Review Fuji Sumo có tốt không? Giá bao nhiêu và bán ở đâu?

7373
Thực hư việc sử dụng viên uống tăng cường sinh lý nam giới Fuji Sumo có tốt không, có đảm bảo hiệu quả và an toàn như lời quảng cáo? Fuji Sumo bán ở đâu và có giá là bao nhiêu trên thị trường hiện nay? Cùng mình đi tìm lời đáp cho những câu hỏi này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Chức năng sinh lý nam giới bị suy giảm do thói quen ăn uống không khoa học, thường xuyên sử dụng rượu bia hay áp lực từ công việc, cuộc sống hàng ngày không còn là điều quá xa lạ trong xã hội hiện đại. Điều này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý phái mạnh mà còn quyết định đến chất lượng hạnh phúc vợ chồng. Bên cạnh việc thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày, sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe, tăng cường sinh lý nam giới cũng là một lựa chọn được nhiều nam giới lựa chọn để nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phái mạnh, làm chủ mọi cuộc vui. Ra đời với mục đích chăm sóc sức khỏe, tăng cường sinh lý nam giới, Fuji Sumo đã và đang trở thành sản phẩm được nhiều cánh mày râu lựa chọn để nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phái mạnh, làm chủ mọi cuộc vui của mình.

1 Fuji Sumo là gì?

Review Fuji Sumo có tốt không? Giá bao nhiêu và bán ở đâu? 1

Fuji Sumo là viên uống tăng cường sinh lý nam giới đến từ Nhật Bản được chiết xuất từ 12 nguyên liệu quý hiếm giúp kích thích sản sinh testosterone (hormone nội tiết tố nam) một cách tự nhiên, từ đó mang đến hiệu quả cao trong tăng cường chức năng sinh lý nam giới, giúp nam giới nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phái mạnh, cải thiện đời sống vợ chồng.

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Hãng sản xuất: Medicine Alpha
  • Quy cách sản phẩm: hộp 100 viên

2 Thành phần Fuji Sumo

Hàm lượng các thành phần dưỡng chất có trong 1 viên tăng cường sinh lý nam giới Fuji Sumo:

  • 50mg TongKat Ali: kích thích tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, ngăn ngừa các dấu hiệu suy giảm nội tiết tố khi nam giới bước vào độ tuổi trung niên như: giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
  • 50,21 mg nấm men giàu kẽm: thúc đẩy quá trình sản sinh tinh dịch, tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • 33,33mg hoài sơn: bổ thận cố tinh, điều trị xuất tinh sớm, cân bằng âm dương trong cơ thể.
  • 33,33mg nấm linh chi: bồi bổ cơ thể, giảm căng thẳng, mệt mỏi.
  • 5mg tỏi không mùi: tăng ham muốn, nâng cao chất lượng cuộc yêu.
  • 1,38mg maca: bổ sung năng lượng, tăng cường chức năng sinh lý nam giới.
  • 0,83mg ba ba: bổ thận kiện cốt, phòng ngừa và cải thiện tình trạng đau lưng mỏi gối.
  • 0,63mg rắn đỏ Mamushi: tăng cường chức năng sinh lý nam giới, tăng thời gian cương dương.
  • 0,42mg nhân sâm: đại bổ nguyên khí, ngăn ngừa suy nhược cơ thể, phục hồi sức khỏe.
  • 0,12mg bọ cạp: lưu thông khí huyết, giảm đau nhức xương khớp.
  • 0,08mg Guarana: hỗ trợ tốt cho não bộ, tăng minh mẫn, tăng hiệu quả làm việc.
  • 0,12mg kiến gai đen: phòng ngừa và cải thiện tình trạng lão hóa, giảm stress, căng thẳng, thúc đẩy mọc tóc.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung thêm một số vitamin, khoáng chất và dược tá khác.

3 Công dụng của Fuji Sumo

Review Fuji Sumo có tốt không? Giá bao nhiêu và bán ở đâu? 2

Với thành phần chính được chiết xuất từ 12 nguyên liệu quý hiếm có lợi cho sức khỏe nam giới, Juju Sumo có tác dụng hiệu quả trong:

  • Tăng cường sản sinh hormone nội tiết tố nam testosterone, từ đó giúp cải thiện, tăng cường chức năng sinh lý nam giới.
  • Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
  • Tăng ham muốn tình dục, kích thích hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao chất lượng cuộc yêu.
  • Tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng, hỗ trợ cải thiện tình trạng hiếm muộn ở nam giới do tinh trùng yếu.
  • Cải thiện và làm chậm quá trình mãn dục sớm ở nam giới, giúp nam giới sung mãn hơn dù ở độ tuổi trung niên.
  • Bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa lão hóa da và não bộ.
  • Tăng cường lưu thông máu, cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp.

4 Đối tượng sử dụng Fuji Sumo

Sản phẩm dành cho nam giới từ 18 tuổi trở lên gặp các vấn đề về sinh lý như:

  • Suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn
  • Rối loạn cương dương, liệt dương
  • Giảm ham muốn tình dục, ít hưng phấn khi quan hệ.
  • Thường xuyên cảm thấy mệt mỏi sau khi xuất tinh và quan hệ.
  • Xuất hiện dấu hiệu mãn dục sớm

5 Cách sử dụng Fuji Sumo

  • Liều dùng: 1 viên/lần, 2 lần/ngày.
  • Cách uống: uống vào 2 buổi sáng- tối trong ngày, uống trong khi ăn hoặc sau khi ăn 30 phút.
  • Kết hợp sử dụng Fuji Sumo với chế độ ăn uống khoa học, luyện tập thể thục thể thao đều đặn, hạn chế căng thẳng, stress đồng thời hạn chế tối đa việc sử dụng rượu bia cũng như các chất kích thích khác để có hiệu quả tốt nhất.
>>Xem thêm top 9 sản phẩm giúp tăng cường sinh lý Nam bán chạy nhất hiện nay

6 Fuji Sumo có tốt không?

Review Fuji Sumo có tốt không? Giá bao nhiêu và bán ở đâu? 3

Đầu tiên, Fuji Sumo là viên uống tăng cường sinh lý nam giới đến từ Nhật Bản- một trong những đất nước có hệ thống quản lý Dược phẩm khắt khe và yêu cầu đạt chuẩn nhất thế giới. Các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của Nhật Bản đều phải trải qua nhiều khâu kiểm tra, kiểm định gắt gao về chất lượng và an toàn trước khi đưa ra thị trường và đến tay người tiêu dùng. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Nhật Bản nói chung và viên uống Fuji Sumo nói chung.

Để có câu trả lời khách quan hơn cho câu hỏi “Fuji Sumo có tốt không?” chúng ta cùng đánh giá ưu nhược điểm của Fuji Sumo cũng như lắng nghe chia sẻ từ phía khách hàng đã sử dụng sản phẩm nhé!

Ưu điểm của Fuji Sumo

  • Chiết xuất 100% từ các dược liệu tự nhiên có lợi cho sức khỏe nam giới, lành tính, an toàn, không gây tác dụng phụ.
  • Sản phẩm tác động kép: vừa tăng cường chức năng sinh lý nam giới vừa bồi bổ sức khỏe toàn thân.
  • Sản phẩm nội địa Nhật Bản, được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ hiện đại, dây chuyền khép kín, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, hiệu quả và an toàn với sức khỏe người sử dụng. Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nam giới được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
  • Mang đến hiệu quả rõ rệt ngay sau 2 tuần sử dụng và duy trì hiệu quả ngay cả khi bạn dừng sử dụng sản phẩm.

Nhược điểm của Fuji Sumo

  • Sản phẩm được điều chế dưới dạng thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam giới, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả cụ thể tùy theo cơ địa của mỗi người.

Đánh giá từ phía khách hàng đã sử dụng Fuji Sumo

Review Fuji Sumo có tốt không? Giá bao nhiêu và bán ở đâu? 4

Review Fuji Sumo có tốt không? Giá bao nhiêu và bán ở đâu? 5

7 Fuji Sumo giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Review Fuji Sumo có tốt không? Giá bao nhiêu và bán ở đâu? 4

Viên uống tăng cường sinh lý nam giới Fuji Sumo là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nam giới của Nhật Bản được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc, được phân phối khá rộng rãi trên thị trường. Sản phẩm được bán tại các hiệu thuốc Tân dược, cửa hàng thực phẩm chức năng, các trang mua sắm trực tuyến (sendo, tiki, lazada, shopee,…) hoặc bạn cũng có thể mua sản phẩm trực tiếp tại kênh bán hàng của Fuji Sumo ở Việt Nam.

Theo khảo sát nhanh tại các đơn vị cung cấp Fuji Sumo thì hiện nay sản phẩm đang được bán với mức giá dao động từ 1.100.000- 1.200.000 VNĐ (mức giá cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp). Nhìn chung, giá bán Fuji Sumo trên thị trường hiện nay không có sự chênh lệch quá lớn. Để được đảm bảo về chất lượng và độ tin cậy, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn được vị cung cấp có uy tín, tuyệt đối không ham rẻ mua sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ và không được đảm bảo về chất lượng.

>>Xem thêm: Viên uống Femibion 0 bổ sung vitamin tổng hợp hỗ trợ tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ muốn có bầu

8 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Fuji Sumo

Uống Fuji Sumo bao lâu thì có tác dụng?

Như đã nói ở trên, Fuji Sumo là thực phẩm chức năng tăng cường chức năng sinh lý nam giới, hiệu quả nhanh hay chậm sẽ tùy theo cơ địa của mỗi người. Có rất nhiều trường hợp nam giới sử dụng Fuji Sumo sau 1-2 tuần đã cho hiệu quả rõ rệt nhưng cũng có nhiều trường hợp cần thời gian sử dụng lâu hơn.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, người dùng nên duy trì thời gian sử dụng tối thiểu là 2 tháng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo sự tư vấn từ phía bác sĩ hoặc chuyên gia về sinh lý nam giới để có liệu trình sử dụng phù hợp và hiệu quả nhất.

Fuji Sumo có tác dụng phụ không?

Fuji Sumo là sản phẩm được chiết xuất 100% từ các nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm, lành tính, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ. Tính đến nay chưa ghi nhận được trường hợp nào xảy ra tác dụng phụ khi sử dụng Fuji Sumo đúng cách và đúng liều lượng. Tuy nhiên, các trường hợp dị ứng với thành phần của sản phẩm hay đang sử dụng thuốc điều trị nên tham khảo sự vấn của bác sĩ trước khi sử dụng để tránh tương tác thuốc có thể xảy ra.

Chắc hẳn với những chia sẻ trong bài viết hôm nay, các bạn đã có được lời đáp cho câu hỏi “Fuji Sumo có tốt không?” rồi phải không nào. Mong rằng bài viết của mình có thể giúp cánh mày râu tìm được sản phẩm tăng cường sinh lý phù hợp và hiệu quả nhất, nhanh chóng lấy lại phong độ và bản lĩnh của mình.

Bạn nào muốn đặt mua viên uống tăng cường sinh lý Fuji Sumo thì có thể tham khảo tại đây! Chiaki cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn