Top 25 các kiểu kẻ tóc nam đẹp, nghệ thuật thịnh hành năm 2024

4475
Với những chàng trai yêu thích phong cách bụi bặm và cá tính thì chắc chắn không thể bỏ qua được kiểu kẻ tóc nam. Vậy trong năm 2023 kiểu kẻ đường tóc nam nào đang thịnh hành và được giới trẻ ưa chuộng. Dưới đây là top 25 kiểu tóc kẻ vạch đẹp và nghệ thuật mà Chiaki đã tổng hợp, các chàng trai có thể tham khảo nhé!

Những kiểu kẻ tóc nam đang trở thành xu hướng được các chàng trai hiện đại ưa chuộng. Dành riêng cho những người có cá tính mạnh mẽ hoặc muốn “F5” lại phong cách theo style táo bạo. Bài viết dưới đây Chiaki sẽ giới thiệu đến các chàng trai top 25 kiểu kẻ tóc nam đẹp, nghệ thuật, đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong năm 2024.

1 Kiểu tóc nam kẻ vạch là gì?

Tóc kẻ vạch hay còn được biết đến là tóc kẻ line, sẽ có những đường cạo hoa văn sát da đầu. Những đường line này sẽ được biến tấu để phù hợp với sở thích của mỗi người, có thể kẻ: 1 vạch, 2 vạch, nhiều vạch hoặc kẻ các họa tiết như hình ngôi sao, hình chữ Z,... Kiểu tóc này sẽ mang đến điểm nhấn cho mái tóc của các chàng trai và giúp bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn.

kẻ tóc nam đang rất được ưa chuông

Các kiểu tóc kẻ nam hiện đang rất được ưa chuộng

2 Ưu nhược điểm khi cắt kiểu tóc nam kẻ vạch

Ưu điểm

  • Khi kẻ line, đặc biệt là line ở phần đỉnh đầu sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc chia ngôi, sấy tóc và tạo kiểu.
  • Kẻ đường line sẽ giúp tạo điểm nhấn cho mái tóc, giúp bạn trở nên nổi bật hơn giữa đám đông.

Nhược điểm

  • Kiểu tóc này cần phải đến các salon chuyên nghiệp mới có thể đi được đường line đẹp, không bị hỏng.
  • Bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và tiền bạc để sau 2-4 tuần phải ra salon để kẻ lại đường line.

kiểu kẻ tóc nam có những ưu nhược điểm riêng

Ưu nhược điểm khi cắt tóc kẻ vạch nam

3 Kiểu kẻ tóc nam phù hợp với gương mặt nào?

Kiểu tóc kẻ vạch được biến tấu đa dạng và phong phú nên có thể phù hợp với gương mặt và sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, đối với học sinh, sinh viên thì kiểu tóc này không phù hợp trong môi trường học đường. Nếu thích thì bạn chỉ nên kẻ vạch nhẹ nhàng và đơn giản. Còn đối với người đi làm thì có thể lựa chọn kiểu line phù hợp với sở thích và tính chất công việc của mình. 

  • Khuôn mặt tròn: Với gương mặt tròn nên chọn những kiểu tóc có đường kẻ dọc thay vì kẻ ngang sẽ giúp gương mặt dài hơn, tạo được sự cân đối. Vạch kẻ cũng nên nhỏ và mảnh, không quá to để tránh làm gương mặt trông to hơn.
  • Khuôn mặt oval: Với gương mặt oval bạn có thể dễ dàng lựa chọn được kiểu tóc kẻ vạch, bởi gương mặt này có tỉ lệ khá cân đối. Bạn có thể chọn vạch ngang hoặc vạch đứng đều phù hợp với gương mặt.
  • Khuôn mặt vuông: Với gương mặt vuông, kiểu tóc kẻ line sẽ tạo cho gương mặt trở nên thon gọn. Đặc biệt, gương mặt này sẽ phù hợp với kiểu kể vạch kết hợp với uốn xoăn hoặc uốn phồng.

4 Top 25 các kiểu kẻ tóc nam đẹp, nghệ thuật cực hot năm 2024

1. Kẻ tóc nam nghệ thuật 1 vạch

Là một trong những kiểu tóc nam đẹp được ưa chuộng, kiểu tóc nam kẻ 1 vạch khá đơn giản, phù hợp với những bạn nam thích làm mới phong cách của mình, nhưng không quá cầu kỳ và phức tạp. Với mẫu tóc này có thể kẻ 1 vạch nằm ở phía 2 bên hoặc đơn giản hơn thì bạn có thể line đường kẻ này ở phần chia ngôi tóc cũng giúp phân chia rõ ràng 

kẻ tóc nam 1 vạch

Cách kiểu kẻ vạch tóc nam đẹp

2. Kẻ vạch tóc nam 2 vạch

Kiểu tóc kẻ 2 vạch mang đến phong cách nam tính và cổ điển, được kẻ 2 cách sát nhau tạo thành 2 đường trên dải đầu. Đường kẻ này sẽ được tạo dọc theo đường tóc tự nhiên hoặc theo hình chữ V. Bạn có thể kẻ đường tóc này ngắn hoặc dài tùy theo sở thích. Với những bạn nam có môi trường làm việc khắt khe thì có thể kể 2 vạch ngắn, còn bạn nào làm việc tự do thì kẻ 2 vạch dài sẽ cá tình và nổi bật hơn.

kẻ tóc nam 2 vạch

Những hình kẻ tóc nam đẹp 2 vạch

3. Kẻ tóc nam đẹp nhiều vạch

Nhiều bạn nam thích sự mới mẻ và phong cách thường sẽ kẻ nhiều đường line. Với kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động và phóng khoáng. Tuy nhiên, để thực hiện được nhiều đường line uốn lượn có độ khó, thì bạn nên lựa chọn những salon chuyên nghiệp, thợ tay nghề cao để tránh đường kẻ bị hỏng rất mất thẩm mỹ.

kẻ tóc nam nhiều vạch

Những kiểu kẻ tóc đẹp nhiều vạch

4. Kẻ tóc đẹp cho đầu đinh

Trong mùa hè thì những mái tóc đầu đinh được nhiều chàng trai lựa chọn bởi sự gọn gàng và mát mẻ. Mặc dù mái tóc này khá đơn giản, nhưng khi kết hợp với các đường line sẽ tạo được điểm nhấn khá ấn tượng. Thông thường kiểu tóc này sẽ được kẻ một đường line chạy từ phần trán cho đến ra sau phần gáy. Với điểm nhấn này sẽ giúp các chàng trai trở nên cá tính và phong độ hơn rất nhiều.

kẻ tóc nam cho đầu đinh

Những đường kẻ tóc đẹp đơn giản

>>> Xem thêm: Gợi ý 25 kiểu tóc nam ngắn đẹp nhất anh em phải thử

5. Kẻ đường tóc uốn xoăn Hàn Quốc

Những kiểu tóc xoăn Hàn Quốc luôn là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng. Khi kết hợp với kiểu tóc kẻ vạch thì bạn sẽ uốn xoăn phần mái ở đỉnh đầu, còn phần tóc hai bên sẽ được cắt ngắn hoặc cạo sát tùy theo sở thích của mỗi người. Và kẻ một đường line để phân chia giữa phần tóc này cũng giúp tạo điểm nhấn và khiến bạn trở nên ấn tượng hơn.

kẻ tóc nam xoăn hàn quốc

Hình kẻ tóc nam đẹp xoăn Hàn Quốc

>>>Tham khảo thêm: 25 kiểu tóc xoăn nam đẹp tự nhiên, dẫn đầu xu hướng 2024

6. Tóc kẻ vạch kiểu Short Quiff

Kiểu tóc Short Quiff sẽ được uốn phồng phần mái đỉnh đầu. Còn phần tóc hai bên sẽ được cắt ngắn và bạn có thể kẻ các đường line ở phần tóc này để tạo điểm nhấn. Bạn có thể kẻ đường line theo đường chân tóc dài ra phía sau gáy giúp tạo được sự khác biệt và ấn tượng hơn trong mắt người khác. Đây là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt và phù hợp với khuôn mặt nam giới Châu Á. 

kẻ tóc nam kiểu short quiff

Các kiểu kẻ tóc nam đẹp Short Quiff

7. Kẻ tóc nam đẹp Mohican

Kiểu tóc nam Mohican được cắt thành từng tầng riêng biệt giúp mái tóc của bạn trở nên dày dặn và bồng bềnh hơn. Với kiểu tóc này bạn có thể kẻ các đường line hai bên đầu, nếu bạn thích sự cầu kỳ và nổi bật thì có thể kẻ nhiều đường line giúp làm nổi bật được mái tóc của mình. Còn nếu bạn thích sự đơn giản thì có thể kẻ 1 hoặc 2 line ngắn cũng đã rất sành điệu rồi nhé!

kẻ tóc nam mohican

Kẻ tóc nam kiểu Mohican

8. Kẻ tóc nam chất kiểu Medium Quiff

Tóc kẻ kết hợp với kiểu Medium Quiff đang là xu hướng rất được ưa chuộng trong năm 2024. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn phong cách năng động, trẻ trung với phần tóc được cắt một cách gọn gàng. Kết hợp với các đường kẻ vạch ngắn hoặc dài tùy sở thích của mỗi chàng trai sẽ giúp bạn toát lên được vẻ cá tính và chất riêng của mình.

kẻ tóc nam medium quiff

Khắc tóc nam đẹp Medium Quiff

9. Kẻ tóc nam đẹp đơn giản Pompadour

Kiểu tóc Pompadour được tạo phồng ở đỉnh đầu và vuốt ngược ra phía sau giúp bạn trở nên hiện đại và thời thượng hơn. Với mái tóc này bạn có thể kẻ tóc 1 vạch hoặc nhiều vạch ở hai bên đầu giúp làm nổi bật các đường line để mái tóc trở nên cuốn hút và gây ấn tượng với mọi người xung quanh.

kẻ tóc nam pompadour

Cách đường kẻ tóc đẹp kiểu Pompadour

10. Kiểu kẻ tóc đẹp Tattoo

Kẻ tóc kiểu Tattoo sẽ mang đến sự nổi bật và độc đáo bởi các hình xăm trên đầu. Các chàng trai có thể chọn những kiểu dáng tattoo hoặc nhờ nhà tạo mẫu free style theo chất riêng cho kiểu tóc của bạn. Thông thường những hình xăm kẻ vạch này thường cần có tay nghề cao thì mới có thể kẻ được các đường line đẹp và đều. Với kiểu tóc này, bạn có thể kẻ tattoo ở phía sau gáy hoặc ở 2 bên phần đầu đều được.

kẻ tóc nam tattoo

Kẻ line tóc nam kiểu Tattoo

11. Kẻ line tóc sau gáy

Với kiểu tóc kẻ line sau gáy là một sự lựa chọn an toàn cho các chàng trai. Kiểu tóc này sẽ cạo ngắn phần tóc ở sau gáy và kẻ những đường line độc đáo tùy vào sở thích của mỗi chàng trai. Một số kiểu line đẹp được có thể kẻ sau gáy được nhiều chàng chàng yêu thích như: trái tim, mũi tên, sấm sét,...

kẻ tóc nam sau gáy

Cạo vạch tóc đẹp sau gáy

12. Kẻ đường tóc nam trên trán

Nếu bạn muốn tạo được sự khác biệt thì có thể kẻ những đường line ở trên trán. Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những chàng trai có phong cách cá tính và phóng khoáng, không phải ai cũng dám thử kiểu line này. Cũng chính sự độc đáo và phá cách của kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và gây được ấn tượng với mọi người xung quanh.

kẻ tóc nam trên trán

Gạch tóc nam đẹp trên trán

13. Tóc kẻ hình ngôi sao

Với kiểu kẻ line hình ngôi sao sẽ mang đến cho các chàng trai sự khác biệt và độc đáo. Kiểu line này bạn có thể kẻ ở sau gáy hoặc 2 bên đầu đều được. Line hình ngôi sao cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau, nếu muốn đẹp và bắt mắt thì bạn nên chọn những thợ có tay nghề để mang đến hiệu ứng line đều và bắt mắt.

kẻ tóc nam hình ngôi sao

Cạo hình tóc nam đẹp ngôi sao

14. Cạo vạch tóc nam rẽ ngôi

Phần kẻ line ở ngôi tóc khá đơn giản, phù hợp với những chàng trai không thích sự cầu kỳ hoặc những bạn nào đang làm việc trong môi trường đòi hỏi sự chỉnh chu và gọn gàng. Nếu bạn quá thích các kiểu tóc kẻ line thì đây sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Mặc dù không quá nổi bật, nhưng kiểu kẻ tóc này vẫn giúp mái tóc bạn có điểm nhấn và tạo được sự mới mẻ.

kẻ tóc nam rẽ ngôi

Kẻ viền tóc nam đẹp rẽ ngôi

15. Kẻ vạch tóc hình chữ Z

Kiểu tóc kẻ vạch hình chữ Z khá độc đáo và giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Với kiểu tóc này, phần tóc sẽ được cắt ngắn ở phía sau và 2 bên đầu, phần tóc đỉnh đầu sẽ được để tạo và duỗi thẳng hoặc uốn xoăn tùy vào sở thích của mỗi người. Ở phần 2 bên đầu sẽ được kẻ hình chữ Z uốn lượn từ trán cho đến sau gáy cắt các chân đường tóc ngang.

kẻ tóc nam chữ z

Mẫu kẻ tóc nam hình chữ Z

16. Tóc nam kẻ vạch đẹp uốn Premlock

Khi kết hợp giữ kẻ line và uốn tóc kiểu Premlock sẽ mang đến cho bạn sự khác biệt và độc đáo hơn. Kiểu tóc này được cắt theo kiểu undercut, nhưng phần tóc đỉnh đầu sẽ được uốn xoăn tít và kẻ vạch ở 2 bên đầu giúp bạn tạo ra được phong cách mới lạ và độc đáo so với các mái tóc xoăn thông thường.

kẻ tóc nam premlock

Kiểu kẻ tóc nam đẹp Premlock

17. Gạch tóc nam cho tóc duỗi thẳng

Kiểu tóc kẻ nam duỗi thẳng đang rất được ưa chuộng và không bao giờ lỗi mốt. Mặc dù kiểu tóc này khá đơn giản, nhưng khi kết hợp với các đường line cũng giúp bạn trở nên nổi bật và phong cách hơn. Nếu muốn tô điểm thêm cho mái tóc của mình thì bạn hãy kết hợp nhuộm thêm các màu thời trang như: bạch kim, xám khói, tím, xanh khói,...

kẻ tóc nam duỗi thẳng

Mẫu kẻ line cho tóc thẳng

18. Tóc kẻ đẹp bất quy tắc

Những đường line đẹp và độc đáo luôn được sáng tạo mà không có một quy tắc nhất định. Các nhà tạo kiểu tóc thể kẻ line theo kiểu nghệ thuật và không còn khuôn mẫu. Bạn chỉ cần nói lên ý tưởng của mình, các nhà tạo mẫu sẽ thỏa sức sáng tạo. Và chắc chắn đường line này sẽ có 1-0-2 không giống ai, giúp bạn trở nên cực chất và độc lạ.

kẻ tóc nam bất quy tắc

Kẻ line bất quy tắc cực chất

19. Đường kẻ tóc hình chân dung

Xăm hình chân dung lên người đã quá lỗi thời và xu hướng hiện nay chính là khắc khuôn mặt của người bạn yêu quý lên mái tóc. Đây có thể nói là một kiểu kẻ line độc lạ và cực chất. Với kiểu line này chắc chắn mái tóc của bạn sẽ gây được ấn tượng và thu hút được ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

kẻ tóc nam hình chân dung

Mẫu kẻ line hình chân dung

20. Kẻ vạch tóc nam đẹp hình mũi tên

Kiểu line hình mũi tên khá đơn giản và dễ thực hiện, nhưng không bao giờ lỗi mốt, phù hợp với những chàng trai gương mặt không có nhiều góc cạnh. Bạn có thể kẻ đường mũi tên với nhiều kiểu dáng khác nhau ở sau gáy hoặc ở hai bên đầu đều được. Phần tóc đỉnh đầu chỉ cần cắt gọn gàng, không cần tạo kiểu nhiều, cũng giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều rồi đó.

kẻ tóc nam hình mũi tên

Kiểu kẻ line hình mũi tên

21. Cắt tóc nam nghệ thuật hoa văn

Để kẻ được những đường line hoa văn nghệ thuật thì bạn cần tìm những người thợ có tay nghề cao. Bởi các hình thù này sẽ khá phức tạp, đòi hỏi sự tỉ mỉ và chỉnh chu mới có thể mang đến được một hình hoa văn đậm chất nghệ thuật và thổi hồn vào cho mái tóc của bạn. Các kiểu line hoa văn sẽ có đường nét uốn lượn, giúp cho mái tóc của bạn trở nên ấn tượng hơn.

kẻ tóc nam nghệ thuật hoa văn

Mẫu kẻ đường tóc nghệ thuật

22. Kẻ tóc nam đơn giản hình sấm sét

Nếu bạn thích sự đơn giản và không muốn quá nổi bật thì có thể kẻ line hình sấm sét nhỏ ở sau gáy hoặc 2 bên đều. Kiểu line sẽ phù hợp với những chàng trai làm việc trong môi trường công sở, nhưng lại thích kẻ line. Phần line này sẽ là một chi tiết khá nhỏ tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn, giúp bạn trở nên cá tính và phong cách nhưng vẫn rất tinh tế.

kẻ tóc nam sấm sét

Kiểu kẻ tóc hình sấm sét

23. Cắt tóc kẻ vạch đẹp hình con vật

Kẻ các đường line hình con vật sẽ khiến bạn trở nên cá tính và mạnh mẽ hơn. Với kiểu kẻ line này chắc chắn mái tóc của bạn sẽ không lẫn vào đâu được, bởi kẻ line hình con vật chỉ những ai có phong cách cá tính. Một số hình con vật được yêu thích như: con sói, con nhện, con quạ và con sư tử,...

kẻ tóc nam hình con vật

Mẫu kẻ line hình các con vật

24. Tóc nam kẻ nhuộm màu

Nếu muốn mái tóc kẻ line trở nên nổi bật và phong cách hơn thì bạn có thể kết hợp nhuộm các màu tóc thời trang. Một số bảng màu nhuộm đẹp giúp các chàng trai tạo được dấu ấn cá nhân trong năm 2024 như: xanh dương khói, xám khói, bạch kim, tím,... Bên cạnh đó, với kiểu kẻ vạch bạn có thể tham khảo một số kiểu tóc thời thượng như: undercut, slicked back, Mohican,...

kẻ tóc nam nhuộm màu

Kiểu kẻ line kết hợp nhuộm màu

25. Mẫu kẻ tóc đẹp cho tóc dài

Nhiều bạn sẽ nghĩ chỉ có tóc ngắn với tạo được những đường line đẹp. Nhưng không một mái tóc dài khi được kẻ line sẽ giúp bạn có phong cách và chất hơn. Với kiểu tóc này bạn nên buộc phần tóc gọn gàng và tạo một đường kẻ vạch nổi bật giúp thể hiện chất riêng của mình. Đây cũng là kiểu tóc thịnh hành tại các nước Châu Âu và những bạn trẻ có phong cách cool ngầu tại Châu Á. 

kẻ tóc nam cho tóc dài

Mẫu kẻ line cho tóc dài cực chất

5 Hướng dẫn cách chăm sóc, tạo kiểu tóc kẻ vạch tại nhà

Nếu muốn kiểu tóc kẻ vạch đẹp và nghệ thuật thì bạn không nên tự cắt tại nhà. Bạn nên lựa chọn những địa chỉ có tay nghề cao để giúp bạn tạo được kiểu tóc ưng ý nhất. Sau khi cắt xong, bạn có thể tự chăm sóc và tạo kiểu tại nhà vô cùng đơn giản với các bước sau:

  • Bước 1: Gội đầu sạch với dầu gội và xả tóc sạch với nước.
  • Bước 2: Bạn sử dụng máy sấy để tạo kiểu theo sở thích của mình.
  • Bước 3: Lấy ít sáp thoa đều lên tay để tan ra và vuốt lên tóc theo hướng đã cắt.

kẻ tóc nam cách chăm sóc khá dễ dàng

Chăm sóc tóc kẻ vạch tại nhà

>>Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm dầu gội cho nam dưới đây:

Bài viết trên Chiaki đã hướng dẫn bạn đọc top 25 kiểu kẻ tóc nam đẹp, nghệ thuật. Hy vọng qua đây bạn sẽ lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Nếu thấy bài viết hay và hữu ích, đừng quên chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng tham khảo ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp 40 hình ảnh kiểu tóc layer nam Trendy đẹp phong cách dẫn đầu xu hướng hiện nay

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn