Top 20 các hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới cho nữ và nam

29350
Ngoài các sản phẩm skincare, đồ makeup thì nước hoa cũng là một vũ khí để giúp bạn mang đến sự lôi cuốn và gây được ấn tượng với mọi người xung quanh. Bài viết dưới đây Chiaki sẽ gợi ý cho bạn đọc top 20 các hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới, sở hữu bộ sưu tập nước hoa phong phú và đa dạng.

Các hãng nước hoa nổi tiếng đều có một mùi hương đặc trưng riêng của từng thương hiệu, được lấy cảm hứng cảm hứng từ những câu chuyện khác nhau để tạo ra được nốt hương cuốn hút. Đây sẽ là một “vũ khí” giúp bạn gây được ấn tượng với mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện đang có rất nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng, chắc hẳn nhiều bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Hiểu được điều đó, sau đây Chiaki sẽ giới thiệu đến bạn đọc 20 thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới, nhận được đánh giá cao từ chuyên gia, người dùng và các tạp chí uy tín. 

1 Top 20 các hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới, bán chạy hiện nay

1. Hãng nước hoa nổi tiếng của Pháp Chanel

Chanel là một trong các hãng nước hoa nổi tiếng, đang rất nổi tiếng trên toàn thế giới, được nhiều người dùng ưa chuộng. Thương hiệu Chanel có xuất xứ từ Pháp, được thành lập vào năm 1910. Mặc dù hiện nay có rất nhiều thương hiệu nước hoa mới ra đời, nhưng Chanel vẫn giữa được phong độ và có sức hút riêng.

Thương hiệu Chanel đang có rất nhiều mùi hương phù hợp cho cả nam và nữ. Với những doanh nhân thành đạt, chắc chắn ai cũng sở hữu ít nhất một chai nước hoa Chanel trong tủ đồ của mình. Điểm ấn tượng của nước hoa Chanel là hương thơm dễ chịu, sang trọng và rất cuốn hút nên chinh phục được rất nhiều quý cô và quý ông hiện đại. 

các hãng nước hoa nổi tiếng thương hiệu Chanel

Những loại nước hoa nổi tiếng của Chanel

>>Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm nước hoa Chanel nổi tiếng nhất dưới đây:

2. Thương hiệu nước hoa cao cấp Le Labo

Le Labo là thương hiệu nước hoa được sáng lập tại Pháp, nhưng được ưa chuộng tại Mỹ, do đó cũng được xem là hãng nước hoa Mỹ. Hiện tại Le Labo đã trở thành thương hiệu thuộc Estee Lauder. Dòng nước hoa Le Labo thuộc phân khúc cao cấp, có thể sử dụng được cho cả nam và nữ, hãng đã cho ra mắt đa dạng mùi hương từ gỗ thô mộc đến hương hoa ngọt ngào.

Khi sử dụng nước hoa Le Labo không chỉ mang đến cho bạn sự tin và cuốn hút. Bên cạnh đó còn để lại dấu ấn với mọi người xung quanh về một mùi hương độc đáo và tinh tế. Đồng thời, thương hiệu nước hoa này được người dùng đánh giá cao về mùi hương riêng biệt.

Các hãng nước hoa nổi tiếng phải nhắc đến Le Labo

Hãng nước hoa nổi tiếng Le Labo

>>Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm nước hoa Le Labo nổi tiếng nhất dưới đây:

3. Hãng nước hoa Pháp nổi tiếng Dior

Dior là thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp, được thành lập vào năm 1946, bởi “thầy phù thủy” nước hoa của thế giới Christian Dior. Các mùi hương nước hoa của Dior sẽ mang hương thơm cháy bỏng, nồng nàn, nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và tinh tế.

Đa số các mùi hương nước hoa của Dior sẽ được điều chế bằng các nguyên liệu từ hoa cỏ thiên nhiên, an toàn với sức khỏe người dùng. Đặc biệt, các thiết kế của hãng vô cùng sang trọng và tinh tế, chính là điểm nhấn khiến nhiều người yêu thích. Hiện tại, thương hiệu Dior đã và đang có các mùi hương cho cả nam, nữ và unisex. 

các hãng nước hoa nổi tiếng Dior

Dior thuộc top các hãng nước hoa nổi tiếng thế giới

>>Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm nước hoa Dior nổi tiếng nhất dưới đây:

4. Hãng nước hoa nữ nổi tiếng Maison Francis Kurkdjian (MFK)

MFK là thương hiệu nước hoa nổi tiếng đến từ nước Pháp, được thành lập vào năm 2009. Hãng nước hoa này có đa dạng mùi hương khác nhau từ tươi mát, nhã nhặn đúng kiểu Pháp truyền thống hay ấm áp, bùng cháy đậm chất phương Đông. Nhưng nhìn chung các chai nước hoa của MFK mang đến mùi hương bí ẩn và khó diễn tả.

Hiện tại hãng đang sản xuất các dòng nước hoa dành cho cả nam, nữ và unisex. Phù hợp với với hoàn cảnh khác nhau từ đi làm, đi chơi, đi dự tiệc. Nếu người dùng muốn để lại ấn tượng cho mọi người xung quanh với mùi hương sang trọng và quyến rũ thì không thể bỏ qua được chai nước hoa MFK.

Các hãng nước hoa nổi tiếng phải kể đến Maison Francis Kurkdjian

Thương hiệu nước hoa Maison Francis Kurkdjian

5. Hãng nước hoa Mỹ nổi tiếng Calvin Klein

Calvin Klein (CK) là một thương hiệu nước hoa của Mỹ được thành lập vào năm 1968 và dòng nước hoa đầu tiên được tung ra thị trường đã liên tục giành được những lời khen ngợi từ người dùng. Bộ sưu tập nước hoa của Calvin Klein luôn mang đến một mùi hương không lẫn vào đâu được, một phong cách rất riêng của CK.

Điểm ấn tượng của nước hoa Calvin Klein là mùi hương dễ chịu, vô cùng cuốn hút, khiến bao chàng trai, cô nàng phải “mê đắm”. Phần lớn nước hoa của hãng sẽ nghiêng về các mùi hương ngọt ngào, lãng mạn và quyến rũ nhiều hơn.

các hãng nước hoa nổi tiếng thương hiệu Calvin Klein

Nước hoa Calvin Klein hiện đang rất được ưa chuộng

>>Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm nước hoa Calvin Klein nổi tiếng nhất dưới đây:

6. Hãng nước hoa Ý nổi tiếng Gucci

Khi nhắc đến các hãng nước hoa nổi tiếng thì không thể bỏ qua được Gucci, một cái tên chắc chắn đã quá quen thuộc với nhiều người. Hãng cho ra đời bộ sưu tập nước hoa mình mình lần đầu tiên vào năm 2010 và được nhiều người đón nhận. Nước hoa của hãng với sự phong phú về kiểu dáng lẫn mùi hương, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm khác biệt.

Hiện tại Gucci đã cho ra mắt đa dạng nhóm hương và mùi hương khác nhau từ mạnh mẽ, nam tính dành cho phái mạnh và dịu dàng, quyến rũ dành cho phái nữ. Khi cầm trên tay những chai nước hoa Gucci bạn sẽ thấy rõ được sự hấp dẫn và cuốn hút, thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng.

các hãng nước hoa nổi tiếng Gucci

Các loại nước hoa nam nổi tiếng của Gucci

7. Thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới Narciso

Nước hoa của thương hiệu Narciso chắc chắn đã không còn quá xa lại với nhiều người. Bởi bộ sưu tập nước hoa của hãng đang rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Thương hiệu Narciso là nước hoa của Mỹ được thành lập vào năm 1997, đang lọt trong top 100 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới. 

Bộ sưu tập nước hoa của thương hiệu Narciso được tạo ra với sự hợp tác của những nhà pha chế nổi tiếng thế giới như: Alberto Morillas, Christine Nagel, Francis Kurkdjian,... Và Narciso cũng lọt top 100 những thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới.

các hãng nước hoa nổi tiếng thương hiệu Narciso

Nước hoa Narciso hiện đang rất nổi tiếng trên thế giới

>>Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm nước hoa Narciso nổi tiếng nhất dưới đây:

8. Nước hoa nổi tiếng cho nữ YSL

YSL là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp, được thành lập vào năm 1961. Các dòng nước hoa của hãng được rất nhiều người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng. Mùi hương của những chai nước hoa YSL luôn khiến người dùng trở nên cuốn hút người đối diện.

Hiện tại, bộ sưu tập nước hoa thương hiệu YSL đang có đa dạng mùi hương khác nhau chiều lòng các quý ông và quý cô thích sự sang trọng và cuốn hút. Ngoài mùi hương, thiết thế của những chai nước hoa YSL cũng thể hiện được sự đẳng cấp, khiến nhiều người phải “trầm trồ” khen ngợi.

các hãng nước hoa nổi tiếng thương hiệu YSL

Thương hiệu YSL có bộ sưu tập nước hoa nổi tiếng thế giới

>>Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm nước hoa YSL nổi tiếng nhất dưới đây:

9. Nước hoa nổi tiếng Tom Ford

Dòng nước hoa Tom Ford đang nằm trong top các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và được nhiều tín đồ “săn đón”. Đây là một thương hiệu nước hoa của Mỹ, được thành lập vào năm 2005. Bộ sưu tập nước hoa của Tom Ford ghi dấu ấn riêng với người dùng với mùi hương đặc trưng, tinh tế, không lẫn với các dòng nước hoa khác trên thị trường.

Hiện tại, thương hiệu Tom Ford đang sở hữu bộ sưu tập nước hoa với hơn 90 nhóm hương và mùi hương khác nhau, phù hợp cho cả nam và nữ. Bên cạnh đó, thiết kế bên ngoài của những chai nước hoa Tom Ford cũng được đánh giá cao về sự sang chảnh và đẳng cấp.

các hãng nước hoa nổi tiếng thương hiệu Tom Ford

Tom Ford là một trong các hãng nước hoa nổi tiếng thế giới

>>Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm nước hoa Tom Ford nổi tiếng nhất dưới đây:

10. Nước hoa nổi tiếng Versace

Versace là một thương hiệu nước của Ý, được thành lập vào năm 1981. Các dòng nước hoa của hãng hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường và nhận được đánh giá cao từ người dùng. Nhờ vào mùi hương cuốn hút và thiết kế sang trọng, những chai nước hoa Versace luôn khẳng định đẳng cấp trong giới thượng lưu.

Hiện tại, thương hiệu Versace cũng đã cho ra mắt nhiều nhóm hương và mùi hương khác nhau, phù hợp với cả nam và nữ. Nếu bạn nào đang muốn sở hữu bộ sưu tập nước hoa sang chảnh, cuốn hút thì đây chắc chắn là một thương hiệu không nên bỏ qua.

các hãng nước hoa nổi tiếng thương hiệu Versace

Versace là một trong các hãng nước hoa nổi tiếng

>>Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm nước hoa Versace nổi tiếng nhất dưới đây:

11. Brand nước hoa nổi tiếng Giorgio Armani

Giorgio Armani là thương hiệu nước hoa của Ý, đang rất được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Hương thơm của các chai nước hoa Giorgio Armani theo phong cách trẻ trung, năng động nên phù hợp với đa số các bạn trẻ hiện đại. Đặc biệt với công thức độc quyền, nước hoa của hãng có mùi hương bền lâu, giúp bạn thơm ngát suốt cả ngày dài.

Cho đến hiện tại hãng đã cho ra mắt hơn 115 loại nước hoa khác nhau, sở hữu những mùi hương đặc trưng riêng. Và không thể phủ nhận rằng các mùi hương của hãng đã chiếm trọn được trái tim của hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

các hãng nước hoa nổi tiếng thương hiệu Giorgio Armani

Các loại nước hoa nổi tiếng cho nữ của Giorgio Armani

12. Thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp Lancome

Được cho ra mắt vào năm 1935 tại Pháp, nước hoa của thương hiệu Lancome rất được ưa chuộng và cho đến hiện nay vẫn chưa có dấu hiệu ngừng “hot”. Hãng đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đa dạng nhóm hương và mùi hương khác nhau, để phù hợp với từng đối tượng khách hàng. 

Nước hoa của thương hiệu Lancome được lấy cảm hứng chủ yếu từ các loài hoa, với hương thơm cuốn hút và hấp dẫn. Hãng đang có nhóm mùi hương huyền bí, ngọt ngào dành cho phái nữ và nhóm hương mạnh mẽ nam tính dành cho phái nam. 

các hãng nước hoa nổi tiếng thương hiệu Lancome

Lancome là một trong các hãng nước hoa nổi tiếng thế giới

>>Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm nước hoa Lancome nổi tiếng nhất dưới đây:

13.  Nước hoa nổi tiếng Armaf

Armaf được biết đến là thương hiệu nước hoa đến từ Trung Đông, các tiểu vương quốc Ả Rập, được thành lập vào năm 2014. Bộ sưu tập các dòng nước hoa của hãng tập trung vào những nhóm hương mang đến sự sang trọng, tinh tế, phù hợp với các quý cô và quý ông thành đạt.

Ngoài mùi hương, những thiết kế của Armaf từ trong ra ngoài đều toát lên được vẻ đẹp hiện đại, nhã nhặn. Đặc biệt độ lưu hương của nước hoa Armaf khá tốt nên được rất nhiều người dùng yêu thích. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chai nước hoa cuốn hút, mùi hương mới mẻ thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

các hãng nước hoa nổi tiếng Armaf

Thương hiệu nước hoa nổi tiếng Armaf

14. Hãng nước hoa nam nổi tiếng Bvlgari

Bvlgari là thương hiệu nước hoa của Ý, được thành lập vào năm 1884. Bộ sưu tập nước hoa của hãng mang nhiều phong cách và cá tính, phù hợp với sở thích và nhiều người. Nước hoa Bvlgari sẽ mang mùi hương đặc trưng, hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại mang đến sự sang trọng và quyến rũ, không thể lẫn với bất kỳ thương hiệu nào.

Dòng nước hoa Bvlgari đang sở hữu bộ sưu tập mùi hương đa dạng, phù hợp cho các quý cô và quý ông trên toàn thế giới. Đặc biệt, các chai nước hoa của thương hiệu Bvlgari luôn gây được ấn tượng với người dùng từ thiết kế cho tới chất lượng luôn được đạt sự hoàn hảo trong lòng khách hàng.

các hãng nước hoa nổi tiếng thương hiệu Bvlgari

Các dòng nước hoa nổi tiếng của Bvlgari

>>Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm nước hoa Bvlgari nổi tiếng nhất dưới đây:

15. Thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới Guerlain

Guerlain là thương hiệu nước hoa của Pháp, được thành lập vào năm 1828. Đây là thương hiệu nước hoa lâu đời nhất trên thế giới và hiện đang rất được ưa chuộng. Bộ sưu tập nước hoa của Guerlain đang có hơn 300 mùi hương các loại, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Hiện tại, thương hiệu Guerlain đang sản xuất nước hoa dành cho cả nam và nữ, mang đến những mùi hương riêng biệt. Điểm ấn tượng của nước hoa Guerlain chính là sự đa dạng có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

các hãng nước hoa nổi tiếng thương hiệu Guerlain

Thương hiệu Guerlain có bộ sưu tập nước hoa đang rất được ưa chuộng

>>Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm nước hoa Guerlain nổi tiếng nhất dưới đây:

16. Hãng nước hoa nổi tiếng D&G

D&G là một thương hiệu nước hoa của Ý được thành lập vào năm 1985. Bộ sưu tập nước hoa cao cấp của hãng được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới ưa chuộng. Đặc biệt, D&G cũng thường xuyên lọt top 10 thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới.

Bộ sưu tập nước hoa của thương hiệu D&G có đa dạng nhóm hương và mùi hương từ nữ tính, dịu cho cho phái nữ và năng động, mạnh mẽ cho phái nam. Bên cạnh đó, những chai nước hoa của hãng luôn được thiết kế mang đậm tính nghệ thuật, kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, khiến nhiều người dùng yêu thích.

các hãng nước hoa nổi tiếng thương hiệu D&G

Nước hoa D&G đang rất nổi tiếng trên thế giới

>>Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm nước hoa D&G nổi tiếng nhất dưới đây:

17. Nước hoa nam nổi tiếng Hermes

Một trong các hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới, không thể bỏ qua thương hiệu Hermes. Đây là một thương hiệu nước hoa của Pháp, được thành lập vào năm 1937. Những chai nước hoa của Hermes nổi tiếng với hương thơm quyến rũ, sang chảnh khiến bao người phải “mê mẩn”.

Mùi hương nước hoa của Hermes rất dễ cảm nhận, không trùng lặp với bất cứ thương hiệu nào. Không chỉ chinh phục người các quý cô và quý ông với hương thơm mà những chai nước hoa của Hermes của ghi dấn ẩn với thiết kế sang trọng, khiến bao tín đồ nước hoa phải “đổ gục”. 

các hãng nước hoa nổi tiếng thương hiệu Hermes

Nước hoa Hermes có mùi hương khiến bao người phải say đắm

>>Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm nước hoa Hermes nổi tiếng nhất dưới đây:

18. Nước hoa nữ nổi tiếng Chloe

Chloe là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng đến từ Pháp, được thành lập vào năm 1975. Hiện tại, hãng đang có 17 bộ sưu tập nước hoa mang đậm nét độc đáo và ấn tượng riêng, phù hợp với sở thích của tường đối tượng khách hàng. Các nhóm hương nước hoa của Chloe, được lấy hương thơm từ những loài hoa tự nhiên, mang đến mùi hương nhẹ nhàng và cuốn hút.

Tuy nhiên, thương hiệu Chloe chỉ tập trung phát triển các dòng nước hoa dành riêng cho nữ giới. Với mùi hương nhẹ nhàng và nữ tính, những chai nước hoa của Chloe được mệnh danh là “quý cô thanh lịch”. Cũng chính điều này đã thu hút không ít các cô nàng yêu thích và lựa chọn.

các hãng nước hoa nổi tiếng thương hiệu Chloe

Chloe là một trong các hãng nước hoa nổi tiếng

>>Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm nước hoa Chloe nổi tiếng nhất dưới đây:

19. Dòng nước hoa nổi tiếng Marc Jacobs

Marc Jacobs là một trong các hãng nước hoa nổi tiếng của Mỹ được thành lập vào năm 2001. Những chai nước hoa của hãng hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi hương thơm mê hoặc và thiết kế bắt mắt, sang trọng mang đến giá trị đẳng cấp cho người dùng.

Hiện tại Marc Jacobs đang có đa dạng mùi hương, phù hợp cho nam, nữ và unisex. Phần lớn mùi hương nước hoa của hãng được đánh giá quyến rũ, bí ẩn mang đến cảm giác lôi cuốn cho người dùng. Dòng nước hoa này cũng nằm trong top thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới, được đa số người dùng yêu thích.

các hãng nước hoa nổi tiếng thương hiệu Marc Jacobs

Hãng nước hoa nổi tiếng thế giới Marc Jacobs

>>Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm nước hoa Marc Jacobs nổi tiếng nhất dưới đây:

20. Thương hiệu nước hoa nổi tiếng Burberry

Burberry là thương hiệu nước hoa của Anh, được thành lập vào năm 1856. Các sản phẩm nước hoa của hãng sẽ được trình bày trong chai thủy tinh, mỗi mùi hương đều mang tính độc quyền và có bản quyền đăng ký rõ ràng. Cũng chính điều này đã khiến cho nước hoa của Burberry trở nên khác biệt hơn.

Nước hoa Burberry có đa dạng các dòng sản phẩm dành cho cả nam và nữ. Mỗi mùi hương sẽ mang đến một dấu ấn riêng biệt, không thể nhầm lẫn với các thương hiệu khác. Hầu hết các nhóm hương nước hoa của Burberry sẽ mang đến sự đẳng cấp và sang trọng nên được rất nhiều người dùng ưa chuộng.

các hãng nước hoa nổi tiếng Burberry

Các dòng nước hoa nữ nổi tiếng của Burberry

2 Hướng dẫn cách sử dụng các loại nước hoa nổi tiếng chuẩn nhất

Phân loại nước hoa

Để phân loại nước hoa người ta sẽ dựa trên nồng độ, để giúp đánh giá và phân loại theo từng sản phẩm. Sau đây là các thang đo nồng độ của các hãng nước hoa nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo:

  • Eau De Cologne: Chiếm 2-5% tinh dầu, nồng độ thấp, khả năng bám mùi và lưu hương thấp.
  • Eau De Toilette: Chiếm 4-10% tinh dầu, có khả năng bám mùi và lưu hương ở mức trung bình.
  • Eau De Parfum: Chiếm 8-15% tinh dầu, khả năng bám mùi và lưu hương có hơn dòng Eau De Toilette.
  • Extrait: Chiếm 15-25% tinh dầu, nồng độ cao, khả năng bám mùi và lưu hương rất lâu.
  • Eau Fraiche: Chiếm ít hơn 3% tinh dầu, nồng độ thấp, khả năng bám mùi và lưu hương thấp.
  • Soie De Parfum: Chiếm 15-18% tinh dầu, thường có khả năng bám mùi và lưu hương cao.
  • Perfume Oil: Chiếm 15-30% tinh dầu, nồng độ cao, có khả năng bám mùi và lưu hương rất lâu.

Cách sử dụng nước hoa thơm lâu

Không phải cứ xịt nước hoa thì mùi hương có thể tỏa hương được lâu mà bạn phải biết cách xịt nước hoa. Dưới đây là một số hướng dẫn về cách xịt nước hoa mà bạn có thể tham khảo.

  • Vị trí xịt nước hoa: Nên xịt ở những vị trí trên cơ thể có khả năng tỏa nhiệt cao như: sau tai, sau gáy, sau đầu gối, trong khủy tay, cổ tay,... Những vị trí này sẽ giúp hương thơm giữ mùi lâu hơn.
  • Cách xịt: Không nên xịt quá nhiều, sẽ làm mất cân bằng mùi hương, gây khó chịu với người xung quanh, chỉ nên xịt 1-2 lần trên vùng da nhỏ là đã đủ mang đến hương thơm cho cơ thể.
  • Không trộn nước hoa: Không sử dụng nước hoa với các sản phẩm có mùi khác như: kem dưỡng, nước rửa tay,... Điều này có thể làm thay đổi mùi hương ban đầu của nước hoa.
  • Thời điểm dùng nước hoa: Nên xịt nước hoa sau khi tắm vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều sau khi ăn trưa. Lúc này da sạch và ẩm sẽ giúp nước hoa hòa quyện tốt hơn và tỏa hương mạnh mẽ.

các hãng nước hoa nổi tiếng cách sử dụng rất đơn giản

Cách sử dụng các hãng nước hoa nổi tiếng thế giới

Bảo quản nước hoa

Việc bảo quản nước hoa cũng cực kỳ quan trọng, giúp bạn có thể giữ được mùi hương nguyên vẹn trong thời gian lâu nhất và dưới đây là cách bảo quản nước hoa không bị bay hơi phổ biến:

  • Nên đậy nắp kín sau khi sử dụng để tránh tình trạng nước hoa tiếp xúc với không khí, gây tình trạng oxy hóa.
  • Không nên đặt nước hóa trong nhà tắm, môi trường ẩm ướt sẽ khiến nước hoa dễ bị nấm mốc, làm giảm tuổi thọ nước hoa.
  • Hạn chế đóng, mở nắp nhiều lần, nước hoa khi tiếp xúc quá nhiều với không khí sẽ bị oxy hóa, làm giảm chất lượng mùi hương.
  • Hãy để nước hoa ở những nơi mát mẻ, không có ánh sáng trực tiếp, bởi ánh sáng có thể làm mất đi mùi hương nước hoa.
  • Tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng nước hoa như: đặt gần nguồn nhiệt, tủ lạnh hoặc gara ô tô.

3 Các thương hiệu nước hoa nổi tiếng giá có đắt không?

Mức giá của những chai nước hoa nổi tiếng có thể dao động từ đắt cho đến cực đắt, điều này còn tùy thuộc vào thương hiệu, loại sản phẩm và đơn vị cung cấp. Cụ thể mức giá trung bình sẽ dao động trong khoảng từ vài triệu cho đến vài chục  triệu, thậm chí vài trăm triệu dành cho những bộ sưu tập đặc biệt hoặc phiên bản giới hạn.

4 Mua các hãng nước hoa nổi tiếng chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm nước hoa nổi tiếng được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các dòng nước hoa nổi tiếng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các dòng nước hoa tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên Chiaki đã giới thiệu đến bạn đọc top 20 các hãng nước hoa nổi tiếng dành cho cả nam và nữ. Các hãng nước hoa trên đang lot top những thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới, được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế. Hy vọng qua đây, bạn đọc sẽ lựa chọn được thương hiệu nước hoa phù hợp với sở thích của mình. Nếu bạn đọc thấy bài viết hay và hữu ích, đừng quên chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng tham khảo nhé!

Nội dung chính
    Mơ Bùi

    Tôi là Mơ Bùi -  Là tác giả của các bài viết tin tức chuyên sâu trên chiaki.vn. Tôi đam mê trải nghiệm thực tế, review sản phẩm, chia sẻ kiến thức với mong muốn giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn