Cách nhận biết son kem YSL fake - chính hãng chính xác nhất

2187
Là một trong những dòng son cao cấp được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích hiện nay, son kem YSL cũng gặp phải tình trạng bị làm giả, làm nhái tràn lan thị trường nhằm trục lợi từ các tín đồ son môi. Nắm rõ cách nhận biết son kem YSL fake - chính hãng là cách tốt nhất giúp bạn hạn chế nguy cơ “tiền mất tật mang” mua phải son kem YSL giả, không đảm bảo chất lượng.

Dành cho các tín đồ son YSL đang “đau đầu” trước tình trạng son YSL bị làm giả, nhái tràn lan trên thị trường, dưới đây là cách nhận biết son kem YSL thật giả giúp các bạn tránh được tình trạng “tiền mất tật mang”, nói không với hàng nhái kém chất lượng.

1 5 cách nhận biết son kem YSL fake

1. Nhận biết son kem YSL fake qua vỏ hộp đựng son

Đối với những dòng son cao cấp như YSl thì mức độ làm nhái sản phẩm cũng tinh vi và cẩn thận hơn. Điều này cũng đòi hỏi bạn cần quan sát kỹ hơn để có thể nhận biết son YSL thật giả. Đầu tiên là quan sát vỏ đựng hộp son với các chi tiết có thể giúp bạn dễ dàng nhận biết hơn như:

  • Logo thương hiệu YSL: với son YSL chính hãng, logo thương hiệu thường được in tỉ mỉ và tinh tế, sang trọng và sắc nét. Trong khi đó, hàng giả thường có logo in đậm mà không được in chính xác, có nét in không hài hòa và bắt mắt như son YSL chính hãng.
  • Mã vạch: kiểm tra mã vạch son ở phần đáy của bao bì, trong đó, mã vạch trên son YSL chính hãng thường được in chìm và có độ sần khi chạm tay. Trong khi đó, hàng giả thường có mã vạch mịn và không có độ sần. Ngoài ra, mã vạch của son YSL chính hãng được in đậm và sắc nét hơn.
  • Thông số màu son: kiểm tra màu sắc son ghi trên bao bì và màu son thực tế ở bên trong có khớp nhau không. Với son kem YSL fake, màu son có thể không chính xác hoặc không khớp với mô tả trên bao bì.
  • Đáy của thỏi son: kiểm tra tem in ở phần dưới đáy, son YSL chính hãng sẽ có tem in cùng màu và vừa khít với thỏi son. Trong khi đó, hàng giả thường có tem màu vàng nhạt và không khít với thỏi son, trông không đẹp mắt.
  • Đáy bao bì son: kiểm tra phần đáy bao bì son, có in mã để kiểm tra hạn sử dụng. Với son YSL chính hãng, mã in thường được in nguệch ngoạc, còn hàng giả lại có mã in ngay ngắn và thẳng hàng.

Nhận biết son kem YSL fake qua vỏ hộp đựng son

Son YSL thật (dưới), son YSL fake (trên)

2. Nhận biết son YSL thật giả qua màu son

Để nhận biết son kem YSl thật giả, bạn cũng có thể xem swatch màu son trước trên website chính hãng của hãng để so sánh với màu sắc của thỏi son màu bạn định mua. Mặc dù cách nhận biết này không thể giúp bạn xác định chính xác 100% bởi với công nghệ pha màu tinh vi như hiện nay thì màu son giả có thể giống son thật lên đến 90% khiến bạn khó có thể nhận biết bằng mắt thường. Tuy nhiên một vài màu son kem YSl độc và lạ thì có thể sẽ khó làm nhái, khi so sánh có thể cho 2 tông màu khác hẳn nhau. Bạn có thể kết hợp cách nhận biết son YSL thật giả qua màu son cùng với các cách khác để đảm bảo kết quả chính xác nhất.

Nhận biết son YSL thật giả qua màu son

Nhận biết son YSL thật giả qua màu son

3. Nhận biết son YSL chính hãng qua chất son

Không chỉ được yêu thích bởi bảng màu son đa dạng, thời thượng, dẫn đầu các xu hướng trang điểm mới nhất, son kem YSl chính hãng còn được đánh giá cao bởi chất son mềm mịn, siêu mướt. Son lên màu chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên, giữ màu lâu trên môi.

Nếu thỏi son mà bạn mua khi thoa lên môi thường bị vón cục, không đều màu, cảm giác nặng môi cùng mùi hương liệu nồng khó chịu. Độ bám màu và giữ màu kém, son dễ bị lem ra cốc và bát khi ăn uống thì khả năng cao bạn đã mua phải son kem YSL fake, kém chất lượng.

4. Kiểm tra son YSL thật - giả qua mã vạch sản phẩm

Mỗi thỏi son kem YSL chính hãng đều có một mã vạch riêng không trùng lặp. Do đó, để kiểm tra son YSL thật - giả, bạn có thể nhập mã sản phẩm vào các phần mềm check mỹ phẩm chính hãng.

Kiểm tra son YSL thật - giả qua mã vạch sản phẩm

Kiểm tra son YSL thật - giả qua mã vạch sản phẩm

Mặc dù cách làm này cũng mang tính khả thi không cao do công nghệ làm giả mã vạch ngày càng tinh vi như hiện nay nhưng bạn có thể kết hợp cùng các cách nhận biết son kem YSL fake để có kết quả chính xác nhất nhé!,

5. Nhận biết son kem YSL fake qua giá bán

Là dòng son cao cấp, son kem YSL chính hãng thường có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung của nhiều dòng son khác trên thị trường hiện nay, dao động khoảng 900.000đ/thỏi. Tùy từng vào thời điểm bán và chính sách bán hàng của đơn vị cung cấp mà giá son YSL có thể có sự chênh lệch khác nhau nhưng sẽ không có sự chênh lệch quá lớn.

Nếu thỏi son kem YSl mà bạn mua được bán với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với mức giá thông thường thì có khả năng cao đó là hàng fake, kém chất lượng. Tốt nhất bạn nên thận trọng trước khi mua.

2 TOP 5 thỏi son kem YSL chính hãng bán chạy nhất tại Chiaki.vn

1. Son kem YSL 205 Secret Rosewood màu nâu lạnh

Son kem YSL 205 Secret Rosewood thuộc dòng son YSL Vernis a Levres Water Stain Glow Lip Stain ấn tượng của YSL sở hữu chất son kem lỏng hơi lai với son tint cực kỳ giàu độ ẩm, sắc son nâu lạnh hottrend, lên môi đẹp phù hợp với mọi kiểu make-up giúp gương mặt trở nên bừng sáng và cuốn hút hơn.

Son kem YSL 205 Secret Rosewood

Son kem YSL 205 Secret Rosewood

2. Son kem YSL 215 Undisclosed Camel màu nâu camel

Son kem YSL 215 Undisclosed Camel thuộc dòng son YSL Vernis a Levres Water Stain Glow Lip Stain là một thỏi son kem YSL khác đang được nhiều tín đồ son môi săn lùng hiện nay. Son YSL 215 Undisclosed Camel sở hữu gam màu nâu camel mới lạ, độc đáo khiến cho mọi cô gái đều mê mẩn. Màu sắc son không quá trầm nhưng vừa đủ để khiến bạn trở nên cuốn hút và cá tính hơn. 

Son kem YSL 215 Undisclosed Camel

Son kem YSL 215 Undisclosed Camel

3. Son kem YSL 202 Insurgent Red màu đỏ nâu

Son kem YSL 202 Insurgent Red thuộc dòng son YSL Vernis a Levres Water Stain Glow Lip Stain sở hữu một màu son đỏ nâu với chất son kem mềm mịn, tạo đôi môi mềm mọng, cuốn hút. Một trong những tone màu son đang rất được lòng các tín đồ son môi hiện nay.

Son kem YSL 202 Insurgent Red

Son kem YSL 202 Insurgent Red

4. Son kem YSL 416 Psychedelic Chili màu đỏ gạch

Son kem YSL là thỏi son màu đỏ gạch nằm trong dòng son YSL Vinyl Cream Lip Stain của thương hiệu YSL. Tông màu son đỏ gạch thường thượng cho đôi môi thêm phần rạng rỡ và ấn tượng hơn. Tông son siêu nịnh môi, dễ đánh, dễ dàng “bắt nhịp” với mọi tone da, từ các nàng da trắng hồng đến hơi ngăm vẫn có thể tô điểm đôi môi với YSL 416 Psychedelic Chili. 

Son kem YSL 416 Psychedelic Chili

Son kem YSL 416 Psychedelic Chili

Chất son bóng bẩy với lớp stain mịn lì, lâu trôi, không gây cảm giác khô cứng hay khó chịu trên môi. Lớp texture bóng nhẹ tạo hiệu ứng căng mịn, đầy đặn như những trái cherry mọng nước cho bờ môi.

5. Son kem YSL 211 Chili Incitement màu đỏ đất

Son kem YSL 211 Chili Incitement là thỏi son màu đỏ đất nằm trong dòng son YSL Tatouage Couture Velvet Cream Liquid Lipstick. Tông màu đỏ đất được tạo nên từ sự hòa quyện hoàn hảo giữa sắc cam và nâu đất, mang đến vẻ ngoài bừng sáng và tươi tắn hơn cho gương mặt. Dù makeup hay không thì vẫn đẹp mê ly với sự tô điểm của YSL 211 Chili Incitement.

Son kem YSL 211 Chili Incitement

Son kem YSL 211 Chili Incitement

Chất son lì mịn, kết hợp cả 2 yếu tố Velvet và Cream, vừa mịn lại vừa mướt, môi lì nhưng vẫn căng mọng cuốn hút. Thành phần giàu dưỡng nên dù son lì nhưng đảm bảo không gây khô hay nứt nẻ môi. Đặc biệt là khả năng giữ màu lên đến 8 tiếng đồng hồ, cho đôi môi tươi tắn trong suốt cả ngày dài.

3 Mua son kem YSL chính hãng ở đâu?

Tìm kiếm địa chỉ đặt mua kem YSL chính hãng luôn là điều được các tín đồ son YSl quan tâm để tránh phải tình trạng “tiền mất tật mang”. Nếu các nàng vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị đặt mua sản phẩm son môi YSL chính hãng, giá tốt thì Chiaki.vn chắc chắn là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. 

Là một trong những kênh mua sắm online uy tín trên thị trường hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm thời trang làm đẹp, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm son YSL chính hãng với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết hôm nay, các bạn đã có thêm cách nhận biết son kem YSL fake, từ đó tránh mua phải son YSL fake, kém chất lượng. Đồng thời có thêm gợi ý mua son YSL chính hãng, đảm bảo chất lượng. 

Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm những thông tin hữu ích trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bản thân, bạn nhé!

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/ 

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn