Review Nutrabolics Mass Fusion tăng cơ có tốt không?

4400
Nutrabolics Mass Fusion review, một trong những sản phẩm sữa mass giúp tăng cân tăng cơ nạc hoàn hảo cùng với một chế độ luyện tập, đang trở thành cái tên “hot hit” được review. Tuy nhiên thực sự việc sử dụng Nutrabolics Mass Fusion có tốt không, liệu có hiệu quả tăng cân tăng cơ nạc tối ưu như lời quảng cáo?

Hiện nay, có rất nhiều người tìm đến gym, các bài tập thể hình với mong muốn tăng cân tăng cơ nạc, cải thiện vóc dáng của mình nhưng lại thường xuyên gặp phải tình trạng dù đã cố gắng chăm chỉ luyện tập nhưng mãi không thể lên cân hay tăng cơ nạc như mong muốn. Tại sao lại như vậy?

Lý giải cho điều này, các chuyên gia thể hình cũng chuyên dinh dưỡng cho biết bên cạnh một chế độ luyện tập đều đặn thì một chế độ ăn uống khoa học đầy đủ dinh dưỡng cũng là yếu tố cần thiết nếu bạn muốn tăng cân tăng cơ nạc hiệu quả. Nếu đã chăm chỉ luyện tập đều đặn mà vẫn không thể lên cân, sắc chắc cơ thể hơn thì bạn cần xem lại chế độ ăn uống của mình.

Được giới thiệu như một sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho hiệu quả tăng cân tăng cơ nạc hiệu quả và nhanh chóng, song hành cùng một chế độ luyện tập, sữa mass tăng cân Nutrabolics Mass Fusion đang trở thành người bạn đồng hành thân thiết của không ít gymer trên hành trình chinh phục giấc mơ sở hữu thân mình đáng mơ ước của mình. Tuy nhiên thực sự việc sử dụng Nutrabolics Mass Fusion có tốt không, có thực sự hiệu quả như lời quảng cáo? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình dành chút thời gian tìm hiểu về Nutrabolics Mass Fusion để có lời đáp chính xác nhất nhé!

1 Sữa mass tăng cân là gì? Tại sao nên sử dụng sữa mass tăng cân?

Trước khi tìm hiểu về Nutrabolics Mass Fusion thì đầu tiên chúng ta cần phải hiểu rõ sữa mass tăng cân là gì trước nhé!

Sữa mass tăng cân là thực phẩm bổ sung cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu như calories (năng lượng), carbohydrate (đường bột), protein (chất đạm), fat (chất béo) cùng nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Từ đó giúp bạn nhanh chóng đạt được cân nặng như ý khi kết hợp cùng với chế độ ăn uống khoa học và một phương pháp tập luyện phù hợp (tập gym, tập thể hình). 

Sữa mass là gì

Thông thường để bổ sung đầy đủ các dưỡng chất trên cho cơ thể thì trong bữa ăn hàng ngày bạn sẽ phải kết hợp rất nhiều loại thực phẩm khác nhau. Mới nghe qua thôi cũng đã thấy khá khó khăn và có phần “rắc rối” rồi phải không nào, đặc biệt là đối với dân văn phòng bận rộn không có nhiều thời gian chuẩn bị thức ăn, ăn uống không điều độ. Cũng chính lúc này đây, các loại sữa mass tăng cân sẽ là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể vừa nhanh chóng lại tiện lợi. Bạn sẽ chẳng cần phải đau đầu nghĩ xem hôm nay mình phải ăn gì, cần ăn bao nhiêu để đảm bảo dưỡng chất và tăng cân nhanh nữa. 

Không phải cứ ăn nhiều là tăng cân. Thực tế nếu bạn muốn tăng cân, tăng cơ nhanh hay đơn giản là tăng cân một cách khỏe mạnh thì bạn cần phải tính toán tỷ lệ protein: carb: fat bổ sung vào cơ thể thật chi tiết và khoa học. Cũng rất rắc rối phải không nào, và tất nhiên là không phải ai trong chúng ta cũng có thể tính toán chi li hàm lượng dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn được. 

Các loại sữa mass tăng cân được xây dựng với tỉ lệ các dưỡng chất rất khoa học và hợp lý trong mỗi liều dùng, sẽ giúp bạn xóa bỏ những rắc rối, lo lắng này, giúp bạn dễ dàng hấp thu tỉ lệ calories, carbs, protein, chất xơ, vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Vừa giúp bù đắp lượng dinh dưỡng thiếu hụt trong thực đơn ăn uống hàng ngày vừa không làm cơ thể bị tích mỡ do bổ sung quá nhiều năng lượng. 

Chưa kể để tối ưu hóa việc sử dụng, mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng, hầu hết các loại sữa tăng cân đều được điều chế với công thức dễ pha chế (bạn chỉ cần hòa tan cùng với nước là được) và có nhiều hương vị thơm ngon (vani, socola….), thậm chí nếu có thời gian bạn có thể chế biến mass tăng cân thành nhiều món sinh tố thơm ngon, đảm bảo sẽ không nhanh ngán như một số sản phẩm sữa tăng cân khác trên thị trường. 

Tuy nhiên, có một điều các bạn cần đặc biệt chú ý nếu chỉ có một mình sữa mass thì nó sẽ chẳng thể nào giúp bạn tăng cân tăng cơ, tăng cơ nạc, sở hữu vóc dáng như mong muốn được. Nếu muốn tăng cân tăng cơ nạc và hạn chế tăng mỡ, bạn cần phải kết hợp sử dụng sữa mass với một phương pháp tập luyện phù hợp, tập thể thao, tập gym, tập thể hình. Còn nếu bạn không luyện tập, sữa mass vẫn sẽ giúp bạn tăng cân nhưng đồng thời cũng làm tăng cả mỡ nữa. 

Muốn tăng cân thì bổ sung dưỡng chất nhưng muốn tăng cơ, hạn chế tích mỡ, cải thiện vóc dáng thì chỉ có tập luyện, vận động.

2 Review Nutrabolics Mass Fusion có tốt không?

Nutrabolics Mass Fusion

Là một trong những sản phẩm sữa mass tăng cân tăng cơ nạc được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, Nutrabolics Mass Fusion mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào được cân đối theo tỷ lệ tối ưu, phù hợp với những người đang có mong muốn tăng cân, tăng cơ nạc, sở hữu một vóc dáng cân đối và săn chắc hơn. Tuy nhiên thực hư về việc sử dụng Nutrabolics Mass Fusion có tác dụng như thế nào, có hiệu quả hay không thì chúng ta cần phải tìm hiểu thêm với những thông tin ở bên dưới nhé!

- Về thương hiệu

Nutrabolics Mass Fusion là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Nutrabolics, một trong những thương hiệu thực phẩm bổ sung nổi tiếng của Canada và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Được thành lập từ năm 2002, so với rất nhiều thương hiệu thực phẩm bổ sung lâu đời khác Nutrabolics vẫn còn là cái tên non trẻ nhưng không vì thế mà Nutrabolics bị “lép vế.

thương hiệu Nutrabolics

Chỉ sau một thời gian ngắn hình thành và phát triển, Nutrabolics đã chứng minh cho sức hút mãnh liệt, bằng những sản phẩm chất lượng, Nutrabolics không chỉ dừng lại là cái tên quen thuộc tại thị trường Canada mà còn mở rộng, có mặt và được tin dùng tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Với hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe và thể thao, Nutrabolics luôn nỗ lực không ngừng để nghiên cứu, phát triển các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, tiên tiến nhất, được kiểm chứng khoa học và hiệu quả trên thị trường. Không chỉ Nutrabolics Mass Fusion mà bất cứ sản phẩm nào của Nutrabolics trước khi đưa ra thị trường đều được nghiên cứu, kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo độ tinh khiết và hiệu suất tối ưu nhất cho người sử dụng.

- Về bao bì, thiết kế

Nutrabolics Mass Fusion sở hữu thiết kế dạng túi với tông màu đen vàng mạnh mẽ như minh chứng cho hiệu quả, sức mạnh của sản phẩm. Dạng túi vỏ bóng dày nên bạn có thể thoải mái “quăng quật” mà không cần lo lắng bị rách hay bục túi nhé. Túi có thiết kế khóa zip chắc chắn, thuận tiện cho việc bảo quản nên các bạn cũng không cần phải chuẩn bị hộp để bảo quản sản phẩm. Bạn nào cẩn thận thì có thể chuẩn bị một chiếc hộp riêng để bảo quản cũng được. Mình thì chỉ khóa túi cẩn thận sau khi dùng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời là chẳng lo lắng bột sữa sẽ vón cục hay bị hỏng.

thiết kế bao bì Nutrabolics Mass Fusion

Mặt trước của là một số thông tin cơ bản như tên thương hiệu, tên sản phẩm cũng như hàm lượng một số thành phần nổi bật của sản phẩm còn mặt sản sau sẽ là các thông tin chi tiết hơn như bảng thành phần, công dụng, cách dùng,... đều được in bằng tiếng anh, thuận tiện cho người dùng tra cứu.

- Về thành phần

Theo thông tin cung cấp từ phía nhà sản xuất, các thành phần dưỡng chất có trong Nutrabolics Mass Fusion bao gồm:

thành phần Nutrabolics Mass Fusion

Từ bảng thành phần của Nutrabolics Mass Fusion, có thể dễ dàng nhận ra một số thành phần nổi bật có trong sản phẩm như: 

- 950g calo giúp tăng cân hiệu quả. Lượng calo bổ sung trong mức > 600 và < 1000/ liều dùng cũng được đánh giá phù hợp với những bạn muốn tăng cân chậm, tập trung vào tăng cơ nạc.

- 188g carb: bổ sung năng lượng cho quá trình luyện tập, đồng hormone và tăng trưởng cơ bắp, thúc đẩy quá trình tăng cân đạt hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn. 

- 50g protein tinh khiết bao gồm Whey Protein Isolate, Whey Protein Concentrate và Micellar Casein giúp xây dựng cơ bắp tốt hơn

Không chỉ dừng lại ở hàm lượng calo, carb và protein tối ưu cho người sử dụng. Điểm nổi bật trong bảng thành phần của Nutrabolics Mass Fusion còn là hàm lượng chất béo thấp, không chứa chất béo không bão hòa (trans fat). Hàm lượng đường và cholesterol cũng ở mức thấp, phù hợp với chế độ tăng cân tăng cơ nạc và hạn chế tích mỡ cho người sử dụng. 

Ngoài ra, Nutrabolics Mass Fusion còn hỗ trợ bổ sung thêm 287 mg canxi, 560mg natri và 1189 mg kali trong mỗi liều dùng.

- Về công dụng

công dụng của Nutrabolics Mass Fusion

Với một thành phần giàu năng lượng, dưỡng chất tối ưu như vậy, Nutrabolics Mass Fusion được đánh giá có khả năng mang đến hiệu quả cao trong:

  • Hỗ trợ bổ sung năng lượng giúp tăng cân hiệu quả và nhanh chóng
  • Hàm lượng protein tối ưu cho sự phát triển của cơ bắp và sự phát triển toàn diện của cơ thể. 
  • Cung cấp các axit amin quan trọng giúp cơ thể hấp thụ một cách nhanh chóng và đơn giản.
  • Bổ sung năng lượng, tăng sức bền trong quá trình tập luyện, giảm cảm giác mệt mỏi, đau nhức sau luyện tập.
  • Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, góp phần tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể. 
  • Hỗ trợ tăng cân, tăng cơ nạc về chất lượng và kích thước, giảm tích tụ mỡ thừa.

===>>> Tham khảo thêm thêm:

- Về mùi vị

Nutrabolics Mass Fusion sở hữu nhiều hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn như chocolate, dâu tây, cookie cream, vani và chocolate peanut butter. Mình dùng vị chocolate thấy khá dễ uống, phù hợp với khẩu vị nhiều người. Mình nghĩ vị này sẽ phù hợp với khẩu vị của nhiều người, không khén người như một số vị khác. Các bạn có thể pha trực tiếp với nước mà không cần phải kết hợp với các loại nước uống khác mà vẫn đậm đà hương vị, hấp dẫn.

- Cảm nhận sau khi sử dụng

Đến nay sau 2 tháng sử dụng Nutrabolics Mass Fusion thì mình cũng có một chút đánh giá như sau. Hiệu quả tăng cân tăng cơ nạc tốt. Hiệu quả tăng cân có vẻ rõ ràng hơn, muốn tăng cơ nạc thì bắt buộc các bạn phải kết hợp với chế độ luyện tập với chế độ luyện tập đều đặn. Còn nếu các bạn trông chờ vào việc chỉ cần dùng Nutrabolics Mass Fusion mà tăng cơ, cơ thể săn chắc hơn thì gần như là không thể.

Bạn nào chỉ sử dụng  Nutrabolics Mass Fusion mà không tập luyện thì mình nghĩ chỉ có thể tăng cân tăng mỡ mà thôi.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Nutrabolics Mass Fusion (1)

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Nutrabolics Mass Fusion (2)

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Nutrabolics Mass Fusion trên Amzon.com

3 Nên sử dụng Nutrabolics Mass Fusion như thế nào để có hiệu quả tối ưu?

Tương tự như nhiều sản phẩm sữa tăng cân tăng cơ khác, cách sử dụng Nutrabolics Mass Fusion nhìn chung khá đơn giản. Các bạn chỉ cần pha 1 muỗng Nutrabolics Mass Fusion với 200- 400ml nước nguội, lắc hoặc khuấy đều cho bột sữa tan hết là có thể thưởng thức được rồi. Mỗi ngày uống 3 lần và có thể uống vào các thời điểm khác nhau. Chú ý uống cách xa các bữa ăn chính để tránh ảnh hưởng đến khẩu vị ăn uống. Bạn nào muốn tăng cân nhanh thì có thể uống 4 muỗng/ngày. Tuy nhiên cũng không được vượt quá 4 muỗng đâu nhé.

cách sử dụng Nutrabolics Mass Fusion

Một số lưu thêm cho các bạn trong quá trình sử dụng Nutrabolics Mass Fusion:

- Với những bạn đang điều trị bệnh lý nên tham khảo tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng

- Không sử dụng vượt quá liều quy định khi chưa có chỉ dẫn của chuyên gia

- Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia y tế nếu xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường trong quá trình sử dụng sản phẩm.

4 Nutrabolics Mass Fusion giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

Là một trong những sản phẩm sữa mass tăng cân tăng cơ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nên Nutrabolics Mass Fusion cũng được phân phối khá rộng rãi. Các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng chuyên dụng dành cho dân luyện tập thể dục thể thao, gymer hoặc các mua sắm online.

Nutrabolics Mass Fusion giá bao nhiêu

Túi Nutrabolics Mass Fusion của mình thì mua tại Chiaki với giá 2.000.000 VNĐ, giá thị trường phải khoảng 2.300.000 cơ. Bên Chiaki.vn giá phải chăng hơn nên ban đầu mình cũng khá băn khoăn nhưng thấy có chính sách hoàn tiền 150% nếu phát hiện hàng kém chất lượng, hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 5 ngày nên mình quyết định đặt thử xem sao.

Mình đặt 2 ngày đã có hàng rồi, khá nhanh, hàng đảm bảo chất lượng, còn tem mác đầy đủ nên mình cũng an tâm. Chắc chắn sẽ mua lại khi hết. Nếu các bạn chưa tìm được địa chỉ đặt mua Nutrabolics Mass Fusion cho mình thì có thể tham khảo tại Chiaki.vn nhé. Ngoài đặt mua online như mình thì các bạn cũng có thể ghé thăm showroom của Chiaki.vn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để xem và mua sản phẩm:

  • Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại
  • Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Tổng kết Nutrabolics Mass Fusion review:

- Điểm cộng: 

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng
  • Hàm lượng calo, protein và carb tối ưu cho quá trình tăng cân tăng cơ nạc
  • Hàm lượng chất béo, cholesterol và đường thấp
  • Bổ sung thêm nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe người sử dụng.
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống

- Điểm trừ:

  • Giá thành cao

5 Cuối cùng, ai nên sử dụng Nutrabolics Mass Fusion

- Người muốn tăng cân tăng cơ nạc

- Người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, gymer, người tập thể hình, vận động viên thể thao

 - Người thường xuyên lao động nặng nhọc, người gầy, biếng ăn, hoặc chán ăn.

- Sản phẩm chỉ dành cho người trên 18 tuổi, khỏe mạnh, không dành cho phụ nữ có thai, đang cho con bú hay người dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn