Mua Etiaxil ở đâu, giá bao nhiêu ? Có trị hôi nách tốt không ?

“mình mới cưới được 2 tháng, nhưng hồi mới yêu thì chồng mình chăm chỉ xịt nước hoa với lăn nách lắm. Ấy vậy mà giờ cưới về anh ấy còn không thèm làm gì luôn, mình có góp ý thì anh ấy kêu: “kệ đi, anh thấy bình thường mà”. Mình sắp không chịu nổi nữa rồi, mấy hôm nay lại còn trời nắng nóng nữa, ai giúp mình với”.

Lăn khử mùi Etiaxil là một trong những sản phẩm nổi tiếng với khả năng ngăn mùi cơ thể trong nhiều giờ liên tục, thậm chí sản phẩm có thể khiến vùng da dưới cánh tay của bạn được khô thoáng và thơm mùi đến tận ngày hôm sau. Vậy lăn khử mùi Etiaxil có tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu chính hãng?. Hãy cùng Chiaki tìm hiểu sản phẩm kỹ hơn trong bài viết hôm nay nhé!

1 Thương hiệu lăn khử mùi Etiaxil

Sản phẩm lăn khử mùi Etiaxil thuộc thương hiệu Etiaxil - Pháp, đây là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm khử mùi cho cơ thể hiệu quả nhất, thời gian duy trì hương thơm và ngăn tiết mồ hôi lên tới 48 tiếng liên tục, kể cả khi bạn tắm. Đây được đánh giá là sản phẩm mang đến nhiều sự ưa chuộng và là bí quyết hiệu quả cho những ai gặp vấn đề về cơ thể quá nặng mùi. 

Hiện thương hiệu đã cho ra mắt nhiều sản phẩm tới nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với công thức ưu việt của mình, sản phẩm không gây ố vàng, ướt áo hay gây thâm như nhiều dòng lăn khử mùi thông thường. 

2 Lăn khử mùi Etiaxil có mấy loại ?

Hiện trên thị trường Việt Nam, thương hiệu lăn khử mùi Etiaxil đã cho ra mắt 3 dòng sản phẩm khác nhau. Tuy hầu hết đều chung một bảng thành phần nhưng mỗi loại sẽ chứa những hoạt chất khác nhau, hỗ trợ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cũng như cơ địa của từng người dùng. Trong đó có :

Etiaxil xanh

Sản phẩm lăn khử Etiaxil xanh ( hay còn gọi là sản phẩm lăn khử mùi Etiaxil Traitement Bille Peaux Sensibles). Sản phẩm này phù hợp với đối tượng có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng. 

 

Mua Etiaxil ở đâu, giá bao nhiêu ? Có trị hôi nách tốt không ?

Etiaxil đỏ

Có tên đầy đủ là Etiaxil Detranspirant Traitement Aisselles Peaux Normales, đây là dòng được đánh giá là mạnh nhất trong bộ 3 lăn khử mùi Etiaxil. Sản phẩm phù hợp với những làn da thường hoặc làn da dễ tiết mồ hôi. Tuy nhiên chính vì sự “mạnh mẽ” đó mà sản phẩm không phù hợp nhiều lắm với làn da Châu Á mỏng manh. 

 

Mua Etiaxil ở đâu, giá bao nhiêu ? Có trị hôi nách tốt không ?

Etiaxil nâu

Tên đầy đủ là Etiaxil Detranspirant Traitement Confort + Aisselles Peaux Sensibles. Sản phẩm này dành cho làn da siêu siêu nhạy cảm, một làn da mỏng mạnh và dễ gặp vấn đề nhất. Bạn có thể sử dụng lăn khử mùi Etiaxil nâu cho những vùng viêm lỗ chân lông dưới cánh tay hoặc vùng da dưới cánh tay hay bị dị ứng. 

Nhiều bạn có hỏi về sản phẩm Etiaxil nâu rằng “ Etiaxil có bán ở hiệu thuốc không ? “ thì Chiaki xin trả lời là bạn cần order nhé, vì tại thị trường Việt Nam hiện còn rất hiếm dòng sản phẩm này, thậm chí là cháy hàng ngay cả bên nước ngoài. 

3 Lăn khử mùi Etiaxil có tốt không ?

Có thể khẳng định rằng lăn khử mùi Etiaxil quá tốt. Đây không chỉ là sản phẩm nổi tiếng tại Việt Nam mà còn tại thị trường Châu Âu, khi mà sản phẩm có thể ngăn tiết mồ hôi lên tới 2 ngày liên tiếp, thậm chí bạn có tắm rửa thì sản phẩm vẫn khử được mùi hôi cơ thể một cách hiệu quả.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Etiaxil có tốt không ? - Rất tốt bởi khả năng khử mùi , giảm thiểu tối đa sự hoạt động của tuyến mồ hôi. 
  • Hỗ trợ vùng nách luôn được khô thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu suốt cả ngày. 
  • Sản phẩm Etiaxil có thành phần an toàn, lành tính, không gây kích ứng, phù hợp với nhiều loại da kể cả làn da nhạy cảm
  • Sản phẩm lăn khử mùi Etiaxil không để lại các vết ố vàng, các vệt màu hay vết mồ hôi trên áo, do đó bạn không cần phải quá lo lắng khi sử dụng sản phẩm
  • Điều đặc biệt khi sử dụng lăn khử mùi Etiaxil chính là bạn không cần sử dụng mỗi ngày. Bởi sản phẩm duy trì hiệu quả lên tới 48 giờ ( tức 2 ngày liên tục sau một lần sử dụng )
  • Sản phẩm không chứa nồng độ hay liều lượng vượt mức cho phép nên khả năng gây dị ứng, gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng là không có
  • Vì 2 ngày bạn mới phải sử dụng lại lăn khử mùi Etiaxil / lần, chính vì thế mà dung tích 15ml có thể sử dụng trong thời gian khá lâu, tiết kiệm chi phí và thời gian rất nhiều. 
  • Sản phẩm còn có thể sử dụng được cho mẹ bầu hoặc đang trong thời gian cho con bú, thật tiện lợi biết bao. 

4 Cách dùng lăn khử mùi Etiaxil đúng cách, thơm lâu

Để hiểu hơn về sản phẩm Etiaxil, người dùng cần hiểu về việc sử dụng đúng cách, điều này mới hỗ trợ lăn khử mùi mang đến hiệu quả cao được. Cụ thể : 

  • Sản phẩm lăn khử mùi sử dụng tối đa 3 - 4 lần/ tuần
  • Khi mới sử dụng, bạn sử dụng ngay sau khi tắm xong vào buổi tối, lau khô cơ thể đặc biệt là vùng nách và thực hiện việc lăn sản phẩm lên vị trí tiết mồ hôi. 
  • Bạn thực hiện thao tác lăn khoảng 2 vòng lên xuống và để sản phẩm khô tự nhiên và có thể mặc quần áo lại như bình thường.
  • Khi đã sử dụng quen sản phẩm bạn có thể giảm xuống sử dụng 2 lần/ tuần, thậm chí nếu cơ thể không còn tiết nhiều mồ hôi nữa thì bạn chỉ cần sử dụng 1 lần/ tuần là đủ. 
  • Sau khi sử dụng xong, bạn có thể hoạt động sinh hoạt như bình thường, cuối ngày có thể tắm bình thường. 

5 Đánh giá lăn khử mùi Etiaxil từ người đã sử dụng

Trên hầu hết các diễn đàn lớn như Webtretho, Sheis.vn cũng đã có nhiều bài viết bình luận về sản phẩm này. Chiaki xin trích lại một số lời đánh giá từ phía những người đã sử dụng lăn khử mùi Etiaxil như sau :

Về bao bì: Lọ nhựa cầm nhỏ gọn khá nhẹ tay. Tuy nhiên không có tiếng Anh nên phải lên mạng tìm cách sử dụng. Về chất lượng: Đây là lọ thứ hai mình dùng rồi ạ. Nhưng lọ đầu chỉ đọc loáng thoáng trên mạng nên không biết dùng để bị ngứa, rát. Sản phẩm này bạn nên dùng khi vùng dưới cánh tay hoàn toàn khô ráo, tốt nhất nên dùng vào buổi tối sau khi tắm xong. 2-3 ngày dùng một lần, dùng xong đảm bảo " bao phê" :)). Không còn ra mồ hôi, không mùi cơ thể. Sau khi dùng em này mình đã không còn thích sản phẩm nào nữa tuy giá của nó khá " chát" nhưng hiệu quả thì không có gì để chê trách, xứng đáng là lăn khử mùi số 1 thế giới.

Về mùi: Mùi cồn vì em này thành phần hầu như là cồn. Nhưng sau khoảng 1ph mùi sẽ bay hết. Về giá cả: Khá chát nhưng dùng khá lâu đấy các chế ạ. Vì sản phẩm này chỉ cần dùng 2 lần một tuần là thoải mái tung tăng giữa cái nắng mùa hè. Mình dùng em này khi đi chơi biển mà thoải mái chạy nhảy mà không bị ra mồ hôi hay có mùi. Rất ưng ạ:)) - Quỳnh Anh Đỗ (Sheis.vn)

“ Mình mới mua hồi cuối tháng 6, ở siêu thị gần nhà. Cảm nhận dùng khá được, không mùi, sau khi tắm dùng thì cảm giác rất khô thoáng. Bạn mình dùng thì cả tuần mới phải lăn lại. Thực sự ưng ý “ - lenhuphuong90 (Webtretho)

6 Lăn khử mùi Etiaxil giá bao nhiêu ?

Mua Etiaxil ở đâu ? - Hiện lăn khử mùi Etiaxil đã được phân phối chính thức tại Việt Nam, các chị em có thể ghé qua gian hàng của Chiaki để mua sản phẩm này. Tuy độ hót của sản phẩm này chưa giảm nhưng cũng không thể thờ ơ bởi thị trường đã phát hiện nhiều sản phẩm giả. Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn đọc có thể truy cập vào link bên dưới để tham khảo sản phẩm, mua hàng chính hãng.

 

Mua Etiaxil ở đâu, giá bao nhiêu ? Có trị hôi nách tốt không ?

Lăn khử mùi Etiaxil

7 Mua lăn khử mùi Etiaxil ở đâu chính hãng ?

Etiaxil bán ở đâu ? Bạn có thể mua lăn khử mùi Etiaxil tại nhiều nơi như các shop hàng order, facebook, trang thương mại điện tử lớn. Tuy nhiên để chắc chắn sản phẩm chính hãng, giá thành phải chăng thì bạn nên ghé Chiaki.vn, đặc biệt Chiaki chuyên giao hàng nội thành trong ngày, freeship và có thể kiểm hàng trước khi nhận.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm Etiaxil và những đánh giá của người dùng về sản phẩm cho bạn tham khảo trước khi sử dụng. Hy vọng những thông tin hữu ích của dược sĩ Đào Trâm cung cấp cho các bạn sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm khử mùi hiệu quả. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn