Top 10 Kem đánh răng cho người niềng răng được nha sĩ khuyên dùng 2024

683
Bạn đang niềng răng và mong muốn tìm kiếm một sản phẩm kem đánh răng an toàn, cải thiện các vấn đề răng miệng hiệu quả. Hãy tham khảo ngay top kem đánh răng cho người niềng răng tốt nhất được nha sĩ khuyên dùng trong bài viết dưới đây cùng Chiaki.

Có thể nha sĩ đang thực hiện quá trình niềng răng cho bạn đã nói điều này nhiều lần, nhưng chúng tôi vẫn muốn nhắc lại: “Việc duy trì sức khỏe răng miệng khi bạn đeo niềng răng hay Invisalign là vô cùng quan trọng”. Mặc dù không có loại kem đánh răng cụ thể riêng biệt nào dành cho người niềng răng, nhưng một số loại kem đánh răng dưới đây có khả năng mang lại lợi ích tốt cho người đang chỉnh nha. 

Hãy cùng đọc tiếp với Chiaki để biết những loại kem đánh răng cho người niềng răng tốt nhất đang được các nha sĩ khuyến khích sử dụng nhé!

1 Cách chọn kem đánh răng dành cho người niềng răng

Niềng răng nên dùng kem đánh răng nào? Việc lựa chọn kem đánh răng cho người đang chỉnh nha cần đảm bảo sản phẩm an toàn, không gây tổn thương đến mắc cài và nướu của bạn. Do đó, theo các nha sĩ khuyến khích bạn nên lựa chọn các sản phẩm kem đánh răng như:

Chọn kem đánh răng dành cho người niềng răng có chứa Flour

Chọn kem đánh răng dành cho người niềng răng có chứa Flour

Tiêu chí lựa chọn 

Cách chọn

Kem đánh răng có chứa Flour 

Kem đánh răng trắng răng cho người niềng răng nên lựa chọn sản phẩm có chứa Flour - Đây là thành phần hỗ trợ bảo vệ men răng của bạn. 

Ngoài ra bạn cũng có thể chăm sóc răng miệng bằng nước súc miệng cho người niềng răng có chứa florua, giúp tăng khả năng duy trì sức khỏe cho răng miệng của bạn. 

Kem đánh răng được ADA phê duyệt

Đây là cách nhanh chóng và dễ dàng để phân biệt kem đánh răng có lợi cho bạn hay không. Do đó, hãy tìm con dấu được phê duyệt bởi Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (ADA) - là tổ chức nha khoa chuyên nghiệp hàng đầu, đảm bảo kem đánh răng của bạn có tác dụng tốt cho răng. 

Kem đánh răng dành cho răng nhạy cảm

Trong quá trình niềng răng, hàm răng của bạn có thể gặp một vài vấn đề như ê buốt, răng hay nướu nhạy cảm hơn, dễ chảy máu hơn.

Do đó, hãy lựa chọn kem đánh răng dành cho răng nhạy cảm, hạn chế ê buốt để giúp cải thiện sức khỏe hàm răng được tốt hơn. 

2 Top 10 Kem đánh răng cho người niềng răng được nha sĩ khuyên dùng

1. Kem đánh răng Mỹ AP24 loại bỏ mảng bám

Thương hiệu : Nuskin

Nhà sản xuất: Mỹ

Kem đánh răng Mỹ AP24 là sản phẩm khá nổi tiếng của thương hiệu Nuskin Mỹ - một trong những brand thành lập vào năm 1984, lọt vào danh sách 100 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng hiệu quả. 

Sản phẩm mang tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị cùng thành phần dược liệu thiên nhiên an toàn, giúp quá trình niềng răng của bạn được diễn ra thuận lợi và răng miệng khỏe mạnh. 

Kem đánh răng Mỹ AP24 loại bỏ mảng bám

Kem đánh răng Mỹ AP24 loại bỏ mảng bám

Công dụng

  • Kem đánh răng dành cho người niềng AP24 hỗ trợ trắng răng, giúp men răng sáng hơn trong quá trình niềng
  • Loại bỏ và ngăn khả năng tích tụ các mảng bám ố vàng mà không bào mòn men răng bạn
  • Sản phẩm không gây kích ứng các mô mềm
  • Sản phẩm không chứa các thành phần Peroxide hay các chất tẩy trắng hóa học gây hại nào.
  • Kem đánh răng có hương thơm dịu nhẹ, khiến bạn cảm thấy sảng khoái, răng sạch sẽ và hơi thở thơm hơn sau khi sử dụng 
  • Sau thời gian sử dụng kiên trì, bạn sẽ cảm nhận được hàm răng trắng bóng và khỏe mạnh hơn

Giá bán tham khảo: 172.000đ/ tuýp

2. Kem đánh răng niềng răng Amway Glister Multi-Action Toothpaste Fluoride

Thương hiệu : Amway

Nhà sản xuất: Mỹ

Thương hiệu Amway nổi tiếng từ khá lâu, cũng đã rất nổi tiếng tại thị trường Việt được người tiêu dùng yêu thích. Đây là một thương hiệu khá nổi tiếng trong các ngành hàng liên quan tới chăm sóc răng miệng, sức khỏe, đồ tiêu dùng. Hiện thương hiệu cũng đã có mặt hơn 100 quốc gia, các sản phẩm đều sử dụng các thành phần thiên nhiên lành tính, được cấp phép và an toàn với người tiêu dùng. 

Trong đó, kem đánh răng Amway Glister được các nha sĩ đánh giá là có khả năng cài thiện các vấn đề răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, răng xỉn màu, hôi miệng. 

Kem đánh răng niềng răng Amway Glister cải thiện vấn đề răng miệng

Kem đánh răng niềng răng Amway Glister cải thiện vấn đề răng miệng

Công dụng

  • Kem đánh răng niềng răng Amway có chứa thành phần Flour - đây là thành phần cần có trong các dòng kem đánh răng hỗ trợ niềng răng, chỉnh nha hiệu quả. Hoạt chất này nhanh chóng ngấm vào men răng, chuyển hóa Apatit trên men răng thành Fluoroapatit. 
  • Hỗ trợ men răng trở nên cứng cáp hơn, bảo vệ răng nướu trước sự tấn công từ vi khuẩn có hại trong quá trình niềng răng
  • Sản phẩm còn tích hợp công nghệ Reminact - hỗ trợ tái khoáng men răng, mang lại hiệu quả bảo vệ răng miệng trở nên tối ưu hơn
  • Hoạt chất Sylodent và Hydrated Silica có trong sản phẩm hỗ trợ làm sạch mảng bám trên răng, giúp răng trắng đều màu và sáng hơn mà không gây ê buốt răng
  • Cải thiện mùi hôi trong hơi thở, giúp hơi thở thơm mát hơn

Giá bán tham khảo: 145.000đ/ tuýp

3. Kem đánh răng bảo vệ men răng Marvis

Thương hiệu : Marvis

Nhà sản xuất: Ý 

Kem đánh răng Marvis được thành lập từ năm 1958 tại thành phố Florence của nước Ý (Italia). Ban đầu sản phẩm khá nổi tiếng với khả năng vượt trội với những người có nhu cầu cai thuốc lá, tuy nhiên sau đó thương hiệu đã tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc răng miệng chất lượng cao cấp hơn. 

Từ đó, kem đánh răng Marvis mang tới cho khách hàng của họ nhiều loại sản phẩm đa dạng hơn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mỗi người. Hỗ trợ khả năng chăm sóc răng miệng một cách an toàn và hiệu quả nhất. 

Kem đánh răng Marvis hỗ trợ bảo vệ men răng

Kem đánh răng Marvis hỗ trợ bảo vệ men răng

Công dụng

  • Kem đánh răng Marvis là một trong các loại kem đánh răng cho người niềng răng được yêu thích và khuyên dùng.
  • Đây là dòng kem đánh răng thuần chay, không chứa gluten, không độc hại.
  • Thành phần có trong kem đánh răng có nguồn gốc tự nhiên, sử dụng các loại tinh dầu thực vật từ quế, gừng, cam thảo, bạc hà hoặc các loại hương trái cây từ cam, quýt, hoa nhài,... mang tới cho người dùng một sản phẩm kem đánh răng có hương vị và mùi thơm riêng biệt
  • Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ loại bỏ mảng bám, vi khuẩn tận gốc từ kẽ răng và chân răng đến nướu
  • Tác dụng thúc đẩy khoang miệng khỏe mạnh và hơi thở sảng khoái
  • Công nghệ của kem đánh răng Marvis có khả năng giúp loại bỏ những tác nhân gây vàng răng.

Giá bán tham khảo: 179.000đ/ tuýp

4. Kem đánh răng dành cho răng niềng Eucryl toothpaste

Thương hiệu : Eucryl

Nhà sản xuất: Anh

Niềng răng nên dùng kem đánh răng gì? Nếu răng bạn đang gặp vấn đề như vàng răng trong quá trình niềng thì có thể thử sang dòng kem đánh răng Eucryl toothpaste - một trong những sản phẩm nổi tiếng với khả năng hỗ trợ làm trắng răng hiệu quả được yêu thích trên toàn thế giới. 

Sản phẩm kem đánh răng dành cho răng niềng Eucryl toothpaste sử dụng thành phần lành tính, an toàn cùng thành phần bạc hà thiên nhiên, giúp bạn sảng khoái sau khi sử dụng và thấy tự tin hơn về nụ cười của mình. 

Kem đánh răng Eucryl toothpaste cải thiện răng ố vàng khi niềng

Kem đánh răng Eucryl toothpaste cải thiện răng ố vàng khi niềng

Công dụng

  • Kem đánh răng Eucryl có chứa các hạt li ti hỗ trợ giúp chúng đi sâu vào từng kẽ răng, lấy đi các vết dơ, mảng bám của thức ăn
  • Đánh bay các vết ố vàng, cao răng , khiến răng của bạn sáng khỏe hơn
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của răng, chống sâu răng và hôi miệng
  • Giảm hình thành mảng bám, giữ răng miệng luôn được sạch và sáng bóng
  •  Ngoài khả năng làm sạch và trắng răng thì thành phần Flour có trong sản phẩm cũng hỗ trợ men răng được chắc khỏe và cải thiện các vấn đề răng miệng được tốt nhất

Giá bán tham khảo: 47.000đ/ tuýp

5. Kem đánh răng cho người niềng răng của Nhật White & White Lion

Thương hiệu : Lion

Nhà sản xuất: Nhật Bản

Với những bạn đang trong quá trình chỉnh nha bằng phương pháp nào nhưng gặp hiện tượng răng ê buốt, vàng răng thì có thể sử dụng dòng kem đánh răng cho người niềng răng White & White được phát triển bởi thương hiệu Lion Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản với các sản phẩm chăm sóc răng miệng và sức khỏe nổi tiếng, mang tới sản phẩm chất lượng cao được nhiều người yêu thích.

Kem đánh răng White & White Lion giảm ê buốt khi niềng răng 

Kem đánh răng White & White Lion giảm ê buốt khi niềng răng

Công dụng

  • Kem đánh răng cho người niềng răng White & White có chứa các hạt len lỏi sâu vào từng mảng bám và phá các mảng bám mạnh mẽ, giúp răng được đánh bật tone, khiến bề mặt răng trắng sáng hiệu quả
  • Hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn các mảng bám cũ, khiến răng trắng sáng và có một độ bóng hiệu quả
  • Cải thiện tình trạng sâu răng, viêm lợi, nướu và cải thiện hiện tượng răng nhanh xỉn màu đáng kể
  • Thành phần của kem đánh răng có chứa Flour nên có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa sâu răng, triệt tiêu vi khuẩn có hại cho khoang miệng, khử mùi hôi miệng sau khi ăn, khiến hơi thở của bạn thơm mát, sảng khoái và tự tin hơn

Giá bán tham khảo: 98.000đ/ tuýp

6. Kem đánh răng cho hàm duy trì Sunstar Nhật Bản

Thương hiệu : Sunstar

Nhà sản xuất: Nhật Bản

Thêm một sản phẩm kem đánh răng Nhật Bản được yêu thích nữa, dòng kem đánh răng Sunstar Nhật Bản được biết đến là dòng kem đánh răng muối có khả năng giúp cải thiện được tình trạng niêm mạc, viêm ngứa, xỉn màu răng, viêm lợi, … trong quá trình sử dụng hàm duy trì trong khi niềng răng. Với thành phần muối sẽ giúp bạn cải thiện được men răng yếu hiệu quả, giúp răng và nướu được khỏe mạnh hơn mỗi ngày. 

Kem đánh răng cho hàm duy trì Sunstar Nhật Bản

Kem đánh răng cho hàm duy trì Sunstar Nhật Bản

Công dụng

  • Kem đánh răng Sunstar Nhật Bản được đánh giá là dòng kem đánh răng tốt cho người niềng răng với thành phần chứa Canxi Carbonate, vitamin E, tinh thể muối , Sorbitol hỗ trợ làm sạch mảng bám, vết ố vàng lâu ngày trên răng
  • Thành phần Sorbitol và tinh thể muối giúp răng chắc khỏe, tiêu diệt vi khuẩn vòm miệng
  • Hỗ trợ ngăn ngừa bệnh nha chu, chảy máu chân răng, sâu răng
  • Hỗ trợ tăng tuần hoàn máu khu vực nướu, lợi, ngăn ngừa tình trạng máu nướu bị thâm đen khi niềng
  • Sản phẩm hỗ trợ răng bạn khỏe mạnh hơn mỗi ngày, giúp hơi thở thơm mát và sảng khoái hơn

Giá bán tham khảo: 45.000đ/ tuýp

7. Kem đánh răng trắng răng Mỹ Crest 3D White

Thương hiệu : Crest 

Nhà sản xuất: Mỹ

Kem đánh răng Crest 3D White đã khá nổi tiếng trong thị trường kem đánh răng trắng răng, với khả năng làm trắng sáng rõ rệt hàng ngày. Đây thực sự là sản phẩm phù hợp với nhu cầu cải thiện răng ố vàng trong khi niềng răng hiệu quả. 

Thương hiệu Crest được biết đến với nhiều dòng chăm sóc răng miệng hiệu quả, hỗ trợ cải thiện răng ố vàng, đây cũng là thương hiệu được Hiệp hội Nha Khoa Hoa Kỳ (ADA) cấp tem chứng nhận về chất lượng.

Kem đánh răng trắng răng Mỹ Crest 3D White

Kem đánh răng trắng răng Mỹ Crest 3D White

Công dụng

  • Kem đánh răng Crest 3D White sử dụng công thức tiên tiến, chăm sóc răng miệng tiên tiến, độc đáo, loại bỏ mảng bám, vi khuẩn và ngăn ngừa tình trạng sâu răng hiệu quả
  • Hỗ trợ tăng khả năng bảo vệ men răng, giúp bảo vệ tăng cường men răng, duy trì sức khỏe cho lớp men răng, giúp răng được bảo vệ trọn vẹn
  • Hỗ trợ duy trì hơi thở thơm mát, mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, hơi thở thơm mát suốt cả ngày, tạo cảm giác tự tin trong giao tiếp hàng ngày
  • Sản phẩm có nhiều dòng cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và vấn đề răng miệng

Giá bán tham khảo: 143.000đ/ tuýp 

8. Kem đánh răng Ortho Kin cho người niềng răng

Thương hiệu : Laboratorios Kin S.A.

Nhà sản xuất: Tây Ban Nha

Với nguồn gốc từ Tây Ban Nha, kem đánh răng Ortho Kin được biết đến là dòng sản phẩm kem đánh răng cao cấp, chăm sóc răng miệng cho người niềng răng và người không niềng hiệu quả. 

Hiện thương hiệu này đã được mở rộng sản xuất và có mặt hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới, đồng thời cũng là thương hiệu được cộng đồng nha sĩ khuyên dùng.

Kem đánh răng Ortho Kin cải thiện vấn đề răng miệng khi niềng

Kem đánh răng Ortho Kin cải thiện vấn đề răng miệng khi niềng

Công dụng

  • Kem đánh răng Ortho Kin có chứa thành phần clorhexidin - một thành phần có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả
  • Sản phẩm có thể loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn, tác nhân gây bệnh cũng như ngăn chặn tình trạng nguy cơ viêm nướu, viêm nha chu.
  • Kem đánh răng Kin hỗ trợ giảm các vấn đề chảy máu chân răng, cải thiện tình trạng tụt nướu, tăng sức đề kháng cho răng trong quá trình niềng răng
  • Tính mài mòn thấp nên kem đánh răng không làm xước men răng hay xói mòn cổ răng khi sử dụng lâu.
  • Kem đánh răng không chất chứa tạo bọt hay hương liệu độc hại nên an toàn khi sử dụng, kể cả răng nhạy cảm. Thích hợp sử dụng cho răng niềng

Giá bán tham khảo: 151.000đ/ tuýp

9. Kem đánh răng Amflor hữu cơ cho người niềng răng

Thương hiệu: Amflor 

Nhà sản xuất: Ấn Độ

Kem đánh răng Amflor là sản phẩm kem đánh răng hữu cơ có nguồn gốc từ Ấn Độ, thích hợp sử dụng cho những người đang trong quá trình niềng răng, tình trạng men răng kém, cần hỗ trợ bổ sung Flour để cải thiện, giúp răng chắc khỏe hơn. 

Kem đánh răng hữu cơ cho người niềng Amflor

Kem đánh răng hữu cơ cho người niềng Amflor

Công dụng

  • Kem đánh răng Amflor là kem đánh răng hữu cơ có chứa thế hệ flour hữu cơ mới,, tác dụng thẩm thấu nhanh gấp nhiều lần so với các dòng kem đánh răng thông thường
  • Hỗ trợ hạn chế tình trạng xâm nhập của vi khuẩn, cải thiện mảng bám ở kẽ răng, giúp răng được làm sạch dịu nhẹ
  • Tái khoáng hóa men răng, cải thiện đốm trắng xuất hiện trên men răng nhanh chóng
  • Ngăn ngừa khả năng ố vàng trong quá trình niềng
  • Luôn giữ vệ sinh răng miệng , giúp hơi thở thơm mát sau khi sử dụng

Giá bán tham khảo: 99.000đ/ tuýp

10. Kem đánh răng cho người niềng răng Thái Lan Phoca

Thương hiệu : Phoca

Nhà sản xuất: Thái Lan

Là một trong những dòng kem đánh răng cho người niềng răng đến từ thương hiệu Thái được nhiều người yêu thích sử dụng. Kem đánh răng cho người niềng răng Thái Lan Phoca mang đến khả năng cải thiện và chăm sóc răng miệng trong quá trình niềng hiệu quả, an toàn và lành tính. 

Top 10 Kem đánh răng cho người niềng răng được nha sĩ khuyên dùng 2024

Công dụng

  • Kem đánh răng cho người niềng răng Thái Lan Phoca có chứa thành phần thảo mộc tự nhiên
  • Hỗ trợ giảm hôi miệng hiệu quả
  • Cải thiện khả năng làm sạch với mùi hương bạc hà thơm mát
  • Giúp cải thiện các vấn đề răng miệng trong quá trình niềng răng
  • Giúp răng được trắng sáng và khỏe mạnh hơn

Giá bán tham khảo: 60.000đ/ hộp

3 Cách dùng kem đánh răng cho niềng răng hiệu quả tại nhà

  • Bước 1: Lựa chọn bàn chải và kem đánh răng phù hợp cho giai đoạn niềng răng của mình, hãy ưu tiên các loại bàn chải cho người niềng răng có lông mềm và kem đánh răng có chứa Flour như đã gợi ý phía trên
  • Bước 2: Bạn hãy chải răng thật kỹ đến từng mắc cài, chúng có thể hơi mất thời gian nhưng đảm bảo hàm răng của bạn được chăm sóc kỹ càng hơn. Hãy đặt bàn chải lên phía trên nướu theo độ nghiêng vừa phải, sau đó vuốt nhẹ nhàng theo bề mặt của răng. Cuối cùng là chải lần lượt từng mặt của răng phía trên/ dưới và giữa mắc cài
  • Bước 3: Bàn chải thông thường có thể không làm sạch hết hoàn toàn các mảng bám ở vùng kẽ răng, xung quanh mắc cài. Do đó, hãy thử sử dụng bàn chải kẽ, chải lên xuống, xoay tại chỗ hoặc chú ý chà ở phần mắc cài. 
  • Bước 4: Hãy kết hợp thêm máy tăm nước để khiến thời gian vệ sinh răng miệng hàng ngày của bạn được rút ngắn và hiệu quả sạch tối ưu hơn. Tuy nhiên hãy điều chỉnh mức độ phun nước phù hợp để khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất
  • Bước 5 : Cuối cùng là sử dụng nước súc miệng uy tín, chất lượng. Nếu cảm thấy sử dụng nước súc miệng trực tiếp không quen, hãy thử pha loãng chúng ra nhé. 

Top 10 Kem đánh răng cho người niềng răng được nha sĩ khuyên dùng 2024

4 Một số lưu ý khi chăm sóc răng miệng cho người chỉnh nha

  • Hãy lưu ý về lực khi sử dụng bàn chải, việc chải răng quá mạnh không hỗ trợ làm sạch răng mà còn khiến mắc cài bị hư hỏng, ảnh hưởng tới quá trình riêng răng của bạn
  • Không chải răng theo chiều ngang, điều này có thể làm mòn cổ răng, nướu bị tổn thương. Bên cạnh đó việc chải răng ngang cũng không làm sạch các mảng bán, thay vào đó hãy chải răng theo chiều dọc hoặc vòng tròn
  • Kết hợp sử dụng kem đánh răng cho người niềng răng, nước súc miệng có chứa Flour và máy tăm nước để bảo vệ men răng tốt hơn
  • Lựa chọn những thực phẩm phù hợp, không nên ăn những đồ ăn quá dính, giòn, các hạt khô cứng, những đồ ăn có màu vàng khiến mắc cài bị úa vàng, rơi mắc cài, ảnh hưởng đến việc vệ sinh khó khăn, không tốt cho răng gây sâu răng.

Sử dụng kết hợp thêm máy tăm nước để làm sạch mảng bám hiệu quả

Sử dụng kết hợp thêm máy tăm nước để làm sạch mảng bám hiệu quả

>>> Tham khảo thêm một số dòng máy tăm nước đang bán chạy tại Chiaki.vn

5 Câu hỏi thắc mắc khi sử dụng kem đánh răng cho người niềng

1. Cách tốt nhất để làm sạch răng khi niềng răng là gì?

Theo lời khuyên từ các nha sĩ, bạn nên sử dụng kết hợp bàn chải đánh răng và máy tăm nước để tăng khả năng làm sạch, loại bỏ mảng bám, chăm sóc răng miệng được tốt nhất. 

2. Dùng kem đánh răng làm trắng răng khi niềng được không? 

Được. Chúng có thể loại bỏ các vết bẩn trên bề mặt răng mà không cần tẩy trắng. Nên lựa chọn dòng kem đánh răng làm trắng răng có chứa chất Flour và phù hợp với răng nhạy cảm. 

3. Làm thế nào để giữ hàm răng trắng sáng khi niềng?

Hạn chế ăn các thức ăn có màu sắc gây ố vàng răng từ nghệ, cà ri, cà phê, trà, hút thuốc lá… Thay vào đó nên kết hợp sử dụng kem đánh răng cho người niềng răng, nước súc miệng, bàn chải và máy tăm nước. 

4. Chỉnh nha nên đánh răng mấy lần/ ngày?

Hiệp hội Nha Khoa Hoa Kỳ (ADA) khuyến cáo, mọi người nên đánh răng 2 lần/ ngày, vào buổi sáng và buổi tối với bàn chải lông mịn để hỗ trợ làm sạch răng miệng tối ưu. Ngoài ra, với những bạn đang chỉnh nha, cần đánh răng tối thiểu 2 phút/ lần để đảm bảo sạch từng kẽ răng. 

5. Kem đánh răng cho người niềng răng giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, các dòng kem đánh răng cho răng niềng có nhiều mức giá khác nhau, dao động trong khoảng 55.000đ - 150.000đ/ tuýp tùy thương hiệu và sản phẩm. 

6 Mua kem đánh răng cho người niềng răng chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kem đánh răng cho người niềng răng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán kem đánh răng chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản chăm sóc răng miệng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có dán tem bảo đảm của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả sản phẩm trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn

Như vậy là Chiaki đã gợi ý tới bạn những dòng kem đánh răng cho người niềng răng tốt nhất được nha sĩ khuyên dùng. Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn có thêm gợi ý, lựa chọn được sản phẩm chăm sóc răng miệng phù hợp.

Cuối cùng, đừng quên theo dõi tin tức Chiaki mỗi ngày để cập nhật bài viết mới nhất về làm đẹp, sức khỏe nhé. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn