Top 11 viên uống chống nắng Nhật Bản tốt nhất hiện nay

8900
Bạn không muốn thoa lại kem chống nắng liên tục bởi chúng có thể làm hỏng lớp trang điểm của bạn. Vậy thì bạn đã nghĩ tới một sản phẩm chống nắng có thể ăn được chưa? Khám phá 11 gợi ý hay ho về dòng viên uống chống nắng Nhật ngay dưới đây nhé.

Sống ở đất nước khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh với vị trí địa lý gần xích đạo, nơi có ánh nắng mặt trời chiếu mạnh hầu hết cả ngày. Điều này khiến kem chống nắng trở thành một phần không thể thiếu trong mọi quy trình chăm sóc da mà bạn thực hiện, nếu bạn không muốn bị lão hóa sớm. 

Tuy nhiên, bạn không muốn thoa lại kem chống nắng liên tục bởi chúng có thể làm hỏng lớp trang điểm của bạn. Vậy thì bạn đã nghĩ tới một sản phẩm chống nắng có thể ăn được chưa? 

Đó chính là viên chống nắng Nhật, chúng tồn tại dưới dạng viên, giúp bảo vệ da từ bên trong. Hãy khám phá ngay Top 11 viên uống chống nắng độc đáo này ngay dưới đây nhé. 

1 Tại sao bạn cần chống nắng cho da?

Trong tia nắng có chứa 3 tia cực tím UV, bao gồm: UVA, UVB, UVC. Có những khung giờ cố định trong ngày xuất hiện những tia nắng UVC, giúp bổ sung vitamin D cần thiết cho sức khỏe, tốt cho cả trẻ em - người lớn và không làm ảnh hưởng đến làn da.

Ngược lại, vào những khung giờ khác trong ngày thì ánh nắng thường chói chang và xuất hiện các tia UVA-UVB độc hại cho da, thậm chí chúng có thể gây nên ung thư da về lâu dài. 

Theo các bác sĩ da liễu quốc gia cho biết, việc để da tiếp xúc lâu với ánh nắng trong thời gian sau 10 giờ sáng đến 15 giờ sẽ có thể gặp phải các vấn đề như da khô, bỏng rát, phá vỡ hàng rào đề kháng tự nhiên của da, làm da xuất hiện đốm nâu, sạm da, tàn nhang, lão hóa nhanh và không đều màu… 

Đó là lý do vì sao mà các chuyên gia da liễu khuyên bạn cần bảo vệ da tối ưu mỗi ngày với các biện pháp chống nắng như sử dụng sản phẩm chống nắng, mũ, nón, áo chống nắng. 

2 Viên uống chống nắng Nhật Bản là gì?

Viên chống nắng Nhật chính hãng có thể hình dung nôm na là một sản phẩm chống nắng có thể nuốt được, chúng được thiết kế dưới dạng viên thay vì dạng kem hay dạng xịt thông thường. Một giải pháp thay thế tiện lợi và thông minh hơn. 

Viên uống chống nắng Nhật review là dòng thực phẩm chức năng, sản phẩm này còn được gọi là viên uống chống tia cực tím (UV pills) với các thành phần từ thiên nhiên như dương xỉ, hạt lựu, cam đỏ, … 

Chúng có tác dụng không chỉ bảo vệ da mặt bạn khỏi tác động từ ánh nắng mà còn bảo vệ cơ thể khỏi tác hại mà ánh nắng mặt trời mang lại, hạn chế việc ảnh hưởng về sắc tố, da xỉn màu.

Viên uống chống nắng Nhật Bản là thực phẩm chức năng bảo vệ da khỏi tia cực tím

Viên uống chống nắng Nhật Bản là thực phẩm chức năng bảo vệ da khỏi tia cực tím 

3 Viên uống chống nắng Nhật có tốt không?

  • Giúp khắc phục những nhược điểm mà kem chống nắng truyền thống gặp phải
  • Có thể sử dụng cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm
  • Tác dụng của sản phẩm có thể duy trì suốt cả ngày
  • Khả năng chống nắng toàn diện ở cả mặt và body
  • Tăng khả năng chống nắng song song với dưỡng da từ sâu bên trong
  • Giúp giảm tấy đỏ, cháy nắng, cân bằng ẩm, dưỡng da nhẹ nhàng và ngăn ngừa tình trạng lõa hóa hiệu quả
  • Có thể kết hợp cả kem chống nắng thoa ngoài da và viên uống chống nắng 

4 Cách chọn viên uống chống nắng của Nhật Bản

Một số gợi ý giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm viên chống nắng Nhật phù hợp với nhu cầu của bản thân:

  • Thành phần: Ưu tiên chọn các sản phẩm có chứa các thành phần giúp tăng cường khả năng bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời như chiết xuất dương xỉ, lựu đỏ, cà chua, trà xanh, nha đam,... ; vitamin và khoáng chất, chất chống oxy hóa giúp tăng cường sức khỏe làn da, hạn chế tổn thương da do tác hại của ánh nắng mặt trời. Đồng thời nói không với các sản phẩm có chứa các thành phần có khả năng gây dị ứng hay gây hại cho cơ thể.
  • Nhu cầu sử dụng: Ngoài khả năng chống nắng bảo vệ da, một số viên chống nắng trên thị trường hiện nay còn được tích hợp thêm nhiều tác dụng nuôi dưỡng, chăm sóc da khác như: dưỡng trắng da, chống lão hóa da, làm mờ thâm nám,... Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả chống nắng bảo vệ da, bạn nên ưu tiên chọn các sản phẩm tập trung chủ yếu vào tác dụng chống nắng, có thể kèm theo 1-2 lợi ích bổ sung.
  • Thương hiệu: Ưu tiên chọn mua viên uống chống nắng đến từ thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường, đảm bảo về chất lượng. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng,.
  • Giá cả: Hãy nhớ viên uống chống nắng của Nhật đắt nhất không có nghĩa là viên uống chống nắng Nhật tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một sản phẩm viên chống nắng chất lượng với mức giá phù hợp với ngân sách để duy trì sử dụng đều đặn cho hiệu quả bảo vệ da tối ưu.

5 Top 11 viên chống nắng Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng viên uống chống nắng đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, trong bài viết lần này Chiaki sẽ chỉ để cập đến các sản phẩm tốt nhất của Nhật Bản, giúp bạn đọc có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé:

1. Viên uống chống nắng Nhật UV Plus+ Block 100

Viên uống chống nắng UV Plus+ Block 100 là sản phẩm đến từ thương hiệu NDYunited Nhật Bản. Công thức sản phẩm chứa chiết xuất dứa giàu ceramide củng cố hàng rào bảo vệ da, giảm tác hại của tia UV, nuôi dưỡng và giảm sự mất nước ở da; kết hợp cùng chiết xuất cam đỏ giàu vitamin C và các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, tăng cường bảo vệ da, dưỡng sáng và chống lão hóa da. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm các vitamin và acid amin giúp tăng cường đề kháng cho da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sáng mịn hơn từ sâu bên trong.

Viên uống chống nắng Nhật UV Plus+ Block 100

Viên uống chống nắng Nhật UV Plus+ Block 100

Ưu điểm nổi bật:

  • Viên uống chống nắng được bào chế từ các thành phần thiên nhiên lành tính, dưỡng chất tốt, an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của người sử dụng.
  • Công thức độc đáo giàu ceramide, vitamin, chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UV, ngăn ngừa và cải thiện các tổn thương trên da do tia UV gây ra.
  • Kết hợp nuôi dưỡng, bảo vệ da và tăng cường sức khỏe tổng thể, cho làn da sáng khỏe và một sức khỏe tốt hơn qua từng ngày sử dụng.
  • Liều dùng mỗi ngày chỉ 1 viên, tiện dụng.
  • Thiết kế bao bì dạng gói, thuận tiện khi sử dụng, dễ dàng mang theo bên người.
  • Sản phẩm nội địa Nhật, được kiểm định nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Cách sử dụng: Mỗi ngày 1 viên, uống vào buổi sáng. Trường hợp phải ra nắng nhiều nên uống 2 viên hoặc kết hợp sử dụng thêm kem chống nắng.

2. Viên uống chống nắng của Nhật DHC

Mỹ phẩm DHC là một trong những thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm làm đẹp dạng viên, đáp ứng nhu cầu bận rộn của con người. Viên uống chống nắng DHC của thương hiệu này cũng hầu hết  từ thiên nhiên, khá an toàn và dịu nhẹ. 

Viên uống chống nắng nhật DHC dành cho người bận rộn

Viên uống chống nắng nhật DHC dành cho người bận rộn

Ưu điểm nổi bật

  • Viên uống chống nắng Nhật DHC sử dụng thành phần chính từ hoa cúc vạn thọ, nho đen, vitamin A - E cùng với một số khoáng chất.
  • Khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp tạo nên chất chống oxy hóa, cải thiện các lớp tế bào, chống lão hóa và bảo vệ da khỏi nguồn ánh sáng xanh từ mặt trời
  • Ngoài ra, thành phần vitamin A được tìm thấy trong sản phẩm cũng là nguồn dưỡng chất giúp thị lực được cải thiện, khỏe mạnh và linh động hơn khi tiếp xúc với ánh nắng trong điều kiện nhiệt độ cao. 
  • Sản phẩm thiết kế dạng viên nang màu đen, được đựng trong túi zip nhỏ gọn, dễ sử dụng và mang theo khi cần. 

Cách sử dụng

Nên uống 1 viên/ ngày trước khi ra ngoài khoảng 30 phút.

3. Viên uống chống nắng Nhật UV Fine

Thêm một sản phẩm nữa đến từ Nhật Bản, viên uống chống nắng UV Fine review với khả năng chống nắng và bảo vệ da vượt trội. Hầu hết các sản phẩm của Nhật sẽ không thiên về thiết kế bao bì quá bắt mắt, sản phẩm sẽ chỉ sử dụng  túi Zip cơ bản, tuy nhiên lại mang tới nhiều công dụng tuyệt vời. 

Viên uống chống nắng UV Fine chiết xuất từ quả dứa

Viên uống chống nắng UV Fine chiết xuất từ quả dứa

Ưu điểm nổi bật

  • Thành phần chính của viên chống nắng Nhật UV Fine được chiết xuất chính từ quả dứa - một loại quả có chứa nhiều thành phần Ceramide, đây là chất quan trọng nhằm bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời. 
  • Bên cạnh đó, UV Fine còn có chứa vitamin C và vitamin E. Đây là hai thành phần có khả năng chống oxy hóa cao, ngăn chặn các gốc tự do từ UV gây nên cho da mặt.
  • Cuối cùng là các thành phần khác như: Dầu cây rum, Gelatin, Glycerin, sáp ong… Tạo nên một sản phẩm giúp bảo vệ da, tăng cường sức sống cho da, giúp da chống nắng trong vòng suốt 4 giờ đồng hồ mà không cần bôi kem.
  • Sản phẩm hiện có thể sử dụng cho mọi loại da, sản phẩm không có thành phần gây kích ứng. 

Cách sử dụng

Nên sử dụng 1 viên/ ngày trước khi ra ngoài khoảng 30 phút. Tốt hơn hết là nên sử dụng nước mát hoặc ấm để uống sản phẩm, không sử dụng nước đá lạnh. 

4. Viên uống chống nắng Sun White Nhật

Sản phẩm đã từng được đứng top 1 trên Rakuten Nhật Bản, trở thành một trong những sản phẩm được nhiều chị em Nhật Bản tin dùng. Sản phẩm này thường bị nhầm với sản phẩm cùng tên của Mỹ,  tuy nhiên viên uống chống nắng Nhật Sun White mang tới nhiều công dụng hơn. 

Viên uống chống nắng Sun White Nhật bảo vệ da an toàn

Viên uống chống nắng Sun White Nhật bảo vệ da an toàn

Ưu điểm nổi bật

  • Vẫn luôn được quảng cáo là giải pháp cho người dùng bận rộn, nếu bạn không có thời gian sử dụng kem chống nắng chính hãng bởi chúng khó chịu và gây nên một số phiền phức tới lớp trang điểm thì viên uống chống nắng Sun White Nhật có thể là một lựa chọn nên thử
  • Thành phần chính mà bạn có thể thấy trong sản phẩm đó là vitamin C lên tới 100mg, cùng các thành phần thiên nhiên khác như chiết xuất cam đỏ ruột Cara, dương xỉ, … giúp cải thiện tình trạng sạm da, rám nắng, cháy nắng
  • Viên uống Sun White Nhật còn giúp điều trị tình trạng rụng tóc, gãy tóc hay rối loạn dinh dưỡng móng. Giúp bảo vệ và cải thiện da sau khi tiếp xúc với tia cực tím.

Cách sử dụng

Nên sử dụng 2 viên/ ngày, nên uống trước khi ra ngoài 30 phút. 

5. Viên uống chống nắng Nhật Be Max The Sun

Thêm một dòng viên uống chống nắng Nhật tốt nhất hiện nay, Be Max The Sun thay vì được đóng trong túi zip như các sản phẩm viên chống nắng phía trên thì sản phẩm được đựng trong lọ nhựa. 

Sản phẩm có nhiều năm nghiên cứu và được người Nhật khá yêu thích bởi khả năng chống oxy hóa và tia cực tím.

Viên uống chống nắng Nhật Be Max The Sun bảo vệ da và cân bằng độ ẩm

Viên uống chống nắng Be Max The Sun bảo vệ da và cân bằng độ ẩm 

Ưu điểm nổi bật

  • Viên uống chống nắng Nhật Be Max The Sun giúp giảm vấn đề viêm nhiễm, kích ứng da do tác động từ môi trường nắng nóng bên ngoài.
  • Sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm trên da, luôn giữ cho da một sự mềm mại và luôn tươi mới.
  • Với thành phần có chứa các dưỡng chất, khi sử dụng tế bào trên da cũng được chăm sóc, giúp đẩy lùi các sắc tố gây nên nám, sạm da. 
  • Bảo vệ cơ thể suốt cả ngày, cho cả mặt và body.
  • Thành phần chính được tìm thấy trong mỗi viên uống là cam, quýt, bột lá hương thảo từ Tây Ban Nha, Vitamin E, C, D, Coq10, Tinh bột, dầu oliu, quả lựu, dầu thực vật, canxi stearat, L-cystine, tricalcium phosphate,... giúp bảo vệ da và ức chế sắc tố an toàn. 

Cách sử dụng

Nên sử dụng 2 viên/ngày, sử dụng khi chuẩn bị ra ngoài trước 30 phút. Mỗi viên nên uống cách nhau tối thiểu là 3 tiếng. Không sử dụng cho phụ nữ đang mang thai, cho con bú và trẻ em. 

6. Viên uống chống nắng của Nhật Astalift

Mở đầu cho list sản phẩm viên uống chống nắng Nhật được yêu thích nhất hiện nay chính là sản phẩm Astalift, một trong những dòng chống nắng có chứa collagen, mang tới cho người dùng sản phẩm vừa chăm sóc da mặt đúng cách vừa chống nắng hiệu quả. 

Viên chống nắng Nhật Bản Astalift có chứa Collagen

Viên chống nắng Nhật Bản Astalift có chứa Collagen

Ưu điểm nổi bật

  • Viên uống chống nắng có khả năng bảo vệ da và cơ thể khỏi tác động của tia UV khắc nghiệt trong môi trường
  • Sản phẩm có khả năng tăng cường hệ miễn dịch
  • Sử dụng lâu dài sẽ giúp cải thiện vấn đề thông máu và giúp tóc, da và móng tay chắc khỏe do có thành phần collagen
  • Sản phẩm viên chống nắng Nhật Bản Astalift được thiết kế dạng viên nang màu đen, nhỏ và mềm. Sản phẩm dễ sử dụng và không có mùi.

Cách sử dụng

Người dùng có thể sử dụng 2 viên chống nắng Nhật Bản Astalift/ ngày để da sáng và khỏe hơn.  

7. Viên uống chống nắng Nhật Kinohimitsu

Bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời là điều cần thiết nếu bạn không muốn da mặt xuất hiện tàn nhang hay xỉn màu khi chưa tới tuổi già. Sử dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến, viên uống chống nắng Nhật loại nào tốt? Câu trả lời sẽ là Kinohimitsu.

Viên uống chống nắng Nhật Bản Kinohimitsu ngăn chặn sản sinh melanin

Viên uống chống nắng Nhật Bản Kinohimitsu ngăn chặn sản sinh melanin

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm viên uống chống nắng Kinohimitsu giúp bảo vệ da khỏi tia UV
  • Trong quá trình bảo vệ da khỏi ánh nắng thì sản phẩm này còn giúp da của bạn được trắng hơn bởi khả năng hoạt động chống lại những tổn thương trong các tế bào
  • Thành phần vitamin C sẽ làm đổi mới tế bào cũ cùng với chiết xuất từ cà chua, oliu sẽ làm đặc tính chống oxy hóa trở nên mạnh mẽ hơn
  • Sản phẩm viên uống Kinohimitsu còn giúp ngăn chặn sự sản sinh của Melanin, giúp vết nám giảm dần 

Cách sử dụng

Nên sử dụng 1 viên/ ngày, nên dùng trước khi ra ngoài nắng 30 phút. 

8. Viên uống chống nắng Nhật Sakura Sunpill

Tất cả các sản phẩm viên chống nắng Nhật đều là thực phẩm chức năng, không phải thuốc và sản phẩm Sakura Sunpill cũng không ngoại lệ. 

Viên uống chống nắng của Nhật Sakura Sunpill chiết xuất từ cây dương xỉ

Viên uống chống nắng của Nhật Sakura Sunpill chiết xuất từ cây dương xỉ lành tính

Ưu điểm nổi bật

  • Với chiết xuất chính vẫn từ cây dương xỉ, do đó khi sử dụng sẽ giúp da được làm sạm, sáng.
  • Sản phẩm cũng giúp giảm hắc tố melanin lên tới 50% nhờ vào trung hòa các chất như superoxide anion, hydroxyl radicals, singlet oxygen, 8-oxd-Guanosine
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác từ tảo, giúp chống oxy hóa cả trong và ngoài màng tế bào, tăng hiệu quả gấp nhiều lần. 
  • Sản phẩm vẫn giữ vai trò chính là tăng cường bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, ức chế sản sinh melanin, đồng thời cung cấp cho da một đề kháng tối ưu. Giúp làn da được khỏe mạnh hơn, mịn màng hơn. 

Cách sử dụng

Nên sử dụng 1 viên/ ngày vào buổi sáng. Đặc biệt nên sử dụng trước khi ra ngoài 30 phút. 

9. Viên uống chống nắng Nhật Bản Fresa 

Khác hoàn toàn với các sản phẩm viên uống chống nắng thông thường của Nhật được giới thiệu trên đây, dòng sản phẩm viên uống chống nắng Fresa còn bổ sung tác dụng trắng da từ thành phần tinh chất nhau thai cừu, mang tới cho người dùng một sản phẩm tuyệt vời hơn. 

Viên uống chống nắng trắng da Fresa 

Viên uống chống nắng trắng da Fresa 

Ưu điểm nổi bật

  • Viên uống chống nắng trắng da Fresa của Nhật Bản sử dụng thành phần từ nhau thai cừu , lựu, men nấm, vitamin tự nhiên giúp tạo nên nhiều hoạt chất tốt, phục hồi những tổn thương của da khi tiếp xúc với ánh mặt trời
  • Ngoài ra sản phẩm Fresa còn chứa thành phần từ cà chua, nho đỏ, giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ da tối ưu không bị cháy sạm và lão hóa. Thành phần hạt nho đỏ sẽ giúp loại bỏ độc tố, bảo vệ da khỏi tổn thương DNA, ngăn chặn các gốc tự do, hỗ trợ cơ thể thải độc
  • Cuối cùng, bên cạnh việc chống nắng thì sản phẩm còn giúp trắng da, mang đến độ ẩm tự nhiên, giúp da căng bóng và trắng hồng hơn. 

Cách sử dụng

Nên sử dụng 2-4 viên / ngày mỗi lần 1-2 viên sau bữa ăn. 

10. Viên uống chống nắng của Nhật Bella The Sun

Viên uống chống nắng Nhật Bản Bella The Sun sử dụng phức hợp Nutroxsun đã được chứng nhận của Y khoa quốc tế, mang tới một sản phẩm có khả năng bảo vệ làn da toàn diện trước mọi tác hại từ ánh nắng mặt trời. 

Viên uống chống nắng Bella The Sun của Nhật bảo vệ da 24/24

Viên uống chống nắng Bella The Sun của Nhật bảo vệ da 24/24

Ưu điểm nổi bật

  • Viên uống chống nắng nhật có tốt không? Bella The Sun sử dụng công thwusc độc quyền 3 trong 1, phù hợp với mọi loại d.
  • Có thể bảo vệ làn da tối ưu 24/24, nhằm khắc phục các nhược điểm mà kem chống nắng gây nên cho da
  • Sản phẩm ngoài những tác dụng về bảo vệ da thì Bella The Sun còn giúp cải thiện các nếp nhăn, giúp da được đàn hồi hơn.
  • Cuối cùng là khả năng tăng ẩm tự nhiên, giúp da được chăm sóc an toàn từ sâu bên trong. 

Cách sử dụng

Nên uống 1-2 viên vào buổi sáng

11. Viên uống chống nắng trắng da của Nhật Fracora

Cuối cùng, viên uống chống nắng Nhật Fracora mang tới cho người dùng một sự lựa chọn hoàn hảo về loại viên uống có thể chống nắng cho da, giúp bảo vệ da khỏi tác nhân gây nên oxy hóa. 

Viên uống chống nắng Nhật Bản Fracora

Viên uống chống nắng Nhật Bản Fracora

Ưu điểm nổi bật

  • Viên uống chống nắng Nhật Bản Fracora có thành phần chính là NutroxSun - đây là thành phần có nhiều trong quả chanh và thân cây hoa hồng. Chúng sẽ giúp làn da được bảo vệ mạnh mẽ, đẹp hơn và chống oxy hóa
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần khác từ thiên nhiên như: Dầu ô liu, lá hương thảo, ​​lá atiso, dầu thực vật,  ​​lá ô liu, hạt nho, gelatin, glycerin, lecithin, sáp ong, vitamin C, caroten,... Các thành phần này sẽ giúp tăng khả năng kháng viêm và hỗ trợ tổng hợp collagen..
  • Sản phẩm giúp ngăn chặn thiệt hại do tia UV gây ra, hạn chế tối ưu khả năng cháy nắng 
  • Sản phẩm phù hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da khô hoặc da nhạy cảm. Tuy nhiên phụ nữ mang thai và đang cho con bú cần phải có sự tư vấn kỹ của bác sĩ trước khi dùng

Cách sử dụng

  • Uống 1-3 viên vào buổi sáng với nước ấm.
  • Uống 1 viên/ngày nếu bạn chỉ hoạt động văn phòng.
  • Uống 2-3 viên/ngày nếu bạn hoạt động ngoài trời nhiều

6 Đối tượng thích hợp sử dụng viên uống chống nắng Nhật

Đối tượng thích hợp sử dụng viên uống chống nắng Nhật

Đối tượng thích hợp sử dụng viên uống chống nắng Nhật

Sản phẩm phù hợp với những đối tượng như:

  • Những người có làn da nhạy cảm với kem chống nắng, dễ bị dị ứng
  • Những người sợ kem chống nắng làm bí da, dễ nổi mụn
  • Người muốn chống nắng toàn thân bao gồm cả body và mặt.
  • Những người thường xuyên phải làm việc ngoài trời với cường độ ánh nắng cao
  • Các vận động viên thể dục thể thao
  • Đối tượng không thích bóng nhờn của kem chống nắng hay cảm giác bết rít trên da
  • Những người vừa điều trị thẩm mỹ như lăn kim hoặc bắn laser, da yếu không bôi kem chống nắng được. 

>>> Tham khảo thêm:

7 Viên uống chống nắng Nhật giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, các dòng viên uống chống nắng Nhật Bản đang dao động trong tầm giá từ 280.000 - 550.000đ/ tùy vào từng loại. Do đó, tùy theo nhu cầu sử dụng thì bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

8 Mua viên uống chống nắng của Nhật ở đâu?

Hiện nay, viên uống chống nắng Nhật Bản chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua viên uống chống nắng của Nhật tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Như vậy là Chiaki đã giới thiệu tới bạn đọc 11 gợi ý hay ho về viên chống nắng Nhật rồi. Hy vọng bài viết đã mang tới cho bạn nhiều thông tin hữu ích và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Hãy theo dõi thêm các bài viết tiếp theo của Chiaki trong thời gian tới nữa nhé !

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn