Review TOP 15 viên Ginkgo Biloba bổ não, tăng cường trí nhớ

Viên Ginkgo Biloba là sản phẩm bổ não, tăng cường trí nhớ được chiết xuất từ cây bạch quả được sử dụng phổ biến hiện nay. Nhưng lựa chọn viên uống Ginkgo Biloba thế nào? Thuốc bổ não Ginkgo Biloba loại nào tốt? Hãy cùng Chiaki điểm danh ngay TOP 15 sản phẩm tốt nhất hiện nay, được các chuyên gia y tế khuyên dùng trong bài viết dưới đây.

Viên Ginkgo Biloba là sự lựa chọn khi có nhu cầu bồi bổ trí não, tăng cường tuần hoàn máu và cải thiện những chứng rối loạn thần kinh ngoại biên của nhiều người hiện nay. Bên cạnh ưu điểm về thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn và đem lại hiệu quả nhanh chóng thì sản phẩm còn có mức giá phải chăng, hợp lý

Trong bài viết dưới đây, Chiaki sẽ chia sẻ đến bạn TOP 15 sản phẩm viên uống Ginkgo Biloba tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

1 Lợi ích của Ginkgo Biloba với sức khỏe

Ginkgo Biloba (Bạch quả) là loài cây thân gỗ trong chi Ginkgo, họ Ginkgoaceae. Thân gỗ của Ginkgo Biloba thông thường đạt tới chiều cao 20- 35m (66- 115 ft), một số cây tại Trung Quốc có thể cao trên 50m (164 ft). Cây bạch quả có tán nhọn và các cành dài, gồ ghề, thông thường có rễ ăn sâu nên có khả năng chống chịu sự tàn phá của gió, tuyết. Các cây bạch quả non thường cao và mảnh dẻ, ít phân cành; tán lá trở nên rộng hơn khi cây lớn.

Lá bạch quả

Lá bạch quả- thành phần chính trong viên Ginkgo Biloba

Ở góc độ y học, các chất chiết ra từ lá bạch quả chứa các flavonoit-glicozit và các terpenoid (ginkgolide, bilobalide) có nhiều tính chất được coi là tăng độ minh mẫn, và được sử dụng chủ yếu như thành phần hỗ trợ tăng cường trí nhớ và sự chú ý đồng thời dự phòng tình trạng chóng mặt. Các chất chiết từ bạch quả có thể có ba tác dụng đối với cơ thể người:

  • Cải thiện chức năng não bộ, tăng cường tuần hoàn máu
  • Tăng khả năng tập trung, cải thiện trí nhớ
  • Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa và bảo vệ cơ thể khỏi tác động từ các gốc tự do
  • Chống viêm, hỗ trợ và bảo vệ, tái tạo tế bào thương tổn
  • Dự phòng nhiều tác động của tác nhân hoạt hóa tiểu huyết cầu, liên quan đến sự phát triển của một số các rối loạn tim mạch, thận, hô hấp và hệ thần kinh trung ương. Bên cạnh đó bạch quả cũng có thể được sử dụng để hỗ trợ điều trị chứng tê liệt rời rạc.
  • Cải thiện trí nhớ và phòng ngừa bệnh Alzheimer ở người cao tuổi nhờ thành phần Egb761 có trong Ginkgo Biloba
  • Cải thiện chứng rối loạn lo âu, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị trầm cảm và các bệnh về thần kinh
  • Hỗ trợ tim mạch: Ngăn ngừa hình thành cục máu đông, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị phục hồi sau tai biến
  • Phòng ngừa ung thư: Nhờ khả năng kháng viêm mạnh mẽ, Ginkgo Biloba giúp phòng ngừa và hạn chế nguy cơ mắc bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư buồng trứng ở nữ giới
  • Hỗ trợ mắt: Tăng nhãn áp với những người bị thoái hóa điểm vàng hoặc tăng nhãn áp

Theo: https://vi.wikipedia.org/wiki/Bạch_quả

2 Tiêu chí lựa chọn viên uống Ginkgo Biloba

Có rất nhiều loại viên uống Ginkgo Biloba khác nhau, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, bạn hãy dựa vào một số tiêu chí dưới đây:

  • Nguồn gốc, xuất xứ: Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đến từ những thương hiệu và nhà phân phối uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng
  • Thành phần: Ngoài thành phần chính là Ginkgo Biloba, bạn hãy ưu tiên sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, giúp hạn chế tối đa tác dụng phụ, an toàn và lành tính cho người dùng
  • Hàm lượng sản phẩm: Hàm lượng tiêu chuẩn của chiết xuất từ Ginkgo Biloba sẽ chứa 24% Flavonoid, 6% Terpenoid
  • Liều dùng: Lựa chọn sản phẩm có liều dùng thích hợp, chỉ nên uống tối đa 2 lần mỗi ngày và đảm bảo liều lượng từ 120- 240 mg Ginkgo Biloba đối với người khỏe mạnh
  • Sản phẩm được công nhận: Được kiểm nghiệm và cấp phép bởi những cơ quan chức năng có thẩm quyền
  • Được đánh giá cao: Từ cả giới chuyên môn và người tiêu dùng

Viên uống Ginkgo Biloba chứa thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên

Viên uống Ginkgo Biloba chứa thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên

3 Review TOP 15 viên Ginkgo Biloba tốt nhất hiện nay

1. Thuốc Ginkgo Biloba của Mỹ Trunature 120mg

Sản phẩm đầu tiên trong TOP viên uống Ginkgo Biloba được ưa chuộng hiện nay, Ginkgo Biloba 120mg Trunature với thành phần chính được chiết xuất từ cây bạch quả (120mg) mang đến hiệu quả cao trong hỗ trợ cải thiện thiếu máu lên não, rối loạn thần kinh cảm giác đồng thời hỗ trợ tốt cho trí nhớ. Sản phẩm hỗ trợ tốt đối với các trường hợp: người bị suy giảm trí nhớ, gặp vấn đề về thoái hóa thần kinh (suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ), người thường xuyên đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, tiền đình, thiếu máu lên não.

Ginkgo Biloba 120mg Trunature là sản phẩm của Trunature

Ginkgo Biloba 120mg Trunature là sản phẩm của Trunature

Giá tham khảo: Từ 458.000 đồng/ hộp 300 viên

2. Viên uống Ginkgo Biloba Healthy Care 2000mg

Sở hữu hàm lượng chiết xuất lá Ginkgo Biloba cao lên đến 2000mg, viên uống Ginkgo Biloba Healthy Care 2000mg đến từ Healthy Care, thương hiệu chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Úc đang là một trong những viên Ginkgo Biloba nổi bật được tin dùng trên thị trường Việt hiện nay. Sản phẩm được đánh giá cao với những tác dụng nổi bật như: cải thiện các vấn đề về tuần hoàn não, tăng cường trí nhớ và khả năng nhận thức, tăng cường lưu thông máu, duy trì sức khỏe các mao mạch. Ginkgo Biloba Healthy Care hỗ trợ tốt đối với các trường hợp: người suy giảm trí nhớ, tuần hoàn não kém, thiếu máu lên não, người già suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ, người thường xuyên lao động trí óc với cường độ cao, học sinh, sinh viên trong giai đoạn học thi căng thẳng.

Viên uống Ginkgo Biloba Healthy Care 2000mg

Viên uống Ginkgo Biloba Healthy Care 2000mg

Giá tham khảo: Từ 169.000 đồng/ hộp 100 viên

3. Viên Ginkgo Biloba của Úc Healthy Care 6000mg

Viên Ginkgo Biloba của Úc 600mg Healthy Care là sản phẩm chiết xuất từ thành phần bạch quả tự nhiên, an toàn và lành tính cho người dùng. Với hàm lượng dưỡng chất cao vượt trội, viên uống thích hợp sử dụng cho người bị suy giảm tuần hoàn máu não, trí nhớ kém và người thường xuyên làm việc trí não căng thẳng, ngăn ngừa nguy cơ tắc nghẽn mạch máu não, đột quỵ và bệnh Alzheimer ở người cao tuổi.

Viên uống được đánh giá cao nhờ thành phần tự nhiên, không chứa chất tạo màu, hương liệu hay trứng, sữa, hạt,... nên giảm tối đa nguy cơ kích ứng cho người dùng. Ngoài ra, viên uống còn giúp lưu thông khí huyết, giảm chứng tê bì chân tay, đau mỏi vai gáy. Liều dùng được chia thành 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 viên và uống sau ăn. Sản phẩm dành cho người trên 12 tuổi và cần dùng từ 1- 2 tuần để cảm nhận được hiệu quả.

Viên Ginkgo Biloba của Úc 600mg Healthy Care

Viên Ginkgo Biloba của Úc 600mg Healthy Care

Giá tham khảo: Từ 320.000 đồng/ hộp

4. Viên uống Ginkgo Biloba Puritan's Pride 120mg

Vẫn là hàm lượng chiết xuất Ginkgo Biloba 120mg trong mỗi viên nhưng sở hữu một mức giá “mềm” hơn so với Ginkgo Biloba 120mg Trunature, Ginkgo Biloba Puritan's Pride 120mg được đánh giá là giải pháp thay thế Ginkgo Biloba 120mg Trunature hiệu quả trong trường hợp mức chi tiêu của bạn vẫn chưa cho phép lựa chọn sản phẩm có mức giá cao hơn. Giá mềm hơn nhưng cũng không có nghĩa là “em” nó kém hiệu quả hơn so với Ginkgo Biloba 120mg Trunature đâu nhé. Theo ghi nhận từ phía người sử dụng thì chỉ sau 2-3 tuần sử dụng Ginkgo Biloba 120mg Trunature đều đặn, bạn đã có thể cảm nhận được những hiệu quả mà sản phẩm mang lại như: hỗ trợ tốt đối sức khỏe não bộ, cải thiện các vấn đề về tuần hoàn não, tăng cường trí nhớ và sự tập trung. Sản phẩm đặc biệt thích hợp với người thường xuyên làm việc trí óc căng thẳng, học sinh, sinh việc trong giai đoạn thi cử; người già suy giảm trí nhớ, thiếu máu lên não.

Ginkgo Biloba Puritan's Pride 120mg của thương hiệu Puritan's Pride

Ginkgo Biloba Puritan's Pride 120mg của thương hiệu Puritan's Pride

Giá tham khảo: Từ 209.000 đồng/ hộp 100 viên

5. Viên uống Nature's Bounty Ginkgo Biloba 120mg

Viên uống bổ não Nature's Bounty Ginkgo Biloba 120mg bổ sung hàm lượng Ginkgo Biloba 120mg được đánh giá cao tại thị trường Việt với những tác dụng nổi bật như: tăng cường lưu thông máu lên não, chân, tay,…; cải thiện tình trạng hoa mắt, đau đầu, chóng mặt, rối loạn tiền đình, suy giảm trí nhớ, suy giảm nhận thức; dự phòng các di chứng tai biến mạch máu não, chấn thương sọ não; dự phòng và cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ ở người già. Mỗi ngày bạn chỉ cần ghi nhớ sử dụng 1 viên Nature's Bounty Ginkgo Biloba 120mg là đã góp phần nâng cao sức khỏe não bộ của mình rất nhiều rồi đấy.

Nature's Bounty Ginkgo Biloba 120mg của thương hiệu Nature's Bounty

Viên uống Ginkgo Biloba 120mg Nature's Bounty

Giá tham khảo: Từ 319.000 đồng/ hộp 100 viên

6. Viên Ginkgo Biloba 2000mg Nature Way

Chỉ với liều dùng 2 viên Ginkgo Biloba 2000mg Nature Way mỗi ngày, bạn đã dễ dàng bổ sung hàm lượng Ginkgo Biloba 2000mg cho cơ thể, hỗ trợ tốt cho sức khỏe và hoạt động của não bộ. Ginkgo Biloba 2000mg Nature Way vốn là sản phẩm chăm sóc sức khỏe não bộ nổi tiếng của Úc, mặc dù xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhanh chóng thuyết phục được người tiêu dùng Việt với những tác dụng nổi bật như hỗ trợ tăng cường sức khỏe não bộ, cải thiện và tăng cường trí nhớ. Đặc biệt tốt đối với người trưởng thành thường xuyên làm việc trí óc căng thẳng, người đang giai đoạn học thi hay người già suy giảm trí nhớ.

Ginkgo Biloba 2000mg Nature Way

Ginkgo Biloba 2000mg Nature Way

Giá tham khảo: Từ 245.000 đồng/ hộp 100 viên

7. Viên Ginkgo Biloba 60mg Mỹ Nature's Bounty

Vẫn là viên uống Ginkgo Biloba của Nature's Bounty nhưng sở hữu hàm lượng chiết xuất Ginkgo Biloba thấp hơn (60mg), Ginkgo Biloba 60mg Nature's Bounty là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn bổ sung Ginkgo Biloba tốt cho sức khỏe não bộ nhưng không muốn bổ sung hàm lượng quá cao. Với hàm lượng Ginkgo Biloba 60mg, sản phẩm được đánh giá có hiệu quả cao với những tác dụng nổi bật như: tăng cường sức khỏe não bộ và hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ, thúc đẩy lưu thông máu lên não, cải thiện tình trạng hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, suy giảm trí nhớ và khả năng nhận thức.

Ginkgo Biloba 60mg Nature's Bounty

Ginkgo Biloba 60mg Nature's Bounty

Giá tham khảo: Từ 410.000 đồng/ hộp 200 viên

8. Viên bổ não Vitatree Ginkgo Plus 6000 With Q10 50mg

Viên bổ não của Úc Ginkgo Vitatree Plus 6000 With Q10 50mg giúp cải thiện khả năng tuần hoàn máu, hỗ trợ trí não, giúp tăng khả năng ghi nhớ và tập trung, phòng ngừa chứng đãng trí, hay quên và hỗ trợ nâng cao chất lượng giấc ngủ. 

Viên bổ não của Úc Ginkgo Vitatree Plus 6000 With Q10 50mg

Viên bổ não Ginkgo Biloba của Úc Vitatree Plus 6000 With Q10 50mg

Sản phẩm có chứa 2 thành phần chính là Ginkgo Biloba và Coenzyme Q10 chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn. Viên uống dùng cho người trên 12 tuổi, người trí nhớ kém, thường xuyên làm việc trí óc căng thẳng, người bị tê bì chân tay, giấc ngủ không ngon. Đối với viên Ginkgo Biloba Úc Vitatree With Q10 bạn chỉ cần uống 1 viên mỗi ngày, sau khi ăn. 

Giá tham khảo: Từ 298.000 đồng/ hộp

9. Viên uống Go Ginkgo New Zealand cải thiện trí nhớ

Viên uống Go Ginkgo của New Zealand có chiết xuất 100% từ bạch quả giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường trí nhớ, duy trì đầu óc luôn minh mẫn, nâng cao hiệu quả học tập và làm việc.

Viên uống Go Ginkgo của New Zealand

Viên uống Go Ginkgo của New Zealand

Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng hỗ trợ tim mạch, cải thiện tâm trạng, giúp giấc ngủ sâu và dài hơn, cải thiện chứng rối loạn lo âu, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị trầm cảm. Sản phẩm chỉ dành cho người trên 18 tuổi, với liều dùng là 1 viên mỗi ngày trong bất cứ thời điểm nào

Giá tham khảo: Từ 295.000 đồng/ hộp

10.Viên uống Thompson's One A Day Ginkgo 6000mg

Thompson's One A Day Ginkgo 6000mg bổ sung hàm lượng Ginkgo Biloba cao lên tới 6000mg, hỗ trợ tốt cho não bộ. Mỗi ngày bạn chỉ cần ghi nhớ uống 1 viên Thompson's One A Day Ginkgo 6000mg là có thể nhanh chóng cảm nhận được những hiệu quả mà sản phẩm mang đến cho sức khỏe não bộ của mình, đặc biệt là những ai đang gặp vấn đề gặp vấn đề về tuần hoàn máu, thường xuyên bị hoa mắt, chóng mắt, đau đầu, người già suy giảm trí nhớ, người thường xuyên lao động trí óc với cường độ cao hay người đang trong giai đoạn học thi.

Thompson's One A Day Ginkgo 6000mg

Thompson's One A Day Ginkgo 6000mg

Giá tham khảo: Từ 323.000 đồng/ hộp

11. Viên Ginkgo Biloba 500mg Mason Natural

Sản phẩm cuối cùng trong những loại viên Ginkgo Biloba đang được đánh giá cao tại thị trường Việt hiện nay, sở hữu hàm lượng Ginkgo Biloba 500mg trong mỗi viên nang, Ginkgo Biloba 500mg Mason Natural là một trong những cái tên sáng giá mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn nâng cao sức khỏe não bộ, tăng cường, cải thiện trí nhớ đồng thời giảm tình trạng đau nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt do lưu thông máu kém. Nếu bạn là người thường xuyên phải làm việc trí óc với cường độ cao hay làm đang trong giai đoạn học thi thì Ginkgo Biloba 500mg Mason Natural chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tăng cường khả năng ghi nhớ của mình đấy. Sản phẩm cũng hỗ trợ tốt đối với tình trạng suy giảm trí nhớ ở người già nên nếu bạn cần sản phẩm có thể chăm sóc sức khỏe não bộ cho cả mình và bố mẹ thì Ginkgo Biloba 500mg Mason Natural cũng là món quà hoàn hảo dành cho bạn và gia đình.

Viên uống Ginkgo Biloba 500mg Mason Natural

Viên uống Ginkgo Biloba 500mg Mason Natural

Giá tham khảo: Từ 410.000 đồng/ hộp

12.Viên uống Ginkgo Biloba của Nhật Bản Fine Plus

Viên uống Ginkgo Biloba của Nhật Bản Fine Plus có chứa thành phần từ bạch quả và tỏi tươi cùng hàm lượng Vitamin nhóm B cao, giúp cải thiện các vấn đề về tuần hoàn máu não, tăng khả năng đề kháng của cơ thể và hỗ trợ sức khỏe hệ thần kinh, giảm nguy cơ mắc các bệnh về thần kinh ngoại biên.

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho những người bị thiểu năng tuần hoàn máu, trí nhớ giảm sút, giấc ngủ không đều, người thường làm việc căng thẳng, mệt mỏi, trí nhớ kém,... 

Viên uống Ginkgo Biloba của Nhật Fine Plus

Viên uống Ginkgo Biloba của Nhật Fine Plus

Viên uống sử dụng cho người trên 15 tuổi với liều dùng 1- 2 lần mỗi ngày, mỗi lần uống 5 viên sau khi ăn. Sau khi cải thiện được khả năng tuần hoàn máu, hãy duy trì với liều lượng mỗi lần 3 viên để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá tham khảo: Từ 705.000 đồng- 850.000 đồng/ hộp 

13. Viên Ginkgo Biloba của Đức Doppelherz Aktiv

Ngoài hàm lượng chiết xuất Ginkgo Biloba tối như các viên Ginkgo Biloba ở trên,  viên Ginkgo Biloba+ Vitamin B + Cholin Doppelherz Aktiv còn có thêm sự góp mặt của vitamin nhóm B và choline giúp hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cần thiết cho não bộ, tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung, giảm tình trạng hoa mắt, chóng mặt, đau đầu. Sản phẩm đặc biệt hỗ trợ tốt với người thường xuyên lao động trí óc với cường độ cao, người đang trong giai đoạn học thi căng thẳng, người già trí nhớ suy giảm. Với liều dùng 1 viên/ngày, chỉ sau 1 tháng sử dụng đều đặn bạn có thể cảm nhận được hiệu quả mà sản phẩm mang lại cho sức khỏe não bộ của mình.

Viên Ginkgo Biloba Vitamin B + Cholin Doppelherz Aktiv

Viên Ginkgo Biloba Vitamin B + Cholin Doppelherz Aktiv

Gía tham khảo: Từ 159.000 đồng/ hộp 40 viên

14. Viên uống Ginkgo Biloba Việt Nam Q10 Natural 360mg

Viên Ginkgo Biloba Q10 Natural là sản phẩm của Việt Nam được chiết xuất từ thành phần lá bạch quả tự nhiên và Coenzyme Q10, Vitamin nhóm B, cao đinh lăng,..., giúp cải thiện khả năng tuần hoàn máu não, tăng khả năng lưu thông máu trong toàn cơ thể, cải thiện căng thẳng, mệt mỏi, giúp nâng cao khả năng ghi nhớ và tập trung, nâng cao chất lượng giấc ngủ.Sản phẩm dành cho người trên 12 tuổi, và sử dụng mỗi ngày 2- 3 lần, mỗi lần 1 viên.

Viên Ginkgo Biloba Q10 Natural

Viên Ginkgo Biloba Q10 Natural

Giá tham khảo: Từ  65.000 đồng/ hộp

15. Viên uống Ginkgo Biloba hỗ trợ não bộ Sato của Nhật

Viên uống Ginkgo Biloba Sato Nhật Bản Sato được chiết xuất từ thành phần bạch quả, bổ sung thêm Vitamin E từ tự nhiên có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu não, tăng cường trí nhớ, cải thiện tập trung và hỗ trợ giấc ngủ. Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi với liệu dùng là 2 viên mỗi ngày, nên uống cùng nước ấm để đạt hiệu quả tốt nhất.

Viên Ginkgo Biloba của Nhật Sato

Viên Ginkgo Biloba của Nhật Sato

Giá tham khảo: Từ  420.000 đồng/ hộp

4 Một số câu hỏi thường gặp khi dùng viên Ginkgo Biloba

1. Thuốc bổ não Ginkgo Biloba ngày uống mấy viên?

Tùy thuộc vào hàm lượng và khuyến cáo của nhà sản xuất. Thông thường, các sản phẩm Ginkgo Biloba sẽ được dùng từ 1- 2 viên mỗi ngày. Để đảm bảo an toàn, bạn hãy tham khảo thêm ý kiến bác sĩ hoặc tuân thủ theo chỉ dẫn trên bao bì sản phẩm.

Uống từ 1- 2 viên mỗi ngày

Uống từ 1- 2 viên mỗi ngày

2. Tôi bị cao huyết áp thì có uống viên Ginkgo Biloba được không?

Viên uống Ginkgo Biloba có tác dụng tăng khả năng tuần hoàn máu, dẫn đến tình trạng tăng hoặc giảm huyết áp. Với bệnh nhân bị cao huyết áp, để đảm bảo an toàn, hãy tham khảo ý kiến từ bác sĩ trước khi dùng, tránh tình trạng tăng huyết áp hoặc tương tác với các loại thuốc huyết áp bạn đang dùng.

3. Uống Ginkgo Biloba trong bao lâu?

Đối với người lớn khỏe mạnh, liều bổ sung Ginkgo Biloba mỗi ngày từ 120- 240 mg đều đặn thì sau 4- 6 tuần sẽ cho hiệu quả tích cực. Để cải thiện trí nhớ và tăng khả năng tập trung, bạn cần sử dụng với thời gian kéo dài hơn từ 8- 12 tuần. 

4. Ginkgo Biloba bao nhiêu tuổi uống được?

Đa số các sản phẩm Ginkgo Biloba thích hợp sử dụng cho người từ 12 tuổi trở lên. Đối với phụ nữ có thai, người cho con bú, người đang sử dụng các sản phẩm điều trị bệnh mãn tính thì cần có tư vấn của bác sĩ mới có thể sử dụng.

Dùng cho người trên 12 tuổi

Dùng cho người trên 12 tuổi

5. Có nên dùng thuốc bổ não thường xuyên không?

Không chỉ riêng thuốc bổ não mà với bất cứ loại TPCN nào, nếu lạm dụng hoặc tự ý tăng liều trong thời gian kéo dài đều có thể dẫn đến tình trạng lệ thuộc và những tác dụng phụ không mong muốn. Vì vậy, bạn hãy sử dụng sản phẩm theo đúng hàm lượng và liệu trình được khuyến cáo.

5 Địa chỉ mua viên Ginkgo Biloba

Chiaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm Ginkgo Biloba nói riêng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thuốc bổ não tăng cường trí nhớ cho người lớn nói chung chính hãng 100%. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

Đặt mua online bằng cách nhấn vào nút “ Mua hàng” trên trang chi tiết sản phẩm và làm theo hướng dẫn

Đến mua trực tiếp theo địa chỉ : số 62 , Yên Đỗ , Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM

Gọi điện vào hotline 0932.888.300 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng chi tiết.

Trên đây là tổng hợp top 15 viên Ginkgo Biloba bổ não tốt nhất, đặc biệt phù hợp với người đang trong giai đoạn thi cử, người làm việc căng thẳng, người trung niên, người cao tuổi suy giảm trí nhớ,...Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp!

>> Xem thêm:

Top các thuốc bổ não tăng cường trí nhớ được tìm kiếm nhiều nhất 2023

Mọi thông tin mua hàng xin vui lòng liên hệ:

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm viên Ginkgo Biloba da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn