[Hỏi/Đáp] Sữa Physiolac có tốt không? Có tăng cân không?

11531
Sữa Physiolac có tốt không? cùng một số câu hỏi liên quan đang được các mẹ quan tâm đặt dấu chấm hỏi. Hãy cùng Chiaki tìm hiểu, giải đáp những thắc mắc về sản phẩm sữa Physiolac qua bài viết sau nhé!

1 Sữa Physiolac có tốt không?

Để giải đáp được câu hỏi sữa physiolac có tốt không hãy cùng tìm hiểu thương hiệu, công dụng trong từng thành phần và ưu nhược điểm của sản phẩm.

Thương hiệu sữa Physiolac

  • Thương hiệu sữa Physiolac đến từ Pháp, được nghiên cứu, sản xuất và phân phối bởi Tập đoàn dinh dưỡng nổi tiếng toàn cầu Gilbert Laboratories
  • Sữa Physiolac đạt tiêu chuẩn trong các quy định về dinh dưỡng, được kiểm định kiểm ngặt và đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm cáo nhất do WHO và FAO ban hành theo tiêu chuẩn Châu Âu ISO 22000 và HACCP. Chính vì vậy sữa Physiolac là sản phẩm nằm trong top các dòng sữa công thức bán chạy tại các nước Châu Âu và nhiều nước khác trên thế giới.
  • Tại Việt Nam, sữa Physiolac bắt đầu xuất hiện và tiêu thụ năm 2008, được nhập khẩu nguyên kiện từ Pháp, với nhiều ưu điểm vượt trội, đây là sản phẩm sữa được khá nhiều ông bố bà mẹ tin dùng.
  • Uống sữa Physiolac mỗi ngày giúp bé được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng từ đó đem lại sự phát triển toàn diện cho bé và đem lại sự yên tâm, hài lòng với mong đợi của mẹ.

sữa Physiolac có tốt không? Có nên mua không?

Công dụng trong từng thành phần cho thấy sữa Physiolac có tốt không?

  • Phát triển thị lực giúp sáng mắt: Physiolac số 1 chứa Vitamin A giúp phát triển thị lực, ngoài ra sữa Physiolac số 2 và 3 còn chứa hệ dưỡng chất đa dạng thiết yếu gồm AL, ALA, lutein, sắt, cholin, taurin.. giúp phát triển các tế bào thần kinh trong võng mạc, giúp sáng mắt, phát triển chức năng hệ thần kinh não bộ cho bé thông minh, lanh lợi.
  • Tăng cường phát triển hệ miễn dịch và sức đề kháng: Với hệ chất xơ GOS/FOS = 90/10 và 26 loại vitamin thiết yếu trong sữa Physiolac giúp tặng cường miễn dịch đường ruột, tối ưu hóa quá trình hấp thu, từ đó giúp bé khỏe nhờ hệ miễn dịch và sức đề kháng được tăng cường.
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao một cách tối ưu: Tỷ lệ chất xơ GOS/FOS = 90/10 là tỷ lệ hoàn hảo được nghiên cứu và cho ra đời, trong đó GOS là chất xơ hòa tan gốc động vật và FOS là chất xơ có nguồn gốc thực vật, với tác dụng tăng miễn dịch trong đường ruột, tối ưu hóa khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng và khoáng chất thiết yếu, đặc biệt tăng khả năng hấp thụ canxi trong cơ thể lên tới 30%, tỷ lệ Ca/p (canxi/ photpho) và Vitamin D đảm bảo được cân bằng và bổ sung đầy đủ giúp hệ cơ, xương và sụn khớp vững chắc, hỗ trợ trẻ phát triển thể chất và giúp trẻ đạt được chiều cao vượt trội.
  • Phát triển toàn diện chức năng hệ thần kinh và não bộ: Hệ dưỡng chất IQ-Anvande trong công thức vượt trội của Physiolac chứa AL và ALA với tỷ lệ 10/1 là tiền chất của DHA cùng với Cholin và Taurin giúp trẻ thông minh, ham học hỏi nhờ chức năng hệ thần kinh được phát triển một cách tốt nhất.
  • Sữa Physiolac mát cho bé, không gây tình trạng táo bón: Với hệ chất xơ GOS/FOS = 90/10 giúp xây dựng và bảo vệ hệ tiêu hóa, từ đó tránh gây táo bón nên rất mát cho bé, ngoài ra tỷ lệ đạm 65/35 – Casein/whey, hệ đường tự nhiên gồm Lactose, Fructose và Maltodextrin rất dễ dung nạp, giúp bé dễ thích ứng nhờ dễ tiêu hóa, hạn chế tình trạng bỏ bú hay hiện tượng tiêu chảy cho bé. 

Sữa Physiolac có tốt không? Công dụng của sửa Physiolac số 1

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm cho thấy sữa Physiolac có tốt không?

Ưu điểm:

  • Ưu điểm lớn nhất của sữa Physiolac là giúp bé tăng cân nhanh chóng và khỏe mạnh, trong 100g sữa Physiolac có tới 25g chất béo và 16,5g chất đạm, các chất này sẽ chuyển hóa thành axit amin khi đưa vào cơ thể, tham gia hình thành tế bào và chuyển hóa năng lượng cung cấp cho các hoạt động trong ngày, giúp bé khỏe và tăng cân nhanh chóng
  • Ưu điểm thứ 2 của sữa Physiolac là hỗ trợ, bảo vệ và xây dựng hệ tiêu hóa  một cách toàn diện, từ đó giúp bé hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng nhớ các vitamin và các khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện về trí não, thể chất, cân nặng và chiều cao.
  • Ưu điểm thứ 3 là hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại và tạo môi trường tốt cho lợi khuẩn phát triển nhờ hệ chất xơ GOS/FOS, selen và vitamin nhóm B, nhờ vậy cơ thể bé được bảo vệ từ bên trong, không lo ốm vặt, thoải mái phát triển với các hoạt động vui chơi học hỏi.
  • Ưu điểm cuối cùng là cung cấp tiền chất DHA (AL và ALA) tốt cho não bộ mà lại giảm thiểu sự thụ động cho bé hơn khi sử dụng DHA trực tiếp.

Nhược điểm: 

  • Khi pha sữa Physiolac thường bị vón cục

Ưu điểm và nhược điểm cho thấy sữa Physiolac có tốt không

2 Sữa Physiolac có mấy loại?

Sữa Physiolac gồm 3 loại đánh số từ 1-3 cung cấp hàm lượng dinh dưỡng phù hợp vớ từng giai đoạn sơ sinh đến 3 tuổi:

Sữa Physilolac có tốt không? có mấy loại?

1.    Sữa Physiolac số 1- Sữa Physiolac cho trẻ sơ sinh:

  • Sữa Physiolac số 1 là sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi
  • Công thức sữa Physiolac số 1 mang đến cho trẻ cảm giác giống sữa mẹ nhất, giúp trẻ dễ thích nghi để sử dụng bổ sung kèm với sữa mẹ, xây dựng cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh và sự phát triển toàn diện trong giai đoạn đầu đời.

Sữa Physilolac số 1 có tốt không?

2.    Sữa Physiolac số 2:

  • Sữa  Physiolac số 2 là sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho trẻ sơ sinh từ 6-12 tháng tuổi
  • Công thức sữa Physiolac số 2 được bổ dung thêm lượng đạm, Canxi, magies, phospho và vitamin D cao hơn phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng trong giai đoạn ăn dặm, mọc răng, tập đi, tập nói của trẻ.

Sữa Physilolac số 2 có tốt không?

3.    Sữa Physilolac số 3:

  • Sữa  Physiolac số 3 là sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho trẻ sơ sinh từ 12-36 tháng tuổi
  • Công thức sữa Physiolac số 3 với tỷ lệ dưỡng chất giống sữa mẹ, GOS/FOS= 09/10, Casein/whey là 65/35 mang đến giá trị đặc biệt trong sự phát triển toàn diện cho bé cả về chiều cao và cân nặng, trí não và thể chất.

Sữa Physilolac số 3 có tốt không?

3 Sữa Physiolac có bị táo bón không?

  • Sữa Physiolac không hề gây táo bón, từng loại sữa Physiolac tương ứng với các giai đoạn phát triển của bé qua từng thời kỳ, đảm bảo cân bằng hàm lượng dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu cơ thể bé theo độ tuổi nên sẽ không có hiện tượng thừa chất gây đầy bụng, khó tiêu, táo bón.
  • Mẹ cần xem lại cách pha sữa nếu sử dụng sữa Physiolac gây táo bón, bởi công thức pha sữa không chuẩn theo hướng dẫn của nhà sản xuất, nhiệt độ pha quá cao hoặc quá thấp là nguyên nhân chính trong việc gây tình trạng các bệnh về đường tiêu hóa cho bé như tiêu chảy, nôn mửa, rối loạn tiêu hóa và táo bón.

Sữa Physiolac có tốt không?bị táo bón không?

4 Sữa Physiolac có tăng cân không?

  • Tin vui cho những mẹ mong con lớn, tăng cân nhanh và đều đặn, nhất là các mẹ có con còi, suy dinh dưỡng, tăng cân chậm là sữa Physiolac giúp bé yêu tăng cân rất tốt nhờ hàm lượng cao  chất béo là 25g và chất đạm 16,5g có trong 100g sữa.
  • Mặc dù có hàm lượng cao nhưng 2 chất này khi được chuyển hóa  nhanh khi vào trong cơ thể bé thành các axit amin giúp hình thành, phát triển các tế bào và đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động của bé
  • Các mẹ có thể hoàn toàn an tâm với sự tăng cân hiệu quả mà lại giúp bé phát triển mạnh khỏe từ bên trong, không gây béo phì bởi 2 thành phần chất béo và đạm trong sữa Physioalac với công thức được nghiên cứu, kiểm định nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Sữa Physiolac có tốt không? công dụng của sữa Physiolac số 3g

5 Cách pha sữa Physiolac đúng chuẩn?

Cứ 1 thìa sữa Physiolac gạt ngang pha với 30ml nước, pha sữa theo 5 bước sau đây:

  • Bước 1: Rửa sạch tay và vệ sinh khu vực pha sữa
  • Bước 2: Tiệt trùng các dụng cụ pha sữa như bình sữa, nắp bình, núm ty, thìa..
  • Bước 3: Đun sôi nước sạch và để nguội xuống còn khoảng 40 độ C
  • Bước 4: Đong lượng sữa phù hợp vào bình sữa theo đúng tỷ lệ cần pha có ghi in trên vỏ lon sữa.
  • Bước 5: Cho lượng nước cần thiết vào bình rồi lắc hoặc khuấy nhẹ cho sữa tan đều. Kiểm tra nhiệt độ rồi cho bé sử dụng sữa Physiolac.

Một vài lưu ý khi pha sữa Physiolac:

  • Để làm nguội xuống 40 độ nhanh, ngâm nước đã đun sôi trong nước lạnh từ 5-7 phút.
  • Lon sữa Physiolac đã mở nắp chỉ được sử dụng trong vòng 01 tháng.
  • Tuyệt đối không hâm nóng sữa Physiolac bằng lò vi sóng
  • Làm đúng theo các chỉ dẫn khi pha sữa Physiolac để sữa phát huy công dụng tối ưu, giúp bé hấp thu được nguồn dưỡng chất tốt nhất.
  • Bảo quản lon sữa Physiolac ở nhiệt độ phòng, tốt nhất là khoảng 25 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp.

Cách pha sữa Physiolac đúng chuẩn

6 Tại sao khi pha sữa Physiolac theo đúng công thức và cách pha nhưng sữa vẫn khó tan?

Trong thành phần sữa Physiolac chứa tinh bột gelatin và tỷ lệ casein/whey phù hợp giúp bé tiêu hóa tốt, tránh tình trạng trào ngược, nôn trớ sữa bởi 2 thành phần nói trên có tác dụng giữ sữa bám vào thành ruột bé nên khi pha sữa Physiolac cần thời gian lâu hơn để tan hết.

7 Hạn sử dụng của sữa Physiolac?

Sữa Physiolac có hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất, được in dập nổi dưới đáy lon rất sắc nét và rõ ràng. Đây cũng là điểm đặc biệt giúp các mẹ yên tâm về chất lượng sản phẩm, không lo hàng giả, hàng nhái bởi tiểu xảo tẩy xóa hạn sử dụng mà một số kẻ xấu đang áp dụng hiện nay.

8 Sữa Physiolac giá bao nhiêu?

Hiện nay các sản phẩm sữa Physiolac đang được bán tại Chiaki với mức giá ưu đãi so với thị trường, các mẹ có thể tham khảo giá và click vào đường dẫn dưới bảng sau:

9 Sữa Physiolac mua ở đâu?

Để mua các sản phẩm sữa Physiolac trên Chiaki .vn, có thể có thể có thể đặt hàng onine qua Hotline 0942.666.300 Hoặc trực tiếp qua địa chỉ sau:

  • Thành phố Hà Nội: Số 21 ngõ 162 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Cam kết khi mua các sản phẩm sữa Physiolac tại Chiaki.vn :

  • Sản phẩm tại Chiaki là sản phẩm được phân phối chính hãng 100%, nếu phát hiện hàng nhái, hàng nhái đền bù 150%.
  • Sản phẩm tại Chiaki khi đến tay khách hàng sẽ được đóng gói an toàn và cẩn thận
  • Cam kết sẽ đổi trả hàng cho khách hoàn toàn miễn phí khi hàng bị hư hỏng hay lỗi kỹ thuật.
  • Khách hàng có thể nhận hàng và thanh toán trực tiếp tại nhà khi mua hàng qua Chiaki.
  • Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình khi tham khảo hay mua các sản phẩm tại Chiaki

Mong rằng bài viết SỮA  PHYSIOLAC CÓ TỐT KHÔNG VÀ NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP sẽ giải đáp thắc mắc và cung cấp những thông tin hữu ích về sản phẩm giúp những bậc cha mẹ có những lựa chọn phù hợp các sản phẩm sữa cho bé yêu nhà mình.

 

THAM KHẢO NGAY TOP SẢN PHẨM SỮA BỘT CHO BÉ BÁN CHẠY NHẤT TẠI CHIAKI

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Nguyễn Thị Sáu
    Tôi là Sáu đã có hơn 2 năm kinh nghiệm trong việc sáng tạo và viết nội dung cho các lĩnh vực về làm đẹp, mỹ phẩm, review các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Tôi có niềm đam mê “bất tận” với việc đọc sách, xem phim và du lịch nhằm khám phá, học hỏi những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Với mong muốn truyền tải những thông tin hữu ích và gần gũi nhất đến với tất cả mọi người thông qua các bài viết trên trang web Chiaki.
    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn