Review 4 Chai Nước Hoa Rắn Trắng Kilian Đang Hot Nhất Năm Nay

7818
Nước hoa rắn trắng có thật sự “HOT” như lời đồn? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết về nước hoa Kilian có mùi hương gì nổi bật, thiết kế và thời gian lưu hương như thế nào qua bài Review dưới đây. 

Nếu phải miêu tả nước hoa rắn trắng nhà Kilian bằng lời viết thì đây sẽ là “ Quốc sắc thiên hương” Không phải tự nhiên mà nước hoa Kilian lại được nhắc đến đầy trìu mến và yêu thương đến vậy. Bởi vì, những chai dầu thơm Kilian luôn chỉn chủ cả về chất lượng lẫn vẻ bề ngoài, hầu như đây cũng là dòng nước hoa được nhiều người nổi tiếng sử dụng và giới nhà giàu yêu thích. Ở bài viết này sẽ Review cho bạn những chai nước hoa kilian trắng thơm nhất hiện nay, xem chúng có gì đặc biệt không nhé.

1 Giới thiệu đôi nét về thương hiệu nước hoa Kilian

  • Hãng By Kilian là dòng nước hoa hàng hiệu đến từ Pháp được thành lập bởi Kilian Hennessy. Ông là người thừa kế tập đoàn xa xỉ lớn nhất nhì thế giới LVMH. Trong đó, một trong những sản phẩm gây tiếng vang lớn nhất cho ông là các dòng nước hoa rắn trắng Kilian.
  • Năm 2007, sản phẩm nước hoa Kilian đầu tiên được ra mắt với rất nhiều sự mong chờ từ khách hàng, và ông Kilian Hennessy đã không làm các tín đồ yêu thích nước hoa phải thất vọng. Năm 2007 cũng là mốc thời gian quan trọng giúp thương hiệu chính thức khẳng định vị trí của mình sang lĩnh vực nước hoa.
  • Để có được sự thành công như bây giờ ông đã theo học những người có kinh nghiệm đi trước và là những nhà sáng tạo nổi tiếng như:Christian Dior, Paco Rabanne, Alexander McQueen,…

2 Đánh giá chung về nước hoa rắn trắng của thương hiệu Kilian

Đánh giá về mùi hương

Các tầng hương của Kilian trắng cũng rất đa dạng và khó đoán, tạo cảm giác nhớ nhung và để lại vấn vương cho người tiếp xúc. Nhờ vậy, khiến nước hoa Kilian nhanh chóng trở thành "cơn sốt" và làm "bùng nổ cảm xúc" khiến tâm trạng của bạn từ đó vui vẻ và tự tin hơn cho mỗi buổi hẹn hoặc buổi tiệc. Mùi hương của nước hoa rắn trắng Kilian không chỉ được người dùng ưa chuộng và đánh giá mà còn được các chuyên gia có chuyên môn về nước hoa đánh giá đây là dòng nước hoa rất đáng để mua và trải nghiệm. 

Đánh giá về thiết kế vỏ đựng

Để mà nhận xét và đánh giá về thiết kế của những chai dầu thơm Kilian thực sự là hãng rất tỉ mỉ từ thân chai đến nắp xịt sao cho hoàn hảo và sang trọng nhất, để toát lên vẻ huyền bí hãng còn lấy biểu tượng con rắn bao bọc lấy chiếc hộp thể hiện cho sự quyền quý, ma mị.

Đánh giá về độ lưu hương

Khi bạn xịt nước hoa lên da hoặc lên quần áo, các nốt hương ban đầu sẽ lan tỏa hương thơm nồng nàn, rất rõ rệt khiến bạn cảm nhận được mùi hương luôn. Sau một thời gian sẽ dịu xuống vào bám quanh cơ thể bạn như một lớp sương sớm trong nhiều giờ sau nữa mới tan ra. Bên cạnh đó cô nàng rắn trắng Kilian tỏa hương khá là xa, có thể lên tới 2m và hương thơm bền bỉ có thể lên tới 12 giờ đồng hồ. Vậy nên, em nó sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tiệc đêm lộng lẫy. Nơi mà bạn có thể tự tin thể hiện bản thân trong mọi khoảnh khắc.

3 Review 4 chai nước hoa rắn trắng Kilian được ưa yêu thích nhất

1. Nước Hoa Nữ Kilian Good Girl Gone Bad EDP

Nước Hoa Nữ Kilian Good Girl Gone Bad EDP

 

Nồng độ

Eau de Parfum (EDP)

Nhóm hương

Hương hoa cỏ trái cây

Mùi hương chính 

Hoa huệ trắng Ấn Độ, Hoa mộc tê

Độ lưu hương

7h đến 12h

Độ tỏa hương

Gần - trong vòng 1 cánh tay

Từ xưa đến nay mọi người vẫn luôn yêu thích một cô gái ngoan, thế nhưng ngoan quá thì lại không vui, mà ngoan kiểu có chút gợi cảm và thêm một chút sự lả lơi của gái hư thì sẽ là điểm quyến rũ chết người. Làm được điều này chỉ có nước hoa nữ Kilian Good Girl Gone Bad EDP. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị của cô gái mới lớn có chút ngây thơ nhưng rất cuốn hút ngay từ những giọt hương đầu tiên.

Nước Hoa Nữ Kilian Good Girl Gone Bad EDP

Các tầng hương của siêu phẩm nước hoa rắn trắng Kilian bao gồm:

  • Hương đầu: Hoa nhài, Hoa mộc tê, Hoa hồng tháng năm
  • Hương giữa: Hoa huệ trắng Ấn Độ, Hoa thủy tiên
  • Hương cuối: Hổ phách, Gỗ tuyết tùng

2. Nước Hoa Unisex Kilian Voulez Vous Coucher Avec Moi EDP

Nước Hoa Unisex Kilian Voulez Vous Coucher Avec Moi EDP

 

Nồng độ

Eau de Parfum (EDP)

Nhóm hương

Hương hoa cỏ phương đông

Mùi hương chính 

Hoa ngọc lan tây, Hoa huệ trắng

Độ lưu hương

7h đến 12h

Độ tỏa hương

Gần - trong khoảng 1 cánh tay

Nếu như có ai đó hỏi mình rằng, chai nước hoa nào dùng được cho cả nam và nữ thơm nhất thì chắc chắn mình sẽ trả lời là chai nước hoa Kilian Voulez Vous Coucher Avec Moi EDP. Không những là mùi hương cho cả 2 giới mà độ lưu hương của các dòng nước hoa Kilian siêu lâu lên đến 12h đồng hồ. 

Không chỉ vậy, mùi hương của Kilian Voulez Vous Coucher Avec Moi EDP còn rất táo bạo, những thủ phạm gây thương nhớ chính trong siêu phẩm này là Hương vanilla mềm mại kết hợp cùng sự bí ẩn của hoa hồng Bulgaria vờn nhẹ trên tay. Hoa sơn chi thơm ngát tỏa hương trên nền ấm áp của gỗ tuyết tùng và hương cuối cùng sau khi buổi tiệc tàn là dự vị của mùi gỗ đàn hương mát mẻ, thơm dịu.

Nước Hoa Unisex Kilian Voulez Vous Coucher Avec Moi EDP

Thành phần mùi hương của chai nước hoa rắn trắng Unisex Kilian: 

  • Hương đầu: Cam néroli, hoa cam, quýt Mandarin.
  • Hương giữa : Hương hoa dành dành, ngọc lan tây, huệ tây.
  • Hương cuối : Gỗ đàn hương, vani, xạ hương.

3. Nước hoa Kilian Playing With The Devil

Nước hoa Kilian Playing With The Devil

Nồng độ

Eau de Parfum (EDP)

Nhóm hương

Hương hoa quả phương Đông

Mùi hương chính

Quả đào, Quả vải, Quả Lý chua đen

Độ lưu hương

7h đến 12h

Độ tỏa hương

Xa - trong khoảng bán kính 2m

 

Chai nước hoa rắn trắng này dành cho nữ Kilian Playing With The Devil dù đã được ra mắt từ 2013 nhưng đã trải qua nhiều đợt cải tiến cải tiến. Vì vậy hương thơm của em nó thật sự rất mê ngay từ lần sử dụng đầu tiên, hương nước hoa thì đậm chất phương Đông, thậm chí chỉ cần đi thoáng qua là bạn đã cảm nhận được mùi hương sang chảnh, thu hút của các loại quả mọng từ đào, vải hòa quyện với nhau vô cùng hợp. Nếu bạn chưa sở hữu em nó thì thật là tiếc lắm luôn, chai dầu thơm Kilian của hãng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị.

Mùi Hương Đặc Trưng

  • Hương đầu: Cam đỏ, Quả lý chua đen, Quả đào trắng, Quả vải
  • Hương giữa: Ớt Pimento, Hoa hồng, Hoa lài, Tiêu
  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Gỗ đàn hương, Cây hoắc hương, Đậu tonka, An tức hương, Hương Vanila

4. Kilian Good Girl Gone Bad Limited Edition Dragon Clutch EDP

Kilian Good Girl Gone Bad Limited Edition Dragon Clutch EDP

Nồng độ

Eau de Parfum (EDP)

Nhóm hương

Hương Floral Fruity - hương hoa cỏ trái cây

Mùi hương chính

Hoa huệ trắng Ấn Độ, hoa hồng tháng 5

Độ lưu hương

7h đến 12h

Độ tỏa hương

Gần - trong khoảng 1 cánh tay

 

Phiên bản Kilian Good Girl Gone Bad Limited là tổng hợp của những mùi hương từ các loại hương hoa đặc biệt là hương hoa hồng tháng 5 toát lên nét kiêu sa, pha thêm chút nét ngây thơ từ hương hoa mộc tê. Hương chủ đạo làm nổi bật lên tất cả những nét đẹp của người con gái là hoa huệ trắng Ấn Độ và hoa thủy tiên, sau khi xịt nước hoa, hương thơm sẽ bao quanh người bạn như một lớp sương mỏng.

Kilian Good Girl Gone Bad Limited Edition Dragon Clutch EDP

Các tầng hương của nước hoa Kilian Good Girl Gone Bad Limited

  • Hương đầu: Hoa nhài, Hoa mộc tê, Hoa hồng tháng năm.
  • Hương giữa: Hoa huệ trắng Ấn Độ, Hoa thủy tiên.
  • Hương cuối: Hổ phách, Gỗ tuyết tùng.

Giá thành tham khảo: 5.900.000 vnd - 6.500.000 vnd 

4 Mua nước hoa Kilian trắng chính hãng ở đâu?

Hiện nay việc tìm mua các sản phẩm nước hoa của hãng Kilian là không khó bởi đây là thương hiệu nổi tiếng và đang dành được rất nhiều sự ưa chuộng của người dùng.

Tuy nhiên để tìm mua nơi cung cấp uy tín, chính hãng cũng khiến mua bối rối. Gợi ý cho bạn sàn thương mại chiaki.vn là nơi cung cấp các dòng nước hoa rắn trắng Kilian chính hãng. Ngoài ra, còn có những dòng nước hoa chiết cao cấp nổi tiếng đến từ Pháp, Mỹ, Ý, Anh, Đức...

Bạn chỉ cần ngồi tại nhà và lựa chọn những sản phẩm ứng ý sau đó bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn và giao hàng tận tay. Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ Hotline: 0932.888.300 để được hỗ trợ cho mọi khâu mua hàng.

Với những thông tin của bài viết ở trên đây, hy vọng với gợi ý 4 sản phẩm nước hoa Kilian trắng sẽ giúp ích cho bạn có được những sự lựa chọn hoàn hảo, để mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Nội dung chính
    Thu Hà

    Tôi là Thu Hà - Tác giả của các bài viết tin tức tại chiaki.vn. Tôi mang đến các thông tin thú vị về làm đẹp, xu hướng thời trang mới nhất và có thêm đam mê về review đồ gia dụng, điện lạnh… Với mong muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức hữu ích và giúp các bạn có trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn