Da dầu mụn nên dùng sữa rửa mặt nào? Lưu ý cách chọn

1765
Da dầu mụn nên dùng sữa rửa mặt nào giúp làm sạch sâu làn da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất, ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả? Xem ngày bài viết để có lời giải đáp chính xác!

Bạn đang loay hoay không biết nên chọn sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch da nào cho làn da dầu mụn “đỏng đảnh” và “khó chiều” của mình? Dù đã thử qua rất nhiều sản phẩm sữa rửa mặt cho dầu mụn khác nhau nhưng bạn vẫn chưa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình?

Vậy hãy để Chiaki.vn gợi cho bạn những cách chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm sữa rửa mặt ưng ý và phù hợp với làn da dầu mụn của bản thân nhé!

1 Da dầu mụn là gì?

Da dầu mụn là loại da được đặc trưng với bề mặt da dày, vẻ ngoài bóng dầu và lỗ chân lông có thể nhìn thấy được. Da dầu với lượng dầu tiết ra trên da cao hơn bình thường, dễ bị bít tắc lỗ chân lông, nên cũng có nguy cơ dễ bị mụn đầu đen, mụn trứng cá và các khuyết điểm khác về da nhất trong các loại da. Đây cũng là lý do tại sao, da dầu thường đi kèm với tình trạng da mụn.

Da dầu mụn

Tình trạng da dầu mụn

2 Sữa rửa mặt cho da dầu mụn có tác dụng gì?

Như bất cứ sản phẩm sữa rửa mặt nào khác, nhiệm vụ chính và quan trọng của sữa rửa mặt cho da dầu mụn là làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn làm tắc nghẽn lỗ chân lông và dẫn đến mụn trứng cá. Nó cũng có thể giúp phá vỡ lớp trang điểm và các mỹ phẩm khác có thể dẫn đến nổi mụn nếu để lại lâu trên da. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu mụn còn được bổ sung các thành phần chống viêm, kháng khuẩn giúp giảm viêm và chống lại vi khuẩn; thành phần kiểm soát bã nhờn giúp giảm dầu nhờn trên da; thành phần tẩy tế bào chết giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn trên da.

3 Da dầu mụn nên dùng sữa rửa mặt nào?

Câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, da dầu mụn nên dùng sữa rửa mặt nào là phù hợp nhất? Dưới đây là 5 tiêu chí bạn cần xem xét khi chọn lựa sữa rửa mặt tốt nhất cho da dầu mụn:

1. Chọn sữa rửa mặt không gây mụn (Non-Comedogenic)

Chưa xét đến khả năng ngăn ngừa và điều trị mụn của sữa rửa mặt cho da dầu mụn thì điều đầu tiên bạn cần xem xét là sản phẩm sữa rửa mặt mà bạn chọn cần đảm bảo không gây mụn, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông trên da, giúp bạn có thể tránh khỏi nguy cơ nổi mụn.

Chọn sữa rửa mặt không gây mụn

Chọn sữa rửa mặt không gây mụn

2. Chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn có thành phần hoạt tính phù hợp

Thành phần trị mụn

Ngoài khả năng làm sạch da thì khả năng trị mụn chắc chắn là một trong những tiêu chí được người dùng quan tâm nhất khi chọn lựa sữa rửa mặt cho da dầu mụn.

Mặc dù không phải sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu mụn nào cũng cần chứa đầy đủ các thành phần hoạt tính giúp trị mụn. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm một sản phẩm sữa rửa mặt có khả năng hỗ trợ cải thiện mụn trên da thì bạn nên ưu tiên các sản phẩm có chứa một hoặc một số thành phần hoạt tính dưới đây.

  • Salicylic Acid: là một BHA có tác dụng loại bỏ lớp tế bào chết trên cùng của da, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông, loại bỏ dầu nhờn. Được đánh giá an toàn và hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá.
  • Benzoyl peroxide: là một trong những thành phần trị mụn nổi bật nhất hiện nay, benzoyl peroxide sở hữu đặc tính kháng khuẩn và hoạt động để loại bỏ vi khuẩn gây mụn ẩn sâu dưới lỗ chân lông. Ngoài ra, benzoyl peroxide cũng có thể giúp loại bỏ tế bào chết làm tắc nghẽn lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn mới phát triển trên da.
  • AHA: AHA là chất tẩy tế bào chết hóa học giúp loại bỏ các tế bào da chết, ngăn chặn sự tích tụ của bã nhờn (dầu) và sự phát triển quá mức của vi khuẩn. AHA là phiên bản tổng hợp của axit có nguồn gốc từ trái cây chứa đường. Chúng điều trị mụn trứng cá bằng cách giúp giảm viêm và loại bỏ tế bào da chết. Axit glycolic và axit lactic là hai trong số các loại AHA phổ biến nhất được sử dụng trong các sản phẩm trị mụn không kê đơn.
  • Kẽm pyrithione: giúp điều trị các tình trạng da khác nhau liên quan đến  nấm men Pityrosporum (nấm men Pityrosporum còn được gọi là  Malassezia ) như gàu và lang ben, đồng thời là một chất bổ sung tuyệt vời để chăm sóc mụn trứng cá do viêm nang lông Pityrosporum.
  • Retinol: Retinol, một dẫn xuất của vitamin A, có hiệu quả trong việc làm giảm kích thước và tần suất xuất hiện của mụn đầu đen, mụn đầu trắng và thậm chí là mụn sâu hơn, nhờ khả năng thúc đẩy quá trình luân chuyển tế bào da.
  • Lưu huỳnh: giúp loại bỏ bã nhờn dư thừa trên da đồng thời giúp loại bỏ các tế bào da chết quá mức làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Lưu huỳnh cũng được biết với tác dụng kháng nấm và kháng khuẩn, có thể ức sự phát triển của vi khuẩn gây mụn trên da.
  • Niacinamide: có đặc tính chống viêm, giúp làm dịu các vết mụn sưng viêm trên da, điều chỉnh sản xuất dầu, loại bỏ mụn trứng cá và ngăn ngừa mụn viêm. Ngoài ra, niacinamide cũng giúp giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông và mẩn đỏ trên da.
  • Acid azelaic: có thể giúp điều trị mụn trứng cá không sưng và  viêm tốt như retinoids (và có thể so sánh với benzoyl peroxide), nhưng ít tác dụng phụ hơn (như kích ứng da).

Chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn có thành phần trị mụn phù hợp

Chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn có thành phần trị mụn phù hợp

Thành phần kiểm soát dầu nhờn

Trường hợp bạn có làn da dầu nhưng không thường xuyên bị mụn thì bạn không nhất thiết phải sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt chứa nhiều thành phần trị mụn. Mục tiêu của bạn lúc này là làm sạch da, kiểm soát dầu nhờn và ngăn ngừa mụn phát triển. Việc sử dụng sữa rửa mặt có chứa nhiều thành phần trị mụn khi không cần thiết, chúng có thể làm khô da, khiến da trở nên nhạy cảm và dễ kích ứng hơn.

Da càng bị lột tẩy, càng khô thì lượng dầu tiết ra càng nhiều, có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và làm tăng nguy cơ nổi mụn trên da.

Chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn có thành phần kiểm soát dầu phù hợp

Chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn có thành phần kiểm soát dầu phù hợp

Một số thành phần giúp kiểm soát dầu nhờn cho da hiệu quả mà bạn có thể tham khảo khi chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn:

  • Đất sét: giúp hấp thụ dầu và làm mềm da.
  • Glycolic acid: giúp giảm lượng dầu thừa và ngăn chặn sự bít tắc lỗ chân lông dẫn đến nổi mụn
  • Hyaluronic acid: cấp ẩm và giữ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da tiết dầu quá mức do thiếu ẩm.
  • Salicylic acid: đi vào lỗ chân lông, là một nang tuyến bã chứa đầy dầu và hút dầu ra ngoài. Điều này giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, làm cho lỗ chân lông nhỏ hơn và ít tiết dầu hơn.
  • Niacinamide: hấp thụ bã nhờn, giảm tiết dầu nhờn trên da.
  • Retinol: Giúp lỗ chân lông se khít hơn để chúng tạo ra và thải ra ít dầu hơn.

3. Các thành phần cần tránh khi chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn

Bên cạnh các thành phần hoạt tính nên có trong sữa rửa mặt cho da dầu mụn, các bạn cũng cần lưu ý đến những thành phần nên tránh khi chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn, nếu bạn không muốn tình trạng da mụn hay dầu nhờn của mình trở nên trầm trọng hơn.

  • Petrolatum (Thạch dầu mỏ): có thể làm trầm trọng thêm tình trạng da dầu nhờn, làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Dầu tự nhiên: Thông thường, các loại dầu tự nhiên có hàm lượng axit oleic cao hơn có xu hướng bám trên da, khiến da nhờn hơn. Do đó, chủ yếu nên tránh các loại dầu dưỡng mặt sau đây có hàm lượng axit oleic cao hơn như dầu dừa, dầu hazelnut, dầu hoa trà, dầu hướng dương. Thay vào đó, bạn có thể các loại dầu có hàm lượng linoleic cao hơn như dầu tầm xuân, dầu hoa anh thảo, dầu hạt cây gai dầu và dầu hạt nho. 
  • Isopropyl Myristate: Thành phần thường được sử dụng để tạo hiệu ứng làm dịu và mềm da. Việc sử dụng thành phần này nhiều lần có thể gây kích ứng và viêm da. Nó cũng có khả năng gây ra mụn trứng cá và mụn nhọt.

4. Chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn dạng gel hoặc ít bọt

Sữa rửa mặt dạng bọt thường được yêu thích bởi khả năng làm sạch sâu làn da, giúp loại bỏ dầu thừa hiệu quả. Tuy nhiên, điểm trừ là những sản phẩm sữa rửa mặt tạo quá nhiều bọt thường khiến da khô và dễ bong tróc hơn. Điều này cũng vô tình khiến da tiết nhiều dầu và dễ bị mụn.

Đối với làn da dầu mụn, bạn nên ưu tiên chọn sữa rửa mặt dạng gel hoặc ít bọt, vừa cho hiệu quả làm sạch da tốt vừa đảm bảo an toàn, không gây tổn thương cho làn da mụn dễ tổn thương.

Chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn dạng gel

Chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn dạng gel

5. Chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn chứa nhiều chiết xuất tự nhiên

Khi chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn, bạn cũng nên ưu tiên chọn mua sữa rửa mặt chứa nhiều chiết xuất tự nhiên, vừa giúp chăm sóc da hiệu quả vừa đảm bảo an toàn, lành tính cho da.

6. Chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn có độ pH từ 4 đến 6.5

Không chỉ riêng với làn da dầu mụn mà với bất cứ loại da nào, bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn sữa rửa mặt có độ pH từ 4 đến 6.5. Nguyên nhân là do độ pH được quyết định bởi các acid béo trong lớp nhờn tự nhiên trong da. Trường hợp bạn sử dụng sữa rửa mặt có độ pH quá cao có thể khiến lớp nhờn tự nhiên trên da bị hư tổn. Và ngược lại, sữa rửa mặt có độ pH quá thấp có thể khiến da tiết nhiều dầu nhờn, tình trạng mụn trên da cũng vì thế mà trầm trọng hơn.

7. Chọn sữa rửa mặt cho da dầu đến từ thương hiệu uy tín

Khi chọn mua sữa rửa mặt cho da dầu mụn hay bất cứ sản phẩm chăm sóc da nào khác, bạn nên ưu tiên chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường để được đảm bảo về chất lượng, an toàn cũng như hiệu quả sử dụng. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

>>Xem thêm: Top kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

4 Cách sử dụng sữa rửa mặt cho da dầu mụn

Các bước sử dụng sữa rửa mặt cho da dầu mụn

  • Bước 1: Rửa tay sạch sẽ trước khi rửa mặt, tránh vi khuẩn từ tay lây nhiễm sang da mặt, gây hại cho da.
  • Bước 2: Làm ướt da mặt bằng nước ấm.
  • Bước 3: Cho một lượng sữa rửa mặt vù đủ vào lòng bàn tay và tạo bọt.
  • Bước 4: Thoa đều sữa rửa mặt lên da mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 30s - 1p (chú ý không massage, chà xát quá mạnh gây tổn thương da, khiến tình trạng da dầu mụn trầm trọng hơn).
  • Bước 5: Rửa mặt lại với nước cho sạch lớp sữa rửa mặt, thấm khô da bằng khăn bông mềm.
  • Bước 6: Tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo nếu có.

Cách sử dụng sữa rửa mặt cho da dầu mụn

Cách sử dụng sữa rửa mặt cho da dầu mụn

Một số lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn

  • Không sử dụng nước nóng để rửa mặt, tránh gây khô da.
  • Chỉ rửa mặt 2 lần/ngày, tránh làm da khô quá mức, gây kích ứng da.
  • Vào buổi tối, bạn có thể sử dụng sản phẩm tẩy trang cho da dầu mụn trước khi sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch sâu làn da, loại bỏ sạch lớp trang điểm có thể gây mụn nếu ở lại trên da quá lâu.
  • Ngay cả khi bạn không thực hiện các bước chăm sóc da chuyên sâu thì việc sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi rửa mặt cũng là điều cần thiết để dưỡng ẩm da, hạn chế tình trạng da thiếu dầu quá mức do thiếu ẩm.
  • Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia nếu trong quá trình sử dụng sữa rửa mặt, làn da của bạn xuất hiện bất cứ biểu hiện kích ứng hay dấu hiệu bất thường nào khác.

Một số sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu mụn đang được đánh giá cao hiện nay mà bạn có thể tham khảo để có thêm lựa chọn phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của bản thân:

5 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa rửa mặt cho da dầu mụn

Tại sao dùng sữa rửa mặt bị nổi mụn?

Dùng sữa rửa mặt với mong muốn làm sạch da, cải thiện mụn hiện có và ngăn ngừa mụn phát triển nhưng tình trạng mụn không những không giảm mà còn trầm trọng hơn. Nguyên nhân tại sao?

Tình trạng dùng sữa rửa mặt bị nổi mụn được cho là có thể đến từ những nguyên nhân như:

Sữa rửa mặt có chứa các thành phần có hại cho da: Nếu sản phẩm sữa mặt mới bạn chọn có chứa các thành phần có hại cho da, nó có thể gây kích ứng và khiến làn da bạn nổi mụn.

Bạn đang rửa mặt quá thường hiệu: Các thành phần độc hại có thể gây kích ứng như thế nào thì việc rửa mặt thường xuyên cũng có thể gây ra nguy cơ kích ứng da như vật. Nếu bạn rửa mặt quá nhiều, da bạn có thể bị khô và bong tróc, gây tích tụ da chết trong lỗ chân lông, từ đó làm bùng phát mụn trên da.

Các sản phẩm chăm sóc da của bạn không dung nạp với nhau: Nếu bạn nhận thấy rằng da của bạn nổi mụn sau khi bắt đầu sử dụng một loại sữa rửa mặt mới, thì có thể là do sự kết hợp của các sản phẩm chăm sóc da mà bạn đang sử dụng. Một số thành phần chăm sóc da có thể không tốt khi kết hợp với nhau. 

Nghiên cứu các thành phần có trong các sản phẩm chăm sóc da mặt của bạn có thể giúp bạn tìm ra nguyên nhân gây mụn. Nếu các thành phần trong sữa rửa mặt của bạn “xung đột” với các thành phần toner/nước hoa hồng, serum dưỡng da, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng. Nó cũng có thể trở thành nguyên nhân gây mụn trên da. Có thể không phải bản thân sữa rửa mặt khiến bạn nổi mụn nhưng nó không thể hoạt động song song với một sản phẩm chăm sóc da khác mà bạn đang sử dụng.

Sữa rửa mặt đang hoạt động: Đôi khi nổi mụn khi sử dụng một loại sữa rửa mặt mới không phải là dấu hiệu bất thường. Nó cũng có thể là dấu hiệu cho thấy sản phẩm sữa rửa mặt mà bạn chọn đang hoạt động, thực hiện đúng tác dụng của nó. Một số sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu mụn ngoài ra khả năng làm sạch da, còn đi kèm với khả năng đẩy mụn, đưa các các nốt mụn ẩn sâu dưới da lên trên bề mặt ra, từ đó giúp việc điều trị mụn đạt hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn. 

Tại sao dùng sữa rửa mặt bị nổi mụn

Dùng sữa rửa mặt bị nổi mụn có thể đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau

Da dầu mụn nên dùng sữa rửa mặt có độ pH bao nhiêu?

Không chỉ riêng với làn da dầu mụn mà với bất cứ loại da nào, bạn cũng nên dùng sữa rửa mặt có độ pH từ 4-6.5. Vừa giúp làm sạch da hiệu quả vừa không gây mất cân bằng pH của da, gây hại cho da.

Nặn mụn xong có nên dùng sữa rửa mặt?

Sau khi nặn mụn xong, bạn nên tránh rửa mặt hay tác động lên bề mặt da ít nhất là 3 tiếng đồng hồ.

Nguyên nhân là do quá trình nặn mụn có thể tạo ra những tổn thương trên da. Và bất cứ vết thương nào khi chảy máu thì cơ chế tự bảo vệ của cơ thể cũng là tiết ra huyết tương (chất dịch màu vàng) với mục đích tạo màng chắn để máu không tiếp tục chảy ra ngoài cũng như ngăn cản các vi khuẩn và bụi bẩn xâm nhập vào vết thương khiến vết thương nhiễm trùng và nghiêm trọng hơn.

Việc rửa mặt ngay sau khi nặn mụn có thể vô tình cuốn trôi lắp màng chắn, khiến máu tiếp tục chảy ra ngoài đồng thời làm tăng nguy cơ nhiễm trùng. Do đó, bạn nên tránh rửa mặt tối thiểu là 3 tiếng sau khi nặn mụn để vết thương có đủ thời gian để ổn định, ít bị tác động bởi nước, sữa rửa mặt và các động tác massage. Bên cạnh việc không nên rửa mặt ngay sau khi nặn mụn, bạn cũng cần lưu ý không nên dùng tay hay bất cứ đồ vật nào tiếp xúc lên da mặt, đặc biệt là vùng da vừa nặn mụn để hạn chế nguy cơ lây lan vi khuẩn khiến tổn thương trầm trọng hơn.

Dùng sữa rửa mặt có hết mụn không?

Về bản chất sữa rửa mặt chỉ có tác dụng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết, tạp chất trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông. Từ đó giúp ngăn ngừa nguy cơ phát triển mụn mới và hỗ trợ điều trị mụn hiện có trên da. Sữa rửa mặt có thể được sử dụng như một phần của quy trình chăm sóc da mụn giúp bạn đạt hiệu quả điều trị mụn nhanh chóng và tối ưu. 

Hầu hết các sản phẩm sữa rửa mặt trên thị trường hiện nay đều không có tác dụng điều trị mụn trực tiếp. Nếu bạn kỳ vọng việc chỉ sử dụng sữa rửa mặt hết mụn thì có lẽ sẽ rất khó.

Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết hôm nay, các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi da dầu mụn nên dùng sữa rửa mặt nào, biết cách chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da dầu mụn của bản thân đồng thời nắm được cách sử dụng sữa rửa mặt cho da dầu mụn đúng chuẩn.

Và nếu bạn chưa tìm kiếm được địa chỉ mua sữa rửa mặt cho da dầu mụn nói riêng và các sản phẩm chăm sóc da nói chung chất lượng, uy tín thì đừng quên ghé qua website Chiaki.vn hoặc liên hệ với Chiaki.vn qua hotline 0942.666.300 để được tư vấn chi tiết về cách đặt mua sữa rửa mặt cho da dầu mụn tại Chiaki, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn