TOP 15 sữa mass tăng cân tốt nhất cho người tập gym

Sữa mass tăng cân cung cấp các nhóm chất dinh dưỡng thiết yếu giúp tăng cân nặng và phát triển cơ bắp hiệu quả khi tập luyện. Dưới đây là 15 loại mass tăng cân tốt nhất được ưa chuộng trong giới tập gym. Cùng Chiaki tìm hiểu ngay nhé!
Nội dung chính
  1. Sữa mass tăng cân là gì?
  2. Thành phần trong sữa mass tăng cân 
  3. Có nên dùng mass để tăng cân?
  4. Những lợi ích mà sữa mass tăng cân mang đến cho bạn
  5. Sữa mass khác gì so với các sản phẩm tăng cân khác?
  6. Ai nên sử dụng sữa mass tăng cân?
  7. Cách chọn mua sữa mass tăng cân cho người gầy tập gym
  8. Các loại sữa mass tăng cân tốt nhất hiện nay
  9. Lưu ý khi sử dụng sữa mass tăng cân tăng cơ
  10. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa mass tăng cân
  11. Mua sữa mass tăng cân uy tín, chính hãng ở đâu?

Sữa mass tăng cân tốt nhất nào đang được ưa chuộng trong giới tập gym hiện nay? Rất nhiều người tìm đến gym với mong muốn tăng cân tăng cơ, cải thiện vóc dáng của mình nhưng lại thường xuyên gặp phải tình trạng dù chăm chỉ tập luyện đều đặn nhưng mãi không lên cân lên cơ như mong muốn. Lúc này bạn cần xem xét lại chế độ ăn uống bởi rất có thể việc thiếu dinh dưỡng chính là “thủ phạm” khiến bạn không thể tăng cân. 

Được biết đến là một sản phẩm bổ dưỡng giúp người tập gym tăng cân tăng cơ hiệu quả và nhanh chóng nhất, sữa mass tăng cân đang trở thành người bạn “đồng hành” của rất nhiều người tập gym trên hành trình đạt được thân hình lý tưởng như mong muốn. 

1 Sữa mass tăng cân là gì?

Sữa mass tăng cân là thực phẩm bổ sung cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu như calories (năng lượng), carbohydrate (đường bột), protein (chất đạm), fat (chất béo) cùng nhiều vitamin và khoáng chất, giúp bạn nhanh chóng đạt được cân nặng như ý khi kết hợp cùng với chế độ ăn uống khoa học và một phương pháp tập luyện hiệu quả nhất (tập gym, tập thể hình). 

Sữa mass tăng cân tăng cơ trên thị trường hiện có 2 loại:

  • Mass cao năng lượng: là loại mass có hàm lượng calo trung bình trên 1000 calo/serving, phổ biến từ 1100 - 1300 calo. Một số loại sữa mass thậm chí có thể cung cấp 1800 calo/serving dù chỉ pha với nước lọc. Ngoài ra, mass cao năng lượng cũng có hàm lượng carbohydrate từ 180g trở lên. 
  • Mass trung năng lượng: là loại mass có lượng calo dưới 1000 calo/serving, phổ biến từ 600 - 900 calo. Đồng thời lượng carbohydrate của loại mass này cũng thấp hơn, khoảng từ 50 – 80g/serving. Tuy nhiên lượng protein của mass trung năng lượng thường cao hơn so với nhóm mass cao năng lượng nhằm thúc đẩy xây dựng cơ bắp.

Sữa mass tăng cân là gì

Sữa mass tăng cân giúp cải thiện cân nặng và vóc dáng

2 Thành phần trong sữa mass tăng cân 

Các loại mass tăng cân tốt nhất có thành phần gồm:

  • Protein: sữa tăng cân tăng cơ thường chứa đạm Whey như Whey Protein Concentrate, Whey Protein Hydrolysate, Whey Protein Isolate giúp phục hồi và phát triển cơ bắp. Bổ sung protein giúp cung cấp một lượng lớn amino acid để xây dựng và phát triển cơ bắp săn chắc đồng thời cân bằng hàm lượng calories trong thành phần sữa mass. 
  • Carbohydrate: sữa mass tăng cân cho người gầy sử dụng nguồn tinh bột chủ yếu gồm Maltodextrin, yến mạch, tinh bột ngô, khoai lang, lúa mì,...giúp bổ sung nguồn tinh bột hấp thụ nhanh và chậm. Từ đó cung cấp năng lượng cho cơ thể và cải thiện khả năng vận động, giúp cải thiện cân nặng hiệu quả. 
  • Fat: thành phần sữa mass gồm chất béo như MCT, CLA, Omega 3-6-9 hoặc chất béo chiết xuất từ hoa hướng dương là những chất béo tốt cho người gầy, cải thiện tiêu hóa và cũng tăng lượng calories giúp người dùng tăng cân hiệu quả.
  • Vitamin và khoáng chất: là nhóm dinh dưỡng cần thiết cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra một các tốt nhất. Vì vật trong các loại sữa mass tăng cân luôn bổ sung các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. 

Một số chất bổ sung có trong các loại sữa mass tăng cân tăng cơ 

  • Creatine: có hiệu quả tăng cường cơ bắp, tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng, cải thiện và phục hồi sức khỏe tổng thể. 
  • BCAA: một số loại sữa mass được bổ sung thêm BCAA, điển hình là Leucine - một loại protein giúp tổng hợp protein, có vai trò chính trong việc phát triển các khối cơ. 
  • Glutamine: giúp tăng khả năng phục hồi cơ bắp, giảm thiểu tình trạng đau nhức cơ sau khi luyện tập.
  • Enzyme: hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt, đặc biệt là khi cơ thể phải dung nạp một lượng lớn protein, carb và chất béo có trong sữa. Bổ sung enzyme tiêu hóa giúp giảm tình trạng khó chịu, đầy hơi và chướng bụng. 

3 Có nên dùng mass để tăng cân?

Sữa mass tăng cân được xem là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể vừa nhanh chóng lại tiện lợi. Đặc biệt là với những người bận rộn không có nhiều thời gian để xây dựng thực đơn và chuẩn bị các món ăn. Bạn sẽ không phải đau đầu nghĩ xem hôm nay ăn gì để đảm bảo dưỡng chất và tăng cân nhanh nữa.

Bên cạnh đó, các loại sữa mass tăng cân đều có tỉ lệ các dưỡng chất rất khoa học và hợp lý trong mỗi liều dùng, giúp bạn dễ dàng hấp thu tỉ lệ calories, carbs, protein, chất xơ, vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Vừa giúp bù đắp lượng dinh dưỡng thiếu hụt trong thực đơn ăn uống hàng ngày vừa không làm cơ thể bị tích mỡ do bổ sung quá nhiều năng lượng.

Chưa kể đến các loại sữa mass tăng cân lại rất dễ pha chế (bạn chỉ cần hòa tan cùng với nước là được) và có nhiều hương vị thơm ngon (vani, socola….), thậm chí nếu có thời gian bạn có thể chế biến mass tăng cân thành nhiều món sinh tố thơm ngon, đảm bảo sẽ không nhanh ngán như một số sản phẩm sữa tăng cân khác trên thị trường.

Tuy nhiên, bạn không thể phụ thuộc hoàn toàn vào sữa mass mà cần phải kết hợp sử dụng sữa với một phương pháp tập luyện phù hợp, tập thể thao, tập gym, tập thể hình sẽ giúp tăng cân tăng cơ và hạn chế mỡ thừa. Nếu không tập luyện, sữa mass vẫn giúp bạn tăng cân nhưng đồng thời cũng làm tăng cả mỡ nữa. Muốn tăng cân thì bổ sung dưỡng chất nhưng muốn tăng cơ, hạn chế tích mỡ, cải thiện vóc dáng thì chỉ có tập luyện, vận động.

Có nên dùng mass để tăng cân

Sữa tăng cân mass là giải pháp dinh dưỡng hiệu quả và tiện lợi 

4 Những lợi ích mà sữa mass tăng cân mang đến cho bạn

  • Cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu như calories, carbohydrate, chất đạm, chất béo cùng nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể theo một tỷ lệ khoa học và hợp lý, hỗ trợ cho quá trình tăng cân nhanh chóng
  • Các dưỡng chất có trong sữa mass được tổng hợp sao cho phù hợp nhất với cơ chế hấp thụ của cơ thể.
  • Tiện dụng, dễ dàng pha chế, đặc biệt thích với những người bận rộn, dân văn phòng không có nhiều thời gian chuẩn bị thức ăn mỗi ngày.
  • Hỗ trợ phục hồi nhanh chóng sau mỗi buổi tập thể thao, gym, thể hình.
  • Bổ sung nhiều năng lượng, dinh dưỡng tốt cho cơ bắp khi luyện tập.
  • Giúp bạn đạt được mục tiêu dinh dưỡng mỗi ngày mà không phải ăn quá nhiều, không lo thiếu chất
Top 6 sản phẩm Sữa tăng cân, tăng cơ tốt nhất hiện nay

5 Sữa mass khác gì so với các sản phẩm tăng cân khác?

Các loại sữa top mass tăng cân giúp bạn tăng cân nhanh và bền vững mà không bị phụ thuộc như các sản phẩm tăng khác. Điều này có nghĩa là nếu bạn ngưng sử dụng và vẫn duy trì chế độ ăn uống đủ chất thì không bị sút cân. 

Bên cạnh đó, cơ chế tăng cân của sữa mass là thúc đẩy phát triển cơ bắp,, nói không với việc tích nước như nhiều loại thuốc tăng cân đang tràn lan trên thị trường. Sử dụng sữa mass sẽ cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp và an toàn cho cơ thể, giúp bạn tăng cân một cách tự nhiên, lành mạnh.

Chính vì vậy, sữa tăng cân mass được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt là các gymer, vận động viên hay những người chơi thể thao.

6 Ai nên sử dụng sữa mass tăng cân?

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích những đối tượng dưới đây nên sử dụng sữa mass tăng cân:

  • Người gầy muốn tăng cân 
  • Người bị suy nhược, cần bổ sung dinh dưỡng
  • Người mới ốm dậy cần phục hồi sức khỏe 
  • Người già, trẻ em còi xương suy dinh dưỡng
  • Người kém hấp thu
  • Người bận rộn cần bổ sung dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh 

7 Cách chọn mua sữa mass tăng cân cho người gầy tập gym

Thành phần dinh dưỡng 

Thành phần dinh dưỡng là yếu tố quan trọng nhất cần quan tâm khi lựa chọn sữa mass tăng cân, quyết định hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Bạn nên chọn loại sữa có chứa thành phần gồm:

  • Calories: nếu muốn tăng cân nhanh hãy chọn sữa có lượng calories từ 1000 - 1200 calo/liều dùng, nếu muốn tăng cân chậm, tập trung phát triển cơ nạc thì chọn sữa mass có lượng calories > 600 calo/liều dùng
  • Chất đạm (protein): nhóm chất rất quan trọng để xây dựng cơ bắp. Bạn cần chọn loại sữa cung cấp trên ≥ 50gram protein/liều dùng. 
  • Chất béo (fat): chọn sữa cung cấp chất béo lành mạnh chiết xuất từ dầu thực vật. Tránh xa sản phẩm có chứa Trans Fat (chất béo chuyển hóa nhanh).
  • Cholesterol tốt: hầu hết các loại sữa mass tăng cân tăng cơ đều có chứa Cholesterol tốt. Tuy nhiên bạn nên chọn sản phẩm có chỉ số Cholesterol vừa phải > 100mg/liều dùng. 
  • Vitamin và khoáng chất: chọn sữa tăng cân có chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin A, vitamin D, vitamin nhóm B, sắt, kẽm, lysine,...giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, vừa cải thiện cân nặng, vừa tăng đề kháng, bảo vệ sức khỏe. 
  • Creatine và BCAA: những thành phần cần thiết để phục hồi và phát triển cơ bắp hiệu quả, phù hợp với những người tập luyện thể thao.  

Thương hiệu uy tín

Bạn nên mua sữa mass tăng cân từ những thương hiệu uy tín, có tên tuổi trong ngành thực phẩm bổ sung hay dinh dưỡng thể thao. Các thương hiệu hàng đầu hiện nay cung cấp các loại mass tăng cân tốt nhất đến từ các quốc gia Mỹ, Anh, Canada,..với công nghệ tiên tiến, hiện đại. Tuyệt đối không mua sản phẩm trôi nổi, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Giá thành phù hợp 

Cuối cùng, giá thành là yếu tố quan trọng cần quan tâm khi mua sữa mass tăng cân. Các loại sữa tăng cân tăng cơ trên thị trường có giá dao động từ vài trăm nghìn đến hơn 2 triệu đồng/hộp tùy từng dòng sản phẩm và khối lượng sử dụng. Bạn nên cân nhắc chọn sản phẩm phù hợp, đảm bảo dinh dưỡng cũng như số lần dùng tương ứng với giá tiền.

8 Các loại sữa mass tăng cân tốt nhất hiện nay

1. Sữa Top Mass Gold 

  • Thương hiệu: Top Mass
  • Xuất xứ: Việt Nam 

Sữa Top Mass Gold đứng đầu trong danh sách các loại sữa tăng cân tăng cơ tốt nhất hiện nay. Nhờ cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, bổ sung protein, acid béo và glutamine giúp phục hồi cơ bắp, cải thiện cân nặng hiệu quả. 

Sữa mass tăng cân tốt nhất Top Mass Gold 

Sữa mass tăng cân tốt nhất Top Mass Gold 

Ưu điểm

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam uy tín, lâu đời, được các chuyên gia thể hình và vận động viên trên thế giới tin dùng.
  • Hỗ trợ tăng cân hiệu quả với hàm lượng cao calo, protein cũng như các dưỡng chất thiết yếu khác.
  • Gồm nhiều axit béo, CLA đốt mỡ, hạn chế tình trạng tích tụ mỡ trong cơ thể.
  • Thành phần glutamine hỗ trợ phục hồi cơ bắp cực tốt.
  • Hàm lượng cholesterol thấp
  • Có 3 hương vị socola, vani và dâu, dễ dàng lựa chọn phù hợp với khẩu vị 

Nhược điểm 

  • Sữa bột Top Mass tăng cân cho người lớn uống hơi ngấy so với những sữa tăng cân thông thường

Giá tham khảo: 340.000 vnđ/hộp 800g 

2. Sữa tăng cơ bắp ON Gold Standard 100% Whey

  • Thương hiệu: Optimum Nitrition
  • Xuất xứ: Mỹ

Sữa ON Gold Standard 100% Whey là thực phẩm dinh dưỡng thể hình cung cấp hàm lượng protein tinh khiết, duy trì sức mạnh trước, trong và sau buổi tập. Hỗ trợ gymer phục hồi cơ bắp nhanh chóng, chống mất cơ.

Sữa tăng cơ bắp ON Gold Standard 100% Whey, sữa tăng cân weight mass có tốt không

Sữa tăng cân cho người gầy ON Gold Standard 100% Whey

Ưu điểm

  • Bổ sung nguồn đạm tinh khiết là thành phần quan trọng cần thiết để xây dựng các khối cơ 
  • Bổ sung whey peptide tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy hấp thụ nhanh vào cơ bắp 
  • Hỗ trợ giảm mệt mỏi, đau nhức sau mỗi buổi tập 
  • Sữa có hương vị thơm ngon, sử dụng không bị ngán
  • Phù hợp với những bạn đang có chế độ ăn calories thấp trong giai đoạn giảm cân 

Nhược điểm 

  • Giá thành cao, chưa phù hợp với đông đảo gymer

Giá tham khảo: 2.650.000vnđ/Hộp 5Lbs (2.27kg) 

3. Sữa Ostrovit Standard WPC80

  • Thương hiệu: Ostrovit
  • Xuất xứ: Ba Lan

Mass nào tăng cân tốt nhất cho những người tập luyện thể hình? Sữa Ostrovit Standard WPC80 sữa tăng cân tăng cơ bổ sung 100% Whey Protein Concentrate, thúc đẩy phát triển cơ bắp, được ví như “người bạn đồng hành” với gymer trên hành trình chinh phục vóc dáng mơ ước. 

sữa tăng cân weight mass, Sữa mass tăng cân cho người gầy Ostrovit Standard WPC80

Sữa mass tăng cân cho người gầy Ostrovit Standard WPC80

Ưu điểm

  • Cung cấp hàm lượng protein lớn, mỗi serving (tương đương 30g) cung cấp tới 23g Whey Protein Concentrate và 5g BCAA
  • Tăng năng lượng, chuẩn bị cho buổi tập tốt nhất, tránh kiệt sức
  • Giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp nhanh chóng sau luyện tập
  • Sữa có 3 hương vị thơm ngon: mùi hương kẹo cao su, mùi bơ đậu phộng và mùi hương chuối 
  • Sữa Ostrovit Standard WPC80 thích hợp cho mọi loại hình thể thao, đặc biệt khuyến khích cho người trong thời kỳ xây dựng cơ bắp 

Nhược điểm 

  • Đóng gói dạng túi cần bảo quản kỹ để tránh ảnh hưởng đến chất lượng

Giá tham khảo: 1.300.000 vnđ/gói 5lbs ~2.3 kg

4. Sữa ON Essential Amino Energy

  • Thương hiệu: Optimum Nutrition
  • Xuất xứ: Mỹ

Sữa ON Essential Amino Energy cung cấp năng lượng, các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, là giải pháp số 1 cho người tập luyện thể hình. Sữa mass tăng cân này được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tinh khiết, lành tính cho sức khỏe, ngăn ngừa khả năng dị hóa cơ khi ngừng tập luyện. 

Sữa ON Essential Amino Energy

Sữa ON Essential Amino Energy cung cấp hàm lượng lớn protein

Ưu điểm

  • Xây dựng và phát triển cơ bắp, giúp cơ bắp khỏe hơn, giữ cơ, tăng sức bền khi tập nặng 
  • Hỗ trợ tăng cơ tự nhiên, loại bỏ mỡ thừa, cải thiện vóc dáng săn chắc 
  • Tăng cường sức khỏe và sự tập trung khi luyện tập 
  • Cải thiện nhịp tim, giúp tim hoạt động tốt hơn, bơm máu và đưa dinh dưỡng đến khắp các tế bào
  • Bổ sung các vitamin và khoáng chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tăng đề kháng cho cơ thể
  • Hỗ trợ tiêu hóa, giảm hấp thụ chất béo, ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa
  • Chất lượng bột cực mịn, dễ pha trộn và hòa tan
  • Hấp thụ nhanh, hương vị trái cây tươi mát, hợp khẩu vị  

Nhược điểm 

  • Hàm lượng calo cực thấp 10kcal có thể không phù hợp với mục đích sử dụng của một số người

Giá tham khảo: 700.00vnđ/hộp 270g

5. Bột uống Fitness Catalyst Whey protein concentrate

  • Thương hiệu: Fitness Catalyst
  • Xuất xứ: Nga

Thực phẩm dinh dưỡng Fitness Catalyst Whey protein concentrate được giới gymer ưa chuộng nhờ cung cấp hàm lượng lớn các dưỡng chất tăng cường quá trình phục hồi cơ bắp sau buổi tập. Bột uống dễ hòa tan, hấp thu nhanh và mang đến hiệu quả cải thiện rõ sau một thời gian sử dụng. 

Bột uống Fitness Catalyst Whey protein concentrate

Bột uống dinh dưỡng Fitness Catalyst Whey protein concentrate

Ưu điểm

  • Cung cấp Whey Protein cô đặc, acid amin, glycine và các dưỡng chất tăng cường phục hồi sức khoẻ
  • Tốc độ hấp thụ cực nhanh vào cơ bắp
  • Đảm bảo cơ bắp phục hồi và phát triển
  • Giảm đau mỏi cơ, chống mất cơ, hỗ trợ phục hồi nhanh sau buổi tập 
  • Hỗ trợ nâng cao hiệu suất khi tập luyện, thi đấu 
  • Sản phẩm có hương vị socola và vani để lựa chọn 

Nhược điểm 

  • Đóng gói túi zip có thể bất tiện khi sử dụng và bảo quản 

Giá tham khảo: 469.000vnđ/túi 300g

6. Bột BodyTech Whey Protein Isolate Cookies & Cream

  • Thương hiệu: BodyTech Elite
  • Xuất xứ: Mỹ

BodyTech Whey Protein Isolate Cookies & Cream là bột sữa tăng cân tăng cơ được sản xuất bởi thương hiệu BodyTech Elite của Mỹ, đã được kiểm định chặt chẽ về chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Không chỉ xây dựng các khối cơ chắc nịch mà còn tăng đề kháng và nâng cao sức khỏe tổng thể. 

Bột BodyTech Whey Protein Isolate Cookies & Cream

Bột BodyTech Whey Protein Isolate Cookies & Cream cải thiện cân nặng và vóc dáng

Ưu điểm

  • Bổ sung Whey protein tinh lọc, đã được loại bỏ chất béo, giúp phát triển cơ mà không tăng mỡ 
  • Tăng sức bền cho buổi tập luyện, thi đấu 
  • Tốc độ hấp thu nhanh giúp phục hồi và xây dựng khối cơ nhanh chóng sau buổi tập 
  • Nâng cao hiệu suất tập luyện, thi đấu, chinh phục các giới hạn mới

Nhược điểm 

  • Giá thành cao
  • Hương vị có thể hơi ngấy

Giá tham khảo: 1.399.000vnđ/hộp 680g 

7. Bột uống BodyTech Micellar Casein - French Vanilla

  • Thương hiệu: BodyTech Elite
  • Xuất xứ: Mỹ

Bột uống tăng cân tăng cơ BodyTech Micellar Casein - French Vanilla cung cấp 24g protein trên mỗi khẩu phần, tốt cho sự hấp thụ cơ bắp, nuôi dưỡng, phục hồi và phát triển cơ. Sản phẩm phù hợp cho những người trưởng thành tập luyện thể thao.

Bột uống BodyTech Micellar Casein - French Vanilla

Bột uống BodyTech Micellar Casein - French Vanilla cho gymer 

Ưu điểm

  • Cung cấp nguồn năng lượng giúp xây dựng khối lượng cơ bắp, tăng tốc độ tái tạo cơ
  • Thúc đẩy phát triển cơ bắp khi tập luyện thể dục, thể thao
  • Hấp thu nhanh, nuôi dưỡng cơ sau khi tập hoặc vào ban đêm khi cơ thể tái tạo năng lượng
  • Phù hợp sử dụng để bổ sung dinh dưỡng không thể ăn uống để dung nạp thêm 
  • Tăng độ bền bỉ cho cơ bắp, giúp quá trình tập luyện, thi đấu tốt hơn 
  • Giảm đau nhức cơ, ngăn tình trạng mất cơ, tổn thương cơ sau khi tập

Nhược điểm 

  • Giá thành cao

Giá tham khảo: 1.499.000vnđ/hộp 837g 

8. Bột dinh dưỡng thể hình Nutrabolics HydroPure

  • Thương hiệu: Nutrabolics
  • Xuất xứ: Canada 

Bên cạnh các loại sữa mass tăng cân thì bạn cũng có thể tham khảo bột dinh dưỡng thể hình Nutrabolics HydroPure của Canada, được giới gymer trên toàn cầu ưa chuộng, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm là nguồn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cơ tự nhiên, chống mất cơ, chống mệt mỏi, kiệt sức sau buổi tập.

Bột dinh dưỡng thể hình Nutrabolics HydroPure 

Bột uống dinh dưỡng thể hình Nutrabolics HydroPure

Ưu điểm

  • Cung cấp acid amin thúc đẩy chuyển hóa và hấp thụ dinh dưỡng nhanh chóng trong cơ thể 
  • Bổ sung protein, chất béo, vitamin, khoáng chất giúp nâng cao sức khỏe, tăng đề kháng và hệ miễn dịch
  • Tăng cường sự phát triển toàn diện của cơ bắp, tăng sức bền khi tập luyện 
  • Bột uống được chiết xuất từ các nguyên liệu tinh khiết, đã được kiểm định, lành tính với sức khỏe người dùng
  • Sản phẩm có 3 hương vị để lựa chọn: chocolate, light salted caramel, vanilla  

Nhược điểm 

  • Chỉ có một kích cỡ 2.04kg, chưa đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng

Giá tham khảo: 1.800.000vnđ/hộp 2.04kg 

9. Bột uống BioTech USA Iso Whey Zero 5lbs

  • Thương hiệu:  BioTech USA
  • Xuất xứ: Mỹ 

Bột BioTech USA Iso Whey Zero 5lbs là thực phẩm dinh dưỡng hỗ trợ đắc lực cho người tập luyện thể hình giúp đạt được cơ bắp săn chắc và cân nặng mong muốn. Sử dụng sản phẩm trước buổi tập giúp bạn sẵn sàng để tập luyện hăng say. 

Bột uống BioTech USA Iso Whey Zero 5lbs

Bột dinh dưỡng tăng cân tăng cơ BioTech USA Iso Whey Zero 5lbs

Ưu điểm

  • Bổ sung hàm lượng dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng và phát triển cơ bắp 
  • Tăng cơ nạc tự nhiên, chống mất cơ, ngăn ngừa tình trạng dị hóa cơ 
  • Nâng cao sức khỏe tổng thể, cải thiện sức bền trong quá trình luyện tập
  • Bổ sung các dưỡng chất tốt cho hoạt động đường ruột và hệ tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất, giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng 
  • Thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu tinh khiết, an toàn và lành tính cho người dùng 
  • Hàm lượng chất béo và carbohydrate rất thấp, hạn chế mỡ thừa 
  • Hàm lượng natri thấp, tốt cho tim mạch và huyết áp
  • Bột uống không chứa đường, gluten, lactose 
  • Có 3 hương vị để lựa chọn: hương hạt dẻ, chocolate và cà phê. Có vị ngọt tự nhiên từ cỏ thiên nhiên Stevia 

Nhược điểm 

  • Giá thành cao

Giá tham khảo: 2.250.000vnđ/hộp 5Lbs (2,3kg)

10. Bột tăng cơ BodyTech Elite Hydrolyzed Whey Protein Isolate Chocolate

  • Thương hiệu: BodyTech Elite
  • Xuất xứ: Mỹ 

Bột dinh dưỡng thể hình BodyTech Elite Hydrolyzed Whey Protein Isolate Chocolate cung cấp năng lượng giúp cải thiện sức mạnh, tăng cường thể lực và phát triển cơ bắp. Sản phẩm có hương vị chocolate thơm ngon, phù hợp khẩu vị của nhiều người. 

Bột tăng cơ BodyTech Elite Hydrolyzed Whey Protein Isolate Chocolate

Bột uống BodyTech Elite Hydrolyzed Whey Protein Isolate Chocolate

Ưu điểm

  • Cung cấp 30g protein/serving (khẩu phần), nạp năng lượng, tăng sức bền của cơ thể trước, trong và sau khi luyện tập
  • Xây dựng và tăng trưởng khối cơ nhanh chóng, phát triển cơ nạc một cách tự nhiên
  • Cung cấp năng lượng cho cơ thể, tăng cường thể lực và nâng cao sức khỏe 
  • Hỗ trợ việc tập luyện, thi đấu đạt hiệu quả tốt hơn 
  • Bột uống được sản xuất bằng công nghệ thuỷ phân chứa hàm lượng cao acid amin, đẩy nhanh tốc độ hấp thu
  • Sản phẩm chứa ít carbohydrate và ít lactose hơn so với whey protein concentrate

Nhược điểm 

  • Giá thành cao so với nhiều sản phẩm khác 

Giá tham khảo: 1.899.000vnđ/hộp 760g 

11. Bột tăng cơ BodyTech Elite Ultimate Bcaa - Strawberry Kiwi

  • Thương hiệu: BodyTech Elite
  • Xuất xứ: Mỹ 

BodyTech Elite Ultimate Bcaa - Strawberry Kiwi là bột dinh dưỡng cung cấp năng lượng, vitamin và khoáng chất hỗ trợ xây dựng cơ bắp cho người tập gym. Mỗi khẩu phần mang đến hàm lượng protein lớn, thúc đẩy phát triển cơ nạc, giảm mệt mỏi sau mỗi buổi tập. 

Bột tăng cơ BodyTech Elite Ultimate Bcaa - Strawberry Kiwi

Bột dinh dưỡng BodyTech Elite Ultimate Bcaa - Strawberry Kiwi

Ưu điểm

  • Cung cấp chất đạm, chất béo, vitamin, khoáng chất tăng cường thể lực
  • Xây dựng và phát triển các khối cơ cả về chất lượng và kích thước, giúp vóc dáng săn chắc
  • Hàm lượng dưỡng chất dồi dào giúp cải thiện cân nặng mong muốn  
  • Tăng sức bền, giảm mệt mỏi, phục hồi cơ thể nhanh chóng sau mỗi buổi tập
  • Tăng năng suất luyện tập, thi đấu tốt hơn 
  • Bột sữa mịn, dễ hòa tan 
  • Hương vị hoa quả thơm ngon, dễ sử dụng

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Giá tham khảo: 1.399.000vnđ/hộp 468g 

12. Sữa tăng cân Mass Muscle Gainer Elite

  • Thương hiệu: Labrada
  • Xuất xứ: Mỹ

sữa tăng cân mass gainer, sữa tăng cân mass gainer có tốt không, mass true gainer có tốt không

Sữa tăng cân Mass Ganier 

Labrada, hãng dinh dưỡng thể hình nổi tiếng của Mỹ có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với những ai yêu thích bộ môn tập tạ. Sữa tăng cân Mass Muscle Gainer Elite là sản phẩm hỗ trợ tăng cân tăng cơ được Labrada nghiên cứu và sản xuất với hàm lượng calo khủng, protein cao, mang đến nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp người tập gym nhanh chóng tăng cân tăng cơ và sở hữu vóc dáng như mong muốn.

Ưu điểm

  • Thành phần và tỉ lệ dinh dưỡng tối ưu, dễ dàng hấp thu vào cơ thể, mang đến hiệu quả tăng cân tăng cơ nhanh chóng khi kết hợp với chế độ tập luyện phù hợp.
  • Mỗi liều dùng sữa cung cấp 1265 calo, 52g protein và 264g carbs, đặc biệt cung cấp đến 1930 calo và 84g protein khi được pha Mus.cle Ma.ss Gainer cùng với 1 lít sữa tươi.
  • Cung cấp creatine, vitamin khoáng chất quan trọng cho cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ thiếu hụt dưỡng chất khi chế độ ăn uống hàng ngày không đảm bảo.
  • Cung cấp 17g BCAA hỗ trợ phục hồi cơ bắp sau mỗi buổi tập.
  • Hương vị thơm ngon, dễ pha, dễ uống.
  • Sản phẩm không chứa các thành phần tinh bột kém chất lượng.

Điểm trừ

  • Hàm lượng cholesterol hơi cao (60mg)
  • Chỉ có một hương vị socola duy nhất với một kích cỡ 5,4kg, chưa đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Giá tham khảo: 1.449.000 VNĐ/5,4kg

13. Sữa mass tăng cân tăng cơ Nutrex Mass Infusion

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Thương hiệu: Nutrex Nutrition

Được tổng hợp từ 3 nguồn protein khác nhau giúp tăng cân hiệu quả và nhanh chóng nhất, Nutrex Mass Infusion sẽ là một trong những sữa mass tăng cân tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt, không chỉ chứa hàm lượng calo, protein và carbs tối ưu trong mỗi liều dùng mà bảng thành phần của Nutrex Mass Infusion còn hạn chế chất béo và carbohydrate giúp tăng độ lean, độ nét cơ bắp.

Sữa mass tăng cân tăng cơ Nutrex Mass Infusion

Sữa mass tăng cân cho nữ và nam Nutrex Mass Infusion

Ưu điểm

  • Mỗi liều dùng Nutrex Mass Infusion cung cấp 50g protein chất lượng cao, 1120 calo và 200g carb giúp tăng cân tăng cơ nhanh chóng và hiệu quả, đặc biệt là khi kết hợp với phương pháp luyện tập phù hợp.
  • Sản phẩm được tổng hợp từ 3 nguồn khác nhau bao gồm Whey Protein Concentrate, Hydrolyzed Whey Protein, Micellar Casein; tăng chất lượng protein, hỗ trợ tăng cân tối ưu hơn.
  • Cung cấp nhiều axit amin thiết yếu vốn là nguồn nguyên liệu xây dựng và phát triển cơ bắp mà cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp được.
  • Hỗ trợ tăng độ lean, độ nét cho cơ bắp.
  • Cung cấp 10g BCAA và 8.1mg Glutamine hỗ trợ phục hồi cơ bắp sau mỗi buổi tập.
  • Hương vị thơm ngon, dễ pha, dễ uống.

Nhược điểm

  • Hàm lượng cholesterol khá cao (75mg)
  • Chỉ có một kích cỡ duy nhất (5.45 kg) , không đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ/ 12 Lbs (5.45 kg)

14. Sữa tăng cân tăng cơ True mass 1200

  • Thương hiệu: BNS
  • Xuất xứ: Mỹ

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách sữa mass tăng cân tốt nhất mà mình muốn giới thiệu đến các bạn, True mass 1200 là sản phẩm hỗ trợ tăng cân tăng cơ hiệu quả của hãng BNS sở hữu hàm lượng cao protein, calo và carb. Sự lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm sữa giúp tăng cân, tăng kích thước cơ bắp và hạn chế tích mỡ hiệu quả.

Sữa Tăng Cơ, Tăng Cân True Mass 1200 10lbs, Sữa tăng cân tăng cơ True mass 1200

Sữa mass tăng cân cho nam True mass 1200

Ưu điểm

  • Mỗi liều dùng True mass 1200 bổ sung 1230 calo, 50g protein và 222g crab hỗ trợ tăng cân tăng cơ nhanh chóng trong quá trình tập luyện thể thao, tập gym hay thể hình.
  • Cung cấp đến 6 nguồn protein khác nhau.
  • Chứa thành phần BCAA, Glutamine hỗ trợ phục hồi cơ bắp sau mỗi buổi tập.
  • Đảm bảo nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể khi chế độ ăn uống không đảm bảo, tập luyện tốt hơn mà không cần lo lắng thiếu hụt năng lượng.

Nhược điểm

  • Hàm lượng cholesterol cao (150mg).
  • Chỉ có một kích cỡ duy nhất, không đa dạng sự lựa chọn dành cho khách hàng.

Giá tham khảo: 1.370.000/ 10Lbs

15. NitroTech Naturall Flavored

  • Thương hiệu: MuscleTech
  • Xuất xứ: Mỹ

Sữa Hỗ Trợ Tăng Cơ NitroTech Naturall Flavored hỗ trợ tăng cơ nạc, ngăn ngừa khả năng dị hóa cơ. Sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, sản xuất theo dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại của Mỹ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với người sử dụng.

NitroTech Naturall Flavored

Sữa tăng cân tăng cơ NitroTech Naturall Flavored

Ưu điểm

  • Bổ sung protein, vitamin và khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể.
  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch
  • Hỗ trợ trao đổi chất giúp hệ tiêu hóa hoạt động dễ dàng hơn.
  • Hương vị thơm ngon vì vậy không tạo cảm giác ngán khi sử dụng sản phẩm này.
  • Hỗ trợ tăng cơ nạc tự nhiên, ngăn ngừa khả năng dị hóa cơ.

Nhược điểm

  • Giá thành hơi cao so với các sản phẩm thông thường

Giá tham khảo: 1.445.000vnđ/ hộp

9 Lưu ý khi sử dụng sữa mass tăng cân tăng cơ

Khi sử dụng sữa tăng cân mass cũng như các thực phẩm dinh dưỡng thể hình cần chú ý những điều sau:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, liều lượng khuyến cáo của từng sản phẩm 
  • Không uống ngay sát buổi tập gây no bụng, giảm hiệu suất tập luyện và ảnh hưởng đến dạ dày 
  • Không uống ngay sát bữa ăn chính vì làm giảm khẩu vị ăn uống, khiến bạn biếng ăn
  • Nên uống mass tăng cân vào bữa phụ cách bữa ăn chính 2 tiếng, có thể chia nhỏ để uống nhiều lần trong ngày
  • Không bỏ bữa, ăn đủ 3 bữa chính và ít nhất 2 bữa phụ mỗi ngày để xây dựng cơ bắp và cải thiện cân nặng hiệu quả 
  • Xây dựng chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, chú trọng các thực phẩm giàu protein, đảm bảo cung cấp đủ và dư calories/ngày

10 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa mass tăng cân

Không tập gym có nên uống Mass?

Bạn có thể sử dụng sữa mass ngay cả khi không tập gym để hỗ trợ quá trình tăng cân và cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể. Sữa mass thường chứa nhiều calo, protein, carbohydrate và chất béo cần thiết để tăng cân và phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện.

Tuy nhiên, khi sử dụng sữa mass mà không tập gym, bạn cần lưu ý điều chỉnh lượng calo bạn tiêu thụ từ thực phẩm khác để tránh tăng cân quá mức và tích tụ mỡ thừa. Đồng thời, việc duy trì một lối sống hoạt động vận động hợp lý để đảm bảo tốt cho sức khỏe tổng thể.

Không tập gym có nên uống Mass

Không tập gym vẫn có thể uống Mass

Uống mass có hại thận không?

Cho đến nay, chưa có nghiên cứu khoa học cụ thể chứng minh rằng việc tiêu thụ một lượng lớn protein từ sữa mass có thể gây hại cho thận, đặc biệt là ở những người khỏe mạnh và không có tiền sử bệnh thận.

Tuy nhiên, việc tiêu thụ protein trong lượng lớn có thể dẫn đến dư thừa protein trong cơ thể và có thể gây tổn thương thận ở những người có tiền sử bệnh thận hoặc đang mắc các vấn đề liên quan đến thận.

Một số trường hợp đặc biệt, như tiêu thụ protein từ thịt có thể tạo ra axit nhiều, gây ảnh hưởng đến quá trình xử lý axit của thận. Điều này có thể gây ra vấn đề nếu bạn có tiền sử bệnh thận. Tuy nhiên, đối với người khỏe mạnh, điều này thường không gây ra vấn đề gì.

Do đó, việc tiêu thụ lượng lớn protein cần được kiểm soát cẩn thận, đặc biệt là trong những trường hợp có tiền sử bệnh thận. Nếu bạn có bất kỳ lo ngại nào, hãy thảo luận với bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để có sự tư vấn và hướng dẫn phù hợp.

Uống Mass có bị tiểu đường không?

Không. Uống sữa mass không gây ra tiểu đường. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng sữa mass thường chứa các loại carbohydrate có chỉ số đường huyết cao, có thể gây ra tăng đường huyết ngắn hạn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người có nguy cơ tiểu đường hoặc đã được chẩn đoán mắc tiểu đường.

Chỉ số Glycemic Index (GI) được sử dụng để xếp hạng các loại thực phẩm dựa trên khả năng làm tăng lượng đường trong máu. Các thực phẩm có GI cao hơn thường làm tăng đường huyết nhanh chóng sau khi tiêu thụ. Sữa mass do chứa các loại carbohydrate có chỉ số GI cao và đường đơn, nên có thể tăng đường huyết nhanh chóng sau khi uống.

Trường hợp bạn có tiền sử hoặc nguy cơ về tiểu đường hoặc đang điều trị tiểu đường, tốt nhất nên tham khảo tư vấn với bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng trước khi sử dụng sữa mass. Họ có thể giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp và đề xuất cách sử dụng sao cho an toàn và hiệu quả nhất cho sức khỏe của bạn. 

Uống Mass 1 tháng tăng bao nhiêu cân?

Việc uống sữa mass 1 tháng tăng bao nhiêu cân có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cả chế độ ăn uống, tập luyện và cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, thông thường, nếu bạn tuân thủ đúng chế độ và có lối sống lành mạnh, bạn có thể tăng từ 2 đến 4 kg trong vòng một tháng.

Có một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến quá trình tăng cân khi sử dụng sữa mass, bao gồm:

  • Chế độ ăn uống: Việc tiêu thụ calo và protein đủ cho nhu cầu tăng cân là rất quan trọng. Bạn cần tiêu thụ nhiều calo hơn so với lượng bạn tiêu thụ hàng ngày để tạo ra sự dư thừa calo, từ đó tạo điều kiện cho việc tăng cân.
  • Tập luyện: Việc tập luyện thể chất thường đi kèm với việc sử dụng sữa mass để tăng cân. Bằng cách kết hợp với tập luyện, cơ thể sẽ chuyển đổi calo từ sữa mass thành cơ bắp thay vì mỡ.
  • Cơ địa và gen di truyền: Một số người có cơ địa dễ tăng cân hơn so với người khác do yếu tố gen di truyền.

Quan trọng nhất, để đạt được kết quả tốt nhất từ việc sử dụng sữa mass tăng cân, bạn cần kết hợp sản phẩm với một chế độ ăn uống cân đối lối sống lành mạnh vài việc tập luyện đều đặn.

Uống Mass 1 tháng tăng bao nhiêu cân

Uống Mass đúng cách có thể tăng từ 2 đến 4 kg trong vòng một tháng

Uống Mass bao lâu thì tăng cân?

Thời gian uống sữa mass bao lâu thì tăng cân có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ địa của bạn, mục tiêu tăng cân, chế độ ăn uống và lối sống hàng ngày, cũng như cách cơ thể phản ứng với sản phẩm. Tuy nhiên, thông thường, để thấy kết quả rõ ràng, bạn nên uống sữa mass ít nhất trong vòng một tháng.

Pha Mass để được bao lâu?

Sữa mass sau khi pha nên được sử dụng ngay hoặc bảo quản trong tủ lạnh và dùng trong 1 ngày.

Uống Mass trong lúc tập được không?

Uống sữa mass trong lúc tập luyện không phải lựa chọn tốt. Trong quá trình tập luyện, cơ thể đang hoạt động mạnh mẽ và yêu cầu năng lượng tập trung để duy trì hiệu suất tốt nhất. Uống sữa mass trong thời điểm này có thể gây khó chịu và làm giảm hiệu suất tập luyện.

Hàm lượng calo và protein cao trong mass gainer có thể gây cảm giác nặng nề và không thoải mái khi di chuyển, đặc biệt là trong các hoạt động vận động nhanh như cardio hoặc tập luyện chạy. Hơn nữa, việc uống sữa mass trong lúc tập luyện có thể tăng nguy cơ nôn mửa, đặc biệt là nếu lượng uống quá nhiều hoặc cơ thể không thoải mái. 

Tốt nhất, bạn nên uống sữa mass trước hoặc sau khi tập luyện để cung cấp năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể, đồng thời theo dõi và điều chỉnh phù hợp với cơ địa và mục tiêu cá nhân.

Nên uống Mass khi nào?

Thời điểm tốt nhất để sử uống sữa mass là vào buổi sáng, trước khi tập luyện vào buổi chiều và trước khi đi ngủ, khoảng 2 tiếng trở lên. Lý do là sữa mass cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao, bao gồm protein, carbohydrate và chất béo, giúp cung cấp năng lượng và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Uống sữa mass vào buổi sáng giúp cung cấp năng lượng cho cả ngày, giúp bạn bắt đầu ngày mới với sự sảng khoái và năng động. Trước khi tập luyện vào buổi chiều, uống sữa mass có thể giúp cung cấp năng lượng cần thiết để tăng cường hiệu suất tập luyện và hỗ trợ sự phục hồi sau tập. Cuối cùng, uống sữa mass trước khi đi ngủ giúp cung cấp dưỡng chất và protein cho cơ thể trong suốt đêm, giúp tối ưu hóa quá trình phục hồi và tăng cơ.

Tuy nhiên, hạn chế uống sữa mass ngay trước bữa ăn chính hoặc quá gần giờ đi ngủ để tránh ảnh hưởng đến việc tiêu hóa và giấc ngủ. Đảm bảo uống sữa mass cách bữa ăn và giấc ngủ ít nhất là khoảng 2 tiếng để cơ thể có thời gian tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất một cách hiệu quả nhất.

Nên uống Mass khi nào

Có thể uống Mass vào buổi sáng, trước khi tập luyện hoặc trước khi đi ngủ

Có nên uống Mass trước khi ngủ?

Việc uống sữa mass trước khi đi ngủ có thể có lợi cho một số người, nhưng không phải ai cũng phù hợp với thói quen này. Dưới đây là một số điều cần xem xét:

Phục hồi cơ bắp: Uống sữa mass trước khi đi ngủ có thể cung cấp protein và các dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ quá trình phục hồi cơ bắp trong suốt đêm. Protein là thành phần quan trọng để tái tạo và xây dựng cơ bắp sau khi tập luyện, vì vậy việc cung cấp protein trước khi ngủ có thể giúp cơ thể tiếp tục xây dựng và phục hồi cơ bắp trong suốt đêm.

Cung cấp năng lượng dài hạn: Sữa mass thường chứa các loại carbohydrate chất lượng cao, cung cấp năng lượng kéo dài cho cơ thể trong suốt đêm. Điều này có thể hữu ích đối với những người có mục tiêu tăng cân hoặc cần năng lượng cho các hoạt động phục vụ mục đích tăng cơ.

Tuy nhiên, có một số điểm cần lưu ý:

  • Tiêu hóa: Uống sữa mass trước khi đi ngủ có thể gây khó chịu hoặc tiêu hóa không tốt đối với một số người, đặc biệt là nếu họ có dấu hiệu khó tiêu hoá hoặc dị ứng với các thành phần trong sản phẩm.
  • Tác động đến giấc ngủ: Một số người có thể cảm thấy không thoải mái hoặc gặp khó khăn trong việc ngủ nếu uống sữa mass trước khi đi ngủ, do cảm giác no bụng hoặc tăng năng lượng không mong muốn.

Nếu bạn muốn thử uống sữa mass trước khi đi ngủ, hãy theo dõi cảm giác của cơ thể và tác động đến giấc ngủ của bạn. Nếu bạn cảm thấy thoải mái và không gặp vấn đề về tiêu hóa hoặc giấc ngủ, việc uống sữa mass trước khi đi ngủ có thể phù hợp với bạn. Tuy nhiên, nếu có bất cứ vấn đề gì bất thường hoặc giấc ngủ của bạn bị ảnh hưởng, tốt nhất bạn nên tránh uống sữa mass trước khi đi ngủ.

Pha Mass bằng nước nóng hay lạnh?

Khi pha sữa mass, bạn có thể sử dụng nước lạnh hoặc nước ở nhiệt độ phòng. Điều này giúp sản phẩm tan đều và dễ dàng hơn. Tránh sử dụng nước nóng để pha sữa mass vì nước nóng có thể làm cho sản phẩm trở nên vón cục và khó tan, làm giảm trải nghiệm uống và tăng khả năng hình thành cặn.

Có nên pha Mass với sữa?

Bạn hoàn toàn có thể pha sữa mass với sữa tươi để tăng cường bổ sung dưỡng chất. Sữa tươi là nguồn cung cấp protein, canxi và các dưỡng chất quan trọng khác, giúp tăng cường giá trị dinh dưỡng của khẩu phần của bạn.

Khi pha sữa mass với sữa tươi, hãy nhớ rằng lượng calo và chất béo có thể tăng lên so với việc pha với nước. Điều này có thể phù hợp với những người có nhu cầu tăng cân hoặc đang tập luyện mạnh mẽ để tăng cơ.

Tuy nhiên, nếu bạn đang theo dõi chế độ ăn kiêng hoặc muốn kiểm soát lượng calo và chất béo, hãy tính toán và điều chỉnh lượng sữa tươi bạn sử dụng khi pha sữa mass.

Có nên pha Mass với sữa

Pha Mass với sữa có đường được không?

Có, bạn hoàn toàn có thể pha sữa mass với sữa có đường nếu bạn muốn. Sữa có đường sẽ tăng thêm hương vị ngọt ngào cho sữa mass và cung cấp một lượng calo và carbohydrate bổ sung. 

Uống Mass thay bữa sáng được không?

Mặc dù sữa mass tăng cân có thể cung cấp một lượng lớn calo, protein và carbohydrate, tuy nhiên không nên sử dụng nó thay thế hoàn toàn cho bữa sáng hoặc các bữa ăn chính khác trong ngày. 

Chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích duy trì một chế độ ăn uống đa dạng và cân nhắc với các loại thực phẩm tự nhiên để đảm bảo cơ thể nhận được tất cả các dưỡng chất cần thiết. Mặc dù sữa mass có thể cung cấp một lượng lớn calo, protein và carbohydrate, nhưng nó thường thiếu các loại vitamin, khoáng chất và chất xơ quan trọng. Việc thiếu hụt này có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe và dẫn đến tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng.

Do đó, thay vì sử dụng sữa mass thay thế cho bữa sáng, bạn nên sử dụng nó như một phần bổ sung cho chế độ ăn uống, đặc biệt là sau khi tập luyện hoặc trong những tình huống cần lượng calo và protein cao.

11 Mua sữa mass tăng cân uy tín, chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm mass tăng cân tăng cơ được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa mass tăng cân chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm sữa mass tăng cân tăng cơ chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sữa mass tăng cân và các sản phẩm dinh dưỡng thể hình tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Như vậy, bài viết trên đây đã tổng hợp 15 sữa mass tăng cân tốt nhất cho những người tập luyện thể hình, thể thao. Mong rằng với những thông tin trên bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm mass tăng cân hiệu quả và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Chúc bạn nhanh chóng hoàn thành mong muốn tăng cân tăng cơ và sở hữu vóc dáng như ý! Đừng quên liên hệ Chiaki để mua các sản phẩm dinh dưỡng thể hình chính hãng, giá tốt nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn