Da trắng nhuộm tóc màu gì? 20+ màu tóc nhuộm sáng da cho da trắng

4595
Da trắng nhuộm tóc màu gì? Những bạn sở hữu làn da trắng nên nhuộm cho mình màu tóc phù hợp sẽ làm nổi bật lên làn da trắng của mình. Làm sao để lựa chọn màu tóc nhuộm cho mình để da không bị xỉn màu, không làm cho diện mạo trở nên già hơn. Chiaki sẽ chia sẻ ngay cho bạn 25 màu tóc nhuộm sáng da cho da trắng hợp nhất nhé.

Từ lâu, nhuộm tóc đã được đông đảo người ưa chuộng, những cô nàng sở hữu làn da trắng nếu chọn được màu tóc phù hợp sẽ trở lên nổi bật hơn hẳn. Màu tóc phù hợp cũng sẽ khiến các bạn nữ trở nên thu hút hơn. Hãy cùng Chiaki xem da trắng nhuộm tóc màu gì, cùng các màu tóc dành cho da trắng nhé.

1 Cách chọn kiểu nhuộm màu tóc sáng da chuẩn nhất

Xác định tone da của mình

  • Tone da lạnh: Da này phù hợp với nhiều kiểu nhuộm tóc sáng da khác nhau như nâu hồng, vàng hồng, bạch kim, xanh rêu, nâu vàng chanh, nâu khói. Những màu nhuộm này sẽ giúp da trắng trở nên hồng hào tự nhiên hơn mà không bị xỉn màu.
  • Tone da ấm: Loại da này thích hợp với các màu trung tính như đỏ cam, nâu hạt dẻ, nâu cam, nâu ánh đồng. Những màu nhuộm này cũng sẽ giúp da bạn sáng lên bật tông, trông bạn trẻ trung hơn đáng kể. Tuy nhiên, bạn cũng không nên nhuộm những màu quá sáng và nổi bật, tạo ra sự tương phản rõ rệt khiến da bạn càng xỉn màu hơn.
  • Tone da trung tính: Tone da phù hợp với hầu hết các màu nhuộm tóc từ màu trầm như đen espresso, cam thảo, xanh đen hoặc nâu đỏ hay nâu ánh đồng. Những màu này sẽ trung hòa màu sắc trên da, sắc da của bạn sẽ hồng hào tươi tắn hơn.

Xác định tone da của mình

Xác định tone da của mình

Xác định mức độ hư tổn hiện tại của tóc

  • Tóc khỏe mạnh: Nếu tóc bạn chưa có tác động của hóa chất và dụng cụ tạo kiểu thì tóc bạn hoàn toàn khỏe mạnh. Do đó, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các kiểu nhuộm tóc màu sáng da. Bạn cũng nên chăm sóc tóc thường xuyên và ưu tiên lựa chọn những màu dịu nhẹ để tránh những hư tổn không đáng có.
  • Tóc đang bị hư tổn, khô xơ, dễ gãy rụng: Nếu tóc bạn đã từng có tác động của hóa chất cũng như dụng cụ tạo kiểu thì bạn càng nên tránh xa các kiểu nhuộm tóc sáng da, tẩy tóc. Bạn nên lựa chọn những màu tóc tối để tránh tình trạng hư tổn của tóc trở nên tồi tệ hơn.

Xác định mức độ hư tổn hiện tại của tóc

Xác định mức độ hư tổn hiện tại của tóc

2 Da trắng nhuộm tóc màu gì? 25 màu tóc nhuộm sáng da cho da trắng

1. Tóc màu đỏ tím

Nữ da trắng nên nhuộm tóc màu gì? Tóc màu đỏ tím đang dần trở thành xu hướng được các chị em lựa chọn trong những năm gần đây. Màu tóc này cũng là một trong những kiểu nhuộm tóc màu sáng da tạo được hiệu ứng tốt nhất. Nếu bạn sở hữu làn da trắng thì đừng ngần ngại chọn màu đỏ tím nổi bật này. Kiểu tóc không chỉ có khả năng thu hút sự chú ý với tất cả mọi người mà còn mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động nhưng cũng quyến rũ.

Tóc màu đỏ tím

Tóc màu đỏ tím

2. Tóc màu nâu ánh hồng

Để chọn được màu tóc sáng không cần tẩy, bạn có thể chọn nhuộm tóc màu nâu ánh hồng cho làn da trắng của mình. Màu tóc này được nhiều bạn nữ yêu thích bởi mang đến một tông màu tôn da, giúp da bạn trở nên cuốn hút và nổi bật hơn trong mắt người đối diện.

Màu nâu ánh hồng chính là sự pha trộn hoàn hảo giữa tông màu nâu và hồng, phù hợp cho những cô nàng ngọt ngào và đáng yêu. Bạn cũng có thể thay đổi phong cách bằng nhiều sắc độ nhuộm màu khác nhau như: nâu hồng đào, nâu hồng khói, nâu hồng đất, nâu hồng trà, nâu hồng caramel, nâu lạnh ánh khói,...

Tóc màu nâu ánh hồng

Tóc màu nâu ánh hồng

3. Màu vàng bạch kim lai Tây

Một trong những màu trendy nhất trong năm nay đó chính là màu vàng bạch kim lai Tây. Nhuộm màu gì nhìn trẻ? Đây chính là màu tóc sáng da sẽ giúp bạn trẻ trung và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Màu vàng bạch kim lai Tây

Màu vàng bạch kim lai Tây

4. Màu tóc khói highlight bạch kim

Nếu như các bạn da trắng chưa tìm được màu tóc phù hợp cho mình, muốn bản thân mình trông cá tính hơn, có thể chọn màu khói highlight bạch kim. Đây chính là ứng cử viên sáng giá cho những cô nàng luôn hướng đến sự khác biệt và sành điệu. Nếu muốn nổi loạn và tinh nghịch hơn, hãy thử tạo điểm nhấn bằng một màu thời trang ở phần đuôi tóc, sẽ giúp bạn trông sành điệu và cá tính hơn.

Màu tóc khói highlight bạch kim

Màu tóc khói highlight bạch kim

5. Màu tóc đen ánh xanh

Da trắng nhuộm tóc màu gì đẹp? Bạn có thể thử màu đen ánh xanh, màu sắc này rất phù hợp với môi trường công sở và học tập. Màu xanh đen không quá rực rỡ trong tối nhưng khi ra ánh sáng sẽ chuyển sang sắc xanh nếu bạn ra ngoài nắng. Tông đen ánh xanh sẽ là sự hòa trộn giữa tông trầm và đậm, giúp làn da của bạn trắng sáng hơn rất nhiều.

Bạn có thể biến tấu kiểu tóc của mình bằng cách uốn gợn sóng hoặc cắt tỉa layer khi nhuộm màu đen ánh xanh để trở nên nổi bật hơn.

Màu tóc đen ánh xanh

Màu tóc đen ánh xanh

>>>> Tham khảo một số màu nhuộm tóc bán chạy tại Chiaki

6. Tóc màu nâu ánh đồng

Bạn đang phân vân không biết nhuộm tóc màu gì nhìn da trắng, có thể thử nhuộm màu nâu ánh đồng, đây chính là tông màu nhuộm phù hợp với tất cả các tông da và mọi kiểu tóc từ uốn phồng, dập xù hay cắt tỉa layer. Đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng công sở, yêu thích sự đơn giản.

Để tăng thêm độ cuốn hút, bạn có thể lựa chọn những tông màu khác như nâu đồng ánh rêu, nâu đồng ánh cam, nâu đồng ánh khói, nâu đồng ánh tím, nâu đồng đậm, nâu đồng lạnh,...

Tóc màu nâu ánh đồng

Tóc màu nâu ánh đồng

7. Tóc màu nâu tây

Màu tóc nâu tây là một trong những gam màu lạnh được đón nhận bởi mang đến sự mộc mạc, đơn giản giữa màu tóc nâu truyền thống và màu rêu hiện đại, không phải vì là gam màu lạnh nên kém thu hút, nhạt nhòa.

Kiểu nhuộm màu nâu tây sáng da này đã giúp cho màu da trở nên tươi sáng, có sức sống. Mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và thanh lịch.

Tóc màu nâu tây

Tóc màu nâu tây

8. Tóc màu nâu socola

Không chỉ có khả năng nâng tone da, màu nâu socola cũng thể hiện rất rõ nét trưởng thành và quyến rũ của người phụ nữ. Cũng chính vì vậy, cùng với nâu hạt dẻ, nâu socola được rất nhiều chị em châu Á yêu thích và chọn lựa. Ngoài ra, nâu socola cũng là màu sắc giữ gìn được rất lâu và đây cũng là màu tóc không phải tẩy.

Tóc màu nâu socola

Tóc màu nâu socola

9. Tóc màu vàng cháy

Nhuộm màu gì cho trắng da? Bạn có thể nhuộm tóc màu vàng cháy, với những cô nàng có làn da trắng, màu nhuộm này chắc chắn  sẽ giúp thăng hạng nhan sắc của bạn, không cần trang phục hầm hố, nổi loạn, hay makeup cầu kỳ bạn vẫn luôn nổi bật nhất với màu tóc tôn lên nước da trắng.

Tóc màu vàng cháy

Tóc màu vàng cháy

10. Tóc màu nâu ánh rêu

Màu nâu ánh rêu chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng có làn da trắng sáng vì đây là tông màu tôn da, phù hợp cho các cô nàng cá tính, yêu thích sự phá cách và mới lạ. Màu nâu ánh rêu là một màu tóc nhuộm không cần tẩy, giúp bạn hạn chế được tình trạng đau rát, khô xơ và làm tổn thương chân tóc.

Với màu nâu ánh rêu phổ biến nhất bạn cũng có thể tham khảo các màu nâu khác như nâu rêu sáng, nâu rêu tối, nâu rêu ombre, nâu rêu ánh kim vàng, nâu rêu ánh cam,...

Tóc màu nâu ánh rêu

Tóc màu nâu ánh rêu

11. Tóc màu rượu vang

Tóc màu rượu vang được ví như sắc sóng sánh của ly rượu vang sang trọng, quý phái. Da trắng nhuộm tóc màu gì cho nữ? Màu rượu vang chính là sự kết hợp của màu đỏ đặc trưng kèm thêm một chút ánh nâu nổi bật. Không chỉ giúp chị em trở nên trẻ trung, năng động, còn mang đến làn da trắng sáng, quyến rũ hơn. Với màu nhuộm tóc này, các chị em hoàn toàn có thể hòa mình vào những bữa tiệc, vui chơi hay đi làm cũng đều phù hợp.

Tóc màu rượu vang

Tóc màu rượu vang

12. Tóc màu nâu đỏ

Màu tóc nâu đỏ dường như vẫn luôn là màu tóc hot trend dành cho các bạn nữ, màu tóc này giúp làm sáng da, giúp da trở nên hồng hào, tràn đầy sức sống và rạng rỡ hẳn. Nếu nàng đang phân vân không biết da trắng hồng nên nhuộm màu gì có thể nhuộm tóc màu nâu đỏ nhé. Nàng sẽ nổi bật giữa đám đông đấy. Màu tóc này cũng ghi điểm tuyệt đối bởi sự quyến rũ và ma mị của sắc đỏ lúc ẩn lúc hiện dưới ánh nắng rực rỡ của mặt trời.

Tóc màu nâu đỏ

Tóc màu nâu đỏ

13. Tóc màu xám khói

Màu xám khói là tông màu phù hợp cho những cô nàng có làn da trắng mịn, hồng hào. Tuy nhiên, màu tóc này rất dễ phai màu và phải tẩy đi rất nhiều lần mới có thể lên màu đúng chuẩn nên bạn cần chăm sóc một cách kỹ lưỡng. 

Màu tóc mang đến nét trẻ trung và sành điệu cho chị em. Xám khói chính là sự kết hợp hài hòa giữa màu xám và màu bạch kim. Khi nhuộm màu này lên tóc sẽ giúp cho các chị em dễ dàng tôn được làn da trắng sáng tự nhiên và thời thượng hơn. Tóc màu xám khói sẽ phù hợp đối với các chị em sở hữu làn da trắng hồng với mái tóc uốn xoăn, gợn sóng hay tóc ngắn.

Tóc màu xám khói

Tóc màu xám khói

14. Tóc màu nâu khói

Màu nâu khói là kiểu nhuộm màu tóc sáng da được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Màu nâu khói chính là sự kết hợp giữa màu vàng cát mix khói xám. Nhuộm tóc màu này không chỉ có khả năng nâng tone da hoàn hảo, còn mang đến vẻ bề ngoài trẻ trung, năng động mà không hề kém phần sành điệu. Màu nâu khói cũng giúp các chị em có thể che đi mái tóc chẻ ngọn hay xơ rối một cách tự nhiên nhất.

Tóc màu nâu khói

Tóc màu nâu khói

15. Tóc vàng cát mix khói xám

Nên nhuộm màu tóc gì cho da trắng? Nàng có thể thử màu vàng cát mix khói xám. Không chỉ giúp nâng tone da hoàn hảo, màu tóc này cũng giúp bạn trẻ ra đến vài tuổi, thần thái cũng thăng hạng lên vài phần. Đây là màu tóc được đông đảo chị em ưa chuộng vì tôn lên làn da trắng.

Tóc vàng cát mix khói xám

Tóc vàng cát mix khói xám

16. Màu tóc than chì

Màu tóc than chì được tạo nên từ sắc đen khói và xanh nước biển. Khi nhuộm màu này sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát và trắng sáng hơn. Đây là tông màu phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách tối giản, tạo nên hiệu ứng chuyển đổi màu sắc mỗi khi ra ngoài nắng.

Bạn có thể tham khảo thêm một số tông màu nhuộm than chì thời thượng khác như màu than chì ánh xanh.

Màu tóc than chì

Màu tóc than chì

17. Màu tóc Ombre

Màu tóc Ombre là sự lựa chọn hàng đầu của các hot girl Hàn Quốc. Đây là một trong những kiểu nhuộm tóc sáng da mang đến cho các chị em vẻ đẹp quyến rũ, nổi bật nhưng không kém phần thanh lịch, cá tính. Cách phối màu Ombre cũng khá đa dạng giữa 2 hay nhiều tông màu tùy thuộc vào sở thích và phong cách riêng biệt của mỗi người. Kiểu nhuộm tóc màu sáng da này sẽ phù hợp cho các chị em sở hữu mái tóc ngang vai vì nó cực cuốn hút và ấn tượng.

Màu tóc Ombre

Màu tóc Ombre

18. Màu tóc trà sữa

Màu tóc trà sữa là gam màu trung tính được giới trẻ nhiệt tình ủng hộ trong thời gian qua bởi trà sữa luôn là chủ đề hot nhất. Màu tóc này cũng được phối màu pha trộn mang lại vẻ ngoài ngọt ngào, trong trẻo cho các bạn nữ tính. 

Không chỉ giúp làn da trở nên hồng hào, trẻ trung, còn đem đến cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi. Do đó, kiểu nhuộm tóc màu này rất thích hợp cho những buổi chụp hình ngoại cảnh, đặc biệt là dưới ánh nắng dịu nhẹ.

Màu tóc trà sữa

Màu tóc trà sữa

19. Tóc màu xanh rêu

Màu tóc xanh rêu là một trong những kiểu nhuộm màu tóc sáng da dành cho các bạn muốn thay đổi màu nhuộm mới lạ nhưng không quá nổi bật. Tóc màu này không chỉ mang đến cho các chị em sự trẻ trung hiện đại, không kém phần tinh tế, giúp vẻ ngoài tỏa sáng và thu hút. Màu tóc này cũng giúp gương mặt của chị em sáng bừng rạng rỡ khi tiếp xúc với tia nắng tự nhiên nhờ ánh xanh nổi bật.

Tóc màu xanh rêu

Tóc màu xanh rêu

20. Tóc màu nâu hạt dẻ

Màu tóc nâu hạt dẻ là màu tóc dành cho da sáng không bao giờ lỗi mốt, màu tóc giúp làm tôn da. Đây là màu nhuộm phù hợp với mọi lứa tuổi bởi nó không quá nổi bật nhưng cũng không quá tối. Kiểu nhuộm màu tóc sáng da này mang đến sự dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần trẻ trung, nữ tính. Nàng có thể kế hợp màu này cùng mái tóc dài quyến rũ hay mái tóc ngắn đều thực sự xuất sắc. Màu tóc này cũng rất được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và đón nhận.

Tóc màu nâu hạt dẻ

Tóc màu nâu hạt dẻ

21. Tóc màu nâu sữa pha hồng

Cô nàng kẹo ngọt hãy thử sức với tone màu nâu sữa pha hồng, tone màu tóc này cũng đang được đón nhận hiện nay. Màu tóc sáng da được pha trộn giữa nâu sữa nhẹ nhàng và hồng phớt trẻ trung. Sự kết hợp này vừa tạo cảm giác mới mẻ, nữ tính, vừa giúp làn da của chị em trong sáng và hồng hào hơn.

Màu nhuộm này mang đến vẻ đẹp thuần nữ tính, ngọt ngào mà không hề chói mắt. Kiểu màu này cũng giúp tôn lên làn da đẹp của các cô gái, phù hợp với mọi kiểu tóc khác nhau.

Tóc màu nâu sữa pha hồng

Tóc màu nâu sữa pha hồng

22. Màu tóc vàng rêu

Để khẳng định phong cách cá nhân của mình và để biết được da trắng nhuộm màu gì bạn nên lựa chọn màu vàng rêu vô cùng nổi bật và hiện đại. Màu tóc này cũng sẽ giúp bạn quyến rũ và cuốn hút hơn nhiều mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Màu tóc vàng rêu

Màu tóc vàng rêu

23. Tóc màu nâu mật ong

Ngoài việc giúp da bạn nâng tone khi trắng sáng, màu tóc còn có khả năng tạo hiệu ứng bóng mượt và óng ả cho mái tóc. Đặc biệt khi đứng ở những khu vực có nhiều ánh sáng chiếu rọi, màu tóc nhuộm này sẽ khiến bạn càng nổi bật hơn bởi sự nhẹ nhàng và nữ tính khiến bạn không thể rời mắt.

Tóc màu nâu mật ong

Tóc màu nâu mật ong

24. Tóc màu nâu hổ phách

Màu nâu hổ phách là màu tóc rất hot, màu tóc này cũng được các chuyên gia làm tóc đánh giá rất cao về khả năng giúp người nhuộm màu này sẽ thời thượng hơn mà không quá khác biệt hay bị gắn mác làm lố. 

Tóc màu nâu hổ phách

Tóc màu nâu hổ phách

25. Tóc màu vàng kem bơ

Vàng kem bơ là một gam màu trung tính, phù hợp với nhiều tone da, nhiều phong cách ăn mặc và nhiều concept makeup khác nhau. Đây cũng là một trong những màu tóc nhuộm rất thích hợp cho những buổi chụp hình sống ảo ngoại cảnh, đặc biệt là dưới ánh nắng vàng của mùa thu. 

Tóc màu vàng kem bơ

Tóc màu vàng kem bơ

3 Lưu ý khi nhuộm tóc để giúp tóc lên màu đúng chuẩn

Không nên gội đầu sau khi nhuộm

Sau khi nhuộm tóc bạn không nên gội đầu ngay vì sẽ làm mất đi lớp dầu, lớp màng bảo vệ dưới da đầu cũng như làm phai màu tóc, từ đó sẽ gây dị ứng với các tác động của thuốc nhuộm. Bạn nên gội đầu sau khi nhuộm ít nhất 3 ngày.

Lựa chọn dầu gội chuyên dụng dành cho tóc nhuộm

Lựa chọn dầu gội đúng da đầu và tóc nhuộm sẽ giúp cho mái tóc của bạn hạn chế được tình trạng tư tổn, xơ rối, chẻ ngọn ở mức độ thấp nhất. Bạn có thể tham khảo một số loại dầu gội chuyên dụng dành cho tóc nhuộm như: Dầu gội TIGI Bed Head Colour Goddess Oil-Infused Shampoo, dầu gội Organic Care, dầu gội Macadamia, dầu gội Goldwell Kerasilk Color,…

Gội đầu bằng nước lạnh sau khi nhuộm tóc

Để tóc không phai màu sau khi nhuộm, bạn không nên sử dụng nước có nhiệt độ cao để gội đầu. Bạn nên gội đầu bằng nước lạnh trực tiếp dưới vòi hoa sen để giúp mái tóc của bạn được duy trì độ ẩm mềm mượt và chắc khỏe.

Sử dụng dầu xả cho tóc nhuộm

Dầu xả sẽ góp phần nuôi dưỡng mái tóc của bạn từ sâu bên trong, giúp màu nhuộm lên màu chuẩn xác hơn. Bạn có thể chọn một số loại dầu xả như: Dầu xả Fresh Organic, dầu xả Organic Care Colour Shield, dầu xả dược liệu Nguyên Xuân,…

Dưỡng tóc thường xuyên

Các bạn nên duy trì 1 tuần ủ tóc 1 lần để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc. Bạn dưỡng tóc thường xuyên sẽ giúp mái tóc luôn mềm mượt, căng tràn sức sống. 

Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau khi nhuộm tóc

Tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời sẽ làm gia tăng nguy cơ hư tổn, chẻ ngọn và xơ rối cho mái tóc của bạn. Khi đi ra ngoài bạn nên che chắn mái tóc thật cẩn thận để bảo vệ mái tóc của mình trước tác động của tia UV.

Không nên sử dụng máy sấy để tránh làm tóc khô xơ

Máy sấy và các thiết bị sử dụng nhiệt độ cao sẽ khiến tóc của bạn trở nên khô rối và màu nhuộm cũng phai nhanh hơn. Bạn nên sử dụng máy sấy khi tóc đã khô khoảng 50-60% sẽ giúp tóc chắc khỏe và mềm mượt.

Bổ sung thực phẩm giàu vitamin để tóc chắc khỏe hơn

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì màu nhuộm của tóc trong thời gian lâu nhất. Để mái tóc luôn bóng mượt, bạn nên bổ sung những thực phẩm giàu vitamin như: Hạnh nhân, bông cải xanh, sữa tươi không đường, dâu tây, cam, quýt, bưởi,...

Trên đây, Chiaki đã giải đáp cho bạn da trắng nhuộm tóc màu gì cũng như các màu tóc da trắng nên nhuộm. Nếu bạn sở hữu làn da trắng, hãy chọn cho mình màu tóc nhuộm tone da tốt nhất. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy like/share đến mọi người nhé. Chúc bạn sở hữu cho mình màu tóc nổi bật và tôn lên nước da trắng của mình.

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

 

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn