Review Rule 1 r1 protein- whey protein “thần thánh” được hàng triệu dân tập thể hình tin dùng

7462
Review Rule 1 r1 protein, whey protein “thần thánh” đang được hàng triệu dân tập thể hình, vận động viên thể thao tin dùng trên toàn thế giới. Liệu Rule 1 r1 protein có thực sự tốt và hiệu quả như lời đồn?

Nhắc đến Whey protein (đạm whey), người ta thường nghĩ đến nay thực phẩm vàng dành cho dân tập thể hình, tập gym hay các vận động viên thể thao với giá trị dinh dưỡng cao, hàm lượng protein tối ưu cho quá trình tăng cơ giảm mỡ. Và nhắc đến sản phẩm Whey protein được ưa chuộng nhất hiện nay chắc chắn không thể vắng bóng sự có mặt của Rule 1 r1 protein, sản phẩm Whey protein “thần thánh” được hàng triệu dân tập thể hình trên khắp thế giới review tích cực hiện nay.

Tuy nhiên thực hư việc sử dụng Rule 1 r1 protein có tốt không, có hiệu quả như lời đồn vẫn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là những ai mới bước chân vào thế giới “gymer”, làm quen với các sản phẩm tăng cơ giảm mơ thì có lẽ cái tên Rule 1 r1 protein vẫn còn là khá xa lạ. Vậy thì để tiếp nối hành trình khám phá các sản phẩm không thể thiếu cho dân tập thể hình, chúng ta hãy cùng dành chút thời gian tìm hiểu về Rule 1 r1 protein để có câu trả lời chính nhất về hiệu quả sử dụng Rule 1 r1 protein nhé!

1 1. Rule 1 r1 protein là gì?

1.1. Đôi nét về Whey protein và Rule 1 r1 protein

Rule 1 r1 protein

Rule 1 r1 protein là sản phẩm Whey protein của hãng ON được xây dựng với công thức tối ưu hỗ trợ tăng cơ tự nhiên và góp phần nâng cao sức khỏe cho người sử dụng.

Còn nếu các bạn vẫn chưa rõ whey protein là gì thì mình có thể giải thích qua, Whey protein là phần chất lỏng của sữa được tách ra trong quá trình sản xuất phô mai và thành phần của whey chứa hai loại protein chính: casein (80%) và whey (20%). Sau khi được tách ra trong quá trình sản xuất phô mai, whey sẽ trải qua các bước chế biến khác nhau để trở thành thứ mà chúng ta gọi là whey protein.

Và Rule 1 r1 protein là một trong số vô vàn các sản phẩm whey protein trên thị trường hiện nay. Nhờ sử dụng công thức dinh dưỡng tối ưu, bổ sung thêm nhiều dưỡng chất có lợi từ nguồn nguyên liệu tinh khiết, Rule 1 r1 protein được đánh giá có khả năng hỗ trợ tốt cho người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, người tập thể hình, tập gym hay vận động viên.

2 1.2. Đôi nét về thương hiệu Rule 1 proteins

Rule One Proteins là 1 trong những nhà sản xuất thực phẩm bổ sung cho dân tập gym, thể hình, thể thao hàng đầu tại Mỹ và trên toàn thế giới. Với trụ sở và cả nhà máy đặt trực tiếp tại Aurora, Illinois, Hoa Kỳ, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin trọn vẹn vào giá trị, chất lượng mà thương hiệu Rule 1 Protein mang lại. Được thành lập vào năm 2014 bởi gia đình nhà Costello, những người đã có công sáng lập và điều hành hãng Optimum Nutrition (ON) danh tiếng với thương hiệu Whey Gold Standard huyền thoại trên toàn thế giới 1 thời. Sau khi bán thương hiệu ON cho hãng Glanbia 5 năm trước, anh em nhà Costello đã sáng lập nên thương hiệu mới, nối tiếp trên ưu điểm của công nghệ cũ và áp dụng cải tiến dây chuyền hiện đại nhất hiện nay để đưa ra thương hiệu RULE 1 PROTEINS

3 2. Review Rule 1 r1 protein có tốt không?

2.1 Về thành phần, giá trị dinh dưỡng của Rule 1 r1 protein

Điểm nổi bật đầu tiên trong bảng thành phần của Rule 1 r1 protein chính là sở hữu 2 loại whey protein phổ biến hiện nay bao gồm whey protein loại cô lập (whey protein Isolate- WPI) và whey protein loại thủy phân (whey protein Hydrolysate- WPH) với khả năng hấp thụ nhanh, mang đến hiệu quả phục hồi và phát triển cơ bắp kịp thời nhất cho sức khỏe.

thành phần Rule 1 r1 protein

Rule 1 r1 protein cũng là một trong số ít các sản phẩm Whey protein trên thị trường hiện nay nói không với chất béo, tinh bột, hoặc cholesterol, không thêm bột hoặc gums để tạo độ đặc cho sản phẩm. Đây cũng là lý do tại sao, Rule 1 r1 protein được đánh giá có khả năng mang đến hàm lượng protein tinh khiết cho người sử dụng.

Rất nhiều sản phẩm Whey protein trên thị trường hiện nay luôn công bố sản phẩm của mình chứa đến 100% Whey protein trên bao bì và bảng thành phần của mình. Nhưng % protein thực tế chỉ nằm từ mức 70- 90% tùy vào từng loại Whey. Với Rule 1 r1 protein, hãng ON cam kết không gian lận, đảm bảo cung cấp protein ở mức 87% (mức protein tinh khiết tối ưu mà không phải sản phẩm nào cũng có được).

Mỗi liều dùng của Rule 1 với trọng lượng mỗi muỗng là 28.9g sẽ cung cấp cho bạn 25g Protein. Một hàm lượng protein tuyệt vời cho những ai đang cần bổ sung một lượng lớn protein mà chế độ ăn uống hàng ngày không thể đáp ứng được.

Không chỉ dừng ở hàm lượng protein tối ưu và tinh khiết nhất, Rule 1 r1 protein còn được củng cố thêm 6g BCAA giúp giảm quá trình dị hóa, hỗ trợ giảm béo bằng cách sử dụng chất béo cơ thể thay vì sử dụng cơ bắp làm nhiên liệu trong quá trình tập luyện. Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng tăng lượng BCAAs sử dụng có thể dẫn đến tăng testosterone tốt hơn, từ đó giúp giảm tỷ lệ cortisol, tăng sức bền cơ bắp và giảm đau nhức cơ bắp. 

Bên cạnh đó là sự góp mặt của hàm lượng Glutamine dồi dào giúp tăng quá trình phục hồi cơ, chống đau mỏi cơ bắp. Thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, nâng cao khả năng miễn dịch. Thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ bắp và hỗ trợ tế bào cơ cũng như bảo vệ hệ tiêu hóa của bạn.

2.2. Về công dụng của Rule 1 r1 protein

công dụng của Rule 1 r1 protein

Từ bảng thành phần, những giá trị dinh dưỡng mà Rule 1 r1 protein mang đến, chắc hẳn các bạn cũng đã phần nào đoán được công dụng của Rule 1 r1 protein rồi phải không nào? Tuy nhiên, mình vẫn sẽ thống kê lại những tác dụng của Rule 1 để giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về những hiệu quả mà Rule 1 mang đến cho người sử dụng nhé!

  • Hỗ trợ bổ sung hàm lượng protein tối ưu, thúc đấy quá trình phục hồi và phát triển cơ bắp cho người sử dụng. Đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên hoạt động thể dục thể thao, người tập thể hình hay vận động viên.
  • Hỗ trợ tăng cơ giảm mỡ.
  • Hỗ trợ các mức ho-rmone tăng trưởng và phản ứng của hệ miễn dịch.
  • Giúp duy trì khối lượng tế bào và hydrat hóa.
  • Hỗ trợ sức khỏe đường ruột, sự trao đổi chất của cơ và hỗ trợ tế bào.

2.3 Đánh giá Rule 1 r1 protein có tốt không từ phía khách hàng sử dụng

Cùng lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng đã sử dụng Rule 1 r1 protein trên trang thương mại điện tử Amazon.com để xem liệu Rule 1 r1 protein có thực sự tốt và hiệu quả như lời quảng cao không nhé!

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Rule 1 r1 protein (1)

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Rule 1 r1 protein (2)

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Rule 1 r1 protein (3)

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Rule 1 r1 protein trên Amazon.com (4.7/ 5 sao)

4 3. Ai nên sử dụng Rule 1 r1 protein?

Rule 1 r1 protein là thực phẩm bổ sung nên không bắt buộc ai cũng phải sử dụng, nếu bạn có một chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất thì không cần bổ sung whey protein. Tuy nhiên nếu bạn thuộc một trong những trường hợp dưới đây vì việc sử dụng Rule 1 r1 protein sẽ là một lựa chọn dinh dưỡng không thể bỏ qua.

đối tượng sử dụng Rule 1 r1 protein

  • Người muốn tăng cơ tự nhiên
  • Người thường xuyên rèn luyện thân thể, người tập thể hình, gym hay vận động viên thể thao.
  • Người muốn giảm cân, người gầy lâu năm, gầy kinh niên hay những người bị sút cân cho mắc bệnh. 
  • Người mới ốm dậy, người già, trẻ nhỏ còi xương suy dinh dưỡng.
  • Người có hệ tiêu hóa kém, hấp thu chậm
  • Thích hợp với những người lao động vất vả, lao động trí óc mệt mỏi.

5 4. Nên sử dụng Rule 1 r1 protein như thế nào để có hiệu quả tối ưu?

cách sử dụng Rule 1 r1 protein

Theo hướng dẫn từ hãng sản xuất, mỗi lần uống Rule 1 r1 protein, bạn hoàn 1 muỗng bột Rule 1 r1 protein với một cốc nước lạnh 8oz (240ml). Khuấy hoặc trộn cho đến khi mịn là có thể thưởng thức được rồi. Về thời điểm uống Rule 1 r1 protein thì tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn thời điểm uống thích hợp cho mình. Cụ thể: 

  • Uống vào buổi sáng để bổ sung axit amin cho cơ và ngừa nhược cơ hiệu quả.
  • Uống trước khi tập thể dục để thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, tăng khối lượng cơ.
  • Uống sau khi ăn giúp cung cấp dưỡng chất thúc đẩy quá trình tái tạo, phục hồi tăng trưởng sau khi căng cơ.
  • Ngoài ra, các bạn có thể uống Rule 1 r1 protein trước khi đi ngủ để dự phòng quá trình dị hóa cơ.

===>>> Tham khảo thêm:

6 5. Rule 1 r1 protein giá bao nhiêu? Mua ở đâu để được đảm bảo hàng chính hãng?

Theo tìm hiểu của mình thì hiện nay trên thị trường, Rule 1 r1 protein đang được bán với giá dao động trên khoảng 500.000 VNĐ/hộp 1.06 LBS 16 Servings. Nếu so sánh với sác sản phẩm whey protein khác trên thi trường thì, Whey Rule 1 sở hữu một mức giá cũng khá “mềm mại”, nằm trong khả năng chi tiêu của nhiều người. 

Là sản phẩm được sử dụng phổ biến cho giới tập thể hình, tập gym hay tập thể thao nên bạn có thể tìm mua Rule 1 r1 protein tại các cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm cho dân thể dục thể thao hoặc đặt mua trên các trang thương mại điện tử như tiki, lazada, shopee,... Và dù mua theo bất cứ hình thức nào thì các bạn cũng đừng quên chọn mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

giá bán Rule 1 r1 protein

Đặt mua Rule 1 r1 protein trên Chiaki.vn

Review Rule 1 r1 protein- whey protein “thần thánh” được hàng triệu dân tập thể hình tin dùng

Cũng theo tìm hiểu của mình thì hiện nay Chiaki.vn đang cung cấp Rule 1 r1 protein với khuyến mại 449.000 VNĐ/hộp (mức giá khá ưu đãi so với mặt bằng chung trên thị trường hiện nay. Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng sản tốt lại có thêm chính sách hoàn tiền 150% nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái. Nếu chưa tìm được địa chỉ đặt mua Rule 1 r1 protein cho mình thì các bạn có thể tham khảo trên Chiaki.vn nhé.

Ngoài đặt mua onlien trên Chiaki.vn, các bạn cũng có thể ghé thăm Showroom của Chiaki tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để xem và mua sản phẩm nhé.

  • Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại
  • Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Tổng kể review Rule 1 r1 protein

- Điểm cộng:

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu ON nổi tiếng
  • Bao gồm whey protein loại cô lập và whey protein loại thủy phân với khả năng hấp thu nhanh chóng vào cơ thể
  • Hàm lượng protein tinh khiết (lên đến 87%)
  • Bổ sung thêm BCCAs và Glutamine hỗ trợ tối ưu cho quá trình tăng cơ giảm mỡ của người sử dụng
  • Nói không với chất béo, tinh bột, hoặc cholesterol, không thêm bột hoặc gums
  • Đặc biệt phù hợp với người muốn tăng cơ tự nhiên, người tập thể hình, gym, vận động viên thể thao, người muốn giảm cân.

- Điểm trừ:

  • Là sản phẩm bổ sung nên hiệu quả sử dụng Rule 1 r1 protein cũng có sự thay đổi tùy theo cơ địa, khả năng hấp thụ của mỗi người. Hoạt động tối ưu hơn với những trường hợp có nhu cầu dinh dưỡng cao, với những người có chế độ ăn uống đầy đủ, không thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, không cần tăng cơ thì không cần thiết phải sử dụng Rule 1 r1 protein.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn