Review Top 5 mặt nạ Glutathione làm trắng da hiệu quả

1970
Mặt nạ Glutathione sẽ đem lại cho bạn làn da tươi sáng rạng rỡ tức thì, làm đều mà da và các vùng sáng tối trên da, giúp cung cấp độ ẩm, cải thiện làn da hiệu quả. Bạn đang tìm kiếm về các dòng mặt nạ dưỡng trắng da, cùng Chiaki tham khảo ngay top 5 mặt nạ Glutathione trắng da tốt nhất hiện nay.

Như bạn cũng đã biết, mặt nạ là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong quá trình làm đẹp của các chị em. Trong mặt nạ có chứa các dưỡng chất cung cấp cho da giúp làm dịu da, phục hồi các tổn thương do mụn hay các tác nhân bên ngoài. Mặt nạ cũng giúp dưỡng trắng da, làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả.

Không thể phủ nhận rằng gần đây trên thị trường có khá nhiều các dòng mặt nạ mang đến công dụng khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Để dưỡng trắng da hiệu quả, giúp làm mờ vết thâm do mụn bạn cần chọn mặt nạ có chứa Glutathione. Ngay sau đây, Chiaki sẽ chia sẻ cho bạn Top 5 mặt nạ Glutathione dưỡng trắng da hiệu quả nhất.

1 Đắp mặt nạ Glutathione có trắng da không?

Mặt nạ Glutathione do có hợp chất chống oxy hóa là  nên khi đắp lên da sẽ có tác dụng dưỡng trắng da, không những thế, đắp mặt nạ còn giúp dưỡng ẩm hiệu quả, giúp da mịn màng hơn. Đắp mặt nạ hàng tuần sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ bất kỳ tạp chất nào bám trên bề mặt da.

Để duy trì độ đàn hồi của làn da, dưỡng trắng da hiệu quả, bạn sẽ thấy làn da của mình trông như ngậm nước và tươi tắn hơn rất nhiều sau khi đắp mặt nạ. Đặc biệt đối với mặt nạ Glutathione khi đắp thường xuyên mỗi tuần sẽ mang đến hiệu quả trắng da như mong muốn, giúp làn da của bạn tươi và sáng hơn rất nhiều.

Đắp mặt nạ Glutathione có trắng da không?

 

2 Mặt nạ Glutathione có tốt không?

Mặt nạ Glutathione được biết đến là dòng mặt nạ dưỡng trắng có chứa thành phần Glutathione - hợp chất chống oxy hóa tự nhiên trong cơ thể. Glutathione có tác dụng giúp làm sáng da, mờ thâm, tăng cường độ ẩm, làm mờ da, tăng độ đàn hồi cho da.

  • Ức chế melanin, dưỡng trắng da từ sâu bên trong.
  • Giúp trẻ hóa và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Là giải pháp se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng và căng bóng.
  • Mang đến cho bạn làn da láng mịn.
  • Có độ tương thích cao với làn da, lành tính và an toàn cho da.
  • Hỗ trợ tế bào trao đổi chất của màng tế bào tốt hơn, bổ sung collagen làm căng nguyên bào sợi. Điều này sẽ giúp tăng liên kết tế bào, tạo màng nâng đỡ bề mặt da săn chắc, kéo căng những vùng chảy xệ.
  • Glutathione giúp làm trắng hồ da, đều màu da, xóa mờ thâm, sạm, nám, tàn nhang…
  • Làm dịu da sau khi lăn kim, peed da, laser, bắn CO2, giúp khôi phục và tái tạo làn da bị tổn thương nhanh chóng, hiệu quả tức thì.

Mặt nạ Glutathione có tác dụng dưỡng trắng da, làm mềm da

Mặt nạ Glutathione có tác dụng dưỡng trắng da, làm mềm da

3 Tiêu chí chọn mặt nạ Glutathione phù hợp với từng loại da

Để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn cần chọn mặt nạ trắng da phù hợp với từng loại da của mình. Dưới đây là một số tiêu chí chọn mặt nạ trắng da Glutathione bạn cần biết:

Chọn mặt nạ cho da khô

Da khô là loại da lão hóa nhanh nhất, vì tuyến bã nhờn trên da khô tiết ra không đủ nên khiến cho da trở nên khô, sần sùi và thiếu sức sống. Khi chọn mặt nạ dưỡng trắng cho da khô, bạn cần lưu ý chọn những sản phẩm cấp ẩm, không chứa cồn. 

Mặt nạ dưỡng trắng cho da khô thường được chứa các dưỡng chất, chống oxy hóa các thành phần chiết xuất từ lô hội, đu đủ, dầu dừa hoặc yến mạch, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho da.

Chọn mặt nạ cho da dầu

Da dầu thường có rất nhiều dầu nhờn, da sáng bóng khi lượng dầu tiết ra trên da khá nhiều. Vùng chữ T thường có nhiều dầu khiến bạn có cảm giác nặng mặt. Những người mang da dầu thường xuất hiện mụn đầu trắng và mụn đầu đen. Làn da này rất dễ bị bắt nắng, nếu bạn không biết chăm sóc cẩn thận. Làn da sẽ trở nên xỉn màu và sần sùi. 

Khi lựa chọn mặt nạ cho da dầu nàng cần chọn mặt nạ dưỡng da kiềm dầu, hoặc không chứa dầu để cân bằng độ ẩm trên da. Hãy chọn sản phẩm chiết xuất từ yến mạch, mật ong, nghệ, chuối. Không nên sử dụng các loại mặt nạ có chiết xuất từ olive, sáp ong,... sẽ khiến bạn bị bít tắc lỗ chân lông, dẫn đến nhiều dầu hơn.

Chọn mặt nạ cho da hỗn hợp

Da hỗn hợp được kết hợp giữa da dầu và da khô, thường đổ nhiều dầu ở vùng chữ T, còn lại hai bên má thường rất khô. Do đặc tính vùng da có vấn đề khác nhau nên khi chọn mặt nạ bạn cần kết hợp với nhiều mặt nạ để mang đến hiệu quả tối ưu.

Làn da này bạn nên chọn những dòng mặt nạ dưỡng trắng có thành phần kiểm soát được dầu thừa ở vùng chữ T như chiết xuất đất sét, hạnh nhân, hoa hồng, vitamin C và E.

Chọn mặt nạ cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng và tổn thương. Mặt nạ dưỡng trắng cho da nhạy cảm bạn nên chọn thành phần tự nhiên, lành tính và có thành phần dưỡng ẩm cao.

Chọn mặt nạ cho da mụn

Ngoài các sản phẩm dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho da, bạn nên chọn mặt nạ có chứa thành phần kiểm soát và trị mụn để có thể làm sạch sâu và hút chất, bẩn và dầu thừa trên da cũng như trong các chỗ chân lông.

Tiêu chí chọn mặt nạ Glutathione phù hợp với từng loại da

Tiêu chí chọn mặt nạ Glutathione phù hợp với từng loại da

4 Top 5 mặt nạ Glutathione dưỡng trắng da hiệu quả

1. Mặt nạ Glutathione Hàn Quốc Sur.Medic Super 100 Bright Mask

Thương hiệu: Sur.Medic

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại da: Mọi loại da

Giá bán: 205.000đ/10 miếng

Là dòng mặt nạ nổi tiếng nhất nhà Sur.Medic, dòng sản phẩm hỗ trợ dưỡng trắng da chuyên sâu và hiệu quả cho các nàng. Với hàm lượng tinh chất cao, mặt nạ Sur.Medic Bright Glutathione Mask được đánh giá cho hiệu quả dưỡng trắng da lâu dài, không chỉ được tin dùng tại Hàn Quốc, Việt Nam cũng được đông đảo người tin dùng để hỗ trợ trắng da, cấp ẩm cho da.

Mặt nạ Glutathione Hàn Quốc Sur.Medic Super 100 Bright Mask

Mặt nạ Glutathione Hàn Quốc Sur.Medic Super 100 Bright Mask

Thành phần:

  • Glutathione: Giúp hạn chế việc sản xuất melanin, hỗ trợ dưỡng da trắng sáng và đều màu hơn.
  • Adenosine: Hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu lão hóa nhờ khả năng thúc đẩy sản xuất collagen giúp cải thiện tính đàn hồi cho da.
  • Chiết xuất Jasminum Officinale Extract: Dưỡng ẩm và làm dịu da hiệu quả. 
  • Chiết xuất hoa sen: Giúp bổ sung độ ẩm và đàn hồi cho da, hỗ trợ làm sáng da.

Ưu điểm

  • Mặt nạ được thiết kế sợi Microfiber vừa mỏng, dai lại mềm mịn, không gây bí da.
  • Thiết kế vừa vặn, có phần mask dài ra ở dưới có thể đắp cho cả phần cổ.
  • Tinh chất vừa đủ không bị dư thừa hay chả xuống khi đắp gây khó chịu.
  • Giá thành vừa phải, ở mức trung bình không quá đắt.
  • Công dụng mang đến hiệu quả cao giúp cấp ẩm, làm căng da và mịn màng hơn.

Nhược điểm

  • Phần mask ở mắt dư thừa vì ít khi dùng.
  • Cần sử dụng lâu dài mới cảm nhận được tác dụng sáng da.
  • Không bật tone da như quảng cáo.

2. Review mặt nạ Glutathione thủy tinh căng bóng Dr. Lacir

Thương hiệu: Dr. Lacir

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại da: Mọi loại da

Giá bán: 299.000đ/10 miếng

Mặt nạ Glutathione Dr. Lacir thủy tinh căng bóng, đây là siêu phẩm dành cho da vì nó phù hộ cho mọi làn da, mọi lứa tuổi và mọi nhu cầu. Trong mặt nạ có chứa thành phần Glutathione giúp dưỡng trắng da hiệu quả.

Review mặt nạ Glutathione thủy tinh căng bóng Dr. Lacir

Review mặt nạ Glutathione thủy tinh căng bóng Dr. Lacir

Thành phần:

  • Glutathione: giúp trắng da, ngăn ngừa và làm chậm những dấu hiệu lão hóa. Glutathione có tác dụng ức chế Melanin một hắc tố gây đen da, nám sạm, tàn nhang.
  • Chiết xuất thông đỏ: giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới, bảo vệ và tăng cường ổn định tổ chức liên kết tế bào da, hạn chế nếp nhăn, chảy xệ, lão hóa. Đồng thời dưỡng ẩm, hỗ trợ thải độc da.
  • Silk protein: giúp da trơn mịn, mềm mại tạo một lớp màng bảo vệ ngăn chặn độ ẩm thoát ra ngoài, bảo vệ da khỏi tia cực tím và giúp ngăn ngừa nếp nhăn, cho da mịn màng và hấp thu dưỡng chất dễ dàng.
  • Sodium hyaluronate là 1 thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời, có khả năng giữ nước rất tốt, giúp tăng độ ẩm, làm da căng bóng và mờ nếp nhăn, thẩm thấu rất nhanh nên khi sử dụng xong bạn sẽ có cảm giác da săn chắc tức thì.

Ưu điểm

  • Dưỡng trắng, cải thiện tông da từ lớp biểu bì, giúp da trắng mịn, hồng hào.
  • Làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, đốm nâu, da trở nên đều màu và rạng rỡ.
  • Ức chế melanin từ sâu bên trong, ngăn ngừa hình thành đốm nâu, nám, tàn nhang.
  • Cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa khô da.
  • Bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.
  • Làm giảm các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn, thúc đẩy tăng đàn hồi cho da, giảm chảy xệ.
  • Làm sạch da, loại bỏ tế bào chết khô cứng, sần sùi, cho da mịn màng, khỏe mạnh, kích thích tái tạo da.
  • Bảo vệ da khỏi gốc tự do của môi trường.

Nhược điểm

  • Cần sử dụng lâu dài mới cảm nhận được tác dụng sáng da.

Giá sản phẩm: 46.000đ/miếng

3. Mặt nạ Glutathione Pretty Skin

Thương hiệu: Prettyskin

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại da: Mọi loại da

Giá bán: 23.000đ/ miếng

Mặt nạ Glutathione Pretty Skin nâng cấp da nhẹ nhàng chứa nhiều dưỡng chất và công dụng giúp tái tạo da, mang đến làn da mềm mại, dưỡng trắng, trẻ hóa da, chống lão hóa, truyền trắng, phục hồi da, cấp nước,.... giúp da luôn căng tràn, khỏe mạnh.

Dòng sản phẩm dành được cho mọi làn da, đặc biệt là những làn da đạng treatment cũng có thể làm đẹp da sâu và duy trì được vẻ đẹp lâu dài cho da.

Mặt nạ Glutathione Pretty Skin

Mặt nạ Glutathione Pretty Skin

Thành phần:

  • Retinol 0.01 là một dạng của vitamin A, một thành phần được biết đến là rất tốt cho làn da. Nó có khả năng tăng cường sản xuất collagen, làm đều màu da, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.
  • Niacinamide là một dạng vitamin B3 có khả năng giảm tiết dầu trên da, hạn chế sự hình thành mụn và làm sáng da bằng cách ức chế sản xuất melanin, cải thiện sự đàn hồi của da, ngăn ngừa quá trình lão hóa và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.
  • Arbutin có tác dụng làm trắng da, làm mờ vết thâm và tàn nhang trên da, ức chế sự sản xuất melanin trên da, giúp ngăn ngừa tình trạng sạm da và tăng cường độ đàn hồi, độ ẩm cho da. Ngoài ra, thành phần này cũng có tác dụng chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
  • Sodium Hyaluronate cũng có tác dụng kích thích sự sản xuất collagen và elastin trong da, giúp da khỏe mạnh hơn và giảm thiểu tình trạng lão hóa da. 

Ưu điểm

  • Hỗ trợ tái tạo da, dưỡng trắng, trẻ hóa da, chống lão hóa.
  • Giúp trẻ hóa se khít lỗ chân lông, xóa mờ vết nhăn sạm nám, không đều màu, dưỡng trắng.
  • Giúp da căng mọng nước, se khít lỗ chân, làm dịu da, nuôi dưỡng da trắng hồng.
  • Làm trắng thần kì, da bóng mượt không còn dấu vết của thâm sạm nám hay nếp nhăn.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Giá sản phẩm: 125.000đ/miếng

4. Mặt nạ Gluta-C Intense Whitening Facial Mask

Thương hiệu: USEEMI

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại da: Mọi loại da

Giá bán: 9.000đ/miếng

Mặt nạ Gluta-C Intense Whitening Facial Mask dưỡng trắng da cao cấp, có tác dụng cấp nước, dưỡng ẩm, trong công thức chứa các thành phần dưỡng trắng cho làn da tươi sáng. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng và đạt chứng nhận an toàn, không gây kích ứng cho da.

Mặt nạ Gluta-C Intense Whitening Facial Mask

Mặt nạ Gluta-C Intense Whitening Facial Mask

Thành phần:

  • Glutathione có khả năng cải thiện tông da, hỗ trợ chăm sóc làn da trắng sáng bằng cách hạn chế việc sản sinh hắc sắc tố melanin.
  • Vitamin E giúp cải thiện tình trạng da lão hóa, bổ sung độ duy trì làn da luôn ẩm mịn.
  • Niacinamide là một dẫn xuất của Vitamin B3, là loại vitamin rất quan trọng trong việc cải thiện các vấn đề về da sạm, da lão hóa và mất nước.

Ưu điểm

  • Có khả năng tăng cường độ ẩm, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da trắng sáng rạng ngời.
  • Có khả năng cải thiện tông da, chăm sóc làn da trắng sáng bằng cách ngăn chặn việc sản sinh hắc sắc tố melanin.
  • Giúp ngăn ngừa tình trạng da lão hóa, duy trì làn da ẩm mịn.
  • Hồi phục các vấn đề về da sạm, da lão hóa và mất nước.
  • Sản phẩm được sử dụng dành cho mọi loại da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Giá sản phẩm: 105.000đ

5. Mặt nạ tinh chất Glutathione Some By Mi

Thương hiệu: SOME BY MI

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại da: Mọi loại da

Giá bán: 25.000đ/miếng

Mặt nạ dưỡng da Some By Mi Real Glutathione Brightening Care Mask chứa các thành phần Glutathione giúp dưỡng sáng da, đều màu da và hỗ trợ làm mờ các vết thâm da trên mặt. Mặt nạ dành cho những làn da xỉn màu, không đều màu.

Mặt nạ tinh chất Glutathione Some By Mi

Mặt nạ tinh chất Glutathione Some By Mi

Thành phần:

  • Vitamin C: chống oxy hóa, giảm khả năng tổng hợp melanin, cải thiện sắc tố da, làm sáng da, kích thích sản sinh collagen, thúc đẩy nhanh quá trình làm lành và phục hồi làn da bị tổn thương, tăng cường khả năng đàn hồi của da, tạo lớp màng bảo vệ da trước tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời, các gốc tự do và ô nhiễm bên ngoài môi trường.
  • Glycerin: hydrat hóa lớp sừng ngoài cùng của da, củng cố hàng rào bảo vệ da và các đặc tính cơ học của da, bảo vệ và chống lại các chất gây kích ứng da, cải thiện và phục hồi vẻ trẻ trung của da, thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương, cân bằng độ ẩm cho da, đem lại cảm giác mịn màng, thoải mái.
  • Chiết xuất rễ cây hoàng liên Nhật giúp làm mát và dịu da, kháng viêm, kháng khuẩn, chống lão hóa da.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ dưỡng sáng da, đều màu da, hỗ trợ làm mờ các vết thâm trên da.
  • Cung cấp các thành phần hoạt tính cho da.
  • An toàn, lành tính, không gây hại cho da.

Nhược điểm

  • Cần sử dụng lâu mới thấy sáng da

Giá sản phẩm: 16.000đ/miếng

5 Cách đắp mặt nạ Glutathione trắng da hiệu quả

  • Bước 1: Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt và nước tẩy trang.
  • Bước 2: Dùng nước hoa hồng thoa đều lên mặt.
  • Bước 3: Bóc mặt nạ ra rồi đắp lên da, trải đều cả khuôn mặt.
  • Bước 4: Sau 15-20 phút thì gỡ bỏ mặt nạ, mát xa cho da khoảng 5 phút, vỗ nhẹ rồi rửa sạch bằng nước.

Cách đắp mặt nạ Glutathione trắng da hiệu quả

Cách đắp mặt nạ Glutathione trắng da hiệu quả

 

6 Lưu ý khi đắp mặt nạ Glutathione trắng da đúng cách

  • Đắp mặt nạ trắng da mỗi tuần 2-3 lần: Việc đắp mặt nạ mỗi tuần 2-3 lần sẽ giúp da đẹp hơn, không nên đắp mặt nạ hàng ngày sẽ khiến da nhanh chóng bị tổn thương, da nhanh lão hóa, có thể dẫn đến hiện tượng nổi mụn. Với mặt nạ thiên nhiên bạn nên đắp 2-3 lần/tuần, còn mặt nạ thuốc thì 1-2 lần/tuần.
  • Đắp mặt nạ trắng da vào buổi tối: Buổi tối là thời điểm tốt nhất để đắp mặt nạ. Lúc này các tế bào da bắt đầu tái tạo, làn da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ mặt nạ. Khi đắp mặt nạ bạn cũng nên massage nhẹ nhàng trong 5 phút để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da hơn.
  • Đắp mặt nạ làm trắng không quá 30 phút: Không nên để mặt nạ trên da quá lâu, sẽ khiến da bị mất nước, lỗ chân lông bịt kín gây ra mụn, làm da mỏng và yếu đi. Thời gian đắp mặt nạ khoảng 15-20p.
  • Đắp mặt nạ tránh vùng mắt: Vùng da xung quanh mắt rất nhạy cảm và mỏng manh, khi áp dụng cách đắp mặt nạ bạn nên chú ý tránh xa vùng mắt.
  • Không đắp mặt nạ khi da đang bị mụn: Khi da có mụn bạn không nên đắp mặt nạ. Vì khi đắp mặt nạ lên da mụn sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn hoạt động, khiến tình trạng mụn nặng nề hơn, mụn sưng to hơn. Hãy dùng kem trị mụn để loại bỏ sạch mụn, sau đó hãy đắp mặt nạ.
  • Rửa mặt trước và sau khi đắp mặt nạ: Trước và sau khi đắp mặt nạ bạn nên rửa sạch mặt, loại sạch bụi bẩn cùng bã nhờn, giúp chăm sóc da tốt nhất.

7 Một số câu hỏi khi dùng mặt nạ Glutathione

Đắp mặt nạ Glutathione có cần rửa mặt không?

Sau khi đắp mặt nạ xong, bạn đều cần rửa mặt lại với nước sạch để lại bỏ đi những phần mặt nạ còn sót lại trên da, giúp da được làm sạch hơn, khô thoáng và tránh gây bít tắc lỗ chân lông, hạn chế được lượng dầu thừa tiết ra.

Có nên đắp mặt nạ Glutathione mỗi ngày không?

Tần suất đắp mặt nạ mỗi ngày sẽ tùy thuộc vào loại da của bạn. Đối với những làn da chống lão hóa bạn có thể sử dụng 3-4 lần/tuần. Đối với da dầu và cần kiểm soát lượng dầu thừa có thể đắp mặt nạ 2-3 lần/tuần. Những làn da bình thường đang cần dưỡng ẩm thì tần suất sử dụng là 2 lần/tuần. Da nhạy cảm dùng 1 lần/tuần là đủ.

Đắp mặt nạ sau bước nào khi skincare?

Bạn nên rửa sạch mặt trước khi đắp mặt nạ để làm sạch da, tránh được những bụi bẩn bám trên da sau nhiều giờ làm việc, tạo được độ ẩm cho da. 

Có nên đắp mặt nạ khi vừa mới rửa mặt không?

Bạn không nên đắp mặt nạ khi vừa mới rửa mặt, da bạn sẽ ở trạng thái mất cân bằng khi vừa rửa mặt xong. Chính vì thế bạn không nên đắp mặt nạ ngay. Thay vì đó bạn nên sử dụng toner để làm sạch và cân bằng độ pH của da. Lúc này bạn nên đắp mặt nạ.

Mặt nạ Glutathione nên đắp trong bao lâu?

Thời gian đắp mặt nạ khoảng từ 15 - 20 phút. Nếu bạn đắp lâu hơn khoảng thời gian này, không những da bạn sẽ bị khô mà còn mất dưỡng chất và gây bí da.

Da đang bị mụn có nên đắp mặt nạ không?

Khi làn da của bạn đang xuất hiện mụn, bạn không nên đắp mặt nạ. Khi đắp mặt nạ lên da mụn sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn hoạt động, khiến tình trạng mụn trở nên tệ hơn, mụn sưng to và xuất hiện không ngừng. Bạn nên trị mụn trước khi đắp mặt nạ.

Đắp mặt nạ Glutathione trắng da vào thời gian nào?

Với mặt nạ trắng da, bạn nên đắp vào buổi tối sẽ mang lại hiệu quả cao. Lúc này các tế bào của da bắt đầu tái tạo, làn da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ mặt nạ. Bạn cũng nên massage trong vòng 5 phút giúp cho quá trình thẩm thấu da được tốt hơn.

8 Địa chỉ chọn mua mặt nạ Glutathione chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm mặt nạ Glutathione được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán mặt nạ chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm mặt nạ tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Mặt nạ Glutathione trắng da mang đến nhiều công dụng tốt cho da, nếu bạn sử dụng sai cách sẽ mang đến những hậu quả xấu cho da mặt. Với bài viết này, bạn cũng đã chọn cho mình mặt nạ Glutathione trắng da hiệu quả. Nếu bạn yêu thích bài viết này hãy like/share đến bạn bè nhé.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn