Công nghệ dược phẩm sinh học là gì? Bộ trị nám Yukina Nhật Bản tiên phong công nghệ này có gì nổi bật?

1005
Công nghệ dược phẩm sinh học mở ra kỷ nguyên chữa bệnh không cần dùng hóa dược. Tiên phong công nghệ này trong điều trị nám sạm lâu năm, bộ trị nám Yukina Nhật Bản được được các bác sĩ Nhật khuyên dùng thay thế liệu pháp truyền thống. Vậy công nghệ dược phẩm sinh học thực sự là gì?

1 Từ công nghệ hóa dược đến công nghệ dược phẩm sinh học

Ngược dòng thời gian của những thập kỷ trước, công nghệ hóa dược được coi là đỉnh cao của nền y học khi mà các loại thuốc đông y không thể điều trị được bệnh. 

Về bản chất, công nghệ hóa dược sử dụng các hoạt chất hóa dược có tác động mạnh, hiệu quả nhanh nhưng cần có bác sĩ kê đơn và đồng hành trong suốt quá trình điều trị bệnh. 

Bởi do thành phần hóa dược đa phần không thuộc về cơ thể con người, không phải là thành phần của cơ thể do vậy chúng có thể  gây ra rất nhiều tác dụng phụ,  thậm chí nếu lạm dụng hay dùng lâu kéo dài có thể gây ra các rối loạn bất thường, suy giảm khả năng miễn dịch của cơ thể.

Công nghệ hóa dược

Công nghệ hóa dược cho hiệu quả mạnh nhưng tiềm ẩn nguy hại về sau 

Xuất phát từ thực tế này, các nhà khoa học thế kỷ XXI không ngừng nghiên cứu các hoạt chất tự nhiên nhưng ứng dụng các công nghệ hiện đại để điều chế, với mong muốn mang đến hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo an toàn.  Cụ thể, trong thế kỷ mới này, việc sử dụng các loại hóa chất trong công nghệ hóa dược dần dần bị thu nhỏ và thay thế bởi thuốc chế tạo từ công nghệ dược phẩm sinh học mà thành phần nghiên cứu chính là tế bào gốc. 

Theo nghiên cứu của Giáo sư Phan Toàn Thắng - người có nhiều công trình nghiên cứu trong lĩnh vực tế bào gốc cho biết: “Vào đầu những năm 1990, các ý tưởng được đưa ra sử dụng thuốc sinh dược điều trị các bệnh nan y như ung thư đã bị coi là điên rồ và phi thực tế. Ngày nay, các thuốc sinh dược như vaccine, kháng thể đơn dòng (MAB – Monoclonal Antibodies)…được áp dụng rất rộng rãi trong y học điều trị. Việc áp dụng công nghệ tiên tiến đã nâng cao chất lượng điều trị và chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân. Các thuốc ứng dụng công nghệ dược phẩm sinh học có tác dụng điều trị đặc hiệu, giảm tác dụng phụ độc hại và giảm biến chứng cho bệnh nhân.

Việc bùng nổ áp dụng Công Nghệ Dược Phẩm Sinh Học của nền y học hiện đại phương tây càng cho thêm một bằng chứng hùng hồn xu hướng chữa bệnh không dùng hóa chất của văn minh nhân loại trong Thế Kỷ XXI và tương lai.”

2 Điều trị nám, nên dùng công nghệ hóa dược hay dược phẩm sinh học?

Nói riêng về điều trị nám, công nghệ hóa dược trước kia sử dụng các hoạt chất có dược tính mạnh. Các  hoạt chất này có độ tinh khiết rất cao, cơ chế tác động rõ ràng, tác động rất mạnh và hiệu quả cao nhưng cần có bác sĩ đồng hành 1:1 trong quá trình điều trị. Đồng thời, chăm sóc da kỹ càng với kem chống nắng phổ rộng, che chắn kỹ và tuân thủ liệu trình.  Tuy nhiên, chị em phụ nữ thường có thói quen tự ý mua sản phẩm, nồng độ hoạt chất không phù hợp khiến da bị phản ứng gây mẩn đỏ, bong tróc và khiến nám sạm nhiều. Sau quá trình điều trị nám có thể tái lại nhanh chóng bởi chân nám chưa được loại bỏ hoàn toàn. 

Đặc biệt, việc điều trị hóa dược gây bong tróc da ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày. Thường xuyên phải bôi kem chống nắng phổ rộng, tránh tiếp xúc với cả ánh đèn điện mạnh. 

Công nghệ dược phẩm sinh học trong điều trị nám

Công nghệ dược phẩm sinh học cho hiệu quả trị nám cao, an toàn

Hiện nay, công nghệ dược phẩm sinh học tạo nên cuộc cách mạng trong điều trị nám, đã được ứng dụng đầu tiên tại Nhật Bản. Nếu như các loại thuốc hóa dược chỉ tác động khi chúng ta sử dụng thì các loại dược phẩm sinh học đem đến tác động lâu dài mà không sợ các tác dụng phụ nguy hiểm, chị em có thể tự sử dụng tại nhà mà không cần có sự giám sát của chuyên gia. Tuy nhiên, nói về tác động thì có thể công nghệ hóa dược sẽ mạnh hơn, nhưng xét về lâu dài công nghệ dược phẩm sinh học đang tạo nên bước tiến mới. 

3 Tiên phong công nghệ dược phẩm sinh học, Yukina trở thành trị nám số 1 Nhật Bản

Yukina Nhật Bản là thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng công nghệ dược phẩm sinh học điều trị nám. Công nghệ này giúp tách chiết thành công công thức trị nám độc quyền Ichitori đã được cấp bằng sáng chế bởi Bộ sáng chế và Bộ Y tế Nhật Bản. Các hoạt chất trong Ichitori có tính ổn định và độ tương thích sinh học cao, giảm nhược điểm và phát huy tối đa ưu điểm điều trị nám, phục hồi và chống lão hóa da,.. 

Bộ trị nám Yukina

Bộ trị nám Yukina chứa công thức trị nám kim cương Ichitori

Cụ thể, công thức trị nám kim cương Ichitori gồm 5 hoạt chất trị nám có dược tính mạnh, được phối hợp theo tỷ lệ vàng mà các nhà khoa học Yukina đã dành hàng chục năm nghiên cứu. Ichitori  bao gồm: Bio Placenta nội sinh dược phẩm 5%,  Dipotassium glycyrrhizate (2K) 5%, O-ethyl ascorbic acid 1%, Niacinamide 1%, Tocopherol 1%. Trong đó, Bio Placenta nội sinh có yếu tố tăng trưởng EGF, FGF, chứa trọn dưỡng chất trong nhau thai khác hoàn toàn placenta thông thường. Không dừng lại ở các dưỡng chất nuôi dưỡng da, Bio Placenta dược phẩm có tác dụng trị nám đã được nhiều nghiên cứu khoa học tại Nhật và các nước minh chứng. Hoạt chất này có khả năng làm “thức dậy” các tế bào không hoạt động, kích thích các tế bào nám, sạm tự chữa lành. Đồng thời, cung cấp đầy đủ dưỡng chất lấp đầy, phục hồi từng vùng da nám yếu ớt, tổng thương hướng đến một nước da căng khỏe một cách tự nhiên. 

Chính vì vậy, bất kể tình trạng nám sạm lâu năm, da mỏng, yếu, nhạy cảm đều có thể sử dụng bộ dược phẩm trị nám Yukina Nhật Bản mà không cần lo ngại tác dụng phụ. 

4 Bác sĩ Nhật khuyên dùng bộ dược phẩm trị nám Yukina Nhật Bản 

Khắc phục mọi nhược điểm của phương pháp truyền thống, bộ dược phẩm Yukina Nhật Bản tự hào là dòng trị nám được các bác sĩ da liễu đầu ngành Nhật Bản khuyên dùng thay thế liệu pháp truyền thống. 

“Nếu như các phương pháp trị nám cũ (hóa dược) chỉ tác động trong khoảng thời gian điều trị thì Bộ trị nám Yukina Nhật Bản với công nghệ dược phẩm sinh học đem đến hiệu quả dài lâu ngay cả khi ngưng sử dụng.” - Bác sĩ Mastumoto Hiroki (松本宏樹) Nhật Bản. 

Bác sĩ Mastumoto Hiroki khuyên dùng bộ trị nám Yukina

 Bác sĩ Mastumoto Hiroki (松本宏樹) Nhật Bản khuyên dùng bộ trị nám Yukina

“ Tại Nhật, chúng tôi khuyên dùng bộ trị nám Yukina Nhật Bản cho các mức độ nám nặng mà các phương pháp cũ khó điều trị. Bộ sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng 300.000 người, với tỷ lệ không kích  ứng lên tới 99,98% ở cả làn da siêu nhạy cảm."  - Theo DR. ITO HIRO.

Các bác sĩ da liễu Nhật Bản khuyên dùng bộ trị nám Yukina

Các bác sĩ da liễu đầu ngành Nhật Bản khuyên dùng bộ trị nám Yukina

Hiện nay, bộ dược phẩm trị nám Yukina Nhật Bản đã được tin dùng rộng rãi tại Nhật và Việt Nam. 

Trọn bộ trị nám Yukina

Bộ trị nám Yukina đang tạo cơn sốt tại Nhật Bản 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn