[REVIEW] Đồng Hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled - Hướng Dẫn Cách Chỉnh

3174
Đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled là một trong những “siêu phẩm” đình đám của thương hiệu Citizen với khả năng bắt tín hiệu sóng vô tuyến tự động, kết hợp điều chỉnh thời gian đồng bộ theo giờ địa phương, phù hợp với những người yêu thích trải nghiệm.

Với khả năng nhận diện sóng radio tự động ở mọi nơi, sở hữu một chiếc Citizen Eco-Drive Radio Controlled cũng hay, có thể “chill” cùng bạn bè, tận hưởng những ngày rong chơi không biên giới đi đến cuối chân trời, phiêu lưu trên những cung đường trải dài bất tận. 

Là một “trợ thủ đắc lực” dành cho những người ưa phiêu lưu, trải nghiệm. Cùng chiaki.vn giải mã sức hút đặc biệt từ phiên bản Citizen Eco-Drive Radio Controlled ấn tượng của hãng Citizen ngay sau đây!

1 Đôi nét về Citizen Eco-Drive Radio Controlled 

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled là một trong số phiên bản nổi bật của hãng Citizen, được trang bị tính năng điều chỉnh thời gian thông qua nhận diện sóng radio tự động vào thời điểm 2:00 am hoặc 4:00 am kết hợp đồng bộ thời gian theo giờ địa phương. Độ chính xác của Citizen Radio Controlled lên đến (+/-)1 giây/100.000 năm.

Đôi nét về Citizen Eco-Drive Radio Controlled

Khi sóng vô tuyến không nhận diện ở thời điểm lúc 2:00 am thì chức năng Demand Reception sẽ tự động được kích hoạt, cho phép thiết lập thời gian tại bất cứ thời điểm nào.

Citizen Eco-Drive Radio Controlled có thể tiếp nhận cột sóng từ 1 trong 5 trạm phát lớn trên thế giới tại các quốc gia Nhật, Mỹ, Trung Quốc và Châu Âu. Còn tại Việt Nam, tính năng này bị giới hạn khi chỉ nhận sóng từ khu vực đài phát thanh (theo tiêu chuẩn BBC).

Theo giới thẩm định, phiên bản Citizen Eco-Drive Radio Controlled không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ con người hoặc tới các thiết bị y tế đặc thù. Ngoài ra, Citizen cũng là thương hiệu tiên phong trong việc áp dụng công nghệ sóng Radio ấn tượng trong ngành công nghệ chế tác đồng hồ thông minh.

2 Giải mã sức hút của “siêu phẩm” Citizen Eco-Drive Radio Controlled

Bên cạnh tính năng nhận diện sóng Radio ấn tượng, Citizen Radio Control cũng được giới trẻ và các tín đồ thời trang ưu ái bởi “lý lịch không phải dạng vừa”.

1. Xuất thân từ thương hiệu đồng hồ có lịch sử trăm năm

Có thể nói, Citizen là cái tên “sừng sỏ” trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ, sở hữu những phiên bản ấn tượng ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết kế tinh xảo, chuẩn mực, chất liệu bền bỉ, thân thiện môi trường, được nâng niu và hoàn thiện bởi những nghệ nhân chế tác tài ba.

Bên cạnh “siêu phẩm” Citizen Radio Controlled, Citizen còn “ghi điểm” với những dòng sản phẩm nổi trội như: Citizen Eco-Drive 6 kim, Citizen Automatic (máy cơ tự động), Citizen Quartz (pin),...

2. Ứng dụng công nghệ độc quyền Eco-Drive

Citizen Eco-Drive Radio Controlled ứng dụng công nghệ độc quyền Eco-Drive

Citizen Eco Drive - Công nghệ khai phá sức mạnh ánh sáng tự nhiên, chuyển hoá thành điện năng thay thế pin được coi là một trong những dấu ấn kinh điển nhất của thương hiệu Citizen. Công nghệ này có thể hấp thu mọi nguồn sáng, kể cả ánh sáng yếu (Đèn pin, nến,...). Khi pin được sạc đầy, có thể hoạt động bền bỉ từ 6 tháng - 1 năm mà không gây sai lệch về thời gian.

Ứng dụng công nghệ ánh sáng hiện đại, Citizen Eco-Drive Radio Controlled từng bước nâng tầm giá trị, đồng thời thể hiện trọn vẹn châm ngôn quyền lực của ông lớn Citizen khi nhắc tới phiên bản Eco-Drive của mình “Ở đâu có ánh sáng, ở đó có quyền lực”.

Theo giới chuyên môn, Citizen đi đầu trong công cuộc cách mạng xanh trên toàn thế giới, là một thương hiệu gần gũi nhưng vô cùng quyền lực và dữ dội.

3. Bộ máy khỏe, bền bỉ

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, đồng hồ Citizen Eco Drive Radio Controlled sở hữu bộ máy bên trong chất lượng với khả năng chịu nước lên đến 20 ATM, hoạt động bình thường trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa bão, đi mưa, đi tắm biển, lặn nông,...

Đặc biệt, phiên bản Citizen Radio Controlled được trang bị tính năng nhận diện sóng radio tự động, cập nhật chính xác ngày giờ ở bất cứ nơi nào, không lo bị lệch giờ khi đi công tác hoặc trải nghiệm ở một nơi xa.

4.Thiết kế tinh xảo, bắt mắt

Citizen Eco-Drive Radio Controlled thiết kế tinh xảo, bắt mắt

Các mẫu thiết kế của Citizen Eco-Drive Radio Controlled hướng tới đa phong cách, từ thể thao, năng động đến nam tính, mạnh mẽ. Là phiên bản phù hợp với người trẻ.

Phiên bản này được chăm chút kỹ lưỡng ở phần vỏ và dây đeo với chất liệu thép không gỉ 316L chống gỉ, chống ăn mòn cao đi kèm với vòng quay số màn hình Chronograph Analog độc đáo, bắt mắt. Mặt kính Sapphire với độ cứng tuyệt hảo, chống va đập và trầy xước cực tốt, dễ dàng đánh bóng.

3 Top 3 Đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled "ấn tượng"

Citizen Eco-Drive Radio Controlled CB0168-08E

Citizen Eco-Drive Radio Controlled CB0168-08E

Citizen Eco-Drive Radio Controlled CB0168-08E nổi bật với thiết kế dây da dập vân nổi cổ điển, đường chỉ may sắc nét, cọc số góc cạnh, đồng điệu với mặt số đen huyền bí với cửa sổ ngày (date window) và định vị múi giờ (Time Zone Indicator), toát lên phong cách thời trang lịch lãm, nam tính.

Đặc biệt, phiên này sử dụng công nghệ Eco-Drive độc quyền giúp đồng hồ hoạt động không cần dùng đến pin, tích hợp tính năng Radio Controlled (nhận diện sóng raido) giúp điều chỉnh ngày, giờ và tháng theo chuẩn giờ địa phương cùng với chuyển động thạch anh Three-hand quartz.

Mặt kính Sapphire trong suốt nguyên khối, chống trầy xước tốt, viền mặt ngoài được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L, bộ máy được lắp ráp in-house tại Nhật kết hợp khả năng chống nước 10 ATM tuyệt hảo, giúp bạn thoải mái trải nghiệm, vi vu trên mỗi chặng hành trình.

Thông số kỹ thuật:

  • Xuất xứ: Nhật bản
  • Loại máy: Eco-Drive
  • Phiên bản: Radio Controlled (nhận diện sóng radio tự động)
  • Kiểu dáng: Mặt tròn
  • Đối tượng: Nam giới
  • Chất liệu dây: Dây da
  • Chất liệu viền mặt ngoài: Thép không gỉ 316L
  • Mặt kính: Kính Sapphire
  • Màu mặt số: Đen
  • Màu vỏ: Vàng hồng
  • Đường kính mặt số: 42mm
  • Độ chịu nước: 100m

Citizen Eco Drive Radio Controlled AT9031-52L

Citizen Eco Drive Radio Controlled AT9031-52L

Đồng hồ Citizen Eco Drive Radio Controlled AT9031-52L hoạt động nhờ cơ chế hấp thu các nguồn ánh sáng chiếu tới (ánh sáng tự nhiên và nhân tạo), chuyển hoá thành điện năng thay thế pin, không chứa thuỷ nhân, an toàn cho sức khỏe.

Dây và vỏ dây được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L chống ăn mòn, độ dẻo cao, mặt kính Sapphire sang trọng, độ cứng tuyệt hảo, khó bị phá vỡ, chống ăn mòn, va đập và trầy xước cực cao. Khả năng chịu nước lên tới 20 ATM, thoải mái lặn nông hay tắm gội.

Thiết kế trẻ trung, thời thượng với ánh bạc làm tone màu chủ đạo kết hợp tính năng tự động cập nhật múi giờ của các nước qua chức năng kiểm soát vô tuyến Radio Controlled.

Thông số kỹ thuật:

  • Xuất xứ: Nhật bản
  • Loại máy: Eco-Drive
  • Phiên bản: Radio Controlled (nhận diện sóng radio tự động)
  • Kiểu dáng: Mặt tròn
  • Đối tượng: Nam giới
  • Chất liệu dây và vỏ: Thép không gỉ 316L
  • Màu mặt số: Trắng
  • Đường kính mặt số: 43mm
  • Độ dày mặt: 12mm
  • Độ chịu nước: 200m
  • Tính năng: Hiển thị lịch ngày, thứ, 24h, cập nhật giờ thế giới tự động, báo thức
  • Bảo hành: 1 năm

Citizen Eco-Drive Attesa Radio Controlled Titanium

Citizen Eco-Drive Attesa Radio Controlled Titanium

Citizen Eco-Drive Attesa Radio Controlled Titanium ứng dụng công nghệ ánh sáng Eco-Drive sử dụng pin năng lượng mặt trời, có khả năng dự trữ điện năng vô hạn, kết hợp chất liệu Titanium siêu cứng, mạ Duratect hạn chế trầy xước. Kính Sapphire nguyên khối, phủ AR chống loá. Tone đen-trắng kinh điển với mặt số đen kết hợp cọc số trắng giúp dễ dàng theo dõi và kiểm soát thời gian trong ngày.

Đặc biệt, không thể bỏ qua tính năng Radio Controlled (Sóng Radio tự động cập nhật ngày giờ), cửa lịch vạn niên được thiết kế góc 3h.

Thông số kỹ thuật:

  • Xuất xứ: Nhật bản
  • Loại máy: Eco-Drive
  • Phiên bản: Radio Controlled (nhận diện sóng radio tự động)
  • Kiểu dáng: Mặt tròn
  • Đối tượng: Nam giới
  • Chất liệu dây và vỏ: Titanium
  • Chất liệu kính: Kính Sapphire nguyên khối
  • Màu mặt số: Đen

Ngoài ra, Citizen Eco Drive Radio Controlled H415 sử dụng bộ máy H145 là một trong số phiên bản Radio Controlled cao cấp được các tín đồ thời trang ưa chuộng, với thiết kế form đẹp, dễ đeo, có lịch vạn niên chỉnh thứ ngày và nhiều tính năng ưu việt để người dùng trải nghiệm.

Xem thêm:

4 Giá đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled

Hiện nay, mức giá đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled dao động chỉ từ vài triệu tới vài chục triệu, phổ biến hơn với các phiên bản dành cho nam giới.

Ngoài ra, các phiên bản khác của thương hiệu Citizen như Citizen Automatic, Citizen Quartz cũng có mức giá khá mềm, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, từ phổ thông tới cao cấp.

5 Cách sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled

Cách sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled

Để khởi động đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled, chúng ta sẽ tiến hành như sau:

  • Bước 1: Kéo núm chỉnh ra 1 nấc, vặn núm chỉnh tới chế độ CHR
  • Bước 2: Kéo núm chỉnh ra nấc thứ 2, kim giờ sẽ ngừng, ấn giữ đồng thời nút (A) và (B) trong 2 - 3 giây đến khi đồng hồ có tiếng chuông reo.
  • Bước 3: Bấm nút (A), kim phút sẽ di chuyển, vặn nhẹ núm chỉnh cho kim giờ và kim phút tự động quay, tới khi kim giờ chỉ 12h, kim phút chỉ vị trí 24 thì vặn nhẹ núm chỉnh để các kim ngừng quay
  • Bước 4: Tiếp tục ấn nút (A) và vặn núm chỉnh để kim giây về đúng vị trí ban đầu
  • Bước 5: Ấn nút (A) lần cuối, xoay núm chỉnh để lịch quay về ngày 1 và kim đồng hồ phụ chỉ về vị trí 0.
  • Bước 6: Đóng núm chỉnh về vị trí ban đầu

6 Cách chỉnh đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled

Cách chỉnh đồng hồ  Citizen Eco-Drive Radio Controlled

Cách chỉnh giờ cho đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled

Cách chỉnh giờ bình thường

Để chỉnh giờ cho đồng hồ  Citizen Eco-Drive Radio Controlled, chúng ta cần tiến hành theo các bước sau:

  • Bước 1: Kéo núm chỉnh ở giữa ra 1 nấc, vạn về chức năng TME
  • Bước 2: Kéo núm chỉnh ra thêm 1 nấc nữa, sau đó ấn nứt (A). Khi kim phút tự động quay, vặn nhẹ núm chỉnh đến thời gian hiện tại, khi kim giờ chỉ đúng, vặn nhẹ núm chỉnh ở giữa để kim dừng lại. 
  • Bước 3: Đẩy núm chỉnh về trí trí ban đầu.

Lưu ý: Để xác định thời gian ban ngày hay ban đêm, bạn chỉ cần quan sát mặt đồng hồ phụ bên phải.

  • Nếu kim chỉ trong khoảng 24 - 12 (Nửa mặt phụ bên phải): Hiện tại là ban ngày.
  • Nếu kim chỉ trong khoảng 12 - 24 (Nửa mặt phụ bên trái): Hiện tại là ban đêm.

Cách chỉnh giờ thể thao kèm tính năng Chronograph

  • Bước 1: Kéo  núm chỉnh ở giữa ra 1 nấc và vặn về vị trí CHR - Chức năng Chronograph
  • Bước 2: Đẩy núm chỉnh về vị trí ban đầu, ấn nút (A) để thực hiện chức năng bấm giờ
  • Bước 3: Để dừng thời gian bấm, hãy ấn thêm 1 lần nữa
  • Bước 4: Để reset lại trạng thái ban đầu, ấn giữ nút (A) vài giây.

Cách chỉnh giờ báo thức 

  • Bước 1: Kéo núm chỉnh ra 1 nấc và vặn tới chữ ALM để kích hoạt chức năng báo thức
  • Bước 2: Kéo núm chỉnh ra nấc thứ 2, vặn nhẹ để chọn thời gian đặt báo thức
  • Bước 3: Ấn nút (A) để chỉnh kim giây về On/Off để mở hoặc tắt báo thức
  • Bước 4: Đóng núm chỉnh về vị trí 0

Xem thêm:

Cách chỉnh ngày, tháng, năm cho đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled

Cách chỉnh ngày

  • Bước 1: Ấn nút (A) trên đồng hồ
  • Bước 2: Xoay núm chỉnh. Nếu kim giờ quay được 2 vòng tức là 1 ngày đã trôi qua. Do đó, bạn nên chú ý tới cửa số lịch, khi hiển thị đúng ngày hiện tại thì dừng lại.
  • Bước 3: Đẩy núm chỉnh về vị trí ban đầu

Cách chỉnh tháng

  • Bước 1: Ấn nút (A) trên đồng hồ để kim giây di chuyển
  • Bước 2: Vặn núm chỉnh ở giữa để điều chỉnh kim giây. Kim giây dừng ở giờ nào thì tương đương với tháng đó (Ví dụ như kim giây dừng ở vị trí 1 giờ tức đang là tháng 1)
  • Bước 3: Đẩy núm chỉnh về vị trí ban đầu

Cách chỉnh năm

  • Bước 1: Ấn nút (A) trên đồng hồ
  • Bước 2: Vặn núm chỉnh ở giữa, khi thấy đồng hồ phụ bên phải lệch nấc đầu tiên thì đó lần lượt được hiểu là năm thuận thứ nhất, thứ 2 và thứ 3
  • Bước 3: Đẩy núm chỉnh về vị trí ban đầu

Lưu ý: Đồng hồ chỉ hiển thị thời gian chính xác khi được chỉnh đúng năm nhuận hiện tại.

7 Địa chỉ mua đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled chính hãng toàn quốc

Chiaki.vn - Sàn thương mại điện tử, địa chỉ mua sắm trực tuyến giá tốt tại thị trường Việt Nam, chuyên phân phối các dòng sản phẩm đồng hồ Citizen chính hãng với nhiều phiên bản ấn tượng như: Citizen Eco-Drive 6 kim, Citizen Automatic, Citizen Quartz, Citizen Sports, Citizen Chronograph.., dành cho mọi đối tượng, mang đến nét đẹp hiện đại, giúp bạn lưu lại dấu ấn riêng trên mỗi chặng hành trình. Ngoài ra, quý khách cũng có thể tham khảo mua đồng hồ Seiko, Xiaomi, Mmichael Kors, Orient... chính hãng, giá tốt trên website Chiaki.

Mọi thông tin mua hàng xin vui lòng liên hệ:

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Mơ Bùi

    Tôi là Mơ Bùi -  Là tác giả của các bài viết tin tức chuyên sâu trên chiaki.vn. Tôi đam mê trải nghiệm thực tế, review sản phẩm, chia sẻ kiến thức với mong muốn giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn