịn, trẻ trung, chậm quá trình lão hóa và cực kỳ phù hợp với những phụ nữ 25 tuổi. 

4 Serum Eldas có tốt không ?

Để xác định được serum Eldas có tốt không ? Thì sản phẩm còn phù thuộc vào từng cơ địa của người sử dụng mà có tác dụng nhanh hay chậm. Tuy nhiên nếu mà xét về tổng thể thì sản phẩm này khá an toàn cho da và mang lại hiệu quả rõ rệt. Trong đó, tế bào gốc Eldas có ưu điểm như :

  • Tế bào gốc Eldas được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Hàn quốc, phù hợp với làn da nhạy cảm và các làn da tổn thương sau điều trị
  • Sản phẩm có công thức điều chế vượt trội, serum khá lỏng, thẩm thấu nhanh, không nhờn, không bí
  • Serum giàu dưỡng chất, phục hồi da sau 2 tuần sử dụng
  • Cảm nhận ngay làn da mịn màng, ẩm mượt, trẻ hóa
  • Sản phẩm chiết thành từng ống nhỏ mini dễ sử dụng, thích hợp cho những chị em muốn dùng thử
  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, tránh được oxy hóa , dễ mang theo bên mình. 

5 Thành phần chính tạo nên Eldas 

Thành phần chính tạo nên tế bào gốc Eldas chính là - Nước, too serine, ethanol, propylene glycol, Butylene Glycol, Hyde roll Rise de collagen, the Sodium hyaluronidase

  • Acetyl glucosamine, xylitol, acrylates , acrylic Acid copolymer, rengeul pentyl glycol, sodium phosphate, superoxide dismutase
  • SH-oligopeptide-2, SH-polypeptide-1, SH-oligopeptide -1, SH-polypeptide-10, fragrance, potassium hydroxide hydroxide
  • Disodium this dither this, echil hexyl glycerin, Red No. 504, yellow No. 4phenoxyethanol

6 Cách dùng tế bào gốc Eldas đúng cách 

Tế bào gốc Eldas có tác dụng gì ? Dùng tốt không ? Mua ở đâu giá tốt ?

Cách dùng tế bào gốc Eldas được hướng dẫn sử dụng không quá khó khăn khi sử dụng, bạn có thể áp dụng cách dùng này ở nhà hoặc khi đi công tác, du lịch. 

  • Bước 1: Bạn cần làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Điều này làm tiền để cho da mặt của bạn được loại bỏ hết bụi bẩn mà bạn tiếp xúc cả ngày, tạo nên khả năng thẩm thấu sâu của sản phẩm sau đó.
  • Bước 2: Rửa mặt xong thì bạn nên sử dụng toner/ nước hoa hồng để làm cân bằng lại làn da, tạo nên đường dẫn cho tế bào gốc thẩm thấu nhanh hơn và có hiệu quả hơn.
  • Bước 3: Thao tế bào gốc lên toàn bộ bề mặt da, đề tầm 5 -10 phút để tế bào gốc thẩm thấu sâu vào da. Trong quá trình sử dụng không nên lau hoặc tiếp xúc da với bụi bẩn hoặc ánh nắng mặt trời. Nếu vừa mới sử dụng xong mà có việc phải di chuyển ra bên ngoài thì bạn nên che chắn và bảo vệ da của mình.
  • Bước 4: Sau khi tế bào gốc Eldas đã khô và thẩm thấu trên da thì bạn có thể tiếp tục với các bước skincare tiếp theo. 

Sản phẩm chỉ nên sử dụng 1 lần/ ngày không nên sử dụng quá nhiều trong nhiều giờ liên tục, nên rửa tay sạch trước khi sử dụng và ngừng sử dụng nếu có vấn đề khác thường về da xuất hiện. Đặc biệt không sử dụng cho vùng da đang gặp vết thương hở, vùng da chàm hay viêm nhiễm. 

 

>>> Gợi ý cho bạn

7 Mua tế bào gốc Eldas ở đâu giá tốt ?

Hiện tế bào gốc Eldas đã được bán rộng rãi trên thị trường Việt, tuy nhiên bởi tính chất và công dụng đặc biệt nên dòng serum này thường bị làm giả, làm nhái hoặc không rõ nguồn gốc. Để mua được hàng chính hãng, giá tốt thì bạn có thể xem chi tiết sản phẩm ở link bên dưới tại gian hàng của Chiaki. Sản phẩm được đảm bảo chính hãng, giá thành tốt, giao hàng trên toàn quốc. 

 

Tế bào gốc Eldas có tác dụng gì ? Dùng tốt không ? Mua ở đâu giá tốt ?

Mua hàng trên Chiaki.vn - Mua sắm trực tuyến các sản phẩm tế bào gốc Eldas nói riêng và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nói chung chính hãng 100%. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT
Tại Hà Nội:
Địa chỉ : Tầng 1, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Tại TP.HCM
Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0932.888.300
Email: cskh@chiaki.vn
Website: https://chiaki.vn
Facebook: https://www.facebook.com/chiaki.vietnam

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn