Cách Dùng BHA Obagi Hiệu Quả Trị Mụn Nhất Giá Chỉ 548K

BHA Obagi là một sản phẩm chăm sóc da được đánh giá rất tốt cho các loại da dầu, da hỗn hợp và da dễ bị mụn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu của sản phẩm, việc sử dụng phải được thực hiện đúng cách và không được tùy tiện. Nếu không sử dụng đúng cách, sản phẩm có thể gây tác dụng ngược lại và ảnh hưởng đến làn da của bạn. Vậy cách sử dụng BHA Obagi cho người mới bắt đầu như thế nào?

Trong thời gian gần đây, sản phẩm toner BHA Obagi hay còn gọi là Obagi BHA đã trở thành hiện tượng được nhắc đến nhiều trong các cộng đồng làm đẹp Việt. Với khả năng làm sạch sâu làn da, ngăn ngừa và cải thiện mụn hiệu quả, sản phẩm này liên tục nhận được những lời khen ngợi đầy tính chất "có cánh".

Được giới thiệu như một loại Toner chăm sóc da hàng ngày, tuy nhiên BHA Obagi lại chứa thành phần chính là salicylic acid 2% - Một loại BHA có khả năng tẩy tế bào chết mạnh mẽ. Liệu BHA Obagi có an toàn để sử dụng hàng ngày và nên sử dụng BHA Obagi như thế nào để có hiệu quả tốt nhất, đồng thời tránh những tác động không tốt do sử dụng sai cách?

Cùng theo dõi hướng dẫn cách sử dụng BHA Obagi hiệu quả dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất, bạn nhé!

1 BHA Obagi là gì?

BHA Obagi là mỹ phẩm chăm sóc da của “nhà” Obagi với thành phần chủ chốt là salicylic acid 2% - Một loại BHA phổ biến nhất hiện nay. Được biết đến với khả năng dễ dàng len lỏi vào tận sâu các lỗ chân lông và làm sạch chúng, giúp da được thông thoáng, sạch sâu và thu hẹp lỗ chân lông hơn. Từ đó góp phần ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trên da.

Ngoài thành phần chính là salicylic acid, Obagi BHA còn được bổ sung thêm một số thành phần chăm sóc da hỗ trợ khác như: glycerin giúp dưỡng ẩm, dưỡng da mịn màng, benzalkonium chloride giúp kháng khuẩn khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa nhiễm trùng trên da và menthol (Tinh dầu bạc hà) giúp se da, kháng khuẩn và giảm các vết thâm mụn trên da.

Dung dịch BHA Obagi 

Dung dịch BHA Obagi 

2 Hướng dẫn cách dùng BHA Obagi hiệu quả

Thứ tự sử dụng Obagi BHA

Thứ tự sử dụng Obagi BHA trong quy trình chăm sóc da (skincare) hàng ngày: Tẩy trang -> Sữa rửa mặt -> Toner/nước hoa hồng -> BHA Obagi -> Serum -> Kem dưỡng ẩm -> Kem chống nắng

Ngay cả khi bạn không áp dụng một quy trình chăm sóc da chuyên sâu thì cũng cần chú ý làm sạch da trước khi thoa BHA Obagi và dưỡng ẩm da sau khi thoa BHA Obagi để có hiệu quả tối ưu nhất.

Các bước sử dụng BHA Obagi đúng quy trình chăm sóc da hàng ngày

Bước 1: Làm sạch da

Bước đầu tiên và cũng là một trong những bước quan trọng khi chăm sóc da là làm sạch da. Một làn da sạch thoáng sẽ là điều kiện tốt nhất để các dưỡng chất bổ sung từ các dưỡng da tiếp theo có thể dễ dàng thẩm thấu vào da và phát huy hiệu quả.

Nếu bạn sử dụng BHA Obagi vào buổi sáng thì chỉ cần làm sạch da bằng sữa rửa mặt phù hợp. Còn nếu bạn dùng BHA Obagi vào buổi tối thì chú ý tẩy trang trước khi rửa mặt để làm sạch sâu làn da, loại bỏ hết bụi bẩn, lớp trang điểm và tạp chất trên da.

Bước 2: Sử dụng toner BHA Obagi

Thấm một lượng vừa đủ dung dịch Obagi BHA ra bông tẩy trang rồi nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt và cổ. Sau đó, dùng tay vỗ nhẹ nhàng lên da để các thành phần hoạt chất có trong dung dịch nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong da và phát huy tác dụng.

Bước 4: Tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo

Các sản phẩm khác trong thói quen của bạn, như serum, booster và kem dưỡng ẩm cho da mặt sẽ được sử dụng sau bước thoa BHA Obagi theo thứ tự từ sản phẩm có kết cấu mỏng nhất đến dày nhất.

Và đừng quên kết thúc bằng kem chống nắng vào ban ngày để bảo vệ làn da của trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Cách dùng BHA Obagi

Cách dùng BHA Obagi

3 Lưu ý khi sử dụng BHA Obagi

  • Toner Obagi là sản phẩm có nồng độ BHA là 2%, ở mức khá cao. Với những bạn mới bắt đầu sử dụng BHA nên sử dụng các sản phẩm có nồng độ BHA thấp hơn để da làm quen với BHA trước khi sử dụng BHA Obagi, tránh tình trạng kích ứng có thể xảy ra.
  • Trước khi sử dụng Obagi BHA cho toàn bộ da mặt, tốt nhất bạn nên thử dùng BHA Obagi trên một vùng da nhỏ để kiểm tra phản ứng của da với sản phẩm. Quan sát khoảng 24 giờ nếu không xuất hiện bất cứ biểu hiện kích ứng hay dấu hiệu bất thường nào khác thì có thể yên tâm sử dụng sản phẩm cho toàn bộ da mặt.
  • Cảm giác châm chích khi mới sử dụng BHA Obagi là điều hoàn toàn bình thường. Đây không phải là dấu hiệu kích ứng. Tình trạng này sẽ dần hết khi làn da của bạn đã quen với sản phẩm.
  • Sử dụng  BHA Obagi đều đặn 2 lần / ngày (sáng - tối) để có hiệu quả tối ưu. Khi mới bắt đầu sử dụng, bạn nên dùng với tần suất khoảng 2 - 3 lần / tuần. Sau đó tăng dần số lần sử dụng khi làn da đã quen với BHA. Cuối cùng thì sử dụng đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.
  • Nồng độ BHA thoa lên da càng cao thì da càng khô và dễ bị kích ứng hơn. Do đó, bạn cũng đừng quên dưỡng ẩm kỹ càng cho làn da sau khi sử dụng BHA.
  • Sau khi tẩy tế bào chết bằng BHA, hãy nhớ đợi khoảng 30 phút trước khi bạn thoa các sản phẩm có độ pH cao hơn như kem dưỡng ẩm hoặc kem chống nắng. Bằng cách đó, chúng sẽ có đủ thời gian để hoạt động ở mức độ pH dự định.
  • Phụ nữ đang mang thai, không nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa BHA. Bởi nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng BHA qua đường miệng có thể làm tăng nguy cơ dị tật bẩm sinh cho thai nhi. Tốt nhất bạn nên thận trọng việc sử dụng BHA trong thời gian mang thai để đảm bảo an toàn cho bé.

4 Câu hỏi thường gặp về cách dùng BHA Obagi

BHA Obagi có màu gì?

Dung dịch BHA Obagi có kết cấu trong suốt, lỏng như nước, có màu tím nhạt khá lạ mắt.

BHA Obagi mùi gì?

BHA Obagi khi thoa lên da có mùi bạc hà dịu nhẹ, thơm mát và thoải mái, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Độ pH của BHA OBagi là bao nhiêu?

Độ ph của BHA Obagi nằm ở khoảng 2.5.

BHA Obagi bị đục có sao không?

Ở trạng thái bình thường, BHA Obagi có màu tím nhạt khá lạ mắt. Trường hợp Obagi BHA bị đục thì khả năng sản phẩm đã hết hạn hoặc xảy ra vấn đề bất thường, tốt nhất bạn không nên sử dụng để tránh nguy cơ gây hại cho da.

BHA Obagi bao nhiêu ml?

BHA Obagi được đóng gói dưới dạng chai dung tích 149ml.

BHA Obagi dung tích 149ml

BHA Obagi dung tích 149ml

BHA Obagi của nước nào?

BHA Obagi là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu mỹ phẩm Obagi hàng đầu của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm chống lão hóa và đặc trị mụn với công thức vượt trội và các thành phần đã được chứng minh hiệu quả. Tên thương hiệu được lấy từ chính tên người sáng lập là bác sĩ da liễu nổi tiếng Zein Obagi.

BHA Obagi bao nhiêu tuổi dùng được?

Độ tuổi được khuyên dùng BHA Obagi là từ 18 tuổi trở lên. 

BHA Obagi có dùng được cho bà bầu?

Không. Phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai không nên sử dụng bất cứ sản phẩm chăm sóc da nào có chứa BHA.

BHA Obagi có trị thâm không?

Không. BHA Obagi chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn trên da, sản phẩm không có tác dụng trị thâm.

Sử dụng BHA Obagi có cần tẩy da chết không?

Không. Bản thân hoạt chất BHA đã giúp tẩy da chết hóa học nên trước và sau khi sử dụng BHA Obagi bạn không cần tẩy da chết. Tránh tình trạng tẩy da chết quá mức gây kích ứng da.

BHA Obagi dùng hàng ngày được không?

BHA Obagi có thể được sử dụng hàng ngày và sử dụng như toner trong quy trình chăm sóc da. Tuy nhiên có một điều cần lưu ý nếu bạn mới bắt đầu sử dụng Obagi BHA thì nên sử dụng với tần suất 2 - 3 lần / tuần trong tuần đầu tiên, sau đó tăng dần số lần sử dụng. Khi da bạn đã quen với  BHA Obagi thì có thể sử dụng hàng ngày để có hiệu quả chăm sóc da tối ưu.

BHA Obagi sử dụng trước hay sau toner?

Trong quy trình chăm sóc da (skincare), BHA Obagi được khuyến khích sử dụng sau bước làm sạch da và thoa toner.

BHA Obagi dùng sáng hay tối?

BHA Obagi được khuyến khích sử dụng đều đặn 2 lần / ngày (cả sáng và tối) để có hiệu quả chăm sóc da tối ưu. Khi sử dụng Obagi BHA vào ban ngày, các bạn chú ý thoa kem chống nắng, che chắn làn da khi ra ngoài để có hiệu quả bảo vệ da tối ưu trước tác động của ánh nắng mặt trời.

BHA Obagi dùng sáng hay tối

Bạn có thể dùng BHA Obagi cả sáng và tối

BHA Obagi mở nắp để được bao lâu?

Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, BHA Obagi sau khi mở nắp có thể sử dụng trong vòng 6 tháng.

BHA Obagi bảo quản như thế nào?

Việc bảo quản BHA Obagi khá đơn giản, tương tự như nhiều sản phẩm mỹ phẩm khác là bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và tốt nhất là nên để xa tầm tay trẻ em nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ để tránh bé nghịch và làm hỏng sản phẩm nhé.

BHA Obagi bảo quản tủ lạnh được không?

Một nguyên tắc chung là nếu sản phẩm khiến da bạn nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, nó nên được bảo quản ở nơi mát mẻ và tối. Do đó, những sản phẩm này sẽ rất có lợi nếu được bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh. Và bạn hoàn toàn có thể bảo quản BHA Obagi trong ngăn mát của tủ lạnh để đảm bảo hiệu quả hoạt động cũng như kéo dài thời gian sử dụng BHA Obagi tốt hơn.

BHA Obagi pH bao nhiêu?

Theo công bố từ hãng sản xuất, BHA Obagi có độ pH là 2,5.

BHA Obagi dùng cho da gì?

BHA Obagi với thành phần chính là salicylic acid có khả năng thâm nhập sâu hơn nhiều vào lỗ chân lông, làm lỏng các tế bào da chết và làm giảm các lỗ chân lông bị tắc. Chúng có thể giúp làm tan mụn nhọt và mụn đầu đen. Điều này làm cho chúng rất phù hợp cho da dầu và da bị mụn trứng cá. Salicylic acid cũng có đặc tính chống viêm vì vậy nó có thể rất hiệu quả trong việc làm dịu vùng da bị viêm và đỏ, đồng thời làm sáng da.

Tuy nhiên, những người bị dị ứng với aspirin nên tránh dùng salicylic acid vì chúng thuộc cùng họ hợp chất. 

BHA Obagi phù hợp với da dầu mụn

BHA Obagi phù hợp với da dầu mụn

Dùng BHA Obagi bị lên mụn?

Đẩy mụn là tình trạng thường gặp sau một thời gian sử dụng sản phẩm chứa BHA. Ở giai đoạn này, trên bề mặt da của bạn sẽ “trồi lên” rất nhiều cục mụn. Đó có thể là các nốt mụn đỏ, mụn đầu trắng hoặc thậm chí là cả mụn mủ. Nguyên nhân đến từ chính khả năng thâm nhập sâu vào bên trong da của BHA, làm mở lỗ chân lông, từ đó thúc đẩy các mụn ẩn sâu dưới da nhanh chín và đẩy chúng lên bề mặt da.

Là tình trạng thường gặp nhưng không có nghĩa là ai cũng sẽ bị mụn sau khi sử dụng BHA. Thực tế có 3 trường hợp sau khi sử dụng BHA. Bao gồm: trường hợp 1 là da không thêm nốt mụn nào, trường hợp 2 là mụn “trồi lên” nhanh chóng ngay sau khi sử dụng và trường hợp 3 là sau khoảng 2 - 3 sử dụng mụn mới bắt đầu trồi lên.

Tuy nhiên, trong cả 2 trường hợp nổi mụn khi sử dụng BHA, thì tối đa sau khoảng 3 lần turn over (quá trình đổi mới lớp sừng), diễn ra trong vòng từ 2 - 6 tuần và tối đa là 3 tháng, da của bạn sẽ sạch mụn. 

Quá trình này cũng giúp làm sạch hết mụn ẩn trên da của bạn, cho bạn làn da đều màu, mịn màng và sạch sâu hơn.

BHA Obagi nên kết hợp với gì?

BHA Obagi kết hợp với serum nào?

Những loại serum được khuyến khích sử dụng cùng BHA Obagi bao gồm:

  • Kết hợp BHA Obagi với serum Niacinamide

Bản chất của BHA Obagi là loại bỏ da chết, thúc đẩy quá trình tái tạo da. Còn bản chất của  Niacinamide là khôi phục cấu trúc làn da. Sau khi BHA Obagi thực hiện nhiệm vụ lấy đi lớp tế bào chết trên bề mặt va sâu trong lỗ chân lông, làm sạch da, giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hơn. Việc thoa serum Niacinamide trong bước tiếp theo sẽ giúp làn da đủ ẩm, săn chắc và tăng độ đàn hồi cho da.

BHA giúp gom cồi đẩy mụn lên trên bề mặt da còn Niacinamide sẽ hỗ trợ cải thiện mụn, làm lành các vết mụn, kiểm soát dầu nhờn và ngăn ngừa mụn tái phát.

Kết hợp BHA Obagi và serum Niacinamide trong một quy trình chăm sóc da bằng cách thoa BHA Obagi trên da, sau đó đợi khoảng 5-10 phút thì sử dụng serum Niacinamide để da được cấp ẩm và phục hồi tốt nhất.

  • Kết hợp BHA Obagi với serum Hyaluronic Acid

Nếu việc sử dụng BHA Obagi khiến làn da của bạn dễ khô và bong tróc hơn thì serum Hyaluronic Acid sẽ là liều “thuốc bổ” giúp làm dịu và cấp ẩm mạnh cho da, cải thiện và ngăn ngừa tình trạng da khô, bong tróc do sử dụng BHA Obagi. 

Bên cạnh đó, việc sử dụng BHA Obagi trước serum Hyaluronic Acid có thể giúp làm sạch sâu làn da, dễ dàng hấp thụ độ ẩm từ Hyaluronic Acid, giúp Hyaluronic Acid phát huy hiệu quả tối ưu hơn.

Kết hợp BHA Obagi và serum Hyaluronic Acid trong quy trình chăm sóc da bằng cách thoa BHA Obagi, sau đó chờ khoảng 5-10 phút trước khi thoa serum Hyaluronic Acid dưỡng ẩm da.

Tương tự như serum Niacinamide và Hyaluronic Acid, bạn cũng có thể kết hợp BHA Obagi với serum B5, Peptide để tăng hiệu quả chăm sóc da đồng thời giảm các nguy cơ khô da, bong tróc da do sử dụng BHA Obagi.

BHA Obagi kết hợp với kem dưỡng nào?

Thay vì kết hợp BHA Obagi với Niacinamide, Hyaluronic Acid, B5, Peptide dưới dạng serum. Bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm kem dưỡng có chứa Niacinamide, Hyaluronic Acid, B5, Peptide để kết hợp với BHA Obagi. Vừa giúp tận dụng tối đa hiệu quả nuôi dưỡng da của các thành phần này, vừa giúp cải thiện và ngăn ngừa các nguy cơ khô da, bong tróc da do sử dụng BHA Obagi.

BHA Obagi nên kết hợp với gì

BHA Obagi nên kết hợp với các sản phẩm dưỡng ẩm, phục hồi da

BHA Obagi có dùng chung với vitamin C được không?

Trong khi BHA Obagi đảm nhiệm vai trò tẩy tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình táo tạo da, làm giảm nếp nhắn, cải thiện nám và giảm các rối loạn sắc tối da. Thì vitamin C lại mang đến khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, chống lão hóa, làm sáng da và phục hồi tổn thương da do tác hại của ánh nắng mặt trời.

Việc sử dụng BHA Obagi với tính acid có thể làm giảm độ pH trên da của bạn. Trong khi đó, vitamin C lại hoạt động của độ pH thấp. Do đó, bạn hoàn toàn có thể kết hợp BHA Obagi và vitamin C trong cùng một quy trình chăm sóc da để tận dụng tối đa tác dụng mà 2 sản phẩm này mang đến cho làn da.

Thông thường, bạn nên sử dụng BHA Obagi trước để tẩy đi lớp da chết, làm sạch lỗ chân lông. Sau đó khoảng 15-30 phút thì sử dụng vitamin C để tăng cường khả năng thẩm thấu, dưỡng sáng da hiệu quả hơn.

Lưu ý: Cả BHA Obagi và vitamin C đều là những hoạt chất mạnh, an toàn khi kết hợp sử dụng trên làn da khỏe và có thể không phù hợp với làn da nhạy cảm. Để giảm nguy cơ kích ứng da do cùng lúc sử dụng 2 hoạt chất mạnh, bạn cũng có thể thay đổi cách kết hợp BHA Obagi và vitamin C bằng cách dùng vitamin C vào buổi sáng và BHA vào buổi tối hoặc sử dụng cách ngày.

Thoa BHA Obagi bao lâu thì bôi serum?

Sau khi thoa BHA Obagi, bạn nên đợi khoảng 5-10 phút trước khi các loại serum dưỡng ẩm, phục hồi da. Riêng với serum vitamin C, bạn nên đợi khoảng 15-30 phút trước khi thoa serum vitamin C.

BHA Obagi đẩy mụn trong bao lâu?

BHA Obagi với thành phần chính là salicylic acid (một loại BHA phổ biến nhất hiện nay) có khả năng thúc đẩy quá trình luân chuyển tế bào, giúp loại bỏ tế bào da chết với tốc độ nhanh hơn bình thường. Điều này giúp làm trôi hết bã nhờn và cặn bã bị mắc kẹt bên dưới da, bên trong lỗ chân lông và đưa chúng lên bề mặt. Đây cũng là lý do tại sao trong thời gian đầu sử dụng BHA Obagi, tình trạng nổi mụn, đẩy mụn ẩn lên trên bề mặt da là điều rất dễ gặp.

Thông thường, có thể mất vài tuần, thậm chí là vài tháng để các mụn ẩn sâu dưới da của bạn được đẩy hết lên trên bề mặt da, trở thành những nốt mụn mà bạn có thể dễ dàng trông thấy được. Nhưng khi bạn tăng tốc độ luân chuyển tế bào bằng cách sử dụng BHA Obagi, nó sẽ đẩy nhanh quá trình này, khiến các nốt mụn xuất hiện đồng thời.

Một loạt các nốt mụn nổi lên sau khi sử dụng BHA Obagi có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên đây lại là một dấu hiệu cho thấy hoạt động hiệu quả của BHA Obagi và làn da của bạn đang được “thanh lọc” và sạch mụn trong tương lai.

Vậy thời gian đẩy mụn của BHA Obagi là bao lâu? Bạn có thể yên tâm là quá trình “thanh lọc” da này sẽ không kéo dài mãi mãi. Tùy theo mức độ tắc nghẽn của làn da của bản, thời gian đầy mụn của BHA Obagi có thể kéo dài từ ít nhất là 2 tuần cho đến tối đa là 2 tháng. 

Trong nhiều trường hợp, làn da của bạn sẽ bắt đầu thay đổi sau tháng đầu tiên. Đây là khoảng thời gian tương đương với chu kỳ da 28 ngày, trong đó da của bạn sẽ tự phục hồi và tái tạo.

Bạn sẽ dần nhận thấy mụn trên da ngày càng ít hơn và làn da của bạn sẽ trở nên sạch hơn, mịn hơn và ít tắc nghẽn hơn.

Nên sử dụng BHA Obagi hay BHA Paula's Choice

BHA Obagi và BHA Paula's Choice 2 là sản phẩm BHA được đánh giá cao hiện nay, thường xuyên nhận được nhiều review tích cực từ người sử dụng. Vậy khi đặt lên bàn cân, BHA Obagi hay BHA Paula's Choice tốt hơn và nên sử dụng sản phẩm nào?

Tiêu chí 

BHA Obagi

BHA Paula’s Choice

Thiết kế

BHA Obagi được thiết kế với bao bì dạng chai trụ tròn, khá mới mẻ so với các sản phẩm toner thông thường khác. Phần nắp được thiết kế nắp bật kết hợp với vòi nhấn bằng nhựa trong. Chính vì thế, thay vì phải đổ trực tiếp sản phẩm ra bông tẩy trang như các sản phẩm toner thông thường khác mà chỉ cần đặt bông tẩy trang lên mặt nắp và nhấn nhẹ là được.

BHA Paula’s Choice được thiết kế thân chai nhựa màu xám đen, chữ màu trắng. Miệng chai nhỏ, giúp bạn dễ dàng điều tiết lượng sản phẩm sử dụng, tránh lãng phí. Trên thân chai có in đầy đủ các thông tin về công dụng, hướng dẫn sử dụng, thành phần và nơi sản xuất.

Kết cấu: 

BHA Obagi sở hữu kết cấu trong suốt, lỏng như nước nên cho khả năng thẩm thấu khá nhanh lên da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da. Toner thấm nhanh nên bạn cũng không cần phải đợi quá lâu để apply các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo.

Kết cấu dạng nước, mùi hơi hắc nhưng bay nhanh sau khi thoa lên da. Hơi dính giống serum và rất lâu thấm

Thành phần: 

Salicylic acid 2%, Benzalkonium Chloride, Benzyl Alcohol, Ethoxydiglycol, Ext. Violet 2 (CI 60730), Fragrance, Glycerin, Menthol, Menthoxypropanediol, Methyl Lactate, SD Alcohol 40-B (Alcohol Denat.), Water (Aqua).


BHA Obagi có chứa cồn khô. Mặc dù đây là thành phần còn nhiều tranh cãi nhưng cồn khô trong sản phẩm có thể giúp cho việc đưa BHA vào sâu bên trong được thực hiện dễ dàng hơn. Từ đó giúp việc sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả nhanh chóng hơn.

Water (Aqua), Methylpropanediol, Butylene Glycol, Salicylic Acid 2%, Polysorbate 20, Camellia Oleifera (green tea) leaf extract, Sodium Hydroxide, Tetrasodium EDTA.


Ngoài thành phần Salicylic Acid 2% tương tự như BHA Obagi, thì BHA Paula’s Choice chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm và làm mềm da hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng không chứa những thành phần có khả năng gây kích ứng da như cồn hay hương liệu.

Độ pH

Khoảng 2.5 

Khoảng 3.5

Loại da phù hợp 

Da có lớp dày sừng, da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và da mụn

Mọi loại da

Hiệu quả sử dụng

BHA Obagi có độ pH thấp hơn so với BHA Paula’s Choice nên khả năng hoạt động trên da cũng vì thế mà mạnh hơn, cho hiệu quả nhanh chóng hơn. Tuy nhiên do độ pH thấp nên khả năng gây kích ứng da cao hơn.

BHA Paula’s Choice sở hữu độ pH cao hơn so với BHA Obagi nên cho hiệu quả chậm hơn. Tuy nhiên chỉ là chậm hơn so với BHA Obagi nhưng hiệu quả mà em nó mang lại vẫn được đánh giá ở mức cao so với nhiều sản phẩm BHA trên thị trường.

Giá bán: 

685.000 / chai 149 ml 

250.000 / chai 30ml

Nhìn chung, cả BHA Obagi và BHA Paula's Choice đều sở hữu những ưu và nhược điểm riêng biệt. Cả hai đều cho những hiệu quả chăm sóc da nhất định. Thực tế không có sản phẩm BHA tốt nhất mà chỉ có sản phẩm BHA phù hợp với tình trạng da của bạn. Do đó, tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như tình trạng da của bản thân mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp, cho hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.

BHA Obagi và BHA Paula's Choice

BHA Obagi và BHA Paula's Choice

BHA Obagi giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường, dung dịch BHA Obagi đang được bán với giá dao động từ 690.000 - 850.000đ/chai 149ml. Mức giá cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp.

5 Địa chỉ mua dung dịch BHA Obagi chính hãng

Hiện nay, các sản phẩm BHA Obagi chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua BHA Obagi tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Mua BHA Obagi tại Chiaki.vn

Mua BHA Obagi với giá ưu đãi tại Chiaki

Hy vọng qua những thông tin cung cấp trong bài viết, các bạn đã có nắm được cách sử dụng BHA Obagi đúng chuẩn và những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng để tận dụng tối đa những hiệu quả mà sản phẩm mang đến đồng thời tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra do sử dụng Obagi BHA sai cách.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    9 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn