Miếng dán giữ nhiệt: Thành phần, công dụng, giá bán, loại nào tốt?

Miếng dán giữ nhiệt, người bạn đồng hành giúp xua tan cái lạnh của không ít người dùng hiện nay. Tuy nhiên miếng dán giữ nhiệt có thành phần, công dụng và cách dùng như thế nào vẫn là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất, bạn nhé!

Với tác dụng làm ấm cơ thể nhanh, hiệu quả và tiện lợi, miếng dán giữ nhiệt ngày càng được nhiều người ưa chuộng sử dụng, đặc biệt là trong những ngày đại hàn, nhiệt độ xuống thấp. Thậm chí, miếng dán giữ nhiệt còn trở thành người bạn thân thiết giúp chị em giải quyết vấn đề đau bụng trong những ngày đèn đỏ. 

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Chiaki.vn dành chút thời gian tìm hiểu rõ hơn về miếng dán giữ nhiệt, thành phần, công dụng, cách sử dụng và các sản phẩm miếng dán giữ nhiệt đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến việc mua và sử dụng miếng dán giữ nhiệt thì đừng bỏ qua nhé. Các thông tin trong bài viết được tham vấn y khoa bởi bác sĩ Phan Thanh Dần!

1 Miếng dán giữ nhiệt là gì?

Miếng dán giữ nhiệt là sản phẩm giữ nhiệt dạng miếng hình chữ nhật nhỏ với kích thước khoảng 10*15cm và có khả năng sinh nhiệt cao trong thời gian ngắn, chỉ sau 5 phút bạn đã có thể cảm nhận được hơi ấm từ miếng dán. Từ đó giúp giữ ấm, mang lại cảm giác ấm áp cho cơ thể, đặc biệt trong những ngày đông lạnh. Ngoài ra, miếng dán giữ nhiệt cũng có thể được sử dụng cho mục đích y tế như giảm đau và giữ ấm trong quá trình điều trị thương tổn cơ bản.

Miếng dán giữ nhiệt có bán ở hiệu thuốc không, giá bao nhiêu

Miếng dán giữ nhiệt giúp làm ấm nhanh, giữ ấm lâu dài

Với kích thước nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng, miếng dán giữ nhiệt rất phù hợp với những người thường xuyên phải hoạt động ở ngoài trời hay những dịp đi chơi, du lịch.

Mặc dù không có nguồn gốc tại Việt Nam nhưng kể từ khi du nhập vào nước ta, sản phẩm này rất được ưa chuộng. Đối tượng sử dụng miếng dán giữ nhiệt chủ yếu là những người phải làm việc liên tục ngoài trời và tính chất công việc yêu cầu cao về mặt trang phục. 

Theo nhiều cuộc khảo sát về đối tượng người dùng sản phẩm miếng dán giữ nhiệt cho thấy, những người hoạt động nghệ thuật như: diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình, nghệ sĩ, người mẫu, vũ công… thường xuyên sử dụng sản phẩm này. Ngoài ra, nhiều bạn trẻ cũng sử dụng miếng dán giữ nhiệt cho những buổi chụp ảnh như: chụp ảnh nghệ thuật, chụp ảnh cưới ngoài trời trong những ngày nhiệt độ xuống thấp để bảo vệ sức khỏe.

2 Thành phần chính của miếng dán giữ nhiệt 

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm than hoạt tính, bột sắt, nước, muối… Tất cả được bảo quản trong một lớp bao phim chắc chắn không cho chúng bị rò rỉ ra ngoài.

Khi được dán bên ngoài lớp áo, chúng thực hiện nguyên lý làm ấm cơ thể bằng cách sinh ra phản ứng oxy hóa kim loại, từ phản ứng đó tạo ra nhiệt độ cao hơn nhiệt độ cơ thể để sưởi ấm. 

Thành phần chính của miếng dán giữ nhiệt

Thành phần chính của miếng dán giữ nhiệt an toàn cho con người

Nhìn chung, hầu hết chúng ta đều có thể sử dụng được sản phẩm này vào mùa đông. Tuy nhiên các nhà sản xuất vẫn có khuyến cáo về một số trường hợp không nên sử dụng miếng dán giữ nhiệt. Cụ thể, những trường hợp sau đây không nên sử dụng miếng giữ ấm này:

  • Người có tiền sử bệnh về tuần hoàn máu
  • Người bệnh tiểu đường
  • Người có da nhạy cảm, dễ bị kích ứng
  • Người cao tuổi
  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú

Nhiệt độ sinh ra từ miếng dán khá cao cần chú ý cẩn thận khi sử dụng, tránh trường hợp bị bỏng da do sản phẩm này gây ra. Tại các địa chỉ bán miếng dán giữ nhiệt, bạn nên hỏi kỹ về cách sử dụng tấm dán giữ nhiệt cũng như những lưu ý khi sử dụng để đem lại hiệu quả tốt nhất. 

3 Miếng dán giữ nhiệt có tác dụng gì?

Đúng như với tên gọi đặc thù của sản phẩm, công dụng chính của miếng dán giữ nhiệt đó là giữ ấm cơ thể, tránh để cơ thể bị hạ nhiệt quá thấp do nhiệt độ bên ngoài trời. 

Đặc biệt, một số loại miếng dán giữ nhiệt đa năng trên thị trường hiện nay còn mang lại những lợi ích sức khỏe tuyệt vời khác:

  • Giúp giữ ấm vùng bụng, giảm đau bụng dưới do tiêu hoá hoặc do tới tháng
  • Tốt cho người già, người cao tuổi hay bị đau lưng, mỏi người, mệt mỏi
  • Hỗ trợ giảm các cơn đau nhức xương khớp do tập thể dục cường độ cao gây nên
  • Hỗ trợ làm dịu cơn đau nhức xương khớp lâu năm

Miếng dán đặc biệt phù hợp sử dụng trong nền nhiệt rét đậm, rét hại ở miền Bắc với nền nhiệt có thể xuống thấp  dưới 10°C.

Sản phẩm có thể dùng được cho trẻ em trên 5 tuổi, người già, người có thể trạng yếu, phụ nữ tới tháng hay bị đau bụng dữ dội,...

Tác dụng của miếng dán giữ nhiệt là làm ấm cơ thể

Tác dụng của miếng dán giữ nhiệt là làm ấm cơ thể

4 Tác hại của miếng dán giữ nhiệt

Mặc dù mang đến nhiều tiện ích trong việc giữ ẩm cơ thể, tuy nhiên việc sử dụng miếng dán giữ nhiệt cũng có thể tiềm ẩn một số tác hại mà bạn cần lưu ý: 

  • Nguy cơ gây bỏng: Miếng dán giữ nhiệt có thể gây bỏng, đặc biệt là trên làn da mỏng và nhạy cảm. Việc sử dụng quá lâu ở một vị trí có thể dẫn đến bỏng da ở nhiệt độ thấp. Người dùng nên chú ý và không để miếng dán tiếp xúc trực tiếp với da, đặc biệt là ở những vùng nhạy cảm.
  • Nguy cơ dị ứng da: Các sản phẩm miếng dán giữ nhiệt không phải lúc nào cũng phù hợp với mọi loại da. Người có làn da mỏng, nhạy cảm hoặc dễ phản ứng dị ứng nên thận trọng khi sử dụng. Nếu xuất hiện dấu hiệu dị ứng như đỏ, ngứa, hoặc phát ban, nên ngừng sử dụng ngay lập tức và tham khảo ý kiến của bác sĩ.

5 Ai không nên dùng miếng dán giữ nhiệt?

Nhìn chung, hầu hết chúng ta đều có thể sử dụng được sản phẩm này vào mùa đông. Tuy nhiên các nhà sản xuất vẫn có khuyến cáo về một số trường hợp không nên sử dụng miếng dán giữ nhiệt. Cụ thể, những trường hợp sau đây không nên sử dụng miếng giữ ấm này:

  • Những người có vấn đề về tuần hoàn máu, chẳng hạn như các vấn đề về mạch máu, nên tránh sử dụng miếng dán giữ nhiệt vì nó có thể ảnh hưởng đến quá trình tuần hoàn máu.
  • Người bị bệnh tiểu đường cần chú ý khi sử dụng miếng dán giữ nhiệt, vì nhiệt độ có thể ảnh hưởng đến quá trình kiểm soát đường huyết.
  • Người có làn da nhạy cảm và người già thường nhạy cảm hơn với nhiệt độ cao, do đó, việc sử dụng miếng dán giữ nhiệt cần được thực hiện cẩn thận để tránh gây kích ứng và tổn thương da.
  • Phụ nữ mang thai cần tránh sử dụng miếng dán giữ nhiệt, đặc biệt là ở vùng bụng và gần tử cung, để tránh gây ảnh hưởng đến thai nhi và có thể tăng nguy cơ sẩy thai.

Nhiệt độ sinh ra từ miếng dán khá cao cần chú ý cẩn thận khi sử dụng, tránh trường hợp bị bỏng da do sản phẩm này gây ra. Tại các địa chỉ bán miếng dán giữ nhiệt, bạn nên hỏi kỹ về cách sử dụng tấm dán giữ nhiệt cũng như những lưu ý khi sử dụng để đem lại hiệu quả tốt nhất. 

6 Hướng dẫn sử dụng miếng dán giữ nhiệt an toàn

  • Bước 1: Xé bỏ phần vỏ bên ngoài bao bì của sản phẩm
  • Bước 2: Xé phần băng dính đằng sau của một mặt sản phẩm
  • Bước 3: Dán lên quần áo ở vị trí cần làm nóng. Với miếng dán giữ nhiệt bàn chân, bạn có thể dán lên phần tất bên ngoài.

Hướng dẫn sử dụng miếng dán giữ nhiệt

Hướng dẫn sử dụng miếng dán giữ nhiệt, tuyệt đối không dán trực tiếp lên da

Miếng dán giữ nhiệt có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau như người lớn, trẻ nhỏ hoặc người già.

7 Cách sử dụng miếng dán giữ nhiệt đau bụng kinh

  • Bước 1: Mở gói miếng dán và lấy ra miếng dán giữ nhiệt.
  • Bước 2: Xé phần băng dính đằng sau của một mặt sản phẩm.
  • Bước 3: Dán lên phần áo/váy/quần gần vùng bụng dưới. Tránh dán miếng dán trực tiếp lên vùng nhạy cảm.

Cách sử dụng miếng dán giữ nhiệt đau bụng kinh

Dán miếng dán giữ nhiệt gần vùng bụng dưới để làm dịu cơn đau bụng kinh

Lưu ý khi sử dụng miếng dán giữ nhiệt cơ thể
Khi sử dụng miếng dán giữ nhiệt, bạn cũng cần hết sức lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Không dùng miếng dán giữ nhiệt dán trực tiếp lên da. Chỉ nên dán qua 1 lớp quần áo để đề phòng trường hợp bỏng da. Bạn cũng không nên dám qua 1 lớp quần áo mỏng. Nhiệt độ của miếng dán giữ nhiệt lên tới 63 độ C, hoàn toàn có thể gây bỏng nếu dán trực tiếp và giữ lâu trên da.
  • Không nên dùng miếng dán giữ nhiệt liên tục tại 1 vị trí nhất định. Tốt nhất, bạn nên dán miếng dán ở nhiều vị trí khác nhau để phân tán nhiệt đều khắp cơ thể.
  • Không dùng miếng dán giữ nhiệt cho những người có da nhạy cảm, những người có cơ địa dễ bị dị ứng và những người bị thương, da chưa lành lặn hoàn toàn.
  • Tuyệt đối không được dùng miếng dán giữ nhiệt khi đang ngủ.
  • Không dùng miếng dán giữ nhiệt cho những người cao tuổi có phản ứng chậm, những người không có khả năng di chuyển, những người đang điều trị trên giường bệnh để tránh trường hợp xấu xảy ra.
  • Ngừng sử dụng nếu phát hiện cảm giác nóng rát ở vị trí dán miếng dán giữ nhiệt, hãy nhanh chóng bóc sản phẩm ra và kiểm tra ngay vùng da đó. Nếu có biểu hiện bị bỏng, bạn hãy tới ngay bác sĩ để được điều trị kịp thời.

8 Miếng dán giữ nhiệt loại nào tốt?

Dưới đây là 4 loại miếng dán giữ nhiệt đang được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng hiện nay:

1. Miếng dán giữ nhiệt Kairo

  • Thương hiệu: Kairo 
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Giá bán: 65.000đ/10 miếng

Miếng dán giữ nhiệt Kairo hay còn được biết đến với cái tên miếng dán giữ nhiệt con thỏ là sản phẩm đến từ thương hiệu Kairo Nhật Bản, được thiết kế dạng miếng hình chữ nhật, có kích thước tiêu chuẩn 10x15cm nhỏ gọn, tiện lợi, thích hợp sử dụng cho đối tượng nam và nữ.  Sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, an toàn và lành tính với sức khỏe người sử dụng.

Miếng dán giữ nhiệt Kairo

Miếng dán giữ nhiệt Kairo con thỏ

Ưu điểm:

  • Được sử dụng rộng rãi với 2 loại (1 loại dán và 1 loại không dán), phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
  • Phù hợp với mọi loại da.
  • Làm nóng đều.
  • Hỗ trợ giữ ấm từ 5-6 tiếng.
  • Giá thành rẻ.

Nhược điểm:

  • Có thể gây phỏng nếu dán trực tiếp vào da. Nhiệt độ giảm dần sau một khoảng thời gian.

2. Miếng dán giữ nhiệt Nhật Bản Duolan Red Kangaroo

  • Thương hiệu: Kangaroo
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Giá bán: 70.000đ/10 miếng.

Miếng dán giữ nhiệt Duolan Red Kangaroo hay còn được biết đến với cái tên miếng dán giữ nhiệt chuột túi là sản phẩm đến từ thương hiệu Kangaroo Nhật Bản đang cũng đang nhiều người dùng yêu thích sử dụng hiện nay.

Miếng dán giữ nhiệt Nhật Bản Duolan Red Kangaroo

Miếng dán giữ nhiệt Nhật Bản Duolan Red Kangaroo

Ưu điểm:

  • Giá thành rẻ.
  • Sử dụng được ở nhiều bộ phận cơ thể.
  • Giữ nhiệt tốt trong thời gian ngắn, khoảng 5-6 tiếng.

Nhược điểm:

  • Khả năng giữ nhiệt giảm dần sau thời gian sử dụng, không phù hợp cho việc giữ ấm trong thời gian dài.

3. Miếng dán giữ nhiệt của Nhật Salonpas Jikabari Hisamitsu

  • Thương hiệu: Hisamitsu
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Giá bán: 140.000đ/8 miếng

Miếng dán giữ nhiệt Salonpas Jikabari Hisamitsu là sản phẩm đến từ thương hiệu Hisamitsu Nhật Bản. Sản phẩm không chỉ giúp làm ấm cơ thể nhanh chóng mà còn hỗ trợ giảm mỏi cơ và làm ấm vùng tê cứng, hiệu quả kéo dài lên đến 6 tiếng đồng hồ.

Miếng dán giữ nhiệt của Nhật Salonpas Jikabari Hisamitsu

Miếng dán giữ nhiệt Salonpas Jikabari Hisamitsu

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ làm ấm cơ thể.
  • Hỗ trợ làm giảm các biểu hiện mỏi/cứng/đau cơ, cảm giác khó chịu trong kỳ kinh nguyệt.
  • Hỗ trợ kích thích hoạt động đường tiêu hóa.

Nhược điểm:

  • Chỉ dùng được cho người lớn.
  • Giá thành cao hơn so với một số sản phẩm khác.

4. Miếng dán giữ nhiệt Nhật Bản Kincho

  • Thương hiệu: Kincho
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Giá bán: 250.000đ/hộp 12 miếng

Miếng dán giữ nhiệt Kincho là sản phẩm đến từ thương hiệu Kincho Nhật Bản. Sản phẩm giúp giữ ấm tốt trong thời gian dài, phù hợp với các hoạt động ngoài trời trong thời gian dài hoặc trong điều kiện nhiệt độ xuống thấp.

Miếng dán giữ nhiệt Nhật Bản Kincho

Miếng dán giữ nhiệt Kincho của Nhật Bản

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ sưởi ấm và giữ nhiệt cho cơ thể khi nhiệt độ xuống thấp.
  • Hỗ trợ giảm đau tại những vùng sưng tấy.
  • Thích hợp sử dụng trong các hoạt động ngoài trời trong thời gian dài như cắm trại dã ngoại, đi du lịch, đi phượt.
  • Nhiệt độ giữ ấm trung bình: 54 độ C, nhiệt độ giữ ấm tối đa: 64 độ C, mức nhiệt khá cao so với các sản phẩm khác trên thị trường.
  • Thiết kế hình chữ nhật tăng diện tích sưởi ấm.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao hơn so với một số loại khác.
  • Với miếng dán giữ nhiệt bàn chân, bạn có thể dán lên phần tất bên ngoài.

9 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng miếng dán giữ nhiệt

Miếng dán giữ nhiệt tiếng Anh là gì?

Miếng dán giữ nhiệt tiếng Anh là hot patch.

Bà bầu có được dùng miếng dán giữ nhiệt không?

Không. Trong thời gian mang thai, bà bầu tuyệt đối không nên sử dụng các sản phẩm giữ ấm cơ thể như miếng dán giữ nhiệt để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của thai nhi.

Thân nhiệt quá cao có thể gây ra các tác động tiêu cực đến thai nhi, bao gồm nguy cơ cao cho hội chứng sốc nhiệt và nguy cơ về phát triển não. Vì vậy, hạn chế việc sử dụng các sản phẩm giữ nhiệt cơ thể như miếng dán giữ nhiệt là quan trọng để tránh tăng thân nhiệt mẹ bầu.

Trong quá trình mang thai, để giữ nhiệt độ cơ thể ổn định, hãy đảm bảo mẹ bầu ở trong môi trường mát mẻ, thoáng đãng và thoải mái. Nếu mẹ bầu cảm thấy lạnh, tốt nhất mẹ bầu nên mặc áo ấm hoặc sử dụng chăn để giữ ấm thay vì sử dụng các sản phẩm giữ ấm cơ thể.

Dán miếng giữ nhiệt ở đâu ấm nhất?

Để tăng hiệu quả sử dụng, bạn nên dính miếng dán sưởi ấm cơ thể lên lớp quần áo bó sát, có thể dán trước ngực, sau thắt lưng, sườn, bả vai,.... Không dán trực tiếp lên da.

Miếng dán giữ nhiệt dùng được bao lâu?

Tùy từng miếng dán giữ nhiệt khác nhau mà khả năng giữ nhiệt cũng như thời gian giữ nhiệt của sản phẩm có thể thay đổi khác nhau. Tuy nhiên, nếu để càng lâu thì nguy cơ bị bỏng nhẹ có thể cao hơn. Trung bình khoảng thời gian lý tưởng để sử dụng miếng dán giữ nhiệt là trong khoảng 10 tiếng đầu với các dòng sản phẩm có nhiệt độ cao (53 độ C) và 5-6 tiếng đối với các sản phẩm có nhiệt độ thấp hơn.

Miếng dán giữ nhiệt dùng được mấy lần?

Số lần sử dụng miếng dán giữ nhiệt phụ thuộc vào loại sản phẩm cụ thể và hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất. Một số miếng dán giữ nhiệt được thiết kế để sử dụng một lần duy nhất, trong khi những loại khác có thể được sử dụng nhiều lần.

Nếu miếng dán giữ nhiệt của bạn là một sản phẩm dùng một lần, sau khi bạn đã sử dụng nó, nó sẽ mất hiệu lực và bạn nên vứt đi. Không nên tái sử dụng miếng dán giữ nhiệt dùng một lần.

Nếu miếng dán giữ nhiệt của bạn là loại có thể sử dụng nhiều lần, hãy đọc hướng dẫn sử dụng để biết chi tiết về cách làm sạch và bảo quản nó. Thường thì sau mỗi lần sử dụng, bạn cần làm sạch và bảo quản miếng dán giữ nhiệt đúng cách để đảm bảo tính hiệu quả và độ an toàn.

Miếng dán giữ nhiệt có bán ở hiệu thuốc không?

Bạn hoàn toàn có thể tìm mua miếng dán giữ nhiệt tại các quầy thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc. Ngoài ra bạn có thể mua sản phẩm tại các website mua hàng trực tuyến lớn như Chiaki.vn, Tiki.vn, Lazada.vn, Shopee đều có. Trước khi mua bạn nên kiểm tra kỹ về nguồn gốc và thông tin sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nhờ nhân viên tư vấn về cách sử dụng, hiệu quả của miếng dán giữ nhiệt để đem lại hiệu quả như ý muốn.

Miếng dán giữ nhiệt bán ở các hiệu thuốc và website mua hàng trực tuyến

Miếng dán giữ nhiệt bán ở các hiệu thuốc và website mua hàng trực tuyến 

Miếng dán giữ nhiệt giá bao nhiêu?

Khảo sát tại các địa chỉ bán miếng dán giữ nhiệt cho thấy, mức giá chung của sản phẩm này dao động trong khoảng từ 15.000đ - 25.000đ/sản phẩm. Hiện nay, giá của sản phẩm miếng dán giữ nhiệt không có mức chung cố định,  mà dao động tùy theo loại sản phẩm và nhà sản xuất. Chẳng hạn, nếu bạn lựa chọn miếng dán giữ nhiệt của Nhật thì chắc chắn giá thành sẽ cao hơn miếng dán giữ nhiệt của nước khác và ngược lại.

10 Mua miếng dán giữ nhiệt chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm miếng dán giữ nhiệt đang được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, không khó để tìm mua. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, tốt nhất bạn nên chọn mua miếng dán giữ nhiệt tại các đơn vị cung cấp có uy tín, được cam kết về chất lượng sản phẩm.

Chiaki là website mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm miếng dán giữ nhiệt chất lượng được đánh giá cao trên thị trường.

Hiện nay, các sản phẩm miếng dán giữ nhiệt  đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua miếng gián giữ nhiệt tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác

Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ phần nào giúp bạn giải đáp thắc mắc về sản phẩm miếng dán giữ nhiệt. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyến khích các bạn nên mặc ấm vào tiết trời lạnh và sử dụng thêm sản phẩm để tăng nhiệt cho cơ thể. Không vì sản phẩm mang lại nhiệt độ cao cho cơ thể mà mặc phong phanh khi ra đường nhé. Chúc các bạn luôn khỏe trong suốt mùa đông này.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn