Top 12 thuốc bổ mắt của Mỹ tốt nhất được khuyên dùng

Bạn muốn tìm mua thuốc bổ mắt để chăm sóc và bảo vệ đôi mắt sáng khỏe?. Vậy thì hãy tìm hiểu ngay những sản phẩm thuốc bổ mắt của Mỹ dưới đây.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi chúng ta giúp mỗi người có thể thực hiện các hoạt động hằng ngày một cách dễ dàng. Các vấn đề về mắt có thể dễ dàng ngăn ngừa nếu bạn tạo cho mình một thói quen chăm sóc mắt cần thiết hàng ngày. Thật bất ngờ là chúng rất dễ thực hiện và an toàn, tuy nhiên không phải ai cũng duy trì được thói quen đó trong thời gian dài.

Do đó, Chiaki xin giới thiệu tới bạn đọc những dòng thuốc bổ mắt của Mỹ tốt nhất hiện nay để giúp thị lực của bạn luôn sắc nét và duy trì một đôi mắt khỏe mạnh. Bài viết được tham vấn y khoa bởi bác sĩ Phan Thanh Dần!

1 Thuốc bổ mắt là gì?

Thuốc bổ mắt: Là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc và cải thiện thị lực, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho mắt như: Vitamin A, D, E, B, Kẽm, Omega, Lutein,...giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về mắt, chăm sóc và bảo vệ đôi mắt sáng khỏe. 

Có thể nói thuốc bổ mắt chính là một loại sản phẩm chức năng có tác dụng bổ mắt, không chỉ dành cho người mắc bệnh lý về mắt mà được sử dụng cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi và mọi nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, có rất nhiều loại thuốc nhỏ mắt trên thị trường, vì vậy trước khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nhỏ mắt nào bạn hãy tham khảo một số tiêu chí chọn thuốc nhỏ mắt ở phần sau.

2 Tiêu chí lựa chọn thuốc bổ mắt của Mỹ tốt nhất

  • Công thức thành phần đa dạng: Đảm bảo sản phẩm có công thức thành phần chứa đủ các nhóm chất thiết yếu cho mắt, bao gồm chất chống oxy hóa, chất chống thoái hóa, chất kháng viêm, kháng nhiễm trùng và các chất dinh dưỡng cần thiết như kẽm và các vitamin nhóm B.
  • Phù hợp với nhu cầu: Xác định rõ mục tiêu sử dụng thuốc bổ mắt của bạn. Có nhiều loại thuốc bổ mắt dành cho các vấn đề cụ thể như cải thiện thị lực trong bóng tối, bảo vệ mắt khỏi tác động của ánh nắng mặt trời hay hỗ trợ sức khỏe của võng mạc. Chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn.
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Chọn mua sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối không chọn mua sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.
  • Phản hồi tích cực từ người dùng khác: Tìm hiểu về phản hồi và trải nghiệm của người dùng khác về sản phẩm. Những đánh giá về hiệu quả và an toàn của sản phẩm có thể giúp bạn có thêm gợi ý lựa chọn sản phẩm phù hợp
  • Thăm khám và tư vấn bác sĩ: Nếu bạn gặp vấn đề về sức khỏe mắt hoặc có nhu cầu cụ thể, tốt nhất bạn nên thăm khám bác sĩ nhãn khoa để được tư vấn và kê đơn thuốc bổ mắt phù hợp với tình trạng của bạn.

Những tiêu chí lựa chọn thuốc bổ mắt của Mỹ an toàn và hiệu quả

Những tiêu chí lựa chọn thuốc bổ mắt của Mỹ an toàn và hiệu quả

3 Top 12 thuốc bổ mắt của Mỹ tốt nhất hiện nay

Để giúp bạn đọc có được sự lựa chọn sáng suốt, tìm ra được sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của mình. Chiaki đã list ra 12 sản phẩm thuốc bổ mắt tốt nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Hãy cùng tham khảo ngay bên dưới nhé:

1. Thuốc bổ mắt Lutein của Mỹ

Lutein 20mg Puritan's Pride là sản phẩm thuốc bổ mắt của Mỹ đến từ thương hiệu Puritan's Pride - thương hiệu chuyên cung cấp thực phẩm chức năng chiết xuất từ thiên nhiên và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Mỹ. 

Viên uống bổ mắt Lutein của Puritan's Pride

Viên uống bổ mắt Lutein của Mỹ

Mỗi viên uống thuốc bổ mắt sẽ hỗ trợ bổ sung 20mg Lutein và 800mcg Zeaxanthin. Đây là 2 thành phần chính cấu tạo nên điểm vàng của mắt, giúp mắt nhìn rõ mọi vật. Việc bổ sung đầy đủ các dưỡng chất tốt cho mắt như như lutein và zeaxanthin có tác dụng hiệu quả trong ngăn ngừa các bệnh lý về mắt, cải thiện thị lực.

Đồng thời làm chậm quá trình lão hóa mắt do tuổi tác, làm giảm nguy cơ mắc bệnh thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể ở người già.

Đặc biệt, thành phần trong thuốc bổ mắt Lutein 20mg của thương hiệu Puritan's Pride được chiết xuất 100% từ tự nhiên, tinh chất rau bina và cà rốt. Có thể nói đây là sản phẩm thuốc bổ mắt tốt cho người cận thị lành tính, an toàn với sức khỏe người sử dụng, không gây tác dụng phụ, thích hợp để sử dụng trong thời gian dài.

Giá bán: 375.000đ/120 viên.

2. Thuốc bổ mắt của Mỹ Kirkland Fish Oil

Kirkland Signature là thương hiệu thực phẩm chức năng thiên nhiên của Costco- Một nhà bán lẻ lớn nhất nước Mỹ sở hữu hơn 400 kho hàng trên khắp đất nước cùng hơn 170 cửa hàng tại Mexico, Canada, Anh, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia. 

Các sản phẩm của thương hiệu Kirkland Signature nói chung và Fish oil Kirkland nói riêng đều được cấp dấu xác nhận của Hội đồng dược điển Mỹ, đã kiểm tra và chứng nhận thành phần chức năng của sản phẩm. Đồng thời chứng nhận quá trình sản xuất đạt chuẩn của hãng. 

Fish oil Kirkland là viên uống bổ mắt của Mỹ tốt nhất, hỗ trợ bổ sung Omega 3 cô đặc được tinh chế từ tinh chất của những loài cá nước lạnh, mang đến hiệu quả cao trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về mắt.

Thuốc bổ mắt của mỹ Fish oil Kirkland

Viên uống bổ mắt của Mỹ Kirkland Fish Oil

Giúp làm giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng (một trong những nguyên nhân chính gây tình trạng mù và tổn thương mắt vĩnh viễn), cũng như có tác dụng tích cực đối với não bộ và hệ thần kinh.

Với bảng thành phần chiết xuất tự nhiên, không chứa bất cứ hóa chất độc hại nào, Fish oil Kirkland cũng được kiểm chứng không gây tác dụng phụ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Giá bán: 409.000đ/400 viên.

3. Thuốc bổ mắt Omega 3 6 9 của Mỹ Member’s Mark

Omega 3 6 9 Member’s Mark là dòng thuốc bổ mắt của Mỹ nhập khẩu, bổ sung 3 loại omega 3, omega 6 và omega 9 hỗ trợ tốt cho sức khỏe tim mạch, mắt và não bộ.

Thuốc bổ mắt của Mỹ Omega 3 6 9 Member’s Mark

Viên uống bổ mắt của Mỹ Omega 3 6 9 Member’s Mark

Cụ thể mang tới các tác dụng như:

  • Omega 3: Giúp phát triển thần kinh và thị lực cho trẻ em. Duy trì, tăng cường trí nhớ và thị lực cho người trưởng thành, đặc biệt là người cao tuổi. Giúp làm giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng (một trong những nguyên nhân chính gây tình trạng mù và tổn thương mắt vĩnh viễn), ngăn ngừa nguy cơ suy giảm trí nhớ và thị lực. Ngoài ra, omega 3 còn giúp phòng ngừa bệnh tim mạch, hỗ trợ tốt với người bị cao huyết áp, rối loạn chuyển hóa lipid, làm giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và xơ vữa động mạch
  • Omega 6: Giúp làm giảm cholesterol và triglycerid trong máu, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch ở trưởng thành.
  • Omega 9: Giúp làm tăng HDL (cholesterol tốt) và giảm LDL (cholesterol xấu) trong máu, kiểm soát đường huyết, tăng năng lượng và cải thiện tâm trạng, hỗ trợ điểm trị suy giảm trí nhớ, bệnh Alzheimer ở người già, người lớn tuổi.

Sản phẩm dành cho người trên 16 tuổi, không gây tác dụng phụ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Giá bán: 635.000đ/hộp 325 viên.

4. Thuốc bổ mắt của Mỹ Fish Oil Nature's Bounty

Nature's Bounty Fish Oil là sản phẩm chức năng bổ mắt, được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Nature's Bounty Mỹ - thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Mỹ. 

Viên uống dầu cá Nature's Bounty Fish Oil 1200mg 

Viên uống bổ mắt của Mỹ Fish Oil Nature's Bounty

Điểm nổi trội của Nature's Bounty Fish Oil là sở hữu thành phần chính chiết xuất từ cá biển giàu omega 3, là một trong những dòng thuốc bổ mắt omega 3 của Mỹ chứa hàm lượng DHA và EPA cao, có hiệu quả cao trong tăng cường sức khỏe hệ tuần toàn, thị lực và trí não. 

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên tiếp xúc với các thiết bị điện tử (máy tính, điện thoại, tivi,...), bảo vệ và chăm sóc đôi mắt sáng khỏe, phòng ngừa các bệnh lý về mắt, làm giảm cảm giác nhức mỏi mắt do tiếp xúc với thiết bị điện tử trong thời gian dài.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không màu nhân tạo, không có muối hoặc men, không lactose, không có GMO, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thích hợp để bảo vệ và chăm sóc mắt trong thời gian dài.

Giá bán: 448.000đ/hộp 200 viên.

5. Thuốc bổ mắt omega 3 của Mỹ Nature Made Fish Oil 

Nature Made Fish Oil 1200mg thuộc thương hiệu Nature Made Mỹ. Sản phẩm được chiết xuất từ nguồn cá sạch, tinh khiết, đã được loại bỏ hết các tạp chất, kim loại và thủy ngân độc hại, dưới những khâu chế biến và sản xuất nghiêm ngặt. Cuối cùng, mang tới các dòng viên uống bổ mắt an toàn, giảm bớt mùi tanh.

Viên uống dầu cá Nature Made Fish Oil Omega 3

Viên uống bổ mắt omega 3 của Mỹ Nature Made Fish Oil 

Sản phẩm thuốc bổ mắt của Mỹ bổ sung hàm lượng 360mg Omega 3, hỗ trợ tối ưu cho não - mắt và giúp da được trẻ đẹp hơn. Đồng thời, cải thiện suy nhược cơ thể, giúp người dùng ăn ngon và ngủ tốt. 

Bên cạnh đó, sản phẩm viên uống dầu cá vẫn không quên nhiệm vụ chính trong việc nâng cao trí lực, cải thiện các vấn đề về lão hóa điểm vàng, giúp duy trì sức khỏe cho đôi mắt. 

Viên uống dầu cá Nature Made không sử dụng chất bảo quản, không có men, không mùi vị nhân tạo. Sản phẩm phù hợp với những người đang có vấn đề về tiểu đường, huyết áp cao, người thường xuyên căng thẳng, mất ngủ, ngồi làm việc nhiều với máy tính và thường xuyên khô mắt hay mỏi mắt. 

Giá bán: 568.000đ/hộp 300 viên.

6. Thuốc bổ mắt của Mỹ dành cho người lớn tuổi Ocuvite Adult 50+

Ocuvite Adult 50+ là viên uống bổ mắt của Mỹ đến từ thương hiệu danh tiếng Bausch + Lomb, được thiết kế đặc biệt cho người 50 tuổi trở lên. Sản phẩm giúp bổ sung các dưỡng chất quan trọng, cần thiết cho sức khỏe mắt và có thể giảm đi khi theo thời gian, khi tuổi tác ngày càng tăng cao. Từ đó giúp giúp giảm tình trạng mỏi mắt, cải thiện tình trạng thị lực, tăng cường bảo vệ mắt trước các tác nhân gây hại và giảm nguy cơ thoái hóa mắt. 

Thuốc bổ mắt của Mỹ dành cho người lớn tuổi Ocuvite Adult 50+

Viên uống bổ mắt của Mỹ dành cho người lớn tuổi Ocuvite Adult 50+

Công thức bao gồm các chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin C, vitamin E, kẽm, đồng, omega-3, lutein và zeaxanthin. Trong đó, Lutein và Zeaxanthin là các chất chống oxy hóa quan trọng giúp bảo vệ mắt khỏi tác động có hại của ánh sáng màu xanh và tia cực tím, có khả năng giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng, một vấn đề thường xảy ra khi tuổi tác ngày càng tăng cao. Các axit béo Omega-3 (DHA, EPA) giúp cải thiện thị lực và cung cấp khả năng kháng viêm. Vitamin C không chỉ tăng cường hệ miễn dịch mà còn hỗ trợ sức khỏe mắt. Vitamin E cung cấp khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ mắt khỏi tác động của gốc tự do. 

Giá bán: 725.000đ/hộp 150 viên.

7. Thuốc bổ mắt cho trẻ em của Mỹ Pure Alaska Omega 

Viên uống Pure Alaska Omega thuộc sản phẩm của thương hiệu Pure Alaska Omega - Mỹ, là một trong những thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng thuốc bổ mắt cao cấp. Với nguồn nghiên liệu được khai thác từ phía Bắc Thái Bình Dương, khác hoàn toàn với các dòng dầu cá thông thường, sử dụng hoàn toàn cá đánh bắt mà không phải nuôi. 

Thuốc bổ mắt của Mỹ Pure Alaska Omega

Viên uống bổ mắt cho trẻ em của Mỹ Pure Alaska Omega

Dầu cá của Pure Alaska Omega được chiết xuất chủ yếu từ cá hồi - một thực phẩm vô cùng quý báu từ thiên nhiên, được các chuyên gia khuyên dùng với nguồn omega dồi dào. Sản phẩm dầu cá mang tới khả năng cải thiện não bộ cho cả người lớn và trẻ em, hỗ trợ tăng cường trí nhớ, tập trung.

Đồng thời, giúp bổ sung dưỡng chất cho mắt, giúp đôi mắt luôn sáng khỏe và tinh anh. Cuối cùng, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho người sử dụng. 

Giá bán: 555.000đ/hộp 210 viên.

8. Thuốc bổ mắt của Mỹ Trunature Lutein & Zeaxanthin

Trunature Lutein & Zeaxanthin là viên uống bổ mắt của Mỹ đến từ thương hiệu Trunature của Mỹ. Sản phẩm được phát triển với công thức đặc biệt, sử dụng Lutemax® 2020 Ultra, một dạng lutein và zeaxanthin tự nhiên có nguồn gốc từ cúc vạn thọ. Điều đặc biệt về sản phẩm này là nó giữ nguyên tỷ lệ tự nhiên 5:1 giữa các dạng isomer lutein và zeaxanthin, tương tự như trong chế độ ăn hàng ngày. Điều này giúp đảm bảo rằng sản phẩm phù hợp với cơ thể và cung cấp sự hỗ trợ hiệu quả cho thị lực và sức khỏe mắt.

Thuốc bổ mắt của Mỹ Trunature

Viên uống bổ mắt của Mỹ Trunature

Công thức sản phẩm bao gồm các thành phần quan trọng như lutein và zeaxanthin isomer, hai carotenoid có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ thị lực khỏe mạnh. Chúng có khả năng bảo vệ mắt khỏi tác động có hại của ánh sáng xanh từ thiết bị kỹ thuật số và ánh sáng trong nhà và ngoài trời, đồng thời có thể cải thiện độ nhạy sáng hình ảnh.

Hiệu quả của sản phẩm được đảm bảo với liều lượng lutein và zeaxanthin isomer cao, gấp 5 lần so với một số sản phẩm chăm sóc mắt khác. Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ độc quyền giúp cung cấp lutein vào cơ thể một cách hiệu quả. Dạng bào chế viên nang mềm nhỏ gọn và dễ dàng nuốt gọn.

Một điều quan trọng là lutein và zeaxanthin là những carotenoid mà cơ thể con người không thể tự sản xuất, do đó việc bổ sung từ sản phẩm chăm sóc sức khỏe mắt rất cần thiết để duy trì thị lực và sức khỏe mắt 

Sản phẩm phù hợp với trưởng thành làm việc trong môi trường để mắt thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng xanh.

Giá bán: 510.000đ/hộp 140 viên.

9. Thuốc bổ mắt cận thị của Mỹ Wit

Với những ai đã và đang là dân văn phòng, thường xuyên gặp phải trường hợp mỏi mắt, khô mắt thì chắc chắn không nên bỏ qua dòng sản phẩm "quốc dân" này. Thuốc bổ mắt Wit là sản phẩm được sản xuất dành riêng cho người thường xuyên phải làm việc với máy tính, người có tật khúc xạ và đang gặp các vấn đề khác liên quan tới mắt. 

Viên uống bổ mắt Wit Mỹ

Viên uống bổ mắt cận thị của Mỹ Wit

Với tinh chất từ Broccophane thiên nhiên, viên uống bổ mắt Mỹ Wit mang tới cho người dùng rất nhiều tác dụng tuyệt vời, giúp đôi mắt sáng khỏe và cải thiện tình trạng khô mắt, mỏi mắt nhanh chóng. Sản phẩm giúp tăng cường thị lực, giúp mắt sáng khỏe, giúp mắt được điều tiết và cải thiện đáng kể tình trạng khô mắt, mỏi mắt, đau nhức mắt khi sử dụng máy tính hay làm việc căng thẳng. 

Cuối cùng là cải thiện hội chứng rối loạn thị giác và làm chậm các dấu hiệu tuổi tác đối với mắt. Đây thực sự là sản phẩm nên sử dụng, phù hợp với đối tượng từ 12 tuổi trở lên. 

Giá bán: 330.000đ/hộp 30 viên.

10. Thuốc uống bổ mắt Mỹ Kikland Wild Alaskan

Thêm một sản phẩm nổi tiếng nữa thuộc "nhà" Kirkland - Mỹ, Wild Alaskan Fish Oil là sản phẩm có khả năng mang tới hàm lượng omega 3 và các chất dinh dưỡng khác cho đôi mắt. Với nguồn nghiên liệu được khai thác từ cá hồi thuộc vùng biển lạnh Alaska - một trong những vùng biển được đánh giá là sạch nhất thế giới. 

Viên uống dầu cá Kikland Wild Alaskan

Viên uống bổ mắt của Mỹ Kikland Wild Alaskan

Bên cạnh đó, sản phẩm thuốc bổ mắt của Mỹ cũng mang tới các thành phần khác đặc trưng của dầu cá cao cấp như vitamin A và D giúp cơ thể hấp thụ, cải thiện thị giác được tốt hơn. Sản phẩm có thể sử dụng cho cả nam và nữ trên 15 tuổi. 

Giá bán: 650.000đ/hộp 230 viên.

11. Thuốc bổ mắt của Mỹ Nutra Vision Olympian Labs

Thuốc bổ mắt Nutra Vision là một sản phẩm hỗ trợ bổ mắt thuộc thương hiệu Olympian.Labs nổi tiếng của Mỹ. Đây cũng là sản phẩm được đánh giá là dòng thuốc bổ mắt cho trẻ em hiệu quả, mang tới nhiều công dụng tuyệt vời, hỗ trợ đôi mắt sáng khỏe. 

Viên uống bổ mắt Nutra Vision 

Viên uống bổ mắt của Mỹ Nutra Vision 

Sản phẩm có các thành phần chứa vitamin, khoáng chất cùng Bilberry, Lutein giúp cho điểm vàng của võng mạc được khỏe mạnh, thủy tinh thể của mắt được thích nghi với sự thay đổi của cường độ ánh sáng.

Viên uống Nutra Vision cũng hỗ trợ lưu thông máu và kéo dài thị lực, đặc biệt trở thành thuốc bổ mắt tốt cho người cận thị. Giúp mắt tránh khỏi được những tổn thương từ bên trong, hạn chế đối đa tác hại của điện thoại hay máy tính lên đôi mắt của trẻ. 

Sản phẩm thuốc bổ mắt Nutra Vision dành cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên, viên uống không có chứa chất phụ gia, không gây tác dụng phụ lên trẻ khi sử dụng. 

Giá bán: 413.000đ/hộp 30 viên.

12. Thuốc bổ mắt của Mỹ Swanson Ultra Astaxanthin & Zeaxanthin 

Swanson Ultra Astaxanthin & Zeaxanthin là viên uống bổ mắt của Mỹ đến từ thương hiệu Swanson. Công thức sản phẩm bao gồm carotenoid astaxanthin và OmniXan® zeaxanthin, được chiết xuất từ ớt hữu cơ. Astaxanthin và zeaxanthin là các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ nhiều mô và cơ quản quan trọng khỏi tác động của gốc tự do. Zeaxanthin tập trung nhiều nhất trong võng mạc của mắt, giúp duy trì tầm nhìn trung tâm khỏe mạnh. Astaxanthin được phân phối trong các phân tử lipid trong cơ thể, giúp bảo vệ não bộ, da và các cơ quan có nồng độ axit béo cao. Nó cũng có thể bảo vệ tim và mạch máu khỏi căng thẳng oxy hóa và thúc đẩy chức năng mắt khỏe mạnh. Swanson Ultra Astaxanthin & Zeaxanthin cũng có thể giúp nâng cao hiệu suất và phục hồi sau khi tập thể dục.

Thuốc bổ mắt của Mỹ Swanson

Viên uống bổ mắt của Mỹ Swanson

Một lựa chọn tốt để bảo vệ sức khỏe mắt và các cơ quan khác khỏi tác động của gốc tự do, cung cấp bảo vệ oxy hóa mạnh mẽ cho cơ thể, giúp duy trì sức khỏe toàn diện.

Giá bán: 390.000đ/60 viên.

4 Cách sử dụng thuốc bổ mắt của Mỹ an toàn và hiệu quả

Hiện nay trên thị trường có bán khá nhiều dòng thuốc bổ mắt của Mỹ dưới dạng viên uống khác nhau, mang tới các tác dụng cũng như cách sử dụng phù hợp theo từng sản phẩm.

Do đó, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để xác định liều lượng chính xác nhất mà nhà sản xuất đưa ra. Cũng như tuân thủ những cách sử dụng cơ bản, an toàn sau đây để đạt hiệu quả cao:

Nên sử dụng thuốc bổ mắt trong bữa ăn nếu bạn có vấn đề về dạ dày

Nên sử dụng thuốc bổ mắt trong bữa ăn nếu bạn có vấn đề về dạ dày

  • Hãy chắc chắn sản phẩm bổ mắt mà bạn định sử dụng chưa hết hạn
  • Sản phẩm được niêm phong cẩn thận, chưa qua sử dụng
  • Nếu bạn gặp vấn đề về dạ dày, hãy lựa chọn dòng viên nang thay vì viên nén để hấp thụ tốt hơn
  • Nên uống kèm thuốc bổ mắt với thức ăn, đặc biệt là uống trong bữa ăn. Bởi điều này giúp giảm ảnh hưởng xấu đến dạ dày của bạn
  • Nếu bạn có ý định sử dụng các dòng thuốc bổ mắt omega 3 của Mỹ, thì trên sản phẩm cần ghi rõ là sản phẩm đã loại bỏ các chất gây ô nhiễm, đặc biệt là đã loại bỏ thủy ngân. 

5 Ai nên uống thuốc bổ mắt?

Thuốc bổ mắt có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và đặc biệt hỗ trợ tốt với các trường hợp:

  • Người làm việc với thiết bị điện tử: Những người thường xuyên sử dụng máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng và tiếp xúc với ánh sáng xanh sử dụng thuốc bổ mắt có thể giúp bảo vệ mắt khỏi tác động có hại của ánh sáng màu xanh.
  • Người làm việc ngoài trời: Những người thực hiện công việc ngoài trời, nơi mắt tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mạnh hoặc môi trường có bụi bặm và tác động của các yếu tố môi trường có thể sử dụng thuốc bổ mắt để bảo vệ mắt.
  • Người có vấn đề về thị lực: Người mắc các tình trạng thị lực như cận thị, viễn thị, loạn thị có thể sử dụng thuốc bổ mắt để cải thiện thị lực hoặc hỗ trợ quá trình điều trị.
  • Người cao tuổi: Lão hóa là nguyên nhân chính dẫn đến suy giảm thị lực ở người cao tuổi, việc sử dụng thuốc bổ mắt có thể tăng cường và bảo vệ sức khỏe mắt.
  • Người đã trải qua phẫu thuật mắt: Sau phẫu thuật mắt, người bệnh thường được chỉ định sử dụng thuốc bổ mắt để hỗ trợ quá trình phục hồi và bảo vệ mắt.
  • Người có nhu cầu chăm sóc và bảo vệ mắt: Bất kỳ ai muốn chủ động bảo vệ mắt và duy trì thị lực tốt cũng có thể sử dụng thuốc bổ mắt để tăng cường sức khỏe của mắt.

6 Một số cách chăm sóc mắt hàng ngày bạn nên biết

Bên cạnh lựa chọn cho đôi mắt của mình một dòng sản phẩm hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng, thì bạn cũng cần luyện tập cho mình những thói quen tốt trong việc chăm sóc mắt. Điều này có thể giúp cải thiện sức khỏe thị lực, giúp bạn giảm cận thị trong thời gian ngắn. 

Một trong những thói quen chăm sóc đôi mắt mà bạn nên biết chính là:

Từ bỏ những thói quen xấu khiến mắt bị tổn thương

Từ bỏ những thói quen xấu khiến mắt bị tổn thương

  • Tránh dụi mắt: Bởi hành động này có thể vô tình chà xát chất bẩn, bụi và vi khuẩn lên niêm mạc của bạn, khiến mắt bị kích ứng hoặc nhiễm trùng. 
  • Nếu bạn hay có thói quen đưa tay lên mắt hoặc thường xuyên đeo kính áp tròng. Tốt hơn hết hãy rửa tay thường xuyên để ngăn ngừa vi khuẩn tiếp xúc vào mắt nhé.
  • Hãy luôn biết bảo vệ đôi mắt của mình khỏi ánh nắng mặt trời, bởi tia UV có khả năng làm thoái hóa điểm vàng của đôi mắt, gây cháy giác mạc hoặc viêm giác mạc. Do đó, khi cần tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài hãy chuẩn bị cho mình những trang phục như kính râm, mũ, áo,...
  • Luôn giữ cho đôi mắt của bạn đủ nước bằng cách uống đủ nước trong ngày. Điều này giúp mắt của bạn tránh được tình trạng khô và kích ứng
  • Hút thuốc là một trong những nguyên nhân khiến thoái hóa điểm vàng do tuổi tác hoặc các bệnh về mắt khác như đục thủy tinh thể khi bạn về già. 
  • Luôn giữ cho mình một chế độ ăn uống cân bằng
  • Cần giữ khoảng cách của mắt và màn hình máy tính thích hợp với một không gian có đủ ánh sáng. 
  • Tuân thủ quy tắc 20 - 20 - 20 ( Sau 20 phút thì hãy nhìn xa, chớp mắt 20 lần liên tục, sau 20 phút đứng dậy)
  • Sử dụng đúng loại trang điểm dành cho mắt nếu bạn là một người thích makeup hoặc yếu tố công việc cần yêu cầu trang điểm
  • Ngủ đủ giấc
  • Cuối cùng là giữ cho môi trường xung quanh bạn sạch sẽ để mắt không bị kích ứng. 

7 Mua thuốc bổ mắt của Mỹ ở đâu chính hãng?

Hiện nay, các sản phẩm bổ mắt của Mỹ chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm bổ mắt của Mỹ tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là TOP 12 thuốc bổ mắt của Mỹ được nhiều chuyên gia khuyên dùng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có thêm những gợi ý chăm sóc sức khỏe và bảo vệ mắt hiệu quả. 

Lưu ý: Mọi thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Việc sử dụng thuốc phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ. Vui lòng đọc kĩ thông tin chi tiết ở tờ rơi bên trong hộp sản phẩm.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn