Công dụng của viên uống tuần hoàn não Ginkgo Biloba 120 mg của Mỹ

Viên uống tuần hoàn não Ginkgo biloba là dạng thực phẩm chứng năng hỗ trợ tuần hoàn máu, tăng cường tuần hoàn não và cải thiện trí nhớ được nhiều người dùng. Tuy nhiên để phát huy hết công dụng của viên uống, bạn cần đi tìm hiểu qua một số thông tin dưới đây.

Viên uống Ginkgo Biloba là gì? Tác dụng của Ginkgo Biloba Extract là gì? Viên uống  bổ não Ginkgo Biloba được chuyên gia khuyến khích như viên uống  bổ não cho người già.  

1 Ginkgo Biloba là gì?

Ginkgo Biloba, hay còn gọi là bạch quả, là loài Ginkgophyta còn tồn tại duy nhất hiện nay. Cây Bạch quả có nguồn gốc từ Trung Quốc, được coi như 1 hóa thạch sống với lịch sử phát triển 270 triệu năm. Nó có các công dụng khác nhau trong y học cổ truyền và là một nguồn thực phẩm. Ginkgo được trồng tại các đền chùa có tuổi thọ lên đến 1500 năm tuổi tại Trung Quốc, sau này, Bạch Quả được phân phối đi Nhật Bản, Hàn Quốc và ở Châu Âu.

ginkgo biloba là gì

Ginkgo Biloba là gì_Chiaki.vn

Hạt Bạch Quả được sử dụng trong cháo, và các dịp đặc biệt như đám cưới và năm mới ở Trung Quốc (là một món chay với tên gọi “niềm vui của Đức Phật”). Trong y học Trung Quốc, hạt Bạch Quả giúp thư giãn, giảm bớt căng thẳng đầu óc, là một loại dược liệu có lợi cho sức khỏe. Hiện nay, sau rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học, Ginkgo được công bố có thể điều trị chứng mất trí và bệnh Alzheimer, làm chậm suy giảm nhận thức. Ginkgo cũng có tác dụng hỗ trợ điều trị các triệu chức huyết áp cao, mãn kinh, ù tai, thoái hóa điểm vàng.

2 Tác dụng của ginkgo biloba 

  • Theo sách đông y, Ginkgo Biloba khí ôn, vị ngọt, hơi đắng, ích khí, ích phổi, tiêu đờm trừ hen, giải rượu, tiêu độc, sát trùng. Trong khi đó, các dược phẩm tây y cho thấy Ginkgo Biloba dùng để chữa bệnh rối loạn trí nhớ, mất cân bằng tâm trạng ở người lớn tuổi, người ngủ không sâu giấc, người tuần hoàn máu kém

  • Theo giáo sư – tiến sĩ Đoàn Thị Nhu, bạch quả có tác dụng hỗ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não và tuần hoàn ngoại biên

  • Theo các nghiên cứu và các chuyên gia nước ngoài cho biết Ginkgo được dùng cho các rối loạn bộ nhớ như bênh Alzheimer, hỗ trợ tuần hoàn máu não . Lá bạch quả cũng được sử dụng để hỗ trợ điều trị triệu chứng rối loạn suy nghĩ liên quan đến bệnh Lyme, trầm cảm.

  • Ngoài ra Ginkgo còn có tác dụng cho mắt đối với các trường hợp tăng nhãn áp, tiểu đường, thoái hóa điểm vàng

  • Ginkgo có khả năng cải thiện lưu thông máu, từ đó giúp não bộ, mắt, tai và chân hoạt động tốt hơn. Nó có thể làm chậm bênh Alzheimer. Hạt Bạch Quả có chứa những chất có thể tiêu diệt các vi khuẩn và nấm gây bệnh nhiễm trùng trong cơ thể. Tuy nhiên nếu không biết cách chế biến việc sử dụng hạt chưa qua xử lý sẽ gây ra các tác dụng phụ như co giật và mất ý thức.

  • Các nhà khoa học cho biết danh sách các ứng dụng mà Ginkgo có thể đem tới là rất dài, có thể do loại thảo dược này là 1 trong những loài cây sống lâu nhất trên thế giới. Việc này dẫn đến việc sản xuất Ginkgo công nghiệp để bổ sung trong thực đơn của người lớn tuổi. Do đó có rất nhiều sản phẩm Ginkgo Biloba của Mỹ.

3 Viên uống tuần hoàn não ginkgo biloba 120 mg

Hiện tại, ở Việt Nam, thực phẩm chức năng ginkgo biloba có rất nhiều nhưng được sử dụng nhiều nhất và có phản hồi tốt là sản phẩm ginkgo biloba extract của Mỹ - ginkgo biloba with vinpocetine.

thực phẩm chức năng ginkgo biloba

Thực phẩm chức năng Ginkgo Biloba

4 Công dụng của viên uống Ginkgo Biloba không chỉ ngừng ở khả năng Biloba đem lại mà còn thể hiện ở các đặc điểm của Vinpocentine:

  • Vinpocetine là một hóa chất nhân tạo được tìm thấy trong cây dừa cạn Vinca. Việc sản xuất Vinpocetine cần được kiểm soát chặt chẽ.

  • Vinpocetine trong viên uống tuần hoàn não Ginkgo Biloba có thể hỗ trợ tăng lưu lượng máu đến não và bảo vệ cho tế bào não (nơron). Vinpocetine có thể cải thiện lưu thông máu não, nó được sử dụng để tăng cường trí nhớ và ngăn ngừa bệnh Alzheimer, tăng khả năng ghi nhớ.

  • Vinpocetine cũng được sử dụng để ngăn ngừa và làm giảm nguy cơ đột quỵ và tử vong do thiếu máu cục bộ. Đây là loại đột quỵ xảy ra khi một cục máu đông ngăn máu chảy trong não, gây ra tế bào não (tế bào thần kinh) chết vì chúng không nhận được oxy. Vinpocetine được dùng để ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ ngay sau khi nó xảy ra bởi vì họ nghĩ rằng Vinpocetine có thể giúp giữ cho máu từ đông máu và cũng có thể bảo vệ tế bào thần kinh chống lại các tác hại của thiếu oxy.

Thuốc tuần hoàn não Ginkgo Biloba

Thuốc tuần hoàn não Ginkgo Biloba 

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

5 Hướng dẫn cách dùng viên uống não Ginkgo biloba

Cách dùng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bổ não Ginkgo biloba khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm đều chứa hàm lượng 120mg nên đều được sử dụng với liều lượng 1 viên mỗi ngày, phù hợp với nhu cầu hấp thu của cơ thể, giúp cải thiện trí não hiệu quả, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Người dùng cần chú ý sử dụng thuốc bổ não Ginkgo biloba 120mg theo đúng hướng dẫn, không tự ý tăng liều lượng thuốc lên khi chưa có hướng dẫn của chuyên gia.

Đối tượng nên sử dụng

Thuốc bổ não Ginkgo biloba 120mg được đánh giá hỗ trợ tốt cho các bệnh lý sau:

  • Người thường xuyên bị đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, mất thăng bằng do máu lên não không đủ chất, hội chứng tiền đình.
  • Người gặp vấn đề tuần hoàn não.
  • Người gặp các vấn đề về thoái hóa thần kinh: Suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ.
  • Những người thường xuyên bị căng thẳng trong công việc, họa sinh, sinh viên đang trong thời gian ôn thi.

Thuốc bổ não Ginkgo biloba 120mg không dùng cho đối tượng nào?

Các trường hợp sau đây không nên dùng thuốc bổ não để tránh những tác dụng phụ xảy ra như:

  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
  • Người có tiền sử dị ứng mẫn cảm với thành phần trong viên uống.
  • Người đang mắc bệnh hay có tiền sử mắc bệnh liên quan đến chứng đông máu hoặc đang dùng nhóm thuốc làm tăng nguy cơ chảy máu.
  • Người đang sử dụng các loại thuốc chống động kinh, có tiền sử động kinh.
  • Trẻ em dưới 18 tuổi, người bị bệnh liên quan đến tim mạch.

Hướng dẫn cách dùng viên uống não Ginkgo biloba

Hướng dẫn cách dùng viên uống não Ginkgo biloba

6 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng thuốc Ginkgo biloba 120mg

Uống thuốc bổ não Ginkgo biloba 1200mg có tác dụng phụ không?

Một số thành phần trong viên uống bổ não Ginkgo biloba 1200mg có thể gây ra một số tác dụng phụ như: Gây hạ đường huyết, vì vậy bạn nên thận trọng khi dùng cho bệnh nhân tiểu đường hoặc hạ đường huyết. Người đang sử dụng thuốc điều trị cao huyết áp cũng nên cân nhắc và hỏi ý kiến bác sĩ.

Quên uống thuốc bổ não Ginkgo biloba 1200mg có uống bổ sung được không?

Nếu bạn quên uống một liều thuốc bổ não, hãy uống càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, nếu gần đến lúc dùng liều tiếp theo bạn nên bỏ qua liều đã quên và dùng liều kế tiếp. Bạn tuyệt đối không nên sử dụng 2 liều lượng quy định để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe khi uống quá liều.

Nên sử dụng thuốc bổ não Ginkgo biloba vào thời điểm nào?

Bạn có thể uống thuốc bổ não vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày theo thời gian biểu của bạn, lưu ý không uống khi bụng đói. Tuy nhiên, bạn cũng quy định thời điểm sử dụng Ginkgo biloba 1200mg trong ngày để không quên liều lượng và ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm.

>> Xem thêm:

Top các loại thuốc bổ não giá tốt, bán chạy nhất 2022 tại Chiaki.vn

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn