TOP 7 kem dưỡng ẩm Cerave tốt nhất cho từng loại da người dùng

4353
Các sản phẩm kem dưỡng ẩm Cerave luôn được đánh giá cao về khả năng dưỡng ẩm sâu cho da và độ lành tính cao được kiểm nghiệm bởi chuyên gia da liễu. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm kem dưỡng ẩm Cerave nào phù hợp với làn da của mình thì đừng bỏ qua TOP 7 sản phẩm kem dưỡng ẩm của Cerave tốt nhất mà Chiaki.vn đã tổng hợp dưới đây để có thêm gợi ý phù hợp nhé.

Nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da lành tính, được phát triển và kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu, Cerave luôn là cái tên hàng đầu được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm liền. Và nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem dưỡng ẩm giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm lâu dài cho da, đồng thời đảm bảo an toàn cho da, có thể sử dụng trên cả làn da nhạy cảm nhất thì kem dưỡng ẩm Cerave chắc chắn là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

1 Giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm Cerave

Cerave là nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được thành lập bởi các bác sĩ da liễu tại Mỹ cùng nhiều bác sĩ da liễu nổi tiếng trên thế giới.

Cerave cũng là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới, đưa ceramide, este cholesterol và chất béo vào các sản phẩm chăm sóc da. Được đánh giá là bước đột phá quan trọng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm làm đẹp. Bởi đây chính là những chất cần thiết để bạn có một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và rạng hơn.

Thương hiệu mỹ phẩm Cerave

Thương hiệu mỹ phẩm Cerave

Hơn thế nữa, Cerave còn là thương hiệu được Hiệp hội Eczema Quốc gia Mỹ (Hiệp hội về bệnh chàm da) chấp nhận và cấp bằng sáng chế. Các sản phẩm của hãng đảm bảo an toàn cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nhất, làn da bị chàm, làn da trẻ em hay làn da mẹ bầu cần chăm sóc đặc biệt.

Là một trong những dòng sản phẩm “best seller” của thương hiệu mỹ phẩm Cerave, kem dưỡng ẩm Cerave hiện được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng cho bệnh nhân của mình, đặc biệt là những người đang gặp vấn đề về da, cần dưỡng ẩm và phục hồi da hiệu quả.

2 Kem dưỡng ẩm Cerave có tốt không?

Những ưu điểm nổi bật giúp các sản phẩm kem dưỡng ẩm Cerave liên tục nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng:

  • Công thức độc đáo và hiệu quả: Các sản phẩm kem dưỡng ẩm của Cerave được phát triển với công thức độc đáo với các thành phần quan trọng như ceramide thiết yếu (ceramide 1, 3 và 6-II), hyaluronic acid và niacinamide, giúp dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Công nghệ MVE độc quyền: Công nghệ MVE giúp các thành phần dưỡng ẩm hoạt động trong suốt 24 giờ, giữ cho làn da luôn đủ nước suốt cả ngày.
  • An toàn và được chứng minh bởi nghiên cứu lâm sàng: Các sản phẩm kem dưỡng ẩm của Cerave đã được nghiên cứu lâm sàng và đánh giá an toàn cho làn da, có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Giá cả phải chăng: Cerave tập trung vào chất lượng sản phẩm thay vì bao bì đắt tiền, giúp giảm giá sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm kem dưỡng ẩm của Cerave đều có mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện chi tiêu của nhiều người dùng.
  • Phù hợp cho nhiều loại da: Cerave có nhiều sản phẩm phù hợp cho nhiều loại da, từ da khô đến da nhạy cảm, bao gồm cả sản phẩm dành cho mặt và cơ thể.
  • Giải thưởng: Với chất lượng, hiệu quả và độ lành tính cao, các sản phẩm kem dưỡng ẩm của Cerave đã được chứng nhận uy tín và nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Giải thưởng "Best Beauty Products" cho kem dưỡng ẩm phục hồi da Cerave Moisturizing Cream của tạp chí Women's Health; giải thưởng "Best of Beauty" cho kem dưỡng ẩm phục hồi da Cerave Moisturizing Cream và kem dưỡng da Cerave PM Facial Moisturizing Lotion của tạp chí Allure; giải thưởng "Best Drugstore Moisturizer" cho dưỡng ẩm phục hồi da Cerave Moisturizing Cream trong nhiều năm liên tiếp của tạp chí InStyle; giải thưởng "Best Skincare Product" của tạp chí Men's Health cho kem dưỡng da Cerave Facial Moisturizing Lotion PM.

3 TOP 7 kem dưỡng ẩm Cerave tốt nhất hiện nay

1. Kem dưỡng ẩm Cerave cho da dầu mụn CeraVe Ultra-Light Moisturizing Gel 

CeraVe Ultra-Light Moisturizing Gel là sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn được thương hiệu mỹ phẩm CeraVe thiết kế với công thức dưỡng ẩm siêu nhẹ, cung cấp các thành phần dưỡng ẩm mạnh mẽ trong một kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, hấp thụ nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn hoặc dính trên da sau khi thoa. Công thức với hyaluronic acid, niacinamide và 3 loại ceramide thiết yếu giúp cấp ẩm và giữ ẩm lâu dài cho da, duy trì hàng rào tự nhiên của da. a mềm mại hơn, được làm dịu và ngậm nước ngay sau khi sử dụng.

Kem dưỡng ẩm Cerave cho da dầu mụn

Kem dưỡng ẩm Cerave cho da dầu mụn với kết cấu dạng gel thẩm thấu nhanh

Thành phần chính:

  • Glycerin: giúp duy trì độ ẩm cho da bằng cách thu hút nước từ môi trường xung quanh và giữ nó trong da.
  • Niacinamide (hay còn gọi là vitamin B3): giúp làm dịu da và giảm viêm nhiễm, cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn trên da, giảm tình trạng da thâm sạm và tối màu, kiểm soát dầu và thu nhỏ lỗ chân lông, giảm vi khuẩn gây mụn, cung cấp độ ẩm và duy trì hàng rào bảo vệ da.
  • Ceramides (Ceramide NP, Ceramide AP, Ceramide EOP): ceramides là các hợp chất tự nhiên của da, giúp củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, ngăn ngừa tình trạng mất nước trong và duy trì độ ẩm cho da. 
  • Sodium Hyaluronate: là dạng muối của axit hyaluronic, là một chất dưỡng ẩm mạnh mẽ, hút ẩm và duy trì độ ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mịn hơn.
  • Phytosphingosine: là một dạng tự nhiên của sphingosine, một chất giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và làm dịu da. Nó có thể giúp làm giảm vi khuẩn gây mụn và làm dịu da bị viêm.
  • Tocopherol (Vitamin E): là một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi sự tổn thương do tác động của tia UV và gốc tự do.
  • Công nghệ MVE (MultiVesicular Emulsion): là một công nghệ độc quyền được phát triển bởi CeraVe trong việc cung cấp độ ẩm cho da. Công nghệ này hoạt động bằng cách tạo ra một loại cấu trúc về mặt lý thuyết giống như "các túi khí" nhiều lớp hoặc "vesicles" (vùng không khí nhỏ), giúp duy trì sự cung cấp độ ẩm liên tục và kéo dài thời gian cung cấp độ ẩm đến da. MVE cho phép thành phần dưỡng ẩm hoặc chăm sóc da được giải phóng từ sản phẩm theo một tốc độ chậm và liên tục, giúp cung cấp độ ẩm dài hạn và hiệu quả cho da. Từ đó giúp duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên của da và làm dịu da, đặc biệt là da nhạy cảm hoặc bị tổn thương.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Vòi bơm tiện dụng giúp bạn có thể dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng kem sử dụng, tránh lãng phí. Nắp đậy chắc chắn, dễ dàng bảo quản, đảm bảo vệ sinh.
  • Kết cấu dạng gel gốc nước, thẩm thấu nhanh chóng vào da, cho cảm giác nhẹ nhàng, không bết dính hay khó chịu trên da.
  • Dễ dàng kết hợp với lớp chống nắng và trang điểm.
  • Bảng thành phần lành tính, không hương liệu, không paraben, không dầu, không gây mụn. Đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.
  • Cấp ẩm và duy trì độ ẩm lâu dài cho da, giúp da luôn mềm mịn, đủ ẩm trong suốt cả ngày dài.
  • Giảm tình trạng da bóng dầu do thiếu ẩm.
  • Có khả năng làm dịu các tổn thương trên da, đặc biệt là các tổn thương do mụn hoặc do quá trình treatment da.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm chưa được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn.

Giá bán: 400.000/tuýp 52ml.

2. Kem dưỡng ẩm Cerave cho da khô Cerave Moisturizing Cream

Kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream là sản phẩm được thương hiệu Cerave thiết kế dành riêng cho làn da khô và rất khô. Công thức 3 loại ceramide thiết yếu và hyaluronic acid giúp cấp ẩm và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Kết hợp cùng công nghệ MVE độc quyền giúp giải phóng một lượng thành phần dưỡng ẩm ổn định suốt 24 giờ. Lý tưởng để cấp nước và làm dịu làn da khô đến rất khô trong suốt cả ngày dài.

Kem dưỡng ẩm Cerave cho da khô

Kem dưỡng ẩm Cerave cho da khô với kết cấu dạng cream làm dịu nhanh da khô ráp

Thành phần chính:

  • Ceramides (Ceramide NP, Ceramide AP, Ceramide EOP): vừa giúp sửa chữa vừa củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên, giữ ẩm cho da và cũng tăng cường khả năng bảo vệ chống lại các tác nhân bên ngoài.
  • Hyaluronic acid: dưỡng ẩm sâu và giữ ẩm lâu dài cho da.
  • Công nghệ MVE: Công nghệ được cấp bằng sáng chế  đảm bảo rằng các hoạt chất được giải phóng có kiểm soát, liên tục giải phóng các thành phần dưỡng ẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da trong suốt 24 giờ.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp và dạng hũ với nhiều dạng dung tích cho người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu của bản thân như: 50ml, 56g, 236g, 340g, 454g.
  • Kết cấu dạng kem đặc màu trắng, thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn rít hay khó chịu trên da.
  • Bảng thành phần lành tính, không hương liệu, không cồn, không paraben, không gây mụn, đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.
  • Dưỡng ẩm sâu và nuôi dưỡng làn da, cho làn da mềm mịn và đủ ẩm trong suốt cả ngày dài.
  • Thúc đẩy hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn.
  • Làm dịu da và làm giảm các triệu chứng khó chịu trên da, có thể sử dụng cho cả những người bị viêm da dị ứng và bệnh vẩy nến.
  • Có thể dùng cho cả mặt và body.

Nhược điểm:

  • Thiết kế dạng hũ nhưng không có thìa lấy kem đi kèm, hơi bất tiện khi sử dụng.

Loại da phù hợp: Da khô đến rất khô. Hỗ trợ tốt cho làn da khô ráp, sần sùi, thiếu nước, thiếu sức sống.

Giá bán: 159.000đ/56g.

>>Xem thêm: Top dưỡng ẩm cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

3. Kem dưỡng ẩm Cerave ban ngày CeraVe Facial Moisturizing Lotion AM

CeraVe Facial Moisturizing Lotion AM là sản phẩm kem dưỡng ẩm ban ngày được thương hiệu Cerave phát triển với công thức 2 in 1 kết hợp kem dưỡng ẩm và kem chống nắng. Công thức dưỡng ẩm chứa 3 loại ceramide thiết kế, hyaluronic acid, niacinamide giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da trong suốt cả ngày. Công thức chống nắng phổ rộng với chỉ số SPF 30 giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB. 

Kem dưỡng ẩm Cerave ban ngày

Kem dưỡng ẩm Cerave ban ngày với chỉ số chống nắng SPF 30

Thành phần chính:

  • Ceramides (Ceramide NP, Ceramide AP, Ceramide EOP): vừa giúp sửa chữa vừa củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên, giữ ẩm cho da và cũng tăng cường khả năng bảo vệ chống lại các tác nhân bên ngoài.
  • Hyaluronic acid: dưỡng ẩm sâu và giữ ẩm lâu dài cho da.
  • Niacinamide (hay còn gọi là vitamin B3): giúp làm dịu da và giảm viêm nhiễm, cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn trên da, giảm tình trạng da thâm sạm và tối màu, kiểm soát dầu và thu nhỏ lỗ chân lông, giảm vi khuẩn gây mụn, cung cấp độ ẩm và duy trì hàng rào bảo vệ da.
  • Thành phần chống nắng vật lý: Zinc Oxide  (6.3%).
  • Thành phần chống nắng hóa học: Homosalate (10%), Octinoxate (5%), Meradimate (5%), Octocrylene (2%).
  • Công nghệ MVE: Công nghệ được cấp bằng sáng chế  đảm bảo rằng các hoạt chất được giải phóng có kiểm soát, liên tục giải phóng các thành phần dưỡng ẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da trong suốt 24 giờ.
  • Công nghệ InVisibleZinc™: là một công nghệ được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da để cung cấp bảo vệ chống tia UV, tập trung vào việc sử dụng kết hợp của chất khoáng kẽm oxit (Zinc Oxide) ở dạng vi lượng để bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại (UV). Công nghệ này giúp loại bỏ hoặc giảm thiểu sự xuất hiện của lớp màng trắng trên da thường gặp khi sử dụng kem chống nắng vật lý. Thay vì để lại lớp màng màu trắng, InVisibleZinc™ cho phép khoáng kẽm oxit hoạt động hiệu quả mà không tạo ra tác động màu trắng trên da. Điều này làm cho sản phẩm dễ sử dụng hơn và có thể thích hợp cho nhiều loại da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhỏ nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Vòi bơm tiện dụng giúp bạn có thể dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng kem sử dụng, tránh lãng phí. 
  • Kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nặng mặt, cho cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng.
  • Bảng thành phần lành tính, không hương liệu, không gây mụn, đảm bảo an toàn cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.
  • Cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da mịn mướt trong suốt cả ngày dài.
  • Làm dịu nhanh tình trạng da khô, kích ứng, thô ráp.
  • Phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giúp da khỏe mạnh hơn.
  • Cung cấp khả năng chống nắng phổ rộng với chỉ số SPF 30 giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Kết hợp 2 in 1 kem dưỡng ẩm kết hợp kem chống nắng giúp đơn giản quy trình skincare ban ngày.
  • Không để lại vệt trắng trên da.

Nhược điểm:

  • Chỉ số chống nắng ở mức giá, trường hợp bạn hoạt động ngoài trời trong thời gian dài vẫn nên sử dụng thêm sản phẩm kem chống nắng để đảm bảo hiệu quả bảo vệ da.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Giá bán: 279.000đ/chai 89ml.

4. Kem dưỡng ẩm Cerave ban đêm CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM

CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM là sản phẩm kem dưỡng ẩm ban đêm được thương hiệu Cerave thiết kế với công thức chứa  3 loại ceramide thiết yếu, niacinamide và hyaluronic acid kết hợp cùng công nghệ MVE giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da trong suốt thời gian bạn ngủ.

Kem dưỡng ẩm Cerave ban đêm

Kem dưỡng ẩm Cerave ban đêm cấp ẩm cho da trong suốt thời gian bạn ngủ

Thành phần chính:

  • Ceramides (Ceramide NP, Ceramide AP, Ceramide EOP): vừa giúp sửa chữa vừa củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên, giữ ẩm cho da và cũng tăng cường khả năng bảo vệ chống lại các tác nhân bên ngoài.
  • Hyaluronic acid: dưỡng ẩm sâu và giữ ẩm lâu dài cho da.
  • Niacinamide (hay còn gọi là vitamin B3): giúp làm dịu da và giảm viêm nhiễm, cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn trên da, giảm tình trạng da thâm sạm và tối màu, kiểm soát dầu và thu nhỏ lỗ chân lông, giảm vi khuẩn gây mụn, cung cấp độ ẩm và duy trì hàng rào bảo vệ da.
  • Công nghệ MVE: Công nghệ được cấp bằng sáng chế  đảm bảo rằng các hoạt chất được giải phóng có kiểm soát, liên tục giải phóng các thành phần dưỡng ẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da trong suốt 24 giờ.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhỏ nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Vòi bơm tiện dụng giúp bạn có thể dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng kem sử dụng, tránh lãng phí. 
  • Kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nặng mặt, cho cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng.
  • Bảng thành phần lành tính, không hương liệu, không gây mụn, đảm bảo an toàn cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.
  • Cấp ẩm và duy trì ẩm độ ẩm tự nhiên cho da trong suốt đêm.
  • Làm dịu da, phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

Nhược điểm:

  • Chỉ sử dụng vào ban đêm.

Loại da phù hợp: Da thường đến da dầu.

Giá bán: 289.000đ/chai 60ml.

5. Kem dưỡng ẩm Cerave SA Smoothing Cream cho da khô sần

Cerave SA Smoothing Cream là sản phẩm kem dưỡng ẩm được thương hiệu Cerave phát triển với công thức chứa hỗn hợp các thành phần tẩy tế bào chết và các thành phần phục hồi hàng rào bảo vệ da, giúp cải thiện kết cấu da mà không phá vỡ hàng rào bảo vệ da. Đảm bảo rằng làn da vừa được cải thiện vừa được chăm sóc. Chứa ba loại ceramide giúp cải thiện hàng rào độ ẩm, từ đó làm cho làn da mịn màng hơn và ngăn ngừa mất nước qua da. Giúp làn da không chỉ mịn màng hơn mà những phần thô ráp cũng sẽ bắt đầu mờ dần theo thời gian.

Kem dưỡng ẩm Cerave cho da khô sần

Kem dưỡng ẩm Cerave cho da khô sần

Thành phần chính: 

  • 10% Urea: Giúp loại bỏ tế bào da chết và đồng thời duy trì độ ẩm cho da.
  • Salicylic acid và LHA (Lipohydroxy Acid): loại bỏ tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông, giúp da mịn màng hơn.
  • Ceramides (Ceramide NP, Ceramide AP, Ceramide EOP): vừa giúp sửa chữa vừa củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên, giữ ẩm cho da và cũng tăng cường khả năng bảo vệ chống lại các tác nhân bên ngoài.
  • Hyaluronic acid: dưỡng ẩm sâu và giữ ẩm lâu dài cho da.
  • Công nghệ MVE: Công nghệ được cấp bằng sáng chế  đảm bảo rằng các hoạt chất được giải phóng có kiểm soát, liên tục giải phóng các thành phần dưỡng ẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da trong suốt 24 giờ.

Ưu điểm:

  • Sở hữu 2 dạng thiết kế bao bì (dạng hũ 340g và tuýp 177g), đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.
  • Kết cấu dạng kem, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Bảng thành phần lành tính, không gây mụn, không gây dị ứng, không mùi thơm, không màu nhân tạo và không gây kích ứng, an toàn cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.
  • Dưỡng ẩm sâu, duy trì độ ẩm lâu dài cho da.
  • Cải thiện hàng rào độ ẩm, giúp da mịn màng hơn và ngăn ngừa mất nước qua da.
  • Tẩy tế bào chết, cải thiện kết cấu da mà không phá vỡ hàng rào bảo vệ da.
  • Giúp giảm tình trạng da sần sùi và kết cấu không đều, đặc biệt thích hợp cho những người bị dày sừng nang lông.

Nhược điểm:

  • Thiết kế dạng hũ không có thìa lấy kem đi kèm, hơi bất tiện khi sử dụng. 
  • Sản phẩm có chứa  axit tẩy tế bào chết, tránh sử dụng ở viền mắt.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm. Hỗ trợ tốt cho làn da dày sừng nang lông, da sần sùi, kết cấu không đều.

Giá bán: 280.000đ/tuýp 177g.

6. Kem dưỡng ẩm tái tạo da ban đêm Cerave Skin Renewing Night Cream

Cerave Skin Renewing Night Cream là sản phẩm kem dưỡng ẩm tái tạo da được thương hiệu Cerave phát triển với công thức chứa phức hợp peptide sinh học, hyaluronic acid và 3 loại ceramide thiết yếu giúp cấp ẩm và khóa độ ẩm cho da, giúp phục hồi hàng rào bảo vệ làn da của bạn qua đêm, để bạn có thể thức dậy với làn da được nghỉ ngơi và trẻ hóa hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm tái tạo da ban đêm Cerave

Kem dưỡng ẩm Cerave ban đêm kết hợp dưỡng ẩm và tái tạo da

Thành phần chính:

  • Ceramides (Ceramide NP, Ceramide AP, Ceramide EOP): vừa giúp sửa chữa vừa củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên, giữ ẩm cho da và cũng tăng cường khả năng bảo vệ chống lại các tác nhân bên ngoài.
  • Hyaluronic acid: dưỡng ẩm sâu và giữ ẩm lâu dài cho da.
  • Niacinamide (hay còn gọi là vitamin B3): giúp làm dịu da và giảm viêm nhiễm, cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn trên da, giảm tình trạng da thâm sạm và tối màu, kiểm soát dầu và thu nhỏ lỗ chân lông, giảm vi khuẩn gây mụn, cung cấp độ ẩm và duy trì hàng rào bảo vệ da.
  • Tripeptide-1, Caprooyl Tetrapeptide-3: phức hợp peptide sinh học giúp làm mềm mịn da và cải thiện cấu trúc da tổng thể, giúp da căng mịn và tươi trẻ hơn. Đồng thời kích thích quá trình tự phục hồi của da, giúp làm dịu da bị tổn thương và thúc đẩy quá trình tự sửa chữa của da. 
  • Công nghệ MVE: Công nghệ được cấp bằng sáng chế  đảm bảo rằng các hoạt chất được giải phóng có kiểm soát, liên tục giải phóng các thành phần dưỡng ẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da trong suốt 24 giờ.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng hũ nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da. 
  • Cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da trong suốt đêm.
  • Làm mềm và làm mới làn da mệt mỏi qua đêm, cho làn da mềm mịn và tươi tắn hơn vào sáng hôm sau.
  • Phục hồi và duy trì hàng rào tự nhiên của da.
  • Làm dịu da, thúc đẩy quá trình phục hồi tổn thương của da.
  • Giúp da mềm mịn, khỏe mạnh và tươi trẻ hơn sau một thời gian sử dụng đều đặn.
  • Bảng thành phần lành tính, không hương liệu, không gây mụn, đảm bảo an toàn cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.

Nhược điểm:

  • Thiết kế dạng hũ nhưng không có chìa lấy kem đi kèm, hơi bất tiện khi sử dụng.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.

Giá bán: 370.000đ/hũ 48g.

7. Kem dưỡng ẩm body CeraVe Moisturizing Lotion

CeraVe Moisturizing Lotion là sản sản phẩm kem dưỡng ẩm body dành cho da khô và rất khô được thương hiệu CeraVe thiết kế với công thức chứa 3 loại ceramides, hyaluronic acid kết hợp cùng công nghệ MVE đảm bảo các hoạt chất được giải phóng liên tục và có kiểm soát, giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da, giúp da được ngậm nước lên đến 24 giờ. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu, có thể sử dụng cho trên cả làn da  vẩy nến và viêm da dị ứng.

Kem dưỡng ẩm body CeraVe

Kem dưỡng ẩm body Cerave cho da khô và rất khô

Thành phần chính:

  • Ceramides (Ceramide NP, Ceramide AP, Ceramide EOP): vừa giúp sửa chữa vừa củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên, giữ ẩm cho da và cũng tăng cường khả năng bảo vệ chống lại các tác nhân bên ngoài.
  • Hyaluronic acid: dưỡng ẩm sâu và giữ ẩm lâu dài cho da.
  • Niacinamide (hay còn gọi là vitamin B3): giúp làm dịu da và giảm viêm nhiễm, cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn trên da, giảm tình trạng da thâm sạm và tối màu, kiểm soát dầu và thu nhỏ lỗ chân lông, giảm vi khuẩn gây mụn, cung cấp độ ẩm và duy trì hàng rào bảo vệ da.
  • Công nghệ MVE: Công nghệ được cấp bằng sáng chế  đảm bảo rằng các hoạt chất được giải phóng có kiểm soát, liên tục giải phóng các thành phần dưỡng ẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da trong suốt 24 giờ.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai với nhiều dạng dung tích khác nhau (88ml, 236ml, 237ml, 355ml, 473ml) đa dạng sự lựa chọn cho người dùng. Thiết kế vòi bơm tiện dụng, giúp bạn có thể dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng sản phẩm sử dụng.
  • Kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Bảng thành phần lành tính, không hương liệu, đã được kiểm nghiệm da liễu, an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.
  • Dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm tự nhiên của da.
  • Phục hồi và duy trì hàng rào tự nhiên của da
  • Được Hiệp hội Bệnh chàm Quốc gia phê duyệt để sử dụng trên da dị ứng, thích hợp cho những người mắc bệnh vẩy nến.

Nhược điểm:

  • Thích hợp sử dụng cho da body hơn là da mặt.

Loại da phù hợp: Da khô đến rất khô. Hỗ trợ tốt cho làn da mất nước, dị ứng, mắc bệnh vẩy nến và viêm da dị ứng.

Giá bán: 345.000đ/chai 355ml.

4 Cách dùng kem dưỡng ẩm Cerave

Sử dụng kem dưỡng ẩm Cerave vào bước cuối cùng của quy trình skincare hàng ngày, sau khi đã làm sạch da mặt (tẩy trang + sữa rửa mặt), thoa toner, thoa serum (nếu có) và trước khi bạn thoa kem chống nắng (vào ban ngày).

Lấy một lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ bằng khoảng ¼ thìa cà phê, tương đương 1.2g. Nhẹ nhàng thoa kem trên các đầu ngón tay trước khi thoa lên mặt. Việc này sẽ giúp làm nóng kem, khi thoa lên da, kem sẽ thẩm thấu dễ dàng hơn đồng thời đảm bảo kem sẽ được thoa đều trên da hơn. Sau đó, massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn là được.

Cách dùng kem dưỡng ẩm Cerave

Dùng kem dưỡng ẩm đều đặn mỗi ngày 2 lần (sáng, tối) để có hiệu quả tốt nhất)

>>Xem thêm: Top kem dưỡng ẩm mùa đông cho bà bầu tốt nhất hiện nay

5 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem dưỡng ẩm Cerave

Kem dưỡng ẩm Cerave có dùng được cho bà bầu?

Có. Các sản phẩm kem dưỡng ẩm của Cerave đều được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia da liễu, được kiểm định đảm bảo an toàn với mọi làn da, không chứa thành phần gây kích ứng hay gây hại cho da, có thể sử cho cả bà bầu.

Tuy nhiên, riêng sản phẩm kem dưỡng ẩm Cerave SA Smoothing Cream có chứa một lượng nhỏ salicylic acid (BHA), ở mức an toàn với bà bầu nhưng để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé, chị em vẫn nên cân nhắc kỹ trước khi dùng nhé.

Kem dưỡng ẩm Cerave giá bao nhiêu?

Hiện nay, các sản phẩm kem dưỡng ẩm của Cerave đang được phân phối trên thị trường với mức giá dao động từ . Giá bán cụ thể tùy theo từng loại sản phẩm dung tích cũng như chính sách bán hàng của đơn vị cung cấp.

Mua kem dưỡng ẩm Cerave ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm kem dưỡng ẩm của Cerave đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi sản phẩm kem dưỡng ẩm của Cerave tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Trên đây là TOP 7 kem dưỡng ẩm Cerave mà mình đã tổng hợp và chia sẻ. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có thêm lựa chọn kem dưỡng ẩm mới phù hợp với loại da cũng như nhu cầu chăm sóc da của bản thân.

Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm thông tin hữu ích trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bản thân, bạn nhé! 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn