Top 10 các hãng nước hoa Ý nổi tiếng được nhiều người yêu thích

1122
Nước hoa Ý hiện đang rất được ưa chuộng, trở thành một vật “bất ly thân” của nhiều người. Hiện nay dù có rất nhiều hãng nước hoa nổi tiếng trên thị trường, nhưng nước hoa của thương hiệu Ý vẫn là một cái gì đó không thể phai mờ. Vậy tại sao các hãng nước hoa của Ý lại được ưa chuộng đến vậy?

Với sự đang dạng về các hãng nước hoa trên thế giới, nhưng khi nhắc đến thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nước hoa Ý. Những chai nước hoa của các thương hiệu Ý gây ấn tượng với người dùng nhờ lịch sử phát triển lâu đời, hương thơm đa dạng và thiết kế bắt mắt. Bài viết dưới đây Chiaki sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 10 các hãng nước hoa của Ý đang được yêu thích nhất hiện nay.

1 Tại sao những chai nước hoa Ý lại được ưa chuộng?

Trên thị trường có rất nhiều quốc gia sản xuất nước hoa, trong đó phải kể đến các thương hiệu nước hoa đến từ Ý. Và tất nhiên không phải ngẫu nhiên mà các dòng nước hoa từ Ý lại được yêu thích và ưa chuộng trên toàn thế giới, đó là nhờ những lý do sau:

  • Nguyên liệu đạt chuẩn: Nước hoa của Ý sẽ được pha trộn thành phần tự nhiên tốt như hoa, thảo mộc và gia vị để tạo ra những sản phẩm đặc biệt vừa an toàn và thơm lâu. Một số thành phần phổ biến được sử dụng trong nước hoa của Ý như: Bergamot, hoa hồng, hoắc hương, hoa oải hương, Jasmine,...
  • Xu hướng nước hoa: Nước Ý không ngừng phát triển và mang đến những xu hướng nước hoa hiện đại, đáp ứng nhu cầu người dùng. Một số xu hướng hiện nay như: Nước hoa trung tính về giới tính, hương nước hoa tươi mát và hương biển, hương thơm lạ và cay, nước hoa thân thiện với môi trường,...
  • Nghệ thuật tạo nước hoa: Các nhà chế tạo nước hoa của Ý sử dụng rất nhiều kỹ thuật khác nhau để tạo ra nước hoa đạt chuẩn từ chưng chất, ngâm cho đến chiết xuất và ủ. Đây là một quá trình phức tạp, tốn thời gian và đòi hỏi kiến thức và kỹ năng chuyên môn cao.
  • Hương thơm tinh tế: Các nhà chế tạo nước hoa Ý luôn lấy cảm hứng từ lịch sử, văn hóa và vẻ đẹp thiên nhiên phong phú của đất nước để tạo ra những chai nước hoa mang nét đặc trưng riêng. Vì vậy nước hoa của Ý sẽ đưa bạn đến những địa điểm hoặc thời điểm cụ thể.
  • Tính linh hoạt cao: Nước hoa của Ý được nghiên cứu có thể sử dụng được cho bất kỳ mùa nào trong năm và thích hợp với nhiều dịp khác nhau, từ một buổi đi chơi bình thường cho đến một sự kiện quan trọng. Do đó, cũng chính điều này đã giúp nước hoa của nước Ý được nhiều người ưa chuộng.

nước hoa ý đang rất được ưa chuộng

Các hãng nước hoa của Ý đang rất được ưa chuộng

2 Top 10 các hãng nước hoa Ý nổi tiếng được người dùng yêu thích

1. Thương hiệu nước hoa Versace 

Khi nhắc đến các hãng nước hoa Ý thì không thể bỏ qua được cái tên Versace, được thành lập vào năm 1978. Kể từ khi được cho ra mắt, những chai nước hoa Versace đã nhanh chóng tạo được “cơn sốt” nhờ mùi hương quyến rũ và sang trọng. Hiện tại, trong bộ sưu tập nước hoa của hãng đang có nhiều hương thơm riêng biệt dành cho cả nam và nữ.

Đa số những chai nước hoa của Versace được thiết kế cổ điển kết hợp với phong cách hiện đại, mang đến kiểu dáng mới lạ và độc đáo. Hãng cũng không ngừng đổi mới từ mùi hương và thiết kế để người dùng sở hữu sẽ có cảm giác “độc nhất vô nhị”, mang đến đặc trưng riêng.

nước hoa ý thương hiệu Versace 

Hãng nước hoa Ý Versace 

>> Mời bạn đọc tham khảo một số chai nước hoa đến từ thương hiệu Versace dưới đây:

2. Hãng nước hoa Gucci

Tiếp là thương hiệu Gucci một cái tên chắc chắn đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Những chai nước hoa của hãng không chỉ ghi điểm với người dùng nhờ mùi hương sang trọng và quyến rũ đến khó cưỡng, mà còn giúp thể hiện được cá tính và phong cách riêng. 

Gucci không ngừng đổi mới để bắt kịp với xu hướng thế giới, tạo ra những chai nước hoa đáp ứng nhu cầu của người dùng. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chai nước hoa Một trong những dòng nước hoa nổi tiếng, được các bạn trẻ yêu thích của Gucci phải kể đến như: Bloom, Bamboo, Guilty, Floral, Vial Gucci,...

nước hoa ý thương hiệu Gucci

Thương hiệu nước hoa Gucci

>> Mời bạn đọc tham khảo một số chai nước hoa đến từ thương hiệu Versace dưới đây:

3. Thương hiệu nước hoa Bvlgari

Thương hiệu nước hoa Bvlgari đang sở hữu bộ sưu tập nước hoa với 68 mùi hương khác nhau kết hợp hài hòa giữa cổ điện và hiện đại, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, nước hoa Bvlgari cũng chú trọng vào thiết kế bên ngoài, với những chai lọ tinh xảo và đầy tính nghệ thuật, gây được ấn tượng với người dùng. Nếu người dùng đang muốn tìm kiếm một chai nước hoa Ý thì không thể bỏ qua được thương hiệu nổi tiếng này.

nước hoa ý thương hiệu Bvlgari

Hãng nước hoa Bvlgari

>> Mời bạn đọc tham khảo một số chai nước hoa đến từ thương hiệu Versace dưới đây:

4. Thương hiệu nước hoa Dolce & Gabbana

Khi nhắc đến nước hoa Ý không thể bỏ qua được thương hiệu Dolce & Gabbana, với bộ sưu tập mùi hương để lại dấu ấn sâu đậm cho người dùng. Thương hiệu Dolce & Gabbana cũng từng lọt vào top 50 hãng nước hoa nổi tiếng thế giới. Hương nước hoa của Dolce & Gabbana luôn tạo ra những điều bí ẩn và gợi cảm chinh phục được khứu giác của nhiều người từ đó khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng.

Hiện tại hãng đang có hơn 10 bộ sưu tập nước hoa với đủ phong cách mùi hương, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Bên cạnh đó, những chai nước hoa của hãng còn đạt đến sự hoàn hảo về thiết kế, gây được ấn tượng với người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

nước hoa ý thương hiệu Dolce & Gabbana

Thương hiệu nước hoa Ý Dolce & Gabbana

>> Mời bạn đọc tham khảo một số chai nước hoa đến từ thương hiệu Versace dưới đây:

5. Hãng nước hoa Giorgio Armani

Nước hoa của thương hiệu Giorgio Armani có mùi hương đặc trưng, quyến rũ và gợi cảm, mỗi chai nước hoa đều mang một phong cách riêng nên đáp ứng sở thích của nhiều người. Đặc biệt, nước hoa của hãng có tính linh hoạt cao, dùng được cả ngày lẫn đêm và bất cứ mùa nào trong năm. Cho đến hiện tại, bộ sưu tập nước hoa của hãng đang có hơn 115 loại khác nhau, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Hầu hết những chai nước hoa Giorgio Armani được sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, chú trọng tới độ bền bỉ và mong món các sản phẩm đều có thể tái sử dụng nên bao bì chính sẽ được làm bằng thủy tinh hoặc nhựa tái chế PCR. Cũng chính yếu tố này đã khiến Giorgio Armani chiếm trọn được tình cảm của khách hàng.

nước hoa ý thương hiệu Giorgio Armani

Thương hiệu nước hoa Giorgio Armani

>> Mời bạn đọc tham khảo một số chai nước hoa đến từ thương hiệu Versace dưới đây:

6. Hãng nước hoa Ý Valentino

Thương hiệu nước hoa Valentino đang có trong bộ sưu tập hơn 45 loại mùi hương và kiểu dáng khác nhau, phiên bản mới nhật được cho ra mắt vào năm 2022. Những chai nước hoa của Valentino nổi tiếng với hương thơm tinh tế và quyến rũ, kết hợp với thiết kế độc đáo và có tính linh hoạt cao, đáp ứng nhu cầu của người dùng. 

Nước hoa Valentino được sản xuất và nghiên cứu với chất lượng tốt, làm từ nguyên liệu thiên nhiên và các hợp chất hữu cơ, đảm bảo an toàn với sức khỏe. Valentino luôn không ngừng phát triển các loại nước hoa dựa trên thị hiếu của khách hàng, cũng vì vậy mà những chai nước hoa của hãng sau khi ra mắt đều được khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

nước hoa ý thương hiệu Valentino

Hãng nước hoa Ý Valentino

>> Mời bạn đọc tham khảo một số chai nước hoa đến từ thương hiệu Versace dưới đây:

7. Hãng nước hoa Salvatore Ferragamo

Nước hoa của thương hiệu Ferragamo cũng đang được nhiều người dùng “săn đón” với bộ sưu tập hơn 109 mẫu nước hoa, dẫn dắt người dùng đến với vẻ đẹp tự nhiên và lịch sử hấp dẫn của nước Ý. Không chỉ mùi hương quyến rũ và độc đáo, những chai nước hoa Ferragamo còn khiến người dùng mê mẩn bởi thiết kế thời thượng và sang trọng. Mỗi chai nước hoa lại mang đến phong cách và điểm nhấn khác nhau.

nước hoa ý thương hiệu Salvatore Ferragamo

Thương hiệu nước hoa Salvatore Ferragamo

>> Mời bạn đọc tham khảo một số chai nước hoa đến từ thương hiệu Versace dưới đây:

8. Thương hiệu nước hoa Moschino

Khi nhắc đến nước hoa Ý thì không thể bỏ qua được thương hiệu Moschino, được thành lập vào năm 1983, bởi nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Franco Moschino. Vào năm 1987 Moschino cho ra mắt dòng nước hoa đầu tiên mang mùi hương lãng mạn, gợi cảm và nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất. 

Và cho đến hiện tại bộ sưu tập nước hoa của hãng đang có đa dạng mùi hương và mẫu mã. Nhưng chung quy lại, các mùi hương luôn hướng đến phong cách năng động, tươi trẻ nên rất dễ sử dụng và mang cá tính riêng. Một trong những dòng nước hoa của thương hiệu Moschino được yêu thích phải kể đến: Moschino Toy 2 Bubble Gum, Moschino Toy 2, Moschino Toy Boy,...

nước hoa ý thương hiệu Moschino

Hãng nước hoa Moschino của Ý

>> Mời bạn đọc tham khảo một số chai nước hoa đến từ thương hiệu Versace dưới đây:

9. Thương hiệu nước hoa Ý Dsquared2

Nước hoa của thương hiệu Dsquared2 chắc chắn đã không còn quá xa lạ với nhiều người, được thành lập bởi cặp anh em sinh đôi Dean và Dan Caten. Hãng chuyên sản xuất những chai nước hoa cao cấp dành cho cả nam và nữ, với mùi hương độc đáo và tinh tế. Trong bộ sưu tập nước hoa của Dsquared2, người dùng sẽ thấy nhiều các dòng nước hoa mùi gỗ và các hương tươi mát, phù hợp với phong cách sống hiện đại.

Cho đến hiện tại hãng đã cho ra mắt hơn 23 loại nước hoa khác nhau, được phân loại trong hơn 5 bộ sưu tập. Những chai nước hoa của Dsquared2 được nghiên cứu và sản xuất sở hữu chất lượng tốt, mùi hương bám lâu trên da và quần áo trong khoảng thời gian dài. Cũng vì vậy mà những chai nước hoa Dsquared2 được nhiều người dùng yêu thích đến vậy.

nước hoa ý thương hiệu Dsquared2

Thương hiệu nước hoa Dsquared2 của Ý

>> Mời bạn đọc tham khảo một số chai nước hoa đến từ thương hiệu Versace dưới đây:

10. Hãng nước hoa Ý Diesel

Thương hiệu Diesel bắt đầu bước chân vào sản xuất nước hoa năm 1996, hướng đến những người dùng trẻ trung, phóng khoáng và có chút bụi bặm. Điểm ấn tượng của những chai nước hoa Diesel chính là tính linh hoạt, có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi học, đi chơi, đi làm, đi tiệc cho đến đi dự các sự kiện lớn. 

Nước hoa của Diesel được sản xuất theo quy tắc nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tốt và đồng đều. Đặc biệt, những chai nước hoa của thương hiệu Diesel được thiết kế ấn tượng với nhiều kiểu dáng bắt mắt và táo bạo, mang đến điểm nhấn giúp nước hoa của hãng tiếp cận gần hơn với khách hàng. Một trong số những chai nước hoa gắn liền với tên tuổi của Diesel như: Only The Brave, Loverdose, Diesel Bard,...

nước hoa ý thương hiệu Diesel

Hãng nước hoa của Ý Diesel

>> Mời bạn đọc tham khảo một số chai nước hoa đến từ thương hiệu Versace dưới đây:

3 Gợi ý top 5 chai nước hoa Ý được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu EDP

Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu EDP với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng với tông màu chủ đạo là hồng. Kết cấu nước hoa dạng mỏng nhẹ, khi xịt lên cơ thể không gây nhờn dính hay khó chịu. Cùng với đó là mùi hương ngọt ngào, quyến rũ gây được ấn tượng với mọi người xung quanh.

nước hoa ý Versace Bright Crystal Absolu EDP

Chai nước hoa Versace Bright Crystal Absolu EDP

Chi tiết sản phẩm:

  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ trái cây
  • Khả năng bám mùi: Từ 7-12 tiếng
  • Độ tỏa hương: Khoảng trong 1 cánh tay
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày và đêm, xuân và hạ

Mùi hương:

  • Nốt hương đầu: Quả Yuzu, quả lựu, hương nước
  • Nốt hương giữa: Hoa sen, hoa mẫu đơn, quả mâm xôi, hoa mộc lan
  • Nốt hương cuối: Hổ phách, xạ hương, gỗ gụ

Giá bán tham khảo: 1.490.000đ/chai 90ml.

2. Nước hoa Ý Gucci Guilty Black EDT

Nước hoa Gucci Guilty Black EDT mang đến một câu chuyện hấp dẫn, đam mê và táo bạo. Mùi hương này phù hợp với những người thích sự phá cách, muốn thể hiện bản thân. Về thiết kế thì chai nước hoa này không thể chê vào đâu được với kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp cổ điển, khiến các chàng trai phải mê mẩn.

nước hoa ý Gucci Guilty Black EDT

Chai nước hoa Gucci Guilty Black EDT

Chi tiết sản phẩm:

  • Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)
  • Nhóm hương: Hương thơm dương xỉ
  • Khả năng bám mùi: Từ 3-6 tiếng
  • Độ tỏa hương: Trong khoảng 1 cánh tay
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày và đêm, mùa xuân, mùa hạ và mùa thu

Mùi hương:

  • Nốt hương đầu: Hoa oải hương, rau mùi xanh
  • Nốt hương giữa: Hương lục, hoa cam, hoa cam Neroli
  • Nốt hương cuối: Gỗ tuyết tùng, hoắc hương

Giá bán tham khảo: 1.699.000đ/chai 90ml.

3. Nước hoa Versace Eros for men EDT

Nước hoa Ý Versace Eros for men EDT mang đến mùi hương gợi cảm, thu hút phù hợp với khứu giác của hầu hết các chàng trai. Những chai nước hoa này sẽ phù hợp với những người đàn ông trưởng thành, lịch lãm và có phong cách ăn mặc thời thượng. Bên cạnh đó, thiết kế của chai nước hoa này cũng rất ấn tượng với đường nét bên ngoài như một mê cung, kết hợp với màu xanh ngọc mang đến sự bí ẩn.

nước hoa ý Versace Eros for men EDT

Chia nước hoa Versace Eros for men EDT

Chi tiết sản phẩm:

  • Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)
  • Nhóm hương: Hương thơm dưỡng xỉ
  • Khả năng bám mùi: Từ 7-12 tiếng
  • Độ tỏa hương: Trong vòng 2m
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày và đêm

Mùi hương:

  • Nốt hương đầu: Cây bạc hà, táo xanh, quả chanh vàng
  • Nốt hương giữa: Đậu Tonka, hoa phong lữ, hương Ambroxan
  • Nốt hương cuối: Vani Madagascar, cỏ hương bài, rêu sồi, gỗ tuyết tùng

Giá bán tham khảo: 1.380.000đ/chai 100ml.

4. Nước hoa Ý Bvlgari Man In Black EDP

Nước hoa Bvlgari Man In Black EDP được lấy cảm hứng từ câu truyện thần thoại về sự ra đời của thần núi lửa Vulcan, với mùi hương nam tính và cuốn hút, phù hợp với những người đàn ông hiện đại. Về thiết kế chai nước hoa với kiểu dáng hình khối chữ nhật, khoác lên mình màu thạch anh đen thể hiện được sự mạnh mẽ và lôi cuốn, gây ấn tượng với các chàng trai từ cái nhìn đầu tiên.

nước hoa ý Bvlgari Man In Black EDP

Chai nước hoa Bvlgari Man In Black EDP

Chi tiết sản phẩm:

  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ phương Đông
  • Khả năng bám mùi: Từ 7-12 tiếng
  • Độ tỏa hương: Trong khoảng 1 cánh tay
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày và đêm, mùa thu và mùa đông

Mùi hương:

  • Nốt hương đầu: Rượu rum, gia vị, cây thuốc lá
  • Nốt hương giữa: Da thuộc, hoa huệ trắng, hoa diên vĩ
  • Nốt hương cuối: Gỗ Guaiac, an tức hương, đậu tonka

Giá bán tham khảo: 2.245.000đ/chai 100ml.

5. Nước hoa Dolce & Gabbana Pour Femme Intense EDP

Nước hoa Dolce & Gabbana Pour Femme Intense EDP được thiết kế cho những cô nàng đang theo đuổi phong cách hiện đại, muốn làm mới bản thân trong cuộc sống. Kết hợp với thiết kế sang trọng lấy màu đỏ tía làm chủ đạo giúp chai nước hoa nổi bật trong mắt khách hàng. Nếu các nàng đang tìm kiếm một chai nước hoa Ý thì đây là một gợi ý không nên bỏ qua.

nước hoa ý Dolce & Gabbana Pour Femme Intense EDP

Chai nước hoa Dolce & Gabbana Pour Femme Intense EDP

Chi tiết sản phẩm:

  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ phương Đông
  • Khả năng bám mùi: Từ 3-6 giờ
  • Độ tỏa hương: Trong khoảng 1 cánh tay
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày và đêm, mùa thu và mùa đông

Mùi hương:

  • Nốt hương đầu: Quả quýt hồng xanh, hoa cam Neroli
  • Nốt hương giữa: Hoa huệ trắng, hoa cam
  • Nốt hương cuối: Gỗ đàn hương, kẹo dẻo Marshmallow

Giá bán tham khảo: 1.950.000đ/chai 100ml.

4 Mua nước hoa Ý chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm nước hoa của Ý được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm nước hoa của Ý chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected] 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm nước hoa tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Như vậy bài viết trên Chiaki đã giới thiệu đến bạn đọc top 10 các hãng nước hoa Ý nổi tiếng, đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua đây, bạn đọc sẽ lựa chọn được chai nước hoa phù hợp với sở thích và tài chính của bản thân. Đừng quên theo dõi các bài viết khác của Chiaki để có thêm nhiều kiến thức hữu ích bạn nhé!

Nội dung chính
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode

    🎁 Đừng Bỏ Lỡ! 🎁Mã Giảm Giá Dành Riêng Cho Bạn

    Giảm ngay - cho bất kỳ đơn hàng nào.

    XXX-XXXX
    • Số lần áp dụng: 1 lần
    • Áp dụng cho đơn hàng từ: 0
    • Chỉ áp dụng cho gian hàng:
    • Ngày hết hạn:

    arrow Tại sao lại bỏ qua cơ hội này?

    arrow Khám phá những sản phẩm tuyệt vời.

    arrow Thêm vào giỏ hàng những món đồ bạn thích.

    arrow Nhập mã XXX-XXXX và tiết kiệm ngay lập tức!

    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn