350+ mẫu móng tay đẹp hot trend dẫn đầu xu hướng

13171
Mẫu móng tay đẹp năm nay được lựa chọn với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau giúp tô điểm cho đôi bàn tay của nàng thêm xinh. Cùng Chiaki tham khảo ngay 350+ mẫu móng tay đẹp hot trend dẫn đầu xu hướng, chị em không thể bỏ lỡ. 
Nội dung chính
  1. Xu hướng mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng, đơn giản
  2. Xu hướng mẫu móng tay đẹp dễ thương
  3. Xu hướng mẫu móng tay đẹp đính đá 
  4. Mẫu móng tay đẹp theo màu sơn 
  5. Mẫu móng tay đẹp hợp màu da 
  6. Mẫu móng tay đẹp cho cô dâu 
  7. Mẫu móng tay đẹp cho học sinh, sinh viên 
  8. Mẫu móng tay đẹp cho dân văn phòng
  9. Mẫu nail đẹp cho người trung tuổi 
  10. Mẫu móng tay đẹp theo sự kiện 
  11. Mẫu móng tay đẹp theo họa tiết 
  12. Cách chọn mẫu móng tay phù hợp
  13. Tips dưỡng móng tay bóng khoẻ trước khi làm nail

Mẫu nail đẹp tô điểm cho đôi bàn tay nổi bật và đầy cuốn hút, khiến nàng trở nên xinh xắn và tự tin hơn khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Vậy những mẫu móng tay nào đang dẫn đầu xu hướng làm đẹp năm nay? Hãy cùng Chiaki khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

1 Xu hướng mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng, đơn giản

Mở đầu cho xu hướng mẫu móng tay đẹp năm nay, Chiaki sẽ mang đến những mẫu nails dành riêng cho các nàng thích phong cách nhẹ nhàng và đơn giản. Đảm bảo chị em không hề cảm thấy vướng víu mà vẫn rất xinh đẹp:

Mẫu móng tay đẹp đơn giản

Mẫu móng tay đẹp đơn giản

Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng

Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng

Mẫu móng tay đẹp chơi tết

Mẫu móng tay đẹp chơi tết

2 Xu hướng mẫu móng tay đẹp dễ thương

Năm 2020 có lẽ là một năm khó khăn với tất cả mọi người, đặc biệt về vấn đề dịch bệnh. Những chiếc khẩu trang hay hình ảnh virus luôn là đề tài được nhắc đến trên tivi, mạng xã hội hay báo đài. Vậy tại sao chúng ta không biến những hình ảnh ấn tượng trở thành những mẫu móng tay đẹp hài hước nhỉ ?!. Chiaki đảm bảo bạn sẽ có một bộ nails khá độc lạ đấy. 

Mẫu móng tay đẹp hài hước

Mẫu móng tay đẹp hài hước

Mẫu móng tay đẹp mùa Covid

Mẫu móng tay đẹp mùa Covid

3 Xu hướng mẫu móng tay đẹp đính đá 

Những mẫu móng tay đẹp đính đá được coi là những mẫu nails “bất hủ” bởi chúng không chỉ phù hợp trong nhiều dịp như đám cưới hỏi, những dịp sinh nhật, lễ Tết,... Mà đây còn là mẫu nails khiến bàn tay chị em trở nên điệu đà và lấp lánh. Tuy nhiên những mẫu này thì cần đòi hỏi các nàng giữ móng cẩn thận nhé, bởi kích thước móng dài và nhiều họa tiết có thể khiến chị em khó làm việc hoặc móc vào quần áo khi mặc. 

Mẫu móng tay đẹp đính đá

Mẫu móng tay đẹp đính đá

Mẫu móng tay đẹp đính đá long lanh

Mẫu móng tay đẹp đính đá tạo nét hoa hồng

Mẫu móng tay đẹp đính đá chơi tết

Mẫu móng tay đẹp đính đá chơi tết

4 Mẫu móng tay đẹp theo màu sơn 

Mẫu móng tay màu đỏ rượu

Nail màu đỏ rượu sang chảnh và quyến rũ luôn dẫn đầu xu hướng làm đẹp, là gam màu hot được nhiều chị em lựa chọn, đặc biệt là vào mùa lễ hội cuối năm và thời điểm tết đến xuân về. Bạn có thể sơn màu đỏ rượu trơn hoặc tạo điểm nhấn với đường viền hay họa tiết màu bạc, màu vàng. 

Mẫu móng tay màu đỏ rượu

Mẫu móng tay đỏ rượu sang chảnh, quyến rũ 

Mẫu nail đẹp màu trắng

Tone màu trắng tinh khôi, thanh lịch dành cho ai thích sự nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn đủ tôn lên vẻ đẹp của đôi bàn tay. Bạn có thể thử các mẫu nail trắng đính đá lấp lánh, ngọc trai hoặc các họa tiết như hoa lá, trái tim sẽ khiến bộ móng trở nên lung linh, bắt mắt hơn. 

Mẫu nail đẹp màu trắng

Móng tay màu trắng đẹp nhẹ nhàng, tinh tế

Mẫu móng tay đẹp màu đen 

Một trong những mẫu móng tay đẹp hot trend bất kể mọi thời điểm nào trong năm chắc chắn là màu đen cuốn hút và huyền bí. Nail tay màu đen phù hợp với mọi tone da, giúp tôn nước da, đặc biệt là với những ai có làn da trắng. Có nhiều họa tiết cho móng tay màu đen như nail đen tráng gương, sọc caro, nail đen nhũ lấp lánh. Bạn có thể thay đổi linh hoạt phù hợp cho từng lứa tuổi, từng sự kiện.

Mẫu móng tay đẹp màu đen 

Kiểu nail đẹp màu màu đen cuốn hút và tôn da

Mẫu móng tay màu xanh ngọc 

Nail màu xanh ngọc gợi nhắc đến sự tươi mát của thiên nhiên, sự tự do và phóng khoáng. Đây cũng là gam màu làm sáng tông da. Với những cô nàng thích sự trẻ trung, tươi mới thì chắc chắn đây là mẫu móng tay hoàn hảo dành cho bạn.

Mẫu móng tay màu xanh ngọc 

Móng tay màu xanh ngọc trẻ trung và tươi mới 

Mẫu nail đẹp màu nâu 

Màu nâu là màu sắc nhã nhặn, ôn hòa dành cho nhiều lứa tuổi. Nếu bạn là cô gái trẻ trung, năng động thì có thể chọn mẫu nail màu nâu kết hợp với màu be. Còn nếu bạn ở độ tuổi trưởng thành hướng tới phong cách chín chắn, già dặn một chút thì có thể chọn mẫu móng tay màu nâu sữa, nâu cà phê, nâu tây hoặc nâu đất.

Mẫu nail đẹp màu nâu 

Mẫu nail màu nâu được nhiều cô nàng yêu thích 

Mẫu nail màu xanh lá cây 

Màu móng tay này lấy màu xanh lá cây tươi sáng làm chủ đạo, rất phù hợp với mùa xuân, hè. Bạn có thể biến tấu với các họa tiết hoa cỏ để tạo thêm điểm nhấn đẹp mắt.

Mẫu nail màu xanh lá cây 

Nail màu xanh lá cây tươi mát

Mẫu nail đẹp màu xanh dương 

Nail màu xanh dương là mẫu nail mà bạn nhất định phải thử, một tông màu sắc sảo và cuốn hút. Kết hợp thêm với họa tiết đính đá, đính cườm, hạt ngọc để tạo điểm nhấn cho bộ nail thêm nổi bật. 

Mẫu nail đẹp màu xanh dương 

Mẫu móng tay đẹp màu xanh dương sắc sảo và cuốn hút 

Mẫu móng tay màu xám 

Tone màu cá tính và độc đáo được những cô nàng tinh nghịch, phá cách lựa chọn. Có nhiều cách để biến tấu móng tay màu xám theo nhiều phong cách khác nhau, trầm tính, lạnh lùng hoặc tinh tế và bí ẩn. Mẫu nail màu xám thường phối với màu trắng, xanh dương, đen tạo nên sự hài hòa và tôn da.

Mẫu móng tay màu xám 

Móng tay màu xám cá tính và lạnh lùng

Mẫu móng tay đẹp màu xanh rêu 

Mẫu nail xanh rêu thường có 2 phong cách chính là xanh rêu đơn sắc kết hợp với họa tiết màu trắng (chọn sơn bóng hoặc sơn lì đều đẹp) và xanh rêu sơn gel kết hợp với các phụ kiện đính đá khiến cho bộ móng tay đẹp sành điệu và thời thượng, phá cách. 

Mẫu móng tay đẹp màu xanh rêu 

Mẫu nail màu xanh rêu kết hợp màu trắng hài hòa 

Mẫu móng tay màu cam nổi bật 

Màu cam rực rỡ, nổi bật và sôi động. Chỉ cần sơn màu cam trơn, phủ gel bóng hoặc chút nhũ đã đủ để tạo điểm nhấn độc đáo. Qua cách mà bạn chọn mẫu nail đẹp cũng thấy được sự năng động và tươi vui. 

Mẫu móng tay màu cam nổi bật 

Móng tay đẹp màu cam nổi bật và năng động

Mẫu móng tay màu vàng 

Tone màu vàng được nhiều người yêu thích bởi sự tươi mới, ấm áp mà cũng không kém phần nữ tính. Mẫu nail màu vàng phù hợp cho mùa thu, mùa hạ, dễ dàng kết hợp với nhiều họa tiết bắt mắt như hoa cúc trắng, lát chanh, cánh bướm,...

Mẫu móng tay màu vàng 

Mẫu móng tay màu vàng với họa tiết hoa nhỏ

Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng màu hồng 

Dành cho những cô nàng có phong cách nữ tính, dịu dàng thì mẫu nail xinh màu hồng như được sinh ra để dành cho bạn. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn những gam màu hồng nhạt, hồng pastel hoặc pha thêm chút màu sắc khác để phù hợp hơn với làn da của mình. 

Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng màu hồng 

Mẫu nail màu hồng đẹp nhẹ nhàng

Mẫu nail pastel đẹp 

Tone màu pastel điệu đà, xinh xắn với sắc thái nhẹ nhàng là gam màu “chân ái” của nhiều cô nàng. Không làm đen da như màu neon, móng tay màu pastel tinh tế và cực ghi điểm. Dù đính đá lộng lẫy hay chỉ sơn gel trơn màu pastel thôi cũng đủ đẹp rồi.

Nail màu pastel hồng, xanh, tím,...cũng không kém phần trẻ trung và năng động. Để tăng thêm vẻ đẹp cho bộ móng thì bạn có thể kết hợp với hạt kim tuyến hoặc những họa tiết bông hoa nhỏ. 

Mẫu nail pastel đẹp 

Mẫu móng tay màu pastel xinh xắn và nữ tính 

Mẫu nail ombre đẹp 

Kiểu sơn ombre từ đậm đến nhạt, sử dụng hai tone màu ăn ý và tô loang nhạt dần trên móng tay sẽ giúp cho bộ móng của nàng thêm tinh tế và bắt mắt. Các mẫu nail đẹp màu ombre được xem là kiểu nail thích hợp để gắn thêm phụ kiện. Điểm mạnh của mẫu nail này là bạn sẽ thỏa sức sáng tạo ra nhiều màu sắc khác nhau cho bộ móng. 

Mẫu nail ombre đẹp

Mẫu nail màu ombre loang nhạt dần trên móng tay

Mẫu nail đẹp 5 màu 

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những mẫu nail một màu và đang tìm đến sự mới mẻ, phá cách thể hiện cá tính riêng thì hãy thử trải nghiệm mẫu nail 5 màu. Mẫu móng tay này cũng dễ dàng biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau. Hài hòa nhất là bạn kết hợp 5 màu sắc cùng nhóm màu nóng, lạnh hoặc đơn giản hơn là sử dụng 5 màu bất kỷ của cầu vòng, cỏ cây hoa lá.

Mẫu nail đẹp 5 màu 

Mẫu nail đẹp 5 màu tăng thêm vẻ đẹp cho đôi bàn tay 

5 Mẫu móng tay đẹp hợp màu da 

Mẫu móng tay đẹp cho da ngăm 

Những nàng có làn da ngăm không cần quá lo lắng vì vẫn dễ dàng chọn được mẫu nail tay đẹp phù hợp với tone da như màu nude, màu đen, màu ghi xám, đỏ mận, xanh navy,...Các gam màu này sẽ tăng thêm sự cuốn hút và làm sáng da. Có thể kết hợp nhấn nhá, tập trung vào 2 -  4 ngón tay với họa tiết kẻ vạch là đã có mẫu nail xinh, đơn giản mà tinh tế. 

Mẫu móng tay đẹp cho da ngăm 

Mẫu nail màu nude, be, nâu phù hợp với tone da ngăm 

Mẫu móng tay đẹp cho da trắng 

Da trắng thường dễ kết hợp với nhiều màu sơn móng tay và cũng có sự lựa chọn thoải mái hơn. Bạn có thể những mẫu nail màu tươi sáng, rực rỡ như đỏ, cam, hồng,...sẽ mang đến vẻ đẹp rạng ngời và nổi bật. 

Mẫu móng tay đẹp cho da trắng 

Những nàng da trắng có thể chọn mẫu nail màu đỏ rực rỡ và tôn da 

Mẫu nail màu nude cho mọi tông da 

Màu nude là sự lựa chọn an toàn phù hợp cho mọi tone da. Mẫu móng tay màu nude dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang phục hay makeup, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch cho bạn.

Mẫu nail màu nude cho mọi tông da 

Mẫu móng tay màu nude đẹp bất chấp mọi tone da 

6 Mẫu móng tay đẹp cho cô dâu 

Móng tay trắng tinh khôi

Tone màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết và tinh khôi luôn là lựa chọn phổ biến cho cô dâu. Bạn có thể tạo thêm điểm nhấn với các hoạt tiết đơn giản, gắn hạt ngọc nhỏ trên móng tay sẽ tạo nên vẻ đẹp rạng rỡ và lãng mạn. 

Mẫu móng tay đẹp cho cô dâu 

Mẫu nail màu trắng cho cô dâu 

Mẫu móng tay đính đá 

Nếu cô dâu muốn sự lấp lánh và sang trọng thì các mẫu móng tay đính đá tỉ mỉ, đắp hạt cườm, đính ren sẽ là lựa chọn hoàn hảo, tăng thêm điểm nhấn và điểm bắt sáng cho đôi tay. Tuy nhiên các nàng cũng lưu ý lựa chọn bộ nail có họa tiết phù hợp với trang phục cưới, tránh rối mắt hoặc bất tiện trong các nghi lễ ngày cưới. 

Mẫu móng tay cho cô dâu đính đá sang trọng 

Mẫu móng tay cho cô dâu đính đá sang trọng 

Mẫu móng tay đính hoa 

Ngày cưới với sắc hoa ngập tràn khắp lễ đường và mẫu nail cô dâu đính hoa sẽ “tone sur tone” thể hiện sự quyến rũ và tinh tế trong ngày này. 

Mẫu nail đẹp đính hoa cho cô dâu 

Mẫu nail đẹp đính hoa cho cô dâu 

7 Mẫu móng tay đẹp cho học sinh, sinh viên 

Những mẫu móng tay đơn giản cho học sinh luôn là từ khóa lọt top tìm kiếm được quan tâm nhiều nhất. Thiết kế nhẹ nhàng, tone màu đơn giản hoặc họa tiết thú vị, dễ thương sẽ phù hợp với lứa tuổi này. Bạn có thể chọn những mẫu nail màu trơn nhẹ nhàng, màu ombre, pastel hoặc nail kẻ, nail nhũ óng ánh. Một số mẫu nail có họa tiết dễ thương như mẫu nail họa tiết bò sữa, dưa hấu,...

Lứa tuổi học sinh, sinh viên rất trẻ trung và năng động nên hãy thử với các mẫu nail có gam màu tươi sáng như màu xanh dương, xanh ngọc, cam, vàng,...là cách tuyệt vời để thể hiện điều này. Chọn một trong những màu này để làm màu nền và trang trí thêm với các họa tiết hoặc đường viền để tạo điểm nhấn. Muốn độc đáo hơn thì chọn những loại charm nhỏ như hạt cườm, ngọc trai sẽ giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân.  

Mẫu móng tay đẹp cho học sinh, sinh viên 

Gợi ý những mẫu nail đẹp cho học sinh, sinh viên 

8 Mẫu móng tay đẹp cho dân văn phòng

Nếu bạn làm việc trong môi trường văn phòng thì việc chọn một thiết kế nail đơn giản và thuận tiện cho việc gõ phím là điều quan trọng. Những bộ nail ngắn màu trơn hoặc tone màu nhẹ nhàng, thanh lịch, đặc biệt là nail màu ombre chính là “chân ái”. Vừa đáp ứng nhu cầu làm đẹp, vừa phù hợp với đặc thù công việc. 

Ngoài ra, những gam màu trung tính như màu nude, màu nâu sẽ ăn ý với bất kỳ trang phục nào mà bạn chọn. 

Mẫu móng tay đẹp cho dân văn phòng

Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch cho dân văn phòng 

9 Mẫu nail đẹp cho người trung tuổi 

Mẫu nail cho phụ nữ trung tuổi sẽ có sự khác biệt với các mẫu nail cho học sinh, sinh viên hay dân văn phòng. Xu hướng là những mẫu nail mang vẻ đẹp đằm thắm, nhã nhặn, điềm đạm và thanh lịch chứ không năng động hay cá tính. 

Vì vậy nên chọn cách phối màu có chiều sâu để thể hiện quyền lực. Sử dụng các họa tiết đính đá, đính hạt, ngọc trai sẽ tôn thêm phần sang trọng. Các mẫu móng tay đẹp màu đen, xanh, tím sẽ phù hợp với người trung tuổi. 

Mẫu nail đẹp cho người trung tuổi 

Chọn mẫu nail màu xanh dương sẽ phù hợp với người trung tuổi

10 Mẫu móng tay đẹp theo sự kiện 

Mẫu móng tay đẹp chụp kỷ yếu 

Thông thường khi chụp kỷ yếu thì áo dài trắng là trang phục phổ biến nhất. Vậy nên bạn hãy chọn những mẫu nail nhẹ nhàng, chi tiết đơn giản không quá cầu kỳ sẽ hợp với phong cách và trang phục của buổi chụp. 

Mẫu móng tay đẹp chụp kỷ yếu 

Mẫu nail đẹp chụp kỷ yếu

Mẫu móng tay đẹp Tết 

Mẫu nail xinh ngày tết thường kết hợp với các phụ kiện như đính đá, đính hoa,...với những màu sắc nổi bật như gam màu vàng, đỏ đặc trưng của mùa xuân. Nếu thích sự độc đáo và cá tính thì nàng có thể thử các họa tiết như bộ bài tây, nail chữ Tết, Lì Xì,..chắc chắn sẽ rất thú vị và ấn tượng, khiến nàng trở nên thu hút dù xuất hiện ở bất cứ đâu.  

Mẫu móng tay đẹp Tết 

Mẫu móng tay đẹp màu sắc nổi bật cho ngày tết

Mẫu nail đẹp cho mùa Valentine 

Những mẫu nail màu hồng, đỏ nổi bật hoặc mẫu nail có họa tiết trái tim sẽ là lựa chọn phù hợp cho ngày lễ tình nhân. Không chỉ tạo điểm nhấn cho đôi bàn tay mà còn giúp bạn hòa chung vào không khí ấm áp và ngọt ngào của tình yêu..

Mẫu nail đẹp cho mùa Valentine 

Mẫu nail màu hồng họa tiết trái tim cho ngày Valentine

Mẫu nail đẹp cho mùa giáng sinh 

Màu sắc đặc trưng của giáng sinh là ba màu: đỏ (màu của ông già Noel), trắng (màu của tuyết) và xanh (màu của cây thông). Vì thế chắc chắn lựa chọn mẫu móng tay theo 3 tone màu này sẽ phù hợp nhất với không khí lễ hội. Ngoài ra có thể kết hợp thêm các họa tiết nổi bật trong dịp lễ giáng sinh như kẹo ngọt, bông hoa tuyết,...khiến bộ nail càng ấn tượng.

Mẫu nail đẹp cho mùa giáng sinh 

Mẫu móng tay hợp với không khí lễ giáng sinh

Mẫu móng tay đẹp cho mùa xuân

Bạn có thể chọn những mẫu móng tay màu trơn đơn giản kết hợp cùng các họa tiết hoa cỏ nhẹ nhàng sẽ hợp với mùa xuân. Không chỉ tăng thêm vẻ đẹp thu hút và xinh xắn cho đôi bàn tay mà còn tạo cảm giác tươi vui đầy sức sống. 

Mẫu móng tay đẹp cho mùa xuân

Mẫu móng tay vẽ hoa cho mùa xuân 

Mẫu nail đẹp đi biển 

Chọn mẫu móng tay đẹp sẽ giúp bạn có những tấm hình thật xinh khi đi du lịch biển. Dưới đây là một số gợi ý mẫu nail đẹp, hot trend cực phù hợp cho dịp này nhé!

  • Kiểu nail đẹp đại dương: màu xanh dương là tông màu chủ đạo đại diện cho màu sắc của biển cả bao la, điểm nhấn là những hoạ tiết động vật 
  • Kiểu nail trái cây nhiệt đới: độc đáo và bắt mắt là những mẫu nail có màu nổi bật như màu vàng của trái chanh, màu đỏ của trái dây, màu cam của trái cam,...
  • Kiểu nail neon nổi bật: màu neon nổi bần bật càng trở thành điểm nhấn ấn tượng và thu hút dưới ánh nắng mùa hè, thể hiện phong cách thời thượng, cá tính 

Mẫu nail đẹp đi biển 

Mẫu nail đẹp đi biển

11 Mẫu móng tay đẹp theo họa tiết 

Mẫu móng tay vẽ hoa đẹp 

Những bông hoa nhỏ được vẽ nổi trên móng tay như hoa hồng, hoa cúc, hoa tulip có màu sắc hồng tím nhẹ nhàng cùng cách phối màu ombre đẹp nhẹ nhàng và xinh xắn. Chắc chắn những ai đam mê vẽ móng sẽ không thể bỏ qua mẫu nail này. 

Mẫu móng tay vẽ hoa đẹp 

Gợi ý một số mẫu móng tay vẽ hoa đẹp 

Mẫu nail đẹp Gucci 

Lấy cảm hứng từ họa tiết đặc trưng của thương hiệu thời trang cao cấp Gucci, mẫu nail mang phong cách này ra đời, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Để tạo thêm điểm nhấn cho bộ nail này người ta thường kết hợp với những họa tiết hình rắn, đại bàng, logo Gucci,...

Mẫu nail đẹp Gucci 

Mẫu nail Gucci lấy cảm hứng từ thương hiệu Gucci cao cấp 

Mẫu nail bò sữa 

Trái với phong cách sang trọng, đẳng cấp thì mẫu móng tay đẹp họa tiết bò sữa nhí nhảnh, ngộ nghĩnh và dễ thương lại là xu hướng được các bạn trẻ ưa chuộng, đặc biệt là học sinh, sinh viên.

Lấy cảm hứng từ những chú bò sữa, mẫu nail này gồm 2 kiểu phổ biến là nail in hình mặt bò sữa và kiểu nail phối màu, đốm đen/trắng như màu lông của bò sữa. 

Mẫu nail bò sữa 

Mẫu móng tay bò sữa dễ thương và ngộ nghĩnh 

Mẫu nail họa tiết trái cây

Những loại trái cây ngon lành và tươi mát là nguồn cảm hứng bất tận để sáng tạo những mẫu nail đẹp, đơn giản mà gần gũi, quen thuộc. Nếu bạn thích những gam màu sáng, được tô điểm bằng họa tiết hoa quả đơn giản như cherry, bơ, dâu tây, chanh, cam, táo thì đây chính là thiết kế nail hoàn hảo cho bạn. 

Mẫu nail họa tiết trái cây

Mẫu móng tay họa tiết trái cây tươi mát và đáng yêu 

Mẫu móng tay họa tiết hoạt hình 

Thêm một mẫu nail đẹp rất được giới trẻ yêu thích là mẫu nail họa tiết hoạt hình như mèo Kitty, thỏ Cathy,...ngộ nghĩnh và dễ thương. Kết hợp cùng những màu sắc đa dạng sẽ tạo vẻ đẹp trẻ trung và đáng yêu. 

Mẫu móng tay họa tiết hoạt hình 

Mẫu nail đẹp lấy cảm hứng từ các nhân vật hoạt hình 

Mẫu nail kẻ sọc đơn giản 

Mẫu nail kẻ sọc đơn giản không còn xa lạ nhưng cho đến nay vẫn tạo nên cơn sốt và được nhiều người theo đuổi. Màu sắc đa dạng, thiết kế tạo điểm nhấn cho đôi bàn tay thêm thu hút và ấn tượng. 

Mẫu nail kẻ sọc đơn giản 

Mẫu móng tay kẻ sọc đơn giản mà vẫn nổi bật

12 Cách chọn mẫu móng tay phù hợp

Chọn màu nail đẹp tôn da 

Với những bạn có làn da sáng màu sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, chọn màu nail sáng hay màu tối đều phù hợp giúp làm nổi bật làn da. Còn với những bạn có làn da ngăm cần chú ý sơn màu sơn tối màu hơn, tránh trường hợp móng bị “trội” hơn và không ăn nhập với màu da. 

Chọn màu nail đẹp tôn da 

Chọn màu nail phù hợp với tông da 

Chọn mẫu nail theo kiểu dáng móng

Hai yếu tố quan trọng để chọn được mẫu móng tay đẹp phù hợp đó là dựa vào kích thước ngón tay. 

Mẫu nail đẹp cho móng ngắn 

Móng ngắn còn được chia thành nhiều form móng khác nhau. Mỗi form móng sẽ phù hợp với kiểu làm móng tay khác nhau, nàng có thể tham khảo:

  • Móng ngắn Oval: dành cho cô nàng có bàn tay và ngón tay ngắn, đầy đặn, mũm mĩm. Thiết kế móng Oval sẽ giúp đôi bàn tay nhìn dài và thon hơn. 
  • Móng ngắn vuông: hợp với nhiều dáng tay, thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính 
  • Móng ngắn vuông phối oval: form móng vuông bầu hoàn hảo, vừa tạo được vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng, vừa ấn tượng và cá tính 
  • Móng tay ngắn tròn: lựa chọn hoàn hảo cho những ai có ngón tay ngắn, béo. Mẫu móng này sẽ khiến đôi bàn tay nhỏ nhắn và thon dài hơn. 

Mẫu nail đẹp cho móng ngắn 

Mẫu nail đẹp cho móng ngắn 

Mẫu nail đẹp cho móng tay dài 

Mẫu nail móng dài cuốn hút và sang trọng là bí quyết để nàng trở nên quyến rũ hơn. Thường mẫu nail dài sẽ đi kèm với kiểu trang trí như đính cườm, đính đá hay đắp gel,...

Mẫu nail đẹp cho móng tay dài 

Mẫu nail đẹp sang chảnh cho móng dài 

13 Tips dưỡng móng tay bóng khoẻ trước khi làm nail

Việc làm nails tuy đẹp nhưng nếu không chăm sóc và dưỡng móng kỹ càng thì nhiều chị em sẽ gặp phải một số vấn đề về móng. Vậy làm sao để móng tay, móng chân cứng, không bị khô móng hoặc gãy móng? Hay thậm chí là làm sao cho móng tay mau dài để làm nails được đẹp hơn. Hãy tham khảo những tips dưỡng móng tay, chân đẹp đơn giản, khỏe và bóng cùng Chiaki dưới đây nhé:

Đeo găng tay khi làm việc

Trong dịp dọn dẹp nhà cửa đón năm mới, bàn tay phải tiếp xúc rất nhiều với các chất tẩy rửa và bụi bẩn. Vậy để dưỡng móng tốt hơn để có được những mẫu móng tay đẹp thì đừng quên sử dụng những găng tay chuyên dụng nhé. 

Bạn có thể sử dụng dòng găng tay y tế hoặc găng tay cao su để rửa bát, lau dọn nhà cửa,... Và rửa sạch tay và găng sau khi sử dụng xong. 

Đeo găng tay khi làm việc

Đeo găng tay khi làm việc

Bổ sung Biotin

Một trong những cách hữu hiệu để dưỡng móng trước khi thực hiện những mẫu móng tay, móng chân đẹp chính là bổ sung thành phần Biotin vào cơ thể. Đây là thành phần không chỉ giúp cho móng, tóc, mi và da khỏe mạnh mà còn khiến móng mọc nhanh hơn, bóng và khỏe mạnh. Bảo vệ móng khỏi tác động độc hại từ sơn móng . 

Hiện nay trên thị trường đang bán khá nhiều dòng sản phẩm bổ sung Biotin, dễ sử dụng và mang đến hiệu quả nhanh. Cụ thể như:

Viên uống Blackmores Nails Hair Skin của Úc 

Blackmores Nails Hair Skin là viên uống đẹp da, móng và tóc đến từ thương hiệu Blackmores uy tín của Úc. Viên uống bổ sung biotin, sắt, kẽm, vitamin C, vitamin B5 nuôi dưỡng móng chắc khỏe, cải thiện tình trạng móng tay yếu, dễ xước, gãy. 

Viên uống Blackmores Nails Hair Skin của Úc 

Viên uống Blackmores Nails Hair Skin bổ sung Biotin, Kẽm, Vitamin C

Công dụng

  • Giúp móng tay chắc khỏe, hồng, bóng mượt 
  • Giảm gãy rụng tóc, móng, chăm sóc mái tóc khỏe và suôn mượt
  • Làm đẹp da, mang đến làn da mềm mại, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá
  • Cung cấp các vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe 

Cách sử dụng: Người lớn uống 2 viên mỗi ngày trong bữa ăn

Giá tham khảo: 224.000vnđ/lọ 60 viên, 380.000vnđ/lọ 120 viên 

Kẹo dẻo đẹp da tóc móng Hair Skin Nails Gummies

Kẹo dẻo Hair Skin Nails Gummies mang đến khả năng dưỡng móng, làm đẹp da, tóc. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên kẹo dẻo có hương vị thơm ngon, tiện lợi và dễ sử dụng. 

Kẹo dẻo đẹp da tóc móng Hair Skin Nails Gummies

Kẹo dẻo Hair Skin Nails Gummies có hương vị thơm ngon 

Công dụng

  • Bổ sung hơn 24 vitamin và khoáng chất, trong đó có Biotin và vitamin E, bảo vệ móng và kích thích sự phát triển móng nhanh dài 
  • Phục hồi những chiếc móng đang bị hư tổn hoặc dễ gãy do việc tiếp xúc với sơn móng nhiều, giúp móng khỏe và bóng hơn 
  • Bổ sung collagen tăng độ đàn hồi cho da săn chắc, mịn màng 
  • Cải thiện tình trạng mụn trứng cá, viêm da, tóc gãy rụng

Cách sử dụng: Nhai 2 viên mỗi ngày sau bữa ăn 

Giá tham khảo: 570.000vnđ/230 viên 

Viên uống Hair Skin Nail Nature's Bounty 

Để có bộ móng chắc, khỏe, “tạo kiểu” cho móng tay đẹp sang chảnh thì bạn nên sử dụng viên uống làm đẹp da, tóc và móng Hair Skin Nail Nature's Bounty của Mỹ. Công thức hoàn hảo kết hợp giữa 24 loại khoáng chất thiên nhiên sẽ chăm sóc móng tốt nhất. Hair Skin Nail Nature's Bounty có dạng viên uống, dễ sử dụng, không có mùi khó chịu. 

Viên uống Hair Skin Nail Nature's Bounty 

Viên uống làm đẹp da, tóc và móng Hair Skin Nail Nature's Bounty 

Công dụng

  • Cung cấp 5000 mcg Biotin cùng các vitamin C, E, Collagen hỗ trợ móng chắc khỏe 
  • Cải thiện tình trạng rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh dài và dày hơn
  • Cải thiện kết cấu da, giảm nếp nhăn, giúp làn da căng mịn, tươi trẻ 
  • Ngăn ngừa sự xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác 
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, phòng ngừa các bệnh xương khớp

Cách sử dụng: Uống 3 viên mỗi ngày sau bữa ăn 

Giá tham khảo: 495.000vnđ/lọ 250 viên 

Viên uống đẹp da, tóc và móng Natrol Skin Hair & Nails 

Viên uống Natrol Skin Hair & Nails với công thức hoàn hảo chứa Biotin, Collagen, Hyaluronic Acid, Vitamin A, E, B và các khoáng chất thiết yếu. Không chỉ là giải pháp chăm sóc móng hiệu quả mà còn cải thiện mái tóc và làn da khỏe đẹp.

Viên uống đẹp da, tóc và móng Natrol Skin Hair & Nails 

Viên uống Natrol Skin Hair & Nails giúp móng chắc khỏe

Công dụng

  • Bổ sung 5000mcg Biotin nuôi dưỡng móng chắc khỏe 
  • Bổ sung dưỡng chất cho tóc bóng mượt, không còn khô xơ, chẻ ngọn 
  • Làm đẹp da, điều tiết bã nhờn, cải thiện mụn trứng cá 
  • Tăng độ đàn hồi, giúp làn da mịn màng, săn chắc, giảm xuất hiện nếp nhăn
  • Chống oxy hóa, bảo vệ da, tóc, móng trước tia UV và các tác nhân gây hại 

Cách sử dụng: Uống 1 viên mỗi ngày trong bữa ăn 

Giá tham khảo: 290.000vnđ/hộp 60 viên

Viên uống Nature’s Bounty Biotin 10.000mcg

Viên uống dưỡng móng Nature’s Bounty Biotin 10.000mcg giúp cho móng chắc khỏe và hồng hào, tươi tắn, tránh tình trạng móng bị thâm đen. Nếu bạn đang có ý định làm móng thì hãy chú ý dưỡng móng trước khi thực hiện nhé. 

Viên uống Nature’s Bounty Biotin 10.000mcg

Viên uống Nature’s Bounty Biotin 10.000mcg nuôi dưỡng móng bóng mượt

Công dụng

  • Làm móng chân, tay chắc khỏe 
  • Ngừa móng yếu, giòn, dễ gãy, tách lớp
  • Củng cố cấu trúc tóc chắc khỏe, kích thích mọc tóc
  • Hạn chế tóc gãy rụng, khô xơ 
  • Dưỡng da sáng đẹp, chống lão hóa, phòng ngừa bong da tay, da chân 
  • Tăng cường chuyển hóa năng lượng cho cơ thể 

Cách sử dụng: Uống 1 viên mỗi ngày trong bữa ăn 

Giá tham khảo: 375.000vnđ/lọ 120 viên 

Sử dụng dầu oliu để dưỡng móng

Dầu oliu là một trong những loại dầu có khả năng cung cấp độ dưỡng ẩm cần thiết cho da tay và móng. Đặc biệt đối với nhiều chị em hay gặp phải vấn đề như xước sừng móng tay, chân hoặc móng tay, chân yếu dễ gãy, vùng da xung quanh ngón tay thường hay bị khô, … thì dầu oliu sẽ là vị cứu tinh của đôi tay bạn.

Hãy rửa tay qua bằng nước ấm, lau khô và sử dụng một lượng dầu oliu vừa đủ để massage toàn bàn tay và móng . Nên sử dụng định kỳ 2 lần/ tuần . 

Sử dụng dầu oliu để dưỡng móng

Sử dụng dầu oliu để dưỡng móng

Sử dụng nước cốt chanh

Cuối cùng để dưỡng móng trước khi thực hiện những mẫu móng tay, chân đẹp cho dịp Tết sắp tới, bạn có thể sử dụng đến một chút nước cốt chanh. Bạn vắt nửa quả chanh ra chén nhỏ, sau đó sử dụng bông gòn để thấm nước chanh và thoa vào móng . Thoa xong thì để tay khô tự nhiên, cuối cùng là rửa lại với nước ấm. 

Bạn có thể thực hiện phương pháp này thường xuyên cũng khiến móng khỏe và bóng hơn. 

Sử dụng nước cốt chanh

Sử dụng nước cốt chanh

Sử dụng dầu dừa 

Dầu dừa là một chất dưỡng ẩm tự nhiên cực hiệu nghiệm trong việc tăng độ bóng cho móng, kích thích móng mọc dài nhanh. Hơn nữa còn giúp vùng da ngón tay mềm mại và mịn màng. 

Cách dưỡng móng bằng dầu dừa cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên móng, đều đặn 2 - 3 lần mỗi ngày sẽ nhanh chóng mang đến hiệu quả tối ưu. Ngoài ra, dầu dừa cũng có tác dụng chữa lành, cải thiện tình trạng xước móng, xước măng rô. 

350+ mẫu móng tay đẹp hot trend dẫn đầu xu hướng

Sử dụng nha đam dưỡng móng

Nha đam hay lô hội là nguyên liệu chăm sóc móng tay vừa rẻ tiền lại rất dễ kiếm, giúp cân bằng độ pH và cấp ẩm cho móng. Phần gel của lá nha đam giúp móng tay mềm hơn, ngăn ngừa gãy móng. Đồng thời, các loại vitamin và khoáng chất có trong nha đam còn kích thích sản sinh tế bào mới, mang lại cho chị em làn da mềm mịn. 

Bạn chỉ cần lấy phần gel nha đam, xay nhuyễn rồi đắp lên móng tay, chờ khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Mỗi tuần nên thực hiện 3 lần, kiên trì trong 2 - 3 tuần sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy. 

350+ mẫu móng tay đẹp hot trend dẫn đầu xu hướng

Trên đây là những gợi ý về xu hướng mẫu móng tay đẹp đồng thời chia sẻ cách chăm sóc móng hiệu quả. Cũng giống như làn da, móng cũng luôn cần được chăm sóc và bổ sung dinh dưỡng. Điều này giúp bạn không những có bộ móng chắc khỏe, bóng mà còn giúp quá trình thực hiện các mẫu nails trở nên đơn giản, sơn màu lên trông “mượt” như mẫu. 

Cuối cùng, Chiaki.vn vẫn luôn là địa chỉ tin cậy, bán hàng chính hãng nếu bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm Biotin hỗ trợ sự chắc khỏe của móng. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín để giúp bạn đạt được hiệu quả an toàn và như ý nhé!

----------------------------

Sàn thương mại điện tử Chiaki.vn - Mua sắm trực tuyến giá tốt

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn