21 cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay nhanh chóng, an toàn và hiệu quả

9253
Thâm đầu gối, thâm khuỷu tay làm nhiều chị em tự ti khi diện những bộ quần áo ngắn. Cùng Chiaki tham khảo ngay cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay nhanh chóng từ những nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm giúp bạn dễ dàng loại bỏ các vết thâm “xấu xí”, an toàn cho làn da.

Đầu gối, khuỷu tay thâm đen khiến bạn e ngại khi mặc những chiếc váy, áo ngắn tay hay quần đùi? Bạn phải bỏ lỡ rất nhiều bộ quần áo yêu thích chỉ vì nó làm lộ khuyết điểm tại đầu gối và khuỷu tay? Nếu đầu gối, khuỷu tay thâm đen đang vấn đề khiến bạn “đau đầu” thì đừng bỏ qua 15 cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay cực hiệu quả dưới đây để nhanh chóng tạm biệt những vết thâm “xấu xí”, tự tin diện những bộ cánh mà mình yêu thích, bạn nhé!

1 Tại sao da lại sẫm màu hơn ở đầu gối và khuỷu tay?

Đầu gối và khuỷu tay là một trong những khu vực tiếp xúc nhiều nhất trên cơ thể. Điều này làm cho da ở đó dễ bị ma sát, tổn thương và các bệnh về da khác. Những người có đầu gối và khuỷu tay sẫm màu có làn da sần sùi, loang lổ và mất sắc tố.

Theo các chuyên gia, kết cấu, độ sáng và sức khỏe của làn da được xác định bởi mức độ của ba Doshas (Vata, Pitta và Kapha) chi phối các chức năng cơ thể của chúng ta. Tình trạng nặng thêm của Vata-Pitta Dosha có thể ảnh hưởng đến sự xuất hiện của làn da của bạn ở một số khu vực nhất định, dẫn đến sự xuất hiện của đầu gối và khuỷu tay sẫm màu.

Tình trạng thâm đầu gối, khuỷu tay

Tình trạng thâm đầu gối, khuỷu tay

2 Tình trạng thâm đầu gối, khuỷu tay có bình thường không?

Đầu gối và khuỷu tay bị thâm khá phổ biến ở trẻ em cũng như người lớn. Nó thường không phải là nguyên nhân gây lo lắng và có thể được chữa lành bằng các phương pháp đơn giản và tại nhà. Theo nghiên cứu, những người có tông màu da sẫm hơn có nhiều khả năng phát triển tình trạng này hơn vì da của họ có xu hướng sản xuất nhiều melanin hơn.

3 Nguyên nhân gây tình trạng thâm đầu gối, khuỷu tay

Tham sạm da là do sắc tố melanin được giải phóng quá mức, về mặt y học được gọi là tăng sắc tố. Sự gia tăng giải phóng melanin, gây thâm sạm da ở một số bộ phận của da như đầu gối và khuỷu tay của bạn có thể được kích hoạt bởi những nguyên nhân sau.

Ma sát

Quỳ gối hoặc chống khuỷu tay là hành vi phổ biến ở nhiều người, nhưng áp lực và ma sát liên tục này có thể làm tổn thương da của bạn, cuối cùng dẫn đến đầu gối và khuỷu tay thô ráp, thâm đen.

Bệnh chàm

Viêm da hay bệnh chàm là một tình trạng viêm da mãn tính. Tình trạng viêm do chàm hoặc trầy xước vùng da bị ảnh hưởng bởi tình trạng này có thể gây sạm da. Do đó, những người được chẩn đoán mắc bệnh này có nhiều nguy cơ bị thâm đầu gối, khuỷu tay hơn bình thường

Bệnh vẩy nến

Là một căn bệnh tự miễn dịch, bệnh vẩy nến  gây ra các mảng phát ban, có vảy, màu đỏ, viêm trên da, có thể kích hoạt melanosis dư thừa ở các vùng bị ảnh hưởng. Các tổn thương vẩy nến trên đầu gối và khuỷu tay có thể là nguyên nhân đằng sau làn da đen sạm.

Acanthosis Nigricans

Tình trạng da này ảnh hưởng đến các vùng cơ thể có nếp gấp bao gồm đầu gối và khuỷu tay. Acanthosis Nigricans có thể xảy ra ở trẻ em có nồng độ insulin cao trong máu. Nó được đặc trưng bởi các mảng tối hoặc vết da dày.

Tổn thương

Nếu da ở đầu gối hoặc khuỷu tay của bạn bị chấn thương, nó có thể dẫn đến sạm da sau khi vết thương lành. Quá trình chữa lành tự nhiên được kích hoạt bởi hệ thống miễn dịch của bạn trong quá trình tổn thương mô liên quan đến tình trạng viêm tại chỗ. Điều này có thể kích thích các tế bào hắc tố (tế bào sản xuất melanin) trong khu vực gây tăng sắc tố.

Tổn thương do ánh nắng mặt trời

Thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khiến da bị tổn thương. Để ngăn chặn điều này, melanin được giải phóng để hấp thụ và làm chệch hướng các tia UV có hại. Sự giải phóng quá nhiều sắc tố melanin khiến làn da trở nên đen sạm.

Mất cân bằng nội tiết tố

Mang thai, kinh nguyệt và mãn kinh có thể gây ra biến động hormone ở phụ nữ. Những dao động như vậy có thể gây ra chứng tăng sắc tố ở một số khu vực nhất định bao gồm đầu gối và khuỷu tay. Các tình trạng y tế khác có thể gây mất cân bằng hormone dẫn đến sạm da là bệnh Addison, bệnh tiểu đường và hội chứng buồng trứng đa nang.

Cấu tạo da chết

Khi đầu gối và khuỷu tay của bạn thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn và ma sát từ các bề mặt khác nhau, nếu không được chăm sóc và tẩy tế bào chết đúng cách, da chết và bụi bẩn tích tụ sẽ khiến những vùng da này trở nên sẫm màu.

Da khô

Các khu vực như đầu gối và khuỷu tay dễ bị khô da hơn. Thiếu độ ẩm thích hợp có thể dẫn đến việc hàng rào bảo vệ da bị suy yếu. Khi hàng rào biểu bì suy yếu, làn da của bạn trở nên dễ bị tổn thương, kích ứng và tăng sắc tố.

Tác dụng phụ của thuốc

Một số loại thuốc có thể kích hoạt tăng hắc tố gây sạm da tạm thời. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể làm trầm trọng thêm chứng bệnh hắc tố do thuốc gây ra. Do đó, các tác dụng phụ của thuốc có thể nổi rõ hơn ở những vùng như đầu gối và khuỷu tay thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

4 Cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay

Cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay từ nguyên liệu tự nhiên:

1. Đu đủ, sữa chua và mật ong

Papain chứa trong đu đủ là một loại enzyme tự nhiên được biết đến với đặc tính làm sáng và trẻ hóa làn da. Sữa chua và mật ong làm sáng và dưỡng ẩm vùng da bị tổn thương, đồng thời giúp bạn loại bỏ đầu gối và khuỷu tay bị thâm.

Cách trị thâm đầu gối bằng đu đủ, sữa chua và mật ong

Cách trị thâm đầu gối bằng đu đủ, sữa chua và mật ong

Cách thực hiện:

Nghiền đu đủ chín. Thêm sữa chua và mật ong vào đó và thoa lên các khu vực bị ảnh hưởng. Rửa sạch sau 30 phút.

2. Bột mì, vỏ cam và sữa

Bột mì là phương thuốc tốt nhất để tẩy tế bào chết và da bị tổn thương. Vỏ cam và sữa giúp loại bỏ các vết thâm ở đầu gối, khuỷu tay và ngăn ngừa các vùng da bị thâm trở lại.

Cách thực hiện:

Tạo hỗn hợp sền sệt bằng cách thêm bột mì, bột vỏ cam và sữa. Bôi lên đầu gối và khuỷu tay bị thâm và giữ nguyên trong 20 đến 30 phút. Khi hỗn hợp khô, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

3. Sữa, nghệ và gỗ đàn hương

Với sự hiện diện của curcumin trong nghệ và santalol trong gỗ đàn hương, sự kết hợp này sẽ giúp ngăn chặn quá trình sản xuất melanin dư thừa trên da của bạn. Sữa có chứa axit lactic giúp tẩy tế bào chết và làm cho đầu gối và khuỷu tay đen của bạn trở nên tươi sáng hơn.

Cách thực hiện:

Để loại bỏ đầu gối và khuỷu tay thâm đen, hãy trộn bột nghệ thô, bột gỗ đàn hương với sữa và thoa lên vùng da bị ảnh hưởng. Giữ nguyên trong nửa giờ và rửa sạch bằng nước ấm.

4. Nhục đậu khấu và dầu dừa

Nhục đậu khấu được biết đến với các đặc tính có lợi cho da bao gồm làm sáng sắc tố da. Thường xuyên tẩy tế bào chết bằng nhục và dầu dừa có thể nhanh chóng làm giảm các mảng tối trên đầu gối và khuỷu tay sẫm màu của bạn.

Cách trị thâm đầu gối bằng nhục đậu khấu và dầu dừa

Cách trị thâm đầu gối bằng nhục đậu khấu và dầu dừa

Cách thực hiện:

Xay nhục đậu khấu thành bột thô. Thêm dầu dừa ấm nhẹ và dùng hỗn hợp để tẩy tế bào chết cho đầu gối và khuỷu tay bị thâm.

5. Nước chanh và đường

Nước chanh là một chất tẩy trắng da tự nhiên giúp loại bỏ các lớp da tối màu trên đầu gối và khuỷu tay bị hư hại, đồng thời giúp lấy lại màu da ban đầu của bạn. Đường là một chất tẩy tế bào chết tốt, ngăn ngừa bụi bẩn và da khô tích tụ.

Cách thực hiện:

Thêm đường vào nước chanh và tẩy tế bào chết để loại bỏ vết thâm đen ở đầu gối và khuỷu tay thâm đen bạn.

6. Bột yến mạch

Bột yến mạch không chỉ loại bỏ da chết mà còn làm sáng và nuôi dưỡng làn da của bạn. Tẩy da chết nhẹ nhàng với bột yến mạch là một phương pháp khắc phục hoàn hảo cho khuỷu tay và đầu gối thâm đen. Trộn nó với sữa để có lợi ích tốt hơn.

7. Giấm táo

Thành phần axit axetic trong giấm táo có tác dụng tẩy trắng nhẹ rất an toàn cho da, có thể giúp làm sáng vùng da bị thâm đen.

Cách thực hiện:

Trộn giấm táo và nước với lượng bằng nhau. Đắp hỗn hợp này lên đầu gối và khuỷu tay của bạn bằng một miếng bông gòn và giữ nguyên trong 15 phút. Rửa sạch. Thực hiện đều đặn mỗi ngày một lần để có hiệu quả tốt nhất.

8. Nha đam

Nha đam có chứa hợp chất tẩy tế bào chết tự nhiên Aloin giúp làm sáng đầu gối và khuỷu tay bị thâm. Sử dụng nha đam thường xuyên cũng có thể hỗ trợ phục hồi tổn thương da, sửa chữa hàng rào bảo vệ da và giữ ẩm cho đầu gối và khuỷu tay của bạn suốt cả ngày.

Cách trị thâm đầu gối bằng nha đam

Cách trị thâm đầu gối bằng nha đam

Cách thực hiện:

Thoa gel nha đam lên các khu vực bị ảnh hưởng và rửa sạch sau 20 phút. Thực hiện đều đặn mỗi ngày 2 lần để có hiệu quả tốt nhất.

9. Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân rất giàu Vitamin E và có tác dụng tẩy nhẹ trên da. Ngoài ra, nó sẽ dưỡng ẩm và phục hồi vùng da quanh khuỷu tay và đầu gối của bạn, từ đó giúp loại bỏ tình trạng thâm da.

Cách thực hiện: 

Lấy một vài giọt dầu hạnh nhân và nhẹ nhàng xoa bóp chúng vào đầu gối và khuỷu tay cho đến khi nó được da hấp thụ hoàn toàn. Không cần rửa lại với nước. Thực hiện đều đặn mỗi ngày 1 lần để có hiệu quả tốt nhất.

10. Sữa chua

Sữa chua chứa đầy đủ tất cả các enzym cần thiết để làm sạch da, nuôi dưỡng làn da và loại bỏ tế bào chết. Đường là một chất tẩy tế bào chết tuyệt vời, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho làn da của bạn, dễ dàng loại bỏ các tế bào da chết và sậm màu.

Cách thực hiện: 

Trộn 1 muỗng canh sữa chua với 1 muỗng cà phê đường. Xoa nó lên vùng da xung quanh đầu gối và khuỷu tay của bạn trong 1 phút. Để yên trong 20 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện luân phiên cách ngày để có kết quả như mong muốn.

11. Nghệ

Củ nghệ có chứa curcumin, một thành phần được biết là có tác dụng hạn chế việc sản xuất melanin, có tác dụng làm giảm chứng tăng sắc tố da. Từ đó giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thâm đầu gối, khuỷu tay cho bạn.

Cách trị thâm đầu gối bằng nghệ

Cách trị thâm đầu gối bằng nghệ

Cách thực hiện: 

Trộn ½ muỗng cà phê nghệ với 1 thìa cà phê mật ong. Đắp hỗn hợp này lên khuỷu tay và đầu gối của bạn và rửa sạch sau 20 phút. Thực hiện đều đặn 3 lần / tuần để có hiệu quả tốt nhất.

12. Đường và dầu oliu

Đường hoạt động như một nguồn tẩy da chết tuyệt vời, trong khi dầu ô liu sẽ dưỡng ẩm cho da. 

Cách thực hiện: Trộn dầu ô liu và đường với lượng bằng nhau để tạo thành hỗn hợp đặc. Thoa hỗn hợp này lên đầu gối và khuỷu tay bị thâm đen. Chà xát da trong khoảng 5 phút. Sau đó rửa sạch bằng xà phòng và nước.

13. Bột cà chua / Nước ép khoai tây / Nước ép hành tây / Nước ép dưa chuột

Mỗi thành phần này đều chứa các chất chống oxy hóa và các hợp chất làm sáng da tự nhiên có lợi cho làn da của bạn và điều trị các vết thâm ở đầu gối và khuỷu tay.

Cách thực hiện:

Nghiền nhỏ cà chua / khoai tây / hành tây / dưa chuột và đắp lên vùng da bị thâm. Rửa sạch sau 30 phút. Bạn cũng có thể cắt chúng thành từng lát dày và chà xát lên vùng da bị ảnh hưởng thường xuyên như một cách trị thâm đầu gối và khuỷu tay hiệu quả.

14. Cách trị thâm đầu gối bằng baking soda

Baking soda là một chất làm sạch da nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Kết hợp với chanh giàu vitamin C sẽ giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da và làm sáng da hiệu quả.

Cách trị thâm đầu gối bằng baking soda

Cách trị thâm đầu gối bằng baking soda

Cách thực hiện: 

Trộn nước cốt của nửa quả chanh với 1 muỗng canh baking soda. Chà hỗn hợp này lên đầu gối và khuỷu tay của bạn trong một phút. Giữ nguyên trong 15 phút và rửa sạch. Thực hiện luân phiên cách ngày để có hiệu quả tốt nhất.

15. Tinh dầu

  • Dầu chanh

Để loại bỏ đầu gối và khuỷu tay thâm đen, hãy thường xuyên xoa bóp các vùng da bị thâm sạm với dầu chanh. Dầu chanh có khả năng làm sáng vùng da bị thâm và thông tắc lỗ chân lông trên da cực kỳ tốt. Phương pháp này cũng giúp làn da của bạn hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn, hỗ trợ quá trình điều trị thâm sạm da.

  • Dầu đàn hương

Sử dụng dầu gỗ đàn hương cũng là một cách làm sáng màu da hiệu quả. Loại tinh dầu có khả đi sâu vào da của bạn và ức chế hoạt động của tyrosinase (một loại enzyme được sử dụng để sản xuất melanin). Từ đó giúp làm sáng đầu gối và khuỷu tay thâm đen của bạn.

  • Dầu nghệ

Hợp chất kỳ diệu curcumin có trong nghệ giúp chống lại sự tăng sắc tố gây ra bởi chấn thương hoặc viêm. Đặc tính kháng khuẩn của nó giúp da của bạn mau lành và dần dần loại bỏ các vết thâm ở khuỷu tay và đầu gối.

  • Dầu hoa cam

Thường xuyên mát-xa với tinh dầu hoa cam có thể cải thiện các tình trạng da hiện có gây thâm đen đầu gối và khuỷu tay. Nó giúp tăng cường độ rạng rỡ, vẻ ngoài và kết cấu da tổng thể của bạn.

  • Dầu Myrrh

Dầu Myrrh đã được sử dụng từ thời cổ đại để điều trị sự đổi màu da, lão hóa da và tổn thương da. Hàm lượng chất chống oxy hóa cao có trong dầu myrrh cũng cải thiện lưu thông máu dưới da. Từ đó giúp tăng tốc độ sửa chữa tế bào da.

  • Dầu hạt cà rốt

Dầu hạt cà rốt là một giải pháp tuyệt vời để cải thiện tình trạng khuỷu tay và đầu gối thâm đen do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá mức. Với hàm lượng cao các chất chống oxy hóa tăng cường làn da, loại tinh dầu này sẽ giúp giảm sắc tố da và chữa lành tổn thương da trong thời gian ngắn.

16. Cách trị thâm đầu gối, khủy tay với giấm và sữa chua

Sữa chua rất tốt cho da, sử dụng sữa chua với giấm mang đến một cách trị thâm đầu gối. Hàm lượng dồi dào axit axetic trong giấm và axit lactic trong sữa chia sẽ giúp làm sạch vùng da đầu gối và khuỷu tay, mang đến cho bạn làn da tươi sáng vốn có.

Cách thực hiện

  • Cho 1 thìa canh sữa chua và 1 thìa canh giấm táo vào chén, trộn đều.
  • Thoa hỗn hợp này lên vùng da thâm ở đầu gối và khuỷu tay.
  • Để yên trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
  • Lặp lại quy trình này 3-4 lần/tuần.

Cách trị thâm đầu gối, khủy tay với giấm và sữa chua

Cách trị thâm đầu gối, khủy tay với giấm và sữa chua

17. Cách trị thâm đầu gối bằng kem đánh răng

Kem đánh răng có tác dụng làm mờ tình trạng thâm sạm trên đầu gối, giúp làm da đều màu nhanh chóng nhờ chứa hàm lượng dưỡng chất giúp loại bỏ tế bào chết còn thừa trên da, giúp da trở nên trắng sáng.

Cách thực hiện

  • Cho kem đánh răng, muối, nước cốt chanh vào 1 chiếc chén, khuấy đều.
  • Bông tẩy trang thấm nước ấm lau 2-3 lần vùng đầu gối, khuỷu tay cho sạch.
  • Đắp lên vùng bị thâm hỗn hợp và đợi 10p sau rửa lại.

Cách trị thâm đầu gối bằng kem đánh răng

Cách trị thâm đầu gối bằng kem đánh răng

Cách trị thâm đầu gối bằng các sản phẩm chăm sóc da 

1. Kem chứa salicylic acid

Salicylic acid hoạt động bằng cách tẩy tế bào chết dần dần các lớp da tăng sắc tố trên. Điều này làm tăng doanh thu tế bào tự nhiên của bạn, do đó tái tạo các tế bào da mới khỏe mạnh ở các khu vực bị ảnh hưởng. Kem dưỡng da chứa salicylic acid đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc điều trị thâm đầu gối và khuỷu tay. Bạn cũng có thể sử dụng kem dưỡng da chứa acid Kojic hoặc Glycolic acid để có kết quả tương tự.

2. Retinoids

Một chất tẩy tế bào chết khác, retinoids, có ở dạng kem và lotion. Thường xuyên thoa kem retinoid sẽ làm giảm sự tích tụ melanin và làm sáng đầu gối và khuỷu tay bị thâm.

3. Vitamin C

Sử dụng huyết thanh và kem Vitamin C cho đầu gối và khuỷu tay thâm đen giúp chống lại sự tăng sắc tố, tác hại của ánh nắng mặt trời và stress oxy hóa. Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, tăng cường sản xuất collagen , làm giảm sự tích tụ melanin trên da của bạn. Thoa Vitamin C thường xuyên có thể làm trắng nhanh chóng đầu gối và khuỷu tay bị thâm đen.

4.Cách trị thâm đầu gối bằng Vaseline

Vaseline là một loại mỹ phẩm được sản xuất bằng dầu khoáng, nó có chứa một lớp màng bảo vệ, giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Vaseline còn hỗ trợ tẩy tế bào chết tốt, kích thích tế bào da mới phát triển.

Cách thực hiện

  • Vệ sinh sạch vùng da đầu gối.
  • Hòa một ít vaseline cùng 1 thìa cafe đường, massage nhẹ nhàng lên vùng đầu gối trong 2-3 phút và rửa sạch với nước.

>>Xem thêm: Kem dưỡng ẩm Vaseline cho da mặt giúp dưỡng da, chống nẻ hiệu quả

Các cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay khác

1. Microdermabrasion

Quy trình thẩm mỹ này hiệu quả nhất đối với các sắc tố da cứng đầu. Microdermabrasion sử dụng một thiết bị đặc biệt có đầu mài mòn để loại bỏ nhẹ nhàng lớp trên của da, để lộ làn da khỏe mạnh nằm bên dưới.

2. Lột da bằng hóa chất

Tẩy da chết bằng hóa chất sử dụng dung dịch tẩy tế bào chết để làm bong các lớp chết trên của da. Lột da bằng hóa chất có thể làm sáng đầu gối và khuỷu tay thâm đen chỉ trong vài lần thực hiện.

3. Liệu pháp Laser

Có nhiều loại liệu pháp laser khác nhau có sẵn để loại bỏ các vết thâm đầu gối và khuỷu tay. Ánh sáng laser nhắm vào các chất lắng đọng sắc tố trên da của bạn và làm giảm sự tăng sắc tố.

5 Cách ngăn ngừa thâm đầu gối, khuỷu tay

  • Dưỡng ẩm hàng ngày: Không có cách nào tốt hơn để giữ cho vùng da ở khuỷu tay và đầu gối của bạn mềm mại và mịn màng. Kem dưỡng ẩm ngăn ngừa khô da, giữ nguyên hàng rào biểu bì và giúp chữa lành các vết thâm ở đầu gối và khuỷu tay.
  • Thoa kem chống nắng: Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để tránh tình trạng đầu gối, khuỷu tay bị thâm đen.
  • Tránh dựa vào khuỷu tay của bạn hoặc ngồi trên đầu gối của bạn để ngăn ngừa tăng sắc tố liên quan đến ma sát.
  • Điều trị chấn thương hoặc nhiễm trùng trên đầu gối và khuỷu tay của bạn ngay lập tức. Tình trạng viêm lâu dài có thể dẫn đến tăng sắc tố sau viêm.
  • Những người bị bệnh viêm da mãn tính như bệnh chàm nên đề phòng các đợt bùng phát có thể gây sạm da ở đầu gối và khuỷu tay.
  • Tẩy tế bào chết thường xuyên để tránh da chết và bụi bẩn tích tụ có thể khiến đầu gối và khuỷu tay của bạn bị thâm.

Đầu gối và khuỷu tay thâm đen là một vấn đề chung mà nhiều người phải đối mặt. Những người tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc được chẩn đoán mắc một số bệnh lý về da dễ bị sạm da hơn ở những vùng này. Tuy nhiên, đầu gối sậm màu không phải là một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và có thể dễ dàng điều trị bằng các phương pháp đơn giản và tại nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử tham khảo các sản phẩm mỹ phẩm hỗ trợ trị vết thâm, vết sẹo để hỗ trợ guiảm bớt các vết thâm.

Mong rằng với những cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay mà mình tổng hợp được có thể giúp các bạn có thêm cách loại bỏ vết thâm “xấu xí” tại vùng đầu gối, khuỷu tay, tự tin diện những bộ cánh yêu thích. Chúc các bạn thành công!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn