Tra cứu đơn hàng
Liên hệ CSKH nếu bạn chưa có mã khách hàng
Thêm vào giỏ hàng thành công!
Xem giỏ hàng và thanh toán

Hướng Dẫn 7 Bài Tập Thể Dục Bụng Nhỏ Eo Thon, Giảm Mỡ Bụng

Hướng Dẫn 7 Bài Tập Thể Dục Bụng Nhỏ Eo Thon, Giảm Mỡ Bụng

Bài viết sẽ hướng dẫn 7bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon, giảm mỡ bụng nhanh nhất chỉ sau 7 ngày. 7 động tác là các bài tập bụng đơn giản, hiệu quả

7 bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon sau đây sẽ giúp các bạn có vòng 2 không như ý, hay các bà mẹ muốn giảm mỡ bụng sau sinh được vòng bụng như ý mà không cần phản sử dụng quần gen bụng

Ngoài việc không đáp ứng được về mặt thẩm mỹ, việc có quá nhiều mỡ bụng cũng gây ra bệnh lý nghiêm trọng và ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài nếu bạn không điều chỉnh giảm mỡ bụng đúng thời điểm

Ăn kiêng và tập thể dục đi đôi với nhau. Nếu bạn nghĩ rằng chỉ ăn kiêng thôi mà không tập những bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon để giảm mỡ bụng, bạn đã sai. Nếu bạn thực sự muốn giảm mỡ bụng, bạn cần cần có một giờ để tập các bài tập bụng, và biến nó trở thành thói quen hàng ngày của bạn. Để tập bụng một cách hiệu quả, bạn cần phải có những bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon hợp lý .

  1.       Tập gập bụng crunch pinit

Động tác đầu tiên của bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon là gập bụng. Gập bụng có 2 tư thế phổ biến, đều là những bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh là crunch pinit và sit up

  •       Hướng dẫn tập:

Nằm xuống trên một tấm thảm trải dưới đất (có thể là thảm tập yoga)

Đầu gối cong nhấc chân ra khỏi sàn ở góc 90 độ

Nhấc tay lên và đan vào nhau sau đó đặt chúng phía sau đầu, hoặc giữ chúng ngang ngực.

Hít sâu, và khi bạn nâng thân trên khỏi sàn thì thở ra.

Hít một lần nữa khi bạn hạ xuống sàn và thở ra khi bạn đi lên.

Lặp lại động tác khoảng 10 lần

  •      Thận trọng:

Trong khi thực hiện bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon này, thay vì thực hiện đúng việc nhấc cao chân song song với mặt đất thì bạn chỉ cần nâng cao chân của bạn vài cm so với mặt đất. Điều này đảm bảo bạn không bị đau lưng.

                                     

Ngoài ra, không giật đầu về phía trước trong khi gập bụng. Điều này sẽ gây áp lực lên cổ và dẫn đến đau. Chỉ cần giữ tay bạn trên đầu và thực hiện bài tập.

  •       Mẹo:

 Khi bạn nhấc người lên, đừng nên ngồi thẳng. Lưng của bạn nên tạo một góc 30-40 độ với mặt đất

bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon- động tác 1

  1.       Động tác gập bụng Twist Crunches

Khi bạn đã quen với việc gập bụng thường xuyên, bạn có thể nâng cao động tác gập bụng để có được bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon hiệu quả hơn

  •       Hướng dẫn tập:

Nằm xuống sàn, hai bàn tay đan nhau đặt sau đầu.

Cong gối của bạn như bạn làm trong động tác gập bụng đầu tiên và giữ chân của bạn trên sàn nhà.

Nâng người bạn lên và nâng vai phải của bạn về phía bên trái và giữ trong 5 giây

Tương tự nhấc vai trái của bạn về phía bên phải và giữ nguyên trong 5 giây.

Lặp lại động tác 10 lần.

bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon động tác 2

  1.       Tập Side Crunch:

Động tác thứ 3 trong bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon là Side Crunch. Động tác này cũng tương tự như động tác Twist Crunches. Sự khác biệt duy nhất là bạn cần nghiêng chân và vai của bạn sang cùng một bên. Bài tập giảm mỡ bụng này tập trung vào cơ bắp ở hai bên của bạn

  •       Hướng dẫn tập:

Bài tập này cũng giống như bài tập thứ 2 ở trên. Sự khác biệt duy nhất là bạn là cần phải nghiêng chân của bạn sang cùng một bên đồng thời với vai của bạn.

  •       Thận trọng:

Hãy chắc chắn rằng bạn giữ cho chuyển động của bạn ổn định và chậm. Nếu bạn tập bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon này một cách vội vã, có thể gây ra những tổn thương khi tập

bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon động tác

  1.       Bài tập nâng cao

Bài tập thứ 4 trong 7 bài thể dục bụng nhỏ eo thon là bài nâng cao của động tác thứ 3

  •      Hướng dẫn tập:

Bài tập tương tự như động tác thứ 3. Điều duy nhất thay đổi là nghiêng chân và vai của bạn ra phía sau

  •      Thận trọng:

Giữ lưng thẳng trong khi thực hiện bài tập. Nếu bạn cong lưng, bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon này có thể sẽ gây cho bạn đau đớn thậm chí là chấn thương

bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon động tác 4

  1.      Động tác thẳng chân

Động tác thứ 5 trong bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon là động tác co và duỗi thẳng chân

  •      Hướng dẫn tập:

Nằm thẳng trên thảm, hai chân duỗi lên trên về phí trần nhà, và một đầu gối  vắt sang đầu gối kia.

Giữ nguyên tư thế và làm tương tự như động tác gập bụng thứ 1: hít vào và nâng phần trên của bạn lên khỏi sàn và giữ trong 5 giây

Thở chậm và khi bạn hạ mình xuống, hãy hít vào một lần nữa và thở ra khi bạn chuẩn bị tiếp tục tập bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon này

Lặp lại động tác từ 10-15 lần

  •      Thận trọng:

Hãy bắt đầu bằng cách thực hiện một vài lần tập thôi khi bạn mới tập, vì nó có thể khiến bạn thấy đau cơ nếu như tập quá nhiều vào ban đầu

bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon_Quần gen bụng Wacoal 5

  1.      Đạp xe đạp

Động tác thứ 6 trong bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon giúp giảm mỡ bụng, bao gồm các bài tập bụng là động tác đạp xe

  •      Hướng dẫn tập:

Nằm trên sàn và giữ tay của bạn ở hai bên hoặc phía sau đầu giống như động tác 1

Nhấc hai chân ra khỏi mặt đất và cong đầu gối

Đưa đầu gối phải vào sát ngực, giữ chân trái của bạn

Sau đó đưa chân phải của bạn duỗi ra và đưa chân trái của bạn gần ngực

Tiếp tực làm như thế như là bạn đang đạp xe đạp

bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon_Quần gen bụng Wacoal 6

  1.       Bài tập lunge twist:

Bài tập này cực kì quan trọng trong bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon. Là bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh nhất và giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất

  •       Hướng dẫn tập:

Đứng dang chân với chiều rộng ngang hông. Giữ đầu gối hơi cong.

Nhấc hai tay lên trước mặt, đặt chúng lên vai của bạn và giữ chúng song song với mặt đất.

Lunge về phía trước như trong hình. Chân phải tiến lên 1 bước, và ngồi xuống như thể trên một chiếc ghế để đầu gối của bạn tạo một góc 90 độ với sàn nhà. Chân trái nên được đặt ngược lại, dùng ngón chân để tì xuống sàn

Bạn cần giữ cho lưng thẳng, tuyệt đối không cong cột sống về phía trước

Xoay thân mình (chỉ thân, chân giữ nguyên vị trí) sang phải và sau đó sang bên trái.

Lặp lại động tác 15 lần.

bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon_Quần gen bụng Wacoal 7

Lưu ý

Với những bạn không thực hiện bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon trên mà vẫn muốn có khuôn bụng nhỏ, các bạn nên dùng quần gen bụng để hạn chế xổ bụng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại quần gen bụng phục vụ cho bạn gái hay những phụ nữ có nhu cầu giảm mỡ bụng sau sinh. Quần gen bụng còn giúp phát huy tác dụng của các bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh. Quần gen bụng Wacoal là một trong những quần gen bụng được các bạn gái, bà mẹ tin dùng. Quần gen bụng Wacoal được sản xuất từ Nhật Bản với chất liệu cotton xốp và co giãn, rất bền và rất đẹp. Với thiết kế cạp cao, sản phẩm giúp ôm trọn bụng, mông và định hình đường cong của cơ thể. Không chỉ thế, với đặc điểm của chất vải, sản phẩm cũng cho người sử dụng cảm giác thoáng mát không quá gò bó.

bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon_Quần gen bụng Wacoal 8

Kết luận:

Sở hữu một vòng eo thon gọn là nhu cầu của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhu cầu này đôi khi không thực hiện được do bộn bè cuộc sống, sau khi sinh nở hay do việc béo phì gây nên. Điều này khiến cho nhu cầu  tập các bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Hy vọng bài viết hướng dẫn 7 bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon sẽ giúp các bạn đạt được mong muốn của mình