La Roche Posay Duo+ có đẩy mụn không? Cách dùng La Roche Posay Duo+

Dùng La Roche Posay Duo+ có đẩy mụn không, có trị mụn ẩn không? Cùng tham khảo cách dùng La Roche Posay Duo+ đúng chuẩn dưới đây để có lời giải chính xác nhất!

Gương mặt vàng trong làng trị mụn, kem trị mụn La Roche Posay Duo+ đến từ “nhà” La Roche Posay hiện đang được nhận được không ít phản hồi từ các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, một câu hỏi được đặt ra là La Roche Posay Duo+ có đẩy mụn không, có trị mụn ẩn không hay chỉ có thể điều trị mụn trên bề mặt da. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy cùng mình dành chút thời gian tìm hiểu về kem trị mụn La Roche Posay Duo+ để có lời giải đáp chính xác nhất cho câu hỏi La Roche Posay Duo+ có đẩy mụn, bạn nhé!

1 La Roche Posay Duo+ là gì?

La Roche Posay Duo+ là sản phẩm kem trị mụn được nghiên cứu và phát triển bởi La Roche Posay, thương hiệu dược mỹ phẩm lừng danh nước Pháp. Được đóng gói với các thành phần hoạt chất với đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm và điều trị mụn cao như: Procerad, Targeted Linoleic Acid, Niacinamide, Piroctone Olamine, Capryloyl Salicylic Acid, kem trị mụn La Roche Posay Duo+ được đánh giá có khả năng:

  • Giúp giảm viêm và kháng khuẩn, nhanh chóng làm dịu các vết mụn trên da, hiệu quả giảm sưng đỏ ngay sau khoảng 12 giờ sử dụng, không gây đau rát hay kích ứng cho da.
  • Làm giảm nguy cơ tái phát mụn, ngăn ngừa mụn quay lại.
  • Làm giảm nguy cơ hình thành vết thâm cho da sau mụn. Hầu hết các vết mụn sau khi biến mất đều không để lại bất cứ vết thâm nào trên da.
  • Ngoài tác dụng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn, La Roche Posay Duo+ còn hỗ trợ làm thông thoáng lỗ chân lông, dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng khô da như một số sản phẩm kem trị mụn thông thường khác.

Kem trị mụn La Roche Posay Duo+

Kem trị mụn La Roche Posay Duo+

2 La Roche Posay Duo+ có đẩy mụn không?

Có. La Roche Posay Duo+ có khả năng đẩy mụn, có thể giúp bạn điều trị mụn ẩn dưới da.

La Roche Posay Duo+ thường được giới thiệu trong cộng đồng làm đẹp như một sản phẩm chấm mụn, giúp làm dịu các vết mụn sưng đỏ trên da một cách nhanh chóng. Đây cũng là tác dụng được đánh giá cao nhất của La Roche Posay Duo+. 

Tuy nhiên điều này không có nghĩa là La Roche Posay Duo+ chỉ có tác dụng điều trị mụn hiện có trên da. Bởi ngoài khả năng làm dịu nhanh các vết mụn sưng tấy, La Roche Posay Duo+ còn có khả năng đẩy mụn ẩn dưới da, giúp chúng trồi lên khỏi bề mặt da và làm khô chúng. Từ đó bạn có thể lấy nhân mụn và loại bỏ chúng một cách dễ dàng.

Tác dụng đẩy mụn của La Roche Posay Duo+ đến từ chính thành phần Capryloyl Salicylic Acid và Salicylic Acid có trong sản phẩm. 

Capryloyl Salicylic Acid hay còn được gọi là Axit Lipohydroxy (LHA) là một dẫn xuất đông khô của salicylic acid, một beta hydroxy acid (BHA). Lợi ích chính của LHA, nằm ở chế độ tẩy da chết nhẹ nhàng, không gây kích ứng.

Hoạt động keratolytic (tẩy tế bào chết) của LHA giúp loại bỏ các tế bào da chết khỏi bề mặt da để có làn da mịn màng hơn. Với độ pH tương tự như da khỏe mạnh, nó ít có tính axit hơn nhiều chất tẩy tế bào chết hóa học, chẳng hạn như benzoyl peroxide, và được dung nạp tốt bởi ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.

Mặc dù nó thâm nhập ít sâu hơn salicylic acid, nhưng LHA lại ưa dầu hơn, có nghĩa là nó có khả năng hòa tan tốt hơn trong chất béo, dầu và lipid, rất lý tưởng cho da bị mụn trứng cá. Khi được sử dụng cùng nhau, như trong La Roche-Posay Duo+, LHA và salicylic acid sẽ tạo thành bộ đôi tẩy tế bào chết toàn diện và mạnh mẽ. Giúp điều chỉnh sản xuất bã nhờn (tiết dầu), làm thông thoáng lỗ chân lông bị tắc, giúp cho các mụn ẩn sâu phía dưới da nhanh chín và đẩy chúng lên bề mặt da. Điều này giúp cải thiện rõ rệt các nốt mụn hiện có, đồng thời làm giảm các nốt mụn trong tương lai.

Đây cũng là lý do tại sao nhiều bạn sử dụng La Roche Posay Duo+ trong thời gian đầu có thể gặp phải tình trạng mụn xuất hiện nhiều hơn. Nguyên nhân là do La Roche Posay Duo+ đang thực hiện công việc “đẩy mụn ẩn” lên trên, khiến chúng trồi lên bề mặt da và giúp bạn dễ dàng loại bỏ chúng hơn. Sau thời gian đẩy mụn (khoảng 2 - 3 tuần), tình trạng này sẽ chấm dứt và các vết mụn trên sẽ được cải thiện rõ rệt.

Có thể nói, La Roche Posay Duo+ là một sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn toàn diện. Vừa giúp điều trị các vết mụn hiện có trên bề mặt da, vừa giúp đẩy các nốt mụn ẩn sâu dưới da, giúp chúng trồi lên bề mặt da, khiến chúng nhanh khô và dễ dàng loại bỏ hơn.

La Roche Posay Duo+ có đẩy mụn không

La Roche Posay Duo+ có đẩy mụn

3 Cách dùng La Roche Posay Duo+ hiệu quả

Các bước sử dụng La Roche Posay Duo+:

Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp. Vào buổi sáng bạn có thể làm sạch da nhẹ nhàng với sữa rửa mặt. Vào buổi tối bạn nên làm sạch sâu làn da với nước tẩy trang và sữa rửa mặt.

Bước 2: Thoa toner / nước hoa hồng để cân bằng da.

Bước 3: Thoa kem trị mụn La Roche Posay Duo+

Lấy một lượng kem trị mụn La Roche Posay Duo+ vừa đủ, thoa đều lên vùng da bị mụn hoặc có thể thoa khắp mặt. Massage nhẹ nhàng để kem nhanh chóng thẩm thấu vào da.

Bước 4: Thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo

Sau khi kem trị mụn La Roche Posay Duo+ đã thẩm thấu hết vào da, bạn có thể tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo như serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng,...

Trong quá trình điều trị mụn tốt nhất các bạn nên hạn chế sử dụng quá nhiều sản phẩm dưỡng da. Tốt nhất nên tập trung trị mụn trước rồi dưỡng da sau.

Cách dùng La Roche Posay Duo+

Cách dùng La Roche Posay Duo+

Một số lưu ý khi sử dụng:

  • Kem trị mụn La Roche Posay Duo+ chỉ được sử dụng ngoài da, không dùng cho vùng da có vết thương hở.
  • Sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày 2 lần (sáng - tối) để có hiệu quả tốt nhất.
  • Sản phẩm không có tác dụng như kem dưỡng ẩm nên vẫn sau khi thoa kem trị mụn, bạn vẫn nên thoa thêm kem dưỡng ẩm để dưỡng ẩm và ngăn ngừa khô da.
  • Bam đầu sử dụng, có thể bạn sẽ cảm thấy da hơi châm chích, đây không phải dấu hiệu kích ứng da mà dấu hiệu cho thấy các hoạt chất trong kem đang hoạt động để tiêu diệt vi khuẩn. Còn nếu bạn cảm thấy sau khi dùng mà mặt nóng rát hoặc ngứa khó chịu thì đây mới là dấu hiệu kích ứng, bạn nên đi rửa sạch mặt và ngưng sử dụng sản phẩm.
  • Không thoa kem lên các vết mụn hở, đang chảy máu, không chấm kem dày lên vết mụn mà cần tán đều.
  • Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia nếu trong quá trình sử dụng La Roche Posay Duo+ làn da của bạn xuất hiện bất cứ biểu hiện kích ứng hay dấu hiệu bất thường nào khác.
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

4 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng La Roche Posay Duo+?

1. La Roche Posay Duo+ có trị mụn ẩn không?

Có. La Roche Posay Duo+ có thể giúp đẩy mụn ẩn lên trên bề mặt da, giúp chúng nhanh khô và dễ dàng loại bỏ hơn.

2. La Roche Posay Duo+ có BHA không?

Có. La Roche Posay Duo+ có chứa salicylic acid, là một beta hydroxy acid (BHA) phổ biến nhất hiện nay.

3. La Roche Posay Duo+ có trị thâm không?

Không. Tác dụng chính của La Roche Posay Duo+ là điều trị mụn. Sản phẩm có thể hỗ trợ ngăn ngừa vết thâm hình thành sau mụn nhưng không có tác dụng trị thâm trực tiếp.

4. La Roche Posay Duo+ giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm kem trị mụn La Roche Posay Duo+ đang được bán trên thị trường với giá khoảng 350.000 đ / tuýp 40ml. 

Tại Chiaki.vn, sản phẩm đang được bán với giá ưu đãi chỉ còn 335.000 đ / tuýp 40ml. Các bạn muốn đặt mua sản phẩm có thể tham khảo đường link bên dưới.

Đến đây chắc hẳn các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi La Roche Posay Duo+ có đẩy mụn không rồi phải không nào? Mong rằng với những thông tin cung cấp trong bài viết, các bạn không chỉ có thêm những thông tin hữu ích về tác dụng trị mụn của La Roche Posay Duo+ mà còn nắm được cách dùng La Roche Posay Duo+ hiệu quả giúp tận dụng tối đa hiệu quả mà sản phẩm mang đến. Chúc các bạn thành công!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn