Những điều mà bạn chưa biết về sữa ensure đức

10871
Sữa Ensure Đức thực sự đã trở thành sản phẩm sữa quá quen với người tiêu dùng Việt mỗi khi có nhu cầu đi thăm người ốm dậy, sau phẫu thuật. Không chỉ là dòng sản phẩm cung cấp dưỡng nhất, khả năng phục hồi sức khỏe nhanh chóng mà còn biết đến với nhiều ưu điểm dinh dưỡng khác nữa mà ít ai biết đến. Hãy cùng chiaki “kính lúp” đi tìm hiểu sâu hơn về công dụng của dòng sản phẩm sữa nổi tiếng này nhé. Let’s go.

1 Giới thiệu chung về sản phẩm sữa Ensure Đức

  • Tên sản phẩm đầy đủ: sữa Ensure 1.0 kcal/ml Vanille - Geschmack
  • Thương hiệu: Abbott 
  • Xuất xứ: Đức
  • Trọng lượng : 400g
  • Cấu tạo : dạng bột
  • Hương vị: vani 
  • Đối tượng sử dụng: trẻ em từ 3 tuổi trở lên, người lớn, người cao tuổi, người sau phẫu thuật.

 

Những điều mà bạn chưa biết về sữa ensure đức

 

2 Review chi tiết sữa Ensure Đức có thực sự tốt không ?

Để đánh giá chi tiết về chất lượng của sản phẩm, thực hư việc sữa Ensure Đức tốt cho người phẫu thuật và người mới ốm dậy hay không ? Mời bạn đọc hãy cùng Chiaki đi vào chi tiết nhé.

Chi tiết về thương hiệu Abbott

Thương hiệu Abbott Hoa Kỳ không chỉ là cái tên nổi tiếng trên toàn thế giới mà còn là thương hiệu quá quen thuộc trong thị trường sữa công thức Việt. Bởi với danh tiếng hơn 100 năm phát triển kinh doanh trong lĩnh vực sữa, giờ đây Abbott đã trở thành nhà phân phối sữa hơn 130 quốc giá trên toàn thế giới. 

Với một thị trường khó tính như Đức mà sản phẩm sữa Ensure vẫn được tiêu thị mạnh, phân phối ở hầu khắp các siêu thị lớn tại các bang lớn nhỏ. Cho thấy sự đánh giá rất cao từ phía người tiêu dùng về cả chất lượng và hiệu quả về sức khỏe. 

Tại Việt Nam, sữa Ensure Đức cũng đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi cần phục hồi sức khỏe, sử dụng cho việc thăm nom người ốm, sử dụng phổ biến cho người sau phẫu thuật … rất hiệu quả và lành tính.

 

Thành phần dinh dưỡng chính của sản phẩm sữa Ensure Đức

Thành phần chính tạo nên chất lượng của sản phẩm sữa Ensure Đức đó chính là các protein từ đậu nành, chất béo, bột đường, axit Folic, DHA, AA, Vitamin A, C, D3, E, K1, B1, B3, B6, B9, B12, Natri, Canxi, Photpho, Magie, Sắt, Kẽm, Đồng, Iot …

Với hương vị Vani thơm, ngon, ngậy mỗi 1ml sữa được phá đúng cách sẽ mang đến 1kcal cho cơ thể. Một ly sữa đúng công thức cần 250ml sẽ mang lại hàm lượng kcal cần thiết thay thế cho bữa phụ hoặc bữa chính khi cần thiết, thực sự phù hợp với những người đau ốm, phẫu thuật, khó ăn uống…

 

Những điều mà bạn chưa biết về sữa ensure đức

 

Công nghệ sản xuất sản phẩm 

Sữa Ensure Đức là dòng sữa nội địa của Đức, sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho thị trường khó tính của Đức. Tất cả sản phẩm của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ đều được nghiên cứu, sản xuất theo đúng công thức sữa đặc biệt. 

Đảm bảo giữ được hương vị thơm ngon của vani và béo ngậy của sữa bò. Nhưng vẫn đảm bảo được hương bị thanh tự nhiên, dễ uống để người ốm không bị ngán. 

3 Sữa Ensure Đức có tốt không ? Công dụng chính của sản phẩm

Để trả lời được câu hỏi sữa Ensure Đức có tốt không được chính xác nhất. Chiaki “kính lúp” mời bạn cùng đi tới những công dụng chính tuyệt vời mà sản phẩm mang lại cho người dùng. 

Sữa Ensure Đức mang đến một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời

Đúng như vậy, sữa Ensure Đức mang đến một nguồn dinh dưỡng cao mà khó có một sản phẩm sữa công thức nào có thể thay thế được. Bạn sẽ thực sự cảm nhận được nguồn dinh dưỡng này khi uống 1 ly sữa 250ml, chỉ ngay sau đó cơ thể cảm thấy khỏe hơn, tâm trạng thư giãn hơn và khỏe hơn rất nhiều.

Đó là bởi vì thành phần dưỡng chất, khoáng chất, vitamin có trong từng muỗng sữa sữa Ensure đó. Việc bổ sung dinh dưỡng cũng chính là công dụng chính làm nên chất lượng tuyệt vời của sản phẩm này. 

Khả năng ngăn ngừa loãng xương tốt

 

Những điều mà bạn chưa biết về sữa ensure đức

 

Hệ xương đối với những người cao tuổi như ông bà, cha mẹ của chúng ta đang ngày càng yếu dần. Việc bổ sung bằng những hoạt chất sẽ hỗ trợ đáng kể trong việc tránh loãng xương, gãy xương khi về già đó bạn .

Với thành phần vitamin  D3 và Canxi, sữa Ensure Đức tự hào mang đến hàm lượng cao góp sức phát triển hệ xương chắc khỏe cho người dùng. Tuy nhiên, việc nạp nhiều canxi có thể để lại cặn gây hại thận, hiểu được điều đó mà các nhà nghiên cứu Abbott đã sử dụng thành phần nano canxi dạng phân tử nhỏ để hòa tan hoàn toàn trong cơ thể. Điều này khiến thận của người dùng không bị ảnh hưởng. 

Tăng cường hệ miễn dịch

Sữa Ensure Đức có tốt không ? Đến đây chắc rằng Chiaki cần phải xác định sữa Ensure thực sự tốt. Bởi chúng có khả năng tăng cường hệ miễn dịch cho người sau miễn dịch, người mới ốm dậy một cách tuyệt vời. 

Sản phẩm có hàm lượng IgG cao, kháng thể rất tốt, ngăn chặn việc ốm lại của bệnh dịch, xâm nhập của vi khuẩn từ bên ngoài hoặc từ những người bệnh khác. Mang lại một thể trạng tốt cho cơ thể và phục hồi sức khỏe nhanh chóng. 

Tăng miễn dịch cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Đối với những người mới ốm dậy, sau khi phẫu thuật thường không ăn uống được đủ chất, ăn kém gây nên quá trình tiêu hóa kém, miễn dịch đường ruột không đảm bảo. Chính vì vậy mà sữa Ensure Đức sinh ra để hỗ trợ cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh với thành phần prebiotics giúp hệ tiêu hóa được hoạt động ổn định. 

Thành phần FOS sẽ cung cấp chất xơ, phòng ngừa táo bón, cung cấp kẽm - vitamin nhóm B để kích thích người ốm ăn tốt hơn, ngon miệng hơn, thèm ăn, lấy lại vị giác và nhanh hồi phục. 

4 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm phù hợp 

  • Sử dụng hàm lượng 1 muỗng gạt ngang, pha với 60ml nước sôi để ấm trong nhiệt độ từ 45-50 độ.
  • Lưu ý nên sử dụng thìa đã được chuẩn bị sẵn trong hộp để đảm bảo vệ sinh và đảm bảo về hàm lượng kcal. 
  • Sử dụng nước đun sôi để nguội, nhiệt độ nước phải đạt 50 độ mới tiến hành pha. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế thành phần dinh dưỡng bị phân hủy đáng tiếc. 
  • Sữa sau khi đã pha cần được dùng hết trong vòng 1 lần, không để quá 3 giờ đồng hồ. 
  • Sản phẩm sữa Ensure Đức đã mở nắp thì cần sử dụng hết trong vòng 4 tuần, luôn đậy kín sản phẩm, bảo quản khô ráo, không ảnh hưởng bởi ánh nắng trực tiếp. 

 

Những điều mà bạn chưa biết về sữa ensure đức

 

5 Đối tượng có thể sử dụng sản phẩm sữa Ensure Đức

  • Sữa Ensure Đức dành cho độ tuổi nào ? Bạn đọc có thể sử dụng sản phẩm sữa công thức cho người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật, người đang cần hồi phục thể trạng. 
  • Sử dụng tốt cho người già, người trung niên, người bị suy dinh dưỡng, thiếu chất do bệnh lý
  • Trẻ em cũng có thể dùng đối với bé từ 3 tuổi trở lên. 

6 Sữa Ensure Đức giá bao nhiêu ? Mua ở đâu để có hàng đảm bảo chính hãng ?

Sữa Ensure Đức giá bao nhiêu ? Hiện trên thị trường, mức giá sữa Ensure Đức đang được bán từ 270.000 - 350.000 đồng/ hộp 400g dạng bột. Dòng sản phẩm sữa Ensure đã có dạng sữa pha sẵn, đóng từng chai nhỏ với mức giá đắt hơn. 

Mua sữa Ensure Đức ở đâu có hàng hàng đảm bảo chính hãng ?

Đây có lẽ là câu hỏi mà bất kỳ người tiêu dùng nào quan tâm, bởi sản phẩm sữa Ensure thực sự qua thông dụng, nhiều người sử dụng, nổi tiếng chính vì thế mà vấn đề làm hàng giả hàng nhái của nhiều đơn vị trục lợi rất đáng lo ngại. 

Để đảm bảo có được một sản phẩm an toàn cho bản thân và người thân của mình, Chiaki.vn luôn là đơn vị kinh doanh sản phẩm sữa chính hãng, được phân phối trực tiếp từ nhà phân phối Abbott tại Việt Nam, với mức giá 279.000 đồng/ hộp 400g. 

Cho phép khách hàng kiểm tra, check mã vạch sản phẩm trước khi thanh toán, Chiaki cam kết sản phẩm chính hãng, đạt chuẩn chất lượng đến tay người tiêu dùng. 

Bạn đọc có thể tham khảo sản phẩm ngay tại link dưới đây nhé. 

 

Những điều mà bạn chưa biết về sữa ensure đức

 

Đặt mua Sữa bột Ensure Đức chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

 

7 Nhận xét cuối 

Không có một sản phẩm nào hoàn hảo 100% , do đó từ phương diện cá nhân Chiaki sẽ đánh giá sản phẩm với điểm cộng và trừ để bạn đọc có được cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm sữa Ensure Đức:

  • Điểm cộng: sữa Ensure có nhiều công dụng dinh dưỡng ưu việt cho người ốm và người phẫu thuật. Sử dụng được cho cả trẻ em, người trung niên, người già, người ốm. Nhanh hồi phục sức khỏe. Giá thành phải chăng.
  • Điểm trừ: Dạng bột nên hơi bất tiện trong việc pha. Sản phẩm cần pha theo công thức nhưng thói quen người Việt thì luôn tự ước lượng, ảnh hưởng đến hiệu quả. Hương vị vani khá thơm nhưng hơi béo do nhiều hàm lượng dinh dưỡng khiến người bệnh không thể uống trong một lúc. 

Dù sữa Ensure Đức được đánh giá cả về điểm cộng và điểm trừ thì Chiaki vẫn luôn vote cho sữa Ensure là sản phẩm thực sự cần thiết và quan trọng dành cho người ốm và người sau phẫu thuật cần nguồn dinh dưỡng cao để hồi phục sức khỏe. Thực sự đây là sản phẩm rất tốt. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn