Scivation Xtend BCAAs Review: thực sự sự xứng danh BCAAs “quốc dân” trong lòng gymer

2327
Nổi danh trong cộng đồng gymer, những người tập thể hình, thậm chí còn được mệnh danh là BCAAs “quốc dân”, Scivation Xtend BCAAs Review đang là cái tên được nhiều gymer tìm kiếm với mong muốn bổ sung BCAAs phục hồi, xây dựng và phát triển cơ bắp.

Bổ sung BCAAs, thúc đầy quá trình phục hồi, xây dựng và phát triển cơ bắp bên canh một chế độ luyện tập đều đặn đang là cách mà rất nhiều gymer áp dụng.Và khi nhắc đến sản phẩm hỗ trợ bổ sung BCAAs tối ưu, dường như Scivation Xtend BCAAs luôn là cái tên được gymer, dân tập thể hình nhắc đến nhiều nhất, thậm chí còn được mệnh danh là BCAAs “quốc dân” mà bất cứ gymer nào cũng không nên bỏ qua.

Tuy nhiên đối với những người mới đặt chân vào thế giới gymer, thể hình thì dường như câu hỏi về tác dụng, hiệu quả mà Scivation Xtend BCAAs mang đến vẫn là câu hỏi cần lời chứng thực. Vậy trong bài viết hôm nay, chúng mình hãy cùng dành chút thời gian tìm hiểu về Scivation Xtend BCAAs để có lời đáp chính nhất cho câu hỏi về hiệu quả của Scivation Xtend BCAAs, liệu Scivation Xtend BCAAs có thực sự tốt như lời đồn không nhé!

1 BCAAs là gì?

Trước khi tìm hiểu về Scivation Xtend BCAAs, chúng ta cần phải hiểu rõ BCAAs là gì, nó có tác dụng như thế nào đối với các gymer, dân tập thể hình nhé.

Nói một cách đơn giản giản thì BCAAs là chuỗi các axit amin thiết yếu mà cơ thể chúng ta không tự tổng hợp được mà cần phải bổ sung vào cơ thể thông qua đường ăn uống hoặc các sản phẩm thực phẩm bổ sung/chức năng. Khi bạn ăn thức ăn có chứa protein, một phân tử protein được nạp vào dạ dày sẽ phân tách thành 18 axit amin. Trong đó bao gồm 9 loại axit amin cần thiết cho cơ thể và 9 loại axit amin không cần thiết lắm (tuy nhiên vẫn quan trọng nhé). Sau khi phân chia xong, chúng sẽ đi vào máu, tới các tế bào và tham gia vào quá trình xây dựng cơ.

BCAAs là gì

Tuy nhiên điều này cũng không có nghĩa là tất các axit amin đó đều đảm nhiệm vai trò kích thích tế bào cơ phát triển. Thực tế thì vai trò kích thích cơ phát triển chỉ tập trung ở nhóm 9 axit amin thiết yếu, trong đó có 3 axit amin chuỗi nhánh BCAA bao gồm leucine, isoleucine và valine. Vậy là có 9 axit amin thiết yếu thì BCAAs chiếm đến 3 axit amin rồi. Theo kết quả  nghiên cứu cho thấy, BCAAs chiếm 35% lượng axit amin thiết yếu có trong protein cơ bắp và chiếm 40% tổng số axit amin mà cơ thể bạn cần.

Việc bổ sung BCAAs được đánh giá có khả năng mang đến hiệu quả trong:

- Thúc đẩy sự phát triển cơ bắp: trong một nghiên cứu cho thấy những người tiêu thụ đồ uống có 5,6g BCAAs sau khi tập luyện nâng cao sức chịu đựng đã tăng tổng hợp protein cơ bắp cao hơn 22% so với những người bình thường.

- Giảm đau nhức cơ: trong một nghiên cứu, người dùng BCAAs trước khi luyện tập có thể giảm tình trạng đau nhức cơ khởi phát chậm (hiểu đơn giản là tình trạng đau nhức cơ 1-2 ngày sau khi tập luyện, đặc biệt dễ xảy ra ở những bạn mới tập) và giảm mỏi cơ hiệu quả.

- Giảm mệt mỏi khi tập: khi bạn tập thể dục, cơ bắp của bạn sẽ sử dụng BCAAs khiến hàm lượng BCAAs trong máu giảm và nồng độ axit amin thiết yếu Tryptophan trong não tăng lên. Tryptophan tăng lên sẽ chuyển đổi thành serotonin, một chất có thể làm tăng sự mệt mỏi trong quá trình luyện tập của bạn. Và khi bạn bổ sung BCAAs vào cơ thể thì valine có trong BCAAs sẽ đảm nhiệm vai trò ngăn chặn Tryptophan tăng lên, hạn chế sản sinh  serotonin, từ đó giúp giảm cảm giác mệt mỏi hiệu quả.

- Ngăn ngừa sự mất đi hoặc phá vỡ cơ bắp

Đến đây chắc hẳn các bạn cũng phần nào hiểu được tại sao việc bổ sung BCAAs lại được đánh giá cao với gymer, dân tập thể hình rồi phải không nào?

2 Đôi nét về Scivation Xtend BCAAs 

Scivation Xtend BCAAs

Quay trở lại với Scivation Xtend BCAAs, “em” nó chính là sản phẩm hỗ trợ bổ sung BCAAs cho cơ thể của bạn theo tỷ lệ 2:1:1, đáp ứng nhu cầu của cơ thể trong quá trình luyện tập, mang lại hiệu quả cao trong xây dựng cơ bắp, phục hồi cơ bắp hiệu quả. Và Scivation Xtend BCAAs cũng chính là một trong những sản phẩm bổ sung BCAAs đang được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều gymer review tích cực. Tuy nhiên thực hư hiệu quả của “em” nó như thế nào thì chúng ta sẽ tiếp tục “mổ xẻ” ở dưới đây nhé!

3 Review Scivation Xtend BCAAs có tốt không?

- Về thương hiệu:

Scivation Xtend BCAAs là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Scivation, thương hiệu thực phẩm bổ sung nổi tiếng của Mỹ với 10 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dành riêng cho gymer, dân tập hình. Tính đến nay, với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm của mình, Scivation đã vinh dự được xứng tên trong các giải thưởng về Thực phẩm bổ sung danh tiếng, sản phẩm đạt tiêu chuẩn của FDA, GMP.

- Về thiết kế bao bì:

Cảm nhận đầu tiên của mình khi nhìn thấy Scivation Xtend BCAAs là hộp BCAAs gì to và nặng thế (mà cũng đúng thôi, em nó nặng 1,4kg cơ mà). Hộp nhựa màu trắng với dòng chữ tên sản phẩm màu đen nổi bật. Mặc dù được làm bằng nhựa hơi bóng nhưng không có cảm giác trơn trợt hay “rẻ tiền” vẫn sáng đẹp, hút mắt.

thiết kế bao bì Scivation Xtend BCAAs

Mặt trước ngoài tên sản phẩm, Scivation cũng rất tinh tế ghi đánh thẳng vào sự yêu thích của khách hàng khi trình bày những thành phần chủ chốt cũng như ưu điểm nổi bật của mình. Phái góc bên phải thì lúc nào cũng là hình trái cây tượng trưng cho mùi vị đặc trưng của sản phẩm. Nhìn chung là đơn giản mà hài hòa, đẹp mắt. Mặt bên và mặt sau là nơi hãng cung cấp các thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan đến sản phẩm như bảng thành phần, công dụng, cách sử dụng,... giúp người dùng thuận tiện tra cứu. Đây cũng là một trong những điểm của Scivation Xtend BCAAs mà mình đánh giá cao. 

- Về thành phần dinh dưỡng:

Đây rồi, phần đặc biệt quan trọng trong Scivation Xtend BCAAs review ngày hôm nay của chúng ta. Muốn biết một sản phẩm có tác dụng như thế nào, có tốt và hiệu quả hay không thì làm sao có thể vắng bóng sự có mặt của bảng thành phần phải không nào?

Vậy bảng thành phần của Scivation Xtend BCAAs gồm có những gì?

thành phần Scivation Xtend BCAAs

Từ bảng thành phần của Scivation Xtend BCAAs do hãng sản xuất cung cấp, chúng ta có thể nhanh chóng nhận ra một số thành phần nổi bật có trong sản phẩm như:

- 2,5g L- Glutamine: axit amin rất quan trọng với cơ thể và quá trình phục hồi cơ. Đặc biệt, khi kết hợp với BCAAs, Glutamine sẽ nhanh chóng phát huy hết những sức mạnh vốn có của nó.

- 7g BCAAs theo tỷ lệ 2:1:1 (Leucine, Isoleucine, Valine): những tác dụng của em nó thì mình đã đề cập ở phần đầu của bài viết rồi nên giờ chắc không cần phải nói gì nhiều nữa đúng không nào?

- Electrolyte: hay còn được gọi với cái tên quen thuộc chất điện giải, đảm nhiệm vai trò bổ sung các khoáng chất cơ thể mất đi trong quá trình luyện tập. Cũng nhờ vậy mà cơ thể có thể chống lại nguy cơ chuột rút thường gặp khi luyện tập với cường độ cao đồng thời tăng cường sức bền tối ưu cho người sử dụng.

- 1g Citrulline Malate: có tác dụng gia tăng lượng nitric oxide trong cơ bắp, tăng cường bơm máu, oxy và dưỡng chất tới các tế bào cơ. Nhờ vậy mà bạn sẽ cảm thấy sung sức hơn, giảm cảm giác mệt mỏi.

Ngoài ra, Scivation Xtend BCAAs còn hỗ trợ bổ sung cho cơ thể bạn một lượng dưỡng chất nhỏ thôi nhưng cũng cần thiết không kém, bao gồm 230mg Natri, 170g kali và 640 mcg vitamin B6 trong mỗi muỗng bột (tương ứng với một liều dùng).

Và còn một điều đặc biệt quan trọng khiến mình đánh giá cao Scivation Xtend BCAAs đó là hàm lượng calo bằng không, không đường không carbohydrate và không cholesterol. Điều này có nghĩa này có nghĩa là bạn có thể thoải mái sử dụng Scivation Xtend BCAAs mà không cần lo lắng đến vấn đề dư thừa calo hay nạp quá nhiều đường, cholesterol vào cơ thể.

- Về công dụng:

công dụng của Scivation Xtend BCAAs

Qua những thông tin mình chia sẻ từ đầu bài viết đến giờ chắc hẳn các bạn cũng đã phần nào đoán được những tác dụng mà Scivation Xtend BCAAs mang đến rồi phải không nào. Tuy nhiên dưới đây mình vẫn sẽ hệ thống lại những công dụng của Scivation Xtend BCAAs để các bạn có cái nhìn rõ ràng hơn nhé.

  • Bổ sung BCAAs theo tỷ lệ vàng đã được nghiên cứu rộng rãi 2:1:1 (Leucine - Valine - Isoleucine) hỗ trợ xây dựng cơ bắp, giữ cơ, phục hồi cơ nhanh chóng và hiệu quả hơn 
  • Bổ sung các chất điện giải hydrat hóa hỗ trợ bạn có thể tập được lâu hơn, nặng hơn, phù hợp các buổi tập cường độ cao và thời gian lâu 
  • Hỗ trợ giảm mỡ và xây dựng cơ bắp mới 
  • Cân bằng các tế bào năng lượng, giảm thiểu thời gian hồi phục nhiều lần

- Về mùi vị:

Đây cũng chính là ưu điểm giúp Scivation Xtend BCAAs được yêu thích hơn cả trên thị trường “bạt ngàn” các sản phẩm bổ sung BCAAs hiện nay, khi em nó sở hữu tới 12 vị khác nhau, mang theo đặc trưng của từng loại hoa quả, Các bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo khẩu vị, nhu cầu của mình. 

Mình sử dụng vị táo nhưng để đánh giá Scivation Xtend BCAAs vị nào ngon thì mình nghĩ mỗi vị sẽ có một nét hấp dẫn riêng và người nào thích vị nào thì sẽ đánh giá vị đó là ngon nhất. Nên cũng khó có thể có một đánh giá chung cho vị ngon nhất của Scivation Xtend BCAAs. Vị rất chuẩn theo đúng đặc trưng của từng loại hoa quả nên bạn thích vị nào thì chọn vị đó nhé.

- Cảm nhận sau khi sử dụng:

Đến nay thì mình sử dụng Scivation Xtend BCAAs cũng được 1 tháng rồi. Kết hợp với việc luyện tập đều đặn mỗi ngày thì mình cũng thấy cơ mình phát triển nhanh hơn so với lúc chưa sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên nói là cơ phát triển nhanh hơn nhưng mình mới chỉ dùng được 1 tháng nên cũng chưa thấy rõ rệt lắm. Nhưng có một điều mình phải khẳng định là từ sau khi sử dụng em nó mình lúc nào cũng cảm thấy sung sức hơn khi tập luyện, sau tập cũng không mệt mỏi hay đau nhức cơ như trước nữa.

Và tất nhiên rồi, mình chắc chắn sẽ vẫn tiếp tục sử dụng Scivation Xtend BCAAs song song với chế độ luyện tập của mình để nhanh chóng sở hữu thân hình với cơ bắp như ý.

4 Cách sử dụng Scivation Xtend BCAAs cho hiệu quả tối ưu?

Nhìn chung cách sử dụng Scivation Xtend BCAAs cũng khá đơn giản. Các bạn chỉ cần cho 1 muỗng vào bình lắc, cho thêm khoảng 240ml nước vào, lắc đều cho đến khi tan hết là có thể sử dụng được rồi. Có thể cho thêm đá tùy thích nhé, mình thì toàn uống cùng với đá thôi.

Cách sử dụng Scivation Xtend BCAAs

Mỗi ngày chỉ sử dụng 1 muỗng thôi nhé (dùng nhiều quá không những không tăng hiệu quả mà có khi còn gây hại cho sức khỏe do dư thừa dưỡng chất), các bạn có thể uống trước, trong hoặc sau khi luyện tập đều được, tùy theo sở thích.

Thấy nhiều bạn phản hồi Scivation Xtend BCAAs bị vón cục nhưng điều này mình chắc chắn là do các bạn bảo quản sản phẩm chưa đúng thôi. Các bạn chỉ cần chú ý đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, đặt hộp sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa mấy nơi ẩm thấp, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thì đảm bảo sẽ chẳng có tình trạng vón cục nào xảy ra đâu.

5 Ai nên sử dụng Scivation Xtend BCAAs?

Scivation Xtend BCAAs là sản phẩm hỗ trợ tăng cơ, phục hồi chỉ dành cho người trên 18 tuổi, khỏe mạnh. Hỗ trợ tốt đối với các trường hợp:

- Người cần tăng cân, tăng cơ nạc

- Người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, gymer, người tập thể hình, vận động viên thể thao

- Người thường xuyên lao động nặng, người gầy, biếng ăn hoặc kém ăn.

- Chống chỉ định với phụ nữ mang thai, đang cho con bú.

===>>> Tham khảo thêm:

6 Scivation Xtend BCAAs giá bao nhiêu? Mua ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

Là sản phẩm bổ sung BCAAs được đánh giá cao trên thị trường, được nhiều gymer review tích cực nên Scivation Xtend BCAAs cũng được phân phối khá rộng rãi trên thị trường. Các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng chuyên dụng cho gymer, dân tập thể thao hoặc các trang mua sắm online.

Scivation Xtend BCAAs giá bao nhiêu

Scivation Xtend BCAAs Review: thực sự sự xứng danh BCAAs “quốc dân” trong lòng gymer

Hộp Scivation Xtend BCAAs của mình thì đặt trên Chiaki.vn với giá 1.285.000 VNĐ/hộp 1,4kg, giá trị trường mình tìm hiểu thì phải khoảng 1.385.000 VNĐ/hộp. Bên Chiaki.vn giá phải chăng hơn nên ban đầu mình cũng khá băn khoăn nhưng thấy có chính sách hoàn tiền 150% nếu phát hiện hàng kém chất lượng, hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 5 ngày nên mình quyết định đặt thử xem sao. 

Mình đặt 2 ngày đã có hàng rồi, khá nhanh, hàng đảm bảo chất lượng, còn tem mác đầy đủ nên mình cũng an tâm. Chắc chắn sẽ mua lại khi hết. Nếu các bạn chưa tìm được địa chỉ đặt mua Scivation Xtend BCAAs cho mình thì có thể tham khảo tại Chiaki.vn nhé. Ngoài đặt mua online như mình thì các bạn cũng có thể ghé thăm showroom của Chiaki.vn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để xem và mua sản phẩm:

- Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại

- Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Tổng kết Scivation Xtend BCAAs review:

- Điểm cộng:

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng
  • Chứa 7g BCAAs với tỷ lệ tối ưu 2:1:1
  • Không đường, không calo, không carb
  • Hiệu quả cho việc phục hồi, xây dựng và phát triển cơ bắp
  • Giảm các cơn đau nhức, mệt mỏi sau luyện tập đồng thời giúp bạn sung sức hơn trong mỗi buổi tập luyện.
  • Đa dạng mùi vị cho bạn lựa chọn

- Điểm trừ

  • Giá thành khá cao
Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn