Review 13 sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất - Chiaki

17500
Bạn đang kiếm sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô, vậy thì 1 trong 13 cái tên dưới đây là sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý. Hãy đọc tiếp cùng Chiaki nhé.

Khi bạn tìm kiếm sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô, các chuyên gia khuyên rằng nên lựa chọn các sản phẩm sữa rửa mặt có dạng gel hoặc bọt nhẹ hơn để giúp cân bằng cho da. Các loại sữa rửa mặt này có thể giúp làm giảm sự khô và dầu trên da của bạn một cách nhẹ nhàng, giúp tăng cường độ ẩm cho da và làm cho da trông sáng hơn.

Để tiết kiệm thời gian và tránh những sản phẩm không hiệu quả, dưới đây là top 13 gợi ý về các sản phẩm sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của da của mình.

1 Da hỗn hợp thiên khô là gì?

Da hỗn hợp thiên khô là một loại da hỗn hợp có vùng khô nhiều hơn và phần dầu sẽ ít hơn ở những vùng da còn lại. Thường vùng da khô sẽ thuộc vùng chữ U và ngược lại, vùng da dầu thuộc vùng chữ T. Tuy nhiên, da hỗn hợp thiên khô sẽ không đổ ra lượng dầu quá nhiều. 

Để hiểu hơn về khái niệm da hỗn hợp thiên khô là gì? Cùng với những cách nhận biết da hỗn hợp thiên khô chính xác nhất. Bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây nhé:

>>> Xem thêm:  Cách nhận biết da hỗn hợp thiên khô

2 Cách chọn sửa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô

Đối với da thiên khô, bạn nên chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ, không gây khô và mất nước cho da. Đồng thời, sữa rửa mặt cần cung cấp độ ẩm cho da để giúp tăng cường độ đàn hồi và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

Dưới đây là một số lời khuyên để chọn sữa rửa mặt phù hợp với da thiên khô của bạn:

  • Chọn sản phẩm có thành phần tự nhiên, ít hóa chất để giảm tác động đến da.
  • Chọn sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm như glycerin, ceramide, hyaluronic acid, vitamin E, jojoba oil, hoặc squalane.
  • Tránh chọn các loại sữa rửa mặt có cồn hoặc chứa hóa chất tẩy da mạnh.
  • Nên chọn sản phẩm có tính acid cân bằng (pH trung tính) để giúp bảo vệ độ ẩm tự nhiên của da.
  • Nên thử nghiệm sản phẩm trước khi sử dụng để tránh tình trạng kích ứng da.
  • Lựa chọn các thương hiệu uy tín, chính hãng, tránh sử dụng hàng trôi nổi trên thị trường

3 Top 13 sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô nên dùng

Dưới đây là 13 kết quả về sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô có mức giá từ bình dân tới cao cấp. Hãy cùng tham khảo với Chiaki để tìm ra sản phẩm phù hợp với bạn nhất nhé:

1. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip 

Một trong những dòng sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô giá rẻ, sử dụng phù hợp cho học sinh - sinh viên đến từ brand Senka nổi tiếng Nhật Bản. Với thành phần chính được chiết xuất từ kén tơ tằm trắng Mayu Haku, kết hợp với công nghệ hiện đại để khai thác chất “hydrolyzed silk” được lấy từ lõi của sợi tơ tằm.

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip giúp làm sạch với khả năng tạo nên bọt mịn, đàn hồi, giúp da hỗn hợp thiên khô trở nên mềm mịn và trắng hồng. 

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô Senka Perfect Whip 

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô Senka Perfect Whip 

Giá bán tham khảo: 85.000đ

2. Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô Muji Face Soap Moisture

Sữa rửa mặt Muji Face Soap 120g với chiết xuất chính từ thành phần mỹ phẩm thiên nhiên như lá đào và quả mơ, tinh chất hạt bưởi, rau sam cùng với thành phần dưỡng ẩm Hyaluronic Acid, … Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô thuộc thương hiệu Muji mang tới cho người dùng sự trải nghiệm mới, an toàn và lành tính.

Sản phẩm có texture dạng kem mềm, khả năng tạo nên bọt nhiều và giúp kiểm soát lượng dầu thừa khá tốt trên da. Từ đó, giúp da hỗn hợp được thông thoáng và ẩm mướt hơn rất nhiều. 

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture

Giá bán tham khảo: 119.000đ

3. Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp CeraVe Hydrating Facial Cleanser 

Khá nổi tiếng trong các dòng sữa rửa mặt chính hãng hiện nay, bởi Cerave đã là một trong những cái tên được hầu hết các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng. Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser có thể sử dụng da hỗn hợp thiên khô, da khô hoặc sử dụng làm sữa rửa mặt cho da thường thiên khô đều được.

Với các thành phần chính bao gồm: Ceramides, Hyaluronic acid (HA), … Nhằm mang tới khả năng bảo vệ da, ngăn chặn tối đa các yếu tố có thể làm hại tới da của bạn. Đồng thời, giúp da chống được sự lão hóa, làm sạch và se khít lỗ chân lông. Đặc biệt, là dòng sữa rửa mặt không tạo bọt, không kích ứng và rất dịu nhẹ. 

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser 

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser 

Giá bán tham khảo: 386.000đ

4. Sữa rửa mặt da hỗn hợp thiên khô Neutrogena Hydro Boost

Đặc trưng của thương hiệu Neutrogena chính là khả năng cấp ẩm, do đó khi brand này cho ra dòng sữa rửa mặt đã hứa hẹn một sản phẩm tuyệt vời dành cho các tín đồ da khô hay da hỗn hợp thiên khô. 

Thành phần chính có trong sữa rửa mặt Neutrogena Hydro Boost dành cho da hỗn hợp là Hyaluronic Acid, có công dụng mang tới khả năng làm sạch dịu nhẹ, giữ ẩm và giữ nước khá tốt trên da.

Từ đó, giúp làn da của bạn có được sự mềm mịn, cân bằng độ ẩm và tươi mới suốt cả ngày. 

Sữa rửa mặt Neutrogena Hydro Boost

Sữa rửa mặt Neutrogena Hydro Boost

Giá bán tham khảo: 215.000đ

5. Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing

Da hỗn hợp dùng sữa rửa mặt gì? Hãy dùng sữa rửa mặt Kiehl’s, đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đã tồn tại trên thị trường hơn 100 năm, cho thấy về độ tin tưởng và sự nổi tiếng mà Kiehl’s  mang lại cho người tiêu dùng. 

Các sản phẩm của thương hiệu Kiehl’s hầu hết được chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, mang tới cho làn da một sự mềm mại, cải thiện được các vấn đề về da. Và đặc biệt có thể sử dụng được cho da nhạy cảm và dành cho bà bầu, phụ nữ sau sinh. 

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing có chiết xuất từ tinh dầu hoa cúc, tinh dầu vỏ chanh, glycerin, … Đây là các thành phần giúp làm sạch da dịu nhẹ,  lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và không làm kích ứng da. 

Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing

Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing

Giá bán tham khảo: 625.000đ

6. Sữa Rửa Mặt Cân Bằng Da PHA 5.5 PH Balancing Cleansing Foam

Sữa rửa mặt PHA 5.5 PH Balancing Cleansing Foam là một sản phẩm làm sạch da mặt được thiết kế để cân bằng độ pH tự nhiên của da, giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là chứa thành phần PHA (Polyhydroxy acid), một loại Axit Hydroxy không gây kích ứng và giúp cải thiện tình trạng da khô, xỉn màu, lão hóa và mụn. Sản phẩm cũng chứa các thành phần dưỡng da như chiết xuất hoa cúc, rau má và tinh chất trà xanh giúp làm dịu và dưỡng ẩm cho da một cách tự nhiên.

Sữa Rửa Mặt Cân Bằng Da PHA 5.5 PH Balancing Cleansing Foam

Sữa Rửa Mặt PHA 5.5 PH Balancing Cleansing Foam

Giá bán tham khảo: 174.000đ

7. Sữa rửa mặt Simple Facial Wash Gel

Nói đến sữa rửa mặt cho da hỗn hợp giá bình dân thì không thể nào bỏ qua brand “nhà” Simple. Là một trong những thương hiệu có sản phẩm sữa rửa mặt Simple dành cho da hỗn hợp để có thể sử dụng được.

Với bảng thành phần mang tới cho người tiêu dùng sự dịu nhẹ, thân thiện với làn da, mang lại hiệu quả sạch sâu từ sâu bên trong lỗ chân lông. Sau khi sử dụng xong, các bạn sẽ không hề cảm thấy da bị khô căng hay là bí rít, ngược lại bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại trong mỗi lần sử dụng. Đặc biệt hơn hết là Simple còn sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm cũng có thể “bon chen” nhé. 

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô Simple Facial Wash Gel

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô Simple Facial Wash Gel

Giá bán tham khảo: 88.000đ

8. Sữa rửa mặt cho da khô thiên dầu Obagi Clenziderm MD Daily Care Foaming Cleanser

Là một trong những brand đang rất nổi tiếng hiện nay tại thị trường Việt Nam, Obagi mang tới cho người dùng vô vàn các sản phẩm skincare cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu về cả chất lượng và giá cả. 

Lần này, Chiaki giới thiệu tới bạn đọc một dòng sản phẩm của “nhà” Obagi hot không kém dung dịch BHA Obagi, đó chính là “em” sữa rửa mặt Obagi Clenziderm MD Daily Care Foaming Cleanser.

Được giới thiệu là dòng sữa rửa mặt có hỗ trợ tạo bọt chứa các phân tử nước siêu nhỏ, khi apply lên da có khả năng thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông. Từ đó có thể làm da hỗn hợp trở nên thông thoáng, sạch hơn và rạng ngời. 

Sữa rửa mặt Obagi Clenziderm MD Daily Care Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt Obagi Clenziderm MD Daily Care Foaming Cleanser

Giá bán tham khảo: 599.000đ

Ngoài khả năng cấp ẩm thì sữa rửa mặt Obagi còn có thể giảm mụn, tẩy tế bào chết, giảm sưng đỏ hay kích ứng, làm mềm da và giúp da khỏe hơn. 

Bạn đọc có thể tham khảo thêm các bài viết khác về các sản phẩm Obagi tại đây: 

>>> Xem thêm: 

9. Sữa rửa mặt da hỗn hợp thiên dầu Ý Dĩ Hatomugi Naturie 

Cây Ý Dĩ luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho thương hiệu Hatomugi sản xuất ra các dòng skincare lành tính. Không chỉ nổi tiếng trong sản phẩm toner cho da hỗn hợp thiên khô, nước tẩy trang Ý Dĩ mà giờ đây loại thảo dược này còn được sử dụng trong sản phẩm sữa rửa mặt tự nhiên. 

Ưu điểm chính của sản phẩm sữa rửa mặt Ý Dĩ Hatomugi Naturie là khả năng lấy đi bã nhờn, bụi bẩn, sử dụng lâu dài có thể cải thiện được tình trạng mụn trứng cá trên da hỗn hợp. Với nguồn gốc chính từ cây Ý Dĩ Nhật Bản, sản phẩm mang tới khả năng làm đẹp da, mờ vết thâm, khiến da mềm hơn và khỏe mạnh. 

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô Ý Dĩ Hatomugi Naturie 

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô Ý Dĩ Hatomugi Naturie 

Giá bán tham khảo: 59.000đ

10. Sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser

Cạnh tranh với thương hiệu Kiehl’s về các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, lành tính, các sản phẩm của thương hiệu Fresh không hề làm “fan” thất vọng. Cũng có chiết suất từ tự nhiên như đậu nành, nước hoa hồng, dưa chuột, sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser  giúp da hỗn hợp thiên khô được cân bằng hơn. 

Với chiết xuất dạng gel lỏng, texture hơi đục, khả năng làm sạch khá nhẹ nhàng, hạn chế làm mất đi độ ẩm tự nhiên trên da, mang tới làn da đàn hồi hơn và khỏe mạnh. 

Sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser

Sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser

Giá bán tham khảo:

11. Sữa Rửa Mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser

Sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser là một sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này có thành phần chính là axit hyaluronic và các chiết xuất từ thực vật giúp làm sạch sâu da mà không gây kích ứng hoặc làm khô da.

Sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser được thiết kế để có độ pH thấp, tương tự như độ pH tự nhiên của da, giúp bảo vệ lớp màng bảo vệ da, hạn chế tình trạng khô và kích ứng cho da. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng điều chỉnh bã nhờn vùng chữ T trên da, giúp da sạch mịn và tươi tắn hơn.

sua-rua-mat-cosrx-low-ph-good-morning-gel-cleanser

Sữa Rửa Mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser

Giá bán tham khảo: 146.000đ

12. Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô Cetaphil

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser cho da hỗn hợp thiên khô luôn là sản phẩm khiến Chiaki không thể nào bỏ qua. Là sản phẩm sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô không những tốt, an toàn mà còn rất lành tính. 

Bạn biết không, Cetaphil là một dòng sữa rửa mặt duy nhất mà bạn có thể dùng ở dạng khô, tức là rửa mặt mà không cần đến nước. Thậm chí, brand này còn có thể dùng được cho cả bà bầu và trẻ em nữa đó. 

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô Cetaphil

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô Cetaphil

Giá bán tham khảo: 348.000đ

Với khả năng mang tới sự dịu nhẹ, thành phần thân thiện, khả năng làm sạch tốt, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trên da hỗn hợp hiệu quả. Sản phẩm trở thành một trong những cái tên được các chuyên gia da liễu khuyên dùng trên toàn thế giới. 

Bạn đọc có thể tham khảo nhiều hơn về thương hiệu Cetaphil tại đây nhé:

>>> Xem thêm: Đôi nét về thương hiệu Cetaphil

13. Sữa rửa mặt dạng bọt Comfort Zone

Sản phẩm cuối cùng trong list danh sách sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô chính là brand Comfort Zone. Thương hiệu này nghe có vẻ lạ phải không? Đây là một brand khá nổi tiếng đến từ Ý, có khả năng sử dụng được cho mọi loại da, đặc biệt là cho da nhạy cảm hoặc da khô đang trong tình trạng mất nước. 

Với cơ chế chính hoạt động như một nam châm, khả năng hút bụi bẩn và bã nhờn cũng như lớp makeup vô cùng hiệu quả. Sữa rửa mặt Comfort Zone sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ tạp chất và tăng cường hoạt động cũng như vận chuyển dưỡng chất cho da tốt hơn sau đó. 

Sữa rửa mặt dạng bọt Comfort Zone

Sữa rửa mặt dạng bọt Comfort Zone

Giá bán tham khảo: 836.000đ

4 Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt cho da thiên khô

Khi sử dụng sữa rửa mặt cho da thiên khô, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

  • Sử dụng nước ấm: Khi rửa mặt, sử dụng nước ấm thay vì nước nóng để giảm thiểu sự mất nước và tác động tiêu cực đến da.
  • Rửa mặt nhẹ nhàng: Để tránh làm tổn thương da, bạn nên rửa mặt nhẹ nhàng bằng tay hoặc sử dụng bông tẩy trang mềm. Tránh sử dụng bàn chải rửa mặt hoặc khăn mặt có độ ma sát cao.
  • Làm ướt da trước khi sử dụng sản phẩm: Trước khi áp dụng sữa rửa mặt, hãy làm ướt da bằng nước để giúp sản phẩm thẩm thấu tốt hơn và không làm khô da.
  • Sau khi rửa mặt, lau khô và áp dụng sản phẩm dưỡng ẩm: Sau khi rửa mặt, lau khô nhẹ nhàng và áp dụng sản phẩm dưỡng ẩm để giữ cho da mềm mại và mịn màng.

Nên ưu tiên các dòng sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô dạng gel hoặc dạng kem

Nên ưu tiên các dòng sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô dạng gel hoặc dạng kem

5 Một số câu hỏi liên quan tới da hỗn hợp thiên khô

1. Da hỗn hợp thiên khô nên rửa mặt bao lần/ ngày?

Đối với da hỗn hợp nói chung và da hỗn hợp thiên khô nói riêng thì bạn có thể rửa mặt từ 1 - 2 lần/ ngày với các sản phẩm có công thức làm sạch nhẹ nhàng. 

2. Làm thế nào để da hỗn hợp sáng khỏe hơn?

Có rất nhiều cách để giúp da hỗn hợp đang xỉn màu, không đều màu trở nên sáng khỏe hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải chăm chỉ và kiên trì. Đó chính là sử dụng quy trình chăm sóc da hỗn hợp thiên khô như sau:

Để da sáng khỏe cần thực hiện theo quy trình và chăm chỉ thực hiện mỗi ngày

Để da sáng khỏe cần thực hiện theo quy trình và chăm chỉ thực hiện mỗi ngày

  • Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ
  • Tẩy tế bào chết 2 lần/ 1 tuần 
  • Nhớ thoa kem dưỡng ẩm 
  • Ngừng chạm vào khuôn mặt của bạn 
  • Hãy sử dụng các tờ giấy thấm dầu 
  • Đừng quên sử dụng kem chống nắng phổ rộng 
  • Đắp mặt nạ thường xuyên 
  • Cuối cùng là đừng bỏ qua kem mắt

3. Nên rửa mặt vào buổi sáng hay tối?

Hầu hết các bác sĩ da liễu đều khuyên bạn nên rửa mặt 2 lần/ 1 ngày. Một là vào buổi sáng và một lần trước khi đi ngủ vào buổi tối.

Tuy nhiên trong thực tế điều này có thể không phải lúc nào cũng diễn ra, bạn có thể bỏ qua một lần rửa mặt trong ngày. Nhưng Chiaki khuyên bạn nếu muốn rút gọn 1 lần rửa mặt thì tốt nhất là nên bỏ qua rửa mặt với sữa rửa mặt vào buổi sáng, thay vì bỏ qua việc rửa mặt vào buổi tối nhé.  

4. Da hỗn hợp thiên khô có nên dùng bha?

Thực tế, BHA có khả năng tan trong dầu. Do đó mà chúng sẽ phù hợp hơn với những người có làn da dầu, có lỗ chân lông to, những người đang gặp về vấn đề mụn, các loại sẹo mụn, da nhạy cảm hay da hỗn hợp.

Chính vì vậy,  đối với da hỗn hợp thiên khô thì bạn cũng có thể sử dụng BHA. Tuy nhiên Chiaki khuyến khích bạn sử dụng AHA hơn bởi AHA dễ tan trong nước và chúng là một lựa chọn tối ưu cho da khô, da lão hóa, xỉn máu hay không đều màu.

5. Quy trình chăm sóc da hỗn hợp thiên khô như thế nào?

Quy trình chăm sóc da hỗn hợp thiên khô không hề khó. Tuy nhiên chúng cần bạn chăm chỉ và kiên trì, để biết chi tiết về quy trình chăm sóc da tại nhà bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây:

>>> Xem thêm: 

6 Địa chỉ mua sữa rửa mắt chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp cho da dầu hỗn hợp của mình, thì sàn thương mại Chiaki.vn là địa chỉ tuyệt vời để chọn được sản phẩm ưng ý với nhu cầu của bạn. Với một loạt các sản phẩm chất lượng cao được chọn lọc kỹ càng, Chiaki.vn tự hào cung cấp những giải pháp tuyệt vời cho những vấn đề da khó tính của bạn.

Hãy truy cập Chiaki.vn để tìm kiếm sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn. Với sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm, đây sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn đặt niềm tin vào việc chăm sóc và làm đẹp da của mình.

Trên đây là toàn bộ 13 sản phẩm sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất hiện nay, hy vọng với bài viết này thì bạn đọc đã có thể tìm ra được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. 

Cuối cùng, đừng quên theo dõi các bài viết tin tức làm đẹp tiếp theo trên Chiaki.vn mỗi ngày nhé. Mọi thắc mắc cần tư vấn và đặt hàng sản phẩm mỹ phẩm, bạn đọc có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây nha:

>>Xem thêm: Top kem dưỡng ẩm cho da mặt khô vào mùa đông tốt nhất được nhiều người ưa chuộng
-------------------------------------

MUA SẮM GIÁ TỐT TẠI SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/
Hotline: 0932.888.300
Email: cskh@chiaki.vn 
Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn