TOP 5 kem Glutathione dưỡng trắng da hiệu quả được review tốt nhất

11195
Kem Glutathione được biết đến với tác dụng dưỡng trắng, chống oxy hóa trên da được các tín đồ skincare rất yêu thích. Bạn đang muốn tìm hiểu về dòng kem có chứa thành phần Glutathione dưỡng trắng cực đỉnh này. Hãy cùng Chiaki khám phá ngay TOP 5 kem Glutathione dưỡng trắng đỉnh nhất nhé.

Glutathione là hoạt chất nổi tiếng với công dụng dưỡng trắng da và chống oxy hóa toàn diện, hiệu quả. Glutathione được biết trong thành phần mỹ phẩm vô cùng an toàn và lành tính. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu làn da mềm mại, trắng sáng thì hãy cùng Chiaki điểm danh ngay 5 sản phẩm kem Glutathione dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay nhé.

1 Kem Glutathione là gì?

Trong kem dưỡng trắng Glutathione có chứa thành phần Glutathione nổi tiếng với công dụng dưỡng trắng da và chống oxy hóa toàn diện, hiệu quả. Glutathione là một chất chống oxy hóa mạnh có khả năng làm trắng da và làm mờ các vết thâm, nám và tàn nhang.

Kem Glutathione thường được sử dụng để làm trắng da, làm đều màu da và làm giảm các vết tối màu trên da. Tuy nhiên, hiệu quả của kem Glutathione có thể khác nhau đối với mỗi người, hiệu quả sẽ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm và cách sử dụng. Trước khi sử dụng kem Glutathione, nên tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Kem Glutathione là gì?

Glutathione là hoạt chất giúp dưỡng trắng da

2 Kem Glutathione có tốt không?

Thành phần kem dưỡng Glutathione

  • Glutathione: Có khả năng làm trắng da, làm giảm sự hình thành melanin trên da.
  • Niacinamide: Cung cấp dưỡng chất cho da và giúp làm mờ các vết thâm, tàn nhang và nám.
  • Vitamin C: Một chất chống oxy hóa mạnh, giúp làm sáng da, đều màu và tăng cường sự sản xuất collagen.
  • Alpha-arbutin: Có khả năng làm mờ các vết tối màu trên da và giảm sự hình thành melanin.
  • Chiết xuất thảo dược: Có thể bao gồm tinh chất từ cây cỏ, trái cây và hoa đậu biếc, có tác dụng làm mềm và nuôi dưỡng da.

Công dụng kem Glutathione

  • Có tác dụng làm trắng da, chống oxy hóa, giúp làm giảm sự hình thành melanin trên da, dẫn đến làn da trở nên sáng hơn và đều màu hơn.
  • Thành phần trong kem dưỡng Glutathione có thể giúp làm mờ đi các vết thâm nám và tàn nhang trên da. Có khả năng làm sáng da và làm giảm các vết tối màu trên da.
  • Kem Glutathione giúp làm đều màu da và giảm sự xuất hiện của các vết mờ màu hay tì vết đồi mồi trên da.
  • Nhiều loại Kem Glutathione còn chứa các dưỡng chất khác như vitamin C và niacinamide, giúp cung cấp dưỡng chất cho da và tăng cường sức khỏe da.

Kem Glutathione có tốt không?

Kem dưỡng da Glutathione chứa thành phần lành tính, an toàn cho da

3 Tiêu chí chọn kem Glutathione hiệu quả

Thương hiệu nổi tiếng

Một thương hiệu nổi tiếng, chắc chắn sẽ được nhiều người biết đến và đem lại hiệu quả cao, sẽ giúp bạn an tâm hơn về chất lượng cũng như chính sách hậu mãi. Chọn sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng sẽ an toàn cho da hơn.

An toàn cho người sử dụng

Để lựa chọn sản phẩm kem dưỡng Glutathione, yếu tố đầu tiên quyết định khi lựa chọn sản phẩm chính là độ an toàn khi sử dụng. Lựa chọn một loại kem dưỡng da với các thành phần chiết xuất từ tự nhiên sẽ là gợi ý tốt nhất cho làn da của bạn, nhất là đối với những người đang sở hữu làn da nhạy cảm.

Chọn thành phần an toàn, lành tính với da sẽ giúp cho da không gây kích ứng, mẩn ngứa hay bất kỳ vấn đề da liễu nào khác trong quá trình sử dụng. Để đảm bảo yếu tố an toàn và thân thiện cho da bạn cần kiểm tra kỹ về thành phần.

Chọn kem Glutathione có công nghệ vượt trội

Hoạt chất Glutathione truyền thống trong mỹ phẩm thường mang đến hiệu quả kém hơn so với phương pháp uống hoặc tiêm Glutathione trực tiếp vào cơ thể. Khi lựa chọn kem dưỡng Glutathione bạn nên ưu tiên các sản phẩm có công nghệ vượt trội, hiện đại, mới mẻ giúp hoạt chất phát huy được hiệu quả rõ rệt hơn.

Chọn kem dưỡng Glutathione theo kết cấu

Thường các dòng kem dưỡng Glutathione  có kết cấu theo từng loại da khác nhau. Đối với làn da dầu nên ưu tiên chọn sản phẩm có texture dạng gel, da khô hay hỗn hợp sẽ phù hợp với kem dưỡng dạng cream/lotion.

Chọn sản phẩm phù hợp với da và nhu cầu của bản thân

Mỗi làn da khác nhau sẽ phù hợp với các sản phẩm dưỡng trắng da khác nhau. Do đó, bạn cần dựa vào đặc tính làn da của mình để lựa chọn các sản phẩm phù hợp.

Hiện nay, trên thị trường kem dưỡng Glutathione đa dạng từ bình dân đến sản phẩm cao cấp. Bạn nên căn cứ vào nhu cầu tài chính của bản thân để lựa chọn các sản phẩm dưỡng trắng da phù hợp.

Tiêu chí chọn kem Glutathione hiệu quả

Chọn sản phẩm phù hợp với da

4 Review Top 5 kem Glutathione dưỡng trắng da hiệu quả

1. Kem dưỡng trắng da Medi-Peel Glutathione White

Kem Glutathione Medi-Peel White dưỡng trắng da Hàn Quốc là dòng sản phẩm dưỡng trắng tuyệt vời nhất của nhà Medi-Peel không thể không nhắc đến. Trong kem chống nắng có chứa thành phần Glutathione giúp làm sáng da và ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả, tăng cường được khả năng đàn hồi cho da.

Kết cấu dạng kem, có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bít tắc lỗ chân lông hay bết dính. Bản thành phần an toàn, lành tính cực kỳ phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những làn da xỉn màu, thâm nám, tàn nhang.

Kem dưỡng trắng da Medi-Peel Glutathione White

Kem dưỡng trắng da Medi-Peel Glutathione White

Thành phần: Glutathione (600mg), Niacinamide 2%, Vitamin C, B1, B5, B7, E, A, B6, B9, B12, F, Peptide

Công dụng: Dưỡng trắng, chống lão hóa sớm, dưỡng ẩm da.

Ưu điểm

  • Độ dưỡng ẩm tốt, chất kem mềm dễ tán, thẩm thấu vào da nhanh.
  • Dưỡng sáng da an toàn, không gây kích ứng.
  • Giúp da sáng, đều màu và khỏe hơn sau 1-2 tuần sử dụng.
  • Phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt làn da thiếu sức sống, xỉn màu.

Nhược điểm

  • Sản phẩm không có hiệu quả tức thì, cần kiên trì sử dụng.
  • Mùi sản phẩm hơi nồng.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Được nghe quá nhiều review về em này, nên mình đánh bạo mua về thử. Khi cầm trên tay mình bị ấn tượng bởi sự chỉn chu và chắc chắn từ bao bì cho tới hũ đựng kem. Hũ nhỏ gọn gàng, cầm chắc tay.

Em kem dưỡng Medi-Peel Glutathione White có kết cấu dạng kem mềm và ẩm, chất kem không quá đặc nên khi thoa lên da rất nhanh tan, thẩm thấu nhanh vào da, không để lại cảm giác bết dính. 

Kem dưỡng mang đến mùi thơm nhẹ nhàng, khá phù hợp với những bạn không bị dị ứng mùi của mỹ phẩm. Khi mình thoa lên da, mùi cũng sẽ nhanh tan. 

Về hiệu quả, sau khi sử dụng khoảng 2 tuần mình thấy da mềm, mịn, đủ ẩm, khỏe hơn hẳn, đặc biệt và vùng quanh mũi và vùng cằm, da sẽ đều màu hơn. Mình thuộc da dầu, sau một thời gian sử dụng mình thấy ổn và không bí da hay lên mụn. Hiệu quả làm trắng da của em này cũng không quá rõ rệt nhưng vẫn có một số thay đổi trên da.

Các bạn da dầu như mình thì cũng nên lưu ý là khi sử dụng nên dùng một lượng nhỏ. Nếu bạn mong muốn tìm một sản phẩm dưỡng trắng da an toàn, sử dụng lâu dài bạn nên chọn em này nhé.

Giá sản phẩm: 255.000đ/hộp 500g

2. Kem dưỡng  nâng tone da Sur.Medic Super Glutathione

Hàn Quốc luôn được xem là thiên đường chăm sóc da dành cho mọi cô nàng, sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu Sur.Medic chính là em kem dưỡng Sur.Medic Super Glutathione giúp nâng tone da hiệu quả nhất.

Nổi bật với thành phần chính gồm Glutathione, Niacinamide và vitamin C giúp dưỡng da trắng sáng bật tone, xóa mờ và ngăn ngừa các loại thâm nám, đốm đen trên da vô cùng hiệu quả. 

Kem dưỡng  nâng tone da Sur.Medic Super Glutathione

Kem dưỡng  nâng tone da Sur.Medic Super Glutathione

Thành phần: Glutathione, Vitamin C, Niacinamide, Hyaluronic Acid, Squalane.

Công dụng: Dưỡng trắng, chống oxy hóa, làm mờ sẹo, thâm, cấp ẩm cho da.

Ưu điểm

  • Kem Glutathione tuýp kết cấu dạng kem đặc, thẩm thấu nhanh không gây nhờn rít.
  • Mùi hương nhẹ nhàng. 
  • Kết hợp Glutathione và Niacinamide tăng hiệu quả dưỡng trắng và dưỡng sáng da.
  • Không chứa cồn, chất khoáng hay chất bảo quản gây hại.
  • Thành phần lành tính không gây bong tróc, khô căng hay châm chích, nóng rát cho da.
  • Có công dụng nâng tone da, chống lão hóa, cấp ẩm cho da.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da đang sử dụng treatment và da đang mụn.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có chứa Fragrance nhưng không gây khó chịu.
  • Có thể gây bắt nắng nên thích hợp dùng vào buổi tối, buổi sáng nên dùng kem chống nắng.

Cảm nhận khi sử dụng

Lần đầu cảm nhận của mình khi cầm em này đó là thiết kế khá chắc tay, nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng, dễ dàng mang theo. Em kem dưỡng này có kết cấu khá đặc, nhưng thấm nhanh, không tạo cảm giác bết dính, nhờn rít trên da.

Sau 1 tháng sử dụng em này, mình cảm thấy được làn da trở nên mềm mượt, tươi tawesn và trắng sáng hơn hẳn. Trước đây, da mình có một vài nếp nhăn trên trán và có đường chân chim rõ luôn như khi sử dụng em này 1 tháng, những nếp nhăn đó cũng đã mờ đi trông thấy.

Kết hợp theo đó là các đốm nám trên da mình cũng mờ đi trông thấy. Mình mua 1 tuýp sử dụng trong khoảng từ 3-4 tháng. Nếu bạn đang cần tìm một em kem dưỡng trắng da thì có thể tham khảo em này nha.

Giá sản phẩm: 185.000đ/tuýp 40ml

3. Kem dưỡng trắng da Melasma Glutathione Brightening

Kem dưỡng trắng da Melasma Glutathione Brightening với thành phần chính là Glutathione cùng các sản phẩm từ chiết xuất thiên nhiên giúp nuôi dưỡng một làn da căng bóng, mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

Kem dưỡng trắng da Melasma Glutathione Brightening

Kem dưỡng trắng da Melasma Glutathione Brightening

Thành phần: Glutathione, Hyaluronic Acid, Chiết xuất rễ cây dướng và rễ cây dâu tằm, Niacinamide, chiết xuất hoa sơn trà.

Công dụng: Dưỡng trắng, làm mờ vết thâm nám, cải thiện sắc tố da, chống lão hóa.

Ưu điểm

  • Kem Glutathione ngày có kết cấu đặc, thẩm thấu tốt, cảm nhận được sự mềm mại khi thoa.
  • Mùi thơm cũng rất nhẹ nhàng, không gây cảm giác khó chịu.
  • Vỏ tuýp kem được làm bằng chất nhựa dẻo giúp dễ dàng lấy sản phẩm hơn.
  • Không bết dính, không làm cho lỗ chân lông bị bí bách.
  • Độ che phủ cao có thể sử dụng để thay thế lớp kem lót trên da.
  • Hỗ trợ kiểm soát dầu thừa trên da hiệu quả.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da sáng hồng rạng rỡ.

Nhược điểm

  • Tác dụng dưỡng trắng chưa rõ rệt.
  • Sản phẩm không kiềm dầu.
  • Chất kem hơi bết rít.

Cảm nhận khi sử dụng

Đầu tiên khi sử dụng em này mình nhận thấy bao bì thiết kế khá chắc chắn, dạng tuýp nhỏ gọn dễ dàng mang theo. Kem có dạng đặc, màu trắng sữa, khi thoa lên da sẽ thẩm thấu khá nhanh và để lại một lớp dưỡng khá mịn, kem cũng không hề quá bết dính. 

Đây là dòng kem dưỡng trắng da có hiệu quả khá cao, tuy độ trắng da còn hạn chế trong thời gian ngắn nhưng mình sử dụng khoảng 1-2 tháng da cũng thay đổi tone màu rõ rệt. Với những vết thâm mụn thì cũng dễ mờ sau khoảng thời gian sử dụng.

Tuy nhiên, khi sử dụng em này bạn cần chống nắng thật kỹ càng để tránh da bắt nắng nhé. Nếu cho mình mua lại, mình sẽ mua lại em này.

Giá sản phẩm: 225.000đ/tuýp 45ml

4. Kem 7 Day Whitening Program Glutathione sáng da, mờ thâm

7 Day Whitening Program Glutathione là một trong những dòng kem dưỡng trắng của Hàn Quốc đến từ thương hiệu Angel's Liquid được đông đảo các tín đồ làm đẹp yêu thích hiện nay. 

Thương hiệu sử dụng công nghệ đột phá với bảng thành phần chứa Niacinamide, Glutathione 700mg mang đến hiệu quả làm sáng da, ngăn ngừa sự hình thành của thâm mụn, nám và làm đều màu da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Là dòng kem trị nám được yêu thích trong khoảng thời gian gần đây.

Kem 7 Day Whitening Program Glutathione sáng da, mờ thâm

Kem 7 Day Whitening Program Glutathione sáng da, mờ thâm

Thành phần: Glutathione, Niacinamide, chiết xuất hoa hướng dương và hoa hồng.

Công dụng: Trắng da, mờ nám, tàn nhang, cấp nước cho da ẩm mịn.

Ưu điểm

  • Kem dưỡng Glutathione ban đêm có tác dụng dưỡng trắng da nhanh.
  • An toàn, không cồn, không sợ bào mòn da.
  • Cấp nước, giữ ẩm tốt cho da.
  • Giá thành ổn so với chất lượng và dung tích.
  • Tiết kiệm vì một số lọ có dung tích 50ml nên có thể sử dụng trong khoảng 2-3 tháng liên tục, cả sáng và tối.

Nhược điểm

  • Mùi hơi nồng dễ gây cảm giác khó chịu cho người dùng.

Cảm nhận khi dùng

Một em kem dưỡng ẩm mình siêu ưng là kem dưỡng 7 Day Whitening Program Glutathione. Mình ưng em này ngay khi đọc review về sản phẩm nên mạnh dạn ring em nó về ngay. Cảm nhận của mình khi dùng em này đó là chất kem hơi sệt, mềm và mướt. Khi bôi lên da chưa thấm hẳn mà cần phải vỗ và xoa vài lần thì mới thấm được. Em này thấm rất nhanh, khô ráo trên da. 

Kem dưỡng có độ ẩm cao nên rất phù hợp để sử dụng vào mùa đông, đặc biệt dành cho làn da khô, hỗn hợp thiên khô. Để tránh việc đổ dầu nặng, dầu nhờn nhiều trên da thì các nàng da dầu nên dùng lượng kem vừa phải thôi nhé. Kết cấu dạng đặc, nên một lượng nhỏ có thể sử dụng cho cả khuôn mặt. 

Với em này, mình hay sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sau khi sử dụng đều đặn không bỏ buổi nào mình nhận thấy tông da của mình đều hơn hẳn, không có tình trạng khô tróc da, da căng bóng và khỏe hơn.

Sau 7 ngày sử dụng da sẽ mịn hơn nhưng không hề trắng bật tông, bạn cần sử dụng lâu dài mới cảm thấy da trắng rõ rệt hơn. Em kem dưỡng trắng này có tác dụng làm trắng tốt, sáng mịn da, nên rất ổn áp so với yêu cầu mà mình đang cần cho da.

Giá sản phẩm: 395.000đ/hũ 50ml

5. Kem dưỡng Angel's Liquid Glutathione+Niacinamide 7Day Whitening

Kem dưỡng Angel's Liquid Glutathione+Niacinamide 7Day Whitening có tác dụng dưỡng trắng da, mờ thâm nám với công nghệ đột phá cùng các thành phần như Niacinamide, Glutathione vượt trội, loại bỏ hắc sắc tố thâm sạm, từ đó cải thiện thâm nám chuyên sâu và làm đều màu da, hỗ trợ xóa mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa và góp phần tái tạo làn da căng mọng trẻ trung.

Kem dưỡng Angel's Liquid Glutathione+Niacinamide 7Day Whitening

Kem dưỡng Angel's Liquid Glutathione+Niacinamide 7Day Whitening

Thành phần: 700mg Glutathione, 2% Niacinamide, chiết xuất tạp, protein từ sữa, HA, Allantoin và Betaine, chiết xuất rau má, lựu đỏ, hoa hồng.

Công dụng: Làm trắng da, mờ thâm nám, khả năng làm mềm da, cấp ẩm cho da, thu nhỏ lỗ chân lông,...

Ưu điểm

  • Giúp loại bỏ hắc sắc tố thâm sạm, bật sáng làn da từ gốc tế bào.
  • Hỗ trợ dưỡng trắng da, hỗ trợ cải thiện thâm nám, tàn nhang và giúp làm điều hòa màu da hiệu quả.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, kháng viêm, kích thích sản sinh Ceramide tự nhiên, hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

Cảm nhận khi sử dụng

Sau một khoảng thời gian dài sử dụng kem dưỡng trắng Angel's Liquid Glutathione+Niacinamide, kem giúp khóa ẩm rất tốt, sau mỗi buổi sáng ngủ dậy không còn tình trạng khô tróc, da trở nên căng khỏe và mềm mại hơn. Với tình trạng hay thức khuya, da mặt sẽ dễ sạm thì mình dùng kem dưỡng này, nó sẽ có tác dụng ngăn ngừa sạm da, làm sáng da rõ.

Giá sản phẩm: 455.000đ/lọ 50ml

5 Hướng dẫn sử dụng kem Glutathione hiệu quả

Cách sử dụng kem Glutathione có thể khác nhau tùy theo nhãn hiệu và hướng dẫn sử dụng cụ thể của sản phẩm. Bạn có thể sử dụng qua các bước sau:

  • Bước 1: Rửa sạch da bằng xa rửa mặt, nước tẩy trang để loại nhỏ nhanh chóng các tạp chất trên da.
  • Bước 2: Dùng toner, nước hoa hồng để cân bằng độ pH cho da.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem dưỡng ẩm nhỏ và nhẹ nhàng thoa lên mặt và cổ. Tránh tiếp xúc với vùng da quanh mắt.
  • Bước 4: Thoa đều sản phẩm lên mặt, sử dụng đầu ngón tay hoặc cọ nhẹ nhàng thoa kem lên da, massage nhẹ nhàng trong vài phút để kem được thẩm thấu trên da.
  • Bước 5: Để cho kem thẩm thấu và hấp thụ vào da, hãy chờ từ 5-10 phút trước khi sử dụng các sản phẩm khác trên da.

Hướng dẫn sử dụng kem Glutathione hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng kem Glutathione hiệu quả

6 Lưu ý khi sử dụng kem Glutathione

Trước khi sử dụng kem Glutathione bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Bạn nên test độ an toàn của kem trước bằng cách dùng một lượng nhỏ sản phẩm lên một lần nhỏ trên da. Nếu có bất kỳ phản ứng kích ứng nào như đỏ, ngứa, sưng hãy ngừng sử dụng sản phẩm.
  • Sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Không cho kem tiếp xúc với mắt, tránh gây kích ứng và tổn thương cho mắt.
  • Glutathione có thể làm da trở nên nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Hãy sử dụng kem chống nắng hàng ngày và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để bảo vệ da khỏi tác động có hại.
  • Để đạt được kết quả tốt nhất, hãy sử dụng Kem Glutathione một cách đều đặn và liên tục theo hướng dẫn. Kết quả có thể không thể thấy ngay lập tức, và việc duy trì sử dụng là quan trọng để đạt được hiệu quả.

7 Địa chỉ chọn mua kem Glutathione chính hãng, giá tốt

Hiện nay, các sản phẩm kem dưỡng da Glutathione chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm kem dưỡng da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Qua đây, Chiaki cũng đã chia sẻ cho bạn 5 sản phẩm kem Glutathione dưỡng da trắng sáng, giúp cải thiện màu da trắng hồng, mềm mịn hơn hẳn. Hãy ghé Chiaki để chọn ngay sản phẩm tốt nhất cho làn da của mình nhé. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy lan tỏa đến mọi người bằng cách like và share bài viết của mình để mọi người biết đến và chọn được cho bản thân dòng sản phẩm tốt nhất nhé. Chúc các bạn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng như mơ ước.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn